Jump to content


Photo
- - - - -

ไอ้ม็อบอัปรีย์-*** ป่าเถื่อน อย่ามาหาว่าผมข่มขู่ ผมจะเช็กบิลแน่นอน!!


  • Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 zeed~ko

zeed~ko

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,745 posts

Posted 23 January 2014 - 16:30

ขี้ข้าทรราชขู่ฟ่อ !"ผมขอเตือนไปยังนายทุน ถ้ายังไม่หยุดสนับสนุนม็อบอัปรีย์-จัญ-ไรป่าเถื่อน อย่ามาหาว่าผมข่มขู่ ผมจะเช็กบิลแน่นอน เตือนสุเทพฟังคำเตือนของนายสนธิ ลิ้มทองกุล "ว่าจะถูกฆ่าตาย" !! แต่จะมีสัญญาณอะไรหรือไม่ตนไม่ทราบ..!?
 
djoj.jpg
 
เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2557 เวลา 11.45 น. ที่กองบัญชาการกองทัพอากาศ (บก.ทอ.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวถึงการชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่า ตนอยากขอร้องนายสุเทพให้รวมม็อบ อย่าไปกระจัดกระจายกีดขวางการจราจร เพราะประชาชนเดือดร้อน ตอนนี้นายสุเทพควรฟังคำเตือนของนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่าจะถูกฆ่าตาย นายสนธิพูดไม่เคยผิด แต่จะมีสัญญาณอะไรหรือไม่ตนไม่ทราบ เพราะนายสนธิดูหมอดูบ่อย
 
"ผมขอเตือนไปยังนายทุน ถ้ายังไม่หยุดสนับสนุน อย่ามาหาว่าผมข่มขู่ ผมจะเช็กบิลแน่นอน มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ขอไม่บอกว่ากี่ราย เพราะต้องตรวจสอบก่อน หากผิดก็จับในข้อหาให้การสนับสนุน หรือเป็นตัวการร่วม  ซึ่งจะให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) รับผิดชอบ เพราะเป็นคณะกรรมการอยู่ใน ศรส.ด้วย ส่วนจะจับกุมแกนนำกปปส.นั้น ผมจะไม่เชือดไก่ให้ลิงดู แต่คงจับหมด" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว
 
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 26 ม.ค.2557 นี้ ตนไม่เชื่อว่าประชาชนจะร่วมมือขัดขวางการเลือกตั้ง เพราะจะถูกประณามจากทั่วโลก วันนี้ม็อบเจ๊งแล้ว ขณะที่การทำงานของสื่อมวลชน ขอว่าอย่าไปทำอย่างสถานีโทรทัศน์บลูสกายที่หยาบคายและหยาบช้า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจะต้องพิจารณา แต่ตอนนี้ยังไม่คิดจะเข้าไปควบคุมสถานีโทรทัศน์บลูสกาย แต่ต้องดูเนื้อหา ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มีการติดตามมาตลอด
 
เมื่อถามว่า เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ลอกป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ทั้งที่มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จะดำเนินการอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า "พวกนี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ไหนบอกว่าเรียกร้องประชาธิปไตย"
 
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภายหลังร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น ขณะกำลังจะเดินเข้าไปร่วมประชุมครม.  ได้เดินทางสวนทางกับ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่เพิ่งเสร็จภารกิจจากการเข้าร่วมประชุมสภากลาโหม โดย ร.ต.อ.เฉลิม ได้เข้าไปทักทายและยกมือไหว้ ก่อนจะยื่นมือไปจับมือกับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ปรากฎว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ยื่นมือออกมาตอบรับ และยังเอามือไขว้หลังเอาไว้แทน ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ต้องแก้เกี้ยวด้วยการชกท้องเบาๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ.
 
ส่วนอันนี้จากสื่ออีกสำนัก
 
jex3.jpg
 
“เป็ดเหลิมไอซียู” จวกยับ กปปส.โง่ปราศรัยจับผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินทำสับสน ประณามป่าเถื่อน ชั่วช้า กุข่าวนายกฯไม่ประชุม ศรส. ยันรัฐต้องการสงบไม่รุนแรง โวร้อยชาติ “สุเทพ” ก็สู้ไม่ได้ แนะฟัง “สนธิ” เตือนถูกฆ่า ชี้ทำนายแม่น ขู่อย่าปิดล้อม ลามสื่ออย่าหยาบช้าแบบบลูสกาย ลั่นฟันนายทุนหนุนม็อบ คุยจับแกนนำทั้งหมด เชื่อเลือกตั้งไม่ถูกขวาง ปากดีส่งท้ายซัดม็อบอัปรีย์ ปิดสถานที่แต่ดันบอกปฏิรูป ก่อนหน้าแตกยับ ผบ.ทบ.เมินจับมือด้วย
       
       วันนี้ (23 ม.ค.) ที่กองบัญชาการกองทัพอากาศ (บก.ทอ.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวถึงกรณีที่มีการปราศรัยบนเวที กปปส.ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ลงนามคำสั่งประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินโดยไม่ใช้คำว่ารักษาการนายกฯ ว่า เป็นการปราศรัยแสดงความโง่ คำว่ารักษาการเป็นคำพูดทั่วไปของชาวบ้าน แต่ม็อบมันโง่เลยไปพูดให้คนสับสน ขอประณามม็อบ กปปส.ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นม็อบป่าเถื่อน อันธพาล เกเร และกล่าวเท็จ นายกฯ ไม่ได้มาประชุมกับ ศรส. นอกจากความโง่หาเรื่องแล้วยังพูดจาชั่วช้า หยาบคาย แต่รัฐบาลต้องการความสงบ ตนไม่รุนแรง ไม่บ้าอำนาจ ไม่มีการใช้อาวุธจริง และไม่มีการสลายการชุมนุมโดยใช้ทหารและตำรวจไปทำ จะทำงานเป็นระบบไม่ก่อให้เกิดปัญหา อีกร้อยชาตินายสุเทพก็คว่ำตนไม่ได้ เพราะไม่แสดงความโง่เหมือน ศอฉ. อยากขอร้องนายสุเทพให้รวมม็อบ อย่าไปกระจัดกระจายกีดขวางการจราจร เพราะประชาชนเดือดร้อน อย่างไรก็ตาน ตอนนี้นายสุเทพควรฟังคำเตือนของนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ว่าจะถูกฆ่าตาย นายสนธิพูดไม่เคยผิด แต่จะมีสัญญาณอะไรหรือไม่ตนไม่ทราบ เพราะนายสนธิดูหมอดูบ่อย
       
       อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้นายสนธิได้กล่าวในรายการ “สภาท่าพระอาทิตย์” ทางเอเอสทีวีเตือนนายสุเทพให้ระวังตัว เพราะการที่รัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินนั้นเป้าหมายจริงๆ คือการฆ่านายสุเทพ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่หลบหนีคดีอยู่ต่างประเทศ กำลังวางแผนให้นายสุเทพถูกฆ่า เพราะขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณแพ้แล้วทุกเรื่อง ออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมก็ไม่ได้ เงินกู้ 2 ล้านล้านก็ไม่ได้ แก้รัฐธรรมนูญที่มา ส.ว.ฟื้นสภาผัวเมีย แก้ ม.190 ก็ทำไม่ได้ แถม น.ส.ยิ่งลักษณ์ น้องสาว ก็ถูก ป.ป.ช.ไต่สวนเรื่องจำนำข้าว และการจำนำข้าวฤดูกาลใหม่ก็ไม่มีเงินจ่าย
       
       ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวอีกว่า ตนขอเตือน กปปส.ว่า ตั้งแต่ พ.ร.ก.ฉุกเฉินมีผลบังคับใช้อย่าไปปิดล้อม เพราะใช้ไม่ได้ผล ขณะที่การทำงานของสื่อมวลชน ขอว่าอย่าไปทำอย่างสถานีโทรทัศน์บลูสกายที่หยาบคายและหยาบช้า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจะต้องพิจารณา แต่ตอนนี้ยังไม่คิดจะเข้าไปควบคุมสถานีโทรทัศน์บลูสกาย แต่ต้องดูเนื้อหา ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มีการติดตามมาตลอด และขอเตือนนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และนายสกลธี ภัทธิยกุล ซึ่งตนสนิท อย่าไปเลียนแบบนายสุเทพเลย เพราะสิ้นทางรักแล้ว ไม่รู้จะไปไหน พวกคุณยังมีอนาคต นอกจากนี้ ขอเตือนไปยังนายทุน ถ้ายังไม่หยุดสนับสนุน อย่ามาหาว่าตนข่มขู่ ตนจะเช็กบิลแน่นอน มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ขอไม่บอกว่ากี่ราย เพราะต้องตรวจสอบก่อน หากผิดก็จับในข้อหาให้การสนับสนุน หรือเป็นตัวการร่วม ซึ่งจะให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) รับผิดชอบ เพราะเป็นคณะกรรมการอยู่ใน ศรส.ด้วย ส่วนจะจับกุมแกนนำ กปปส.นั้น ตนจะไม่เชือดไก่ให้ลิงดู แต่คงจับหมด
       
       ผอ.ศรส.กล่าวอีกว่า ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ตนไม่เชื่อว่าประชาชนจะร่วมมือขัดขวางการเลือกตั้ง เพราะจะถูกประณามจากทั่วโลก วันนี้ม็อบเจ๊งแล้ว
       
       เมื่อถามถึงกรณีที่ คปท.ลอกป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ออกทั้งที่มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า พวกนี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา เขาเรียกอันธพาล ไหนบอกว่าเรียกร้องประชาธิปไตย นี่ตนยังไม่เรียกว่าโจร
       
       “นี่เขาหัวเราะกันทั้งโลก ไอ้ม็อบอัปรีย์ชุดนี้ ต้องเรียกว่าม็อบอัปรีย์ เพราะเช้าไปปิดหน่วยงานนู้นหน่วยงานนี้ แล้วเย็นมึงก็บอกปฏิรูปการเมือง โง่มันก็ไม่ใช่ *** ผมไม่ใช้คำหยาบคาย สุภาพกว่าม็อบอีก” ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ร.ต.อ.เฉลิมให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น ขณะกำลังจะเดินเข้าไปร่วมประชุม ครม. ได้เดินทางสวนทางกับ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่เพิ่งเสร็จภารกิจจากการเข้าร่วมประชุมสภากลาโหม โดย ร.ต.อ.เฉลิมได้เข้าไปทักทายและยกมือไหว้ ก่อนจะยื่นมือไปจับมือกับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ปรากฏว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้ยกมือรับไหว้ทักทาย แต่ไม่ได้ยื่นมือออกมาตอบรับ และยังเอามือข้างดังกล่าวไขว้หลังเอาไว้แทน ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิมต้องแก้เกี้ยวด้วยการชกท้องเบาๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ
       
       ขณะที่ต่อมา ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์อีกครั้งภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ ที่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นประธานว่า สำหรับการประชุม ครม.นัดพิเศษครั้งนี้เพื่อเป็นการตรวจสอบรายละเอียดข้อกำหนดและข้อบัญญัติให้สมบูรณ์ที่สุด ไม่ให้มีข้อบกพร่อง โดยนายกฯได้สั่งการเป็นลายลักษณ์อักษรว่า เมื่อได้มอบหน้าที่ให้ตนเป็น ผอ.ศรส.แล้วจะต้องทำงานยึดหลักกฎหมาย อยู่ในกรอบความถูกต้อง และไม่ให้ใช้กำลังโดยเด็ดขาด แต่ให้ยึดการปฏิบัติหน้าที่โดยหลักสากล ซึ่งปัจจุบันจะใช้กำลังตำรวจในการดูแลความสงบเรียบร้อย ส่วนเรื่องออกการมาตรการเป็นความรับผิดชอบของตนและเจ้าหน้าที่ โดย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฉบับนี้คนดีไม่เดือดร้อน เว้นแต่คนฝ่าฝืนกฎหมาย โดยจะเปิดโอกาสให้มีการชุมนุมได้ อาทิ กรณีหาเสียงท้องถิ่น หรือหาเสียงของส.ส. แต่กรณีชุมนุมของ กปปส.สงบ สันติ ปราศจากอาวุธจริงหรือไม่ เพราะมีการข่มขู่ คุกคาม โดยเวลา 16.00 น.วันนี้ (23 ม.ค.) มาตรการภายใต้คำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จะมีการประกาศในราชกิจจานุเบกษา.

Edited by zeed~ko, 23 January 2014 - 16:51.


#2 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

Posted 23 January 2014 - 16:36

ถ้าดูแต่รูป นึกว่าข่าวล้อเลียน  -_-



#3 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

Posted 23 January 2014 - 16:40

557000000870701.JPEG


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#4 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

Posted 23 January 2014 - 17:00

กลัวจังเลยนะเป็ดเหลิม. ตอนสุจินดาปฏิวัติ ใครฟะหางจุดตูด. ไปรับลูกที่สวนกุหลาบแทบไม่ทัน เช้อยิ่งแก่แทนที่จะสํานึก

#5 Suleesav

Suleesav

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

Posted 23 January 2014 - 19:46

เรียกแขกเข้า ขอบใจ เรียกมาให้เยอะหน่อย



#6 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 23 January 2014 - 19:51

739559-topic-ix-0.jpg

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#7 ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

Posted 23 January 2014 - 23:19

แสดงว่าไอ้เหลิมไม่ได้ดูข่าว ขวัญควาย



#8 charlie24

charlie24

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,017 posts

Posted 23 January 2014 - 23:58

พอหายเมามันก็บอกว่าไม่ได้พูด

แต่ถ้าพูดจริงๆ ถามลูกๆแล้วหรือยังว่าจะอยู่กันอย่างไร



#9 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

Posted 24 January 2014 - 00:02

อืม เป็นห่วงนะ กลัวอาการเกี่ยวกับสมองกำเริบน่ะ 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#10 majuay

majuay

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 31 posts

Posted 24 January 2014 - 08:26

เสนาบดีท่านนี้ ภาษาที่ใช้ ไม่เคยนึกถึงเกียรติแห่งตำแหน่ง

ตำแหน่งที่ท่านดำรงอยู่นั้น ผู้บริหารประเทศนะครับ

ถ้าท่านบอกว่าบนเวทีผู้ประท้วง หยาบคายกว่า

แต่ขณะที่ท่านให้สัมภาษณ์ ท่านพูดในฐานะเสนาบดี

ท่านคิดว่าท่านควรที่จะแสดงอารมณ์แบบนั้นหรือ



#11 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

Posted 24 January 2014 - 08:31

แสดงว่าไอ้เหลิมไม่ได้ดูข่าว ขวัญควาย

 

อาจจะดูแล้วไม่แปลกใจก็ได้นะครับ  :lol:


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#12 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

Posted 24 January 2014 - 09:02

เหอๆๆ…ขออนุญาต

แป่ะภาพประกอบกระทู้ครับ... ;)

ม็อบเกเร อันธพาล.png

https://www.facebook...&type=1

 

นกแสก.ว่า....png
https://www.facebook...&type=1

Edited by Suraphan07, 24 January 2014 - 09:06.





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users