Jump to content


Photo
- - - - -

ใครบอกเสื้อแดงกลับใจเป็นไปไม่ได้? วีรบุรุษกางเกงในของเราคือ"โมเดลตัวอย่าง"!!


  • Please log in to reply
40 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:48

*
POPULAR

http://www.manager.c...D=9560000150572

 

เปิดใจ “ฮีโร่กางเกงใน” จากเสื้อแดงกลับใจ มาเป็นฮีโร่กลางม็อบ

 

 เชื่อว่าภาพในโซเซียลเน็ตเวิร์กที่โดนใจหลายๆ คนช่วงนี้ หนึ่งในนั้นคงต้องเป็นภาพ “ฮีโร่กางเกงใน” หรือ “วีรบุรุษกางเกงใน” ที่หลายคนเห็นภาพแล้วให้สรรพนามชายคนนี้ จนเขากลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เกิดกระแสแชร์ภาพเหล่านี้ในโซเซียลเน็ตเวิร์กมากมาย
       

        ภาพที่ว่านี้เป็นภาพชายคนหนึ่งใส่กางเกงในตัวเดียวลุยสู้ตำรวจอยู่กลางม็อบ โดยที่มือถือถังดับเพลิงฉีดใส่ตำรวจ ส่วนอีกภาพเป็นภาพเขานอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น พร้อมกระแสข่าวว่า เขาสู้กับตำรวจจนตัวตาย! 
       

        มาวันนี้ชายคนในภาพ คือ “วีรชาติ เปรมกมล” หรือชื่อเล่นว่า “กบ” ชาวจังหวัดกำแพงเพชร วัย 33 ปีคนนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเรา เพื่อยืนยันว่าเขายังไม่ตาย! พร้อมเผยเรื่องราวว่าทำไม "อดีตเสื้อแดง" อย่างเขาถึงกลับใจมาช่วยชาติในวันนี้ 
       
       อดีตเสื้อแดงกลับใจ
  556000015750702.JPEG ยอมรับ คือ "อดีตคนเสื้อแดง" blank.gif        วีรชาติเล่าว่า “ก่อนชอบใคร ผมก็ต้องสืบเสาะก่อนว่าฝ่ายนั้นเป็นยังไง เมื่อก่อนผมเคยรักคุณทักษิณมาก เลยเคยเป็นเสื้อแดงมาก่อน ช่วงที่มีม็อบกลางเมืองปี 2553 ผมก็เป็นหนึ่งในกลุ่มเสื้อแดงที่ออกไปชุมนุมกับเขาด้วย ช่วงที่เหตุการณ์ชุลมุน รถมอเตอร์ไซต์ผมถูกยิงพังไปคันหนึ่งที่ซอยรางน้ำและตัวผมถูกปืนยิงเข้าที่ก้นได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าไปช่วยคน
       

        “คิดว่าทุกคนคงรู้แก่ใจว่าคุณทักษิณทำอะไรบ้าง ถ้าเขาทำดี เขาจะหนีไปทำไม ทำไมไม่กลับเมืองไทยมาสู้ความจริง ตอนนี้ผมเลยกลับมาเป็นเสื้อเหลือง เพราะอะไรถูกต้อง ผมก็ไปทางไหน ผมเป็นคนชอบความยุติธรรม รักความถูกต้อง ถ้าเห็นคุณทักษิณทำผิด ผมก็ไม่เอาเขาไว้” 
       
       ลุยม็อบช่วยชาติ
  556000015750703.JPEG วีรชาติกับพี่ชาย พี่โก๋ (คนซ้ายมือ) ที่ช่วยกันเอาหนังมาฉายในม็อบ blank.gif        จากเสื้อแดงกลับใจ ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเมื่อชายคนนี้ตัดสินใจเลือกข้างมาอยู่กลุ่มของประชาชน เขาก็ลงทุนลางานมาร่วมม็อบที่กกปส.จัดขึ้น แถมยังลงทุนซื้อเครื่องฉายหนังมาฉายหนังให้คนดูฟรีๆ อีกต่างหาก 
       

        “ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานขับรถ สังกัดกรมสรรพากรครับ แต่ก็มาร่วมม็อบด้วย โดยใช้เวลาหลังเลิกงาน บางครั้งก็ลางานมา แต่โชคดีที่ที่ทำงานเข้าใจ เจ้านายบอกว่าถ้ารักประชาธิปไตยก็ไปเลย เขาไม่ว่า ตอนหลังกลับไปกรมสรรพากร เห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์คนที่ทำงานผมมีแต่รูปผมเต็มไปหมด เพราะเขาชอบใจที่มีรูปผมขึ้นเวที และรูปผมใส่กางเกงในลุยม็อบ (หัวเราะ)
       

        “ผมออกไปชุมนุมประท้วงรัฐบาล เพราะเห็นว่าเขาไม่สมควรทำงานต่อไป รัฐบาลทำงานต่อไปไม่ได้แล้ว เขาบริหารงานผิดพลาด ไม่ได้ทำงานเต็มที่ดูแล้วมีคนสั่งการมากจากเมืองนอก นายกฯ ไม่ได้ทำงานเอง เห็นเขาทิ้งข้าวให้เน่าเป็นหมื่นๆ ตัน ถามว่าเอาข้าวเหล่านี้มาให้ประชาชนคนจนๆ ไม่ดีกว่าเหรอ
  556000015750704.JPEG ภาพที่แชร์ว่อนโลกออนไลน์ blank.gif        “ช่วงที่มาม็อบ ผมก็เอาหนังมาฉายให้ประชาชนดูฟรี ไม่ได้คิดตังค์อะไรเลย ช่วยกันทำกับพี่ชาย ชื่อ พี่โก๋
       
เขาขับวินมอเตอร์ไซต์แต่ก็เจียดเวลามาช่วยทำตรงนี้ด้วย เครื่องฉายหนังและเครื่องเสียงที่เอามาเป็นของผมทั้งหมดเลย รวมมูลค่าทั้งหมดแสนกว่าบาท แต่โชคดีที่ผมมีเครื่องเสียงอยู่แล้ว พอจะมาม็อบ เลยลงทุนซื้อเครื่องฉายหนังและจอหนังเพิ่มอีกสองหมื่นบาท ซึ่งผมใช้เงินส่วนตัวด้วยการเอารถมอเตอร์ไซต์ตัวเองและมอเตอร์ไซต์ของเพื่อนไปจำนำ เพราะเพื่อนอยากช่วยด้วย แต่พอเงินเดือนออก ผมก็ไปเอาเงินไปไถ่รถออกมาแล้ว
       

        “แม้จะต้องเสียเงินซื้อเครื่องฉายหนังและ ซื้อแผ่นหนังใหม่ๆ ทุกวัน แต่ผมก็มีความสุข เวลาเห็นคนดูนั่งดูหนังแล้วหัวเราะ บางคนถามว่าถูกจ้างมาเหรอ ผมก็จะตอบว่า “เปล่าครับ มาเองฟรีๆ” รู้สึกสุขใจที่ได้ทำอย่างนี้” 
       
       ไอ้อ้วนเสี่ยงตาย!
  556000015750705.JPEG นอนจมกองเลือด จนหลายคนคิดว่าตาย blank.gif        วันที่วีรชาติต้องจำไปอีกนานคือ เหตุการณ์ที่เขาเสี่ยงตายสู้กับตำรวจในม็อบด้วยสภาพกางเกงในตัวเดียว แถมยังถูกตำรวจยิงแก๊สน้ำตาลใส่เข้าที่หน้าผาก จนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งหลายคนนึกว่าเขาจะไม่รอด
  556000015750706.JPEG โชว์แผลเสี่ยงตายกลางหน้าผาก blank.gif        “วันเกิดเหตุ คือ วันที่ 1 ธันวาคม ผมไปลุยม็อบตั้งแต่เช้า เจอตำรวจยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ แสบตาแสบตัวมาก เลยถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในแล้วใช้น้ำตักอาบน้ำอยู่ริมถนน จังหวะกำลังอาบน้ำอยู่ เห็นตำรวจยิงแก๊สน้ำตาเข้ามาใส่ประมาณ 10 ลูก คนแตกฮือหนีกันใหญ่
       
       เหลือแค่ผมคนเดียวที่ยังอาบน้ำอยู่แถวนั้น หันไปเห็นป้าคนหนึ่งโดนแก๊สน้ำตายิงเข้าที่ตัวแล้วฟุบอยู่ที่พื้น เลยหยุดอาบน้ำและวิ่งเข้าไปช่วยเขา เอาน้ำล้างหน้าล้างตาให้ป้า สักพักตำรวจยิงแก๊สน้ำตาอีกสองลูกมาโดนป้าคนนี้อีก ผมชักฉุนว่าลูกเก่าก็จะทำให้ป้าตายอยู่แล้ว นี่ยังยิงซ้ำเข้ามาอีก เลยลากถังดับเพลิงไปฉีดใส่ตำรวจทั้งๆ ที่ยังใส่กางเกงใน จนตำรวจต้องหนีร่นไปข้างหลัง หมดถังดับเพลิงไป 15 ถัง
       

        “ตำรวจด่ากลับว่า “มึงเป็นบ้าไปแล้วหรือยังไง หน้ากงหน้ากากไม่ใส่” แต่ตอนนั้นผมลืมตัวไปแล้ว ลืมว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีแค่กางเกงในตัวเดียว ขนาดคนใส่เสื้อผ้าครบเจอแก๊สน้ำตายังทนไม่ได้ แต่ทำไมผมทนได้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ที่กล้าทำอย่างนั้น เพราะรู้สึกโกรธว่าทำไมต้องซ้ำเติมคนแก่ เพราะเขาโดนแค่ลูกเดียวก็จะตายอยู่แล้ว นี่ยิงมาอีกสองลูก
       

        ความที่วีรชาติเป็นคนกล้าอย่างนี้เอง ทำให้ตำรวจเห็นเขาเมื่อไหร่ เป็นต้องถอยกรูเมื่อนั้น แถมยังให้ฉายาเขาว่า “ไอ้อ้วน” ด้วย 
       

        “พอผมลุยเข้าไป ตำรวจจะเรียกผมว่า “ไอ้อ้วนมันมาแล้ว ถอยๆ” จนแกนนำประกาศว่าพอแล้วนะ ตอนนี้เราพัก ผมเลยเดินกลับเข้ามา กะจะมาใส่เสื้อผ้า แต่ตำรวจยิงแก๊สน้ำตาใส่ผมอีกสี่นัดที่หน้าผากและมันเกิดระเบิดขึ้น ผมเลยฟลุบทั้งยืน นอนนิ่งเลย เพราะเจ็บจากแรงระเบิด ตอนไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกคุณต้องนอนโรงพยาบาลสามวันนะ เพราะแผลถูกยิงทะลุที่หน้าผากลึกมาก หมอต้องเย็บสี่เข็ม ผมบอกว่าถ้าหมอให้นอน ผมจะหนี หมอเลยต้องยอมให้ผมออกจากโรงพยาบาลมา
  556000015750707.JPEG blank.gif        “จังหวะที่ผมบาดเจ็บและไปโรงพยาบาลอยู่นั้น ตำรวจประกาศว่า “ไอ้อ้วนตายแล้วๆ เป็นไงล่ะ อยากเข้ามาไหม อยากเป็นอย่างไอ้อ้วนมั้ย” ทุกคนจึงไม่กล้าบุกเข้าไป เพราะกลัวตาย บางคนเห็นภาพผมนอนจมกองเลือดก็นึกว่าผมตายไปแล้ว มีคนเฟซบุ้คบอกว่า “ขอขอบคุณวีรบุรุษที่ช่วยเรา ไม่น่าจากไปไวเลย ขอให้ขึ้นสวรรค์” ตอนหลังทนายนกเขาต้องเรียกผมขึ้นไปพูดบนเวที เพื่อชี้แจงให้ประชาชนรู้ว่าผมยังไม่ตาย
       

        “พอกลับมาที่ม็อบ ผมยังมีพลาสเตอร์แปะอยู่กลางหน้าผาก ตำรวจเห็นผมก็บอกว่า “มันมาอีกแล้ว ไอ้อ้วนมาอีกแล้ว” ผมเอาถังดับเพลิงไปฉีดใส่ตำรวจอีกจนตำรวจบอกว่า “แกนนำบอกเขาหน่อยครับ ตอนนี้เราพักยกอยู่” แกนนำว่า “คุณเข้ามาข้างในนะครับ ไม่งั้นผมจะหาว่าคุณเป็นแดงปลอมแปลง” แต่พอแกนนำเห็นหน้าผมก็บอกว่า “อ้าวกบเองเหรอ ออกจากโรงพยาบาลได้ยังไง” เพราะผมไปโรงพยาบาลแค่สามชั่วโมงก็ออกมาลุยม็อบต่อเลย” 
       
       เริ่มดัง
  556000015750708.JPEG ยืนยันว่ายังสบายดีอยู่ blank.gif        ภาพที่วีรชาติออกมาลุยม็อบสู้ตำรวจด้วยกางเกงในตัวเดียว กลายเป็นกระแสฮือฮาในอินเตอร์เน็ตและถูกแชร์ภาพออกไปมากมาย คนส่วนใหญ่ประทับใจที่เขากล้าหาญ กล้าเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับตำรวจโดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากป้องกันแก๊สน้ำตาแต่อย่างใด แต่แม้จะโด่งดังในโซเซียลเน็ตเวิร์ก เจ้าตัวกลับไม่ได้รู้ตัวล่วงหน้าเลยสักนิด เพราะไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ซและไม่มีโทรศัพท์มือถือ! 
       

        “ผมไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซบุ๊ซ เลยไม่รู้ว่ามีรูปตัวเองปรากฏในเฟชบุ๊ซและโซเซียลเน็ตเวิร์ก มีคนเอารูปไปแชร์มากมาย มารู้ว่าตัวเองดังตอนมีคนดึงผมไปถ่ายรูปแล้วบอกว่า “นี่ไงๆ กางเกงในตัวเดียว” ผมต้องถามว่ามันคืออะไรพี่ เขาเลยเปิดภาพผมในอินเตอร์เน็ตให้ผมดู และบอกว่าเป็นชาวต่างประเทศถ่ายไว้ได้ บางคนบอกว่ากบรู้ไหมว่าตอนนี้น้องดังไปทั่วโลกแล้ว หรืออย่างพี่เจ- เจตริน (เจตริน วรรธนะสิน) ก็บอกว่าอยากให้บัตรคอนเสิร์ตของเขาฟรีตลอดชีพกับฮีโร่กางเกงใน ซึ่งผมได้ยินอย่างนี้ ก็ดีใจครับ 
  556000015750709.JPEG เจ-เจตริน ชื่นชม blank.gif        “ล่าสุดมีคนโทรทางไกลจากมาเลเซียแล้วขอสายคุยกับผม เขาบอกผมว่า “พี่สอนลูกว่าให้เอาอย่างพี่คนนี้นะ เขาไม่กลัวอะไร สู้จนได้ชัยชนะ ผมตอบพี่เขาไปว่า ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนผิด ไม่ต้องกลัวเลย แต่ถ้าคนถูก ให้ความเกรงใจ ให้ความเคารพเขา ดังนั้นเราไม่ต้องไปกลัวรัฐบาล ผมไม่กลัวหรอก ถึงจะเป็นกระสุนจริง ผมก็ไม่กลัว เพราะถ้าผมไม่ไป คนแก่จะต้องเจ็บอีกเยอะ” 
       
        พอกลายเป็นคนดังแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
        “ผมมีความสุขที่ได้ทำความดีมากกว่า ส่วนตัวแล้วผมเองยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมก็จะยังไปลุยม็อบเหมือนเดิม มาฉายหนังให้คนดูเหมือนเดิม แต่คิดว่าสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือ เวลาคนเห็นผม เขาจะอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ผมบอกกับคนอื่นเสมอว่า “ผมจะสู้แค่ตายนะพี่น้อง ผมจะปกป้องทุกคน ทุกคนเหมือนพี่น้องกัน”
       

        “แม้เรื่องนี้จะทำให้ผมมีปัญหากับภรรยาบ้าง เพราะคนอื่นอาจจะหวังดีหรืออาจมาให้กำลังใจผม แต่แฟนผมคิดไปอีกอย่าง เขาไม่เข้าใจ ตอนนี้เราเลยไม่คุยกันไม่รู้จะทำยังไงกับเขาดี แต่คงต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ
       

        “อยากฝากบอกคนอื่นๆ ด้วยว่า สิ่งไหนเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ก็ทำเถอะครับ ประเทศไทยเหมือนบ้านเราที่กำลังจะถูกคนอื่นยึด แล้วคุณจะมองดูคนอื่นเอาบ้านตัวเองไปขายเหรอ คุณจะแค่ยืนมองเฉยๆ เหรอ แต่ถ้าคุณอยากรักษาบ้านตัวเองไว้ คุณก็ต้องออกมาสู้ ผมมองว่ารัฐบาลไม่ดี ผมก็จะสู้ต่อไป
       

        “แม้ไม่รู้ว่าจะแพ้หรือชนะ แต่ผมก็จะอยู่เคียงข้างประชาชนต่อไปครับ” 
        งานนี้บอกได้คำเดียวว่า หัวใจคุณมันน่ากราบจริงๆ 
       
       ข่าวโดย ASTV ผู้จัดการ LIVE
       สุพรรษา แก้วแสงธรรม
       

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:53

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

 

ใครแจ้งครับ? กากลีเป็นคนแจ้งหรือ?

 

ถ้ากากลีไม่ได้แจ้ง ก็อย่าสักแต่เคาะแป้นพิมพ์ในสิ่งที่คุณทำไม่ได้หรือไม่กล้าทำ มันน่าสมเพช


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:56.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 ไนติงเกล

ไนติงเกล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 622 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:53

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

 อิอิ...คุณ Wented เสื้อแดงหลงทางเข้ามาในเสรีไทย....เหงาน้าาาา


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:56.


#4 sayapon

sayapon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:06

*
POPULAR

556000015750705.jpg    img-70334.jpg

 

 

แดน D2B ชัด ชัด


"Imagination is more important than knowledge"

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"


#5 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:08

ขอคารวะ 1 จอก



#6 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:08

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

อาศัยมาตราไหนครับ

ถ้าอย่างนี้อนาจาร กรุณาไปจับผู้ชายที่ไปเที่ยวสระว่ายน้ำด้วยนะ

:lol:  :lol:  :lol:


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:56.

รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#7 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:09

*
POPULAR

ดีนะเนี่ยะที่แฟนน้องเค้าแค่ไม่เข้าใจกันแล้วไม่พูดกัน แค่นี้จิ้บๆ

 

เป็นแฟนเก่าผม ป่านนี้แม่มกั้นม่านล้อม เก็บตังค์คนเข้ามาดูตัวคนละห้าสิบบาท ใครจะเช็คแฮนด์แม่คงเก็บตังค์เค้าร้อยนึงแหงมๆ :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#8 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:10

*
POPULAR

ผึ้งก็รู้จักอยู่คน เมื่อก่อนรักทักษิณมาก ทักษิณบอกอะไรก็เชื่อ เลยเอาทรัพย์สินไปเป็นทุนตามที่ทักษิณบอก ผลน่ะเหรอ จากที่เคยมีบ้าน มีรถยนต์ มีลูกเมีย กลายเป็นต้องเช่าห้องเล็กๆ อยู่คนเดียว ขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ลูกเมียหนีไปหมด ตอนนี้ดีขึ้นมาก เห็นว่าเมื่อวันที่สามก็ขึ้นมาชุมนุมกับม็อบนกหวีด

#9 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:12

*
POPULAR

ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้สึกว่า จะให้สักกี่ LIKE ก็ไม่พอ สำหรับน้องผู้รักประเทศตัวจริง

 

และขอบตุณ คุณผึ้งที่โพสต์กระทู้นี้ :) 



#10 mee-sua-man

mee-sua-man

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,218 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:15

พวกมาโซคีสนะสิ....



#11 Benten

Benten

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 474 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:20

ขอแสดงความนับถือจากใจเลยครับ



#12 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:21

มู้นี้เยี่ยมมากครับคุณผึ้ง


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#13 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:22

ลูกผู้ชายตัวจริง

#14 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:26

ขอให้ยืนอยู่บนความถูกต้องตลอดไปครับ อะไรที่มันไม่ดีก็อย่ายึดติดเลย ผมอยากให้แดงคิดได้ ถ้าโกง ก็คือโกง ผิดก็คือผิด อย่าหาข้อแก้ตัวมาล้างความผิดให้เลย 



#15 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:35

นับถือครับ นับถือ


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#16 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:40

*
POPULAR

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

p25.jpg70842.jpeg

ชัดป่ะ


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:57.


#17 gass

gass

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,239 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:41

เสื้อแดง กลับใจเยอะแล้วครับ มายืนยันอีก 1เสียง  :)



#18 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:41

ยิ่งรู้ว่าเคยเป็นแดงมาก่อน แล้วกลับใจได้เนี่ย น่านับถือมากๆ ครับ  :)

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

 

ทำไมเมิงไม่แจ้งจับซุปเปอร์แมนไปด้วยเลยล่ะ   :angry:  :angry:


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:57.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#19 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:43

*
POPULAR

น้องฮีโร่กบคนนี้ จะเป็นโมเดลให้เกิดวีรชนอดีตเสื้อแดงที่รู้แจ้งเห็นจริงแบบน้องอีกหลายล้านคนทีเดียวครับ


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#20 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:47

ฮีโร่ควายแดง :lol:

capt.acc6277357b94bc3bb9399ca2c0d9b5d-92

capt.ad10ca7cb0ab4337b3d59a02253f08f0-d7

5.JPG

news_img_116214_1.jpg



#21 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:48

*
POPULAR

แดงกลับใจ อารมณ์ ร่วมในการเอาคืนของเขาจะค่อนข้างแรง

 

เราเจอมากับตัวเอง ขอยืนยัน แต่จะเป็นทุกคนหรือเปล่าไม่รู้นะ

 

และก็จะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้น ต้องให้พี่น้องแดงกลับใจ

 

บอกเหตุผลด้วยตัวเขาเอง



#22 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:50

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==


ใครแจ้งครับ? กากลีเป็นคนแจ้งหรือ?

ถ้ากากลีไม่ได้แจ้ง ก็อย่าสักแต่เคาะแป้นพิมพ์ในสิ่งที่คุณทำไม่ได้หรือไม่กล้าทำ มันน่าสมเพช

ไม่น่าใช่ครับ ไอ้ลีมันจะอวดดี โง่แบบไอ้นี่นืาจะเป็นไอ้เดอะเวทครับ


Edited by MOD_21, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:58.


#23 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:08

อยากจะบอกว่า...

ฝากไว้ก่อนนะ วีระบุรุษกางเกงใน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ก็...แหม...ทำเอา like ผมหมดไปหลายครั้งแล้วนิ

เด๋ว mod เติม like ให้เมื่อไรก็จะกดให้ต่อ...โย๊ว...โย๊ว



#24 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:41

 

attachicon.gif556000015750705.jpg   attachicon.gifimg-70334.jpg

 

 

แดน D2B ชัด ชัด

 

ถ้าแดน ดีทูบี ไม่ได้ทำอะไรเพื่อบ้านเมืองในกรณีนี้

อย่าเอาวีระบุรุษอ้วนไปเทียบเลยครับท่าน

 

พนักงานขับรถ

กับคนที่อ้างว่าศิลปินดัง

แต่เพื่อชาติบ้านเมืองแล้ว ผมยืนข้างไอ้อ้วนครับ

 

ขอบอกว่า ไม่มีอะไรขัดใจกับนักร้องดาราท่านนี้

อยู่ใต้นายทุนคอยกอบโกย ดูไอ้อ้วนมันเป็นตัวอย่างไอ้หนู

โอกาสเพื่อแผ่นดิน เพื่อประวัติศาสตร์มันยากยิ่ง

ออกมาจากในตักเจ้าของค่าย

มาเดินกับประชาชน

มาเร้ววววววววววววววววววววว


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#25 sayapon

sayapon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:51

 

 

attachicon.gif556000015750705.jpg   attachicon.gifimg-70334.jpg

 

 

แดน D2B ชัด ชัด

 

ถ้าแดน ดีทูบี ไม่ได้ทำอะไรเพื่อบ้านเมืองในกรณีนี้

อย่าเอาวีระบุรุษอ้วนไปเทียบเลยครับท่าน

 

 

ผมหมายถึงหน้าเขาเหมือนน่ะครับ ไม่ใช่จิตใจภายใน ซึ่งผมเห็นด้วยกับท่านแน่นอนครับ 555


Edited by sayapon, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:51.

"Imagination is more important than knowledge"

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"


#26 O2Giant

O2Giant

    โปรแกรมมั่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,135 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:02

อยากจะบอกว่า...

ฝากไว้ก่อนนะ วีระบุรุษกางเกงใน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ก็...แหม...ทำเอา like ผมหมดไปหลายครั้งแล้วนิ

เด๋ว mod เติม like ให้เมื่อไรก็จะกดให้ต่อ...โย๊ว...โย๊ว

 

รับแลก Like ครับ

 

1 Like / 1 Asahi 

 

555


Edited by O2Giant, 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:03.


#27 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:11

นี่แหละ "แดงตาสว่าง" ของจริง น่ายกย่องมากทั้งในแนวคิดและการกระทำ  :)

แต่ไอ้พวกที่บอกว่าตัวเองเป็น "แดงตาสว่าง" แต่จิตใจมืดบอดนี่สิ มันน่าจะเอาไปถมทะเลทิ้งจริงๆ

 

แต่คิดอีกทีอย่าถมทะเลดีกว่าเดี๋ยวเป็นมลพิษทางทะเล  :ph34r:



#28 ชาเย็นไทยไทย

ชาเย็นไทยไทย

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 88 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:23

สุดยอดมากค่ะพี่กบ ภูมิใจที่อยู่หน่วยงานเดียวกัน

#29 Huligan

Huligan

    ดาวพยศนภา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 00:12

SEAL หน่วยกล้าตายภาคพลเรือนตัวจริง!!!  :o ยิ่งกว่าทหารบางคนเสียอีก

กับตะกวดยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีตะกวดตัวไหนทำแบบนี้ได้หรอกว่ะ กุท้า!!!

 

ได้ยินข่าวของเขามาเมื่อวันก่อน แต่เพิ่งรู้ว่าเป็นอดีตเสื้อแดงนะเนี่ย?


ทฤษฎีของ เดล คาเนกี ใช้กับเหิ้ยหางแดงไม่ได้*สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่มองเห็นได้นั้นน่าเชื่อถือมากกว่า*

#30 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 06:16

ฮีโร่ควายแดง :lol:

capt.acc6277357b94bc3bb9399ca2c0d9b5d-92

 

 

news_img_116214_1.jpg

   มิโต มิก้าโช  Vs  โตมิโต กูโชดะ


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#31 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 06:19

ส่วนฮีโร่ควายแดง ไร้คนจดจำ เพราะไม่มีฮีโร่

 

เพราะรับจ้างมาทำงาน ทำงานเสร็จรับตังค์ กลับบ้าน จบ ...


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#32 สุริยวรมัน

สุริยวรมัน

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 40 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:25

ขอชื่นชมในหัวใจอันยิ่งใหญ่ 

และนับถือน้ำใจ จริง ๆ ครับ คุณกบ

 


Look for the positive in those around you and point them out.
Positive attracts positive.

#33 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:44

นี่หรือเปล่า เห็นนายเวรเอามาโพสต์
 
 

 

 

post-18180-0-49522000-1386294543.jpg

 

 

น่าจะไม่ใช่คนเดียวกัน


Edited by Shariff, 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:46.

"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.

#34 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:06

เจอพี่ผมขอเลี้ยงข้าวนะฮะพี่กบ



#35 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:15

annykun เอง  ก็เคยไปประท้วงต่อต้านรัฐประหาร  สมัยแดงยังเป็น นปก.  ก่อนจะแยกตัวออกมา  เพราะทนฟังการหมิ่นเจ้าไม่ได้

เฝ้าดู  การเมืองอยู่ห่างๆ จนกระทั้งสมัยแดงเผาเมือง(และเกือบจะเผาบ้านกรู)  เลยกลายเป็นสลิ่มเต็มตัวนับแต่นั้น

annykun  พอจะนับเป็นแดงกลับใจป่ะ??


Edited by annykun, 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:07.

คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 


#36 5250401101

5250401101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 461 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:19

น้องกบ คงจะถูกเสื้อแดงบอกว่า แดงเทียม แน่ ๆ ครับ



#37 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 12:38

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

p25.jpg70842.jpeg

ชัดป่ะ

 

อธิบายให้ทุยแดงฟังอย่างไร

ก็ไม่เข้าใจหรอกครับ

พวกบัวที่ติดโคลนตม 

ไม่มีวันโผล่ขึ้นจากน้ำ

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม



#38 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 12:44

แถวบ้านไม่แน่ใจว่ากลับใจรึป่าว มีลุงและครอบครัวเป็นแดงชอบเปิดทีวีช่องเสื้อแดงเสียงดัง

ตั้งแต่วันที่เจอเหตุการที่แดงไปไล่ยิงเด็กราม ก็ไม่ได้ยินแกเปิดทีวีช่องเสื้อแดงเสียงดังอีกเลย

บ้านแกเงียบเลยเดี๋ยวนี้ ......55555

 

สงสัยกลัวเด็กรามกระทืบรึป่าว หรือกลับใจ


คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#39 Nong

Nong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,124 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 12:44

แดงกลับใจ อารมณ์ ร่วมในการเอาคืนของเขาจะค่อนข้างแรง

 

เราเจอมากับตัวเอง ขอยืนยัน แต่จะเป็นทุกคนหรือเปล่าไม่รู้นะ

 

และก็จะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้น ต้องให้พี่น้องแดงกลับใจ

 

บอกเหตุผลด้วยตัวเขาเอง

 

คงประมาณว่ารักแรงเกลียดแรงน่ะค่ะ

 

เสื้อแดงที่จิตใจดี ๆ แต่โดนหลอกเยอะมาก

 

เราเองเฝ้าแต่หวังว่าจะมีคนกลับใจมากขึ้นเรื่อย ๆ



#40 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:28

ม่ายลู้เปลี่ยนเป็นขายนกหวีดเพราะเศรษฐกิจป่าวน้อ :lol:  :lol:
 
 

@political_drama
ตลาดเช้าช.อมรพันธุ์9 ที่แต่ก่อนเป็นดงเสื้อแดง เปิดวิทยุชุมชนกรอกหูชาวบ้านดังลั่น เดี๋ยวนี้ใส่เสื้อเหลือง ขายริบบิ้นธงชาติและนกหวีด

 

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#41 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:42

 

ม่ายลู้เปลี่ยนเป็นขายนกหวีดเพราะเศรษฐกิจป่าวน้อ :lol:  :lol:
 
 

@political_drama
ตลาดเช้าช.อมรพันธุ์9 ที่แต่ก่อนเป็นดงเสื้อแดง เปิดวิทยุชุมชนกรอกหูชาวบ้านดังลั่น เดี๋ยวนี้ใส่เสื้อเหลือง ขายริบบิ้นธงชาติและนกหวีด

 

 

เพื่อเงินมันทำได้ทุกอย่างครับ พวกนี้หาศักดิ์ศรีไม่ได้หรอก






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน