Jump to content


Photo
- - - - -

“จารุพงศ์-เหลิม” หักหลัง ตะเพิด “สาธิต เซกัล” ออกนอกประเทศแล้ว เจ้าตัวถวายฎีกาพรุ่งนี้


  • Please log in to reply
19 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

สถานทูตอินเดียแจ้ง “สาธิต เซกัล” นักธุรกิจสีลม เผย “จารุพงศ์-เฉลิม” เซ็นหนังสือเนรเทศแล้ว ไฟเขียวตำรวจจับส่งนอกประเทศทันที ชี้ก่อนหน้านี้มีการต่อรองหยุดเคลื่อนไหวแลกกับการไม่ถูกเนรเทศ เจ้าตัวหยุดแล้ว แต่รัฐบาลหักหลัง เตรียมถวายฎีกาต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพรุ่งนี้
       
       วันนี้ (5 มี.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่าสถานทูตอินเดีย ได้แจ้งไปยังนายสาธิต เซกัล นักธุรกิจสีลมที่ร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่ม กปปส.ว่า ทาง นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ได้ลงนามในหนังสือถอนถิ่นที่อยู่ให้ ศรส.และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้ลงนามดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะมีผลทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวนายสาธิตส่งออกนอกประเทศได้ทันที
       
       รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ระหว่างที่นายสาธิตเตรียมจะถวายฎีกาต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้มีความพยายามที่จะต่อรองว่าหากนายสาธิตไม่เคลื่อนไหวกับ กปปส.อีก จะไม่มีการเนรเทศออกนอกประเทศ ทำให้นายสาธิตหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมด แต่สุดท้ายกลับมีคำสั่งถอนถิ่นที่อยู่ ดังนั้น ในวันพรุ่งนี้ (6 มี.ค.) เวลา 09.00 น.นายสาธิตจะเดินทางไปถวายฎีกาที่สำนักพระราชวัง

 

http://www.manager.c...D=9570000025654


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 windscholar

windscholar

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 35 posts

ตอบ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:49

บังเอิญผมเคยเปิด blue sky ครั้งที่แกพูดพอดี แกพูดเชิญชูในหลวงอย่างเดียว ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับการเมืองเลย

 

 

คนบอกรักในหลวงโดนเนรเทศ แต่ไอพวกเ-ี้ยหมิ่นสถาบันอยู่กันสุขสบาย  เฮ้ออ...  -_-  -_-  -_-  -_-


Edited by windscholar, 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:00.


#3 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:02

จะถวายฎีกาได้ทันรึเปล่า ถ้าเหลิมจะจับตัวส่งออกนอกปท. ก็ทำได้เลย

#4 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:05

จะถวายฎีกาได้ทันรึเปล่า ถ้าเหลิมจะจับตัวส่งออกนอกปท. ก็ทำได้เลย

 

ถ้าถึงขั้นจับตัวตอนจะไปถวายฎีกานี่ ผมว่าพวกมันเองต่อไปก็จะอยู่ไทยไม่ได้



#5 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:38

   เจ๊ปอง ซึ่งเป็นคนนำ สาธิตขึ้นเวที " ..เจอแขกคนนี้ มายืนแจกริบบิ้น ธงชาติ เงียบๆในม๊อบ นานมาแล้ว เลยเชิญมาพูดบนเวที ..."

   ไม่ได้ว่าเจ๊ปองผิด ต้องขอบใจด้วยซ้ำ ที่เอาคนอินเดียมาเหยียบหน้าคนไทย หลายคนที่ไม่รักพ่อ, และไม่รักแผ่นดินไทย ...ไอ้คนสารเลว

 

   โชคร้ายที่ไอ้คนสารเลว มันครองบ้าน ครองเมือง


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#6 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:41

น่าคิดนะครับ

 

 

 

 

คนจงรักภักดีต่อในหลวงอย่างสุดชีวิตกลับถูกเนรเทศให้พ้นแผ่นดินไทย



#7 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:42

แต่พวกหมิ่นฯและนักวิชาการล้มเจ้ากลับกินดีอยู่ดี ออกทีวีทุกวัน



#8 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:10

แต่พวกหมิ่นฯและนักวิชาการล้มเจ้ากลับกินดีอยู่ดี ออกทีวีทุกวัน

 

เรื่องนี้ทำให้ผมหมายหัว ไอ้ช่อง TPBS  NBT ไว้แล้ว  เพราะในช่วง 1 ปีย้อนหลังไปนี้  ไอ้ 2 ช่องนี้ เอาพวก นักวิชาเกินล้มเจ้า มาออกทีวีมากที่สุด ทั้ง ๆ ที่ ใช้งบประมาณจากภาษีของประชาชนคนไทย


Edited by Bayonet, 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:10.


#9 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:24

คำสั่งออกได้ครับ แต่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติฯจะเข้าจับกุมหรือเปล่า อีกเรื่องหนึ่งครับ ...

 

อยากให้ใจเย็นๆ กันหน่อย ผบ.ตร.มีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว ให้โอกาสท่านอีกหน่อย



#10 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:27

จริงๆมันไม่ใช่เกี่ยวกับว่าเป็นคนดี หรือ คนไม่ดี ไม่เกี่ยวกับว่ารักในหลวงฯรึเปล่า แต่มันเป็นเรื่องของกฎหมายของประเทศไทยครับ แน่นอนว่าสิ่งที่ทางฝ่ายรบ.ทำกับคุณสาธิต มันก็เป็นการกลั่นแกล้งคุณสาธิตจริง

ผมว่าคุณสาธิตในตอนนี้น่าจะเคลื่อนไหวลำบากนะครับ ถ้าไปถวายฎีกาจะเป็นการระคายเบื้องพระยุคลบาทรึเปล่า ? จะเป็นการดึงสถาบันฯลงมาสู่ความขัดแย้งทางการเมืองรึเปล่า ? เพราะพวกคนเสื้อแดงที่เกลียดคุณสาธิตก็มีเยอะ ถ้าในหลวงฯโปรดเกล้าฯให้คุณสาธิตอยู่เมืองไทยได้ แล้วพวกคนเสื้อแดงจะมองอย่างไร

ผมว่าคุณสาธิตพลาด ที่ไม่เดินเท้าไปยื่นถวายฎีกาตั้งแต่ตอนนั้น คือถ้าจะมาทำตอนนี้ มันช้าไปรึเปล่า มันยังทันอยู่รึเปล่า หมายถึงภาพของการดึงสถาบันฯลงมา

#11 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:36

http://www.manager.c...D=9570000025770

 

“สาธิต” ส่งน้องชายถวายฎีกา ถูก ศรส.เนรเทศอย่างไม่เป็นธรรม

 

“สาธิต” มอบน้องชายพร้อมทนายยื่นถวายฎีกาในหลวง เพื่อขอความเป็นธรรม หลังโดน ศรส.เนรเทศ เจ้าตัวยันไม่ได้ทำผิด กม.อาญา มาตรา 12 และไม่เคยถูกเรียกให้ไปชี้แจง
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (6 มี.ค.) นายสาธิต เซกัล ประธานสมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย ได้มอบหมายให้นายอาทิตย์ เซกัล น้องชาย และนายชุป ไชยฤกษ์ชัย ทนายความ เดินทางไปยังสำนักพระราชวัง เพื่อถวายฎีกาต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หลังจาก ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการ รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ผอ.ศรส.) มีคำสั่งเนรเทศออกนอกประเทศจากการเข้าร่วมการชุมนุมกับคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.)
       
       นายอาทิตย์ ยืนยันว่าพี่ชายของตนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน และมีการเข้าร่วมกิจกรรมกับ กปปส.ทุกครั้ง เป็นไปในลักษณะเทิดทูนสถาบัน และหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ครอบครัวรู้สึกเสียใจ
       
       ด้านนายซุป กล่าวว่า นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. จะเดินทางไปยื่นฟ้อง ร.ต.อ.เฉลิม กรณีฝ่าฝืนละเมิดคำสั่งศาลแพ่งที่กำหนดข้อห้าม 9 ข้อ รวมถึงคำสั่งเนรเทศ นายสาธิต อีกด้วย
       
       ส่วน นายสาธิต เซกัล กล่าวว่า ไม่ได้รับความยุติธรรมจากการถูก ศรส.เนรเทศ ซึ่งวันนี้ได้มอบหมายให้น้องชาย และทนายความมายื่น เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะที่ผ่านมา กระทรวงมหาดไทยไม่เคยเรียกมาชี้แจง และไม่ทราบขั้นตอนดำเนินการใดๆ จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเอกสาร ศรส. เรื่องข้อกล่าวหาที่เนรเทศออกนอกประเทศ
       
       ทั้งนี้ ยืนการเคลื่อนไหวทางการเมืองกับ กปปส.ไม่เคยพาดพิง หรือกล่าวพาดพิง หรือกระทำผิดกฏหมายอาญา มาตรา 12(7) ว่าด้วย วิธีการที่ก่อการร้ายต่อสังคม


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#12 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:36

http://www.manager.c...D=9570000025824

“เหลิม” พร้อมบุกบ้าน “สุเทพ” คุยตัวๆ ต่อหน้าเมีย อ้าง “สาธิต” ขนม็อบต้นเหตุเซ็นเนรเทศ

 

ผอ.ศรส.อ้าง “สาธิต” นำคนล้อมสถานที่ราชการต้นเหตุเซ็นเนรเทศ ปัดหักหลังยันไม่เคยรับปาก สอน “สุเทพ” อ่าน รธน. ชี้เขียนชัด กกต.ลาออกก็ต้องรักษาการจัดเลือกตั้งต่อ โบ้ยเปิดสภาไม่ได้เป็นเรื่องนิติบัญญัติ ลั่นพร้อมไปคุยตัว-ตัวต่อหน้าเมียถึงบ้าน แต่ห้ามพูดนายกฯ ลาออก และม.7 บอกนั่งดูไฮด์ปาร์กเห็นจ้อออกทะเล ปัด “ทักษิณ” ส่งซิกเจรจา 
       
       วันนี้ (6 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เมื่อเวลา 10.30 น.ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวถึงการเซ็นคำสั่งเนรเทศนายสาธิต เซกัล นักธุรกิจชาวอินเดีย และแกนนำ กปปส.ว่า หากนายสาธิตอยู่เฉยๆ ตนไปจะเซ็นคำสั่งเนรเทศทำไม นายสาธิตสามารถฝักใฝ่และชอบพรรคการเมืองได้ถือเป็นสิทธิ แต่กรณีที่ตนเซ็นคำสั่งเนรเทศเพราะนายสาธิตได้ให้การสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องว่าระหว่างมีการชุมนุม กปปส.ได้นำกำลังพรรคพวกไปยึดสถานที่ราชการถึง 5 แห่ง โดยครั้งสุดท้ายคือ กรมการบินพลเรือน ทางราชการคงปล่อยเฉยไม่ได้ จึงดำเนินการมาตามขั้นตอน ตนจึงสั่งทำอย่างละเอียดถี่ถ้วน
       
       ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า สุดท้ายเมื่อข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายเป็นที่ยุติ ตนในฐานะที่ได้รับมอบอำนาจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินจึงเซ็นคำสั่งเนรเทศ ส่วนนายสาธิตจะไปใช้สิทธิอย่างใดอย่างหนึ่ง ตนไม่ขัดข้องและไม่ขัดขวาง เรื่องการถวายฎีกา ตนขอไม่แสดงความคิดเห็น ทั้งนี้ ขั้นตอนต่อไปตนจะส่งเรื่องไปให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ดำเนินการ อย่างไรก็ตาม ที่มีการระบุว่าตนหักหลังนายสาธิตนั้น จะไปหักหลังเรื่องอะไร ตนไม่เคยรับปากว่าจะเนรเทศหรือไม่เนรเทศ เมื่อเจ้าหน้าที่สรุปมานั้นไม่มีหนทางเป็นอย่างอื่น ตนไม่ได้เกลียดนายสาธิตเป็นการส่วนตัว เพราะไม่รู้จักกัน
       
       ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ระบุว่าหากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ลาออกทั้ง 5 คน จะไม่มีคนจัดการเลือกตั้งว่า นายสุเทพควรไปอ่านรัฐธรรมนูญมาตรา 232 วรรค 2 กกต.นั้นเลียนแบบคณะรัฐมนตรี (ครม.) คือ ต้องอยู่จนกว่าจะมี ครม.ชุดใหม่ เช่นเดียวกับ กกต.จะต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่ จะลาออกไปเลยไม่ได้ ต้องจัดการเลือกตั้งให้แล้วเสร็จก่อน ส่วนที่นายสุเทพ เสนอนายกฯ ตามมาตรา 7 นั้น มาตราดังกล่าวไม่ใช่เรื่องการตั้งนายกฯคนกลาง อยากให้ไปอ่านมาตรา 181 ที่ระบุว่า การเลือกตั้งเมื่อครบ 30 วัน หากประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกไม่ได้เป็นเรื่องของสภา ไม่ใช่เรื่องของฝ่ายบริหาร ซึ่งกกต.มีโอกาสจัดการเลือกตั้งตามมาตรา 93 วรรค 6 ภายใน 180 วัน อย่างไรก็ตาม ที่มีคนจะไปยื่นตีความสถานะของรัฐบาลต่อศาลรัฐธรรมนูญนั้น ศาลก็ต้องตีความตามกฎหมาย จะเขียนอะไรตามใจชอบไม่ได้
       
       “ผมฝากบอก “กำนันเลื่อน” คุยกันหน่อยได้ไหม เอาที่บ้านกำนันที่พุทธมณฑล ผมจะไปคนเดียว แล้วให้กำนันอยู่กับภรรยาสองคน แต่อย่ามาบอกเรื่องนายกฯ ต้องลาออก อย่ามาบอกเรื่องนายกฯ มาตรา 7 และอย่ามาบอกว่า กกต.ลาออกแล้วเลือกตั้งไม่ได้ เพื่อนเข้าใจผิด เอาอย่างนี้จัดการเลือกตั้งให้เสร็จ มี ครม. หากกำนันจะปฏิรูปพอมีรัฐบาลแล้วก็นำพิมพ์เขียวมา นายกฯ ฟังอยู่แล้ว ถ้าดีตกลงก็ปฏิรูป และไปเลือกตั้งใหม่ ดีที่สุด กำนันก็มอบตัวเสียหลังจากคุยกับผมแล้ว คุยกับผมได้ เพราะไม่ใช่ตำรวจ ผมอยากให้บ้านเมืองสงบ ไม่อย่างนั้นทะเลาะกันอยู่อย่างนี้” ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว
       
       ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ก่อนหน้านี้ท่านระบุว่าการเมืองไม่จบง่ายๆ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า “เพราะไม่จบไง ตนถึงนอนคิด เมื่อคืนวันที่ 5 มี.ค. ดูกำนันเลื่อนพูดผิดหมด ออกทะเลตลอด ไม่รู้ใครไปสอนผิดทุกมาตรา ผิดทุกข้อเท็จจริง เลยคิดถึงเพื่อน เทพเอ๋ย เจอกันหน่อยเถอะที่บ้านเอ็ง”
       
       เมื่อถามว่า ที่ออกมาชวนนายสุเทพคุย เป็นเพราะได้รับไฟเขียวจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แล้วหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ไม่มี ตนคิดเอง อายุ 66 ปีแล้วจะคิดเองไม่ได้หรือ คิดให้บ้านเมืองสงบ ทำไมตนจะทำไม่ได้ เมื่อถามว่าจะคุยอย่างไรให้นายสุเทพคล้อยตาม ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ต้องคุยต่อหน้าภรรยาเขา นายสุเทพเหมือนตนคือ กลัวภรรยา เรื่องนี้ไม่มีอะไร ถ้านายสุเทพคุยรู้เรื่อง บ้านเมืองจบ แต่หากไม่สำเร็จไม่เป็นไร อย่างน้อยๆ ตนยังได้คิด
       


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#13 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:41

จะถวายฎีกาได้ทันรึเปล่า ถ้าเหลิมจะจับตัวส่งออกนอกปท. ก็ทำได้เลย

มาตรา ๗ ห้ามมิให้ส่งตัวผู้ถูกสั่งเนรเทศออกไปนอกราชอาณาจักรก่อนครบกำหนดสิบห้าวันนับแต่วัน
แจ้งคำสั่งเนรเทศให้ผู้ซึ่งถูกสั่งเนรเทศนั้นทราบ
ในกรณีที่มีการอุทธรณ์ตามความในมาตรา ๘ ให้รอการเนรเทศไว้จนกว่านายกรัฐมนตรีจะได้มีคำสั่ง

 

แต่กรณีนี้น่าฟ้องศาลปกครองนะครับ


Edited by Solid Snake, 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:42.


#14 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:55


จะถวายฎีกาได้ทันรึเปล่า ถ้าเหลิมจะจับตัวส่งออกนอกปท. ก็ทำได้เลย

มาตรา ๗ ห้ามมิให้ส่งตัวผู้ถูกสั่งเนรเทศออกไปนอกราชอาณาจักรก่อนครบกำหนดสิบห้าวันนับแต่วัน
แจ้งคำสั่งเนรเทศให้ผู้ซึ่งถูกสั่งเนรเทศนั้นทราบ
ในกรณีที่มีการอุทธรณ์ตามความในมาตรา ๘ ให้รอการเนรเทศไว้จนกว่านายกรัฐมนตรีจะได้มีคำสั่ง

แต่กรณีนี้น่าฟ้องศาลปกครองนะครับ
ถ้าฟ้องศาลปกครองได้ ผมสนับสนุนให้ฟ้องศาลปกครองครับ

#15 tawan

tawan

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 128 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:05

ต่อไปคนงานพม่าลาวกัมพูชาจะถวายฎีกาบ้างไม่ไปรบกวนเบื่้องพระยุคลบาทกันใหญ่หรือรัฐบาลนี้เค้าไล่ก็ไม่ต้องอยู่รัฐบาลใหม่เค้าต้อนรับค่อยกลับมาแบบนี้ยังรู้สึกน่าภูมิใจมากกว่า

การเคลื่อนไหวช่วย กปปส จะเคลื่อนไหวที่ใหนก็ได้ในโลก



#16 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:07

ต่อไปคนงานพม่าลาวกัมพูชาจะถวายฎีกาบ้างไม่ไปรบกวนเบื่้องพระยุคลบาทกันใหญ่หรือรัฐบาลนี้เค้าไล่ก็ไม่ต้องอยู่รัฐบาลใหม่เค้าต้อนรับค่อยกลับมาแบบนี้ยังรู้สึกน่าภูมิใจมากกว่า

การเคลื่อนไหวช่วย กปปส จะเคลื่อนไหวที่ใหนก็ได้ในโลก

 

 

แหมหล่อน

ขนาดแค่สังคมไม่ยุติธรรม เสื้อแดงยังอัดอั้นตันใจถึงขนาดคิดแยกประเทศล้านนาเลย

นี่ขนาดพรรคบิดามันชนะเลือกตั้ง ได้เป็นรัฐบาล ขายข้าวได้ตันละหมื่นห้า ค่าแรงได้เพิ่มเป็น 300 แถมกร่างได้ไม่กลัวตำรวจแล้วนะ

แค่นี้มันยังทนไม่ได้ คิดแยกแผ่นดินเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#17 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:07

ศาลแพ่งบอกเหลิมห้ามใช้อำนาจ พรก ฉุกเฉิน ออก จ4หรือเนรเทศใครนะครับ

ผมกลัวว่าเหลิมจะโดนใครตีกลับอะดิ คอยดูละกันต้องมีใครลุกมาเล่นงานเหลิมด้วยข้อนี่แน่ๆ

ละเมิดอำนาจศาลแพ่งนะครับเรื่องแบบนี้



#18 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:10

ต่อไปคนงานพม่าลาวกัมพูชาจะถวายฎีกาบ้างไม่ไปรบกวนเบื่้องพระยุคลบาทกันใหญ่หรือรัฐบาลนี้เค้าไล่ก็ไม่ต้องอยู่รัฐบาลใหม่เค้าต้อนรับค่อยกลับมาแบบนี้ยังรู้สึกน่าภูมิใจมากกว่า

การเคลื่อนไหวช่วย กปปส จะเคลื่อนไหวที่ใหนก็ได้ในโลก

เพ้ออะไร


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#19 น้องใหม่

น้องใหม่

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 109 posts

ตอบ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:46

ตอนนี้ดูช่อง 7  กับ TNN

ส่วนมากดูเนชั่นสบายใจ



#20 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:43

ศาลแพ่งบอกเหลิมห้ามใช้อำนาจ พรก ฉุกเฉิน ออก จ4หรือเนรเทศใครนะครับ

ผมกลัวว่าเหลิมจะโดนใครตีกลับอะดิ คอยดูละกันต้องมีใครลุกมาเล่นงานเหลิมด้วยข้อนี่แน่ๆ

ละเมิดอำนาจศาลแพ่งนะครับเรื่องแบบนี้

 

เมื่อวานคุณถาวร เสนเนียม  พูดบนเวที   ว่าเป็ดเหลิมมีสิทธิได้นอนคุกนะครัช

 

1. เนรเทศไม่ได้ เพราะติดเงื่อนไข 1 ใน 9 ข้อที่ศาลแพ่งได้พิพากษาไปแล้ว

 

2. มีประเด็นว่า  ผอ.ศรส. มีอำนาจเซ็นสั่งเนรเทศได้จริงหรือไม่  และเงื่อนไขในการเนรเทศชาวต่างชาติ เข้าองค์ประกอบที่บัญญัติไว้ตามกฏหมายหรือไม่






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน