Jump to content


Photo
- - - - -

"ผู้ค้าย่านราชประสงค์" ยืนยัน "ม็อบ"ไม่ส่งผลธุรกิจ ผุด "ราชประสงค์ สตรีท เฟส" ยาวครึ่งปี


  • Please log in to reply
15 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 freeman911

freeman911

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:36

*
POPULAR

1392431675-TopRankBiz-o.jpg

http://www.thdrama.com/?p=6910



#2 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:39

*
POPULAR

ไม่เหมือนตอนควายแดง ชุมนุม อ่ะครับ

 

ห้างปิดหนี ร้านค้าปิดหนี ม๊อบกันหมด

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#3 Kunnaimong

Kunnaimong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 701 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:45

แตกต่างกันเหลือเกินระหว่างสองม๊อบ  อย่างนี้มันสองมาตรฐานอีกแล้วใช่ไหม :P 



#4 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:05

 

 

 

ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ม็อบไม่มีผลกระทบจากการชุมนุม แต่ห้างสรรพสินค้าที่ไกลจากที่ชุมนุมทางการเมืองมีผลกระทบ ลูกค้าไปชุมนุม ไปจับจ่ายซื้อของที่ห้างใกล้ที่ชุมนุม.....จะบอกให้......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

แต่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าใกล้-ไกลที่ชุมนุมได้รับผลกระทบจาก"รถคันแรก"และโครงการรัฐบาลรับจำนำข้าวแล้วไม่จ่ายเงินให้ชาวนา แน่นอน.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


Edited by ปุถุชน, 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:06.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#5 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:32

ช้อบไปเลยครับพี่น้อง ผมไม่รับผิดชอบ (จ่ายเองนะ)  :lol:  


It's us against the world


#6 Sys_Secure

Sys_Secure

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 338 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:39

ลิ้งข่าว: http://www.thanonlin...17#.Uv9tBH8aySM

ชัตดาวน์ยืดเยื้อธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหารโซน สุขุมวิท อโศก ราชประสงค์ ทองหล่อ ยอดร่วงหนักเผยอัตราเข้าพักลดต่อเนื่องเหลือ 10-20 % จนต้องงัดมาตรการรัดเข็มขัดเพิ่มเติม ทั้งปิดฟลอร์ ปิดห้องอาหาร ลดวันทำงาน ลาหยุดโดยไม่รับเงินเดือน บางแห่งเริ่มปลดคน ด้านส.ภัตตาคารไทย แจงยอดขายวูบไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาทต่อเดือน สะเทือนสมาชิก 3 หมื่นราย คาดลากยาวถึงมีนาคมส่อเค้าลดพนักงาน
จากการสำรวจของ "ฐานเศรษฐกิจ" ถึงผลกระทบของธุรกิจโรงแรม ภัตตาคารร้านอาหารในพื้นที่ชุมนุมย่านสุขุมวิท อโศก ราชประสงค์ สีลม ทองหล่อ สี่แยกปทุมวัน ล่าสุดพบว่าได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องโดยธุรกิจโรงแรมมีอัตราเข้าพักราว 10-20 % เท่านั้นหลังจากก่อนหน้านั้นมีอัตราเข้าพักเฉลี่ยที่ 40 -50 % ส่งผลให้ผู้ประกอบการต่างหันมาใช้มาตรการต่าง ๆ เพิ่มเติมเพื่อรับมือผลกระทบที่เกิดขึ้น ซึ่งหลัก ๆ คือการลดค่าใช้จ่าย ให้ธุรกิจอยู่รอด หลังจากได้เคยจัดโปรโมชันขายห้องพัก ห้องอาหาร ในราคาพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายไปแล้ว
ดร.รณชิต มหัทธนะพฤทธิ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัทโรงแรมเซ็นทรัล พลาซา จำกัด(มหาชน) หรือเซ็นเทล เผยว่า แม้โรงแรม 2 แห่งที่เป็นเจ้าของคือ เซ็นทารา แกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทารา แกรนด์แอทเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ขณะนี้อัตราการเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ราว 20-40% ส่วนโรงแรมที่รับบริหาร อย่าง โรงแรมเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ มีอัตราเข้าพักเฉลี่ยราว 10% เท่านั้นเนื่องจากตลาดไมซ์ มีการยกเลิกและเลื่อนการจัดงานออกไปเป็นจำนวนมาก ขณะที่โรงแรมในเครือต่างจังหวัดอัตราการเข้าพักยังอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยที่ 80-90 %
ส่งผลให้สามารถลดค่าใช้จ่ายโดยโยกย้ายพนักงานที่ทำงานในโรงแรมพื้นที่ม็อบไปทำงานในโรงแรมต่างจังหวัด ที่ยังมียอดบุ๊กกิ้งสูง และต้องการพนักงานเพิ่มแทน ซึ่งพนักงานก็พึ่งพอใจ เนื่องจากได้ค่าเซอร์วิสชาร์จเพิ่ม นอกจากนี้ใช้มาตรการให้พนักงานที่ยังไม่ลาพักร้อนใช้สิทธิ์ในช่วงนี้ และพิจารณาหักค่าใช้จ่ายแก่พนักงานผู้ที่ใช้วันลาหยุดเกินกำหนดโดยจะเริ่มพิจารณาจากพนักงานที่มีตำแหน่งสูงก่อนรวมถึงการลดราคาอาหารเช่นมา 4 คนจ่ายเพียง 2 คน เป็นต้น ดร. รณชิตกล่าว
++ บีบหยุดงานไม่จ่ายเงินเดือน
ด้านแหล่งข่าวจากผู้ประกอบการโรงแรมในพื้นที่ ชุมนุม เผยว่า ในส่วนของโรงแรมที่ไม่มีเครือข่ายอยู่ต่างจังหวัด หรือมีเพียงแห่งเดียว ต่างกำลังเผชิญกับผลกระทบจากรายได้ที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ขณะนี้หลายโรงแรมในย่านนั้น ต้องใช้มาตรการลดค่าใช้จ่ายและประหยัดอย่างเข้มข้น โดยนโยบายหลัก ๆ จะมีทั้งการปิดห้องพักบางชั้นที่ไม่มีลูกค้า ปิดห้องอาหารบางช่วง ลดปริมาณอาหาร หรือยกเลิกบริการบุฟเฟ่ต์ หันมาให้บริการสั่งอาหารตามเมนู ลดราคาขาย ตลอดจนถึงการให้ใช้วันพักร้อน การลดเงินเดือนด้วยการขอความร่วมมือให้หยุดงานโดยไม่จ่ายเงินเดือนหรือ (Leave without pay) ซึ่งมาตรการจะเข้มข้นขึ้นตามความรุนแรงของผลกระทบที่เกิดขึ้นและบางโรงแรมถึงขั้นปลดพนักงาน
เช่น โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ใกล้แยกอโศกมีนโยบายเลิกจ้างพนักงานที่อยู่ในช่วงทดลองงาน 4 เดือน จำนวน 15 คน โดยให้เวลา 1 เดือนเพื่อหางานใหม่ ส่วนพนักงานที่ยังทำงานอยู่ก็ขอให้หยุดโดยไม่จ่ายเงินเดือนเป็นเวลา 2-4 วันต่อเดือน ปิดห้องอาหารอเทลิเย่ บริการอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและค่ำ และปิดห้องอาหารทาปาส อิ วีโน่ ช่วงกลางวัน เปิดเฉพาะมื้อค่ำเท่านั้น
++เรดิสัน บลู ยกเลิกเซอร์วิสชาร์จ
ส่วนโรงแรมโลตัส สุขุมวิท 33 ให้พนักงานหยุดโดยไม่จ่ายเงินเดือน 1 วัน โฮเทลมิวส์ ลดเงินเดือนสำหรับฝ่ายบริหาร โรงแรม เรดิสัน บลู สุขุมวิท 27 ยกเลิกการจ่ายเงินการันตีเซอร์วิสชาร์จ จากเดิมที่ตกลงไว้เดือนละ 5-6 พันบาท ช่วงเปิดโรงแรมอย่างไม่เป็นทางการ โรงแรมคอนราด บังคับให้ใช้วันพักร้อนในเดือนมกราคม เช่นเดียวกับโรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท
ขณะที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ให้หยุดโดยไม่จ่ายเงินเดือน 1 วัน โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ ให้ใช้สิทธิ์ลาพักร้อน ในช่วงนี้ปรับปริมาณอาหาร บุฟเฟ่ต์ให้ลดลง เพื่อลดราคา และนำเบเกอรี่ มาวางด้านหน้าโรงแรม ส่วนห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลสยามสแควร์ ลดค่าอาหาร 30% ช่วงวันหยุด และขอให้พนักงานสมัครใจหยุดโดยไม่รับเงินเดือน โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ขอให้ใช้สิทธิ์ลาพักร้อนในช่วงนี้ และมีการปิดบาร์ ในกรณีไม่มียอดจอง เป็นต้น
"หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นผู้ประกอบการอาจต้องใช้มาตรการที่เข้มข้นขึ้น และถึงขั้นปลดพนักงานโดยเฉพาะโรงแรมไม่มีเครือข่ายจะได้รับผลกระทบมาก และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าผู้ประกอบการจะได้รับการเยียวยา เหมือนเมื่อครั้งที่ที่มีการชุมนุมของคนเสื้อแดง ในยุครัฐบาลอภิสิทธิ์หรือไม่" แหล่งข่าวกล่าวทิ้งท้าย
++ ร้านอาหารยอดขายตก
ด้าน นางฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย กล่าวว่า ธุรกิจห้องอาหาร ภัตตาคาร และร้านอาหารขนาดกลาง-ใหญ่ ในพื้นที่ที่มีการชุมนุมที่กระทบมากคือในย่านสุขุมวิท อโศก และทองหล่อ รวมแล้วที่เป็นสมาชิกของสมาคมรวมกว่า 3 หมื่นราย ยอดขายลดลงมากโดยร้านอาหารราคาแพงยอดขายลดลงเดือนละ 20% เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้
"ประเมินว่าผู้ประกอบสูญเสียรายได้โดยรวมวันละราว 50 ล้านบาท เดือนละไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาท ส่งผลให้ธุรกิจในพื้นที่ต่างใช้มาตรการรัดเข็มขัด นอกจากชะลอการลงทุนใหม่ ๆ แล้ว ลดค่าใช้จ่ายและการพิจารณาปรับลดพนักงานในอนาคต หากการชุมนุมทางการเมืองยืดเยื้อถึงเดือนมีนาคมนี้ แม้ว่าช่วงแรกที่ชุมนุมยอดขายร้านอาหารในพื้นที่ก็เพิ่มสูงขึ้นก็ตาม แต่เมื่อยืดเยื้อนานขึ้น ผู้ชุมนุมไม่นิยมใช้บริการร้านอาหาร ส่วนลูกค้านก็เดินทางไม่ได้ จึงทำให้ยอดขายเริ่มตกลงอย่างต่อเนื่อง"
ส่วนนายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ เผยว่า ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในขณะนี้ คือ ธุรกิจโรงแรม เนื่องจากมียอดการเข้าพักเหลือเพียง 20% จาก 4 พันห้อง ขายได้ 800 ห้องเท่านั้น ขณะที่การจับจ่ายใช้สอยในย่านราชประสงค์ลดลงเหลือวันละ 150 ล้านบาท จากปกติราว 300 ล้านบาท หรือ 50 % ขณะที่ร้านอาหารย่านราชประสงค์ ยอดขายลดลงเหลือ 40 % ซึ่งทางสมาคมจะเรียกสมาชิกภายในย่านนี้เข้ามาหารือ เพื่อหามาตรการรองรับผลกระทบที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 34 ฉบับที่ 2,922 วันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

#7 SINANJU

SINANJU

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 683 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:48

ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน สิครับ เดี๋ยวยอดขึ้นเอง ตอนนี้เค้าไม่เข้าเพราะถ้ามีอันตราย ประกันไม่ครอบคลุมนะครับ รัฐบาลต่างประเทศบางที่เค้าก็ห้ามเข้าหรือเตือนระดับสูงสุดก็มี



#8 Sys_Secure

Sys_Secure

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 338 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:53

ครับจะดีจะร้ายยังไงก็เรื่องของเขาเถอะผมไม่เดือดไม่ร้อน ที่ยกลิ้งข่าวมาอยากให้ดูว่าที่ที่เดียวกันแท้ๆแต่ข่าวมันออกมาคนละมุมกันเลย

#9 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:56

โอดพ.ร.ก.ฉุดท่องเที่ยวหด30% 'กสิกร'เล็งปล่อยสินเชื่อช่วยSME

นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัก ษาการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยภายหลังการประชุม รายงานสถานการณ์ทางการ เมืองที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจท่องเที่ยว โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธาน ว่า ในช่วงประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ได้ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว เนื่องจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเกิดตระหนกตกใจ โดยเฉพาะใน กทม. ซึ่งผู้ประกอบการโรงแรมก็ได้ร้องเรียนมายังกระทรวงการท่องเที่ยวฯ เพราะทำให้นักท่องเที่ยวลดลงถึง 30%


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#10 spiritie

spiritie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 382 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:01

*
POPULAR

ไม่จริงครับม๊อบกำนันทำให้คนค้าขายเดือดร้อนมาก โดยเฉพาะคนขายชาติทั้งหลายย่ำแย่ไปตามๆกัน

#11 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:46

มาดูคำเตือนของรัฐบาลประเทศต่างๆ สำหรับคนที่จะมาเที่ยวไทยนะครับ เอาเฉพาะที่เกี่ยวกับม็อบนะครับ

 

 

 

ออสเตรเลีย 

  • Since 13 January 2014, protesters have occupied a number of major intersections and other public locations in Bangkok, disrupting local traffic, government services and some commercial activity. You should expect traffic disruptions, blockages and delays during this period and plan accordingly (for example, by familiarising yourself with any alternate transport options). Protests are also taking place outside Bangkok. For details of protest locations see under Civil unrest/political tension.
  • ข้อนี้เป็นห่วงเรื่องความไม่สะดวกในการเดินทาง 
  • Recent violence has featured the use of hand-grenades against protesters, including attacks during the day in busy public areas around protest sites in central Bangkok and when protesters have been moving around the city. A number of shootings and attacks using hand-grenades and other explosive devices have been reported around protest locations in Bangkok. Since 30 November 2013, incidents associated with the protests have resulted in a number of deaths and hundreds of injuries. Further indiscriminate attacks are likely.
  • ข้อนี้ เขาบอกว่ามีการโจมตีผู้ชุมนุมทั้งปืนและระเบิด ตบหน้ารัฐบาลไทยเลยนะครับที่พยายามยัดเยียดภาพให้ผู้ชุมนุมเป็นคนสร้างความรุนแรง แต่คนอื่นเขารู้ครับว่าใครเป็นคนทำ  
  • We advise travellers to avoid all locations where protests are occurring due to the risk of further violent attacks. This includes all protest sites and surrounding areas, political rallies and processions through Bangkok and in other locations, political events and large-scale public gatherings.
  • ข้อนี้เลยบอกให้ระวังอย่าไปที่ชุมนุม เพราะอาจจะถูกลูกหลงจากการโจมตีใส่ผู้ชุมนุม

 

สรุปได้ว่า ที่ต้องเตือนเพราะตำรวจไทยมันใส่เกียร์ว่างปล่อยให้มีการยิงปืน ปาระเบิดใส่ผู้ชุมนุม ผลกระทบจากการชุมนุมจริงๆ คือแค่รถติด เดินทางไม่สะดวก

 

 

 

อังกฤษ Political situation

The political situation in Thailand is unpredictable and sometimes volatile. Over recent years there have been instances of civil and political unrest resulting in large demonstrations and in some cases violence.

On 21 January the Thai Government declared a 60-day State of Emergency in Bangkok, Nonthaburi Province, Lad Lum Kaew District in Pathumthani Province and Bang Phli District in Samutprakarn Province from 22 January. This gives the Government additional powers including the power to impose curfews and bans on assembly, restrict information dissemination, and impose restrictions on travel and access to buildings. The Government has so far imposed no restrictions that might have an impact on the general public, but this may change and we are monitoring the situation closely. You should follow the instructions of local authorities.

 

อันนี้ชัดเจนนะครับว่าเขาเตือนว่าตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน รัฐบาลอาจจะประกาศเคอร์ฟิวหรือข้อห้ามที่มีผลกระทบออกมาเทื่อไหร่ก็ได้

 

 

อเมริกา

Thailand Travel Alert
Fri, 2014-02-14 15:25
The U.S. Department of State alerts U.S. citizens of the potential risks of travel to Thailand, particularly Bangkok, due to ongoing political and social unrest.

General voting for national elections took place on February 2, but the electoral process remains incomplete.  Demonstrations, primarily in the greater Bangkok area and occasionally elsewhere in Thailand, are continuing, and there have been regular incidents of violence.  U.S. citizens are advised to avoid all protests, demonstrations, and large gatherings.  Some protest sites are located near tourist attractions and popular shopping malls, which at times have closed or shortened business hours unexpectedly.  Protests may occur in other areas with little or no prior notice.  This Travel Alert supersedes the Travel Alert issued on January 19, 2014, and will expire on May 19, 2014.

 

Political demonstrations in Thailand have taken place regularly since early November 2013.  Most protest activity has occurred in the Bangkok area, but on occasion there have been smaller demonstrations in other areas, including Chiang Mai.  Although many protest activities have been peaceful, violent incidents involving guns and explosive devices have occurred at or near protest sites.  Some have resulted in injury or death.  In Bangkok, protests have been mobile throughout the city, with large numbers of demonstrators at times swelling quickly and closing major roads and intersections. The majority of the demonstrations have occurred in the vicinity of Thai government facilities and at major intersections including Lumpini Park, Sala Daeng, Asoke, Ratchaprasong, Pathumwan, and at the Government Center at Chaengwattana.  In January 2014, protestors took control of these intersections, blocking most vehicular traffic, and occasionally redirecting pedestrian traffic.  These sites have drawn large crowds, especially in evenings and on weekends.  There is often reduced or no police presence at protest sites, where protest “guards” frequently control access.

On January 22, the Royal Thai Government commenced a 60-day state of emergency in Bangkok and several surrounding provinces.  The emergency decree provides the government additional authorities to deal with security challenges, such as the ability to impose curfews, ban certain assemblies, detain suspects without charge, and restrict information.  The government has signaled its intention to take legal measures against some non-Thai citizens who have participated in protest activities.

U.S. citizens are cautioned that even demonstrations that are meant to be peaceful can turn confrontational and escalate into violence.  You should avoid protest sites, demonstrations, and large gatherings.  Be alert and aware of your surroundings and pay attention to local news media reports.  You should allow extra time when travelling throughout the city or to/from airports.  Consider using public transportation.

 

สำหรับอเมริกาก็ประมาณว่าให้หลีกเลี่ยงการชุมนุม เพราะ ถึงแม้ว่่าจะเป็นไปอย่างสงบ สันติ แต่ก็สามารถเกิดความรุนแรงขึ้นได้  

 

 

สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าการที่รัฐบาลไทยปล่อยให้มีการใช้อาวุธต่อผู้ชุมนุมนั่นแหละครับ คือตัวการที่ทำให้นักท่องเที่ยวหด 



#12 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:15

นี่ขนาดโดน พรก.ฉุกเฉิน สกัดนักท่องเที่ยวต่างประเทศ  + ห้างเปิดถึงแค่ 2 ทุ่ม   เองนะ

 

ถ้าไม่มี พรก.  แล้วห้างเปิดถึง 3 ทุ่ม 4 ทุ่ม แบบปกติ   รับรองรายได้ดีกว่านี้อีก :lol:



#13 nokisara

nokisara

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 669 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:39

กปปส. เป็นไอเดีย นวัตกรรมทางการตลาดในไทย

 

เป็นอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 30 ปีที่ทำสายการตลาดมาตลอด

 

หรือเรียกได้ว่าตั้งแต่การตลาดเมืองไทยรู้จักคำว่า Event Marketing, BUZZ

 

ไม่เคยมีใครทำได้แบบนี้

 

เป็นงานที่รวมนักการตลาดตัวแม่ อาจารย์ของครีเอทีฟทั้งปวง 

 

 

ดารา นักจัดอีเวนท์ เวทีแสง สี เสียง ทำกิจกรรมต่อเนื่อง

 

 

ยาวนานที่สุด   :D  :D  :D  :D 



#14 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:44

ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน สิครับ เดี๋ยวยอดขึ้นเอง ตอนนี้เค้าไม่เข้าเพราะถ้ามีอันตราย ประกันไม่ครอบคลุมนะครับ รัฐบาลต่างประเทศบางที่เค้าก็ห้ามเข้าหรือเตือนระดับสูงสุดก็มี

 

 

นักท่องเที่ยวจากยุโรป ญี่ปุ่น จีน สหรัฐกังวล พรบ.ฉุกเฉิน.....

พวกเขาไม่คิดว่ารัฐบาลทรราช จะมักง่ายออก พรบ.ฉุกเฉินกับการชุมนุม กปปส.สงบ สันติ อหิงสา....

ทำให้พวกเขาหวาดกลัวการใช้อำนาจเป็นธรรมของศูนย์รวมสัตว์.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#15 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:48

 

ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน สิครับ เดี๋ยวยอดขึ้นเอง ตอนนี้เค้าไม่เข้าเพราะถ้ามีอันตราย ประกันไม่ครอบคลุมนะครับ รัฐบาลต่างประเทศบางที่เค้าก็ห้ามเข้าหรือเตือนระดับสูงสุดก็มี

 

 

นักท่องเที่ยวจากยุโรป ญี่ปุ่น จีน สหรัฐกังวล พรบ.ฉุกเฉิน.....

พวกเขาไม่คิดว่ารัฐบาลทรราช จะมักง่ายออก พรบ.ฉุกเฉินกับการชุมนุม กปปส.สงบ สันติ อหิงสา....

ทำให้พวกเขาหวาดกลัวการใช้อำนาจเป็นธรรมของศูนย์รวมสัตว์.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

"พรบ.ฉุกเฉิน"เขาสงวนใว้ให้นายกเรียกคนเดียวครับ :P

 

บุคคลทั่วไปต้องเรียก"พรก.ฉุกเฉิน"

 

ลิงค์ข่าวเทียบเคียง

http://www.thailandl...973435&Ntype=19



#16 aiaiss2

aiaiss2

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 115 posts

ตอบ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:05

เห้ยอวยกันเองบอกไม่กระทบได้ไง  

 

ก็ไม่รู้ซินะ บางคนก็ฟัง "เขา" บอกว่าไม่กระทบ  

แต่ที่ทำงานผม อยู่แถวนั้น  บอกได้เลยว่า  คนน้อยลงไปเยอะ

 

แล้วก็ไม่ใช่เรื่อง พรบ อะไรหรอกนะ  เป็นเพราะกาด(ก) นั้นล่ะ ไม่เชื่อ ก็ลองไปดู แยกตรงเซนทรัลชิดลมได้ เฝ้าทางอย่างกะ ,,,, เฝ้าบ้าน






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน