Jump to content


Photo
- - - - -

สุเทพถูก แฉบ้าง


  • Please log in to reply
117 ความเห็นในกระทู้นี้

#101 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:06

“สุภรณ์” อ้างไม่ได้ประสานกองทัพ หลัง มทภ.4 ปัดไม่มี “อส.เต้ย” โบ้ยมาร้องเรียนเลยต้องแจ้งข่าว โอ่หวังดี โวถ้ามั่วก็ต้องทำตามกฎหมาย รีบพูดไม่ได้จ้าง ไม่รู้จักกัน
       
       วันนี้ (22 พ.ย.) ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 11.00 น. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีชื่อ นายเต้ย จักราช ที่อ้างว่าเป็นอาสาสมัครทหารพราน (อส.ทพ.) ในสังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ว่าการที่แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจสอบว่าเป็นทหารจริงหรือไม่ถือเป็นเรื่องที่ดี และเป็นหน้าที่ของกองทัพว่าหากมีการแอบอ้างนั้นทำเพื่อประโยชน์อะไร ตนยืนยันว่าได้ทำตามขั้นตอนทุกประการ และเรื่องดังกล่าวตนได้เรียนไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทั้งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และฝ่ายความมั่นคง ส่วนกองทัพนั้นเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ต้องประสานให้ทราบต่อไป
       
       นายสุภรณ์กล่าวต่อว่า ตนทำหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนของนายกรัฐมนตรี เมื่อ อส.ทพ.เต้ยมาร้องเรียนกับตน และกล้าที่จะทำเอกสารบันทึกปากคำ มีการลงหลักฐานลายเซ็น มีสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองสำเนาแนบมาด้วย หากตนไม่ส่งข่าวให้พี่น้องประชาชนและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ทราบ หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงใครจะรับผิดชอบ และหาก อส.ทพ.เต้ยไม่ใช่นายทหารพรานจริง อย่างน้อยที่สุดจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุ และอย่างน้อยเขาก็มีความหวังดีกับประชาชน ทั้งนี้ ตนต้องขออภัยทางกองทัพหาก อส.ทพ.เต้ย ไม่มีตัวตนเป็นทหารพรานจริง และตนไม่เคยก้าวล่วงและพูดถึงกองทัพในทางเสียหาย
       
       “ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดใดๆ ผมทำงานตามขั้นตอน รายงานผู้บังคับบัญชา มีการบันทึกปากคำ และ อส.ทพ.เต้ย ก็ทำตามกติกา กล้าที่จะแถลงต่อสื่อมวลชน จริงหรือเท็จเป็นเรื่องของการพิสูจน์ แต่เราก็เชื่อแม่ทัพภาคที่ 4 ไว้ก่อน หน้าที่ของผมมีผลเมืองดีมาให้ข้อมูลก็ต้องเตือนประชาชน แต่หาก อส.ทพ.เต้ยมีจุดประสงค์มาหลอกลวง มีการถูกจ้างวานเพื่อหวังประเด็นการเมืองก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย และหลังจากนี้จะต้องไปสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะชี้แจงให้ทราบ” รองเลขาธิการนายกฯ กล่าว
       
       รองเลขาธิการนายกฯ กล่าวด้วยว่า วันนี้หากนายสุเทพคิดว่าตนผิดก็สามารถฟ้องร้องตนได้ ไม่มีปัญหา และขอยืนยันว่ารัฐบาลไม่มีการจ้าง และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน


#102 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:22

แล้วพี่แรมโบ้ จะเอายังไงต่อครับเนี้ย !!!!

 

ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2556 13:57 น.

 
 
 

     556000015197301.JPEG พ.อ.วินธัย สุวารี (แฟ้มภาพ)
blank.gifblank.gifกองทัพบก ยืนยันไม่มีทหารพรานชื่อ "เต้ย จักราช" ตามที่ "สุภรณ์" แอบอ้าง ด้านกลาโหมซัดเป็นการเล่นการเมือง แล้วส่งผลกระทบสร้างความเสียหายกองทัพ รอกาตรวจสอบให้เสร็จ ก่อนเช็กบิล "แรมบ้า-เต้ย" เชื่อม็อบ 24 พ.ย.ไม่รุนแรง ตั้ง 19 จุดตรวจสกัดมือที่ 3 ป่วน ขณะเดียวกัน เฉ่งปมการเมืองทำลายความความมั่นคงชาติ เตือนไทยแตกสามัคคีทำชาติพัง ชี้คำตัดสินศาล รธน. ยิ่งเพิ่มปัญหา อัดสื่อแบ่งข้าง อคติเพิ่มความขัดแย้ง เรียกร้องหันหน้าคุยกัน คืนความสุขให้แผ่นดิน รับคุยสันติภาพใต้ไร้ผล โจรก่อเหตุต่อเนื่อง กอ.รมน.ปลุกคนใต้ต้านความรุนแรง
       
       พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก แถลงถึงกรณีที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำตัวนายเต้ยจักราช อายุ 23 ปี อาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) สังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ร่วมแถลงข่าวการขนอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า เป็นไปตามที่แม่ ทัพภาคที่ 4 ว่า กรมทหารพรานที่ 42 ไม่มีบุคคลดังกล่าว แต่เราก็ศึกษารายละเอียดอยู่
       
       ทั้งนี้ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกได้ประสานไปยังทีมงานประชาสัมพันธ์ทำเนียบฯ ว่า จากการตรวจสอบไม่ปรากฏว่ามีทหารพรานคนดังกล่าว ทั้งนี้เป็นการประสานทางวาจา ไม่ได้มีการทำเอกสาร จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีการดำเนินคดีนายสุภรณ์ กับ นายเต้ย หรือไม่นั้น ต้องกลับไปปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้อง กับฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกก่อน ซึ่งพฤติกรรมการขนย้ายอาวุธนั้นทางกองทัพมีมาตรการในการควบคุมการจ่ายอาวุธ อย่างเข้มงวด จึงอยากแจ้งให้สังคมได้รับทราบ เพื่อคลายความสงสัย
       
       ด้าน พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ส่วนประชาสัมพันธ์ และสารสนเทศ สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องการเมือง และอยู่ในบริบทการเมือง แต่ส่งผลกระทบในการสร้างความสับสน ถ้าไม่จริงก็เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีวิธีการดำเนินการ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบให้เสร็จสิ้น

       
       พ.อ.จรูญ อำภา ที่ปรึกษาสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ในฐานะรองโฆษกศูนย์อำนวยการร่วม สมช. กล่าวว่า เรื่องนี้ตนได้สอบถามไปยัง เลขาธิการ สมช. ซึ่งท่านก็ระบุว่าได้รับทราบในเรื่องดังกล่าว โดยเป็นกระบวนการต้องหาข้อมูลในเชิงลึกว่ามีการแอบอ้างหรือไม่ พร้อมกับประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทางเลขาธิการ สมช.ระบุว่าไม่ได้รับรู้ว่าจะมีการแถลงข่าวที่ทำเนียบฯเพิ่งมารู้จากสื่อใน ภายหลัง
       
       พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ ตัวแทน สตช.ระบุว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ชี้แจง ซึ่งในส่วนของ สตช.เราก็ได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกประเด็น ไม่เฉพาะเรื่องนี้เรื่องเดียว ทุกเรื่องที่ส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ชุมนุม เพราะเรามีจุดมุ่งหมายในการสกัดกั้นและป้องกันการก่อเหตุ ส่วนจะเป็นการแอบอ้างว่าเป็นทหารหรือไม่นั้น ต้องรอการสอบสวน อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ในฐานะ ผอ.ศอ.รส. ยังได้ติดตามการข่าว พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อมูลการชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย.นี้ พร้อมทั้งวางแผนในการดำเนินการ และเชื่อมั่นว่าประชาชนที่มาชุมนุมส่วนใหญ่ไม่นิยมความรุนแรง
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจในพื้นที่ กทม.เป็นด่านความมั่นคงจำนวน 19 จุด ซึ่งจะมีด่านทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่กับ กทม. มีเจ้าหน้าที่ 12 นาย เจ้าหน้าที่ กทม.5 นาย ในพื้นที่ต่างจังหวัดก็ได้ดำเนินการตามปกติ การตั้งด่านก็เพื่อป้องกันมือที่ 3 ในการก่อเหตุ และหากผู้ใดเห็นพฤติกรรมที่น่าสงสัย และ พบวัตถุที่ต้องสงสัยให้แจ้ง 191 และ 1195
       
       พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง ยังกล่าวถึงสถานการณ์การเมืองว่า สัปดาห์นี้สถานการณ์การเมืองมีความเข้มข้นมากขึ้น หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินในประเด็นการแก้ไขที่มาของสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ทำให้เกิดประเด็นปัญหาทางการเมืองเพิ่มมากขึ้น สร้างความยุ่งยากและความลำบากในการที่จะก้าวข้าม หรือผ่านพ้นวิกฤติต่าง ๆ นี้ไปได้
       
       ทั้งนี้สถานการณ์การเมืองเกิดความแตกแยกและซึมลึกไปทั่วทุกองค์กร เกิดการแบ่งฝ่าย สื่อมวลชนก็แบ่งข้าง ข่าวแถลงเรื่องเดียวกันแต่เสนอไปกันคนละด้าน โดยปรุงแต่งด้วยการใช้ความเชื่อ และความอคติของตนเองไม่ยอมรับความเห็นของกันและกัน เอาชนะคะคานทางการเมืองเพื่อผลประโยชน์ของกลุ่มและพวกพ้องมีแนวโน้มที่สุ่ม เสี่ยงต่อการเกิดความรุนแรงถือเป็นเรื่องที่น่าตกใจและน่าห่วงใยต่อบ้าน เมืองเป็นอย่างยิ่ง บรรยากาศความแตกแยกได้เกิดขึ้นและพัฒนามาตามลำดับมาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว ควรพอกันได้หรือยัง ควรยุติกันดีหรือไม่ ควรจะมีการพูดคุยกันดีกว่า เพราะทุกคนต่างรักและหวังดีต่อประเทศไทย
       
       “ประวัติศาสตร์ชาติไทยได้บันทึกไว้ว่าเมื่อยามใดที่คนไทยแตกความ สามัคคีและเกิดการช่วงชิงอำนาจ ความพินาศย่อยยับจะเกิดขึ้นกับชาติบ้านเมือง และคนไทยทุกคนเมื่อนั้น ประเทศไทยได้รับการขนานนามจากชาติตะวันตกว่าเป็นสยามเมืองยิ้ม ได้รับการยกย่องว่าเป็นประเทศที่มีรอยยิ้มมีมิตรไมตรีมีน้ำใจที่ดีงาม ซึ่งเป็นรากเหง้าของวัฒนธรรมไทยที่คนทั้งโลกชื่นชม แต่ถามว่าขณะนี้ความดีงามเหล่านี้ยังคงมีอยู่ให้กันในฐานะคนไทยด้วยกันหรือ ไม่สถานการณ์การเมืองปัจจุบันทำให้เกิดการกัดเซาะ ผุกร่อนความมั่นคงของชาติ เพราะความมั่นคงของชาติคือการอยู่รอดปลอดภัยประชาชนกินดีอยู่ดี ประเทศชาติมีความปลอดภัยและพัฒนาอย่างยั่งยืนผมจึงอยากเรียกร้องให้สื่อมวล ชนทุกคนร่วมมือช่วยกันเป็นพลังที่มีประสิทธิภาพและเป็นกระบอกเสียงให้ทุก ฝ่ายหันหน้าเข้าหากันพูดคุยด้วยเหตุและผล ยึดถือประโยชน์ของชาติเป็นเป้าหมาย โดยระวางประโยชน์แห่งตน และพวกพ้อง”
       
       พล.ต.สุรชาติ กล่าวว่า สถานการณ์บ้านเมืองมาถึงจุดที่ประชาชนต้องร่วมกันแสดงออกเป็นเสียงเดียวกัน เป็นพลังที่บริสุทธิ์ด้วยการเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหยุดสร้างความเกลียดชัง หยุดทำร้ายประเทศไทย ถึงเวลาคืนความสุขให้กับสังคมไทย ถึงเวลาหันหน้าเข้าหากัน เราต่างรักสถาบันชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ ขอให้ทุกคนลงมือทำทันทีก่อนที่จะสายเกินไป หากเราทำเมื่อไหร่ความเป็นปกติสุขก็จะเกิดขึ้นกับคนไทยและสังคมไทย แผ่นดินไทยก็จะร่มเย็น
       
       พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง ในฐานะประธานอนุกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์และการแถลงข่าวภายใต้คณะกรรมการ ประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาความมั่นคงจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมผู้แทนจากหน่วยที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาความไม่ สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวว่า สถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังเกิดความรุนแรงต่อเนื่อง และสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะอยู่ในช่วงการพูดคุยระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐและผู้เห็นต่าง เพราะกลุ่มผู้เห็นต่างมีความต้องการสิทธิกำหนดชะตาตนเอง แม้จะมีการพูดคุยสันติภาพ 3 ครั้งไปแล้วก็ตาม แต่ความรุนแรงก็เกิดขึ้นเหมือนเดิม เรียกว่าคุยกันไปฆ่ากันไป ซึ่งสร้างความหงุดหงิดใจและคับข้องใจต่อคนไทย แต่เราก็อดทนมุ่งหวังเพื่อสร้างสันติภาพกลับคืนสู่คนไทย
       
       ส่วนสถานการณ์ในพื้นที่ยังมีการลอบทำร้ายผู้นำท้องถิ่น นักการเมืองท้องถิ่นหลายครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ปัจจุบันเรามีการจัดตั้งคุ้มครองตำบลเพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง และรองรับกรณีที่กำลังทหารจะถอยออกไปจากพื้นที่ในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งแนวคิดนี้มีแนวคิดมาตั้งแต่ปี 2544 แล้ว
       
       พ.อ.บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีการรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่เกิดกระแสต่อต้านเบื่อหน่าย ปฏิเสธความรุนแรง โดยเราได้มีการจัดกิจกรรมเช่นการร่วมพลังต่อต้านความรุนแรงการพบปะระหว่าง ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน การประชาสัมพันธ์ การติดป้ายปฏิเสธความรุนแรง และมีหมู่บ้านปฏิเสธความรุนแรงเครือข่ายประชาชนรักสันติเพิ่มขึ้นอย่างต่อ เนื่อง ซึ่งในห้วงเวลานี้จะมีแนวโน้มเหตุการณ์ลดลง
       
       นายวชิระ อัลภาชน์ ปลัด จ.ยะลา กล่าวว่า ทาง จ.ยะลา ได้ใช้กลยุทธ์”รวมพลังสร้างสุข รุกการพัฒนา ปวงประชาปลอดภัย” เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ โดยมีประเด็นสำคัญคือการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้ฝ่ายพลเรือน และกำลังประชาชน โดยนำกำลังที่ได้รับการฝึกมาใช้ในภารกิจเชิงรับในรูปของชุดคุ้มครองหมู่บ้าน (ชคบ.) และชุดคุ้มครองตำบล (ชคต.) เพื่อจะได้นำทหารไปใช้ในภารกิจเชิงรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปัจจุบัน จ.ยะลา ได้จัดตั้งชุด ชคต. จำนวน 22 ตำบล จากทั้งหมด 56 ตำบล ซึ่งในปีงบประมาณ 2557 ผู้ว่าจังหวัดยะลา มีนโยบายให้อำเภอจัดตั้ง ชคต. เพิ่มอีก 10 ชุด เพื่อเข้ามาเสริมเพิ่มเติมในรักษาความปลอดภัย

 

อ้างอิง http://www.manager.c...D=9560000145260

 

:blink: :blink: :blink:


Edited by อิสระเสรีชน, 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:27.

"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#103 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:00

:D

 

http://www.matichon....atid=&subcatid=

 

แรมโบ้ขออภัยกองทัพปม"เต้ย จักราช"โบ้ยไม่มีหน้าที่ตรวจสอบสถานะ

 

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 ปฏิเสธว่าไม่มีอาสาสมัครทหารพรานที่ชื่อนายเต้ย จักราช สังกัดอยู่กรมทหารพรานที่ 42 ว่าการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ในการพิสูจน์ว่านายเต้ยเป็นอาสาสมัครทหารพรานจริงหรือไม่ เพราะไม่ใช่ภารกิจของตน และไม่ใช่การสื่อสารผิดพลาดแต่อย่างใด 

 

การทำงานของตนในฐานะมีหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนนั้น ได้เป็นไปตามขั้นตอนทุกอย่าง เมื่อมีข้อมูลแล้ว โดยนายเต้ยร้องเรียนมา และให้ พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำการบันทึกปากคำ และมีการลงหลักฐานลายเซ็นรับรองด้วย หากไม่รีบส่งข่าวถึงประชาชน หากมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นมาจริง แล้วใครจะรับผิดชอบ แต่ถ้าไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างน้อยถือเป็นการป้องกัน

 

ส่วนการรายงานไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นั้นเป็นเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่และเป็นหน้าที่ของกองทัพที่จะตรวจสอบนายเต้ย และชี้แจงต่อประชาชนต่อไป และตนได้ส่งข้อมูลผ่าน พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เพื่อส่งต่อไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 แล้ว

 

“สิ่งที่ผมทำนั้น ผมทำตามขั้นตอนและมีหลักฐาน หากนายเต้ยไม่มีตัวตนที่แท้จริงตามที่อ้างว่าเป็นทหารพรานนั้น ผมต้องขออภัยทางกองทัพ และแม่ทัพภาคที่ 4 โดยผมไม่ได้มีส่วนก้าวล่วงถึงกองทัพเลย และไม่เคยพูดให้กองทัพเสียหาย โดยผมพยายามตั้งคำถาม เพียงว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบราชดำเนิน มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และเหตุใดนายเต้ยจึงให้ข่าวเช่นนั้น”

 

ส่วนขั้นตอนในการตรวจสอบว่า นายเต้ยมีเจตนานั้น ก็จะดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่ากองทัพยืนยันว่าไม่ได้เป็นอาสาสมัครทหารพรานจริง อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับนายเต้ยมาก่อน และไม่มีการจ้างวานแน่นอน

 

 

ถามว่าสุดท้ายจะกระทบต่อความน่าเชื่อถือของรัฐบาลหรือไม่ นายสุภรณ์กล่าวว่า ต้องให้เวลาในการพิสูจน์ 


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#104 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:10

:D

http://www.matichon....atid=&subcatid=

แรมโบ้ขออภัยกองทัพปม"เต้ย จักราช"โบ้ยไม่มีหน้าที่ตรวจสอบสถานะ

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 ปฏิเสธว่าไม่มีอาสาสมัครทหารพรานที่ชื่อนายเต้ย จักราช สังกัดอยู่กรมทหารพรานที่ 42 ว่าการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ในการพิสูจน์ว่านายเต้ยเป็นอาสาสมัครทหารพรานจริงหรือไม่ เพราะไม่ใช่ภารกิจของตน และไม่ใช่การสื่อสารผิดพลาดแต่อย่างใด

การทำงานของตนในฐานะมีหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนนั้น ได้เป็นไปตามขั้นตอนทุกอย่าง เมื่อมีข้อมูลแล้ว โดยนายเต้ยร้องเรียนมา และให้ พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำการบันทึกปากคำ และมีการลงหลักฐานลายเซ็นรับรองด้วย หากไม่รีบส่งข่าวถึงประชาชน หากมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นมาจริง แล้วใครจะรับผิดชอบ แต่ถ้าไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างน้อยถือเป็นการป้องกัน

ส่วนการรายงานไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นั้นเป็นเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่และเป็นหน้าที่ของกองทัพที่จะตรวจสอบนายเต้ย และชี้แจงต่อประชาชนต่อไป และตนได้ส่งข้อมูลผ่าน พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เพื่อส่งต่อไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 แล้ว

“สิ่งที่ผมทำนั้น ผมทำตามขั้นตอนและมีหลักฐาน หากนายเต้ยไม่มีตัวตนที่แท้จริงตามที่อ้างว่าเป็นทหารพรานนั้น ผมต้องขออภัยทางกองทัพ และแม่ทัพภาคที่ 4 โดยผมไม่ได้มีส่วนก้าวล่วงถึงกองทัพเลย และไม่เคยพูดให้กองทัพเสียหาย โดยผมพยายามตั้งคำถาม เพียงว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบราชดำเนิน มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และเหตุใดนายเต้ยจึงให้ข่าวเช่นนั้น”

ส่วนขั้นตอนในการตรวจสอบว่า นายเต้ยมีเจตนานั้น ก็จะดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่ากองทัพยืนยันว่าไม่ได้เป็นอาสาสมัครทหารพรานจริง อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับนายเต้ยมาก่อน และไม่มีการจ้างวานแน่นอน


ถามว่าสุดท้ายจะกระทบต่อความน่าเชื่อถือของรัฐบาลหรือไม่ นายสุภรณ์กล่าวว่า ต้องให้เวลาในการพิสูจน์


น้ำขุ่น ๆมันก็ยังจะแถไปอีก แสบตามั่งมั๊ย แรมโบ้ โม้ทุกสถานการณ์
ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#105 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:23

แม่................................................................ง

 

กรู นึกไว้แล้ว แล้วก่อนแถลง มรึ.........................ง

 

ไม่ตรวจสอบก่อนว่ะ เครื่องไม้เครื่องมือก็มี

 

นี่ถ้าแม่ทัพภาค 4 ไม่ขยับ มีหวังมีภาค 2 แน่เลย



#106 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:08

กองทัพบกยันไม่มีชื่อ "เต้ย" ที่ "สุภรณ์" แอบอ้าง พร้อมหารือฝ่ายกม.ของกองทัพบก ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ - ย้ำ  เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในบริบทการเมือง แต่สร้างความสับสน

 

            วันนี้ ( 22 พ.ย.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก แถลงถึงกรณีที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำตัวนายเต้ยจักราช อายุ 23 ปี อาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) สังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ร่วมแถลงข่าวการขนอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า เป็นไปตามที่แม่ ทัพภาคที่ 4 ว่า กรมทหารพรานที่ 42 ไม่มีบุคคลดังกล่าว แต่เราก็ศึกษารายละเอียดอยู่

 


          ทั้งนี้ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกได้ประสานไปยังทีมงานประชาสัมพันธ์ทำเนียบฯว่า จากการตรวจสอบไม่ปรากฏว่ามีทหารพรานคนดังกล่าว ทั้งนี้เป็นการประสานทางวาจา ไม่ได้มีการทำเอกสาร จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีการดำเนินคดีนายสุภรณ์ กับ นายเต้ย หรือไม่นั้น ต้องกลับไปปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้อง กับฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกก่อน ซึ่งพฤติกรรมการขนย้ายอาวุธนั้นทางกองทัพมีมาตรการในการควบคุมการจ่ายอาวุธอย่างเข้มงวด จึงอยากแจ้งให้สังคมได้รับทราบ เพื่อคลายความสงสัย

 

          ด้าน พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ส่วนประชาสัมพันธ์ และสารสนเทศ สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องการเมือง และอยู่ในบริบทการเมือง แต่ส่งผลกระทบในการสร้างความสับสน ถ้าไม่จริงก็เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีวิธีการดำเนินการ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบให้เสร็จสิ้น
        

 

ที่มา TNEWS TV ‏@TNEWSTV

"แรมโบ้" ส่อเป็น "แรมหมอง" !! กองทัพจ่อบี้เอาเรื่อง หลัง ปั้นน้ำเป็นฉากๆ http://fb.me/OMsPAAF8 



#107 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:15

นักข่าวน่าจะตามต่ออีกหน่อย ว่าไอ้เต้ยนี่ มีประวัติเป็นมาอย่างไร เผลอๆ เป็นชายชุดดำลูกน้องไอ้แรมบ้านี่แหละ 



#108 ter162525

ter162525

    มหาอำมาตย์ใต้พระบาทตลอดกาล

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,077 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:29

 

กองทัพบกยันไม่มีชื่อ "เต้ย" ที่ "สุภรณ์" แอบอ้าง พร้อมหารือฝ่ายกม.ของกองทัพบก ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ - ย้ำ  เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในบริบทการเมือง แต่สร้างความสับสน

 

            วันนี้ ( 22 พ.ย.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก แถลงถึงกรณีที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำตัวนายเต้ยจักราช อายุ 23 ปี อาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) สังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ร่วมแถลงข่าวการขนอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า เป็นไปตามที่แม่ ทัพภาคที่ 4 ว่า กรมทหารพรานที่ 42 ไม่มีบุคคลดังกล่าว แต่เราก็ศึกษารายละเอียดอยู่

 


          ทั้งนี้ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกได้ประสานไปยังทีมงานประชาสัมพันธ์ทำเนียบฯว่า จากการตรวจสอบไม่ปรากฏว่ามีทหารพรานคนดังกล่าว ทั้งนี้เป็นการประสานทางวาจา ไม่ได้มีการทำเอกสาร จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีการดำเนินคดีนายสุภรณ์ กับ นายเต้ย หรือไม่นั้น ต้องกลับไปปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้อง กับฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกก่อน ซึ่งพฤติกรรมการขนย้ายอาวุธนั้นทางกองทัพมีมาตรการในการควบคุมการจ่ายอาวุธอย่างเข้มงวด จึงอยากแจ้งให้สังคมได้รับทราบ เพื่อคลายความสงสัย

 

          ด้าน พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ส่วนประชาสัมพันธ์ และสารสนเทศ สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องการเมือง และอยู่ในบริบทการเมือง แต่ส่งผลกระทบในการสร้างความสับสน ถ้าไม่จริงก็เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีวิธีการดำเนินการ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบให้เสร็จสิ้น
        

 

ที่มา TNEWS TV ‏@TNEWSTV

"แรมโบ้" ส่อเป็น "แรมหมอง" !! กองทัพจ่อบี้เอาเรื่อง หลัง ปั้นน้ำเป็นฉากๆ http://fb.me/OMsPAAF8 

 

อย่าให้เรื่องเงียบนะครับทำแบบนี้กองทัพจะเสียหาย ตอนนี้กองทัพเสียความไว้วางใจจะประชาชน ไปบ้างแล้ว แต่ถ้าตามไล่บี้

ให้ ชัดเจนจะได้ใจของประชาชนกลับคืนบ้าง เพราะสิ่งที่เขาอยากได้จากกองทัพคือ ความยุติธรรมในการดูแลประชาชนเพราะตะกวดมันไม่ทำ ไม่ใช่การปฏิวัติ ถ้ากองทัพไม่ตามไล่บี้ให้ความจริงปรากฏฏ เสื้อแดงมันก็จะเล่นพวกท่านเสียหายอีก ดังนั้นพวกท่านเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง ถ้าทำความจริงให้กระจ่างจะได้ใจอีกฝั่งกลับไปพอสมควร

กองทัพไร้บี้เองอย่างนี้ กำนัน จะได้ไม่ต้องเหนื่อยไปตีกับหมาขี้ข้าแม้ว มวลชนก็เพิ่มขึ้น ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย


Edited by ter162525, 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:31.

บรรพชนเป็นพยาน ข้าลูกหลานแผ่นดินท่าน ขอสาปส่ง มันผู้ใด ทรยศ คดโกงชาติ ขายแผ่นดิน ขอให้มันบรรลัย อย่าได้มีสุขในแผ่นดินนี้ เดินเหยียบไปในถิ่นใด ขอให้มันร้อนรนดังถูกเพลิงเผา มันผู้ใด คิดล้มล้างกษัตริย์ผู้ทรงทศพิธ ของให้มันผู้นั้นเกิดเป็นคนอนาถทุกชาติไป

#109 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:38

 

 

กองทัพบกยันไม่มีชื่อ "เต้ย" ที่ "สุภรณ์" แอบอ้าง พร้อมหารือฝ่ายกม.ของกองทัพบก ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ - ย้ำ  เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในบริบทการเมือง แต่สร้างความสับสน

 

            วันนี้ ( 22 พ.ย.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก แถลงถึงกรณีที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำตัวนายเต้ยจักราช อายุ 23 ปี อาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) สังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ร่วมแถลงข่าวการขนอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า เป็นไปตามที่แม่ ทัพภาคที่ 4 ว่า กรมทหารพรานที่ 42 ไม่มีบุคคลดังกล่าว แต่เราก็ศึกษารายละเอียดอยู่

 


          ทั้งนี้ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกได้ประสานไปยังทีมงานประชาสัมพันธ์ทำเนียบฯว่า จากการตรวจสอบไม่ปรากฏว่ามีทหารพรานคนดังกล่าว ทั้งนี้เป็นการประสานทางวาจา ไม่ได้มีการทำเอกสาร จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีการดำเนินคดีนายสุภรณ์ กับ นายเต้ย หรือไม่นั้น ต้องกลับไปปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้อง กับฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกก่อน ซึ่งพฤติกรรมการขนย้ายอาวุธนั้นทางกองทัพมีมาตรการในการควบคุมการจ่ายอาวุธอย่างเข้มงวด จึงอยากแจ้งให้สังคมได้รับทราบ เพื่อคลายความสงสัย

 

          ด้าน พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ส่วนประชาสัมพันธ์ และสารสนเทศ สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องการเมือง และอยู่ในบริบทการเมือง แต่ส่งผลกระทบในการสร้างความสับสน ถ้าไม่จริงก็เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีวิธีการดำเนินการ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบให้เสร็จสิ้น
        

 

ที่มา TNEWS TV ‏@TNEWSTV

"แรมโบ้" ส่อเป็น "แรมหมอง" !! กองทัพจ่อบี้เอาเรื่อง หลัง ปั้นน้ำเป็นฉากๆ http://fb.me/OMsPAAF8 

 

อย่าให้เรื่องเงียบนะครับทำแบบนี้กองทัพจะเสียหาย ตอนนี้กองทัพเสียความไว้วางใจจะประชาชน ไปบ้างแล้ว แต่ถ้าตามไล่บี้

ให้ ชัดเจนจะได้ใจของประชาชนกลับคืนบ้าง เพราะสิ่งที่เขาอยากได้จากกองทัพคือ ความยุติธรรมในการดูแลประชาชนเพราะตะกวดมันไม่ทำ ไม่ใช่การปฏิวัติ ถ้ากองทัพไม่ตามไล่บี้ให้ความจริงปรากฏฏ เสื้อแดงมันก็จะเล่นพวกท่านเสียหายอีก ดังนั้นพวกท่านเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง ถ้าทำความจริงให้กระจ่างจะได้ใจอีกฝั่งกลับไปพอสมควร

กองทัพไร้บี้เองอย่างนี้ กำนัน จะได้ไม่ต้องเหนื่อยไปตีกับหมาขี้ข้าแม้ว มวลชนก็เพิ่มขึ้น ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย

 

และรัดมนตรีกลาโหม   จะว่างัยบ้างนะ อยากรู้จูงเบย



#110 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:45

ป่านนี้ คงเป็นปุ๋ย ไปแล้ว

 

.

.

.

.

.

.

.

-_-



#111 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:04

    ตั้งแต่เจ้าของพรรคลงมา จนถึงไพร่ราบ ทหารเลว

    มีใครเป็นผู้เป็นคนบ้าง ???


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#112 ter162525

ter162525

    มหาอำมาตย์ใต้พระบาทตลอดกาล

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,077 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:14

 

 

 

กองทัพบกยันไม่มีชื่อ "เต้ย" ที่ "สุภรณ์" แอบอ้าง พร้อมหารือฝ่ายกม.ของกองทัพบก ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ - ย้ำ  เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในบริบทการเมือง แต่สร้างความสับสน

 

            วันนี้ ( 22 พ.ย.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก แถลงถึงกรณีที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำตัวนายเต้ยจักราช อายุ 23 ปี อาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) สังกัดกรมทหารพรานที่ 42 อ.เทพา จ.สงขลา ร่วมแถลงข่าวการขนอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า เป็นไปตามที่แม่ ทัพภาคที่ 4 ว่า กรมทหารพรานที่ 42 ไม่มีบุคคลดังกล่าว แต่เราก็ศึกษารายละเอียดอยู่

 


          ทั้งนี้ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกได้ประสานไปยังทีมงานประชาสัมพันธ์ทำเนียบฯว่า จากการตรวจสอบไม่ปรากฏว่ามีทหารพรานคนดังกล่าว ทั้งนี้เป็นการประสานทางวาจา ไม่ได้มีการทำเอกสาร จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีการดำเนินคดีนายสุภรณ์ กับ นายเต้ย หรือไม่นั้น ต้องกลับไปปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้อง กับฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกก่อน ซึ่งพฤติกรรมการขนย้ายอาวุธนั้นทางกองทัพมีมาตรการในการควบคุมการจ่ายอาวุธอย่างเข้มงวด จึงอยากแจ้งให้สังคมได้รับทราบ เพื่อคลายความสงสัย

 

          ด้าน พล.ต.สุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ส่วนประชาสัมพันธ์ และสารสนเทศ สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องการเมือง และอยู่ในบริบทการเมือง แต่ส่งผลกระทบในการสร้างความสับสน ถ้าไม่จริงก็เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีวิธีการดำเนินการ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบให้เสร็จสิ้น
        

 

ที่มา TNEWS TV ‏@TNEWSTV

"แรมโบ้" ส่อเป็น "แรมหมอง" !! กองทัพจ่อบี้เอาเรื่อง หลัง ปั้นน้ำเป็นฉากๆ http://fb.me/OMsPAAF8 

 

อย่าให้เรื่องเงียบนะครับทำแบบนี้กองทัพจะเสียหาย ตอนนี้กองทัพเสียความไว้วางใจจะประชาชน ไปบ้างแล้ว แต่ถ้าตามไล่บี้

ให้ ชัดเจนจะได้ใจของประชาชนกลับคืนบ้าง เพราะสิ่งที่เขาอยากได้จากกองทัพคือ ความยุติธรรมในการดูแลประชาชนเพราะตะกวดมันไม่ทำ ไม่ใช่การปฏิวัติ ถ้ากองทัพไม่ตามไล่บี้ให้ความจริงปรากฏฏ เสื้อแดงมันก็จะเล่นพวกท่านเสียหายอีก ดังนั้นพวกท่านเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง ถ้าทำความจริงให้กระจ่างจะได้ใจอีกฝั่งกลับไปพอสมควร

กองทัพไร้บี้เองอย่างนี้ กำนัน จะได้ไม่ต้องเหนื่อยไปตีกับหมาขี้ข้าแม้ว มวลชนก็เพิ่มขึ้น ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย

 

และรัดมนตรีกลาโหม   จะว่างัยบ้างนะ อยากรู้จูงเบย

 

จะถามให้ได้ประโยชน์อะไร ครับ :angry:

 

 

.

.

 

.

.

.

.

.

..

.

 

เพราะรู้อยู่แล้ว ว่า จะต้อง ตอบ ว่า หนูไม่รู้ ค่ะ :D :D


บรรพชนเป็นพยาน ข้าลูกหลานแผ่นดินท่าน ขอสาปส่ง มันผู้ใด ทรยศ คดโกงชาติ ขายแผ่นดิน ขอให้มันบรรลัย อย่าได้มีสุขในแผ่นดินนี้ เดินเหยียบไปในถิ่นใด ขอให้มันร้อนรนดังถูกเพลิงเผา มันผู้ใด คิดล้มล้างกษัตริย์ผู้ทรงทศพิธ ของให้มันผู้นั้นเกิดเป็นคนอนาถทุกชาติไป

#113 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:32

:D

 

http://www.matichon....atid=&subcatid=

 

แรมโบ้ขออภัยกองทัพปม"เต้ย จักราช"โบ้ยไม่มีหน้าที่ตรวจสอบสถานะ

 

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 ปฏิเสธว่าไม่มีอาสาสมัครทหารพรานที่ชื่อนายเต้ย จักราช สังกัดอยู่กรมทหารพรานที่ 42 ว่าการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ในการพิสูจน์ว่านายเต้ยเป็นอาสาสมัครทหารพรานจริงหรือไม่ เพราะไม่ใช่ภารกิจของตน และไม่ใช่การสื่อสารผิดพลาดแต่อย่างใด 

 

การทำงานของตนในฐานะมีหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนนั้น ได้เป็นไปตามขั้นตอนทุกอย่าง เมื่อมีข้อมูลแล้ว โดยนายเต้ยร้องเรียนมา และให้ พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำการบันทึกปากคำ และมีการลงหลักฐานลายเซ็นรับรองด้วย หากไม่รีบส่งข่าวถึงประชาชน หากมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นมาจริง แล้วใครจะรับผิดชอบ แต่ถ้าไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างน้อยถือเป็นการป้องกัน

 

ส่วนการรายงานไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นั้นเป็นเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่และเป็นหน้าที่ของกองทัพที่จะตรวจสอบนายเต้ย และชี้แจงต่อประชาชนต่อไป และตนได้ส่งข้อมูลผ่าน พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เพื่อส่งต่อไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 แล้ว

 

“สิ่งที่ผมทำนั้น ผมทำตามขั้นตอนและมีหลักฐาน หากนายเต้ยไม่มีตัวตนที่แท้จริงตามที่อ้างว่าเป็นทหารพรานนั้น ผมต้องขออภัยทางกองทัพ และแม่ทัพภาคที่ 4 โดยผมไม่ได้มีส่วนก้าวล่วงถึงกองทัพเลย และไม่เคยพูดให้กองทัพเสียหาย โดยผมพยายามตั้งคำถาม เพียงว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบราชดำเนิน มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และเหตุใดนายเต้ยจึงให้ข่าวเช่นนั้น”

 

ส่วนขั้นตอนในการตรวจสอบว่า นายเต้ยมีเจตนานั้น ก็จะดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่ากองทัพยืนยันว่าไม่ได้เป็นอาสาสมัครทหารพรานจริง อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับนายเต้ยมาก่อน และไม่มีการจ้างวานแน่นอน

 

 

ถามว่าสุดท้ายจะกระทบต่อความน่าเชื่อถือของรัฐบาลหรือไม่ นายสุภรณ์กล่าวว่า ต้องให้เวลาในการพิสูจน์ 

 

:D วันนี้แรมโบ้บอกว่า... ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับนายเต้ยมาก่อน แต่ข่าวเก่าๆบอกว่า...

 

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ต้นสังกัดของนายทหารพราน"ต" ทราบเรื่องหรือไม่ นายสุภรณ์ กล่าวว่า ต้นสังกัดไม่ทราบเรื่อง เพราะเป็นความรู้สึกของเจ้าตัวที่รับไม่ได้ และอยากเข้ามาให้ข้อมูลเพราะสนิทกับตน อย่างไรก็ตาม หลังพ ล.ต.อ.ประชาทราบเรื่องแล้ว ก็จะนำรายงาน ผบ.ทบ.ต่อไป ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่ข้อมูลเท็จ เพราะนายทหารพรานคนดังกล่า ได้ยินกับหูและเห็นกับตา

 

 

 

:lol: ตายๆ...


Edited by HiddenMan, 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:33.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#114 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:31

555+ภาพมาแล้ว....

1474651_251055841718167_804318955_n.jpg

 

002.jpg

 

18+ภาพหวาดเสียว...ผู้หญิงห้ามเข้าดู
ด่วน...ตำรวจผงะ พบระเบิดหกลูกในรถของนาย สุเทพ !!! http://p.twimg.com/AigDHYDCMAAE9eG.jpg

 


Edited by คนกรุงธน, 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20:05.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#115 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:43

 
ฝากนิดนึงนะครับจากทวิต คุณเทพไท ช่วยกันตรวจสอบนะครับ อย่าพึ่งเจาะจง
 
tw_8514448_1310698594_normal.jpgTheptai Seanapong @Theptai

ฝากตรวจสอบข้อมูลว่า การ์ดคุณสุภรณ์เมื่อปี53 คนเดียวกับที่อ้างว่าขนอาวุธสงครามตามคำสั่งนายสุเทพ หรือไม่ pic.twitter.com/3ChX0kuzo8

 
BZrRLRLCAAA95jC.jpg

Edited by อิสระเสรีชน, 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:46.

"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#116 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:52

เรื่อง่ต้องรับผิดชอบ

ปล่อยให้รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดแถลงข่าวในทำเนียบ

ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่

พอเขาจับได้ จะให้หายเงียบหรือ?

 

ทำเนียบรัฐบาล

แค่แต่งตั้งโจรไปทำงานก็ผิดแล้ว


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#117 นรกมีจริง

นรกมีจริง

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 7 posts

ตอบ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:16

CheyTac M200 สไนเปอร์ทำลายล้างสูงระดับTOP

1.ปืนระดับนี้ผมต่อให้ไทยจะขอซื้อจากสหรัฐในระดับกลาโหมเขาจะขายให้มั๊ย ?

2.หากไม่ขายจะซื้อตลาดมืดดำดินมาล่ะยิ่งเป็นไปไม่ได้ (ซือได้ที7กระบอกเลยหรอนั่น) 

2.1ปืนแบบนี้สหรัฐฯห้ามส่งออกด้วยครับ ตามที่กล่าวไว้ที่นี่ปี53 http://www.weekendho...on.asp?ID=11588

3.การใช้งานต้องฝึกเทรนกันเป็นปีๆมีคู่หูเป็นคนชีเป้า ปื่นกระบอกเป็นล้านๆ กระสุนนัดล่ะน่าจะเกิน500บาทอีกทั้งเทคโนโลยี่ต่างๆบอกเลยว่าเอามาก็ใช้ไม่ได้ง่ายๆ ยิงทีระยะเป็นไมล์

3.1 อ่ะถ้าได้มา แล้วเอามายิงใครที่เป้าหมายมีค่าหรือสำคัญขนาดนั้นตั้ง7กระบอก   (กระบอกเดียวก็ให้ได้ก่อนเหอะ)

4.คุณโชคดีจังนะจู่ๆได้ไปเสริฟน้ำและได้ช่วยเขายกปืนเข้าห้องประชุมที่ค่ายทหารอีก อายุคุณ23ปี แถมมองปุ๊บรู้เลยว่าเป็นรุ่น cheytac M200

4.1หากสั่งมาเวลามันกระชั้นชิดไปมั๊ย ใช้งานได้โดยไม่ต้องฝึก โอวว..เทพจริงๆมือปืนบ้านเรา

 5.เอ้าเอาไปดู แล้วคิดหรอว่าจะเอารุ่นนี้เข้ามาง่ายๆ 
พระเจ้า ไปกินหญ้าได้แล้วทั้งคู่ เฮ้อ


Edited by นรกมีจริง, 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:31.

"ถ้านักการเมืองไม่โกง ป่านนี้ถนนในประเทศไทยเทด้วยทองคำไปนานแล้ว"


#118 คนไทยคนหนึ่ง

คนไทยคนหนึ่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,626 posts

ตอบ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:20

งานนี้ กองทัพต้องตามบี้ให้ถึงที่สุด เพราะการพูดอย่างนี้ทำให้กองทัพเสียหาย

สอบประวัตินายเต้ยอย่างละเอียด ก็จะรู้ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง


ประชาธิปไตย คือการที่ฟังเสียงส่วนน้อย แต่ทำเพื่อคนส่วนใหญ่ประชาธิปไตยต้องมีศีลธรรมเป็นรากฐาน ไม่อย่างนั้นจะเป็นประชาธิปไตยไม่ได้ เมื่อไม่มีศีลธรรมเป็นพื้นฐานแล้ว ระบบประชาธิปไตยนั่นแหละ จะเป็นระบบที่เลวร้ายที่สุด




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน