Jump to content


Photo
- - - - -

เลือกตั้งแล้ว มันตอบโจทย์อะไรได้บ้าง


  • Please log in to reply
50 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 ter162525

ter162525

    มหาอำมาตย์ใต้พระบาทตลอดกาล

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,077 posts

ตอบ 7 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:26

 

 

พนันกันมั้ยล่ะ ว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ จะนำไปสู่ความรุนแรง จะนำไปสู่การออกมาต่อต้านของคนอีกฝ่ายที่คุณตราหน้าเขาว่าเลว  เลวอะไร คือไม่ได้ไปทำไร ก็แค่นั่งชุมนุม มีแกนนำ เหมือนกับของคุณ คือ คุณยังไม่แน่ใจเลย หรือแน่ใจก็ไม่รู้ ว่าจะเกิดขึ้น แต่ทำไมไม่เลี่ยง คุณกล้าได้กล้าเสียอีกฝ่ายก็คิดเเบบนี้ มันก็มีแต่จะแตกหัก ไม่รู้ดิ ถ้าจะปฏิรูปจริงๆ มันไม่เห็นจำเป็นจะต้อง อ้างรัฐบาลเลย ในเมื่อมีไม่มี เวลาปฏิรูปคุณก็ไม่ได้เอามาร่วมอยู่แล้วจะสนใจทำไม

ต้องเผาเมืองแบบ เสื้อแดง ขโมยของ ยิง ตำรวจทหาร  หรือครับถึงจะไม่เกิดความรุนแรง ใน เมื่อฝ่ายหนึ่งต้องการความรุนแรงกับอีกฝ่ายที่ไม่ต้องการ

มันไม่มีใครยอมทุกครั้งหรอ ครับ เสื้อแดงชุนนุมไม่มีเอ็ม 79 ลูกลง เลยคนอื่นโดนกันว่าเล่น เชียงใหม่ก็ไปไล่ตีเขา พวกคุณต้องการมันอยู่แล้วไม่ใช่หรือไม่ต้องมาอ้างหรอก

 

ว้า  ผมจะทำไงให้ คุณ เข้าใจน๊าา :(

 

มีนิทานเรื่อง หมาป่ากับ แกะ 

 

มีหมาป่าตัวหนึ่งเดินทางมาเจอบ่อน้ำ ได้ลงกินน้ำเกิดหิวขึ้นมา พอดีที่แกะ ตัวหนึ่งเดินผ่านมา หมาป่าจึงคิดจะกินแกะ แต่คิดว่าไม่รู้ว่าเขตใคร

จึงหาเหตุ เพื่อที่จะกินแกะ เจ้าแกะ เจ้าแอบด่าข้าลับหลังข้ารู้นะ แกะ งง พึงเจอหน้ากันไปแอบด่าตอนไหน หมาป่าบอกอีกว่าเจอเหยียบหางข้าด้วยข้าจำได้ แกะก็บอกว่าไปเหยีียบตอนไหนพึ่งจะเจอ พึ่งจะเห็นกันแถมยังอยู่ห่างอีก หมาป่าเลยพูดว่าไม่รู้ล่ะ ข้าจะกินเจ้าเพื่อแก้แค้น

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ ว่า คนมันเห ี้ย มันก็หาเหตุเห ี้ยได้ แม้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้ทำอะไรให้ก็ตาม 

พวกเสื้อแดงมันมีตัวเหี้ ยอยู่ไม่ต้องไปทำอะไรมัน ก็พร้อมเหี้ ยอยู่แล้ว


Edited by ter162525, 7 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:28.

บรรพชนเป็นพยาน ข้าลูกหลานแผ่นดินท่าน ขอสาปส่ง มันผู้ใด ทรยศ คดโกงชาติ ขายแผ่นดิน ขอให้มันบรรลัย อย่าได้มีสุขในแผ่นดินนี้ เดินเหยียบไปในถิ่นใด ขอให้มันร้อนรนดังถูกเพลิงเผา มันผู้ใด คิดล้มล้างกษัตริย์ผู้ทรงทศพิธ ของให้มันผู้นั้นเกิดเป็นคนอนาถทุกชาติไป




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน