Jump to content


Photo
- - - - -

ผบ.ทบ.งดภารกิจเพื่อจับตาเหตุรุนแรง - คมช.ยอมรับกองทัพอาจประกาศกฎอัยการศึก


  • Please log in to reply
22 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 freeman911

freeman911

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:46

1393217666-1-o.jpg

http://www.spiceday.com/?p=7367


Edited by freeman911, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:56.


#2 จอมยุทธตะเกียบคู่

จอมยุทธตะเกียบคู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 943 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:53

คมช ยังอยู่อีกรึ ? 


                                       ทักษิณ พรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง และการเลือกตั้ง คือส่วนผสมที่ลงตัวของ ...

 

ประชาธิปไตยแบบทรราช


#3 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:55

คมช ยังอยู่อีกรึ ? 

 

น่าจะเป็นหน่วยงานความมั่นคงฯ ครับ สมช รึป่าว


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#4 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:57

ท่านค่ะ. ดิฉันเชื่อมั่นในตัวท่านค่ะ แต่มันเจ็บปวดเกินจะรับได้แล้วค่ะ

#5 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:59

ผมอยากให้กองทัพพิจารณา ประกาศไปแต่ทำอะไรคนสั่งการไม่ได้ผมว่ามันไม่มีประโยชน์ ถ้าประกาศแล้วอุ้มหายไปเลยแบบนี้ ok



#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:12

ตกลงที่เลขาสมช.พูดแบบนี้นี่เอ็งวางแผนบีบกองทัพมาล่วงหน้าแล้วใช่ไหม


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:14

ปี 49 สร้างพวกคลั่งลัทธิประชาธิปไตยมารอบละ ขืนทหารออกมาอีกได้กลับมาบูมอีกรอบแหงมๆ


Posted Image

#8 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:16

เบื่อไอ้ พลโท โ.่ แห่ง สมช จังเลย เหลว ควาย ทุกเรื่อง


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#9 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:18

อย่าปฏิวัติเลยครับ ... แค่ส่งใครก็ได้อุ้มแกนนำแดงไปนอนคุยกับคุณเอกยุทธเล่นก็พอ  -_-


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#10 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:26

รอให้แยกออกเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ก่อน
แล้วค่อยประกาศก็ยังทันครับ

ถ้าไม่อยากทำอะไร
ก็เออรี่ไปเฮอะ
กรูเบื่อเมรึงแระ

#11 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:49

ผมว่า ท่านนั่งเกาจนไข่ถลอกไปหมดแล้ว


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#12 sos42

sos42

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 669 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:28

http://www.nationcha...tics/378396360/

 

23 ก.พ.57 - ผบ.ทบ.อ่านแถลงการณ์แสดงจุดยืน ระบุพยายามหารือทุกฝ่ายให้ร่วมกันยุติความรุนแรง แย้มคนก่เหตุมีส่วนร่วมในการชุมนุมปี 2553 วอนม็อบไม่บุกยึดสถานที่ราชการ หรือใช้อาวุธต่อเจ้าหน้าที่ สั่งจัดกำลังทหารดูแล 24ชั่วโมง
เมื่อเวลา 12.10 น. พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ได้อ่านแถลงการณ์ชี้แจงจุดยืนของกองทัพบกต่อสถานการณ์ทางการเมืองผ่านสถานี วิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5)ว่า ในนามของผบ.ทบ.และรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(รองผอ.รม น.)อยากชี้แจงและแสดงความคิดเห็นในฐานะที่ดูแลงานด้านความมั่นคง  อยากชี้แจงในรายละเอียดเพราะวันนี้สถานการณ์ความรุนแรงในปัจจุบันมีมากขึ้น มีการบาดเจ็บสูญเสียมากขึ้น ซึ่งเป็นความห่วงใยจากตนและคนในกองทัพ ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่บาดเจ็บและสูญเสียชีวิตไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับฝ่าย หนึ่งฝ่ายใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประชาชนผู้บริสุทธิ์ และเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ วันนี้ทางกองทัพบกพยายามหารือไปยังนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทตำรวจแห่งชาติ  ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) และทุกกลุ่มผู้ชุมนุมในการจะร่วมกันยุติความรุนแรงที่เกิดขึ้นให้ได้ รวมถึงหาตัวผู้กระทำความผิดใช้อาวุธสงครามอย่างอุกอาจไม่ว่า จะเกิดจากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด โดยถือเป็นความรับผิดชอบของรัฐและเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจทุกภาคส่วนที่ต้องพิสูจน์ทราบ เพื่อดำเนินการป้องกันปราบปรามตามกระบวนการทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะหากยังคงมีอยู่นับวันสถานการณ์จะมีความรุนแรงมากขึ้นจนไม่สามารถควบคุม หรือยุติได้ และจะทำให้เกิดความสูญเสียต่อประเทศชาติอย่างมหาศาลในโอกาสต่อไป
 
                พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สำหรับกลุ่มผุ้ก่อเหตุรุนแรง จากข้อมูลงานด้านการข่าวพบว่า มีหลายกลุ่มด้วยกัน ส่วนใหญ่จะมีส่วนกับการชุมนุมในปี 2553 ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์ทราบและหาหลักฐานให้ชัดเจน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เร็วที่สุด กองทัพไม่กลัวการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ แต่เกรงว่า จะเกิดความบาดเจ็บสูญเสียของประชาชนเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก เนื่องจากยังมีหลายพวกหลายฝ่ายไม่เข้าใจและยังต่อต้านการปฏิบัติหน้าที่ของ ทหาร การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ทหาร และข้าราชการในปัจจุบันไม่ได้หมายความว่า จะสนับสนุนฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ทั้งหมดเป็นการทำหน้าที่ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญที่มีผลบังคับใช้ในสถานการณ์ ปัจจุบัน  ส่วนการใช้อาวุธต่อผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ ไม่ว่า จะเกิดจากฝ่ายใดถือเป็นความผิดร้ายแรงตามกฎหมายที่ชัดเจน  เจ้าหน้าที่และรัฐบาลจำเป็นจะต้องยุติให้ได้โดยเร็ว โดยการจับกุมดำเนินคดีให้ได้ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เช่นเดียวกับการใช้อาวุธต่อศาล องค์กรอิสระ สถานที่ราชการ เจ้าหน้าที่รัฐ ก็เป็นความผิดร้ายแรงเช่นกัน
 
                ขอร้องให้ทุกกลุ่มของผู้ชุมนุมไม่ให้เกิดการบุกรุก ยึดสถานที่ราชการ หรือใช้อาวุธต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อหลีกเลี่ยงการบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ สถานการณ์ที่มีเหตุการณ์ร้ายแรงจะต้องมีผู้รับผิดชอบ ไม่ได้หมายความว่า ทหารจะสามารถใช้กำลังคลี่คลายสถานการณ์ได้ โดยไม่ยึดถือหลักกฎกติกา หรือกฎหมาย เพราะความขัดแย้งในปัจจุบันเกิดขึ้นในหลายระดับ ทั้งกับเจ้าหน้าที่และประชาชนหลายกลุ่ม หากมีการใช้กำลังแก้ไขที่ปลายเหตุย่อมหมายความว่า กฎหมายและรัฐธรรมนูญที่มีอยู่ในปัจจุบันจะต้องถูกยกเลิก ไม่ได้รับการยึดถืออีกต่อไป หลายพวกหลายฝ่ายที่อยากให้ใช้วิธีการดังกล่าว ขอให้กลับมาพิจารณาและมาตั้งสติว่า ปัญหาเหล่านี้จะยุติได้ด้วยวิธีการอันสงบหรือไม่  หากเรากระทำไปในลักษณะนั้นจะขยายความรุนแรงออกไปหรือไม่ ในเมื่อยังคงมีการปลุกระดมประชาชนทุกกลุ่ม ทุกพวก ในทุกวงการให้มาต่อสู้ซึ่งกันและกันพล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
 
                พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สิ่งที่กองทัพดำเนินการในเวลานี้จำเป็นต้องยึดถือกฎหมายรัฐธรรมนูญ โดยการจัดกำลังออกมาดูแลประชาชนในพื้นที่ที่มีการประกาศกฎหมายพิเศษเป็น จำนวนมากตลอด 24 ชั่วโมง  หากเราดำเนินการไม่ถูกวิธี หรือใช้กำลังทหารเต็มรูปแบบ เราจะแน่ใจได้หรือว่า สถานการณ์จะยุติลงได้โดยสงบ ขณะที่ทุกฝ่ายยังไม่พยายามลดเงื่อนไข ไม่พยายามพิสูจน์หาข้อเท็จจริง และยอมรับกฎกติกา กฎหมายของสังคม สิ่งที่น่ากระกระทำในเวลานี้คือ ให้ทุกฝ่ายได้ทำงานตามความรับผิดชอบของตนอย่างเต็มสติกำลังอย่างครบถ้วนด้วย ความเป็นธรรม อำนวยความยุติธรรมได้อย่างถูกต้อง และสมบูรณ์โดยไม่ถูกกดดันโดยฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด และหาทางลดความขัดแย้งให้ได้โดยเร็ว ประการสำคัญคือ การใช้กำลังทหารคลี่คลายสถานการณ์อย่างเต็มรูปแบบนั้น จะได้รับการยอมรับจากประชาชนที่อยู่นอกเหนือจากความขัดแย้งนี้หรือไม่ เรื่องนี้ต้องพิจารณาด้วยความระมัดระวัง ประกอบกับขณะนี้สภาวะแวดล้อมทางเศรษฐกิจสังคมของประเทศไทยในสายตาของต่าง ชาติยังมีความสำคัญ สำหรับความขัดแย้งในครั้งนี้เป็นไปอย่างกว้างขวางมากกว่าปี 2553 เพราะในปี 53 เกิดจากคู่ขัดแย้งไม่มากนัก แต่ในปัจจุบันมีหลายกลุ่มและมีเงื่อนไขสลับซับซ้อน
 
                สิ่งที่ต้องดำเนินการเร่งด่วน คือ ให้ทุกพวกทุกกลุ่มมาพูดคุย หารือกันเพื่อให้เชื่อได้ว่าจะได้รับความเป็นธรรม ความชอบธรรมอย่างเท่าเทียม และช่วยกันก้าวเดินนำพาไปสู่การแก้ปัญหาที่เป็นระบบอย่างสันติวิธี การแก้ไขดังกล่าวต้องอาศัยประชาชนทั้งประเทศเรียกร้องให้เกิดขึ้น อย่าคิดว่า ธุระไม่ใช่ หรือการถือพวก ถือฝ่าย ต้องเอาผลประโยชน์ของชาติทั้งปัจจุบันและอนาคตมาเป็นหลักในการแก้ปัญหา วิกฤติการณ์ในปัจจุบันให้ได้จนได้รับการยอมรับในข้อเท็จจริงจากคู่ขัดแย้ง และประชาชนทุกหมู่เหล่าที่เป็นคนไทยและเป็นเจ้าของประเทศอย่างแท้จริง ทหารไม่ต้องการใช้กำลังและอาวุธมาต่อสู้กับคนไทยด้วยกันที่เห็นต่าง โดยไม่จำเป็น เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันยังมีกฎหมายรัฐธรรมนูญบังคับใช้ หากมีการสูญเสียเกิดขึ้นอีกต่อไป ประเทศชาติจะล่มสลายอย่างแน่นอน และจะไม่มีใครชนะหรือแพ้อีกต่อไป สิ่งที่เราคาดหวังคือ อยากให้ทุกฝ่ายได้นำเงื่อนไขทั้งหมดมาชี้แจง พิสูจน์ทราบในข้อเท็จจริงให้ชัดเจนขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ความไม่เข้าใจ และขยายความขัดแย้งไปมากกว่านี้  เมื่อข้อเท็จจริงปรากฎแล้วก็จะทำให้ได้รับการยอมรับและจะได้หาทางแก้ปัญหา ด้วยการบังคับใช้กฎมหาย เพื่อไปสู่ความสงบสุขอย่างยั่งยืน โดยไม่ให้มวลชนออกมาต่อสู้กัน ซึ่งผลสุดท้ายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ สูญเสีย คือ ประชาชน และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนกฎหมายทุกฉบับจะถูกทำลายอย่างยับเยินพล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
 
                พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สรุปคือ การใช้รัฐธรรมนูญและกฎหมายของทุกฝ่ายมาต่อสู้กันเพื่อความถูกต้อง ความชอบธรรม ความยุติธรรม มาตรฐานที่ทัดเทียม ที่แต่ละฝ่ายกล่าวอ้างว่า ไม่ได้รับ ความโปร่งใส การทุจริตในโครงการต่างๆทั้งอดีตและปัจจุบัน การปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ภายใต้รัฐธรรมนูญและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง การปฏิบัติของกระบวนการยุติธรรม และองค์กรอิสระที่ไม่ได้รับการยอมรับโดยสมบูรณ์ ซึ่งจะต้องกระทำได้โดยไม่ถูกกดดัน และไม่ปลอดภัย รวมถึงการปฏิบัติงานของข้าราชการ พลเรือน ตำรวจ ทหารตามกฎหมายรัฐธรรมนูญที่ไม่ต้องถูกบังคับให้เลือกข้าง การว่ากล่าวให้ร้ายปลุกระดมทางสื่อและโซเชี่ยลมีเดียที่ไม่เป็นข้อเท็จจริง และขยายความขัดแย้งให้มากขึ้น ทั้งหมดคือ เหตุผลและความจำเป็นที่ตนต้องออกมาชี้แจงในวันนี้เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสีย กับคนไทยอีกต่อไป ทุกพวกทุกฝ่ายที่เป็นคนไทยต้องออกมาร่วมกันแสวงหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุด ก่อนที่ทุกระบบในการขับเคลื่อนระบอบประชาธิปไตยจะสูญเสียไปอย่างถาวร  ประการสำคัญคือ กองทัพถูกว่ากล่าว ให้ร้าย ถูกดึงเข้าไปในความขัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกองทัพพยายามใช้ความอดทนอดกลั้นมาโดยตลอด ขณะที่กองทัพกำลังรับผิดชอบงานด้านอื่นอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ตนมุ่งหวังให้การแก้ไขปัญหาของประเทศชาติดำเนินการไปอย่างสันติวิธีและรวด เร็วและไม่สร้างความขัดแย้งอีกต่อไป


#13 DZM

DZM

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 711 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:42

เบื่อโว้ย! ไอ้คนที่จะทำอำไรได้ก็ไม่ทำ จะรอให้ถึงคัวก่อนหรือไง



#14 applejaa

applejaa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:48

เอ่อ ผบ คะ ทางการข่าวท่านไม่ทราบเลยเหรอคะ ว่าเมื่อวานที่โคราช มีการปราศรัยที่หมิ่น และจะขอแบ่งแยกดินแดน ซึ่งขัด รธน อย่างชัดเจน และมีการปลุกระดมให้ใช้ความรุนแรงกะฝั่งตรงข้าม 

 

เหนื่อยจัยค่ะ -_- :wacko:



#15 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:19

เอ่อ ผบ คะ ทางการข่าวท่านไม่ทราบเลยเหรอคะ ว่าเมื่อวานที่โคราช มีการปราศรัยที่หมิ่น และจะขอแบ่งแยกดินแดน ซึ่งขัด รธน อย่างชัดเจน และมีการปลุกระดมให้ใช้ความรุนแรงกะฝั่งตรงข้าม 

 

เหนื่อยจัยค่ะ -_- :wacko:

 

ข่าวผบทบ.คือเมื่อวานครับ ก่อนมีการปราศรัยที่โคราชอ้ะครับ

ผบ.ทบ.แกคง "ว้าป" ข้ามกาลเวลาไม่ได้อ้ะครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#16 applejaa

applejaa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:26


เอ่อ ผบ คะ ทางการข่าวท่านไม่ทราบเลยเหรอคะ ว่าเมื่อวานที่โคราช มีการปราศรัยที่หมิ่น และจะขอแบ่งแยกดินแดน ซึ่งขัด รธน อย่างชัดเจน และมีการปลุกระดมให้ใช้ความรุนแรงกะฝั่งตรงข้าม

เหนื่อยจัยค่ะ -_- :wacko:


ข่าวผบทบ.คือเมื่อวานครับ ก่อนมีการปราศรัยที่โคราชอ้ะครับ
ผบ.ทบ.แกคง "ว้าป" ข้ามกาลเวลาไม่ได้อ้ะครับ

อ้าว ก้อตัวข่าวเขียนว่าวันที่ 24 กุมภา 8.00 น ขออภัยถ้าอ่านไม่ละเอียด อิอิ

#17 ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:48

ประกาศกฎอัยการศึกจับอียิงลักษณ์ให้ทหารทั้งค่าย



#18 oonging

oonging

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 83 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:52

ผบ.คะ เริ่มจากตบปากคนรูปข้างๆท่านก่อนเลยได้ไหมคะ



#19 whiskypeak

whiskypeak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,392 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:05

รอมะม่วงหล่นซ่ะจนเริ่มจะทนไม่ไหว..เพราะเหตุร้ายเกิดขึ้นรายวัน..สงสัยเราต้องหันไปปลูกมะม่วงแทน..เผื่อมีไอ้แกนนำแดงคนไหนอยากไปคุยกับรากมะม่วงบ้าง..


ถูกใจเสื้อแดง ของแพงไม่ว่า โดนโกงไม่ด่า ขอแค่ตระกูลชินนรกเป็น นายก พอ..

 


#20 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:11

33.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#21 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:18

6a68b7dj7g8bd6jf5j5e6.jpg

บิ๊กตู่เป็นคนติดบ้านน่ะ :lol:

ก่อนหน้านี้ก็ไม่เข้าประชุม ทบ. บอกนั่งดูทีวี แล้วประชุมกลาโหมก็เลื่อนไม่มีกำหนด ไม่บอกเหตุผล /ไป นสศ.ลพบุรีวันนี้ ก็ให้ ว่าที่ผบ.ทบ อุดมเดช ไปแทน :o


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#22 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:36

เค้า ดุ นะ ตะ เอง

Attached Images

  • ดาวน์โหลด.jpg

Edited by DarkSwan, 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:37.

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#23 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:46

คมช ยังอยู่อีกรึ ? 

คมช  =  ควาย แม้ว ชั่ว






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน