Jump to content


Photo

LoveYouFlower ร้านดอกไม้ร้านแรกในไทยใช้ Bitcoin!


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Pantira

Pantira

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 4 posts

ตอบ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:02

  ร้านดอกไม้ออนไลน์  LoveYouFlower  เป็นมืออาชีพในการจัดช่อดอกไม้และจัดดอกไม้งานแต่งงานเพื่อคนพิเศษของคุณ ได้เพิ่มช่องทางการชำระเงินด้วย Bitcoin เงินตราเสมือนในโลกออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

   Bitcoin เป็นสกุลเงินระบบดิจิตอลแรกของโลกที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ในการจ่ายเงินแลกเปลี่ยนสินค้าหรือบริการในโลกออนไลน์ โดยที่เงินเสมือนจริงสกุลนี้ไม่ได้ถูกควบคุมโดยหน่วยงานใดๆ   Bitcoin จึงมีอัตราแลกเปลี่ยนของตัวมันเอง เช่น วันนี้ 1 Bitcoin มีค่าเท่ากับ 10 ดอลลาร์ แต่ในอนาคต 1 Bitcoin อาจจะเท่ากับ 50 ดอลลาร์หรือ 2 ดอลลาร์ก็เป็นได้ โดยผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนกลับไปมาระหว่างเงินจริงกับ Bitcoin ได้โดยอิสระ

      ประโยชน์ของ Bitcoin นั้นมีมากมาย เช่นค่าธรรมเนียมในการซื้อของนั้นถูกมากด้วยเป็นการซื้อขายโดยตรงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายไม่ผ่านระบบธนาคาร อีกทั้งยังมีความสะดวกรวดเร็ว เพราะผู้ใช้สามารถส่งหรือรับเงินได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ที่สำคัญมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือเพราะผู้ใช้เป็นผู้ควบคุมธุรกรรมของตนอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ Bitcoin ยังเป็นที่นิยมของนักลงทุนที่เก็งกำไรจากค่าความผันผวนของเงินตราดิจิตอลชนิดนี้อีกด้วย

 

   การทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์ด้วย Bitcoin นั้นก็คล้ายกับการทำธุรกรรมทั่วไปเพียงแค่คุณมี:

  1. กระเป๋าสตางค์ Bitcoin หรือ Bitcoin wallet ซึ่งเปรียบเสมือนสมุดบัญชี
  2. มี Address ที่เปรียบได้กับเลขที่บัญชีธนาคาร
  3. มี Blockchain ที่เป็นไฟล์บันทึกข้อมูลการฝากถอนเงินหรือก็คือ Statement นั่นเอง
  4. และที่สำคัญมี Bitcoin ซึ่งก็คือเงินตราที่ใช้ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมการใช้ Bitcoin ได้ที่ https://bitcoin.co.th/

การที่ร้านดอกไม้ LoveYouFlower ให้บริการชำระเงินด้วย Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอลที่กำลังมาแรงในขณะนี้จึงถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวในการเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาในสังคมไทย

 

แล้ววันนี้คุณพร้อมที่จะทำความรู้จักกับ Bitcoin แล้วหรือยัง?

 

 

   Cr:  bahtbit.com, Bitcoin.co.th, nobelcode.com, thorfun.com






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน