Jump to content


Photo
- - - - -

พิสูจน์โฮมสเตย์ “ธาริต”สุดฉาว ! แฉโฉนดบวมฮุบป่าผุดบ้านบนเขา


  • Please log in to reply
15 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:24

*
POPULAR

blank.gif blank.gif blank.gif blank.gif 557000002822401.JPEG blank.gif blank.gif blank.gif blank.gif

: โฮมสเตย์ฟิออร์เร ปาร์ค เลขที่ 444 หมู่ 11 บ.มอกระหาด ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ของ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี DSIในชื่อของภรรยา นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์

 

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - บุกพิสูจน์คฤหาสน์หรูและโฮมสเตย์ “ธาริต” ที่ปากช่อง โคราช สุดฉาว แฉที่ดินผืนงามงอกโฉนดบวมเบ่งกว่า 3 เท่าฮุบป่าผุดบ้านบนเขา 2 หลัง ระบุชื่อเมียเป็นเจ้าของที่ดินและอาคารทั้งหมด พบก่อสร้างไม่ขออนุญาตอื้อ 6 หลัง แถมดิ้นยื่นขอย้อนหลัง ขณะอบต.หนองน้ำแดง ผวาติดคุกไม่กล้าอนุมัติ เหตุผงะพบผุดบ้านบนเขารุกล้ำป่าสงวนฯเขาเสียดอ้าชัดเจน
       
       ทีมข่าว “เอเอสทีวีผู้จัดการ” ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงความอื้อฉาว ของ “นายธาริต เพ็งดิษฐ์” อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ยุคระบอบทักษิณครอบงำประเทศเบ็ดเสร็จ กรณีบ้านพักตากอากาศหรูและโฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อันเต็มไปด้วยข้อครหาของผู้คนว่า ร่ำรวยจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จนต้องขนเงินมาสร้างคฤหาสน์หลังโตซุกอยู่ในป่าเขา บนที่ดินผืนงามแห่งนี้
       
       เงียบเหงาไร้เงาลูกค้า มีเพียง 3 คนงานดูแล
       
       จากการลงพื้นที่พบว่า โฮมสเตย์ ที่ชื่อ “ฟิออร์เร ปาร์ค” ( Fiore Park Home stay ) เลขที่ 444 หมู่ 11 บ.มอกระหาด ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนลาดยางสายเล็ก ๆ ที่สร้างขึ้นใหม่ โดยแยกมาจาก ถนนธนะรัชต์ ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4 ลึกเข้ามาประมาณ 3 กิโลเมตร บรรยากาศเต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่พบมีประชาชนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแม้แต่รายเดียว มีเพียงคนสวน 2 คน และ แม่บ้าน 1 คน คอยดูแลตัดแต่งกิ่ง และรดน้ำต้นไม้ อยู่ภายในโฮมสเตย์ เท่านั้น
       
       สอบถาม “น้องจอย” ชาว จ.ศรีสะเกษ แม่บ้านหนึ่งเดียวของโฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” ที่ทำหน้าที่รับผิดชอบทั้งดูแลห้องพัก ทำอาหารบริการลูกค้าและเก็บเงินค่าบริการส่งให้เจ้าของ บอกทีมข่าวว่า โฮมสเตย์แห่งนี้เพิ่งเปิดให้บริการเช่าห้องพักแก่นักท่องเที่ยวทั่วไปมาได้ ระยะหนึ่งไม่ถึงปี ที่ผ่านมามีลูกค้าแวะเวียนมาพักบ้างจำนวนไม่มาก แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์กลุ่มมวลชน กปปส.บุกมาชุมนุมปิดล้อมโฮมสเตย์ และ ขับไล่ นายธาริต เมื่อ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ลูกค้าก็หายหน้าไปหมด เพิ่งมีนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งเข้ามาพักเมื่อ 4-5 วันก่อน และ ขณะนี้ไม่มีลูกค้ามาใช้บริการนานหลายวันแล้ว
       
       ปัจจุบันโฮมสเตย์แห่งนี้ เปิดให้บริการห้องพัก รวมจำนวน 4 หลัง คือ “บ้านทิวา-ราตรี” เป็นเตียงเดี่ยว-คู่ พักได้ 2 คน ห้องน้ำในตัว , “บ้านราชาวดี” 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่ พักได้ 2 คน , “บ้านดอกปีบ” 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พักได้ 4 คน และ “บ้านดอกแก้ว” เตียงเดี่ยว-คู่ พักได้ 2 คน ห้องน้ำแยก นอกจากนี้ยังให้บริการพื้นที่กางเต็นท์ 1,000 บาทต่อคืน ด้วย
       
       “ ส่วนบ้านสิริอุบล ซึ่งเป็นบ้านพักหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น รูปทรงหลังคาปั้นหยา นั้น เป็นบ้านพักส่วนตัวของนาย คือ ท่านธาริต ไม่ได้เปิดให้บริการห้องพักแต่อย่างใด ซึ่งนานๆ ที 3-4 เดือน ท่านธาริตและครอบครัวพร้อมคณะจะเดินทางมาที่โฮมสเตย์แห่งนี้ แต่หลังเกิดเรื่องความขัดแย้งทางการเมืองแล้วไม่ได้เดินทางมาอีกเลย อีกทั้งหลังจากกลุ่ม กปปส.มาปิดล้อม ได้มีการจัดกำลังตำรวจจำนวน 2 นายมา เข้าเวรประจำอยู่ที่ป้อมยามประตูทางเข้าโฮมสเตย์ ตลอดเวลาทั้งกลางวันกลางคืน” น้องจอย กล่าว
       
       ตะลึง ! ผุดบ้านงาม 2 หลังบนเขา
       
       จากการสังเกตบริเวณโดยรอบของผู้สื่อข่าวคาดว่าโฮมสเตย์ ฟิออร์เร ปาร์ค ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 6-7 ไร่ ด้านหลังติดกับเขาเสียดอ้าโดยมี “บ้านสิริอุบล” บ้านพักตากอากาศหรูหลังใหญ่ สีเทา-ขาว ขนาด 2 ชั้น หลังคาทรงปั้นหยา ปลูกบนเนินตั้งตระหง่านโดดเด่นอยู่ตรงกลาง ซึ่งตามเอกสารของโฮมสเตย์ระบุว่า ภายในบ้านสิริอุบล มีเรือนรับรอง 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว ว่ากันว่าเฉพาะมูลค่าก่อสร้างคฤหาสน์หลังนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท และ รายรอบด้วยอาคารหลังเล็ก ขนาดราว 10x10 เมตร จำนวน 4 หลังที่ระบุว่าเป็นโฮมสเตย์ให้บริการห้องพัก ดังกล่าว
       
       แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้น บริเวณด้านหลังของโฮมสเตย์ ฟิออร์เร ปาร์ค ที่ติดกับเขาเสียดอ้าพบมีบ้านรูปทรงทันสมัยสวยงาม ตั้งอยู่บนเขาท่ามกลางป่าไม้อีกจำนวน 2 หลัง โดยมีการปรับเป็นพื้นที่เป็นผืนเดียวกันต่อเนื่องกับโฮมสเตย์ อย่างชัดเจน
       
       สอบถาม “น้องจอย” บอกเพียง ว่า บ้าน 2 หลังตั้งอยู่บนเขา เป็นของโฮมสเตย์เช่นกันและก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยหลังซ้ายมือเปิดเป็นห้องรับประทานอาหารสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการห้อง พัก ส่วนบ้านอีกหลังสร้างไว้เก็บของ และ พื้นที่ข้างบนนี้กำลังจะก่อสร้างบ้านพักเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวอีก หนึ่งหลัง ชื่อ “บ้านภูผา”
       
       แฉที่ดินงอกโฉนดบวม 3 เท่า รุกป่าฮุบภูเขา
       
       ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่ใช้ประกอบการขออนุญาตก่อสร้าง อาคารที่เรียกว่า โฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” แห่งนี้ กับองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) หนองน้ำแดง พบว่า ตั้งอยู่บนที่ดินที่มีเอกสารสิทธิ์เป็นโฉนดที่ดินเนื้อที่ 2 ไร่ ตามโฉนดที่ดิน เลขที่ 8078 เล่มที่ 81 หน้า 78 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่ง “นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์” พนักงานสอบสวนคดีพิเศษชำนาญการ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ภรรยา ของ“นายธาริต เพ็งดิษฐ์” อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นเจ้าของซื้อมาจาก “น.ส.สุธีรา เตชะมณีวัฒน์” เมื่อวันที่ 25 ม.ค.2555 ซึ่งราคาที่ดินแถบนี้ในขณะนั้น ซื้อขายกันไร่ละ 2-3 ล้านบาท ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเท่าตัวเป็นไร่ละ 4-5 ล้านบาท
       
       อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงในปัจจุบัน “โฮมสเตย์ ฟิออร์เร ปาร์ค” อันประกอบด้วยอาคารหลัก 7 หลัง รวมทั้งบ้าน 2 หลังที่สร้างซุกป่าอยู่บนเขา กลับตั้งอยู่บนเนื้อที่รวมมากกว่า 6-7 ไร่ นับเป็นปรากฏการณ์ที่ดินงอกอันน่าพิศวงเป็นอย่างยิ่ง หรืออาจเป็นปาฏิหาริย์ของโฉนดฉบับสุดพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถขยาย ตัวเกิดอาการบวมได้ถึงกว่า 3 เท่าตัว มิหนำซ้ำยังเป็นการจงใจบวมออกด้านเดียว เพื่อมุ่งหวังรุกล้ำป่าฮุบภูเขาโดยแท้
       
       ปรากฏการณ์ที่ดินงอก ดังกล่าว สอดคล้องกับข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นระบุกับทีมข่าว ว่า เป็นที่สังเกตได้ว่า “บ้านสิริอุบล” คฤหาสน์หลังใหญ่ นั้น ปลูกอยู่บนเนินดินสูงตระหง่าน ทั้งที่พื้นที่เดิมเป็นที่ราบ ทั้งนี้เพราะมีการขุดดินจากเชิงเขาด้านหลังลงมาถมพื้นที่ก่อสร้างเป็นจำนวน มาก อีกด้านหนึ่งจึงเป็นการเพิ่มพื้นที่ราบรุกเข้าไปในเชิงเขามากขึ้นอย่างแยบยล จากการขุดขนดินออกมา
       
       นอกจากนี้ที่ดินของ โฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” ยังมีความเชื่อมโยงเกี่ยวเนื่อง กับ “ศูนย์ปฏิบัติธรรมธรรมโมลี” ชื่อดัง ซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 300 เมตร ที่เคยมีปัญหาเรื่องการรุกล้ำเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าเขาเสียดอ้าป่าเขานกยูง และป่าเขาอ่างหินด้วย ซึ่ง “นายธาริต” มักขึ้นไปนอนพักค้างยัง “ศูนย์ปฏิบัติธรรมธรรมโมลี” มากกว่าที่ “บ้านสิริอุบล” ของตัวเอง
       
       ก่อสร้างไม่รับอนุญาตอื้อแถมดิ้นขอย้อนหลัง
       
       เมื่อสืบเสาะข้อมูลลึกลงไปอีก ยังพบว่า จวบจนปัจจุบันโฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” แห่งนี้ มีการขออนุญาตก่อสร้างอาคารและได้รับอนุญาตก่อสร้างอาคารประเภทบ้านพักอาศัย จากเจ้าพนักงานท้องถิ่น อบต.หนองน้ำแดง เพียง 1 หลัง คือ อาคารหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น หลังคาทรงปั้นหยา ที่ชื่อ “บ้านสิริอุบล” เท่านั้น ซึ่งขออนุญาตก่อสร้างอาคารในนาม นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์ ภรรยา นายธาริต เพ็งดิษฐ์ เมื่อ พ.ค. 2555
       
       ต่อมาวันที่ 21 พ.ย. 2555 สำนักทะเบียนอำเภอปากช่องได้ออกทะเบียนบ้าน เลขรหัสประจำบ้าน 3021-07692-6 ให้กับ นางวรรษมล (ผู้ขอ) ที่อยู่ เลขที่ 444 หมู่ที่ 11 บ้านมอกระหาด ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อันเป็นที่ตั้งของโฮมสเตย์ “ฟิออร์เร ปาร์ค” ในขณะนี้
       
       ส่วนอาคารหลังเล็กที่เหลือ 4 หลัง ที่เปิดเป็นโฮมสเตย์ให้บริการห้องพักไปแล้ว และ บ้านอีก 2 หลัง ที่ตั้งอยู่บนเขาซึ่งก่อสร้างเสร็จแล้ว ล้วนยังไม่ได้รับอนุญาตการก่อสร้างอาคารจาก อบต.หนองน้ำแดงแต่อย่างใด เช่นเดียวกับน้ำบาดาลที่ทำการขุดเจาะนำน้ำขึ้นมาใช้ในโฮมสเตย์อยู่ขณะนี้ ก็ไม่ได้ขออนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
       
       ล่าสุดหลังจากเกิดเรื่อง มวลชน กปปส.บุกปิดล้อม เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการดิ้นรนเพื่อขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารย้อนหลัง โดย นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์ เจ้าของอาคารในที่ดินโฉนดที่ดินเลขที่ 8078 ดังกล่าว ได้ยื่นคำขออนุญาตก่อสร้างอาคารเพิ่มเติม พร้อมยื่นคำขออนุญาตเจาะน้ำบาดาล ต่อพนักงานท้องถิ่น อบต.หนองน้ำแดง โดยไม่ระบุวันที่ ในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       แต่จนถึงขณะนี้ อบต.หนองน้ำแดง ยังไม่กล้าพิจารณาอนุมัติใบอนุญาตก่อสร้าง เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วพบว่า นอกจากมีอาคาร 4 หลัง ที่ก่อสร้างให้บริการห้องเช่าโดยไม่ได้ขออนุญาต ที่หนักหนาสาหัสสากรรจ์ไปกว่านั้นคือ มีอาคารรุกล้ำป่าผุดอยู่บนเขา ซึ่งไม่สามารถอนุญาตให้ก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างใดๆ ได้ ตั้งประจานฉาวโฉ่อยู่อีกถึง 2 หลัง
       
       ข้อครหาทั้งหมดทั้งปวงเหล่านี้ ประชาชนคนไทยย่อมต้องการคำชี้แจงจากปากคนที่ชื่อ “ธาริต เพ็งดิษฐ์” และการดำเนินการตรวจสอบเอาผิดอย่างจริงจังของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
       
       

557000002822421.JPEG

       ที่ดินเชื่อมโยงเกี่ยวเนื่องกับ“ศูนย์ปฏิบัติธรรมธรรมโมลี”อันใหญ่โต ที่เคยมีปัญหารุกล้ำป่าสงวนแห่งชาติเขาเสียดอ้าฯ


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#2 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:28

โฉนดที่ดินเนื้อที่ 2 ไร่

โฉนดธารืต.JPEG

 

พื้นที่ด้านหลังติดกับเขาเสียดอ้า และเจาะน้ำบาดาลโดยไม่ได้รับอนุญาต

โฉนด บ่อบาดาล.JPEG

 

ต้องแจ้งความให้พวกมันรับเป็นคดีพิเศษ...
...เจ้าหน้าที่รัฐ บุกรุกป่าสงวน ขุดบ่อบาดาลโดยไม่ได้รับอนุญาติ


Edited by คนกรุงธน, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:33.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#3 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:35

ฉิกหายล่ะ ..... แบบนี้  DSI ต้องรีบแจ้น 4 ขา ไปรับเป็นคดีพิเศษ  :lol:



#4 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:44

..ไอ่ริดชี่..   ถึงคราวเองมั่งละ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย  กรรมมันติดจรวด  อย่ารีบชิ่งหนีไปชิงผูกคอตายก่อนล่ะ  555555555+ให้ทุกแก่ท่าน  ทุกนั้นถึงตัว



#5 สีนวล...สีนิล

สีนวล...สีนิล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:49

คดีไม่มีมูล

 

โฉนดเทียม

 

ภาพตัดต่อ

 

โดนอำนาจนอกระบบกลั่นแกล้ง

 

ฯลฯ

 

ใครมีข้อแก้ตัวให้กับ จิ้งจกเปลี่ยนสี ก็ช่วยกันหน่อย เผื่่อแกจะเอาไปใช้ตอนที่ต้องถูกลูกน้องตัวเองสอบสวน



#6 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 17:04

อย่างนี้มันต้องแชรรรรรร์. ให้รู้กันทั้งโลกเลย ธุรกิจจะได้เจริญลงฮวบฮาบ เอาให้ริดสีดวงแตกไปเล้ยยยย

#7 Tad

Tad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 398 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 17:31

รับราชการ เงินเดือนเท่าไหร่เนี่ย ถึงมีปัญญาซื้อบ้านหลังขนาดนี้  



#8 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 17:57

น้ำลด ตอผุด 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#9 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:37

10009316_652246198144864_238310176_n.jpg

ไม่น่ามีปัญหานะ แต่ถ้าเป็นชาวบ้านไปเก็บเห็ด หรือไปปลูกพืชพรรณ ทำมาหากินอ่ะ มีปัญหาแน่ :ph34r:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#10 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:56

ผมกล้าพนันได้เลยว่า ทาริด จะต้องบอกว่า ผัวเซ็นซื้อที่ให้เมียผิดเหรอ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

ปล. เหมือนคดีของ นักโทษคนไหนหว่า 


Edited by พอล คุง, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:56.

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#11 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:02

เจ้าหน้าที่ อบต ที่ให้ข้อมูลนักข่าวน่ะ โดนคดีพิเศษแน่ๆ



#12 แม้ว ม.7

แม้ว ม.7

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,237 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:09

ขอเสนอให้เป็นคดีพิเศษครับ

 

 

DSIดำเนินคดีลูกสุเทพ เทือกสุบรรรณ บุกรุกป่าสงวน

http://www.biztempne...ณ-บุกรุกป่าสงวน


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า “พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ด็อกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯ ไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯ ก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯ ก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯ จึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยมันไม่ได้ดั่งใจ” 

http://astv.mobi/AlgEYM7

แปลสั้นๆ เขาด่าไอ้เสร่อแกนนำแดงว่า"โง่แต่ขยัน"


#13 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:59

มันพิเศษตรงไหนครับ ข้าราชการชั่วๆ ที่ไหนเขาก็ทำกันทั้งนั้น  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#14 สีนวล...สีนิล

สีนวล...สีนิล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:06

10009316_652246198144864_238310176_n.jpg

ไม่น่ามีปัญหานะ แต่ถ้าเป็นชาวบ้านไปเก็บเห็ด หรือไปปลูกพืชพรรณ ทำมาหากินอ่ะ มีปัญหาแน่ :ph34r:

นั้นไม่ใช่เมียผม

 

แค่เป็นคนที่มาขอใช้นามสกุลเดียวกับผมเท่านั้นเอง

 

แล้วอย่างนี้ผมจะผิดได้อย่างไร

 

ของก็เป็นของของเมีย แล้วจะให้คนอย่างผมต้องมารับผิดด้วยได้อย่างไร

 

อย่างนี้มันสองมาตราฐาน ผมโดนระบอบอำมาตยาฐิปไตยกลั่นแกล้ง

 

--------------------------------------------------------------------------------------

 

อย่างนี้ใช้ได้ไหม ธาริต ยืมไปใช้ได้นะ ไม่ห่วง

 

 

 

ปล..แก้ไขคำผิดครับ...มันรีบเลยพิมพ์ผิดเพียบ


Edited by สีนวล...สีนิล, 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:08.


#15 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

ตอบ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:54

ขอเสนอให้เป็นคดีพิเศษครับ

 

..

 

ต้องรอเปลี่ยนอธิบดีก่อน

แต่ ส่งให้ ปปช.  ปปท. ปปง. สตง. ได้เลย


-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com

#16 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:57

ไอสัส คดีเขายายเที่ยงก็ชัดเจนไปแล้ว ควายแดงขุดขึ้นมาเล่นบ่อยๆ

นี่บุกรุกป่าสงวนเลย เรื่องเงียบ ประชาธิปไตยสัสๆ
เด่วไม่พอใจ จับผิด ขอแยกแผ่นดินอีก รวมกลุ่มคนจังไรจริงๆ. เหอๆ




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน