Jump to content


Photo
- - - - -

"สนธิ ลิ้มทองกุล เสนอให้ ส.ส.ปชป.ลาออกทั้งหมด แล้วพันธมิตรฯ จะร่วมสู้นอกสภา" แล้วตอนนี้ มันอยู่ไหน


  • Please log in to reply
42 replies to this topic

#1 Thai people

Thai people

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 142 posts

Posted 17 March 2014 - 01:20

'สนธิ ลิ้มทองกุล เสนอให้ ส.ส.ปชป.ลาออกทั้งหมด แล้วพันธมิตรฯ จะร่วมสู้นอกสภา

 

Sat, 2013-08-10 22:08

แกนนำ พธม. เสนอประชาธิปัตย์ลาออกจาก ส.ส. ทั้งหมด เดินเกมนอกสภา แล้วแกนนำ พธม. จะร่วมมือด้วย โดยให้ประชาธิปัตย์เป็นแกนนำ เชื่อคนจะออกมาเป็นล้านๆ ด้าน "เทพไท เสนพงศ์" ทวิตโต้ถ้าลาออก ส.ส. คิดหรือว่ารัฐบาลจะยุบสภา พร้อมบอกผู้สนับสนุนให้ใจเย็นๆ เพราะมีอีกหลายยก

เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) ในรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และได้ร่วมรายการด้วย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ โดยในรายการดังกล่าวเขาสวมแว่นตากันแดด โดยให้เหตุผลว่า "เผอิญตาเคือง เป็นต้องหิน" จึงต้องใส่แว่นดำ

ทั้งนี้ในรายการ นายสนธิ ได้กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจพลาดที่ในรัฐสภาเมื่อ 7 ส.ค. ไม่ยอมเดินออกจากสภาทั้งหมด หลังฝ่ายรัฐบาลลงมติให้ประชุมต่อ โดยเขาเชื่อว่าถ้าพรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจออกจากสภามาทั้งหมด "ตรงนี้รัฐบาลก็เดินไม่เป็นนะ รัฐบาลไปไม่เป็นนะตรงนี้" และ ส.ส.เพื่อไทยที่เก๋าเกมก็จะบอกไม่ให้เดินหน้าออก พ.ร.บ.ดังกล่าว เพราะจะไม่มีความชอบธรรม

อย่างไรก็ตาม นายสนธิกล่าวว่า "ประชาธิปัตย์นอกจากไม่ทำอันนี้แล้ว ยังเสือกไปร่วมในกรรมาธิการเขาอีก ทั้งๆ ที่รู้ว่า ในกรรมาธิการก็แพ้"

นายสนธิกล่าวว่า ที่เป็นเช่นนี้เพราะพรรคประชาธิปัตย์ติดกับดักความกลัว คิดว่าถ้าเอามวลชนไปแล้วบุกเข้าสภาเดี๋ยวจะโดนดำเนินคดี ประชาธิปัตย์ถนัดแต่จะให้คนอื่นติดคุกแทน นอกจากนั้นยังติดกับดักในเรื่องการหลงตัวเอง ว่าตัวเองพูดเก่ง พูดแล้วคนจะฟัง ประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ชอบพูด

โดยตอนหนึ่งนายสนธิได้มีข้อเสนอว่า "ผมพูดเนี่ยผมอยากจะพูดให้สาวกพรรคประชาธิปัตย์ฟัง ให้ตั้งใจฟังกันให้ดีๆ คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองมั้ย คำว่าเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองต้องหมายความว่า ต้องไม่ยอมรับระบบเดรัจฉานในสภานี้ หมายความว่ายังไง หมายความว่าต้องพิจารณา หาทางที่จะให้ทุกฝ่ายมานั่งคุยกัน วิธีเดียวที่จะหาทางให้ทุกฝ่ายมานั่งคุยกันได้คือ พรรคประชาธิปัตย์ทุกคนต้องลาออกหมดเลย ลาออกมาเดินเกมการเมืองนอกสภา แล้วการเดินเกมการเมืองนอกสภา"

เมื่อลาออกจาก ส.ส. แล้วเดินเกมนอกสภาแล้ว นายสนธิกล่าวว่ายินดีร่วมมือกับพรรคประชาธิปัตย์ "ผมพร้อมจะร่วม พันธมิตรฯ พร้อมจะร่วม แต่คุณต้องลาออกนะ พันธมิตรฯ พร้อมจะร่วม ให้คุณนำ ผมไม่ต้องการนำ ผมเป็นผู้ตามคุณ ผมยินดีตามพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าคุณกล้าทำอย่างนี้ อาการเจ็บหลังของผมที่ผมโดนแทงทั้งหลัง และเจ็บหัวที่โดนยิงหัว ผมลืมได้ ผมทิ้งไว้ข้างตัวเลย เอาชาติมาก่อน"

"ถ้าอย่างนั้นแล้ว ระดมคนทั่วประเทศไทย 7 วันต้องมีคนเป็นล้านมา วันนั้นเพื่อไทยต้องเคาะประตูแล้วขอคุยด้วย เพราะเขาต้องขอคุยด้วยทันทีเลย ขอคุยด้วยตอนนั้นล่ะ คือการที่จะมากำหนดกติกาทางการเมืองที่มีภาคประชาชนเป็นส่วนร่วม ที่ไม่ใช่พึ่งพาหลักคณิตศาสตร์ วันนั้นเป็นวันที่เจรจาได้หมดทุกอย่าง และวันนั้นอาจจะเป็นวันที่บอกว่าให้ทหารมาตั้ง หรือให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตั้งรัฐบาลรักษาการชั่วคราว 2 ปี เพื่อมาตกลงกติกา วิธีการกันใหม่ นี่คือทางออกของประเทศไทย"

"แต่ถ้าประชาธิปัตย์ยังจมอยู่กับความคิดโง่ๆ หวังไปเชื่อทหารบางคนที่แทงกั๊กอยู่ว่าทหารจะออกมาสลับขั้วให้ ไม่ลงมาเล่นการเมืองกับประชาชน ประชาธิปัตย์ต้องถึงเวลาต้องมาเล่นการเมืองกับภาคประชาชน ต้องลาออกเลย สละระบบการเมืองนี้ไป ผมพร้อมจะเข้ามาร่วมและผมพร้อมจะเดินตามแกนนำประชาธิปัตย์ ให้ประชาธิปัตย์เป็นแกนนำ และผมไม่จำเป็นต้องมีแกนนำ ผมพร้อม จะให้ผมขึ้นเวทีพูดปราศรัยผมจะขึ้น ไม่ให้ขึ้น ผมก็ไม่ขึ้น แต่ผมจะไปแสดงความบริสุทธิ์ใจของผม ถ้าเราจะทำอย่างนี้เพื่อความบริสุทธิ์ เพื่อชาติ แต่ต้องไม่มีพรรคการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าประชาธิปัตย์อยากจะปฏิรูปการเมือง อยากทำการเมืองให้ดี ประชาธิปัตย์ลาออกมาแล้วนำไปเลย จะให้ แม้กระทั่งอภิสิทธิ์อยากนำ นำไป สุเทพอยากนำ นำไปไม่เป็นไร ผมไม่ว่า แต่คุณลาออกมาได้ไหม พิสูจน์ตรงนี้ให้ผมดูหน่อย เสียสละให้ผมดูก่อน อย่าใช้นโยบายตีกินเหมือนเดิม ถ้าอย่างนั้นแล้วผมเชื่อ"

ทั้งนี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวว่า ข้อเสนอของเขาไม่ใช่มติของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แต่เชื่อว่าแกนนำคนอื่นๆ เห็นด้วย "ผมเชื่อว่าผมพูดกับพี่ลอง ผมพูดกับพี่พิภพ หรือ อ.สมเเกียรติ ทุกคนเอาด้วย เพราะทุกคนพวกผม และพันธมิตรฯ เป็นคนที่ไม่มีผลประโยชน์กับใคร แต่เอาชาติเป็นหลัก"

"วิธีนี้เท่านั้นเองที่จะทำให้ทุกอย่างกลับไปสู่ที่ศูนย์แล้วเริ่มกันใหม่ด้วยความแฟร์" นายสนธิกล่าวในรายการ

ถ้าปล่อยให้เพื่อไทยปู้ยี่ปู้ยําประเทศต่อไป ความผิดจะอยู่ที่ประชาธิปัตย์ เพราะมีศักยภาพสูงสุดในการเปลี่ยนประเทศได้ มีถึง 12 ล้านเสียง พันธมิตรฯ มีแค่ 1-2 ล้านเสียงเอง และมีผู้นำที่มีบารมีพอ ขอแค่ใส่ความกล้าเข้าไป การสู้ในสภารอถึงวาระ 3 เป็นแค่การซื้อเวลาตายเท่านั้น แต่ในที่สุดก็ต้องตาย สู้ดิ้นออกมาก่อนและหาทางเกิดใหม่ดีกว่า

"ผมไม่ต้องไปพูดถึงความผิดพลาดเขา ที่เขามีอำนาจและเขาไม่ปราบเสื้อแดง เอาล่ะ ช่างมัน เขามีโอกาสล้างความผิดในชีวิตเขาได้ด้วยการลาออก เชื่อผมสิถ้าเขาลาออกปั๊บ รัฐบาลเดินไม่ถูกเลย เดินไม่เป็นจริงๆ นะ" นายสนธิกล่าว

ทั้งนี้นายสนธิ กล่าวด้วยว่า เขาเชื่อว่ามวลชนจะเยอะมากขั้นต่ำเป็นล้านและเผลอๆจะสูงถึง 2-3 ล้านคน อย่างน้อยที่สุดพันธมิตรฯ ไปแน่ นี่จะเป็นการเปลี่ยนประเทศจริงๆ และตนเชื่อว่าด้วยปริมาณคน ความรู้ของมวลชน คนชนชั้นกลาง ด้วยอะไรต่ออะไรที่พร้อมอยู่ มันจะทำให้พรรคเพื่อไทยต้องมานั่งโต๊ะเจรจา แล้ววันนั้นทุกคนจะก้าวข้ามพรรคการเมืองทั้งหมดและก้าวข้ามทักษิณด้วย นี่คือข้อเสนอทางออกของประเทศ

 

ที่มา : http://prachatai.com...l/2013/08/48128

 

 

 

 

คนพูดแล้วไม่ทำ......จะต่างจาก........หมาเห่า........ตรงไหน


"กมฺมุนา วตฺตตี โลโก"

 

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม  ย่อมเป็นไปตามการกระทำ  กลางกลางดีเลิศหรือระยำ  การกระทำย่อมได้ผล

 


#2 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

Posted 17 March 2014 - 01:43

ทำไมต้องมีเงื่อนไข ทำไมต้องไปสนใจ ปชป.

ปชป.ไม่ใช่พ่อผมนะครับ คุณอยากทำอะไรก็ทำไป ไปท้าคนโน้นคนนี้ เพื่ออะไร

 

โอเคมั๊ยครับ คือจะบอกว่ามันไม่เกี่ยวกันครับ


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#3 ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

    สมาชิกชั้นสูงกว่าสูงลิบลิ่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,544 posts

Posted 17 March 2014 - 03:22

สำคัญตัวผิดไปรึปล่าวไอ้แป๊ะ


เลือกใครก็ได้ ที่ไม่ใช่พรรคพวกแม้วPosted Image

#4 charlie24

charlie24

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,017 posts

Posted 17 March 2014 - 06:09

LET it Be



#5 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

Posted 17 March 2014 - 06:22

พันธมิตรฯเป็นองค์กรรวมกันกว่า 27 แห่งมารวมกัน ไอ้ปิ๊เป็นเพียงแค่ส่วนเดียวของพันธมิตรแต่เสรือกเห่าไม่หยุด 



#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 17 March 2014 - 06:38

แล้วตอนนี้ มันอยู่ไหน

^

^

มันด่ากปปส.ทุกวันอยู่ไงครับ

 

 

พาดหัวหน้าหนึ่ง

http://www.manager.c...D=9570000030055

แม้ว-ปู ปลุกระดมครั้งสุดท้าย !! blank.gif

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2557 05:14 น.

 

 00 ถ้าจะบอกว่าสถานการณ์การต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายกำลังเดินมาถึงจุดสำคัญที่ชี้ถึงอนาคตกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายมวลมหาประชาชน ที่นำโดย กำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ และฝ่าย "ทรราชแม้ว" ที่ชักใยสั่งการผ่านรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เนื่องจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ส่วนหนึ่ง ก็ต้องยอมรับความจริงว่าเป็นเพราะ "กำนัน" ไม่ใช้พลังมวลชนที่มีมากมายมหาศาลเร่งเผด็จศึก "ขับไล่ทรราช" และเครือข่ายออกไปตั้งแต่แรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ปีที่แล้ว ที่ตอนนั้นพลังและอารมณ์ของมวลชนฮึกเหิม ออกมามากมายมหาศาล มากมายขนาดที่ ยิ่งลักษณ์ ขวัญกระเจิง จนต้องยุบสภา และถอยจนสุดซอย แต่ตอนนั้นำนันก็ไม่บุกขยี้ และยังเกรงใจ "ทหารถั่งเช่า" ไม่กล้ายื่นคำขาดให้ออกมายืนอยู่กับประชาชน เพราะถ้าไม่ออกมา ก็ต้องไล่ไปให้พร้อมกัน แต่เมื่อไม่ทำให้เด็ดขาด ทุกอย่างมันก็ไปได้ไม่ไกล จนหยุดนิ่ง เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไป อีกฝ่ายคือ ฝ่ายทักษิณ ก็สามารถตั้งยันได้ แม้ว่าจะเสียเครดิต สังคม "ตาสว่าง" ถดถอยลงไปมาก แต่มาถึงเวลานี้ก็ต้องบอกว่าเป็นสถานการณ์ที่ตั้งยัน เผด็จศึกแบบเด็ดขาด ทำได้ยากแล้ว

 

 

http://www.astvmanag...D=9570000029483

สามีตีตรา“เทือก-ปู-ตู่”ตบจูบน้ำเน่าเอาปฏิรูปบังหน้า blank.gif

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน 15 มีนาคม 2557 06:24 น.

 

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ -ชั่วโมงนี้ หากวัดเรตติ้งกันระหว่างการถ่ายทอดสดการชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหา กษัตริย์ทรงเป็นประมุขหรือ กปปส.ผ่านช่อง “บลูสกาย” กับละครโทรทัศน์ซึ่งผู้คนติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมืองอย่าง “สามีตีตรา” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก็ต้องบอกว่า เบียดกันชนิดลมหายใจรดต้นคอ
       
       เผลอๆ ในช่วงเวลาที่ “สามีตีตรา” ออนแอร์ เรตติ้งของกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณอาจจะลดฮวบลงไปถนัดใจ บางคนก็หนีไปดูละคร ขณะที่บางคนก็อาจจะเปิดสลับไปสลับมา ไม่ได้มอบหัวใจหรือติดตามลุงกำนันใกล้ชิดเหมือนอย่างแต่ก่อน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร
       
       หนึ่งนั้น ต้องยอมรับว่า สามีตีตราของผู้จัดที่ชื่อ “แอน ทองประสม” นั้นแซบจี๊ดโดนใจด้วยฝีไม้ลายมือของ 3 นักแสดง นำโดย “พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” ที่รับบทหญิงสามผัวประกบ “โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา”ที่มาแรงชนิดที่แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างหลังย้ายจากช่อง 7 มาซบช่อง 3 กับบท “สายน้ำผึ้ง” สาวโรคจิตผู้แย่งสามีของเพื่อน
       
       สองนั้น ต้องยอมรับว่า เรตติ้งของลุงกำนันที่เคยครองใจมวลมหาประชาชนจนติดหนึบและติดตามการปราศรัยอย่างใกล้ชิดได้ตกลงอย่างน่าใจหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังยุบรวมเวทีมาปักหลักพักค้างอยู่ที่ “สวนลุมพินี” เพื่อรอให้ “มะม่วงหล่น” ลงมาเองและมิได้มีท่าทีว่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตรและระบอบทักษิณให้จนแต่ประการใด
       
       ทั้งนี้ ยุทธวิธีและยุทธศาสตร์ที่ลุงกำนันใช้ขณะนี้ก็คือการเปิดเวที “ปฏิรูปประเทศไทย” โดยเปิดระดมสมองจากทุกภาคส่วนเพื่อจัดทำ “พิมพ์เขียวประเทศไทย” ภายใต้ชื่อ “มวลมหาประชาเดินหน้าเปลี่ยนประเทศ” อันจะเป็นโรดแมพที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีความพยายามจากมวลชนที่จะผลักดันให้ลุงกำนันมีความชัดเจนว่าจะปฏิรูปในด้านไหน อย่างไร แต่ชุดความคิดที่สะท้อนกลับมาจากเวที กปปส.ก็คือ ยังไม่ถึงเวลา ต้องโค่นระบอบทักษิณและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ให้ราบคาบเสียก่อน ถึงค่อยมาพูดถึงการปฏิรูป
       
       แต่วันนี้ ลุงกำนัน ณ สวนลุมพินีกำลังขะมักเขม้นกับการปฏิรูปประเทศไทยอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเกิดคำถามย้อนกลับไปว่า แล้วจะปฏิรูปได้อย่างไร ตราบใดที่ยังโค่นรัฐบาลยิ่งลักษณ์และระบอบทักษิณให้พ้นไปจากประเทศไทยได้


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 17 March 2014 - 06:47.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

Posted 17 March 2014 - 06:59

แต่ตอนนี้เรามีเงื่อนไขเพิ่มเติมว่า สุเทพต้องเลิกนิสัยหมกเม็ด และต้องบอกบลูสกายให้หยุดขายน้ำด่างแข่งกับเรา



#8 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 17 March 2014 - 09:23

เงื่อนไขใหม่

สุเทพ ต้องรับแผน จากแป๊ะ ผ่าน phat21


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#9 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 17 March 2014 - 09:25

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อ่านบทวิเคราะห์หลายๆที่ ให้ระวังการแตกแยกกันของฝ่ายกปปส.

 

โดยให้ระวังเรื่อง การใส่ร้ายป้ายสี การยุแยง เสี้ยม ผ่านทางคนที่ทำตัวเป็นมิตร

 

ตอนนี้ได้เห็นชัดเจนแล้วครับ

 

จริงแล้วระยะนี้มีข่าว ไอแม้วใช้วิธีทำให้กปปส.แตกแยกทางความคิดกับทางองค์กรต่างๆ

 

กองทัพ แม้แต่ผู้สนับสนุนกปปส. ผมคงได้แต่บอกว่า เป้าหมายสำคัญคือปฎิรูปโค่นล้มระบอบทักษิณ

 

หาก ทักษิณกลับมาชนะและครองอำนาจ เราๆทุกท่าน จะกลับไปเป็นทาสมันอีกครั้ง นานแสนนาน เลือกเอาเองครับ


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#10 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

Posted 17 March 2014 - 10:00

*
POPULAR

ช่วงระยะหลังๆ มานี้ สนธิ คิดอะไรให้ลองดูท่าที คำนูณกับลุงอ่างครับ หลังๆ เริ่มกลับไปฟังคำนูณมากขึ้น

ส่วนสาวปานคงวิ่งรอกอยู่สายน้องปั๊บ เด็กหัดวิแคะสถานการณ์ ถูกเขี่ยไปกองข้างๆ โต๊ะใหญ่ชั่วคราว ...

 

สนธิ เขาก็รู้ว่าเล่นเรื่องพลังงานตอนนี้ ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย แถมสร้างศัตรูเพิ่มเสียเปล่าๆ

แต่ที่พยายามสอดแทรกเรื่องพลังงานเข้ามา เพราะมีความพยายามชูธงมาตั้งกองกำลังใหม่ขึ้นมาต่อรอง

หลังจากการสอดแทรกเข้าไปใน คปท.ล้มเหลว // ฝั่งเวทีหลวงปู่ แม้จะมีท่าทีรับฟัง แต่ก็ไม่เคลื่อนไหว

กดดัน กปปส.เวทีหลัก ให้เป็นที่ขัดเคืองใจกัน เพราะหลวงปู่ก็รับทราบว่าใคร มีท่าทีและแนวคิดอย่างไร

จะยืมมือหลวงปู่มาแบ่งแยกมวลชน หลวงปู่ท่านไม่ยอม อีกทั้งฝั่งหลวงปู่เอง ก็มีนักวิชาการมากมาย

ที่ข้อมูลแน่น มีความน่าเชื่อถือ มีอ้างอิงบ่งชี้ชัดเจน แถมประสานงานกับฝ่ายปฏิรูปเวทีหลักอย่างแนบแน่น ...

 

ช่วงนี้ ASTV สายสาวปาน ดิ้นรนอย่างหนัก แถมดิ้นอย่างน่าทุเรศทุรัง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีหน้ามีตา

มีหน้าตักไว้ใช้ต่อรอง ก่อนจะตกขบวนรถเที่ยวสุดท้าย เที่ยวที่ถ้าผ่านไปแล้ว จะหมดโอกาสพลิกฟื้นตลอดกาล

เดินทางผิดแล้ว ASTV ยิ่งเดินตามสาวปาน ยิ่งดิ่งเหว อดีตมีให้เห็น ให้เรียนรู้ แต่ไม่รู้จักจำ ...



#11 TypeYourMind

TypeYourMind

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,162 posts

Posted 17 March 2014 - 10:02

ผมเคยคิดว่า สนธิ ติเพื่อก่อ

 

แต่ตอนนี้ผมดูข่าว manager แล้วเห็นบทความของลูกชาย หรือคอลัมนิสต์ ที่ด่าแต่เรื่องปฏิรูปพลังงานของ กปปส. หรือเรื่องที่มโน ในแ่ง่ลบของ กปปส.แล้ว

 

ผมยังคิดอยู่แต่เพียง สงวนจุดต่าง แสวงหาแนวร่วม แม้ว่าจะรำคาญเวลาเห็นพาดหัวในเวป manager

 

เฮ้อออออ


.. ถ้ากุลีมีสิทธิเท่าบัณฑิต .. บัณฑิตจะลงทุนเรียนกันไปทำไม??? .. ประชาธิปไตยมันว่าด้วยเรื่องเสียงข้างมาก .. ฉะนั้น ประเทศไหนที่เสียงข้างมากไม่มีการศึกษา ประเทศก็ล่ม .. เพราะกุ๊ยซื้อกุ๊ย และกุ๊ยเลือกกุ๊ยแน่นอนครับ

#12 firestong

firestong

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 161 posts

Posted 17 March 2014 - 10:08

อย่าไปลากเขามาเลยครับ ต่างคนต่างทำหน้าที่มีจุดร่วมเดียวกันน่ะดีแล้ว หากผมจำไม่ผิด ก่อนหน้านี้เขาบอกให้ ปชป.ลาออก แล้วจะเข้าร่วม แต่ ปชป ก็ไม่ลาออก จนกระทั่งทิ้งเวลาสักระยะแล้วมีเงื่อนไขทางการเมืองใหม่ ปชป จึงลาออก คงไม่ดีแน่หากจะบอกว่า นี่ตรูก็ออกแล้ว ทำไมไม่มาร่วมกันล่ะ ออกจะผิดวิสัยนิดนึง



#13 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 17 March 2014 - 10:15

ดูเหมือนเคยว่า ว่า ปชป รอทหารเอาไว้
ตอนนี้ล่ะ ใครรอ

เวลานี้ เราคงเริ่มได้รับแรงกระทบจากคลื่นใต้น้ำกันมาบ้าง
ก่อนนี้ เราคงสังเกตุได้ จากทางฝั่งแดง
การพยายามดิสเครดิตแกนนำ ต่างๆ นาๆ
เพราะยุทธวิธีทำลายมวลชนที่ง่ายที่สุด คือทำลายความน่าเชื่อถือของแกนนำ

เพียงแต่วิธีการของฝั่งแดงมันเป็นวิธีโง่ๆ
จึงไม่สามารถทำให้สำเร็จ

จากฝั่งสนธิล่ะ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#14 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

Posted 17 March 2014 - 10:26

ตอนนี้ยังสู้ไม่ชนะยังออกมาเห่าซะขนาดนี้ ต่อไปถ้าเกิด กปปส ชนะได้ขึ้นมารับรองได้ว่าจะมีข้อเรียกร้องโง่ๆแบบเอาแต่ใจเพิ่มขึ้นมาอีกเพียบ



#15 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 17 March 2014 - 10:37

โดยส่วนตัวผมก็ยังหมั่นใส้และรังเกียจไอ้ลูกหลานจีนฮ่อคนนี้เหมือนเดิม เพราะอะไรก็รู้ๆกันอยู่

แต่จำเป็นต้องสงบปากสงบคำเมื่อเจอข่้อมูลเสี้ยมมาจากฝั่งเดียวกันจากแกงค์นั้น แต่เพื่อจุดมุ่งหมายใหญ่ เพื่อเอาชนะระบอบไอ้แม้ว จำเป็นต้องแสวงจุดร่วมสงวนจุดต่าง แล้วกลืนเลือดตัวเองไปพลางๆ

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#16 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

Posted 17 March 2014 - 11:52

ผมก็ชักรำคาญ สาวกน้ำเหลวข้นคลั่กของไอ้แป๊ะในเฟสผมเต็มทีแล้ว

 

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน แชร์น้ำเหลวไอ้สัดแป๊ะ เตะตัดขา กปปส.  มีวลี แมงสาป *******  ท้า ปิยสวัสดิ์ วันนึงไม่รู้ตั้งกี่อัน

 

ยังกับร่วมดิ้นเป็นไส้เดือนกิ้งกือจังหวะเดียวกันกับพวกควายแดง ยังไงยังงั้นเลย

 

แด๊กน้ำเหลวไอ้แป๊ะ จนสมองฝ่อ  แป๊ะหลั่งน้ำเหลวมายังไงก็รีบไปเลียกินเข้าปากซึมผ่านลำไส้เข้าสมอง โดยไม่ต้องคิดไม่ต้องวิเคราะห์กลั่นกรองกันเลย

 

ถ้ามันยังเห่าไม่เลิก  ผมกำลังพิจารณาแล้วว่าจะกด un feed  มันสักพัก



#17 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

Posted 17 March 2014 - 12:13

เขาก็เป็นแนวร่วม ด้วยการด่า ปชป. กับ กปปส. ทุกวันแล้วไงครับ

จะเอาอะไรอีก  :angry:  :angry:  :angry:


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#18 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

Posted 17 March 2014 - 12:21

เขาผิดใจกันเรื่องเขาพระวิหารมาตั้งแต่นู้น ผลที่ออกมาตอนนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าใครคิดถูก



#19 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 17 March 2014 - 14:19

ปล่อยแป๊ะกับลูกไว้ตรงนั้นแหละ เจ้ปานด้วย

 

อยากทำอะไรก็ทำไป อย่ามาชักใบให้เรือเสียก็แล้วกัน


Posted Image


#20 blue

blue

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,979 posts

Posted 17 March 2014 - 15:10

ความจริงเขาออกมาแล้วนะครับ ทัพหน้าอยู่ที่ คปท  แต่ไม่ใช่ทั้งหมด

ส่วนทัพหลวงกำลังรอฤกษ์รอชัย อยู่หน้าจอครับ ทัพหลวงนี่ ถ้าโลกไม่แตกจริง ๆ

จะไม่เคลื่อนไหวครับ อย่าง เจ้า Phat ของเรานั่นแหละ

 

ตอนนี้ เวที คปท ก็คล้าย ๆ เวทีพันธมิตรของแป๊ะลิ้มแหละครับ เพราะพิธีกร วิทยากร

นักดนตรี ส่วนใหญ่ จะเป็นพันธมิตรแป๊ะลิ้มทั้งนั้น การถ่ายทอด ก็ เป็นทีวีแป๊ะลิ้ม

 

สำหรับแป๊ะลิ้มตอนนี้ที่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวกระดิกกายอะไรมากมาย เพราะเขามีเหตุผล

สองประการครับ

 

ประการแรกเขาบอกว่ามีหมายศาลแปะหน้าผากอยู่ ทำให้เคลื่อนไหวลำบาก ถ้า จขกท เคยดู

หนังจีนก็จะมองเห็นภาพครับ ผีในหนังจีนที่โดนยันต์แปะหน้าผาก เวลาจะเคลื่อนไหวต้องกระโดด

ดึ๋ง ๆ ไป ลำบากครับ อันนี้เข้าใจได้

 

ประการที่สองเขาบอกว่าแป๊ะลิ้มเปรียบเสมือนธนูดอกสุดท้ายแล้วครับ ถ้าจะยิงธนูดอกนี้ออกไป ต้อง

เข้าเป้าและชนะอย่างเดียว แต่เขาไม่ได้บอกนะครับว่ายิงเข้าเป้าใคร เพราะทุกวันนี้ที่สาวกของเขาระดมยิงธนู

กันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตายนั้น ผมว่ามันเป็น เป้าของกำนัน นะ เพียงแต่กำนันอาจไม่สะดุ้งสะเทือน อย่างมาก

ก็แค่รำคาญเท่านั้น เหตุผลข้อนี้ ผมก็ยังเข้าใจไม่ได้ว่า ไอ้ธนูดอกสุดท้ายเนี่ยะ เอาไว้ยิงเข้าเป้า ของใคร



#21 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

Posted 17 March 2014 - 15:13

 เงื่อนไขใหม่ครับ สุเทพต้องยุติม็อบ แล้วให้พันธมิตรมาเป็นแกนนำเรื่องม็อบแทน   :lol:


คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#22 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 17 March 2014 - 15:40

ความจริงเขาออกมาแล้วนะครับ ทัพหน้าอยู่ที่ คปท แต่ไม่ใช่ทั้งหมด
ส่วนทัพหลวงกำลังรอฤกษ์รอชัย อยู่หน้าจอครับ ทัพหลวงนี่ ถ้าโลกไม่แตกจริง ๆ
จะไม่เคลื่อนไหวครับ อย่าง เจ้า Phat ของเรานั่นแหละ

ตอนนี้ เวที คปท ก็คล้าย ๆ เวทีพันธมิตรของแป๊ะลิ้มแหละครับ เพราะพิธีกร วิทยากร
นักดนตรี ส่วนใหญ่ จะเป็นพันธมิตรแป๊ะลิ้มทั้งนั้น การถ่ายทอด ก็ เป็นทีวีแป๊ะลิ้ม

สำหรับแป๊ะลิ้มตอนนี้ที่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวกระดิกกายอะไรมากมาย เพราะเขามีเหตุผล
สองประการครับ

ประการแรกเขาบอกว่ามีหมายศาลแปะหน้าผากอยู่ ทำให้เคลื่อนไหวลำบาก ถ้า จขกท เคยดู
หนังจีนก็จะมองเห็นภาพครับ ผีในหนังจีนที่โดนยันต์แปะหน้าผาก เวลาจะเคลื่อนไหวต้องกระโดด
ดึ๋ง ๆ ไป ลำบากครับ อันนี้เข้าใจได้

ประการที่สองเขาบอกว่าแป๊ะลิ้มเปรียบเสมือนธนูดอกสุดท้ายแล้วครับ ถ้าจะยิงธนูดอกนี้ออกไป ต้อง
เข้าเป้าและชนะอย่างเดียว แต่เขาไม่ได้บอกนะครับว่ายิงเข้าเป้าใคร เพราะทุกวันนี้ที่สาวกของเขาระดมยิงธนู
กันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตายนั้น ผมว่ามันเป็น เป้าของกำนัน นะ เพียงแต่กำนันอาจไม่สะดุ้งสะเทือน อย่างมาก
ก็แค่รำคาญเท่านั้น เหตุผลข้อนี้ ผมก็ยังเข้าใจไม่ได้ว่า ไอ้ธนูดอกสุดท้ายเนี่ยะ เอาไว้ยิงเข้าเป้า ของใคร


ในยุทธภพเฟะบุ้คที่จอหงวนน้อยไปท่องมา พบเห็นเหล่าสาวกลุงกำนันต่างสาระวนปัดป้องเหล่าเกาทันต์พลังงานที่ระดมยิงมาจากเหล่าสาวกพันทมิตรเช่นนั้นจริงขอรับ

ทั้งนี้จอหงวนน้อยเองก็มิพ้นถูกระดมยิงด่วบเกาทันต์พลังงานเช่นกัน แต่ด้วยวิทยายุทธที่ฝึกไปจากสำนัก เปรียบเหมือนเกาทันต์กระดาษ หาได้ระคายผิวจอหงวนน้อยไม่

แต่ที่จอหงวนน้อยต้องรู้สึกกลืนเลือด ก็เป็นเพราะมี่ห่าเกาทันต์จากสหายร่วมศึกพันทมิตรซัดใส่จอหฃวนน้อยจากด้านหลัง เช่นนี้แล้วจอหงวนน้อยรู้สึกถูกหมิ่นเกียติจากผู้เป็นสหายร่งมศึกไม่น้อย

สิบปีสางแค้น ยี่สิบปีไม่ลืมทดแทนคุณ เป็นคำขวัญชาวยุทธ

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#23 สมชัย พิชัย

สมชัย พิชัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 256 posts

Posted 17 March 2014 - 16:49

พันธมิตร ยังมีอยู่เหรอครับ นึกว่าประกาศยุบไปแล้ว



#24 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

Posted 17 March 2014 - 16:59

พรรคการเมืองใหม่

 

12638959771263896182l.jpg

 

:angry:  :angry:  :angry:


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#25 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

Posted 17 March 2014 - 17:09

 

ประการที่สองเขาบอกว่าแป๊ะลิ้มเปรียบเสมือนธนูดอกสุดท้ายแล้วครับ ถ้าจะยิงธนูดอกนี้ออกไป ต้อง

เข้าเป้าและชนะอย่างเดียว แต่เขาไม่ได้บอกนะครับว่ายิงเข้าเป้าใคร เพราะทุกวันนี้ที่สาวกของเขาระดมยิงธนู

กันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตายนั้น ผมว่ามันเป็น เป้าของกำนัน นะ เพียงแต่กำนันอาจไม่สะดุ้งสะเทือน อย่างมาก

ก็แค่รำคาญเท่านั้น เหตุผลข้อนี้ ผมก็ยังเข้าใจไม่ได้ว่า ไอ้ธนูดอกสุดท้ายเนี่ยะ เอาไว้ยิงเข้าเป้า ของใคร

 

อันนี้ไม่ต้องห่วงครับ ใครๆ ก็ดูออก เพราะ

ถ้า กำนันชนะ มันจะต้องรีบโผล่มาเกาะกระแส บอกว่า ความสำเร็จทั้งหมดนี้ เกิดจาก พธม. ที่ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมออกมาเจ้ากี้เจ้าการให้ทำโน่นทำนี่

ถ้า กำนันไม่ชนะ มันก็จะรีบโผล่มาซ้ำเติม พร้อมบอกว่า ทั้งหมดเป็นละครปาหี่ ทั้งหมดนี้ แป๊ะดูออกจึงไม่ได้เข้าร่วม พร้อมบอกว่า จะล้มทักกี้ของแท้ต้องแป๊ะลิ้มเท่านั้น

 

ยังไงตอนสุดท้ายโผล่แน่นอนครับ ไม่ว่าจะทางไหน


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#26 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 17 March 2014 - 18:43

เขาก็เป็นแนวร่วม ด้วยการด่า ปชป. กับ กปปส. ทุกวันแล้วไงครับ

จะเอาอะไรอีก  :angry:  :angry:  :angry:

 

โอว...หงายเงิบ............ฮาสัตว์โลก-เงิบหงาย.gif


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#27 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

Posted 17 March 2014 - 21:13

พรรคการเมืองใหม่

 

12638959771263896182l.jpg

 

:angry:  :angry:  :angry:

เคยคุยกับสาวกปิ๊ มันบอกจริงๆแล้วสนธิไม่เห็นด้วยกับการตั้งพรรคเลยแยกทางกับสมศักดิ์ 555555 แมร่งแดรกน้ำด่างจนเป็นบ้าไปแล้ว



#28 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 17 March 2014 - 21:20

"สนธิ ลิ้มทองกุล เสนอให้ ส.ส.ปชป.ลาออกทั้งหมด แล้วพันธมิตรฯ จะร่วมสู้นอกสภา" แล้วตอนนี้ มันอยู่ไหน
Started by Thai people, Today, 01:20
 
 
ถ้าถามผม.....
สนธิ อย่ากินบุญเก่า อย่าทวงบุญคุณ อย่าชักใบให้เรือเสีย ก็พอแล้ว.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#29 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

Posted 17 March 2014 - 21:29

ไม่มาร่วมนะดีแล้วครับ  อย่าเรียกร้องให้เขามาเลย 55


วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#30 templar

templar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,180 posts

Posted 17 March 2014 - 22:41

อย่าทำอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราวเลย  ยิ่งคุณด่ามากเท่าไร  หรือคอยเหน็บแนม กระแนะกระแหน  กปปส  เท่าไร

 

ก็ไม่ได้ทำให้  การปฏิรูปเกิดขึ้นได้เร็วขึ้นหรอก   วันนี้ไม่มีใครในประเทศได้ประโยชน์จากการทะเลาะกันระหว่าง

 

กปปส  พธม  ปชป   เลยนอกจากระบอบทักษิณ   สิ่งที่ผมมองคือ  สนธิยิ่งสู้  ศัตรูยิ่งเพิ่ม  แต่สุเทพยิ่งสู้  

 

มิตรยิ่งเพิ่ม  ถ้าวันนี้สุเทพเป็นนายก หรือ ประธานสภา  ก็ว่าไปอย่าง  แต่นายกยังเป็นอีโง่  และ  ปธ. เป็นไอ้เชื้อไวรัส

 

การปฏิรูปพลังงานเป็นเรื่องที่ดีมาก  ไม่มีใครไม่เห็นด้วยยกเว้นคนในระบอบทักษิณ  แต่ไทม์ไลน์มันยังไม่ใช่ครับ


อย่ามาเห่าว่ากรูมาจากการเลือกตั้ง  เพราะการเลือกตั้งไม่ใช่ทุกอย่างของประชาธิปไตย

การตรวจสอบบ้านเมืองอย่างเข้มข้น  ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและตุลาการ  จำเป็นสำหรับประเทศไทย

 

สิ่งที่บ่งบอกว่าประเทศไหนพัฒนาแล้วไม่ได้ดูที่  มีตึกสูงมากเท่าไร  มีห้างเยอะไหม  มีจีดีพีสูงแค่ไหน

แต่ดูที่การศึกษา  และ คุณภาพของบุคลากรภายในประเทศ


#31 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

Posted 18 March 2014 - 09:10

สนธิ ไม่มีหน้าตักให้เล่น เขาก็รู้สภาพตัวเอง เขาจึงเฟดตัวเองออกจากขบวนการไปนานแล้ว ...

 

แต่มีไอ้/อีอยู่จำพวกหนึ่งอยากลงไปเล่น เลยไปยุรุ่นลูกให้มาเป็นหนังหน้าไฟ ถือไพ่เล่นแทน

เพราะอวดตัว อวดตน อวดดี คิดว่าที่วิเคราะห์มั่วๆ ซั่วๆ ไป แล้วดันมีคนชม มีคนเฮตาม

นั่นเป็นสิ่งถูกต้อง เลยโดนครอบงำเอาง่ายๆ แต่ไอ้ที่ทำๆ กันอยู่ทุกวันนี้ สภาพมันเหมือน

แต่เคาะกะลาให้สาวกวิ่งตาม แต่พอสาวกวิ่งตามไปๆ เอ๊ะยังไง..มันเริ่มเข้ารกเข้าพงไปกันใหญ่

สุดท้ายมันจะซ้ำรอยกับกรณีเทพมนตรีนั่นแหละ สาวปานมันไม่รับผิดหรอก มันรับแต่ชอบ ...ฮ่าๆ



#32 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 18 March 2014 - 09:25

คคห.นี้ ลำดับที่ 32....

ยังไม่มีใครเชื่อฟัง สนธิและ phat21 เลย.....

ถ้า phat 21 มีสติสักนิดหนึ่ง น่าจะทบทวนการตั้ง กระทู้/คคห.ได้แล้ว

มิฉนั้นจะเป็นอย่างพวกบัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่ และ เสื้อขาวกางเกงในแลบแดง....

phat 21 ลองนั่งทบทวนอ่านความคิดเห็นต่างๆ ดูบ้าง.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

เมื่อเช้านี้ ฟังคุณอภิสิทธิ์พูดถึง'พลังงาน'.....

พรรคประชาธิปัตย์มีเรื่องการปฏิรูปพลังงานในแผนหลักของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย....

อยากรู้ อยากเข้าใจว่าคุณอภิสิทธิ์คิดอย่างไร พรรคประชาธิปัตย์คิดอย่างไร....

แกนนำ กปปส.ในส่วนอดีตพรรคประชาธิปัตย์คิดอย่างไร  ?

ต้องไปขอคลิปจาก Blue Sky มาชม แล้วค่อยวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ล่าช้า ไม่โง่เขลา ไม่อคติ และไม่เป็น'แมงป่อง'.....!

 

ปล.ผมเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์มีคนรู้เกี่ยวกับ'พลังงาน' และการปฏิรูปพลังงานของประเทศไทยไม่น้อย....

และเชื่อว่าต้องติดตามต่อไป เพื่อจะเป็นรัฐบาลไม่'ตกม้าตาย' เพราะความโง่เขลา เบาปัญญา หรือ ทุจริต....!


Edited by ปุถุชน, 18 March 2014 - 09:28.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#33 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 18 March 2014 - 09:33

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องคิดอย่างหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ๋ ว่าที่นายกรัฐมนตรี

ต้องรับผิดชอบความคิดเห็นและการปฏิบัติของตนเองและพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะมีผลกระทบทั้งในประเทศและต่างประเทศ....!

 

สนธิ ลูกชาย และคอลัมนิสต์ในผู้จัดการ astv ในฐานะสื่อฯ รับผิดชอบเท่าใด....?


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#34 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 18 March 2014 - 09:38

พวกบัวใต้ก้นบ่อน้ำมีก้อนหินทับด้วย....

พวกรักเชียงใหม่ 51 ขวัญชัย โกตี๋ ไพร่เสื้อแดง และแกนนำเสื้อแดง จารุพงศ์ พูดปาว ๆเรื่องแบ่งแยกดินแดนล้านนาออกจากราชอาณาจักร มีผลทางปฏิบัติอย่างไร....?

ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ นพดล สุรพงษ์ จาตุรนต์ พงษ์เทพ ภูมิธรรม เป็ดเหลิม จตุพร ณัฐวุฒิ ธิดา สนับสนุนหรือปฏิเสธ.....?


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#35 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 18 March 2014 - 12:06

..... เรื่อง ปชป นี่  เคยพูดไว้หลายครั้ง  หลายที่ ว่า

 

ให้คนของ  ปชป  เขา พิจารณา  ตัดสินใจเขาเอง

 

ผลได้.ผลเสียง จากการตัดสินใจของเขา  มันจะ-

 

ฟ้องตัวเขาเอง. ถึงผลที่เขาจะได้รับ.....ยิ่งแป๊ะไป

 

พูดแบบนี้  มันฟ้องตัวแป๊ะเองแล้วว่า  ไม่มีกำลังพอ

 

เพราะการจะต่อสู้กับคนพวกนี้.. แป๊ะมีพลพรรคเท่าไร

 

ก็เท่านั้น  ไม่ต้องชวนใคร ออกเลย..



#36 Grimmy

Grimmy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,178 posts

Posted 18 March 2014 - 13:31

เป็นยาก็หมดอายุไปนานแล้ว ไอ้แป๊ะเอ้ย



#37 SeraphUriel

SeraphUriel

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 393 posts

Posted 19 March 2014 - 12:21

ไอ้แป๊ะนี่ก็ชั่วพอๆ กับไอ้เหลี่ยมนั่นแหละค่ะ

คราวที่ระดมเสื้อเหลืองออกมาโค่นตักขี้นั่นก็เพื่อเอาตัวรอดเท่านั้น เพราะตัวเองกำลังโดนตักขี้จัดหนักอยู่

พอตัวเองลอยตัวแล้วถึงได้มาทำเพลย์เซฟอยู่อย่างงี้ไงคะ

ดิฉันไม่เคยเคารพนับถือมันมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ทำด้วยอุดมการณ์ค่ะ เป็นพวกหาช่องทางอาศัยผลประโยชน์จากคนอื่นไปวันๆ

ขาก.... ทุ้ย!



#38 vee

vee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 455 posts

Posted 19 March 2014 - 12:32

เคยร่วมสู้แล้วไง

- เคยบอกให้พันธมิตรออกมาหนุนสุเทพชุมนุมใหญ่ครั้งนึง

- เคยขึ้นเวทีคปท.แขวะกปปส.ครั้งนึง

- ขึ้นเวทีหลวงปู่เพื่อจะเสี้ยมอีกครั้งนึง

 

 

........ แล้วก็กลับไปหดหัวอยู่ในสำนัก

 

 

 

ไม่ได้บอกว่าจะสู้ยาวซะหน่อย :ph34r:



#39 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 19 March 2014 - 13:57

ไอ้ลูกจีนฮ่อจากกองพล 93 ของใต้หวันแบบไอ้แป๊ะนะเหรอ เดี๋ยวรอให้ชนะชัวร์ๆก่อน. เดี๋ยวกุจะมาโชว์ฟอร์ม "ช่วงชิงการนำ ยึดครองมวลชน" ให้ดู โปรดอย่ากระพริบตา

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#40 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 19 March 2014 - 14:01

แพรต จะไปเกณฑ์ทหาร ไม่ว่างมาตอบ...??
Posted Image

#41 ลุงเชย

ลุงเชย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 249 posts

Posted 19 March 2014 - 14:22

และแล้วก็เจอกระทู้ที่เหมาะกับชายสองใจเช่นกระผม เพราะผมเป็นทั้ง พธม และ กปปส ไง!!!!

ผมคิดว่าเหตุผลที่สนธิประกาศให้กำนันนำ (โดยมีเงื่อนไข) มาจากวลี "ศัตรูของศัตรูคือมิตร"

 

แต่เหตุการณ์ในอดีตก็ทำให้สนธิ เมื่อมีโอกาส ต้องแว้งไปหาเรื่องกำนันกับพลเอกประยุทธ์อยู่ร่ำไป

สิ่งนี้ฉายและเห็นได้ในบทความของจิตนารถทีสะท้อนถึงความรู้สึกของสนธิมาอีกที

 

สำหรับการไม่ออกมาของสนธิ แม้สมาชิกบางท่านจะด่าว่าผิดคำพูด แต่ผมเห็นด้วยกับสนธิมากกว่า

เพราะผู้นำการกู้ชาติแต่ละครั้งไม่ควรมีมากกว่าครั้งละหนึ่งคนครับ...ตอนนี้ให้กำนันนำน่ะดีแล้ว


Edited by ลุงเชย, 19 March 2014 - 14:27.


#42 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 19 March 2014 - 15:13

ที่จริง ก้อออกมาไม่ใช่เหรอ เพียงให้รุ่น5-6 ออกมา ตั้งแต่หน้ากากขาว แต่จุดไม่ติด แถมยังทำให้รูปแบบของคนอื่นเสียขบวนไปด้วย สังเกตุได้จากชุด และรูปแบบขบวน แม้ใน กปปส ก้อมีร่วมอยู่
Posted Image

#43 chackrapbong

chackrapbong

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,057 posts

Posted 19 March 2014 - 15:37

และแล้วก็เจอกระทู้ที่เหมาะกับชายสองใจเช่นกระผม เพราะผมเป็นทั้ง พธม และ กปปส ไง!!!!

ผมคิดว่าเหตุผลที่สนธิประกาศให้กำนันนำ (โดยมีเงื่อนไข) มาจากวลี "ศัตรูของศัตรูคือมิตร"

 

แต่เหตุการณ์ในอดีตก็ทำให้สนธิ เมื่อมีโอกาส ต้องแว้งไปหาเรื่องกำนันกับพลเอกประยุทธ์อยู่ร่ำไป

สิ่งนี้ฉายและเห็นได้ในบทความของจิตนารถทีสะท้อนถึงความรู้สึกของสนธิมาอีกที

 

สำหรับการไม่ออกมาของสนธิ แม้สมาชิกบางท่านจะด่าว่าผิดคำพูด แต่ผมเห็นด้วยกับสนธิมากกว่า

เพราะผู้นำการกู้ชาติแต่ละครั้งไม่ควรมีมากกว่าครั้งละหนึ่งคนครับ...ตอนนี้ให้กำนันนำน่ะดีแล้ว

ผมเป็นแค่ เสรีชน.....

 

เมื่อ เหตุการณ์เปลี่ยน สถานการณ์เปลี่ยน เงื่อนไขเปลื่ยน

ผู้นำ ก็ต้องเปลี่ยน

 

ลุงกำนัน ทำหน้าที่ได้ ดีที่สุด เท่าที่ สถานการณ์และเงื่อนไขเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้แล้ว


Everyone thinks of changing the world, but no one thinks of changing himself. Leo Tolstoy





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users