Jump to content


Photo
- - - - -

คนร้ายขับเก๋งยิงป่วน กปปส.อนุสาวรีย์ไร้เจ็บ-การ์ดรวบตัวได้ 1!!! ผู้หญิงที่โดนจับเคยเป็นข่าวมาก่อน


  • Please log in to reply
30 replies to this topic

#1 GODarmy

GODarmy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 278 posts

Posted 21 January 2014 - 10:27

http://www.manager.c...D=9570000007595

 

3 คนร้ายขับเก๋ง ยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุม กปปส.อนุสาวรีย์ชัยฯ กลางดึก 3 นัด ก่อนพยายามขับรถแหกด่านหลบหนี แต่ติดแนวผู้ชุมนุม จึงทิ้งรถวิ่งหนีใต้ทางด่วนพหลโยธิน การ์ดควบคุมตัวไว้ได้ 1 เป็นหญิง
       
       เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.ท.พีระกิตต์ หาญเวช พงส.สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงด้วยอาวุธปืนเข้าใส่ที่ชุมนุม กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกบริเวณใกล้กับทางด่วนพหลโยธิน แขวงสามเสนนอก เขตพญาไท จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รอง ผบก.น.1
       
       ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วินรถตู้ห่างจากจุดชุมนุมประมาณ 300 เมตรพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กฉ 5906 ตรัง สภาพรถมีรอยกระสุนถูกยิงที่ด้านข้างรถเหนือยางขวา 1 นัด และที่ทะเบียนหลังอีก 1 นัด โดยการ์ด กปปส.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน คือน.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 26 ปี
       
       สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นรถคันดังกล่าวขับมาจากถนนพญาไท และขับวนอนุสาวรีย์ฯ 2 รอบ โดยภายในนั่งกันมาทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 ก่อนจะยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวน 3 นัด ก่อนพยายามขับหนีไปทางถนนพหลโยธิน แต่ติดด่านที่ผู้ชุมนุมตั้งไว้ จึงจอดรถทิ้งไว้โดยชายทั้ง 2 คนได้วิ่งหนีหายเข้าไปบริเวณใต้ทางด่วนพหลโยธิน โดยรูปพรรณของชายผู้ก่อเหตุรายแรกรูปร่างอ้วน สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้าทับเสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีเทา ซึ่งทางการ์ดยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนครั้งนี้ ส่วนอีกรายเป็นชายรูปร่างผอม ไม่ทราบลักษณะการแต่งกาย ด้าน น.ส.อรวรรณ พยายามวิ่งไปฝั่งตรงข้าม แต่พบกับการ์ดที่เฝ้าอยู่พอดีจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้
       
       เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นผู้ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ ซึ่งจะเร่งสอบปากคำและหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

----------------------------------------------

ข่าวเก่า

http://mgr.manager.c...D=9560000066959

กาญจนบุรี - ตำรวจกาญจนบุรีปิดเมืองกลางดึกล่า 2 หนุ่มสาวขับรถโชว์ปืนหราหน้าผับ และข่มขู่นักท่องเที่ยว หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรอกซอกซอย สุดท้ายจนมุม ตรวจค้นพบปืนเถื่อนพร้อมเครื่องกระสุนเพียบ เงินหมุนเวียนในบัญชีนับแสน สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อนเมืองสุพรรณบุรี

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (4 มิ.ย.) พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เข้าเวรทุกสายช่วยกันสกัดจับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒษ 1973 กทม. หลังจากมีเรื่องชกต่อยกันที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งแล้วได้ขับรถหลบหนีไป โดยหญิงสาวที่อยู่ภายในรถใช้อาวุธปืนออกมาโชว์เพื่อข่มขู่นักท่องเที่ยวบริเวณหน้าผับ 

       
       หลังจากนั้น พ.ต.อ.พงษกร จึงได้วิทยุสั่งการด้วยตนเองโดยให้ พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร สวป.สภ.เมืองกาญจนุรี พ.ต.ต.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกระจายกำลังออกติดตามจับกุม และปิดล้อมถนนสายหลักและสายรอง รวมทั้งซอยต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี โดยแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด
       
       โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกอบด้วย ร.ต.ท.กฤติกร อุณหกานต์ ร.ต.ต.เสถียร กุลพาณิช ร.ต.ต.เอกสุวรรณ เกาะแก้ว ด.ต.สุชาติ เรณู ด.ต.นิรันดร คำฟอง ด.ต.เอกราช เรืองฤทธิ์ ด.ต.ศุภกร เนตตะสูต ด.ต.สยามรัฐ แก้มทิมบุตร ด.ต.รัชศักดิ์ สารดี ด.ต.นครชัย ประเสริฐสุข ด.ต.กิตติศักดิ์ สุขสำราญ ด.ต.บุญเลิศ ทรงเหม็น ด.ต.สุวัฒน์ พัฒนมาศ และ ด.ต.ปราศัย ปฐมเพทาย ขณะเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าอยู่นั้นปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้ปิดไฟรถยนต์แล้ววิ่งฝ่าความมืดเพื่อหลบหนี เมื่อมาถึงซอยหัวนา ต.ปากแพรก ซึ่งเป็นซอยขนาดเล็ก ผู้ต้องหาเป็นหญิงได้โยนอาวุธปืนพกสั้นทิ้งข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่ติดตามเห็นเสียก่อน และเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
       
       การติดตามไล่ล่าในครั้งนี้ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดยในจุดที่ พ.ต.ต.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม สวป. นำกำลังไปสกัดบริเวณท้ายซอยหัวนา ที่จะมุ่งหน้าออกถนนสายบายพาส โดยใช้รถยนต์สายตรวจปิดกั้นปากซอยเอาไว้ ทำให้ผู้ต้องหาไม่สามารถขับรถมุ่งหน้าขึ้นบนถนนสายบายพาสได้ แต่ก็พยายามขับรถถอยหลังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามมาถึงพอดี จึงสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นชายเอาไว้ได้ 1 ราย ส่วนผู้ต้องหาเป็นหญิง เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่บริเวณโค้งแก้มลิง ถนนพัฒนาการ เนื่องจากผู้ต้องหาชายได้จอดรถ และให้ลงเดินเท้าหลบหนี จากนั้นจึงคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมทั้งตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย
       
       ทราบชื่อคนขับคือนายอดิศร หรือเอ้ จันทบูรณ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/5 หมู่ 5 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สภาพใบหน้าบริเวณขมับขวาแตกมีเลือดไหลอาบทั่วใบหน้า ซึ่งเป็นบาดแผลจากการชกต่อยกันที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่ง
       
       จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อวอลเทอร์ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 3 นัด และ น.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แฟนสาว
       
       จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อ เบาเซอร์ ขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 5 นัด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .38 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 21 นัด
       
       สำหรับอาวุธปืนชนิดดังกล่าวเป็นกระบอกที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งข้างทาง นอกจากนี้ ภายในรถยนต์ยังพบอุปกรณ์เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ กล้องถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารแห่งหนึ่ง มียอดเงินหมุนเวียนในการโอนเข้าออกมากกว่า 1 แสนบาทต่อครั้ง และยังพบบัญชีรายชื่อลูกค้าที่กู้เงินนอกระบบเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพบถุงพลาสติกใสคล้ายถุงบรรจุยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง ภายในยังมีเศษของยาไอซ์อยู่เล็กน้อย และหลอดที่ใช้สำหรับเสพยาไอซ์ 1 อัน
       
       เบื้องต้นนายอดิศร รับสารภาพว่า ได้เสพยาไอซ์จริง ส่วนอาวุธปืนทั้ง 3 กระบอก มีนักพนันที่บ่อนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี นำมาจำนำเอาไว้ สำหรับบัญชีรายชื่อที่พบเป็นรายชื่อลูกหนี้ที่บ่อนพนันเดียวกันมากู้ยืมเพื่อนำเงินไปเล่น และรับสารภาพอีกว่า เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย ในท้องที่ สภ.ท่ามะกา ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี และพ้นโทษมาได้ประมาณ 5 ปี ส่วน น.ส.อรวรรณ เป็นภรรยา อดีตเคยทำงานเป็นพนักงานที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง
       
       ส่วนสาเหตุที่หลบหนีเนื่องจากตนกับภรรยาได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเลียบริมแม่น้ำ และได้เกิดมีเรื่องชกต่อยกับนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายใน จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขณะเกิดเหตุชุลมุนตนและภรรยาจึงได้วิ่งออกมาที่รถแล้วขับหลบหนีออกมา แต่ไม่ทราบว่าภรรยาได้คว้าอาวุธออกมาขู่ใครหรือไม่ เนื่องจากไม่ทันสังเกต อีกทั้งอาวุธปืนที่มีไม่ได้หวังจะเอามาก่อเหตุร้ายกับใคร แต่จากการสอบถามภรรยาก็ยืนยันว่าไม่ได้ถืออาวุธปืนไปข่มขู่ใครตามที่ตำรวจได้รับแจ้ง
       
       ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ กล่าวว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาทั้งสองจะให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เอาปืนไปขู่ใครก็ตาม แต่หลักฐานที่ค้นพบมีทั้งอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ และซองเปล่าที่ใช้สำหรับบรรจุยาไอซ์ และภายในซองยังมียาไอซ์เหลืออยู่ และนายอดิศร ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จริง
       
       ส่วน น.ส.อรวรรณ ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาไอซ์เข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเพราะมีอาการเหมือนคนเสพยา จึงให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจปัสสาวะ โดยครั้งแรกผู้ต้องหาไม่ได้นำปัสสาวะมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แต่นำน้ำเปล่าใส่ขวดมาให้แต่ก็ไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ จึงให้ น.ส.อรวรรณ นำปัสสาวะมาตรวจอีกครั้งหนึ่งซึ่งปรากฏว่าพบเป็นสีม่วง จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน และรับว่าเสพยาไอซ์เข้าไปจริง โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลพหลฯ เพื่อให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง
       
       เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาบุคคลทั้งสองร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณในยามวิกาลโดยผิดกฎหมาย และไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และหลบหนีการจับกุมของเข้าหน้าที่ ส่วนอาวุธปืนที่พบจะนำไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ว่าเคยนำไปก่อเหตุร้ายที่ใดมาก่อนหรือไม่ รวมทั้งจะถูกดำเนินคดีในข้อหาปล่อยเงินกู้คิดดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนดอีกด้วย

 

 

 

รูปใน ข่าวตอนโดนจับที่กาญ Posttoday ชัดโคตรๆ

http://www.posttoday...


Edited by GODarmy, 21 January 2014 - 10:39.


#2 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

Posted 21 January 2014 - 10:34

ช่วยแปะรูปครับ

 

746539859B3E4D509A59959A09C1A45E.jpg

 

เห็นพวกตรงข้ามเราถูกจับทีไรประวัติยาวเป็นหางว่าว

 

ไม่ฆ่าคนตายก็ข้องแวะกับยาเสพติด

 

นี่ผมชักสงสัยเสื้อแดงที่เราเถียงๆด้วยนี่มีใครอยู่ในกลุ่มนี้หรือเปล่าเนี่ย?

 

เห็นสามัญสำนึกน้อยจัง  โกงจำนำข้าวเค้าก็เช้ยเฉย 

 

ทำไมเค้าชินกับความชั่วจนไม่รู้สึกรู้สารึไงครับ?


Edited by คลำปม, 21 January 2014 - 10:35.

วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 21 January 2014 - 10:43

เอารถป้ายทะเบียนตรังมาใช้ กะว่า ถ้ารอด คนจะได้คิดว่าเป็นคน กปปส ทำกันเอง พวกเลวๆ ควายแดงที่อ้างประชาธิปไตย แต่ใจมันชั่วแสนชั่ว 



#4 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 21 January 2014 - 10:46

*
POPULAR

ไรว้า...

 

มีโจรมาก่อกวน ตำรวจไม่เคยจับได้เลย

 

แต่ การ์ด สมัครเล่น จับได้ไปหลายคนแระ

 

เอาการ์ดพวกนี้ ไปเป็นตำรวจตามโรงพักดีกว่ามั๊ย

 

:lol: 



#5 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 21 January 2014 - 10:49

เอาปืนไปโชว์ตามถนน โดนจับแล้วหลุดคดีง่ายดีว่ะ

แถมยังเอามาป่วนที่ กทม.ได้อีกต่างหาก


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#6 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 21 January 2014 - 10:50

ไรว้า...

 

มีโจรมาก่อกวน ตำรวจไม่เคยจับได้เลย

 

แต่ การ์ด สมัครเล่น จับได้ไปหลายคนแระ

 

เอาการ์ดพวกนี้ ไปเป็นตำรวจตามโรงพักดีกว่ามั๊ย

 

:lol: 

 

ปฎิรูปตำรวจครับ   :D


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#7 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 10:57

สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อน

 

อาชีพเดียวกันกับ เงาเทพเจ้าที่ถูกฆ่าตายนิ  เชื่อมโยงกันหรือเปล่า :huh:

 

อีกอย่าง พัวพันกับยาเสพติด ของฮฺิตฮอท ในม็อบคนบางกลุ่มอีกด้วย -_-


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#8 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

Posted 21 January 2014 - 10:57

แม้วชอบใช้พวกไม่มีสมองกับพวกสวะสังคมจัง. เสียดายที่ประเทศเรามีคนเหล่านี้อยู่มากมาย. เฮ้อ...

#9 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

Posted 21 January 2014 - 11:16

*
POPULAR

ไพร่แดงเขาว่า  ว่า... B) 

 

ก็แค่ผู้หญิงขับรถหลงเข้าไปยัง มันก็ยังไม่เว้น...

 

ขอโทษเถอะ ถือกฏหมายข้อไหนไว้ในมือ ถึงมีสิทธิจะวิสามัญฆาตกรรม คนขับรถฝ่าด่าน

แถมบอกว่ามีเสียงยิงต่อสู้ ทั้ง ๆ ที่ รถโดนยิงแต่เพียงฝ่ายเดียว

เดี๋ยวนี้เขาสถาปนา มอบอำนาจ ให้ค้นใครก็ได้ จับใครก็ได้ ยิงใครก็ได้ อีกหน่อย ลูกเขาเมียใคร หากมันอยากจะลากไปข่มขืน มันไม่ดึงลงไปรุมโทรมกันได้เลยหรือ

สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ...พอเหอะ กรูขรรม

นอกจาก กรูขรรม แล้ว ยังน้ำตาไหล เพราะสงสาร มหาตมะ คานทีอีกด้วย

อารยะ เชิญชวน ร่วมกันพี่น้อง ...มา ๆ ๆ ร่วมกันพี่น้อง...หากเขาไม่เห็นด้วย ก็ไปลากตัวมาขึ้นรถแห่ประจาน

โอว......อารยะ...อารยะแปลว่า "เจริญแล้ว" วิธีเจริญแล้วคือ เห็นต่างเอ็งจุก เอ็งเจ็บ เผลอ ๆ เอากันถึงตาย

ห่างมากครับ ห่างมาก ๆ กับการตระโกนปาว ๆ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ เชิญชวนร่วมกัน อารยะ

มันออกแนว "เถื่อน" "ถ่อย" และ "สถุล" มากขึ้น ๆ ๆ ๆ เป็นลำดับ

โชคดีนะครับ นี่น้องเขาไม่โดนลูกปืนถึงกับเสียชีวิต

ดีนะครับ ที่แกยังไม่ถึงฆาต เพราะหากเธอเป็นอะไรขึ้นมา กปปส. ไม่มีความผิดอะไรหรอกครับ

ไอ้ที่ซวยแทนหนะ ไอ้พวกควายแดง "รัฐบาลส่งคนมาลอบยิง" "คนตรังแท้ ๆ ดูทะเบียนรถสิ ตำรวจมันส่งทีมมาสังหาร" เผลอ ๆ กำนันออกมาปี่แตก บนเวทีอีกรอบ บอก "พวกมันฆ่าพวกเราอีกแล้ว..."

แล้วกำนันแกก็จะเบะ....น้ำตาไหลพราก ๆ ในท่าที่ดูดีสุด พร้อมมอบเงินให้ทันที 5 ล้าน

มันออกแนวนี้บนเวทีแน่นอนครับ

บ้านเมืองเรา มันอยู่กันแบบนี้จริง ๆ

สายลมรัก

http://forum.banrasd...d.php?tid=32941

 

เริ่มเข้าใจมากขึ้นแล้วว่า ...

"จินตนาการ น้ำแตก" นั่น

มันเป็นยังไง... :lol: 


 



#10 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 21 January 2014 - 11:21

ไพร่แดงเขาว่า  ว่า... B) 

 

ก็แค่ผู้หญิงขับรถหลงเข้าไปยัง มันก็ยังไม่เว้น...

 

ขอโทษเถอะ ถือกฏหมายข้อไหนไว้ในมือ ถึงมีสิทธิจะวิสามัญฆาตกรรม คนขับรถฝ่าด่าน

แถมบอกว่ามีเสียงยิงต่อสู้ ทั้ง ๆ ที่ รถโดนยิงแต่เพียงฝ่ายเดียว

เดี๋ยวนี้เขาสถาปนา มอบอำนาจ ให้ค้นใครก็ได้ จับใครก็ได้ ยิงใครก็ได้ อีกหน่อย ลูกเขาเมียใคร หากมันอยากจะลากไปข่มขืน มันไม่ดึงลงไปรุมโทรมกันได้เลยหรือ

สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ...พอเหอะ กรูขรรม

นอกจาก กรูขรรม แล้ว ยังน้ำตาไหล เพราะสงสาร มหาตมะ คานทีอีกด้วย

อารยะ เชิญชวน ร่วมกันพี่น้อง ...มา ๆ ๆ ร่วมกันพี่น้อง...หากเขาไม่เห็นด้วย ก็ไปลากตัวมาขึ้นรถแห่ประจาน

โอว......อารยะ...อารยะแปลว่า "เจริญแล้ว" วิธีเจริญแล้วคือ เห็นต่างเอ็งจุก เอ็งเจ็บ เผลอ ๆ เอากันถึงตาย

ห่างมากครับ ห่างมาก ๆ กับการตระโกนปาว ๆ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ เชิญชวนร่วมกัน อารยะ

มันออกแนว "เถื่อน" "ถ่อย" และ "สถุล" มากขึ้น ๆ ๆ ๆ เป็นลำดับ

โชคดีนะครับ นี่น้องเขาไม่โดนลูกปืนถึงกับเสียชีวิต

ดีนะครับ ที่แกยังไม่ถึงฆาต เพราะหากเธอเป็นอะไรขึ้นมา กปปส. ไม่มีความผิดอะไรหรอกครับ

ไอ้ที่ซวยแทนหนะ ไอ้พวกควายแดง "รัฐบาลส่งคนมาลอบยิง" "คนตรังแท้ ๆ ดูทะเบียนรถสิ ตำรวจมันส่งทีมมาสังหาร" เผลอ ๆ กำนันออกมาปี่แตก บนเวทีอีกรอบ บอก "พวกมันฆ่าพวกเราอีกแล้ว..."

แล้วกำนันแกก็จะเบะ....น้ำตาไหลพราก ๆ ในท่าที่ดูดีสุด พร้อมมอบเงินให้ทันที 5 ล้าน

มันออกแนวนี้บนเวทีแน่นอนครับ

บ้านเมืองเรา มันอยู่กันแบบนี้จริง ๆ

สายลมรัก

http://forum.banrasd...d.php?tid=32941

 

เริ่มเข้าใจมากขึ้นแล้วว่า ...

"จินตนาการ น้ำแตก" นั่น

มันเป็นยังไง... :lol: 


 

แล้วคำว่า ครื้นเครงในกะลา ก็ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริง ๆ  -_-


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#11 ช่อมัลลิกา

ช่อมัลลิกา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,773 posts

Posted 21 January 2014 - 11:48

ไพร่แดงเขาว่า  ว่า... B) 

 

ก็แค่ผู้หญิงขับรถหลงเข้าไปยัง มันก็ยังไม่เว้น...

 

ขอโทษเถอะ ถือกฏหมายข้อไหนไว้ในมือ ถึงมีสิทธิจะวิสามัญฆาตกรรม คนขับรถฝ่าด่าน

แถมบอกว่ามีเสียงยิงต่อสู้ ทั้ง ๆ ที่ รถโดนยิงแต่เพียงฝ่ายเดียว

เดี๋ยวนี้เขาสถาปนา มอบอำนาจ ให้ค้นใครก็ได้ จับใครก็ได้ ยิงใครก็ได้ อีกหน่อย ลูกเขาเมียใคร หากมันอยากจะลากไปข่มขืน มันไม่ดึงลงไปรุมโทรมกันได้เลยหรือ

สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ...พอเหอะ กรูขรรม

นอกจาก กรูขรรม แล้ว ยังน้ำตาไหล เพราะสงสาร มหาตมะ คานทีอีกด้วย

อารยะ เชิญชวน ร่วมกันพี่น้อง ...มา ๆ ๆ ร่วมกันพี่น้อง...หากเขาไม่เห็นด้วย ก็ไปลากตัวมาขึ้นรถแห่ประจาน

โอว......อารยะ...อารยะแปลว่า "เจริญแล้ว" วิธีเจริญแล้วคือ เห็นต่างเอ็งจุก เอ็งเจ็บ เผลอ ๆ เอากันถึงตาย

ห่างมากครับ ห่างมาก ๆ กับการตระโกนปาว ๆ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ เชิญชวนร่วมกัน อารยะ

มันออกแนว "เถื่อน" "ถ่อย" และ "สถุล" มากขึ้น ๆ ๆ ๆ เป็นลำดับ

โชคดีนะครับ นี่น้องเขาไม่โดนลูกปืนถึงกับเสียชีวิต

ดีนะครับ ที่แกยังไม่ถึงฆาต เพราะหากเธอเป็นอะไรขึ้นมา กปปส. ไม่มีความผิดอะไรหรอกครับ

ไอ้ที่ซวยแทนหนะ ไอ้พวกควายแดง "รัฐบาลส่งคนมาลอบยิง" "คนตรังแท้ ๆ ดูทะเบียนรถสิ ตำรวจมันส่งทีมมาสังหาร" เผลอ ๆ กำนันออกมาปี่แตก บนเวทีอีกรอบ บอก "พวกมันฆ่าพวกเราอีกแล้ว..."

แล้วกำนันแกก็จะเบะ....น้ำตาไหลพราก ๆ ในท่าที่ดูดีสุด พร้อมมอบเงินให้ทันที 5 ล้าน

มันออกแนวนี้บนเวทีแน่นอนครับ

บ้านเมืองเรา มันอยู่กันแบบนี้จริง ๆ

สายลมรัก

http://forum.banrasd...d.php?tid=32941

 

เริ่มเข้าใจมากขึ้นแล้วว่า ...

"จินตนาการ น้ำแตก" นั่น

มันเป็นยังไง... :lol: 


 

 

ปากมีไว้ให้พูดแต่สิ่งที่ดีๆๆ สมองเอาไว้ให้ไตร่ตรองอะไรผิดอะไรถูก

แต่ฟายแดงตัวนี้ กรูของมโน คิดไปอีกอย่าง

 

ขอโทษนะคะ ....แค่ผู้หญิงขับรถหลงไป ??

 

ทำไมทิ้งรถ วิ่งตูดแนบ ไปแบบนั้นหล่ะค่ะ



#12 น้องโรส

น้องโรส

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 376 posts

Posted 21 January 2014 - 13:15

สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อน

 

อาชีพเดียวกันกับ เงาเทพเจ้าที่ถูกฆ่าตายนิ  เชื่อมโยงกันหรือเปล่า :huh:

 

อีกอย่าง พัวพันกับยาเสพติด ของฮฺิตฮอท ในม็อบคนบางกลุ่มอีกด้วย -_-

http://www.youtube.c...uqM5nyQfkmk#t=1

 

จะโชว์ควายไปไหน

 

ถ้าพวกเดียวกัน แล้วการ์ดจะจับทำไม ( อย่าอ้างว่าไม่รู้กันเพราะถ้าเดินงานแนวนี้ต้องมีประสานไว้หมด )

 

ดูคลิปดีๆไม่ใช่ตำรวจเป็นคนจับได้น่ะ

 

.......น้องโรสตั้งชื่อให้เมิงใหม่ เจ้าพระยา เชิญยิ้ม ............... :D



#13 nakornphun

nakornphun

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 161 posts

Posted 21 January 2014 - 13:27

บ้านเมืองนี้ อยู่ยากขึ้นทุกวันนะ
โจรเต็มเมืองเลยครับ


สู้ต่อไป อย่ายอมแพ้ แล้วเราจะ ชนะ ในภายหน้า

ชีวิตเรียบง่าย ของคนนิยม งานตกแต่งอาคาร


#14 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 13:37

บ้านเมืองนี้ อยู่ยากขึ้นทุกวันนะ
โจรเต็มเมืองเลยครับ

 

เห็นด้วยครับ ตั้งแต่สุเทพออกมาชุมนุม จับอาวุธและยาเสพติดจากผู้ชุมนุม มีความรุนแรงเกือบจะทุกวี่วัน :mellow:


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#15 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

Posted 21 January 2014 - 13:39

พี่น้องผู้ชุมนุมจำหน้ากันไว้ เผื่อรอบหน้ามันโกนหนวดแล้วเนียนเข้ามาใหม่ พวกนี้ต้องหาเงินด้วยอาชีพทุจริตเป็นสันดาน ไอ้เหลี่ยมตั้งรางวัลซะขนาดนั้น ยังไงมันก็ต้องกลับมา (จุดสังเกต แขนขวามีรอยสักทั้งแขนเลย )

 

Duo_zps6f0f5915.jpg

 


Edited by kanokporn, 21 January 2014 - 13:46.


#16 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 13:41

 

สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อน

 

อาชีพเดียวกันกับ เงาเทพเจ้าที่ถูกฆ่าตายนิ  เชื่อมโยงกันหรือเปล่า :huh:

 

อีกอย่าง พัวพันกับยาเสพติด ของฮฺิตฮอท ในม็อบคนบางกลุ่มอีกด้วย -_-

http://www.youtube.c...uqM5nyQfkmk#t=1

 

จะโชว์ควายไปไหน

 

ถ้าพวกเดียวกัน แล้วการ์ดจะจับทำไม ( อย่าอ้างว่าไม่รู้กันเพราะถ้าเดินงานแนวนี้ต้องมีประสานไว้หมด )

 

ดูคลิปดีๆไม่ใช่ตำรวจเป็นคนจับได้น่ะ

 

.......น้องโรสตั้งชื่อให้เมิงใหม่ เจ้าพระยา เชิญยิ้ม ............... :D

 

ดูคลิปแล้ว ฮา  เมื่อก่อนเห็นตำรวจเป็นไม่ได้ ต้องไล่ขวิดไล่ชน ไม่ให้เขาเข้าไปในที่เกิดเหตุ

 

แต่พอโดนระเบิดจากพวกกันเอง เดี๋ยวนี้ให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่มีขัดขวางเลยเนอะ :lol:  :lol:


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#17 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

Posted 21 January 2014 - 13:46

สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อน

อาชีพเดียวกันกับ เงาเทพเจ้าที่ถูกฆ่าตายนิ เชื่อมโยงกันหรือเปล่า :huh:

อีกอย่าง พัวพันกับยาเสพติด ของฮฺิตฮอท ในม็อบคนบางกลุ่มอีกด้วย -_-

ใช่นั่นสิ บางม๊อบชอบเล่นยาเหมือนไอ้โอ๊คซั่มไอซ์ นะเหรอ

#18 Blade Vanguard

Blade Vanguard

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 40 posts

Posted 21 January 2014 - 14:30

ผมดูข่าวสรยุทธเมื่อเช้ามันไปคนละทางกับข่าวข้างบนเลย กลายเป็นว่ามีผู้หญิงคนเดียวในรถ ขับรถหลงเข้าไป พอเจอด่านแล้วตกใจเลยขับฝ่า นี่มันไม่ใช่รายงานคลาดเคลื่อนแล้ว เข้าขั้นบิดเบือนเลยนะเนี่ย ใครพอจะหาช่องทางไปเปิดดูเรื่องเล่าเช้านี้ย้อนหลังช่วยผมพิสูจน์ได้ไหมครับ



#19 จาฤก

จาฤก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 916 posts

Posted 21 January 2014 - 14:50


เลือกตั้ง =ทางออก .......นายกฯเถื่อน  คือทางตัน

 


#20 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 14:55

http://hilight.kapook.com/view/96576


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#21 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 14:56

http://www.youtube.c...h?v=EfWYZ7jAzwA


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#22 Blade Vanguard

Blade Vanguard

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 40 posts

Posted 21 January 2014 - 15:05

ขอบคุณครับ แสดงว่าผมพลาดช่วงต้นข่าวไป แต่คำแก้ตัวของผู้ต้องสงสัยมันก็ยังทะแม่งๆอยู่ดี



#23 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

Posted 21 January 2014 - 15:07

สื่อท่านศาสดาผัาอนามัยเปื้อนเลือดของพวกเรา เอาอีกแล้ว

 

ล้างสมอง บิดเบือนยังไม่พอ ยังทำพวกเดียวกัน เงิบ แล้ว เงิบ  อีก  :lol:


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#24 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

Posted 21 January 2014 - 15:14

ระทึก เก๋งทะเบียนตรังวิ่งฝ่าด่านตรวจ กปปส.อนุสาวรีย์ชัย ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น และเร่งเครื่องหลบหนี ตร.ตามรวบได้ผู้ต้องสงสัยเป็นสาววัย 28 เผยขับรถหลงเข้าบริเวณดังกล่าว เห็นด่านตรวจเลยตกใจเพราะรถที่ใช้เป็นรถหล­ุดจำนำ นึกว่าตร.จะจับตยจึงซิ่งหนี ด้านตร.ตรวจสอบรถที่ก่อเหตุพบมีรอยกระสุน

 

มีการยิงปะทะกัน 4 -5 นัด

 

"ด่านเจ้าหน้าที่ที่จัดร่วมกันกับกปปส.เธอตกใจ และเธอก็เข้าใจว่า รถคันที่เธอขับมา มันอาจจะมีปัญหา เนื่องจากเป็นรถหลุดจำนำแล้วเธอไปซื้อมา เธอก็เลยตื่นตกใจ ก็เลยขับพุ่งเข้าฝ่าแนวการ์ด  ..."    


Edited by Stargate-1, 21 January 2014 - 15:23.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#25 sos42

sos42

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 669 posts

Posted 21 January 2014 - 15:22

ตกลงใครขับ ผู้หญิงหรือผู้ชาย ทำไมการ์ดบอกผู้ชายขับ แต่ให้การกำตำรวจว่าผู้หญิงขับ



#26 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

Posted 21 January 2014 - 15:37

เจอ "สิ่งเทียมอาวุธ" ของ "แนวร่วม" กปปส. เข้าไป

 

*** วิ่งป่าราบ ******* ทิ้งผู้หญิงไว้ คนเดียว

 

แมน โคตรๆ

 

-_-



#27 Blade Vanguard

Blade Vanguard

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 40 posts

Posted 21 January 2014 - 15:47

สื่อท่านศาสดาผัาอนามัยเปื้อนเลือดของพวกเรา เอาอีกแล้ว

 

ล้างสมอง บิดเบือนยังไม่พอ ยังทำพวกเดียวกัน เงิบ แล้ว เงิบ  อีก  :lol:

เอ่อ มติชนก็ลงแบบเดียวกันนะครับ แล้วปกตินี่ คนใช้รถหลุดจำนำ ถ้าไม่เคยมีความผิดติดตัวจะกลัวด่านตรวจทำไมครับ :huh:



#28 ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

Posted 21 January 2014 - 16:34

คงโดนคดียาเสพติดแล้วตำรวจคงใช้ให้มาทำงานพิเศษเพื่อแลกปล่อยตัว



#29 ctpk05

ctpk05

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

Posted 21 January 2014 - 16:36

อะโด่ คนบงการแม่มป๊อดว่ะ ใช้ตัวเมียมาออกหน้าลงมือแทนเนี่ย <_<  <_<  <_<


Edited by ctpk05, 21 January 2014 - 16:52.

"ข้าพระพุทธเจ้า จักยอมตาย เพื่อดำรงไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า"


#30 ช่อมัลลิกา

ช่อมัลลิกา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,773 posts

Posted 21 January 2014 - 17:06

 

แหม ให้การแบบนี้คิขุอาโนเน่ะมากเลยนะคะ...ดิฉันไม่เชื่อเลย..เข้าข่ายตอแหลเหมือนนายก

 

นี่เธอไปอยุ่ไหนมาค่ะถึงไม่รู้ว่าตรงนี้คือเขตชุมนุม แม้แต่เด็กอมมือยังรู้เลย...

เส้นทางขับรถมาเธอก็น่าจะรู้นะว่าทางไหนควรไปได้ ทางไหนควรเลี่ยง

และการที่ตกใจขับรถหนี เพราะกลัวเอารถจำนำหลุดมาขับ ฟังไม่ขึ้นค่ะ

เกี่ยวอะไรค่ะ

 

แถมทิ้งรถ ลงไป แล้ววิ่งหนี....เอ่อ เธอๆๆขับรถหนีขึ้นทางด่วนไปเลยไม่ดีกว่าเหรอค่ะ เร็วกว่าด้วย

 

ปล เธอเคยต้องคดีพัวพันกะยาเสพติดด้วยแล้ว....คำให้การมีน้ำหนักอ่อนมาก



#31 น้องโรส

น้องโรส

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 376 posts

Posted 21 January 2014 - 20:05

 

 

สารภาพรับจำนำปืน และปล่อยเงินกู้ให้นักพนันบ่อน

 

อาชีพเดียวกันกับ เงาเทพเจ้าที่ถูกฆ่าตายนิ  เชื่อมโยงกันหรือเปล่า :huh:

 

อีกอย่าง พัวพันกับยาเสพติด ของฮฺิตฮอท ในม็อบคนบางกลุ่มอีกด้วย -_-

http://www.youtube.c...uqM5nyQfkmk#t=1

 

จะโชว์ควายไปไหน

 

ถ้าพวกเดียวกัน แล้วการ์ดจะจับทำไม ( อย่าอ้างว่าไม่รู้กันเพราะถ้าเดินงานแนวนี้ต้องมีประสานไว้หมด )

 

ดูคลิปดีๆไม่ใช่ตำรวจเป็นคนจับได้น่ะ

 

.......น้องโรสตั้งชื่อให้เมิงใหม่ เจ้าพระยา เชิญยิ้ม ............... :D

 

ดูคลิปแล้ว ฮา  เมื่อก่อนเห็นตำรวจเป็นไม่ได้ ต้องไล่ขวิดไล่ชน ไม่ให้เขาเข้าไปในที่เกิดเหตุ

 

แต่พอโดนระเบิดจากพวกกันเอง เดี๋ยวนี้ให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่มีขัดขวางเลยเนอะ :lol:  :lol:

 

 

นอกจากเมิงจะไม่เถียงประเด็นที่ผมบอกแล้วยังโชว์ควายซ้ำซาก

 

เจ้าพระยา เชิญยิ้มคงพูดถึงว่าทำไมมีตำรวจที่เกิดเหตุ 

 

ทาง กปปส.มีนโยบายให้ ตร.ตั้งด่านร่วมการ์ด ถ้าโดนก็โดนด้วยกัน

 

แต่ผมคิดว่าถูกต้องน่ะ ตำรวจกินภาษีประชาชนก็ต้องดูแลประชาชน ไม่ใช่ลอยตัว

 

เครน่ะ . ;)






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users