Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#45301 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:46

*
POPULAR

เมื่อ วันที่ 2 มี.ค. พล.ท.ปรีชา จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่3 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) สั่งการให้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มรักเชียงใหม่ 51

ที่ประกาศจัดตั้งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนล้านนา (สปป.ล้านนา) ว่า

 

ที่ผ่านมาทางกองทัพภาคที่ 3 ได้สั่งการให้ตรวจสอบตลอดเวลา และเมื่อเห็นว่าข่าวมีความชัดเจนมากขึ้น

จึงได้สั่งการให้มณฑลทหารบกจังหวัด เชียงใหม่และมณฑลทหารบกจังหวัดพะเยาไปดำเนินการแจ้งความตามกฎหมาย

ในลักษณะฐานกระทำความผิด ตามประมวลกฏหมายอาญ113 ที่ระบุว่า
ผู้ใดใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อล้มล้าง หรือเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญ

ล้มล้างอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร หรืออำนาจตุลาการแห่งรัฐธรรมนูญ หรือใช้อำนาจดังกล่าวแล้วไม่ได้หรือ

แบ่งแยกราชอาณาจักรหรือยึดอำนาจปกครอง ส่วนหนึ่งส่วนใดแห่งราชอาณาจักร ผู้นั้นกระทำความผิดฐานเป็นกบฎ

ต้องระวางโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต

และมาตรา 114
ผู้ใดสะสมกำลังพลหรืออาวุธ ตระเตรียมการอื่นใดหรือสมคบกัน เพื่อเป็นกบฎหรือยุยงราษฎรให้เป็นกบฎ

หรือรู้ว่าผู้ใดจะเป็นกบฎและกระทำการใดอันเป็นการช่วยปกปิด ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปีถึง 15 ปี

 

โดยทางมณฑลทหารบกได้เข้าดำเนินคดีกับกลุ่ม สปป.ล้านนา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มี.ค. คือ กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 จ.เชียงใหม่

กับ กลุ่มเสื้อแดง จ.พะเยา ซึ่งมีหลักฐานชัดเจนว่ามีการดำเนินการที่สุ่มเสี่ยงกระทบต่อความมั่นคงภายใน ประเทศ

กรณีการแบ่งแยกดินแดน ในส่วนจ.พิษณุโลก ที่มีการติดป้ายแบ่งแยกดินแดนนั้น ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการ

ปลดป้ายออก พร้อมทั้งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45302 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:48

*
POPULAR

Tracypooh Pla

 

2 มีนาคม 57
ค่ำเวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

ลุกหลานราชสีห์คำรามหน่อย (ปรี๊ด ดังมาก ๆๆๆ)
พรุ่งนี้จะออกศึกแล้ว ไปไหม (ไป)
ไปไหม..(ไป) ทำไมมันเงียบจัง ลงชื่อหรือยังลูก เดี๋ยวรถมีแต่ผีพรายนั่งไปอีก (ฮา)
พรุ่งนี้หลวงปู่นัดชาวนาจะไปสตง. ไปทวงถามว่าลองเอาบัญชีคลังข้าวมาดูหน่อยสิ ว่าข้าวในโกดังเหลือเท่าไหร่กันแน่ แล้วเงินที่ใช้ในจำนำข้าวจริง ๆ ใช้ไปเท่าไหร่แล้ว สตง. ต้องชี้แจงใน 7 วัน

ต่อมาให้ สตง. ตรวจสอบโครงการน้ำสามแสนล้าน ว่าใช้ไปแล้วเท่าไหร่ เหลือเท่าไหร่
ต่อมาโครงการซื้อแทปเล็ตแท็ปหลอกนี้เหลือเงินเท่าไหร่ ใช้เงินไปเท่าไหร่
สรุปคือพรุ่งนี้สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินต้องอธิบายให้ได้ว่า ทำไมโครงการต่างๆ มีปัญหา สตง. หลับอยู่หรืออย่างไร พรุ่งนี้จะไปปลุกสตง. สักหน่อย จะเดินทางออกจากนี้ 08.39 น.

สตง. อยู่ตรงไหนหว่า กระทรวงการคลัง อ้าว..เราคุ้นเคยนี่ ลูกหลานอยู่เยอะแยะ
ยื่นหนังสือไว้แล้ว อีกเจ็ดวันเราจะมาทวงถามว่าเป็นอย่างไร ถ้าเราไม่ไปคุณจะมาบอกเราที่นี่ก็จะดีมาก ๆ เราไม่ต้องเหนื่อย

วันมะรืนมีนัดเคลื่อนทัพอีกที่หนึ่ง ไปไหน....ยังไม่บอก อันนี้เป็นความลับ แต่คิดว่าทำให้มึนได้ ทำให้ถึงกับจุก เที่ยวนี้ถึบกับจุก ทำให้พวกอหังการทั้งหลายนี้จุกได้ระดับหนึ่ง แต่บอกไม่ได้ว่าไปไหน เดี๋ยวตำรวจมายืนรอแบบวอยซ์ทีวีอีก

วันนี้ผู้พิพากษา เขามีข้อสังเกตมาว่าทำไมเดือนหนึ่งที่ผ่านมาหลวงปู่แก่ลงกว่าเดิมอีก ทั้งแก่ ทั้งผอมทั้งดำ. (ฮา). อาจจะเป็นเพราะเราตรากตรำ พอเสร็จแล้วหลวงปู่เข้าป่าเหอะ อย่าอยู่เลยในเมืองน่ะ ผู้พิพากษาเขาวิจารณ์ว่า สถานภาพของ รบ. หมดความชอบธรรมในการบริหารงานแล้ว เพราะหลัง 30 วันจากการเลือกตั้งไม่สามารถเปิดสภาได้ ก็หมดความชอบธรรมในการทำงานแล้ว พรุ่งนี้เราก็คอยดูว่ารบ. มันจะเข้ามาทำงานไหม ถ้ามันมาก็แสดงว่ามันหน้าด้าน

ส่งสัญญาณถึงลูกหลาน เมื่อกลางวันนี้แกนนำ กปปส ยุโรป โทรมาถามว่า หลวงปู่ช่วยวางแผนหน่อยว่าจะทำไงต่อไป
เราก็ถามว่าทำไมคุณไม่ถามเวทีอื่น โทรมาหาฉันทำไม เขาบอกว่าเวทีอื่นหัวไม่แหลมเท่าเวทีนี้ ดูมันพูด
แล้วจะทำได้หรือเปล่า...บอกมาเหอะ..ทำได้หมด
ถ้าอย่างนั้นวันที่..... เวลา..... น. ทุกประเทศเคลื่อนไหวเหมือนกันหมด ปิดสถานฑูตไทย
เอางั้นเลยเหรอ...เอ้ามึงถามให้กูตอบ
แล้วเขาถามว่าขยายความหน่อยว่ามีประโยชน์ ยังไง พอปิดสถานฑูตสื่อก็จะมาถ่าย คุณก็จะเป็นดารา แล้วก็ออกข่าวไปว่าคนไทยรับไม่ได้แล้ว เขาบอกว่าได้ครับจัดให้..เดี๋ยวจะนัดโทรมาหาหลวงปู่อีกครั้ง
อันนี้ก็ฟลุก ๆ ได้มาอีกเรื่องหนึ่ง ก็ปิดเพื่อให้เจ้าหน้าที่รู้ว่าอย่าไปรับใช้ทรราช อย่าไปรับใช้หัวล้าน (สุรพงษ์) แต่อย่าเอาแค่ 12 ประเทศเอาให้ได้ทั่วโลก
หนักกว่าเก่าอีกกู..คราวนี้ตายในคุก อย่าลืมไปเยี่ยมกันด้วยนะจ๊ะ(ฮา). . ถ้ามันทำจริง ๆ นี่นะ

เมื่อกลางวันสุเทพ เอาอีกแล้ว หลวงปู่ผมทำตามบัญชาหลวงปู่แล้ว ปิดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชิน
ถ้าติดคุก หลวงปู่รับไปเพราะหลวงปู่คิด..ผมทำ.... ดู...เที่ยวนี้ก็เอาอีกแล้วคิดให้ปิดสถานทูต (ฮา)
ถามเขาไปว่าคิดอย่างไรถึงต้องไปอยู่ในคอกที่สวนลุม คุณรู้ไหม ที่สวนลุม เสื้อแดงมันเคยอยู่มาก่อน เขารู้ช่องทางทั้งหมด แค่เขาปิดประตุคุณจะออกมาหากินยังไง เขาก็บอกว่าผมก็กำลังคิดอยู่ครับ แล้วมีตึกสูงอยู่รอบไปหมด ถ้าโดนถล่มก็ไม่เหลือ คุณสุเทพงานนี้ไม่รู้ใครคิดให้คุณ ก็ไปหาทางป้องกันให้ดี
เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะไประดมการ์ด แล้วจะหาทางหนีทีไล่

การข่าวหลวงปุ่มีทั้งสาย CIA สายนกเค้าแมว สายผีตายโหง (ฮา) ว่ามีแววว่า พล.อ. พัลลภ ปิ่นมณี เขาเป็นครูที่สอนเรื่องใต้ดิน แม้จะแก่ก็ไว้ใจไม่ได้ ก็เตือนเขา เขาก็บอกว่าได้ข่าวมาเหมือนกัน ก็คิดว่าหัวใหม่ ๆ อย่างเราน่าจะสู้หัวเก่า ๆ ได้ระดับหนึ่ง ไม่ได่ปรามาสนักรบเก่า ฝีมือของเขาช่างโหด***ม อย่างที่กรือเซะ เป็นต้น ตายร้อยศพ และมีผลงานอีกเยอะ เป็นนักรบเก่าที่ช่ำชอง ถามว่าหลวงปู่กลัวไหม (ไม่กลัว)...ซะที่ไหนล่ะ... (ฮา).... ขำ ๆ แต่ก็ไม่ประมาท
พรุ่งนี้เดินทางก็เลยวางแผนทั้งแผนรับแผนรุกที่จะเคลื่อนพล
คิดว่าที่ตรงนี้ เป็นชัยภูมิยุทธสาสตร์ที่มีแต่ชนะกับชนะ จะเห็นได้ว่าตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ เวทีนี้ไม่มีใครตาย ยมบาลไม่มาเยี่ยม ที่เจ็บเพราะประมาท หลังจากนั้นก็ไม่มี หลวงปู่ได้วางยุทธศาสตร์ไว้พร้อม ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ก็เอาด้วยมนต์คาถา ทั้งควายธนู อีเป๋อ ปลัดขิก..(ฮา)..ดูสิว่าพัลลภจะสู้ได้ไหม ดูว่าจะไม่ชนะให้รู้ไป
อาจารย์ธรรมโชติกลับชาติมาเกิดทั้งที มันจะพ่ายแพ้เสียท่ายังไง

ส่งข่าวไปยังพี่น้องชาวนา ขอให้ทุกจังหวัดส่งตัวแทนชาวนามาประชุม ตัวแทนไม่ใช่พ่อค้า นักการเมือง โรงสี แต่เป็นเจ้าของนา มีอาชีพทำนา ไม่ใช่ตัวแทนพรรคการเมือง ให้มาร่วมกันก่อร่างสร้างสภาชาวนาเพื่อตอบปัญหา แก้ปัญหาชาวนา เช่น ปัญหาที่ดิน ปัญหาน้ำ ระบบชลประทานต้องทำให้ทั่วถึง ปัญหาพันธุ์ข้าว สภาชาวนาต้องจัดหาพันธุ์ข้าวที่เหมาะกับตลาดโลก ปัญหาสุขอนามัยของชาวนา สภาต้องตั้งกองทุนสวัสดิการชาวนา
ปัญหาการตลาด สภาชาวนาต้องสามารถขายข้าวได้เองโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง
พูดตรงนี้วันนี้มีพ่อค้าคนกลางมาติดต่อว่ามีอะไรให้ช่วยไหม เราก็บอกว่าอย่ามาเลย ปล่อยให้ชาวนาเขามีชีวิตของเขาเอง คือเขาคงได้ยินว่าหลวงปู่บอกเรื่องสภาชาวนาทางอินเตอร์เน็ตไป เดี๋ยวไม่มีส่วนร่วมจะไม่มีข้าวมาขาย เพระสภาชาวนาจะขายตรงเอง พักนี้พ่อค้าข้าว พ่อค้าปุ๋ย สภาชาวนาต้องจัดหาปุ๋ยเคมี อินทรีย์ จากต่างประเทศเข้ามาเอง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง พ่อค้าปุ๋ยก้วิ่งเข้ามาหา ก็บอกว่าชาวนาเขาไม่โง่ ต่อไปนี้ไม่ใช้บริการ พวกคุณเปลี่ยนอาชีพไปได้เลย เราจะให้สภาชาวนาตอบปัญหานี้ทั้งหมด รวมทั้งปัญหาสวัสดิการ การศึกษา และสถานภาพของชาวนาต้องเป็นอาชีพที่ทรงเกียรติ
ก็ขอส่งเสียงนี้ทางสื่อต่างๆ ระดมตัวแทนชาวนาจริง ๆ เข้ามาเป็นสภาชาวนา มีสถานภาพดั่งสภาอุตสาหกรรม สภาทนายความ ถ้าตั้งแล้วสภาชาวนาจะเป็นองค์กรที่มีอำนาจมาก ต่อไปเราจะไม่ก้มหัวให้นีกการเมือง ไม่ให้นักการเมืองเหยียบศพเราขึ้นไปอีกแล้ว ฟ้าสีทองผ่องอำไพ ชาวนาจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

(มีผู้ไม่ประสงค์นามขอบริจาคเงินวห้หลวงปู่ 1 ล้านบาท )
อะไรจะตรงใจวันนี้หลวงปู่ตั้งใจจะหาเงินตั้งเป็นกองทุนชาวนา กองทุนสงเคราะห์ชาวนา 1ล้านบาท เทวดาที่เวทีนี้ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ สรุปว่าถ้าให้จริง ๆ หลวงปู่ยกให้เป็นเงินกองทุนสงเคราะห์ชาวนาแล้วกัน (สาธุ)
หลวงปุ่ตั้งใจจะหา กำลังคิดว่าคุณธาริต ไม่อายัดบ/ช แล้ว กำลังจะเปิดบ/ช แจ้งวัฒนะ ให้โอนเงินเข้ามาได้ เดี๋ยวให้ กปปส ไปรวมกันเปิดบัญชี เวลามีกิจกรรมจะได้เบิกมาใช้ได้ เพราะหลวงปู่ไม่รู้ว่าจะโดนยิงหัวเมื่อไหร่ หากยังไม่สำเร็จจะไม่มีใครหาเงินให้เวทีนี้
 ก็ส่งเสียงไปยังพี่น้องชาวนาว่าช่วยกันผลักดันสภาชาวนา ซึ่งมีสถานะเป็นดั่งสภาวิชาชีพอื่น ๆ ที่มีกฏหมาย และงบประมาณสนับสนุน วันศุกร์นี้เราจะประชุมกันวาระแรก

วันนี้ไม่ได้ว่างปฏิรูปสภาพลังงานแล้ว สภาชาวนาแล้ว เรื่องการเมืองก็ว่าเราต้องทำให้นักการเมืองติดคุกให้ได้ถ้ามันโกง
สืบเนื่องจากสื่อต่างชาติถามมาว่าท่านะจะปฏิรูปศาสนาหรือไม่
เมื่อเช้าเขียนพิมพ์เขียว คกก. คุณธรรมและศีลธรรมแห่บชาติ ศาสนาและศาสนจักร เคยเป็นที่พึ่งแก่สังคม. ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งทางการศึกษา ต้องจัดการเรียนการสอนวิชาศีลธรรม จริยธรรม ถ้าไม่ผ่านก็อย่าหวังว่าจะผ่านไป เพราะคือวิชามนุษย์ "ลูกรัก. ถ้าเอาคุณธรรมศีลธรรมออกจาตัวเจ้า เจ้าก็ไม่ต่างไปจากเดรัจฉาน" เพราะเดรัจฉานมีกาม เราก็มีกาม เดรัจฉานมีโกรธ เราก็มีโกรธ แต่ที่เราต่าง เพราะเรามีความนึกคิด สติปัญญา และคุณธรรมศีลธรรม เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ หลักคิดของนักการศึกษาต้องยึนอยู่บนหลักคุณธรรมศีลธรรม
ต่อมา ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งนักการเมือง โดย กกต. ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ หลักสูตรไม่ต่ำกว่า 15 วัน ถ้าไม่ผ่านไม่มีสิทธิสมัครเลือกตั้ง และต้องผ่านเกณฑ์ของคกก.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติด้วย จึงลงสมัครเลือกตั้งได้. เรามีนักการเมืองขี้โกงเต็มเมืองเพราะไม่มีคุณธรรมศีลธรรม ต่อไปนี้เมื่อได้ชัยชนะ คนทั้งแผ่นดินชนะ ประเทศชนะ นักการเมืองต้องมาเป็นขี้ข้าประชาชน อย่างสำนึกรับผิดชอบ รู้จักชั่วดีถี่ห่างชัดเจน. เอาเป็นว่านักการเมืองถ้าไม่ได้อบรมศีลธรรม อย่าหวังว่าจะมีสิทธิ์รับสมัคร จนกว่าจะผ่านเกณฑ์ของคุณธรรมศีลธรรมจึงจะให้รับใช้ชาติ ปชช.ได้

ศาสนาและศาสนจักรควรจะเป็นที่พึ่งและหลักคิดให้สถาบันตุลาการ เพราะเรามีตุลาการเสื้อเหลือง เสื้อแดง เสื้อขาว เสื้อเขียว สถาบันตุลการ มี กต.(หน่วยงานขององค์กรตุลาการ) ต้องมีการอบรมอัยการ ต้องอบรมเยอ ะๆ แต่ตอนนี้เขาเริ่มทำดีแล้ว ส่งเสียงให้เขาหน่อย พรุ่งนี้เราก็จะเอาชาวนาไปให้ฟ้องต่ออีกชุดหนึ่ง และถามความคืบหน้าชุดเก่าว่าไปไหนแล้ว หลวงปู่เป็นคนกัดไม่ปล่อย ตามไม่เลิก

รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศาลด้วย เพราะสมัยทักษิณยังมีถุงขนมไปวางฝากไว้เลย แสดงว่าตุลาการก็ไม่มั่นคง แต่บางคนก็ดี ต้องให้เขาทำหน้าที่อย่างซื่อตรง ไม่ลำเอียงเพราะกลัว โลภ หลง ต้องว่าไปตามตัวบทกฏหมายอย่างถูกต้องชอบธรรม อย่างน้อยอบรมปีละ 3 ครั้ง ครั้งละ 7 วัน ถ้าไม่ผ่านการประเมินในรอบปี หยุดขึ้นเงินเดือนไบปก่อน จนกว่าจะผ่านการประเมิน

ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งและหลักคิดแก่ จนท.ตำรวจ. สตช.ต้องอบรมปีละ 3 ครั้ง ต้องอบรมวิชาศีลธรรม รร.ตำรวจทั่วประเทศ การเลื่อนขั้นความดีความชอบ ต้องประเมินผลทางจริยธรรม จึงมีผลต่อขั้นเงินเดือน เพราะทุกวันนี้ตำรวจมีปัญหากับสังคมไทยมาก เป็นเครื่องมือของเจ้าพ่อ คนโกง นายทุนบ่อนเบี้ย โต๊ะสนุ๊ก บ่อนการพนัน เจ้ามือหวยเถื่อน ซุ้มมือปืน นักค้ายาเสพติด เพราะฉะนั้นตำรวจจำเป็นต้องชำระล้างปีละ 3 ครั้ง ๆ ละไม่ต่ำกว่า 7 วัน
ศาสนาและศาสนจักร เป็นที่พึ่งและหลักคิดแก่ทหาร เช่นเดียวกับตำรวจ

ศาสนาและศาสนจักร เป็นที่พึ่งและหลักคิด แก่สื่อสารมวลชน จัดให้สื่อมีการทำหน้าที่อย่างซื่อตรง องค์กรวิชาชีพสื่อต้องรับการอบรมอย่างน้อยปีละ 3 ครั้ง ๆ ละ 7 วัน เพื่อมิให้สื่อนำเสนอให้ร้ายคนในสังคม ทำให้สังคมแตกแยกอย่างที่เป็นอยู่

ให้คกก.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติ ประกอบด้วยทุกศาสนา สัดส่วนศาสนาละ 5 ท่าน ทำหน้าที่ออกแบบหลักสุตรให้สอดคล้องกับหน่วยงานนั้น ๆ และประเมินผล มีสถานะเป็นองค์กรอิสระ มี กม. รองรับ เช่นเดียวกับ กกต. ปปช. สอบนายกได้ สนง.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติ มีอำนาจให้มาตรฐานนายก ได้ว่ามีมาตรฐานสูงหรือต่ำทางจริยธรรม

พิมพ์เขียว คกก. คุณธรรมและศีลธรรมแห่งชาติ ใครที่เห็นด้วย และต้องการแตกลงไปในรายละเอียด เพิ่มเติมก็เขียนส่งมาได้ ทำไมต้องทำ เพราะทุกหน่วยงาน ในสังคมไทยขาดศีลธรรม มีความบกพร่องทางศีลธรรมอย่างสุจริต บกพร่องแบบโง่ ๆ
ต่อไปนี้คนไทยทั้งหมดต้องไม่โง่ต้องช่วยกันขับเคลื่อนคุณธรรมศีลธรรมไปในทุกที่ทุกทาง ทุกวงในสังคม ที่เขียนมานี้เห็นด้วยไหม ส่งเสียงหน่อย (ปรี๊ด)

เวทีนี้ก้าวไปข้างหน้าทุกวัน พรุ่งนี้จะทำอะไร สัปดาห์หน้าทำอะไร ประเทศต้องมีแสงสว่างในทุกก้าวที่เราก้าวเดิน ไม่ใช่มืดวน จมอยู่ที่เดิม เวทีนี้ไม่เอา เราต้องไปข้างหน้า ตอบปัญหาได้

 

https://www.facebook...9?stream_ref=10


Edited by kairyuramon, 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:49.


#45303 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:48

1982009_505452029563538_934702343_n.jpg

ประเทศนี้แม่งอยู่ยาก..สัส

 

จริงรึเปล่าครับ :rolleyes:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45304 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:00

ธรรมมะ ก่อน นอน
มินL

 

1888543_646263535438754_639255011_n.jpg



#45305 ประเทศไทย

ประเทศไทย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 355 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:01

 

tudthairath ‏@tud_TRNEWS 5 นา

ตร.เร่งล่า มิตซูฯ จีวากอร์น พาหนะคนร้าย ใช้วันยิงถล่มบ้านคุณหญิงศศิมาที่เขาใหญ่/ข่าววิโรจน์ #ไทยรัฐ #ทั่วไทย pic.twitter.com/7ACsGcJbbb

 
Bhus2YfCQAAjywT.jpg

 

สืบจากคลิป รถบรรทุกปาดรถกระบะ ยังตามคนขับได้แล้ว

เคสนี้ก็หวังว่าพี่ตำรวจเค้าจะเร็วแบบนั้นเหมือนกัน

 

ไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ ถ้าตั้งใจสืบจริง



#45306 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:06

*
POPULAR


สีสันสวนลุมพินี ท่ามกลางอากาศร้อน...สีสันยิ่งสดใส สดสวย...
 
 

1779326_679377832098195_1180678064_n1.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#45307 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:06

Tracypooh Pla

 

2 มีนาคม 57
ค่ำเวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

ลุกหลานราชสีห์คำรามหน่อย (ปรี๊ด ดังมาก ๆๆๆ)
พรุ่งนี้จะออกศึกแล้ว ไปไหม (ไป)
ไปไหม..(ไป) ทำไมมันเงียบจัง ลงชื่อหรือยังลูก เดี๋ยวรถมีแต่ผีพรายนั่งไปอีก (ฮา)
พรุ่งนี้หลวงปู่นัดชาวนาจะไปสตง. ไปทวงถามว่าลองเอาบัญชีคลังข้าวมาดูหน่อยสิ ว่าข้าวในโกดังเหลือเท่าไหร่กันแน่ แล้วเงินที่ใช้ในจำนำข้าวจริง ๆ ใช้ไปเท่าไหร่แล้ว สตง. ต้องชี้แจงใน 7 วัน

ต่อมาให้ สตง. ตรวจสอบโครงการน้ำสามแสนล้าน ว่าใช้ไปแล้วเท่าไหร่ เหลือเท่าไหร่
ต่อมาโครงการซื้อแทปเล็ตแท็ปหลอกนี้เหลือเงินเท่าไหร่ ใช้เงินไปเท่าไหร่
สรุปคือพรุ่งนี้สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินต้องอธิบายให้ได้ว่า ทำไมโครงการต่างๆ มีปัญหา สตง. หลับอยู่หรืออย่างไร พรุ่งนี้จะไปปลุกสตง. สักหน่อย จะเดินทางออกจากนี้ 08.39 น.

สตง. อยู่ตรงไหนหว่า กระทรวงการคลัง อ้าว..เราคุ้นเคยนี่ ลูกหลานอยู่เยอะแยะ
ยื่นหนังสือไว้แล้ว อีกเจ็ดวันเราจะมาทวงถามว่าเป็นอย่างไร ถ้าเราไม่ไปคุณจะมาบอกเราที่นี่ก็จะดีมาก ๆ เราไม่ต้องเหนื่อย

วันมะรืนมีนัดเคลื่อนทัพอีกที่หนึ่ง ไปไหน....ยังไม่บอก อันนี้เป็นความลับ แต่คิดว่าทำให้มึนได้ ทำให้ถึงกับจุก เที่ยวนี้ถึบกับจุก ทำให้พวกอหังการทั้งหลายนี้จุกได้ระดับหนึ่ง แต่บอกไม่ได้ว่าไปไหน เดี๋ยวตำรวจมายืนรอแบบวอยซ์ทีวีอีก

วันนี้ผู้พิพากษา เขามีข้อสังเกตมาว่าทำไมเดือนหนึ่งที่ผ่านมาหลวงปู่แก่ลงกว่าเดิมอีก ทั้งแก่ ทั้งผอมทั้งดำ. (ฮา). อาจจะเป็นเพราะเราตรากตรำ พอเสร็จแล้วหลวงปู่เข้าป่าเหอะ อย่าอยู่เลยในเมืองน่ะ ผู้พิพากษาเขาวิจารณ์ว่า สถานภาพของ รบ. หมดความชอบธรรมในการบริหารงานแล้ว เพราะหลัง 30 วันจากการเลือกตั้งไม่สามารถเปิดสภาได้ ก็หมดความชอบธรรมในการทำงานแล้ว พรุ่งนี้เราก็คอยดูว่ารบ. มันจะเข้ามาทำงานไหม ถ้ามันมาก็แสดงว่ามันหน้าด้าน

ส่งสัญญาณถึงลูกหลาน เมื่อกลางวันนี้แกนนำ กปปส ยุโรป โทรมาถามว่า หลวงปู่ช่วยวางแผนหน่อยว่าจะทำไงต่อไป
เราก็ถามว่าทำไมคุณไม่ถามเวทีอื่น โทรมาหาฉันทำไม เขาบอกว่าเวทีอื่นหัวไม่แหลมเท่าเวทีนี้ ดูมันพูด
แล้วจะทำได้หรือเปล่า...บอกมาเหอะ..ทำได้หมด
ถ้าอย่างนั้นวันที่..... เวลา..... น. ทุกประเทศเคลื่อนไหวเหมือนกันหมด ปิดสถานฑูตไทย
เอางั้นเลยเหรอ...เอ้ามึงถามให้กูตอบ
แล้วเขาถามว่าขยายความหน่อยว่ามีประโยชน์ ยังไง พอปิดสถานฑูตสื่อก็จะมาถ่าย คุณก็จะเป็นดารา แล้วก็ออกข่าวไปว่าคนไทยรับไม่ได้แล้ว เขาบอกว่าได้ครับจัดให้..เดี๋ยวจะนัดโทรมาหาหลวงปู่อีกครั้ง
อันนี้ก็ฟลุก ๆ ได้มาอีกเรื่องหนึ่ง ก็ปิดเพื่อให้เจ้าหน้าที่รู้ว่าอย่าไปรับใช้ทรราช อย่าไปรับใช้หัวล้าน (สุรพงษ์) แต่อย่าเอาแค่ 12 ประเทศเอาให้ได้ทั่วโลก
หนักกว่าเก่าอีกกู..คราวนี้ตายในคุก อย่าลืมไปเยี่ยมกันด้วยนะจ๊ะ(ฮา). . ถ้ามันทำจริง ๆ นี่นะ

เมื่อกลางวันสุเทพ เอาอีกแล้ว หลวงปู่ผมทำตามบัญชาหลวงปู่แล้ว ปิดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชิน
ถ้าติดคุก หลวงปู่รับไปเพราะหลวงปู่คิด..ผมทำ.... ดู...เที่ยวนี้ก็เอาอีกแล้วคิดให้ปิดสถานทูต (ฮา)
ถามเขาไปว่าคิดอย่างไรถึงต้องไปอยู่ในคอกที่สวนลุม คุณรู้ไหม ที่สวนลุม เสื้อแดงมันเคยอยู่มาก่อน เขารู้ช่องทางทั้งหมด แค่เขาปิดประตุคุณจะออกมาหากินยังไง เขาก็บอกว่าผมก็กำลังคิดอยู่ครับ แล้วมีตึกสูงอยู่รอบไปหมด ถ้าโดนถล่มก็ไม่เหลือ คุณสุเทพงานนี้ไม่รู้ใครคิดให้คุณ ก็ไปหาทางป้องกันให้ดี
เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะไประดมการ์ด แล้วจะหาทางหนีทีไล่

การข่าวหลวงปุ่มีทั้งสาย CIA สายนกเค้าแมว สายผีตายโหง (ฮา) ว่ามีแววว่า พล.อ. พัลลภ ปิ่นมณี เขาเป็นครูที่สอนเรื่องใต้ดิน แม้จะแก่ก็ไว้ใจไม่ได้ ก็เตือนเขา เขาก็บอกว่าได้ข่าวมาเหมือนกัน ก็คิดว่าหัวใหม่ ๆ อย่างเราน่าจะสู้หัวเก่า ๆ ได้ระดับหนึ่ง ไม่ได่ปรามาสนักรบเก่า ฝีมือของเขาช่างโหด***ม อย่างที่กรือเซะ เป็นต้น ตายร้อยศพ และมีผลงานอีกเยอะ เป็นนักรบเก่าที่ช่ำชอง ถามว่าหลวงปู่กลัวไหม (ไม่กลัว)...ซะที่ไหนล่ะ... (ฮา).... ขำ ๆ แต่ก็ไม่ประมาท
พรุ่งนี้เดินทางก็เลยวางแผนทั้งแผนรับแผนรุกที่จะเคลื่อนพล
คิดว่าที่ตรงนี้ เป็นชัยภูมิยุทธสาสตร์ที่มีแต่ชนะกับชนะ จะเห็นได้ว่าตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ เวทีนี้ไม่มีใครตาย ยมบาลไม่มาเยี่ยม ที่เจ็บเพราะประมาท หลังจากนั้นก็ไม่มี หลวงปู่ได้วางยุทธศาสตร์ไว้พร้อม ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ก็เอาด้วยมนต์คาถา ทั้งควายธนู อีเป๋อ ปลัดขิก..(ฮา)..ดูสิว่าพัลลภจะสู้ได้ไหม ดูว่าจะไม่ชนะให้รู้ไป
อาจารย์ธรรมโชติกลับชาติมาเกิดทั้งที มันจะพ่ายแพ้เสียท่ายังไง

ส่งข่าวไปยังพี่น้องชาวนา ขอให้ทุกจังหวัดส่งตัวแทนชาวนามาประชุม ตัวแทนไม่ใช่พ่อค้า นักการเมือง โรงสี แต่เป็นเจ้าของนา มีอาชีพทำนา ไม่ใช่ตัวแทนพรรคการเมือง ให้มาร่วมกันก่อร่างสร้างสภาชาวนาเพื่อตอบปัญหา แก้ปัญหาชาวนา เช่น ปัญหาที่ดิน ปัญหาน้ำ ระบบชลประทานต้องทำให้ทั่วถึง ปัญหาพันธุ์ข้าว สภาชาวนาต้องจัดหาพันธุ์ข้าวที่เหมาะกับตลาดโลก ปัญหาสุขอนามัยของชาวนา สภาต้องตั้งกองทุนสวัสดิการชาวนา
ปัญหาการตลาด สภาชาวนาต้องสามารถขายข้าวได้เองโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง
พูดตรงนี้วันนี้มีพ่อค้าคนกลางมาติดต่อว่ามีอะไรให้ช่วยไหม เราก็บอกว่าอย่ามาเลย ปล่อยให้ชาวนาเขามีชีวิตของเขาเอง คือเขาคงได้ยินว่าหลวงปู่บอกเรื่องสภาชาวนาทางอินเตอร์เน็ตไป เดี๋ยวไม่มีส่วนร่วมจะไม่มีข้าวมาขาย เพระสภาชาวนาจะขายตรงเอง พักนี้พ่อค้าข้าว พ่อค้าปุ๋ย สภาชาวนาต้องจัดหาปุ๋ยเคมี อินทรีย์ จากต่างประเทศเข้ามาเอง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง พ่อค้าปุ๋ยก้วิ่งเข้ามาหา ก็บอกว่าชาวนาเขาไม่โง่ ต่อไปนี้ไม่ใช้บริการ พวกคุณเปลี่ยนอาชีพไปได้เลย เราจะให้สภาชาวนาตอบปัญหานี้ทั้งหมด รวมทั้งปัญหาสวัสดิการ การศึกษา และสถานภาพของชาวนาต้องเป็นอาชีพที่ทรงเกียรติ
ก็ขอส่งเสียงนี้ทางสื่อต่างๆ ระดมตัวแทนชาวนาจริง ๆ เข้ามาเป็นสภาชาวนา มีสถานภาพดั่งสภาอุตสาหกรรม สภาทนายความ ถ้าตั้งแล้วสภาชาวนาจะเป็นองค์กรที่มีอำนาจมาก ต่อไปเราจะไม่ก้มหัวให้นีกการเมือง ไม่ให้นักการเมืองเหยียบศพเราขึ้นไปอีกแล้ว ฟ้าสีทองผ่องอำไพ ชาวนาจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

(มีผู้ไม่ประสงค์นามขอบริจาคเงินวห้หลวงปู่ 1 ล้านบาท )
อะไรจะตรงใจวันนี้หลวงปู่ตั้งใจจะหาเงินตั้งเป็นกองทุนชาวนา กองทุนสงเคราะห์ชาวนา 1ล้านบาท เทวดาที่เวทีนี้ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ สรุปว่าถ้าให้จริง ๆ หลวงปู่ยกให้เป็นเงินกองทุนสงเคราะห์ชาวนาแล้วกัน (สาธุ)
หลวงปุ่ตั้งใจจะหา กำลังคิดว่าคุณธาริต ไม่อายัดบ/ช แล้ว กำลังจะเปิดบ/ช แจ้งวัฒนะ ให้โอนเงินเข้ามาได้ เดี๋ยวให้ กปปส ไปรวมกันเปิดบัญชี เวลามีกิจกรรมจะได้เบิกมาใช้ได้ เพราะหลวงปู่ไม่รู้ว่าจะโดนยิงหัวเมื่อไหร่ หากยังไม่สำเร็จจะไม่มีใครหาเงินให้เวทีนี้
 ก็ส่งเสียงไปยังพี่น้องชาวนาว่าช่วยกันผลักดันสภาชาวนา ซึ่งมีสถานะเป็นดั่งสภาวิชาชีพอื่น ๆ ที่มีกฏหมาย และงบประมาณสนับสนุน วันศุกร์นี้เราจะประชุมกันวาระแรก

วันนี้ไม่ได้ว่างปฏิรูปสภาพลังงานแล้ว สภาชาวนาแล้ว เรื่องการเมืองก็ว่าเราต้องทำให้นักการเมืองติดคุกให้ได้ถ้ามันโกง
สืบเนื่องจากสื่อต่างชาติถามมาว่าท่านะจะปฏิรูปศาสนาหรือไม่
เมื่อเช้าเขียนพิมพ์เขียว คกก. คุณธรรมและศีลธรรมแห่บชาติ ศาสนาและศาสนจักร เคยเป็นที่พึ่งแก่สังคม. ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งทางการศึกษา ต้องจัดการเรียนการสอนวิชาศีลธรรม จริยธรรม ถ้าไม่ผ่านก็อย่าหวังว่าจะผ่านไป เพราะคือวิชามนุษย์ "ลูกรัก. ถ้าเอาคุณธรรมศีลธรรมออกจาตัวเจ้า เจ้าก็ไม่ต่างไปจากเดรัจฉาน" เพราะเดรัจฉานมีกาม เราก็มีกาม เดรัจฉานมีโกรธ เราก็มีโกรธ แต่ที่เราต่าง เพราะเรามีความนึกคิด สติปัญญา และคุณธรรมศีลธรรม เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ หลักคิดของนักการศึกษาต้องยึนอยู่บนหลักคุณธรรมศีลธรรม
ต่อมา ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งนักการเมือง โดย กกต. ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ หลักสูตรไม่ต่ำกว่า 15 วัน ถ้าไม่ผ่านไม่มีสิทธิสมัครเลือกตั้ง และต้องผ่านเกณฑ์ของคกก.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติด้วย จึงลงสมัครเลือกตั้งได้. เรามีนักการเมืองขี้โกงเต็มเมืองเพราะไม่มีคุณธรรมศีลธรรม ต่อไปนี้เมื่อได้ชัยชนะ คนทั้งแผ่นดินชนะ ประเทศชนะ นักการเมืองต้องมาเป็นขี้ข้าประชาชน อย่างสำนึกรับผิดชอบ รู้จักชั่วดีถี่ห่างชัดเจน. เอาเป็นว่านักการเมืองถ้าไม่ได้อบรมศีลธรรม อย่าหวังว่าจะมีสิทธิ์รับสมัคร จนกว่าจะผ่านเกณฑ์ของคุณธรรมศีลธรรมจึงจะให้รับใช้ชาติ ปชช.ได้

ศาสนาและศาสนจักรควรจะเป็นที่พึ่งและหลักคิดให้สถาบันตุลาการ เพราะเรามีตุลาการเสื้อเหลือง เสื้อแดง เสื้อขาว เสื้อเขียว สถาบันตุลการ มี กต.(หน่วยงานขององค์กรตุลาการ) ต้องมีการอบรมอัยการ ต้องอบรมเยอ ะๆ แต่ตอนนี้เขาเริ่มทำดีแล้ว ส่งเสียงให้เขาหน่อย พรุ่งนี้เราก็จะเอาชาวนาไปให้ฟ้องต่ออีกชุดหนึ่ง และถามความคืบหน้าชุดเก่าว่าไปไหนแล้ว หลวงปู่เป็นคนกัดไม่ปล่อย ตามไม่เลิก

รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศาลด้วย เพราะสมัยทักษิณยังมีถุงขนมไปวางฝากไว้เลย แสดงว่าตุลาการก็ไม่มั่นคง แต่บางคนก็ดี ต้องให้เขาทำหน้าที่อย่างซื่อตรง ไม่ลำเอียงเพราะกลัว โลภ หลง ต้องว่าไปตามตัวบทกฏหมายอย่างถูกต้องชอบธรรม อย่างน้อยอบรมปีละ 3 ครั้ง ครั้งละ 7 วัน ถ้าไม่ผ่านการประเมินในรอบปี หยุดขึ้นเงินเดือนไบปก่อน จนกว่าจะผ่านการประเมิน

ศาสนาและศาสนจักรควรเป็นที่พึ่งและหลักคิดแก่ จนท.ตำรวจ. สตช.ต้องอบรมปีละ 3 ครั้ง ต้องอบรมวิชาศีลธรรม รร.ตำรวจทั่วประเทศ การเลื่อนขั้นความดีความชอบ ต้องประเมินผลทางจริยธรรม จึงมีผลต่อขั้นเงินเดือน เพราะทุกวันนี้ตำรวจมีปัญหากับสังคมไทยมาก เป็นเครื่องมือของเจ้าพ่อ คนโกง นายทุนบ่อนเบี้ย โต๊ะสนุ๊ก บ่อนการพนัน เจ้ามือหวยเถื่อน ซุ้มมือปืน นักค้ายาเสพติด เพราะฉะนั้นตำรวจจำเป็นต้องชำระล้างปีละ 3 ครั้ง ๆ ละไม่ต่ำกว่า 7 วัน
ศาสนาและศาสนจักร เป็นที่พึ่งและหลักคิดแก่ทหาร เช่นเดียวกับตำรวจ

ศาสนาและศาสนจักร เป็นที่พึ่งและหลักคิด แก่สื่อสารมวลชน จัดให้สื่อมีการทำหน้าที่อย่างซื่อตรง องค์กรวิชาชีพสื่อต้องรับการอบรมอย่างน้อยปีละ 3 ครั้ง ๆ ละ 7 วัน เพื่อมิให้สื่อนำเสนอให้ร้ายคนในสังคม ทำให้สังคมแตกแยกอย่างที่เป็นอยู่

ให้คกก.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติ ประกอบด้วยทุกศาสนา สัดส่วนศาสนาละ 5 ท่าน ทำหน้าที่ออกแบบหลักสุตรให้สอดคล้องกับหน่วยงานนั้น ๆ และประเมินผล มีสถานะเป็นองค์กรอิสระ มี กม. รองรับ เช่นเดียวกับ กกต. ปปช. สอบนายกได้ สนง.คุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติ มีอำนาจให้มาตรฐานนายก ได้ว่ามีมาตรฐานสูงหรือต่ำทางจริยธรรม

พิมพ์เขียว คกก. คุณธรรมและศีลธรรมแห่งชาติ ใครที่เห็นด้วย และต้องการแตกลงไปในรายละเอียด เพิ่มเติมก็เขียนส่งมาได้ ทำไมต้องทำ เพราะทุกหน่วยงาน ในสังคมไทยขาดศีลธรรม มีความบกพร่องทางศีลธรรมอย่างสุจริต บกพร่องแบบโง่ ๆ
ต่อไปนี้คนไทยทั้งหมดต้องไม่โง่ต้องช่วยกันขับเคลื่อนคุณธรรมศีลธรรมไปในทุกที่ทุกทาง ทุกวงในสังคม ที่เขียนมานี้เห็นด้วยไหม ส่งเสียงหน่อย (ปรี๊ด)

เวทีนี้ก้าวไปข้างหน้าทุกวัน พรุ่งนี้จะทำอะไร สัปดาห์หน้าทำอะไร ประเทศต้องมีแสงสว่างในทุกก้าวที่เราก้าวเดิน ไม่ใช่มืดวน จมอยู่ที่เดิม เวทีนี้ไม่เอา เราต้องไปข้างหน้า ตอบปัญหาได้

 

https://www.facebook...9?stream_ref=10

 

 

หลวงปู่มีไอเดียขำๆทุกวัน  

เด็ดพี่โบท็อก  บอกว่าหลวงปู่กับกำนันผิดใจกัน  วันๆหลวงปู่คิดแต่เพื่อชาวนา  เพื่อปฏิรูป

ไม่มีเวลามาคิดหยุมหยิมจิ๋มมดเหมือนใจคนคดคอยแต่จะหาเรื่องไปวันๆ    :rolleyes: 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#45308 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:06

ปรากฎการณ์ที่พิสูจน์ว่า อั้งยี่ ไม่กลัวเสียง คำรามอาจเป็นเพราะคิดว่าเป็นเสียงเห่า!!!
๑ ขู่จะจับลูกสาวฝาแฝดของพลเอกประยุทธ์ ผบ.ทบ.
๒ ขู่จะจับตัดหัวศิลปินนักร้องนักแสดงที่ขึ้นเวที กปปส ถ้าหากเดินทางไป สปป ล้านนา
๓ ประกาศจับนายวิชา มหาคุณ ปปช
๔ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงบุกจับ ผู้บัญชาการกองพลที่ ๑
๕ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงบุกจับ ผู้บัญชาการกรมทหาราบที่ ๑๑
๖ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงปิดศาลยุติธรรมทั่วประเทศ
๗ ประกาศจะปิดศาลรัฐธรรมนูญ
๘ ประกาศจะชัตดาวน์ กกต ถ้ายื่นศาลรัฐธรรมนูญเกี่ยวกับการเลือกตั้ง
๙ ยืิงm79 ถล่มศาลอาญาเพราะเหตุไม่ออกหมายจับแกนนำกปปส ชุดที่ ๒
๑๐ ยิง m79 ถล่มศาลอุทธรณ์หมายสังหารหมู่ผู้พิพา่กษาศาลอุทธรณ์นับร้อยคนที่มาประชุมวันอาทิตย์ แต่บังเอิญไปกระทบกิ่งไม้พลาดไปตกที่ลานของศาลแพ่ง
๑๑ ยิงบ้าน อดีัต สส.ปชป แกนนำ กปปส เผากุฎิหลวงปู่พุทธอิสระ ยิงวัดอ้อน้อย เผาพึุทธสถานของสันติอโศก รวมแล้วหลายสิบครั้ง
๑๒ ยิง m79 และอา่วุธสงคราม ถล่ม กปปส หลายเวทีหลายครั้งทำให้คนตาย ๒๑ คน เจ็บ เกือบ ๘๐๐ คน
ทั้งหมดนี้เ้กิดในพื้นที่เมืองหลวง และส่วนใมหญ่เกิดในใจกลางพระนคร
อย่างนี้เป็นเรื่องความมั่นคง หรือเป็นเรื่องเย็บปักถักร้อย และเป็นหน้าที่ของใคร
ราชสีห์ทั้งหลาย!!! บ้านเมืองโคม่าแล้วครับ



#45309 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:08

*
POPULAR

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!


#45310 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:09

พวกชักศึกเข้าบ้านดูไว้ ไม่มีใครเขาบ้าด้วยดอก
 
1969226_554232414675435_1975708522_n.jpg


#45311 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:12

 

ปรากฎการณ์ที่พิสูจน์ว่า อั้งยี่ ไม่กลัวเสียง คำรามอาจเป็นเพราะคิดว่าเป็นเสียงเห่า!!!
๑ ขู่จะจับลูกสาวฝาแฝดของพลเอกประยุทธ์ ผบ.ทบ.
๒ ขู่จะจับตัดหัวศิลปินนักร้องนักแสดงที่ขึ้นเวที กปปส ถ้าหากเดินทางไป สปป ล้านนา
๓ ประกาศจับนายวิชา มหาคุณ ปปช
๔ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงบุกจับ ผู้บัญชาการกองพลที่ ๑
๕ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงบุกจับ ผู้บัญชาการกรมทหาราบที่ ๑๑
๖ ประกาศให้สาวกอั้งยี่แดงปิดศาลยุติธรรมทั่วประเทศ
๗ ประกาศจะปิดศาลรัฐธรรมนูญ
๘ ประกาศจะชัตดาวน์ กกต ถ้ายื่นศาลรัฐธรรมนูญเกี่ยวกับการเลือกตั้ง
๙ ยืิงm79 ถล่มศาลอาญาเพราะเหตุไม่ออกหมายจับแกนนำกปปส ชุดที่ ๒
๑๐ ยิง m79 ถล่มศาลอุทธรณ์หมายสังหารหมู่ผู้พิพา่กษาศาลอุทธรณ์นับร้อยคนที่มาประชุมวันอาทิตย์ แต่บังเอิญไปกระทบกิ่งไม้พลาดไปตกที่ลานของศาลแพ่ง
๑๑ ยิงบ้าน อดีัต สส.ปชป แกนนำ กปปส เผากุฎิหลวงปู่พุทธอิสระ ยิงวัดอ้อน้อย เผาพึุทธสถานของสันติอโศก รวมแล้วหลายสิบครั้ง
๑๒ ยิง m79 และอา่วุธสงคราม ถล่ม กปปส หลายเวทีหลายครั้งทำให้คนตาย ๒๑ คน เจ็บ เกือบ ๘๐๐ คน
ทั้งหมดนี้เ้กิดในพื้นที่เมืองหลวง และส่วนใมหญ่เกิดในใจกลางพระนคร
อย่างนี้เป็นเรื่องความมั่นคง หรือเป็นเรื่องเย็บปักถักร้อย และเป็นหน้าที่ของใคร
ราชสีห์ทั้งหลาย!!! บ้านเมืองโคม่าแล้วครับ

 

 

ตอนนี้ไอ้เต้น เสี้ยม แซะทหารอยู่บนเวที

กล้าเนอะ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#45312 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:13

*
POPULAR

1897995_679070038795641_1426744965_n.jpg

ใครจะเป็นตัวละครเอกในนิยายเรื่องต่อไปของ กฤษณา อโศกสิน...สุเทพหรือยิ่งลักษณ์...(ถ้าเธอเขียนจริง)

1794726_679383032097675_711873663_n.jpg

ลุงกำนันสู้สู้...ปริี๊ด..

1619188_679372352098743_1951551495_n.jpg

นกหวีดเรืองแสงในมือของคุณผู้หญิงท่านนี้ ไม่เรืองแสงยามกลางวัน...แต่เสียงดังฟังชัด...

 

 

ม็อบบ้าอะไร มีแต่คนน่ารักๆ นี่เขาเก็บเข้าอัลบั้มหมดแล้วนะ ยังมีหลุดอีกเพียบ น่ารักทุกคน :wub: :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45313 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:19

*
POPULAR

ไอ้คนที่ทำแอพตัวนี้ออกมามันหวังดีกับ " อีดอกไม้ " จริงๆ
เกมส์ก็ออกแนวเด็ก 3 ขวบเล่นผ่าน มันสื่อสารว่า " ตัวเอกในเกมส์ " แม่งมีความสามารถแค่เด็ก 3 ขวบ หรือเปล่าเนี่ย 5555
นี่ถ้ารัฐบาลมันเห็นมันคงเนื้อเต้นกันน่าดู เพราะใครก็แตะอีนี่ไม่ได้ เด๋วอีดอกไม้จะเสียภาพพจน์ .... ถุยส์-ทรี-ไทม์
// มินบีเค

ปล.แอพนี้มีจริงๆ ใครบอกแอดมินตัดต่อ เชิญไปดูใน Play สโตร์ ได้เลยคับ !!!
 
1969172_501412989981652_1696206176_n.jpg
 
ไม่กล้าโหลดลงเครื่องกลัวติดไวรัสจากสมาร์ทโฟนเป็นโง่โฟนอะคะ :lol:

Edited by Ape, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:22.


#45314 naughty-girl

naughty-girl

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 80 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:20

 

พี่ชาวนาขวัญใจชาว กปปส มาฮาได้อีก  :D 

 

แก้ไขเพิ่มเติม ชื่อคุณสุภาวดี ชาวนาจากโคราช

ยังว่าพูดโคราช :)

พี่แกพูดดีกว่าสาวปริญญาโท CEO หมื่นล้าน ที่มีแต่คำว่ากรอบในทุกคำตอบ โดยไม่มีสาระเลย :o

 

ใช่ค่ะ แอบอี้งปนทึ่ง ขนาดพี่แกจบแค่ ป.4 เองนะ   ;) 



#45315 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:20

1982009_505452029563538_934702343_n.jpg

ประเทศนี้แม่งอยู่ยาก..สัส

 

จริงรึเปล่าครับ :rolleyes:

 

ข่าวปล่อยมั้งครับ เช็คจากวาระประชุมครม ไม่น่ามีนะ



#45316 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:23

*
POPULAR

1456081_241715282680595_1446937418_n.jpg

สุดยอด...อันนี้น่าจะข่าวจริง ของจริง คนจริง หัวใจดุจมหาสมุทร :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45317 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:25

*
POPULAR

 

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!

 

มีคำพูดที่ว่า อมเริกาคือเพื่อน แต่จีนคือญาติ

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ในสงครามเวียดนามเวลาเราลำบาก มันพิสูจน์แล้วว่าใครคือมิตรที่เราไว้ใจได้ที่สุด

ผมอ่านประวัติศาสตร์ช่วงนั้นเค้าว่ากันว่า ถ้าไทยขอนิวเคลียร์ จีนก็จะให้ จริงหรือเปล่าไม่รู้

แต่กาลเวลามันพิสูจน์ได้ว่า จีนคือ ญาติที่เราพึงพาได้เสมอ ต่อให้ไม่เอ่ยปากขอเค้าก็เสนอมือมาให้จับ



#45318 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:27

*
POPULAR

10003421_216353618563055_1497546757_n.jp

ใครอยากไปให้อาหารสัตว์ ต้องไปสวนลุมค่ะ 555 สุดยอดจริงพี่สาวคนนี้ :o


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45319 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:32

*
POPULAR

1981943_643998672332655_913492404_n.jpg



#45320 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:34

 

 

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!

 

มีคำพูดที่ว่า อมเริกาคือเพื่อน แต่จีนคือญาติ

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ในสงครามเวียดนามเวลาเราลำบาก มันพิสูจน์แล้วว่าใครคือมิตรที่เราไว้ใจได้ที่สุด

ผมอ่านประวัติศาสตร์ช่วงนั้นเค้าว่ากันว่า ถ้าไทยขอนิวเคลียร์ จีนก็จะให้ จริงหรือเปล่าไม่รู้

แต่กาลเวลามันพิสูจน์ได้ว่า จีนคือ ญาติที่เราพึงพาได้เสมอ ต่อให้ไม่เอ่ยปากขอเค้าก็เสนอมือมาให้จับ

 

ผมไม่ค่อยรู้ประวัติศาสตร์หรือมีภูมิความรู้อะไรหรอกครับ พูดและทำอะไรตามสามัญสำนึกบวกกับการติดตามข่าวบ้างเล็กน้อย

ผมเห็นด้วยกับท่านข้างบนว่า จีนย่อมมีความจริงใจต่อเรามากกว่า (เดาจากพฤติกรรมของเมกา) แล้วก็อีกไม่กี่ปี จีนก็ต้องเป็นมหาอำนาจ

เพราะมหาอำนาจใหม่คือเอเซีย เราควรผูกมิตรกับเพื่อนบ้านดีกว่า แต่ที่พูดไม่ใช่ไล่ส่งเมกา แต่พี่ท่านชอบแทรกแซงชาวบ้านเขาไปทั่ว...ผมรู้สึกอย่างนั้น :rolleyes:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45321 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:37

 

 

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!

 

มีคำพูดที่ว่า อมเริกาคือเพื่อน แต่จีนคือญาติ

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ในสงครามเวียดนามเวลาเราลำบาก มันพิสูจน์แล้วว่าใครคือมิตรที่เราไว้ใจได้ที่สุด

ผมอ่านประวัติศาสตร์ช่วงนั้นเค้าว่ากันว่า ถ้าไทยขอนิวเคลียร์ จีนก็จะให้ จริงหรือเปล่าไม่รู้

แต่กาลเวลามันพิสูจน์ได้ว่า จีนคือ ญาติที่เราพึงพาได้เสมอ ต่อให้ไม่เอ่ยปากขอเค้าก็เสนอมือมาให้จับ

 


ผมไม่คิดว่าจีนยุคนี้ จะคล้ายกับจีนยุค หู จิน เทา จับคู่กับ เวิน เจียเป่า อ่ะครับ 

ความสำคัญที่จีนยุคปัจจุบัน มองไทย ก็เหมือนกับ อเมริกา มองไทยเลยครับ

มุ่งเน้นผลประโยชน์ของประชาชนในชาติมากกว่า ที่จะให้ความสำคัญกับประเทศไทย

 

 


คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#45322 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:41

ฟัง อจ.ไกรศักดิ์ ชุณหะวัน ซึ่งเฝ้าติดตามเรื่องการฆ่าตัดตอน 2500 ศพของทักษิณมาตลอด ยืนยันว่าคนกว่า 1800 คน ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ต้องถูกฆ่าตายไป เล่าเรื่องคนบริสุทธิ์ที่โดนระบอบทักษิณอุ้มฆ่าแล้วสลดใจเช่นเรื่อง เด็กอายุ 17 ปีที่กินยาปฏิชีวนะ แล้วฉี่ม่วง แต่ต้องถูกตำรวจฆ่าเพื่อสร้างยอด ทั้งๆที่เด็กนั่งยกมือไหว้ขอชีวิต กับอีกคดีที่ สองสามีภรรยาถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ถูกตำรวจยัดเยียดข้อหายาบ้าเพื่อประสงค์ยึดทรัพย์ของพวกเขา ยึดหมดแม้กระทั่งพัดลม อำมหิตจริงๆ และถ้าจำ ไม่ผิด ยังมีกรณีเด็กผู้ชายที่นั่งอยู่ในรถแล้วถูกกระสุนที่ตำรวจรุมยิงเพราะ สันนิษฐานว่าพ่อแม่ค้ายา จนเด็กตายคารถที่บริเวณสะพานขาว อันนี้จำได้แม่น เพราะสงสารเด็กมาก ที่น่าสะพรึงกลัวคือ ทนายหรือคนที่ทำงานด้านสิทธมนุษยชนในไทยที่เข้ามาค้นหรือสืบสวนเรื่องฆ่าตัด ตอนนี้ โดนอุ้มฆ่าตายไปแล้ว 10 กว่าศพ รวมทั้งทนายสมชาย นีละไพจิตร แสดงว่าการอุ้มฆ่าคนที่เห็นต่างของระบอบทักษิณนั้นมีมานานแล้ว และโหดมากกว่าที่เราคิด !!!
 
credit K นิค
 
1535000_785671634779114_402511129_n.jpg


#45323 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:42

Supalai Phuket

1979304_1475878282632100_1218549491_o.jp

1896747_10152252549080742_447300235_n.jp

อ่านคอมเมนต์นี้แล้ว ขําดีครับ

 

 

จะให้มันแพนกล้องไปทางไหนมันก็โล่งเหมือนเดิมแหละไอ้ทิด มันไม่มีคน :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45324 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:43

*
POPULAR

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี.
อย่าหมดหวัง
They may hurt us, they may threaten us, they may beat us down but the only thing that can overcome fear is Hope..

Hope is our strength!!

A hope for a new beginning,
A hope for a fairer & brighter future,
A hope for a better Thailand for all Thais..

With this hope we will continue to fight our fear, we will never back down to threats & violences..

Together we will stand stronger than ever, higher than ever.. Thailand will rise once more!!

Never ever let them take that HOPE away..

อย่าหมดความหวัง.. เพราะความหวังจะเป็นแรงผลักดันพวกเราไปสู่ชัยชนะที่บริสุทธิ์ ชัยชนะสำหรับประเทศชาติและบ้านเมืองอย่างแท้จริง..

ไม่ว่าจะต้องเปลี่ยนที่สู้ จะต้องสู้อีกสักกี่เดือน พวกเราไม่เคยท้อ เพราะเรายังมีความหวัง ที่อยากจะเห็นประเทศชาติได้รับการปฏิรูปอย่างแท้จริง ที่อยากจะเห็นผู้นำที่มีคุณธรรม อยากจะเห็นบ้านเมืองมีความยุติธรรมในระบอบนิติรัฐนิติธรรม คนไทยรวมเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง รักกันเหมือนเดิม..

นี่คือความหวัง!!
 
1966666_754078124610270_27945569_n.jpg


#45325 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:44

ตอนนี้ สปป ออกมาแถยิกๆๆๆ

 

แต่ผมไม่เชื่อว่า ทหารจะมีหลักฐานแค่ชื่อ สปปลานนา

น่าจะมีหลักฐานมากกว่านั้น

 

หรืออีกอย่างนึง

 

แค่เขียนเสือให้วัวกลัว


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#45326 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:45

*
POPULAR

1962739_785697421443202_214732121_n.jpg

 

1086939_113378595341758_1816566237_q.jpg
Liked · 8 minutes ago 
 
 
ภาพจาก สยาม และ ราชประสงค์ หลัง ลุงกำนันพามวลชนไปปักหลักที่สวนลุมพินี # แตกต่างจากการชุมนุมของ นปช ปี 2553 อย่างสิ้นเชิง

cr ภาพ Jack Ronnachat / พี่อ้อ

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#45327 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:47

*
POPULAR

1800343_10153883539740154_278302596_n.jp



#45328 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:52

ถ้าคิดจะแบ่งประเทศไทย อึดอัดมากนักก็จงออกไป จะง่ายกว่า ไม่ต้องมาเสียเวลา ในประเทศนี้ไม่มีใครต้อนรับพวกคุณ !!!
 
1898096_710520835665833_1340069553_n.jpg


#45329 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:52

 

ฟัง อจ.ไกรศักดิ์ ชุณหะวัน ซึ่งเฝ้าติดตามเรื่องการฆ่าตัดตอน 2500 ศพของทักษิณมาตลอด ยืนยันว่าคนกว่า 1800 คน ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ต้องถูกฆ่าตายไป เล่าเรื่องคนบริสุทธิ์ที่โดนระบอบทักษิณอุ้มฆ่าแล้วสลดใจเช่นเรื่อง เด็กอายุ 17 ปีที่กินยาปฏิชีวนะ แล้วฉี่ม่วง แต่ต้องถูกตำรวจฆ่าเพื่อสร้างยอด ทั้งๆที่เด็กนั่งยกมือไหว้ขอชีวิต กับอีกคดีที่ สองสามีภรรยาถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ถูกตำรวจยัดเยียดข้อหายาบ้าเพื่อประสงค์ยึดทรัพย์ของพวกเขา ยึดหมดแม้กระทั่งพัดลม อำมหิตจริงๆ และถ้าจำ ไม่ผิด ยังมีกรณีเด็กผู้ชายที่นั่งอยู่ในรถแล้วถูกกระสุนที่ตำรวจรุมยิงเพราะ สันนิษฐานว่าพ่อแม่ค้ายา จนเด็กตายคารถที่บริเวณสะพานขาว อันนี้จำได้แม่น เพราะสงสารเด็กมาก ที่น่าสะพรึงกลัวคือ ทนายหรือคนที่ทำงานด้านสิทธมนุษยชนในไทยที่เข้ามาค้นหรือสืบสวนเรื่องฆ่าตัด ตอนนี้ โดนอุ้มฆ่าตายไปแล้ว 10 กว่าศพ รวมทั้งทนายสมชาย นีละไพจิตร แสดงว่าการอุ้มฆ่าคนที่เห็นต่างของระบอบทักษิณนั้นมีมานานแล้ว และโหดมากกว่าที่เราคิด !!!
 
credit K นิค
 
1535000_785671634779114_402511129_n.jpg

 

น่ากลัว ตรงที่มันฆ่าแล้วยัดข้อหายาเสพติด เพื่อจะเอาทรัพย์ของเค้านี่แหละ ไอ่แม้วนี่มันเหมือนโจรชัดๆ เลย



#45330 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:00

อีก เรื่องที่ไม่เคยจะลืมสำหรับความเลวของรัฐบาลไทย ขอย้ำว่ารัฐบาลเพื่อไทย คุณรู้กันมั้ยว่าในรัฐสภาของไทยเรามีชุดเครื่องโต๊ะเก้าอี้หลุยส์ ที่นักโกงเมืองสุดเลวทรามสั่งมาเพื่อเอาไว้นั่งเล่นในสภา

รัฐบาลสั่งมา 20 ชุด ชุดละ 1 ล้านบาท ในชุดนึงประกอบไปด้วย เก้าอี้ 10 ตัว ตัวละ 65,000 บาท และโต๊ะอีก 1 ตัวตัวละ 350,000 บาท รวมเป็นเงิน 20,000,000 บาท

เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากจะมีนาฬิกาสถุน 200 เรือน ราคาเรือนละ 75,000 บาท เป็นเงิน 15 ล้านบาทแล้ว ภายในสภาก็ยังมี ชุดคอฟฟี่เซต เป็นเก้าอี้บุหนัง ผ้าจากต่างประเทศ ราคาตัวละ 120,000 บาท อีก 2 ตัว โต๊ะกาแฟราคา 60,000 บาท รวมเป็น 300,000 บาทเฉพาะกินกาแฟ

ความชั่วมันไม่ใช่แค่ซื้อของแพงนะ แต่มันชั่วตรงที่ของที่รัฐบาลเพื่อไทยซื้อมามันราคาต่ำกว่านั้นมหาศาล รวมของทั้งหมด ชุดโต๊ะหลุยส์ 20 ล้าน นาฬิกา 15 ล้าน และโต๊ะกาแฟ 3 แสน

แม่งเอาเงินที่เราทำงานเหนื่อยยากกว่า 35 ล้าน 3 แสนบาท ไปซื้อของสุรุ่ยสุร่าย ทั้งๆที่ของมูลค่าทั้งหมดไม่ถึง 10 ล้านด้วยมั้งรวมๆกัน เลวสองกระทง โกงแบบไม่มีศิลปะ ชั่วแบบไม่มียางอาย เสื้อแดงทำไมคุณยังเข้าข้างคนแบบนี้ คุณคิดอะไรอยู่
 
1623770_225528434306259_746970874_n.jpg


#45331 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:02

ตอนนี้ สปป ออกมาแถยิกๆๆๆ

 

แต่ผมไม่เชื่อว่า ทหารจะมีหลักฐานแค่ชื่อ สปปลานนา

น่าจะมีหลักฐานมากกว่านั้น

 

หรืออีกอย่างนึง

 

แค่เขียนเสือให้วัวกลัว

เวทีราชดำเนิน

"เอกสาร 2 แผ่นเล็กๆ จากตำรวจเล็กๆ จากเมืองเล็กๆ อ.เชียงคำ อ.ภูซาง จ.พะเยา ทำให้งานใหญ่ๆ

ระดับแบ่งแยกประเทศของ 2 ชู้ผัวเมียที่ยืนตระหง่านกะจะเป็นเจ้าหัวเมือง เจ๊งไม่เป็นท่า......https://www.facebook...&type=1

 

เราก็ได้แต่อ่านเล่นๆนะ แต่คิดว่าข่าวกรองทหารน่าจะมีมากกว่านั้น ถึงไปแจ้งความได้ :ph34r:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45332 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:09

*
POPULAR

ตั๊น จิตภัสร์

1978827_754858104532272_312148131_n.jpg

1959260_754854724532610_1830741053_n.jpg

1779666_754854341199315_583961579_n.jpg

1970403_754854504532632_208296505_n.jpg

1979548_754854614532621_492687326_n.jpg
1800344_754854594532623_2066979270_n.jpg

ตามนั้น :P

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45333 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:11

10003421_216353618563055_1497546757_n.jp

ใครอยากไปให้อาหารสัตว์ ต้องไปสวนลุมค่ะ 555 สุดยอดจริงพี่สาวคนนี้ :o

 

เหมาะแก่เวลาคันฝ่าเท้า  ใส่ลงไประหว่างปาก  และถูแก้คัน    :lol: 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#45334 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:16

ห่วยตูน

1932331_835909959768264_355611861_n.png



#45335 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:16

ช่วงหนึ่ง ไม่ชอบอาจารย์เสรี เพราะชอบเอาแต่บ่น ปชป แต่พอแกเริ่มเข้ามาร่วมกับ กปปส เต็มตัว ผมกลับนับถืออาจารย์เสรีมากขึ้นเรื่อยๆ นับถือในความตั้งใจจริงของแก ที่อยากเห็นบ้านเมืองหลุดพ้นจากระบอบทักษิณ ขอคารวะครับ



#45336 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:19

*
POPULAR

Maddog Madkop.

........... มีคนเตือนผมเรื่อง การเมืองครับ บอกอย่าบ้าให้มันมากนัก แยกแยะด้วย มึงออกไปเสี่ยงบาดเจ็บล้มตาย แล้วพวกแกนนำ มันมาเจ็บกับมึงรึป่าว มึงไปสู้เพื่อผลประโยชน์ของนักการเมืองทำไม กูไม่ได้อยู่ข้างไหนหรอก กูเป็นห่วงเพื่อนทุกคนแหละ...

....กูเบื่อจะอธิบายเหลือเกินครับ ...........เอางี้กูขอบใจที่พวกมึงเป็นห่วงนะ แต่มึงฟังนี่นะ รอบเดียว สุดท้าย ไม่เข้าใจอีกกูก้อไม่คุยกับพวกมึงแล้ว เพราะถือว่า กูอธิบายแล้ว พวกมึง ไม่รับฟัง หรือรับฟังแต่ไม่เข้าสมอง หรือไม่มีสมองจะคิดตาม สุดแท้แต่พวกมึงเลย

.......... มันไม่ใช่เรื่องการเมือง มันเป็นเรื่องบ้านเมือง มันเป็นเรื่องของประเทศ กูเคยไปเรียกร้องอะไรให้พรรค ปชป เหรอ กูถามหน่อย กูไปสู้ให้ พี่มาร์คกูเป็นนายกหรอ ป่าวเลยยย กูไปสู้เพราะ ของแม่งแพง น้ำมันแม่งแพง มันจะเอาคนโกงกลับบ้านแบบเท่ๆ มันจะแก้กฏหมายเอื้อประโยชน์พวกพ้อง ซึ่งหมายถึงมันจะได้โกงแผ่นดิน โกงเงินภาษีพวกมึงแบบสะดวกโยธิน มันโกงแม้กะทั่งเงินชาวนา มันมีกองกำลังเสื้อแดงเอาไว้ทำร้ายคนที่ต่อต้านพวกมึง ที่สำคัญ มันจะล้มสภาบัน เรื่องพวกนี้ตะหากที่ทำให้กูออกมา ไม่ใช่เพราะ สุเทพ ไม่ใช่เพราะ อภิสิทธฺ์ ......มึงยังแยกแยะ ปัญหาของบ้านเมืองกับ เกมส์การเมืองไม่ออก มึงอย่าเสือกไปเสนอความคิดเห็นแม้วๆ บอกใครต่อใครเลย

เอางี้ สมมุติ พวกกูชนะ พวกกูทวงคืน ปตท.กลับมาเป็น ของคนไทยได้ น้ำมันราคาถูกลง เป็นต้นเหตุให้ข้าวของทุกอย่างปรับตัวลดลง กูถามว่า มีแต่พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นเหรอ ที่มีสิทธิ์ใช้น้ำมันราคาถูก ก้อป่าวเลย ไอ้***ยย พวกมึงทุกคนก้อได้ใช้น้ำมันราคาเดียวกันทั่วประเทศ ..

........กูถามอีกว่า ถ้าชาวนานี่เค้าไม่โดนโกง มีโครงการที่ทำเพื่อชาวนาจริงๆ จนชีวิตพวกเค้าดีขึ้น ข้าวเราก้อส่งออกได้ เป็นรายได้ของประเทศ .... มีแต่พรรคปชป.เหรอที่แดกข้าววว กูมาสู้ให้ พรรคปชป มีข้าวแดกเท่านั้นเหรอ พวกมึงไม่แดกข้าวกันหรอ เลยไม่สนใจความเดือดร้อนของชาวนา ถ้าพวกกูสู้แล้ว ชนะ ชาวนาได้ลืมตาอ้าปาก มันเกี่ยวกะการเมืองตรงไหน???

..........กูถามต่อว่า ถ้าประเทศเราไม่มีนักการเมืองขี้โกง มีการตรวจสอบที่โปร่งใส มีกฏหมายลงโทษ พวกคอรัปชั่น จนงบแผ่นดินต่างๆ มันถูกนำมาพัฒนาประเทศอย่างจริงจัง มีแต่ พรรค ประชาธิปัตย์เหรอ ที่ได้ประโยชน์ ........... พวกมึงทุกคนก้อได้รับประโยชน์กันหมด มึงก้อได้เห็นประเทศพัฒนาไปอย่างจริงจัง จะรถไฟ จะเขื่อน จะถนนหนทาง จะเรียนฟรี จะรักษาฟรี มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว แถมมันจะได้เยอะกว่าเดิมเพราะไม่มีการโกงกินอีกด้วย เมื่อพัฒนาการศึกษาได้ คนก้อมีคุณภาพขึ้น ประเทศก้อดีขึ้น แบบนี้ ไม่ดีต่อพวกมึงเหรอ ???

..........กูถามต่ออีกว่า..... ถ้าไอ้พวกคิดล้มล้างสถาบัน มันโดนจับมาประหารให้หมด จนเหลือแต่คนที่จงรักภักดี หรืออย่างน้อยก้อไม่มีคนมาด่า พ่อ กู พวกมึงว่ามันไม่ดีเหรอ หรือพวกมึงยินยอมพร้อมใจ ให้พระองค์ท่านถูกดูหมิ่นอยู่แบบนี้ ??

......... กูอธิบายแบบนี้ มึงยังบอกว่าพวกกูตกเป็นเหยื่อนักการเมืองอีกมั้ย .............. ถ้ากฏหมายลงโทษพวกโกงมันมีจริง พรรคปชปป.ก้อต้อง ดำเนินการอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกันนี้ ทีนี้เพื่อไทย จะเอาใครมาสมัครก้อมา มึงไม่โกง ก้อไม่มีใครว่าอะไรมึง แต่สิ่งที่ทำไว้มึงก้อต้องรับโทษก่อน ไม่ใช่จะมาล้างผิด มานิรโทษ มาโกงโครงการสารพัด แล้วมาหน้าด้านลอยดอกไปวันๆแบบนี้

.............กูมาไล่พวกมัน เพราะพวกมัน***ยยยยยยย ไม่ใช่มาเพราะ สุเทพสั่งให้มา............. มีคนสั่งให้มึงไปชุมนุมได้ด้วยหรอ เค้าเอาปืนไปจ่อหัวมึงออกมาเหรอ มันไม่มี มึงเอาสมองน้อยๆของมึงคิดแล้วตอบกู ทีว่า ไอ้พวกที่ออกไปม้อบทั้งหลาย ตั้งกะดารา นักร้อง เซเลบ ครู อาจารย์ นักวิชาการ หมอ .......เค้าเหมือนคนโง่ที่โดน นักการเมืองหลอกไปเล่นเกมส์การเมืองหรอ ???????............................

ถ้ามึงทำมาหาแดกของมึงไป ใครจะเป็นไงก้อไม่สน นั่นกุยังพอรับได้นะ แต่เที่ยวบอกใครต่อใครว่า เหตุการณ์ทุกวันนี้มันเป็นเกมส์การเมือง มันหลอกใช้ประชาชน กูว่า ไอ้การที่มึงพยายามจะอวดฉลาด พยายามจะเป็นคนกลางไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด มันไม่ได้ช่วยทำให้มึงดูดีขึ้นมาซัก นิด มึงเป็นแค่ไอ้โง่ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มึงเป็นคนโง่ที่ยอมให้ ข้าวแพง น้ำมันแพง ชาวนาโดนโกง ยอมให้มีการโกงในทุกๆพื้นที่ที่มึงอยู่ แล้วมาบอกว่า พวกกูโดนหลอกไปเล่นเกมส์การเมือง............. กูว่ามึงน่ะแหละ โดนหลอกอยู่โดยตัวมึงเอง หลอกว่าฉลาด หลอกว่ารู้ทัน หลอกว่าเป็นคนดี ที่แย่หน่อยคือหลอกว่าตัวเองเป็นคนด้วย..........เพราะคนจริงๆ เค้าไม่ได้มีสมองไว้ดูละครไปวันๆหรอก คนจริงๆ ควรจะแยกแยะถูกผิด และมีจิตสำนึกมากกว่า จะเอาแต่พูดเท่ๆไปวันๆ

......กูว่ามึงคงไม่ได้อ่านของกูจนจบหรอก เพราะมึงรู้แล้วว่ากูด่ามึง ......... ..... จบกันเท่านี้แหละ


Edited by Ape, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:20.


#45337 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:41

1897996_10201443639323049_493249692_n.jp

การเมืองภาคประชาชน
55555+
ป้านกแสกต้องเป็นสายของ กปปส.แน่ๆ

 

 

อะไรทำให้ยัยนกแสกคิดแบบนั้นครัช :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45338 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:58

1904012_438376986296341_458035201_n.jpg

อิสระ สมชัย

1959333_438345602966146_900589542_n.jpg

วิทยา แก้วภราดัย

1976945_438356159631757_279986931_n.jpg

รังสิมา รอดรัศมี ยิ้มซะตาหยี

 

ขอความช่วยเหลือ เข้าไปที่ เพจ หลวงปู่พุทธะอิสระ - Buddha Isara เขียน และ ภาษาอังกฤษ แบบนี้น่ะครับ
มันเป็น เพจปลอม เข้า ไป
Report page , It's spam กันเยอะๆ
ให้มันหายไปเลย เข้าไปดูกันครับ มันทำมาเพื่อทำลาย...ไอ้พวกนรก


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45339 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:01

เห็นหน้าชัดเจน ทำป้ายประกาศแบ่งแยกดินแดน กบฎแผ่นดิน ทหารอย่าปล่อยไว้ครับ 

 

1798839_699791926737857_742623146_n.jpg



#45340 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:23

สู้ สู้ :wub:

10001568_678907472145231_319387088_n.jpg

เถกิง สมทรัพย์

1920242_619933148060436_1481613424_n.jpg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45341 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:02

*
POPULAR

557000002496101.JPEGblank.gif        
  557000002496102.JPEGblank.gif        
  557000002496103.JPEGblank.gif        
  557000002496104.JPEGblank.gif        
  557000002496105.JPEGblank.gif        
  557000002496106.JPEGblank.gif        
  557000002496107.JPEGblank.gif        
  557000002496108.JPEG

 

http://www.manager.c...D=9570000024124blank.gif


Edited by ดอกปีบ, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:38.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#45342 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:08

*
POPULAR

1655508_644148415620973_566646689_o.jpg

ก่อน..นอนคืนนี้...ฝากถึงพวกโลกสวยและเกียร์ว่างทั้งหลาย...

คุณบอกให้หยุด ทะเลาะกัน..จับมือ...เจรจากัน..สงสารในหลวง ..เพราะคุณรักในหลวงใช่ไหม...โปรดตอบคำถาม..

คุณเชื่อไหม ว่ารัฐบาล พรรคเพื่อไทย และ นปช. จาบจัวง และหมิ่นในหลวง.. แค่นี้แหละ..

แล้วจะรู้กันว่ารักจริงอย่างที่บอกหรือเปล่า. ...ถ้าคุณรักคุณควรจะให้พวกเราหยุด หรือควรจะช่วยเราไล่มันออกไป..

 

ชัดเจนนะ พวกแอ๊บกลางทั้งหลาย :ph34r:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45343 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:09

 

557000002496101.JPEGblank.gif        
  557000002496102.JPEGblank.gif        
  557000002496103.JPEGblank.gif        
  557000002496104.JPEGblank.gif        
  557000002496105.JPEGblank.gif        
  557000002496106.JPEGblank.gif        
  557000002496107.JPEGblank.gif        
  557000002496108.JPEGhttp://www.manager.c...D=9570000024124blank.gif

 

:D  :lol:



#45344 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:17

*
POPULAR

Yut-Maeklong Amulet Thailand
ทุกวันนี้ดูจากมวลชนนปช.ที่เหลือน้อยเต็มทน!
คุณวิกรมอ่านเกมส์ได้ขาดจริงๆ ว่าสุดท้ายจะเหลือขี้ข้าทักษิณ กับนปช.รับจ้างหัวรุนแรง รวมกันแล้วไม่ถึง10,000คน ที่ทหารจะต้องกำจัดให้สิ้นซาก ซึ่งตรงคำทำนายหมอดูอีทีว่าระบอบทักษิณจะสิ้นซาก!
ประเทศไทยจะเป็นฟ้าสีทองผ่องอำไพอีกครั้ง!!

1621911_467332590059310_588656589_n.jpg
1795772_467332660059303_8002894_n.jpg



เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
ไอ้เลื้อยด่าง กะ อีห่ะลาก
นำร้องเพลงชาติไทยร่วมกับตำรวจ ที่สโมสรตำรวจ

1924451_705227776164968_1172731327_n.jpg


Noi Noi
***แดงมาทั้งที ต้องมีรถตำรวจนำ
(เครดิตภาพ แพนด้า เป็นพ่อมึงหรอสัส)

1904034_710510892327092_1811984416_n.jpg


ไม่คิดกู้เกียรติ กลับเพื่มเกียจ หวังว่าน่ามี ตำรวจดีๆ เหลืออยู่บ้างนะ???

Edited by redfrog53, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:18.

Posted Image

#45345 SarakanLand

SarakanLand

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 282 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:24

 

 

 

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!

 

มีคำพูดที่ว่า อมเริกาคือเพื่อน แต่จีนคือญาติ

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ในสงครามเวียดนามเวลาเราลำบาก มันพิสูจน์แล้วว่าใครคือมิตรที่เราไว้ใจได้ที่สุด

ผมอ่านประวัติศาสตร์ช่วงนั้นเค้าว่ากันว่า ถ้าไทยขอนิวเคลียร์ จีนก็จะให้ จริงหรือเปล่าไม่รู้

แต่กาลเวลามันพิสูจน์ได้ว่า จีนคือ ญาติที่เราพึงพาได้เสมอ ต่อให้ไม่เอ่ยปากขอเค้าก็เสนอมือมาให้จับ

 

ผมไม่ค่อยรู้ประวัติศาสตร์หรือมีภูมิความรู้อะไรหรอกครับ พูดและทำอะไรตามสามัญสำนึกบวกกับการติดตามข่าวบ้างเล็กน้อย

ผมเห็นด้วยกับท่านข้างบนว่า จีนย่อมมีความจริงใจต่อเรามากกว่า (เดาจากพฤติกรรมของเมกา) แล้วก็อีกไม่กี่ปี จีนก็ต้องเป็นมหาอำนาจ

เพราะมหาอำนาจใหม่คือเอเซีย เราควรผูกมิตรกับเพื่อนบ้านดีกว่า แต่ที่พูดไม่ใช่ไล่ส่งเมกา แต่พี่ท่านชอบแทรกแซงชาวบ้านเขาไปทั่ว...ผมรู้สึกอย่างนั้น :rolleyes:

 

จีนนั้น ถึงจะเป็นพี่ใหญ่ในภูมิภาคนี้ แต่มารยาททางการเมืองและการวางตัวของเขาดีกว่า ไอ้นักเลงโตตำรวจโลกอย่างมากมาย

 

เขาไม่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมืองภายในประเทศ(อย่างออกนอกหน้าจนน่าเกลียด เหมือนไอ้นักเลงโต)

เขาไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเมืองภายในประเทศของเรา

และเขาไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสถาบันเบื้อสูงของเรา

 

ลองเปรียบเทียบกับไอ้นักเลงโตดูสิ ว่ามันวางตัวเหมือนกับจีน

ให้สมกับที่มันอ้างว่ามันเป็นมหามิตรกับไทยมาอย่างยาวนานบ้างหรือเปล่า



#45346 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:45

Vote Thailand
"หนึ่งเดียว...คือแผ่นดินไทย"
พล.ท. ปรีชา จันทร์โอชา (แม่ทัพภาคที่3) ได้สั่งการให้มณฑลทหารบกจังหวัดเชียงใหม่และพะเยา ดำเนินการแจ้งความกับกลุ่ม'สปป.ล้านนา' ข้อหากระทำความผิดฐาน'กบฏ'แบ่งแยกราชอาณาจักร ต้องระวางโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต
ขอให้กำลังใจทหารกล้า...

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image

#45347 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:48

คนไท รักในหลวง
ตัวเลือกสำหรับเรื่องราวนี้
สรยุทธ .... นอกจากจะเผยแพร่ภาพการชุมนุมคนเสื้อแดงอย่างยิ่งใหญ่แล้ว และวันนี้ช่วยไหลให้แดงเต็มที่
" สปป. ย่อมาจาก สมัชชาปกป้องประชาธิปไตย " ... ไม่ได้แบ่งแยกดินแดน พ่วงท้ายข่าวแม่ทัพภาค 3 ไปแจ้งความ .. ประมาณว่า ... ไปแจ้งทำไมโด่เอ้ย ....!


พยายามแถ ว่างั้นเถิด!!!!

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image

#45348 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:51

แล้วเมื่อไหร่ คนตระกูลชั่วแห่งชาติ จะถูกอุ้มฆ่าบ้างล่ะ หลังจากมันสั่งให้อุ้มฆ่า ปชช ไปหลายพันศพ



#45349 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:17

582754.jpeg
582755.jpeg
582756.jpeg
582757.jpeg
582758.jpeg
'เสื้อแดง'ลุยเคลื่อนพลคนประชาธิปไตยทั่วภาคอีสาน พร้อมเปิดเวทีชั่วคราวที่เมืองขอนแก่น ลั่นเปิดเกมรุกทวงคืนประชาธิปไตย และต่อต้านกลุ่มล้มล้างรัฐบาล 'ยิ่งลักษณ์
http://www.dailynews...งคืนประชาธิปไตย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 3ก.พ.นางธิดาถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช.นายจตุพรพรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิไสยเกื้อ นายวีระกานต์มุสิกพงศ์ นพ.เหวงโตจิราการ นายวรชัย เหมะ นพ.เชิดชัยตันติศิรินทร์ นายธนิกมาสีพิทักษ์ แกนนำ นปช.ร่วมขบวนรถยนต์ "แรลลี่เคลื่อนพลคนประชาธิปไตย" จากจ.อุดรธานี มาที่อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ลัดไปที่ถนนเลี่ยงเมืองเพื่อไป จ.กาฬสินธุ์ และวกเข้ามาที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคามและมาที่ อ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น มาจุดหมายสุดท้ายที่เวทีชั่วคราวของคนเสื้อแดง จ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ในที่ดินส่วนบุคคลใกล้กับบขส.ขอนแก่น แห่งที่3 ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น– กาฬสินธุ์ หมู่ 12 บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ขณะที่ขบวนเคลื่อนพลคนรักประชาธิปไตยซึ่งมีคนเสื้อแดงกว่า 1,000คน นำรถยนต์ส่วนตัว ทั้งรถเก๋งรถกระบะกว่า 400คันรถบัสโดยสาร 30คันร่วมขบวนไปตามเส้นทางผ่าน มีประชาชนคอยมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับขบวนแรลลี่นปช.และมีคนเสื้อแดงที่นำรถส่วนตัวมารอข้างทาง เพื่อร่วมขบวนแรลลี่อีกว่า 100คัน จนมีขบวนคนเสื้อแดงยาวเหยียดบนถนนมากกว่า 10กิโลเมตร

ส่วนที่เวทีชั่วคราวที่ขอนแก่นได้มีคนเสื้อแดงใน26อำเภอได้มารวมพลรอต้อนรับตั้งแต่ถนนทางเข้าเวทีชั่วคราวพร้อมกับได้มีร้านค้าขายของที่ระลึกคนเสื้อแดงมาตั้งขายรอบเวทีชั่วคราวและมีร้านอาหารไม่น้อยกว่า10ร้านพร้อมกับมีการนำน้ำมาแจกจ่ายให้กับคนเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุมโดยมีป้ายข้อความในรอบบริเวณเวทีชั่วคราวว่า “ต้อนรับขบวนแรลลี่เคลื่อนพลคนประชาธิปไตย”“คนหัวใจเสื้อแดง”“เรารักประชาธิปไตย”“เสื้อแดงขอนแก่นรวมพลลั่นกลองรบปกป้องประชาธิปไตย”

นายธนิกมาสีพิทักษ์ แกนนำคนเสื้อแดงขอนแก่นอดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า คนเสื้อแดงในขอนแก่นหรือใน 20จังหวัดภาคอีสานเตรียมพร้อมเสมอลั่นกลองรบเพื่อปกป้องประชาธิปไตย มวลชนคนเสื้อแดงในประเทศ จึงได้มีการเคลื่อนไหวแบบแรลลี่“เคลื่อนพลคนประชาธิปไตย”เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับศึกปกป้องประชาธิปไตยที่ไม่ทราบว่าจะเกิดเมื่อไรอย่างไร เพราะประชาชนได้เห็นว่าปัจจุบันมีกลุ่มที่เคลื่อนไหวล้มล้างรัฐบาลนส.ยิ่งลักษณ์ชินวัตร รักษาการณ์นายกรัฐมนตรีถือว่าเป็นการทำลายระบอบประชาธิปไตย ซึ่งเป็นการแช่แข็งประเทศไทยด้วยการตั้งนายกรัฐมนตรีที่มาจากคนกลาง ในรูปแบบไหนก็แล้วแต่ที่ไม่มีในกฎหมายรัฐธรรมนูญกำหนดไว้พี่น้องเสื้อแดงในภาคอีสาน 20จังหวัด ที่รักประชาธิปไตยจึงต้องมีการตื่นตัวปกป้องประชาธิปไตย และต่อสู้ยับยั้งกลุ่มที่เคลื่อนไหวล้มล้างรัฐบาลนส.ยิ่งลักษณ์

ด้าน นพ.เชิดชัยตันติศิรินทร์ แกนนำเสื้อแดงขอนแก่นอดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย(ขอนแก่น)กล่าวว่า ในวันที่ 1มี.ค.เป็นวันเคลื่อนพลคนประชาธิปไตย ส่วนรูปแบบวิธีการที่เราจะดำเนินการก็เกิดขึ้นจากการประชุมกันเมื่อวันที่ 23ก.พ.ที่ผ่านมาโดยนำเอาข้อเสนอ ความคิดเห็นจากพี่น้องคนเสื้อแดงที่มาประชุมกันมาพิจารณาต้องทำความเข้าใจว่า ข้อเสนอต่างๆที่ได้สรุปเป็นประเด็นแล้วนำเสนอผ่านเวทีในวันที่ 23ก.พ.เป็นข้อสรุปที่เราจะเก็บไว้เป็นต้นทุนสำหรับแนวทางขับเคลื่อนซึ่งมีกว่า 20ข้ออาจหยิบมาใช้ได้ครบทุกข้อหรืออาจหยิบมาใช้เป็นบางข้อขึ้นอยู่กับสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนด นอกจากนี้อาจมีแนวทางอื่นที่สรุปตรงกันจะกำหนดเป็นแนวต่อสู้เพิ่มเติมก็ทำได้เช่นกัน

นพ.เชิดชัยกล่าวอีกว่า ในสัปดาห์ถัดไปถ้าสถานการณ์ยังทำได้เราก็จะมีเคลื่อนพลคนประชาธิปไตยที่ภาคเหนือใน จ.ลำพูนและ จ.เชียงใหม่เช่นเดียวกันกับในภาคอีสาน หลังจากนั้นรอการประกาศเมื่อไรเมื่อนั้นต้องพร้อมภายใน 24ชั่วโมงเคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯทันทีเพื่อปกป้องประชาธิปไตย ขอให้พี่น้องสบายใจว่าแนวทางของเรายังคงสันติวิธิ ไม่ใช้ความรุนแรงและกองกำลังติดอาวุธ จะจัดเป็นกองกำลังการเคลื่อนไหวของประชาชนโดยเปิดเผยตรงไปตรงมา ไม่ต้องการเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่การท้าทายหรือประลองอาวุธแต่อย่างไร

ส่วนนายธนิก มาสีพิทักษ์ แกนนำเสื้อแดงขอนแก่นกล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้วันเบิกฤกษ์ที่เป็นนิมิตหมายที่ดีที่ นปช.แดงขอนแก่นผู้รักชาติรักประชาธิปไตยทั้งมวลเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเปิดยุทธศาสตร์เกมรบ ในขณะที่สถานการณ์ในประเทศนั้นเลวร้ายมีความพินาศเสียหายในประเทศทั้งการเมือง เศรษฐกิจและสังคมเกิดความเสียหายในทุกด้าน แม้กระทั่งในจิตใจของประชาชนทั้งมวล ขณะนี้คนเสื้อแดงขอนแก่นและผู้รักประชาธิปไตยขอนแก่นมีความอดทนมาเป็นเวลายาวนาน เราพิจารณากันแล้วว่าต่อไปนี้คนเสื้อแดงขอนแก่นและผู้รักประชาธิปไตย จะเปิดเกมรุกเพื่อให้มีที่ยืนของคนรักประชาธิปไตย และเราต้องทวงคืนอำนาจประชาชนคืนกลับมาให้ได้



คนไท รักในหลวง
คน 1000 คนรถรวม 500 คันใน 500 คันมีรถบัส 30 คัน ... สรุปยังไงก็คันละ 2 คน .... แต่ขบวนยาวเป็น 10 กิโล !
ช่างเค้า..มันเป็นความสุขของมหาเศรษฐี ...!
"ขณะที่ขบวนเคลื่อนพลคนรักประชาธิปไตยซึ่งมีคนเสื้อแดงกว่า 1,000คน นำรถยนต์ส่วนตัว ทั้งรถเก๋งรถกระบะกว่า 400คันรถบัสโดยสาร 30คันร่วมขบวนไปตามเส้นทางผ่าน มีประชาชนคอยมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับขบวนแรลลี่นปช.และมีคนเสื้อแดงที่นำรถส่วนตัวมารอข้างทาง เพื่อร่วมขบวนแรลลี่อีกว่า100คันจนมีขบวนคนเสื้อแดงยาวเหยียดบนถนนมากกว่า10กิโลเมตร"

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image

#45350 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:25

Siriwanna Jill
เจอต้าน ความประพฤติสุดแย่ ......
องค์กรเครือข่ายสิทธิสตรี และครอบครัว ร่วมหารือ กรณี 'นางเยาวเรศ ชินวัตร' ได้รับคัดเลือกเป็นสตรีดีเด่น ไม่มีความเหมาะสม ผอ.สำนักกิจการสตรีฯ แจงพร้อมทบทวน !!


โดยก่อนหน้านี้ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล กับสภาทนายความเคยทักท้วง เฉพาะประเด็นผลงานเท่านั้น โดยระบุว่า ยังขาดด้าน การคุ้มครองสิทธิสตรี แต่ยังต้องทำตามใบสั่ง กรรมการอ้างมี ผลงานครบถ้วน จึงยืนยันตามเดิม หากองค์กรสตรีมีข้อมูล หรือหลักฐานชัดเจนว่า นางเยาวเรศ ขาดคุณสมบัติ หรือมีกรณีทุจริตใดๆเพิ่มเติม ก็ให้ทำหนังสือร้องมา
ข่าวล่า เครือข่าย สำหรับเครือข่าย องค์กรด้านสตรีและครอบครัว ที่ร่วมทำหนังสือเป็นทั้งบุคคล และองค์กรทำงานด้านสตรี และครอบครัว ได้แก่ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี มูลนิธิผู้หญิง มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล กรรมการสภาทนายธัญบุรี สมาคมติดตาม การพัฒนาสตรีในประเทศไทย เตรียมยื่นค้าน ภายในสัปดาห์นี้
เยาวเรศ พี่สาวคนรองของตระกูลชิน "หยี่เจ้" คนนี้ เพิ่งเจอนกหวีดเป่าระหว่างเดินชอปฮ่องกง เคยเป็น ประธานสภาสตรีแห่งชาติ เมื่อตอนที่"พี่ชาย"เป็นนายกฯ ชนิดเกาะแน่น แม้พี่ชายจะกลาย เป็นนักโทษหนีคุก ไม่ยอมปล่อย ผ่านการสมรสกับ วีรชัย วงศ์นภาจันทร์ นักธุรกิจไทยเชื้อสายจีน และมีบุตร 3 คน คือ ชยิกา รัตนะ ธนวัต และเมื่อทั้งคู่แยกทางกัน บุตร-ธิดาทั้ง 3 คนก็ไม่เลือกอยู่ข้างแม่ รังเกียจ นามสกุล ชินวัตร เลือกที่จะใช้นามสกุล"วงศ์นภาจันทร์"
เยาวเรศ เปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ เป็น "นางเยาว์วเรศ ชินน์วัตร์" พระครูวิจิตรสุธาการ หรือพระอาจารย์นวย รองเจ้าคณะอำเภอบ้านหมี่ เจ้าอาวาสวัดธรรมิการาม หรือวัดค้างคาว จ.ลพบุรี วัดที่นางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร แม่ยาย ทักษิณ แวะเวียนมาทำบุญเป็นประจำ เคยดูดวง ทักษิณสมัยยังเป็นนายกฯ โดยบอกไปว่าต้องแก้ไข นามสกุลโดยเติมคำว่า "ดำรง" เข้าไปต่อท้าย เป็น "ชินวัตรดำรง" จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น และไม่เกิดวิกฤต อย่างที่เป็นอยู่ขณะนี้ แต่ตอนนั้น ทักษิณไม่ยอมทำตาม โดยให้เหตุผลกลัว ผู้สื่อข่าวโจมตีว่า นายกฯงมงายเชื่อไสยศาสตร์ มากเกินไป
หยี่เจ๊คนนี้ประวัติไม่น้อยหน้า คนตระกูลชินวัตร โกงแม้กระทั่ง...ประวัติการศึกษา ใช้วุฒิฯ ปลอมลงสมัคร มสธ.จนถูกถอด พ้นสภาพนักศึกษา โยนผิดให้เลขาฯ ส่งเอกสารผิด พอโดนเปิดโปง ขอถอนตัวออกเอง วุฒิการศึกษาระดับมัธยม ของเยาวเรศ ก็มาจากที่เดียวกับ การุณ โหสถุล คนที่ถูกเพิกถอน ปริญญาตรี มสธ.เหมือนกัน ที่ทำไม่เนียน เยาวเรศเกิดภาคเหนือ ไป จบ ม.ปลายที่จ.นครศรีธรรมราชได้ไง ....... คุยจบปริญญาตรีจากอังกฤษ แต่ไม่ยอมเปิดเผยสถาบัน ทั้งเมินที่จะถอนตัว ตำแหน่งประธานสภาสตรีฯ อ้างสภาสตรีฯ ก็ไม่ได้ระบุคุณสมบัติว่า ประธานฯ ต้องมีวุฒิปริญญาตรี ด้าน มสธ.แจงคำสั่งถอนสภาพ ได้รับการยืนยันจาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา แล้ว
เยาวเรศ เริ่มต้นธุรกิจจาก การส่งออกตะกร้าหวาย เสื้อผ้าสำเร็จรูปส่ง และผ้าไหม ที่เป็นธุรกิจของต้นตระกูล "ชินวัตร" และในปี 2532 ได้เริ่มต้นธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ อย่างเต็มตัว ทำศูนย์การค้ากลาง เมืองเชียงใหม่ชื่อ สุรวงศ์พลาซ่า แม้จะต้องเจอกับพิษฟองสบู่ ตามมาด้วยธุรกิจการ ซื้อขายที่ดิน ธุรกิจ อาหารเสริม เพื่อสุขภาพและ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง
ชีวิตรักโลดโผนไม่แพ้ยิ่งลักษณ์ เลิกๆร้างๆ เป็นเมียน้อย เมียเก็บ เมีย บรา...บรา..
ปี 2555 นางเยาว์วเรศน์ ได้รางวัล "แม่ดีเด่น" วันแม่แห่งชาติ และยังได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นคณะอนุกรรมการ สภาการศึกษา ด้านพัฒนาศักยภาพเยาวชนสตรี ในสถานศึกษา โดนวิจารณ์เละ ? ค้านสายตาประชาชน

1947588_437286509738923_946265952_n.jpg


เลือกคนดีๆ มีจนไม่จำคัญ อยาเลือกเพราะเป็นพรรคพวก หนี้บุญคุณ ลูกน้องเจ้านาย ลูกหลานครอบครัว ไม่งั้นชาติฉิบหาย นะพวกขี้ข้า!!!!

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image




ผู้ใช้ 22 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 22 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน