Jump to content


Photo
- - - - -

เห็นข่าวศอรส.จะดำเนินคดีกับผู้ให้ทุนลุงกำนัน ในข้อหา "สมรู้ร่วมคิดกบฎ": ไหนนางยกบอกเชิดชูประชาธิปไตยแทบวางวายไงล่ะ!!


  • Please log in to reply
61 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 13:29

แหม่ ... ถ้าคนสนับสนุนติดคุกกันหมด ... กรุงเทพฯคงเป็นเมืองร้าง :mellow:


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#52 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:55

เมื่อวานก็ไปบริจาคมาหมาดๆ


เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#53 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:58

ชิห่ะล่ะสิ เพิ่งบริจาคไปเหมือนกัน  :wacko:

 

แต่ไม่ประสงค์ออกนาม รอดปาย  :D


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#54 A DESIGN FOR LIFE

A DESIGN FOR LIFE

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 273 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:06

อยากเอาขี้หมาละเลงหัวล้านม่างชิบ  ไอ้เหม่งเอ๋ยยย



#55 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:12

เราเป็น กะบด จิง ๆ

 

 

1469754_764200270262104_1893322842_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#56 hatori

hatori

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 116 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:17

ดีครับไปมอปตัวกันให้หมดเลยครับ
ไปวันใหนบอกด้วยนะครับ
อย่ามัวแต่พิมไปมอปตัวเลยครับ

#57 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:32

 
Chuchart Srisaeng · ผู้ติดตาม 6,947 คน
35 นาทีที่แล้ว · แก้ไขแล้ว · 
  • .....นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ผู้กำกับดูแล ศอ.รส. กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาความไม่สงบเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาคณะกรรมการ กปปส. เป็นกบฏ
    .....ดังนั้น ผู้สนับสนุนนายสุเทพก็ผิดกฎหมายอาญามาตรา 114 คือสนับสนุนกบฏ จึงกำชับให้ ผบ.ตร.และดีเอสไอ ออกหมายจับ โดยเฉพาะผู้บริหารของสถานีบลูสกาย แต่เชื่อว่าไม่ได้เป็นการเติมเชื้อไฟเพราะไม่ได้มีการสั่งปิดสถานี และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ให้รถสุขา รถน้ำกับผู้ชุมนุม ก็อาจออกหมายจับเช่นกัน โดยการออกหมายจับจากนี้จะเน้นที่กลุ่มแกนนำ ไม่ใช่กลุ่มผู้ชุมนุม
    .....นายสุรพงษ์ยังได้เรียกร้องให้กลุ่มผู้ชุมนุม ยุติการชุมนุมเพราะสังคมไม่อยากเห็นความวุ่นวาย และจากพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตรัสว่า ประเทศไทยอยู่เป็นปึกแผ่นมาช้านาน และความสงบสุขของประชาชนเป็นสิ่งที่พระองค์อยากเห็น ดังนั้น วันนี้ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้บ้านเมืองสงบถวายแด่พระองค์ท่าน จึงอยากเรียกร้องผู้ชุมนุมว่า วันนี้ทะเลาะกันไปก็ไม่มีประโยชน์.

    .....คำพูดของนายสุรพงษ์ดังกล่าวมีสิ่งที่ต้องพูดถึงหลายประการ กล่าวคือ 
    .....1 ที่นายสุรพงษ์อ้างพระราชดำรัสของพระเจ้าอยู่หัวและว่าต้องทำให้บ้านเมืองสงบถวายแด่พระองค์ท่านนั้น นายสุรพงษ์อย่าเอาพระเจ้าอยู่หัวมาอ้างหาความชอบธรรมทั้ง ๆ ที่ ทักษิณ ชิณวัตร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจำนวนมาก และแกนนำของกลุ่มคนเสื้อแดง กระทำให้เห็นตลอดมาว่า ไม่มีความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว ถึงกับเคยขึ้นป้ายในภาคเหนือว่า จะตั้งรัฐไทยใหม่โดยมีทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานาธิบดี แม้ตัวนายสุรพงษ์เองในขณะที่วันที่ 5 ธันวาคม ประชาชนไทยทุกหมู่เหล่าต่างก็รวมจิตใจถวายความจงรักภักดี แต่นายสุรพงษ์ยังออกมากล่าวในสิ่งที่ก่อให้เกิดความแตกแยกในบ้านเมือง เช่นนี้ จึงไม่บังควรที่อ้างพระองค์เพื่อประโยชน์ในทางการเมืองรักษาอำนาจของรัฐบาล
    .....2 ที่นายสุรพงษ์ว่า สังคมไม่อยากเห็นบ้านเมืองวุ่นวายนั้น ประชาชนคนไทยที่มีปัญญามีสมองคิดและสนใจเรื่องของบ้านเมืองย่อมรู้กันดีว่า เหตุที่ประชาชนออกมาชุมนุมกันเป็นล้าน ๆ คนทั่วประเทศเกิดขึ้นจากการกระทำของรัฐบาลชุดนี้และพรรคเพื่อไทย
    ........2.1การดำเนินการออก พรบ นิรโทษกรรม เพื่ิอล้มล้างคำพิพากษาของศาลที่ให้ลงโทษจำคุก ทักษิณ ชินวัตร พรรคพวก และขี้ข้่า กับให้ยึดเงินของทักษิณ จำนวน 46,000 ล้านบาท ซึ่งหาก พรบ ฉบับนี้มีผลบังคับใช้เป็นกฎหมายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาจได้เงินคืนจำนวน 900 ล้านบาทเศษด้วย เป็นการกระทำที่ละเมิดรัฐธรรมนูญมาตรา 3 และมาตรา 197
    ........มาตรา 3 บัญญัติว่า อํานาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นประมุข ทรงใช้อํานาจนั้นทางรัฐสภา คณะรัฐมนตรี และศาล ตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญนี้
    ........มาตรา 197 บัญญัติว่า การพิจารณาพิพากษาอรรถคดีเป็นอํานาจของศาลซึ่งต้องดําเนินการให้เป็นไป โดยยุติธรรม ตามรัฐธรรมนูญ ตามกฎหมาย และในพระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์
    ........2.2 การที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทยโดยการนำของนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ออกมาประกาศไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญที่มีคำวินิจฉัยเรื่องที่มาของ ส.ว. ว่าไม่ชอบรัฐธรรมนูญและยังไปร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีแก่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเสียงข้างมาก 5 ท่านด้วย ก็เป็นการละเมิดรัฐธรรมนูญ มาตรา 3 มาตรา 197 และมาตรา 216 ด้วย 
    ........มาตรา 216 วรรคห้า บัญญัติว่า คําวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญให้เป็นเด็ดขาดมีผลผูกพัน รัฐสภา คณะรัฐมนตรี ศาล และ องค์กรอื่นของรัฐ

    .....รัฐบาลที่ไม่ยอมรับบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ ก็เป็นรัฐบาลไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ จึงเป็นรัฐบาลที่ไม่มีสิทธิอันชอบธรรมที่จะบริหารประเทศอีกต่อไป
    .....การที่ประชาชนพากันออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลชุดนี้จึงเป็นการใช้สิทธิในการชุมนุมตามรัฐธรรมนูญและเป็นการใช้สิทธิต่อต้านโดยสันติวิธี ทั้งมีหน้าที่ที่ต้องพิทักษ์รักษาการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญนี้ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 63 มาตรา 69 และ มาตรา 70

    ........มาตรา 63 บัญญัติว่า บุคคลย่อมมีเสรีภาพในการชุมนุมโดยสงบและปราศจากอาวุธ
    ........มาตรา 69 บัญญัติว่า บุคคลย่อมมีสิทธิต่อต้านโดยสันติวิธีซึ่งการกระทําใด ๆ ที่เป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งอํานาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการซึ่งมิได้เป็นไปตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญนี้
    ........มาตรา 70 บัญญัติว่า บุคคลมีหน้าที่พิทักษ์รักษาไว้ซ่ึงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญนี้

    .....การกระทำของกลุ่มประชาชนดังกล่าว จึงไม่ใช่เป็นการก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง แต่เป็นการระทำเพื่อปกป้องรัฐธรรมนูญ ป้องกันการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

    .....3 ทีี่นายสุรพงษ์เรียกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่า เป็นกบฏ นั้น
    ........รัฐธรรมนูญ มาตรา 39 วรรคสองบัญญัติว่า ในคดีอาญา ต้องสันนิษฐานไว้ก่อนว่าผู้ต้องหาหรือจําเลยไม่มีความผิด
    .....วรรคสามบัญญัติว่า ก่อนมีคําพิพากษาอันถึงที่สุดแสดงว่าบุคคลใดได้กระทําความผิด จะปฏิบัติต่อบุคคลน้ัน เสมือนเป็นผู้กระทําความผิดมิได้

    .....ขณะนี้นายสุเทพเพียงถูกศาลอนุมัติให้ออกหมาจับในข้อหา กบฏ 
    .....พนักงานสอบสอบสวนยังไม่ได้สอบสวน ยังไม่อาจรู้ได้ว่า เมื่อสอบสวนพยานหลักฐานเสร็จแล้ว จะสั่งฟ้องหรือไม่
    .....ถ้าพนักงานสอบสวนสั่งฟ้อง ก็ยังไม่อาจรู้ได้ว่า พนักงานงานอัยการจะสั่งฟ้องคดีหรือไม่
    .....ถ้าพนักงานอัยการสั่งฟ้องคดีต่อศาล ก็ยังไม่อาจรู้ได้ว่า ศาลจะพิพากษาลงโทษหรือพิพากษายกฟ้อง
    .....แม้ศาลชั้นต้นพิพากษาลงโทษ ก็ยังมีสิทธิอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ และฎีกาต่อศาลฎีกาได้ ตามกฎหมาย
    .....ต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี คดีจึงจะถึงที่สุด

    .....ดังนั้นในขณะนี้ต้องถือว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่มีความผิด ตามมาตรา 39 วรรคสอง และจะปฏิบัติต่อนายสุเทพเสมือนผู้กระทำผิดไม่ได้
    .....การที่นายสุรพงษ์เรียกนายสุเทพว่า กบฏ จึงเป็นการไม่ยอมรับบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ มาตรา 39 

    .....ศาลฎีกา ได้เคยมีคำพิพากษาไว้เป็นบรรทัดฐานในคำพิพากษาฎีกาที่ 990/2508 ว่า การที่โจทก์ถูกฟ้องต่อศาลในข้อหาว่า กระทำความผิดต่อความมั่นคงของรัฐภายนอกราชอาณาจักร ซึ่งศาลกำลังพิจารณาอยู่ว่า โจทก์โจทก์ได้กระทำผิดดังที่ถูกฟ้องหรือไม่ ย่อมเป็นหน้าที่ของศาลที่จะชี้ขาด จำเลยไม่สิทธิก้าวล่วงคำพิพากษาของศาลว่า โจทก์กระทำผิดดังที่ถูกฟ้อง การที่จำเลยลงข่าวว่า โจทก์เป็นคนขายชาติ จึงมีความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ มาตรา 328

    .....ถ้าพิจารณาตามแนวคำพิพากษาฎีกาดังกล่าว การให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของนายสุรพงษ์ ที่เรียกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าเป็นกบฏ ทั้ง ๆ ที่ศาลยังไม่ได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดว่ามีความผิดฐานเป็นกบฏ ย่อมเข้าข่ายมีความผิดฐานหมิ่นประมาท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ 328 


    .....4 ที่นายสุรพงษ์ว่า ผู้สนับสนุนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ มีความผิดตามมาตรา 114 เพราะเป็นการสนับสนุนกบฏ จึงจะให้ ผบตร ออกหมายจับผู้บริหารบลูสคาย ผู้บริหาร กทม และก่อนหน้านี้นายสุรพงษ์เคยกล่าวว่า แพทย์ พยาบาล ที่ช่วยรักษาดูแลนายสุเทพ ด้วย
    .....ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 114 ผู้ใดสะสมกำลังพลหรืออาวุธ ตระเตรียมการอื่นใด หรือสมคบกันเพื่อเป็นกบฏ หรือกระทำความผิดใดๆ อันเป็นส่วนของแผนการเพื่อเป็นกบฏ หรือยุยงราษฎรให้เป็นกบฏ หรือรู้ว่ามีผู้จะเป็นกบฏ แล้วกระทำการใดอันเป็นการช่วยปกปิดไว้ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบห้าปี
    .....บุคคลทั้งหมดที่นายสุรพงษ์กล่าวหาไม่เข้าข่ายที่จะมีความผิดเนื่องจากไม่ได้กระทำการใด ๆ ที่เป็นองค์ประกอบความผิดตามบทบัญญัติในมาตรานี้ โดยเฉพาะอย่างนี้ดังที่กล่าวมาแล้วว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังไม่ใช่เป็นผู้กระทำความผิดฐานกบฏหรือเป็นกบฏ


    .....ทักษิณ ชินวัตร ต่างหากที่ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำพิพากษาถึงที่สุดให้ลงโทษจำคุก 2 ปี ครับ

    ......................................................................................

     

    เอามาให้ทุกๆท่านที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการอ่านครับ  :) 

 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#58 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:00

.......ใครเป็นเจ้าของโรงแรมSC Park มอบตัวด่วน.....

 

.......ใครที่แอบส่งมอบและแอบออกPassPortให้นักโทษหนีคดี กรุณาตามไปมอบตัวด้วย.....

 

.......ข้าราชการ ส.ส.ใดที่ได้พบนักโทษหลบหนี แล้วปิดบัง,ปกปิด,ไม่รายงานจนท. ก็ไปมอบตัวด้วย.....

 

ต้องอย่างนี้ล้างบางกันไปเลย นำโดยรมต.ต่างประเทศคนปัจจุบันเข้ามอบตัวให้เป็นตัวอย่าง แล้วกำนันจะได้ทำตามดีไหม?

 

 

อัยการสูงสุดคนก่อนและปัจจุบันก่อน....

ในฐานะข้าราชการเกี่ยวข้องกับกฏหมาย ความยุติธรรม แต่ไม่รักษากฏหมาย.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#59 RakBanHao

RakBanHao

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 124 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:07

ข่าวมั่วครับ รับผิดชอบด้วยการลบ


Edited by จระเข้, 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:32.


#60 Andiond Thunder

Andiond Thunder

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 462 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:22

โพลสด้านบนอ่านนี้ประกอบด้วย จะได้ตาสว่างซะที

 

971600_487196074726336_1632063043_n.jpgชาวเน็ต กระชาก หน้ากากแดงไซเบอร์ ตัดต่อภาพผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใส่ร้ายเป็น การ์ดผู้ชุมนุม เตรียมขนอาวุธร่วมม็อบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสื่อเฟซบุ๊คของกลุ่มคนเสื้อแดงได้มีการเผยแพร่ภาพตัดต่อผู้ต้องหาคดียาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม มาอ้างว่าเป็นการ์ดผู้ชุมนุมเตรียมขนอาวุธเข้าที่ชุมนุม ทำให้ชาวเน็ตมีการจับผิดโดยนำภาพตัดต่อมาเปรียบเทียบกับภาพข่าวจริงเพื่อเผยแพร่ไม่ให้มีการบิดเบือนข้อมูลผ่านโลกออนไลน์

สำหรับข่าวจริงที่ถูกตัดต่อนั้น เป็นข่าวตำรวจปากเกร็ดรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้า พร้อมอาวุธสงคราม มีรายละเอียดดังนี้

ตำรวจปากเกร็ดรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้า ค้นห้องเจอปืนสงคราม พร้อมลูกกระสุนจำนวนมาก เร่งขยายผลจับคนขายปืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แถลงผลจับกุม นายธนาวัฒน์ มะลิวัลย์ หรือบอล อายุ 19 ปี ชาวลพบุรี พร้อมของกลางปืนยาว M16เอ1 จำนวน 1 กระบอก ปืนเล็กยาวแบบคาร์ไบน์จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 65 นัด และยาบ้าอีก 15 เม็ด โดยถูกแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาติให้ได้ และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง

โดยคดีนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหา มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น ภายในคอนโดเมืองทองธานี จึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 15 เม็ด ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม โดยจากการขยายผลตรวจค้นห้องพัก ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม แต่พบอาวุธปืนสงครามและลูกกระสุน ในสภาพพร้อมใช้งานซุกซ่อนอยู่

ที่มาข่าว รวบเอเย่นต์ยาบ้า
- See more at: http://morning-news....h.WiOycaqT.dpuf

 

 

ที่มา  เพจสายตรงภาคสนาม

fbid=487196074726336&set=a.241428875969725.51821.241066436005969&type=1&theater

 

 

 

 
 
 
 

Edited by Andiond Thunder, 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:25.


#61 hsrtn

hsrtn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 265 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:28

ศาลยังไม่ตัดสิน ย้ดให้เป็นกบฎแล้วเหรอ



#62 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:49

ข่าวมั่วครับ รับผิดชอบด้วยการลบ

 

:D ดีจริงๆ... รับผิดชอบด้วยการลบ แต่ไม่ขอโทษ มาตรฐานเสื้อแดง


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน