Jump to content


Photo
* - - - - 1 votes

สลายการชุมนุม

สลายการชุมนุม

  • Please log in to reply
71 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:58

08:30 น. เริ่มการสลายชุมนุมแล้วครับ

 

เป้าหมายแรกคือทำเนียบรัฐบาล

 

ได้ยินว่า คำรณวิทย์ มาเอง

 

 



#2 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:59

p1.JPG



#3 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:02

p2.JPG



#4 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:19

tnews_1392342737_7676.jpg

 

"คำรณวิทย์" ลงคุมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกองทัพนักข่าว เคลื่อนกำลังพลออกจากบชน.แล้ว แต่ยังอุบที่หมาย

วันนี้ (14 ก.พ.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  ได้มีช่างภาพและสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมาก มารอทำข่าว หลังจากได้รับการนัดหมาย จาก ศรส. เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       ซึ่งส่งผลให้หลายฝ่าย เข้าใจว่า ศรส. เตรียมระดมกำลังตำรวจยึดคืนพื้นที่การชุมนุม 3-4 จุด ได้แก่ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) บริเวณทำเนียบรัฐบาล กลุ่มกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ที่กระทรวงมหาดไทย กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่ สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ของพระพุทธอิสระ ที่ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ และกลุ่มกองทัพประชาชนฯเครือข่ายปฏิรูปพลังงาน กคป. นำโดย นพ.ระวี มาศฉมาดล แนวร่วม กปปส. ซึ่งปิดล้อมหน้าสำนักงานปตท. ถ.วิภาวดี

        ล่าสุด มีรายงานว่า  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ได้มีการลงมาคุมกำลังด้วยตัวเอง และเคลื่อนกำลังพล กับกองทัพนักข่าวออกจากพื้นที่แล้ว โดยไม่แจ้งถึงจุดหมายปลายทาง

 

tnews_1392343078_2721.jpg

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเคลื่อนขบวนลุยรื้อแนวบังเกอร์ คปท. ที่บริเวณแยกมิสกวัน เพื่อขอคืนพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล ตามแผน ศรส.!!

วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ได้ส่งข่าวถึงสำนักข่าวต่างๆ เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ให้ผู้สื่อข่าวเตรียมพร้อมนัดพบกันที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เพื่อเตรียมทำข่าวสถานการณ์ใหญ่ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งส่งผลให้หลายฝ่าย เข้าใจว่า ศรส. เตรียมระดมกำลังตำรวจยึดคืนพื้นที่การชุมนุม 3-4 จุด ได้แก่ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) บริเวณทำเนียบรัฐบาล กลุ่มกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ที่กระทรวงมหาดไทย กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่ สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ของพระพุทธอิสระ ที่ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ และกลุ่มกองทัพประชาชนฯเครือข่ายปฏิรูปพลังงาน กคป. นำโดย นพ.ระวี มาศฉมาดล แนวร่วม กปปส. ซึ่งปิดล้อมหน้าสำนักงานปตท. ถ.วิภาวดีนั้น
         

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีช่างภาพและสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมาก มารอทำข่าวหลังจากได้รับการนัดหมาย ขณะที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวนประมาณ 1,500 นาย รถควบคุมผู้ต้อง ประมาณ 50 คัน มาตั้งแถวเพื่อรอคำสั่งในการเข้าปฏิบัติงานในครั้งนี้ โดยมีพล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผบ.เหตุการณ์ ที่ทำหน้าที่หัวหน้าชุดเผชิญเหตุ หัวหน้าชุดเจรจาต่อรอง และหัวหน้าชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษ มาเป็นผู้สั่งการ ซึ่งมีพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เข้าร่วมวางแผนในปฏิบัติการขอคืนพื้นที่
         

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเตรียมรถยนต์ล้อ จำนวน 2 คัน เพื่อนำผู้สื่อข่าว เข้าไปสังเกตการณ์ทำข่าวในแต่ละจุด ขณะเดียวกัน มีตำรวจจำนวนมากรวมตัวกันที่ห้างไอทีสแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับจุดที่มีการชุมนุมของกลุ่มกปปส. ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
         

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกฎหมายจำเป็นต้องเคลียร์พื้นที่กลุ่ม คปท. ขอผู้ชุมนุมอย่าต่อสู้และขัดขวาง โดยได้มีการรื้อแนวบังเกอร์ที่แยกมิสกวัน บริเวณพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มกองทัพธรรมและ คปท. พร้อทยึดพื้นที่ทำเนียบคืนจาก คปท. หลังจากมีการเปิดทางให้ คปท. เคลื่อนขบวนออกไป

ที่มาภาพเพจ : ลืมบุญคุนไม่ว่า แต่อย่าเนรคุน ในหลวง และเพจทีนิวส์



#5 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:30

630.jpg

 

ตำรวจประกาศ ขอคืนพื้นที่รอบทำเนียบรัฐบาล ชุดปราบจลาจล ตั้งแถวรุกเข้ารื้อแนว-สิ่งปลูกสร้าง กลุ่ม คปท. แล้ว..

ล่า สุด เวลา 08.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล พร้อมโล่ห์ กระบอง และรถกระจายเสียง ได้ตั้งแนวและรุกเข้ารื้อแนวกระสอบทรายและสิ่งปลูกสร้าง ของกลุ่ม คปท. บริเวณแยกมิสกวันแล้ว และได้มีการกระจายกำลังไปใน 3 จุด ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุม คปท. และ กปท. ที่แยกมิสกวัน แยกพิษณุโลก และสะพานมัฆวานฯ พร้อมได้มีประกาศขอคืนพื้นที่รอบทำเนียบรัฐบาล นอกจากนี้ ยังได้มีการตั้งแนวจุดสกัดรอบทำเนียบรัฐบาล เพื่อสกัดกั้นไม่ให้มีการนำมวลชนเข้ามาสมทบด้วย โดยการปฏิบัติการครั้งนี้ มี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปประจ่าง ผบช.น. เป็นมาผู้บัญชาการด้วยตนเอง

ทั้ง นี้ ตลอดการเข้าปฏิบัติการ ยังไม่มีการต่อต้านจากชุมนุม แต่มีผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งแสดงความไม่พอใจและต่อว่าการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้า หน้าที่ตำรวจ อย่างเผ็ดร้อน

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายอุทัย ยอดมณี แกนนำกลุ่ม คปท. ได้พาผู้ชุมนุมตั้งแถว และเคลื่อนกำลังออกจากที่มั่นแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศจุดหมายที่ชัดเจน โดยกล่าวเพียงว่า จะไปเดินรณรงค์ให้ประชาชนมาร่วมการปฏิรูปประเทศ

ส่วน ที่เวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีปทุมวัน ได้เริ่มต้นกิจกรรมบอกรักประเทศไทย บอกเลิกระบอบทักษิณ ตั้งแต่เช้า โดยจะมีกิจกรรมต่าง ๆ เชื่อม เวทีปทมุวัน ราชประสงค์ อโศก และลุมพินี โดยช่วงเช้าวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้นำมวลชน ทำบุญตักบตร 15 รูป เพื่อความเป็นศิริมงคล ส่วนที่เวทีสวนลุมพินี นายถาวร เสเนียม นายอิสระ สมชัย และ นายวิทยา แก้วพาราดัย ได้นำมวลชนทำบุญตักบาตร เช่นกัน

 

ที่มา: ไทยรัฐ



#6 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:33

พื้นที่ใด คาดว่ารักษาไม่ได้แน่ ก็ควรสละพื้นที่นั่นเสีย

แล้วไปรวมกับเวทีอื่น เพื่อรักษากำลังคนเอาไว้

 

รอเป่านกหวีดครั้งใหม่ มาเป็นล้าน ยึดพื้นที่่คืนได้ไม่ได้

 

ตะกวดรุก เราถอย... ตะกวดถอย เรารุก..เน้นรักษาคนเป็นหลัก..



#7 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:36

bab9abj9ij9dj9ajdkbjk.jpg   ตร.พรึ่บ!แน่นลานพระรูป-ขอคืนพท. บรรยากาศตำรวจรวมพลลานพระรูป-ไอทีสแควร์ แน่น เคลื่อนขบวนขอพื้นที่คืนจากกลุ่มผู้ชุมนุม
 
                  เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 14 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 06.00 น. มีกองทัพสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศมารอทำข่าวกันอย่างคึกคัก หลังจากได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ให้มารอทำข่าวที่ บช.น.ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยสื่อมวลชนส่วนใหญ่สวมเสื้อเกราะกันกระสุน หมวกกันน็อก และหน้ากากป้องกันแก๊สน้ำตา รวมทั้งติดปลอกแขนแสดงตนว่าเป็นสื่อมวลชนชัดเจน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจ.จำนวนมากกว่าปกติ จึงเกรงว่า อาจจะมีการสลายการชุมนุมของกลุ่มกปปส.
 
                  โดยที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจ. หลายสิบกองร้อยโดยสารรถตู้ รถสิบล้อ และรถโดยสารประจำทาง ทยอยเข้ามาในบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากเข้าไปรักษาความปลอดภัยอยู่ ภายในสวนอัมพร ท่ามกลางกระแสข่าวการเข้าสลายการชุมนุม แต่ยังไม่มีการแถลงถึงความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว
ขณะเดียวกันในช่วงเช้าปรากฏว่า มีผู้ที่ถูกขนานนามว่า “ไอ้แหลม” ได้ใช้คลื่นความถี่กำลังสูงรบกวนคลื่นความถี่การรับส่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคลื่นความมั่นคงสำคัญๆ จนทำให้ระบบการสื่อสารของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดขัด และหยุดรายงานสถานการณ์ไปชั่วขณะ
 
                  ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า มีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากไปรวมตัวกันที่ห้างไอทีสแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับจุดที่หลวงปู่พุทธะอิสระ และกลุ่ม กปปส.ชุมนุมกันอยู่ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ทำให้บรรยากาศของกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ขณะเดียวกัน ได้มีการปลุกระดมผู้ชุมนุม กปปส.ในทุกเวทีให้เตรียมพร้อมรับมือ โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม กปปส. ได้ประกาศบนเวทีว่า หากมีการสลายการชุมนุมประเทศจะลุกเป็นไฟแน่นอน พร้อมสั่งให้มวลชน เตรียมพร้อมรับมือ
 
 
ที่มา : คมชัดลึก


#8 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:37

พื้นที่ใด คาดว่ารักษาไม่ได้แน่ ก็ควรสละพื้นที่นั่นเสีย

แล้วไปรวมกับเวทีอื่น เพื่อรักษากำลังคนเอาไว้

 

รอเป่านกหวีดครั้งใหม่ มาเป็นล้าน ยึดพื้นที่่คืนได้ไม่ได้

 

ตะกวดรุก เราถอย... ตะกวดถอย เรารุก..เน้นรักษาคนเป็นหลัก..

 

ไปสวนลุมเถอะ คร่าา

จะได้ปรับ ความเข้าใจ กับ คปค ด้วย


ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#9 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:51

 

คุณสุเทพ คาดการณ์สลายการชุมนุม  ปรัยศรัยคืนวันที่ 14 กพ. 57 (เมื่อคืนวาน)



#10 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:59

ลิเกการเมือง เหลิมกำกับฉากเอง เรียกสื่อมาแต่ไก่โห่ นึกว่า นังโยะจะยอมลาออก ที่แท้ ดอดส่งทีมเจรจา คปท ค่อนคืน ขอพื้นที่ราชดำเนิน พระเอกแท้จริงคือ "งานกาชาด " ทนายนกเขายอมได้อยู่แล้ว ..... ชิชะ ไม่จำเป็นต้อง เอากำลังมาขู่ ฟอด ฟอด เหมือนคนบ้า ขี่ช้างจับตั๊กแตน เหลิมหวังผลงาน ว่ากดดัน คปท สำเร็จ เรียกสื่อมาชม ได้โชว์ภาพ แค่หมาต๋าเก็บกวาดสิ่งกีดขวาง ...เบื้องหลังการถ่ายทำ ทนายนกเขา ไม่ได้กลัว พร้อมสู้ แต่เพื่อ "งานกาชาด " ทนายนกเขา ยอมถอย

ขำ...โว๊ยยย ภาพสื่อทั้งไทย ทั้งเทศ ในช่วงเช้าวันนี้ ตั้งแต่เวลา 0600 น. แต่งกายครบชุด มีเสื้อเกราะกันกระสุน หมวกกันน็อก และหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ รวมทั้งติดปลอกแขนแสดงตนว่า เป็นสื่อมวลชนชัดเจน นึกว่าจะแสดงการสลายชุมนุมโชว์ !!

บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า มีรถตู้ รถสิบล้อ และรถโดยสาร ประจำทางจำนวนมาก โดยมี หมาต๋า ทยอยมารวมพลอยู่เรื่อยๆ รวมทั้งมีความเคลื่อนไหว วางกำลังเข้าไปรักษาความปลอดภัย อยู่ภายในสวนอัมพร จำนวนมาก ปล่อยข่าวออกมาเป็นระยะ ว่า จะมีการเข้าสลายการชุมนุม ของกลุ่ม คปท.

https://www.facebook.../siriwanna.jill

#11 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:09

เพราะวันนี้เป็นวันศุกร์เเละวันจันทร์จะมีชาวนาไม่ได้รับเงินมากมายนั่นเอง  เพราะฉะนั้นเเจ็คไม่มีทางอืนใด นอกจากเล่นวันนี้


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#12 poonny

poonny

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:15

ผมออกไปดู เพราะบ้านอยู่แถวนั้น อยากจะบอกว่า....

 

เข้ามาสลายเต้น (แล้วอาจจะยัดของ) แต่อย่าเรียกสลายการชุมนุมเลย 

 

เพราะ คปท เค้าไปเดินเล่นกันแต่เช้าแล้ววว ฮ่าๆๆๆ

 

ปล.น่าให้ชูวิทย์เขียนบทให้นะ จะได้สมจริงกว่านี้



#13 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:16

ตั้งเวทีใหม่ไม่ยาก

 

 

และเมื่อไหร่ก็ได้

 

 

เดินไปตรงไหน ทำเลดี ก็ตั้งได้เลย


รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#14 บุคคลทั่วไป

บุคคลทั่วไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:20

ใช้ความรุนแรงแบบนี้ไม่เวิร์คครับท่านนายก ปัญหาบางอย่างแก้ได้ด้วยว5


ความพึงพอใจของคนโง่ คือ หายนะ

#15 ทองดี

ทองดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 618 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:20

น่าจะประมาณว่า

 

เอานักข่าวมาถ่าย  ให้เห็นว่า ตำรวจตาย  อาจจะเสียสละ

 

ชีวิตตำรวจ สัก 10-20 นาย เพื่ออ้างความชอบธรรม

 

โดย เอาพวกเดียวกันเองนั่นหละครับ จัดฉากฆ่ากันเอง

 

ทางมันตัน หมดแล้ว  เหลือวิธีนี้ วิธีเดียว



#16 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:28

ตั้งเวทีใหม่ไม่ยาก

 

 

และเมื่อไหร่ก็ได้

 

 

เดินไปตรงไหน ทำเลดี ก็ตั้งได้เลย

 

ประมาณว่า อยากสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านแถวใหน

ก็ตั้งเวทีเลย

กปปส สมเป็น พวกสร้างความเดือดร้อนให้ ประชาชน นั่นเอง คร่าาาา


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:29.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#17 aiaiss2

aiaiss2

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 115 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:28

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว



#18 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:32

 

ตั้งเวทีใหม่ไม่ยาก

 

 

และเมื่อไหร่ก็ได้

 

 

เดินไปตรงไหน ทำเลดี ก็ตั้งได้เลย

 

ประมาณว่า อยากสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านแถวใหน

ก็ตั้งเวทีเลย

กปปส สมเป็น พวกสร้างความเดือดร้อนให้ ประชาชน นั่นเอง คร่าาาา

 

 

 

คุณละมั่งออกโรงแล้วหรอครับ  โพสต์อย่างนี้อยากเห็นภาพเสื้อแดงมาเป็นชุดๆหรอครับ


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#19 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:32

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา


ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#20 the Punisher

the Punisher

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 185 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:36

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน



#21 ทองดี

ทองดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 618 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:37

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

สวัสดีครับ มานี



#22 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:39

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#23 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:41

*
POPULAR

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

สันดานเสื้อแดงบุกห้าง.jpg
เสื้อแดงล้มประชุมอาเซียน กระจกแตก.jpg
เผาเมือง พค 2010 ซาก.jpg
ม็อบแดงปิดรปส. 2013.jpg
ปิดรพ.5.jpg

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#24 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:41

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข
น่าสมเพท เวทนามาก
 
เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน
ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน
 
เพลียจิต คร่าาาา


ค่าาาาาาาาาาาา

ชอบมั๊ยค่าาาาาาาาาาาาาา

ดีออก

#25 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:41

 

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

หยุม หยิม จุกจิก น่ารำคาญ

 

นิสัย แมนๆ หน่อย คร่าาาา 


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:42.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#26 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:44

*
POPULAR

 

 

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

หยุม หยิม จุกจิก น่ารำคาญ

 

นิสัย แมนๆ หน่อย คร่าาาา 

 

 

ผมนะ แมน ๆ อยู่แล้ว

 

ไม่เหมือนไอ้อีแอบคนหนึ่ง

 

เด๋วบอกเป็นชาย เด๋วเป็นหญิง

 

จนป่านนี้ยังสบสันตัวเองอยู่เลย

 

ไม่กล้าบอกว่า ตรูเป็นเสื้อแดงนะ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#27 คนใต้

คนใต้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 270 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:44

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

สวัสดีครับ มานี

 

55555



#28 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:46

 

 

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

หยุม หยิม จุกจิก น่ารำคาญ

 

นิสัย แมนๆ หน่อย คร่าาาา 

 

 

 

ต้องหนักแน่นหน้าไม่อาย และ ไร้สามัญสำนึกอย่างนังยกสิครับ

ถึงจะเรียกว่าสุภาพสัตว์ตรี 


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#29 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:53

tnews_1392348329_3402.jpg

 

"ทนายนกเขา" ปฏิเสธข่าวถูกยึดพื้นที่ พร้อมเตรียมนำมวลชนกลับที่ตั้ง ด้านเรือตรีแซมดิน ยันจุดที่ตำรวจรื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ

วันนี้ (14 ก.พ.) นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) เปิดเผยุคงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและยึดพื้นที่ชุมนุมบริเวณ ราชดำเนินและมิสกวันว่า ไม่ทราบเรื่องตำรวจขอคืนพื้นที่และจุดที่รื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ อย่างไรก็ตาม จะนำมวลชนกลับที่ตั้งของ คปท. คือบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์

ด้าน เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกลุ่มกองทัพธรรม กล่าวว่า จุดที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่สะพานมัฆวานฯ เป็นของกลุ่มอิสระ ไม่ใช่พื้นที่ของ กปท./กองทัพธรรม และ คปท.

 

tnews_1392349301_3063.jpg

 

ประมวลภาพ : เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกตรึงกำลังขอคืนพื้นที่บริเวณแจ้งวัฒนะ พร้อมปิดถนนหน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ด้านแกนนำ กปปส.เตือนผู้ชุมนุมรับมือแล้ว

         
วันนี้ (14 ก.พ.) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้มีกิจกรรมบอกรักประเทศไทย โดยในช่วงเช้ากลุ่มผู้ชุมนุได้มีการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ หลังจากนั้นจะเริ่มกิจกรรมทำดี 4 ศาสนา ประกอบด้วยศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม และฮินดู ซึ่งจะมีการเชิญตัวแทนแต่ละศาสนามาสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการดำเนินชีวิตจากมุมมองของแต่ละศาสนา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบอกเลิกระบบทักษิณที่ให้สถาบันการศึกษามาร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ
         

ทั้งนี้ ทางแกนนำได้ขึ้นปราศรัย และให้ทุกเวทีเตรียมความพร้อมรับมือ เนื่องจากมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่จะเข้าสลายการชุมนุม พร้อมทั้งประกาศว่าหากมีการสลายการชุมนุมประเทศจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน โดยสั่งให้มวลชนเตรียมพร้อมรับมือหากมีการเข้าสลายในพื้นที่ใดให้มวลชนจาก เวทีอื่นๆ เข้าช่วยเหลือ โดยจะเป็นการเข้าไปต่อต้านอย่างสงบปราศจากอาวุธ โดยการนั่งสวดมนต์ หรือหากศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จับแกนนำคนใดคนหนึ่งไปให้ทางการ์ดเตรียมตัวให้พร้อม โดยให้ทำการเจาะยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขยับบีบขอคืนพื้นที่ บริเวณ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ โดยได้ปิดถนนตั้งแต่หน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ซึ่งที่แจ้งวัฒนะเหตุการณ์เป็นไปอย่างตรึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวที่ซ.แจ้งวัฒนะ14 ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บริเวณตีนสะพานหน้าศูนย์ราชการ พร้อมตั้งแถวสวดอิติปิโส สู้ ขณะตร.เข้าล้อมประชิด เวทีแจ้งวัฒนะ การจราจรสัญจรผ่านไม่ได้

 

 

1604552_589194284497021_1303230066_n.jpg01(105).jpg1012414_520576531389155_1518557260_n.jpg1607056_589191714497278_1849525750_n.jpg1926215_588605354557874_837017416_o.jpg

 

 

ที่มา :ทีนิวส์



#30 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:56

tnews_1392348120_811.jpg

 

คปท. เคลื่อนออกจากทำเนียบฯเผยเป็นกลยุทธ์ ยันกลับไปทวงคืน ล่าสุดเคลื่อนผ่านสตช.ตะโกนลั่นวันนี้ไม่เข้าไป หลังตร.แตกตื่นลุกเตรียมตั้งรับ

วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูป ประเทศไทย(คปท.) โดยนายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำ ได้นำผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนจากพื้นที่ชุมนุมทำเนียบรัฐบาล เข้าสู่ถนนเพลินจิตแล้ว โดยไม่เปิดเผยปลายทางที่ชัดเจน

        ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.45น. กลุ่มผู้ชุมนุมคปท. ได้เคลื่อนผ่านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ได้ตะโกนบอกไปยังตำรวจที่กำลังแตกตื่นเตรียมตั้งแถวรับด้วยว่า "อย่าตกใจวันนี้ไม่เข้าไป"

        ขณะที่บริเวณที่เวทีข้างทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมพื้นที่แล้ว ทั้งนี้ ทางนายนิติธร และนายอุทัย ยอดมณีได้ชี้แจงต่อประชาชนผู้ชุมนุมและสื่อมวลชนว่า สาเหตุที่เคลื่อนขบวนออกมาทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมอยู่ เป็นแผนกลยุทธ์ที่ทางแกนนำได้ประชุมกันก่อนแล้ว โดยมีทีมดูแลพื้นที่อยู่แล้ว หากเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจะกลับไปเวทีทันทีพร้อมยืนยันจะกลับไปทวงคืนแน่นอน

 

ที่มา: ทีนิวส์



#31 ตะขบ

ตะขบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 404 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:02

รูปมาเร็วฝุดๆ

#32 Gato & Santa

Gato & Santa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 666 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:05

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข
น่าสมเพท เวทนามาก
 
เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน
ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน
 
เพลียจิต คร่าาาา


เหรอ พี่ ค_าย

#33 sorrow

sorrow

    REFORM BEFORE ELECTION

  • Members
  • PipPipPip
  • 717 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:21

 

 

 

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

หยุม หยิม จุกจิก น่ารำคาญ

 

นิสัย แมนๆ หน่อย คร่าาาา 

 

 

ผมนะ แมน ๆ อยู่แล้ว

 

ไม่เหมือนไอ้อีแอบคนหนึ่ง

 

เด๋วบอกเป็นชาย เด๋วเป็นหญิง

 

จนป่านนี้ยังสบสันตัวเองอยู่เลย

 

ไม่กล้าบอกว่า ตรูเป็นเสื้อแดงนะ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

เด๋วอีร้อยโลจิ้นพวกนี้มันก็หลุดเองละฮาฟฟฟ มานีหลุดไปตัวนึงละ 5555


ร่วมกันทำลายล้างระบอบทักษิณ-เผด็จการชินวัตรให้หมดไปจากแผ่นดินไทย

 

โลกมนุษย์ย่อมจะดีกว่านี้แน่      เพราะมีผู้ไม่ยอมแพ้แม้ถูกหยัน
คงยืนหยัดสู้ไปใฝ่ประจัญ      ยอมอาสัญก็เพราะปองเทิดผองไทย


#34 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:05

ภาพ และ วีดีโอคลิปที่นำมาลงในกระทู้นี้ ผมไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของแต่ประการใด

 

ดังนั้น มันอาจจะถูกลบไปเมื่อไหร่ก็ได้ครับ แต่จะพยายามอับเดตให้ตลอด

 

เพราะวันนี้อาจเป็นวันแรกของการสลายชุมนุม กปปส.  เหตุการณ์อาจพลิกผันได้ตลอดเวลา

 

ต้องขออภัยเจ้าของcontent ต่างๆที่ผมนำมาลงโดยไม่ได้ขออนุญาตด้วยนะครับ

 



#35 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:50

 

ก็ดีแล้วนิครับ ที่ไม่มีใครต้องมาเจ็บตัว

 

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

สมควรแล้ว   เมื่อพวกคุณไม่ยอมเคารพสิทธิและเสรีภาพของคนอื่นๆ   พวกคุณก็ต้องไม่ได้สิทธิและเสรีภาพเหมือนกัน

 

แท๊กทีมกันมาจริง ๆ

 

เวลาไล่เลี่ยกันด้วย

 

แมเจ้า 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา

 

พวกมันต้องรอให้ร้านเน็ทเปิดก่อนครับ  :D  :D  :D



#36 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:57

tnews_1392348329_3402.jpg

 

"ทนายนกเขา" ปฏิเสธข่าวถูกยึดพื้นที่ พร้อมเตรียมนำมวลชนกลับที่ตั้ง ด้านเรือตรีแซมดิน ยันจุดที่ตำรวจรื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ

วันนี้ (14 ก.พ.) นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) เปิดเผยุคงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและยึดพื้นที่ชุมนุมบริเวณ ราชดำเนินและมิสกวันว่า ไม่ทราบเรื่องตำรวจขอคืนพื้นที่และจุดที่รื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ อย่างไรก็ตาม จะนำมวลชนกลับที่ตั้งของ คปท. คือบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์

ด้าน เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกลุ่มกองทัพธรรม กล่าวว่า จุดที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่สะพานมัฆวานฯ เป็นของกลุ่มอิสระ ไม่ใช่พื้นที่ของ กปท./กองทัพธรรม และ คปท.

 

tnews_1392349301_3063.jpg

 

ประมวลภาพ : เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกตรึงกำลังขอคืนพื้นที่บริเวณแจ้งวัฒนะ พร้อมปิดถนนหน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ด้านแกนนำ กปปส.เตือนผู้ชุมนุมรับมือแล้ว

         
วันนี้ (14 ก.พ.) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้มีกิจกรรมบอกรักประเทศไทย โดยในช่วงเช้ากลุ่มผู้ชุมนุได้มีการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ หลังจากนั้นจะเริ่มกิจกรรมทำดี 4 ศาสนา ประกอบด้วยศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม และฮินดู ซึ่งจะมีการเชิญตัวแทนแต่ละศาสนามาสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการดำเนินชีวิตจากมุมมองของแต่ละศาสนา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบอกเลิกระบบทักษิณที่ให้สถาบันการศึกษามาร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ
         

ทั้งนี้ ทางแกนนำได้ขึ้นปราศรัย และให้ทุกเวทีเตรียมความพร้อมรับมือ เนื่องจากมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่จะเข้าสลายการชุมนุม พร้อมทั้งประกาศว่าหากมีการสลายการชุมนุมประเทศจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน โดยสั่งให้มวลชนเตรียมพร้อมรับมือหากมีการเข้าสลายในพื้นที่ใดให้มวลชนจาก เวทีอื่นๆ เข้าช่วยเหลือ โดยจะเป็นการเข้าไปต่อต้านอย่างสงบปราศจากอาวุธ โดยการนั่งสวดมนต์ หรือหากศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จับแกนนำคนใดคนหนึ่งไปให้ทางการ์ดเตรียมตัวให้พร้อม โดยให้ทำการเจาะยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขยับบีบขอคืนพื้นที่ บริเวณ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ โดยได้ปิดถนนตั้งแต่หน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ซึ่งที่แจ้งวัฒนะเหตุการณ์เป็นไปอย่างตรึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวที่ซ.แจ้งวัฒนะ14 ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บริเวณตีนสะพานหน้าศูนย์ราชการ พร้อมตั้งแถวสวดอิติปิโส สู้ ขณะตร.เข้าล้อมประชิด เวทีแจ้งวัฒนะ การจราจรสัญจรผ่านไม่ได้

 

 

1604552_589194284497021_1303230066_n.jpg01(105).jpg1012414_520576531389155_1518557260_n.jpg1607056_589191714497278_1849525750_n.jpg1926215_588605354557874_837017416_o.jpg

 

 

ที่มา :ทีนิวส์

 

ปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน สุดเอือม รถติด ปิดถนน ต้องขับอ้อม

เอาแต่ความใจตัวเอง  ไปชุมนุมที่อื่นก็แสดงจุดยืนได้นี้

คนหย่อมเดียว

 

ประมาณไม่เกิน 500

 

โจรห้าร้อย คร่าาาาา


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:02.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#37 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:06

 

tnews_1392348329_3402.jpg

 

"ทนายนกเขา" ปฏิเสธข่าวถูกยึดพื้นที่ พร้อมเตรียมนำมวลชนกลับที่ตั้ง ด้านเรือตรีแซมดิน ยันจุดที่ตำรวจรื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ

วันนี้ (14 ก.พ.) นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) เปิดเผยุคงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและยึดพื้นที่ชุมนุมบริเวณ ราชดำเนินและมิสกวันว่า ไม่ทราบเรื่องตำรวจขอคืนพื้นที่และจุดที่รื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ อย่างไรก็ตาม จะนำมวลชนกลับที่ตั้งของ คปท. คือบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์

ด้าน เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกลุ่มกองทัพธรรม กล่าวว่า จุดที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่สะพานมัฆวานฯ เป็นของกลุ่มอิสระ ไม่ใช่พื้นที่ของ กปท./กองทัพธรรม และ คปท.

 

tnews_1392349301_3063.jpg

 

ประมวลภาพ : เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกตรึงกำลังขอคืนพื้นที่บริเวณแจ้งวัฒนะ พร้อมปิดถนนหน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ด้านแกนนำ กปปส.เตือนผู้ชุมนุมรับมือแล้ว

         
วันนี้ (14 ก.พ.) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้มีกิจกรรมบอกรักประเทศไทย โดยในช่วงเช้ากลุ่มผู้ชุมนุได้มีการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ หลังจากนั้นจะเริ่มกิจกรรมทำดี 4 ศาสนา ประกอบด้วยศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม และฮินดู ซึ่งจะมีการเชิญตัวแทนแต่ละศาสนามาสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการดำเนินชีวิตจากมุมมองของแต่ละศาสนา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบอกเลิกระบบทักษิณที่ให้สถาบันการศึกษามาร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ
         

ทั้งนี้ ทางแกนนำได้ขึ้นปราศรัย และให้ทุกเวทีเตรียมความพร้อมรับมือ เนื่องจากมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่จะเข้าสลายการชุมนุม พร้อมทั้งประกาศว่าหากมีการสลายการชุมนุมประเทศจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน โดยสั่งให้มวลชนเตรียมพร้อมรับมือหากมีการเข้าสลายในพื้นที่ใดให้มวลชนจาก เวทีอื่นๆ เข้าช่วยเหลือ โดยจะเป็นการเข้าไปต่อต้านอย่างสงบปราศจากอาวุธ โดยการนั่งสวดมนต์ หรือหากศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จับแกนนำคนใดคนหนึ่งไปให้ทางการ์ดเตรียมตัวให้พร้อม โดยให้ทำการเจาะยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขยับบีบขอคืนพื้นที่ บริเวณ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ โดยได้ปิดถนนตั้งแต่หน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ซึ่งที่แจ้งวัฒนะเหตุการณ์เป็นไปอย่างตรึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวที่ซ.แจ้งวัฒนะ14 ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บริเวณตีนสะพานหน้าศูนย์ราชการ พร้อมตั้งแถวสวดอิติปิโส สู้ ขณะตร.เข้าล้อมประชิด เวทีแจ้งวัฒนะ การจราจรสัญจรผ่านไม่ได้

 

 

1604552_589194284497021_1303230066_n.jpg01(105).jpg1012414_520576531389155_1518557260_n.jpg1607056_589191714497278_1849525750_n.jpg1926215_588605354557874_837017416_o.jpg

 

 

ที่มา :ทีนิวส์

 

ปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน สุดเอือม รถติด ปิดถนน ต้องขับอ้อม

เอาแต่ความใจตัวเอง  ไปชุมนุมที่อื่นก็แสดงจุดยืนได้นี้

คนหย่อมเดียว

 

ประมาณไม่เกิน 500

 

โจรห้าร้อย คร่าาาาา

 

ทักษิณหลุด เสื้อแดงต่อคิวรับ 500 บาท

 

จาก..http://www.oknation....t.php?id=425472

ขอขอบคุณ... http://www.youtube.c...และเจ้าของบล๊อก



#38 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:14

 

 

tnews_1392348329_3402.jpg

 

"ทนายนกเขา" ปฏิเสธข่าวถูกยึดพื้นที่ พร้อมเตรียมนำมวลชนกลับที่ตั้ง ด้านเรือตรีแซมดิน ยันจุดที่ตำรวจรื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ

วันนี้ (14 ก.พ.) นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) เปิดเผยุคงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและยึดพื้นที่ชุมนุมบริเวณ ราชดำเนินและมิสกวันว่า ไม่ทราบเรื่องตำรวจขอคืนพื้นที่และจุดที่รื้อไม่ใช่พื้นที่ของ คปท. แต่เป็นของกลุ่มอิสระ อย่างไรก็ตาม จะนำมวลชนกลับที่ตั้งของ คปท. คือบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์

ด้าน เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกลุ่มกองทัพธรรม กล่าวว่า จุดที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่สะพานมัฆวานฯ เป็นของกลุ่มอิสระ ไม่ใช่พื้นที่ของ กปท./กองทัพธรรม และ คปท.

 

tnews_1392349301_3063.jpg

 

ประมวลภาพ : เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกตรึงกำลังขอคืนพื้นที่บริเวณแจ้งวัฒนะ พร้อมปิดถนนหน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ด้านแกนนำ กปปส.เตือนผู้ชุมนุมรับมือแล้ว

         
วันนี้ (14 ก.พ.) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้มีกิจกรรมบอกรักประเทศไทย โดยในช่วงเช้ากลุ่มผู้ชุมนุได้มีการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ หลังจากนั้นจะเริ่มกิจกรรมทำดี 4 ศาสนา ประกอบด้วยศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม และฮินดู ซึ่งจะมีการเชิญตัวแทนแต่ละศาสนามาสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการดำเนินชีวิตจากมุมมองของแต่ละศาสนา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบอกเลิกระบบทักษิณที่ให้สถาบันการศึกษามาร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ
         

ทั้งนี้ ทางแกนนำได้ขึ้นปราศรัย และให้ทุกเวทีเตรียมความพร้อมรับมือ เนื่องจากมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่จะเข้าสลายการชุมนุม พร้อมทั้งประกาศว่าหากมีการสลายการชุมนุมประเทศจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน โดยสั่งให้มวลชนเตรียมพร้อมรับมือหากมีการเข้าสลายในพื้นที่ใดให้มวลชนจาก เวทีอื่นๆ เข้าช่วยเหลือ โดยจะเป็นการเข้าไปต่อต้านอย่างสงบปราศจากอาวุธ โดยการนั่งสวดมนต์ หรือหากศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จับแกนนำคนใดคนหนึ่งไปให้ทางการ์ดเตรียมตัวให้พร้อม โดยให้ทำการเจาะยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขยับบีบขอคืนพื้นที่ บริเวณ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ โดยได้ปิดถนนตั้งแต่หน้าทีโอทีถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ซึ่งที่แจ้งวัฒนะเหตุการณ์เป็นไปอย่างตรึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวที่ซ.แจ้งวัฒนะ14 ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บริเวณตีนสะพานหน้าศูนย์ราชการ พร้อมตั้งแถวสวดอิติปิโส สู้ ขณะตร.เข้าล้อมประชิด เวทีแจ้งวัฒนะ การจราจรสัญจรผ่านไม่ได้

 

 

1604552_589194284497021_1303230066_n.jpg01(105).jpg1012414_520576531389155_1518557260_n.jpg1607056_589191714497278_1849525750_n.jpg1926215_588605354557874_837017416_o.jpg

 

 

ที่มา :ทีนิวส์

 

ปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน สุดเอือม รถติด ปิดถนน ต้องขับอ้อม

เอาแต่ความใจตัวเอง  ไปชุมนุมที่อื่นก็แสดงจุดยืนได้นี้

คนหย่อมเดียว

 

ประมาณไม่เกิน 500

 

โจรห้าร้อย คร่าาาาา

 

ทักษิณหลุด เสื้อแดงต่อคิวรับ 500 บาท

 

จาก..http://www.oknation....t.php?id=425472

ขอขอบคุณ... http://www.youtube.c...และเจ้าของบล๊อก

 

 

ทา ซีม่า มากไป รึเปล่า ค้าาา

เขาจะไล่โจรสามร้อย ห้าร้อย ที่มาขวางถนน อย่างไม่จำเป็นเลย

แค่ขอบทางเดินเท้าก็ยืนไม่เต็มแล้ว

 

สาวก สังคัง อ้อมน้อย-แจ้งวัฒนะ

ซีม่าโลชั่นก็ดันมาคร่ำครวญหา ท่านทักษินอีก 

 

เพลีย คร่าาาา

 

แต่  

สังคัง อ้อมน้อย-แจ้งวัฒนะ กับ Login ซีม่าโลชั่น

เข้ากั๊น เข้ากัน ชอบจริง สุดครีเอจ คร้าาาาา


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:18.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#39 Manners

Manners

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 623 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:16

การขวางทางจราจรทำให้คนเดือดร้อน มานานเกินไปย้ายที่บ้างก็ดี

เอาที่เย็นๆสบายๆ เช่นตึกชิน123 ที่ทำการพรรค น่าเข้าไปดูบ้างว่ามีการสะสมกำลังหรือซ่อนอะไร ซ่อนใครไว้หรือเปล่า

ถือเสียว่าช่วยจนท.ตรวจค้น ในช่วงพรก.ฉุกเฉิน :D 


Edited by Manners, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17.


#40 จาฤก

จาฤก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 916 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:21

ทำไมมันไม่เหมือนปี 53  เลยวะ

อย่างนี้  สองมาตรฐานนี่หว่า


เลือกตั้ง =ทางออก .......นายกฯเถื่อน  คือทางตัน

 


#41 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:23

 

 

 

 

ปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน สุดเอือม รถติด ปิดถนน ต้องขับอ้อม

เอาแต่ความใจตัวเอง  ไปชุมนุมที่อื่นก็แสดงจุดยืนได้นี้

คนหย่อมเดียว

 

ประมาณไม่เกิน 500

 

โจรห้าร้อย คร่าาาาา

 

ทักษิณหลุด เสื้อแดงต่อคิวรับ 500 บาท

 

จาก..http://www.oknation....t.php?id=425472

ขอขอบคุณ... http://www.youtube.c...และเจ้าของบล๊อก

 

 

ทา ซีม่า มากไป รึเปล่า ค้าาา

เขาจะไล่โจรสามร้อย ห้าร้อย ที่มาขวางถนน อย่างไม่จำเป็นเลย

แค่ขอบทางเดินเท้าก็ยืนไม่เต็มแล้ว

 

สาวก สังคัง อ้อมน้อย-แจ้งวัฒนะ

ซีม่าโลชั่นก็ดันมาคร่ำครวญหา ท่านทักษินอีก 

 

เพลีย คร่าาาา

 

แต่  

สังคัง อ้อมน้อย-แจ้งวัฒนะ กับ Login ซีม่าโลชั่น

เข้ากันจริง สุดครีเอจ คร้าาาาา

 

กรูจะ เข้ากะใคร  ไม่เข้ากะใคร ไม่สำคัญ

กรูรู้ว่าผู้ชุมนุมเขามาไล่ ไอ่พวกขี้โกง โจรสามแสนล้าน โจรห้าแสนล้าน และ โจรโกงค่าข้าวไม่ยอมจ่ายเงินชาวนาเว่ย

เมิ ง ว่างก็ไปบอกนังngo ขายข้าวเอาเงินให้ชาวนาซะที  


Edited by ซีมั่น โลช่า, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:27.


#42 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:24

การขวางทางจราจรทำให้คนเดือดร้อน มานานเกินไปย้ายที่บ้างก็ดี

เอาที่เย็นๆสบายๆ เช่นตึกชิน123 ที่ทำการพรรค น่าเข้าไปดูบ้างว่ามีการสะสมกำลังหรือซ่อนอะไร ซ่อนใครไว้หรือเปล่า

ถือเสียว่าช่วยจนท.ตรวจค้น ในช่วงพรก.ฉุกเฉิน :D 

 

Manners

สร้างความเดือด ร้อน ละเมิดสิทธิ์ชาวย้าน นี้ถนัดกันเหลือ เกิ้นน นะพวก กปปส

แล้ว รูปตราที่คุณใช้ เป็นรูปแแทน (อวตา) เนี้ย เหมาะสมหรือเปล่า

 

คิดบ้าง นะคร้าาาา

 

เอือม พวกปากบอกรัก แต่ทำโหน


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:24.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#43 poonny

poonny

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:26

บ้านผมอยู่แถวราชดำเนิน โดนปิดทุกม๊อบ ตั้งแต่ 14 ตุลา ... พฤษภาทมิฬ .. เสื้อแดงนรก .. กปปส .. จนทุกวันนี้

 

ยังเฉยๆเลยคับ จะตายห่ากันเชียวหรอ ถึงได้อ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ฮ่าๆๆ ... 

 

พวกควายแดงอ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ลองมองลึกๆแค่พวกควายแดงเห็นแก่ตัวเท่านั้นแหละ เสียสละซักนิดจะเป็นไรไปจ้ะ


Edited by poonny, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:27.


#44 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:27

ทำไมมันไม่เหมือนปี 53  เลยวะ

อย่างนี้  สองมาตรฐานนี่หว่า

 

เอ๊งต้องไปถาม ทหารว่ะ

 

ขนาด ศรส ยังไม่มีทหารมาร่วมแถลงเบย

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#45 ละมั่ง

ละมั่ง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 235 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:29

บ้านผมอยู่แถวราชดำเนิน โดนปิดทุกม๊อบ ตั้งแต่ 14 ตุลา ... พฤษภาทมิฬ .. เสื้อแดงนรก .. กปปส .. จนทุกวันนี้

 

ยังเฉยๆเลยคับ จะตายห่ากันเชียวหรอ ถึงได้อ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ฮ่าๆๆ ... 

 

พวกควายแดงอ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ลองมองลึกแค่พวกมันเห็นแก่ตัวเท่านั้นแหละ เสียสละซักนิดจะเป็นไรไปจ้ะ

 

ชอบคนเดียว

คิดแทนคนอื่นที่เดิอนร้อน ได้เหรอ

 

เผด็จการ กปปส ของจริง 

หลักกรู เทือกตั้ง คร่าาาาา


Edited by ละมั่ง, 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:29.

ถึงจะเจ็บ ถึงจะปวด จะขอสู้  เพราะว่ารู้ว่าเราสู้เพื่อ สิ่งถูกต้อง ความเท่าเทียมกัน ในศักดิ์ ในศรี และเสรีภาพของคน


#46 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:32

ทำไมมันไม่เหมือนปี 53  เลยวะ
อย่างนี้  สองมาตรฐานนี่หว่า


ฉลาดจังนะพ่อคู้นน. ปี53 ม็อบเผาเมือง. ปี56ม็อบโดนลอบทําร้าย. มันเหมือนกันยังไง ทําไมต้องมาตรฐานเดียวกัน คิดหน่อยเซ่

#47 เดอะอำมาตย์

เดอะอำมาตย์

    อิคคิวเป่าปุ้น

  • Members
  • PipPipPip
  • 799 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:36

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

 

ฝากบอกหัวหน้าเมิง เจเจสาโท ด้วยว่า หน้ามันเหมือนถังขี้เลยว่ะ


" เราควรรอให้คนอื่นยอมรับเรา หรือควรทำให้เราเป็นที่ยอมรับของผู้อื่น "

#48 poonny

poonny

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:36

 

บ้านผมอยู่แถวราชดำเนิน โดนปิดทุกม๊อบ ตั้งแต่ 14 ตุลา ... พฤษภาทมิฬ .. เสื้อแดงนรก .. กปปส .. จนทุกวันนี้

 

ยังเฉยๆเลยคับ จะตายห่ากันเชียวหรอ ถึงได้อ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ฮ่าๆๆ ... 

 

พวกควายแดงอ้างว่าคนอื่นเดือดร้อน ลองมองลึกแค่พวกมันเห็นแก่ตัวเท่านั้นแหละ เสียสละซักนิดจะเป็นไรไปจ้ะ

 

ชอบคนเดียว

คิดแทนคนอื่นที่เดิอนร้อน ได้เหรอ

 

เผด็จการ กปปส ของจริง 

หลักกรู เทือกตั้ง คร่าาาาา

 

 เอิ้กๆๆ ไม่ได้ชอบหรอกนะครับ แต่ก็ต้องเคารพคนที่เค้ามาใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ

 

ตอนเสื้อแดง ถ่อย เถื่อนกว่านี้ ผมก็เฉยๆนะ เพราะรู้ว่าพวกนั้นมาด้วยเงินไม่มีอุดมการณ์อะไรหรอก หรือมีก็น้อยนิด เราก็ต้องทำใจเพราะต่างคนต่างความเห็น

 

แล้วนี่คุณละมั่ง นั่งอยู่หน้าคอมฯ เนี่ย บ้านอยู่แถวไหนรึ? รู้มั้ย เวลามีคนมาเยอะมันสนุกนะ ลองมาบ้านผมดูสิ สนุกอย่าบอกใคร

 

อ่อแล้วจะบอกว่า คนแถวนี้เค้าชินชากับการปิดถนนแล้วครับ ไม่ต้องอ้างความเดือดร้อนหรอก ... หรือถ้าเดือดร้อนจริง ก็ตั้งอีกม๊อบนึงให้เปิดถนนเลยนะคร้าบบบ ฮ่าๆๆ



#49 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:38

น้องละมั่งขยันจังนะคร้าาา ออกหากินแต่เช้าเลย. หิวละซี้
แย่หน่อยนะคร้าาาา ได้ค่าโพสท์เป็นใบประทวน ไม่กลัวโดนเบี้ยวหรือคร้าาา

#50 hsrtn

hsrtn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 265 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:38

เอาความทุกข์ ชาวบ้านมาเป็นเงิื่อนไข

น่าสมเพท เวทนามาก

 

เวที่ เจ้งวัฒนะ คนหยิบมือ ไม่ถึง 300 คน

ทำเอาคนสัญจร เดือดร้อน กว่าหมื่นคน

 

เพลียจิต คร่าาาา

บอกนายกซิครับ บริหารประเทศได้ห่วยแตกขนาดใหน คนแค่ 300 ทำคนกว่าหมื่นเดือดร้อน เม่งยังทำหน้าระรื่นอยู่ได้ เปลืองเงินภาษีว่ะ หากบริหารงานแค่นี้ยังทำไม่ได้ก็ลาออกไป อย่าหน้าด้าน






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน