Jump to content


Photo
- - - - -

โจรใต้เคยพยายามวางระเบิดลอบปลงพระชนม์ในหลวง


  • Please log in to reply
18 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 จอมยุทธตะเกียบคู่

จอมยุทธตะเกียบคู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 943 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:28

*
POPULAR

เปิดแฟ้มประวัติศาสตร์โจรใต้เคยพยายามลอบปลงพระชนม์ในหลวง...

จริง ๆ แล้วกลุ่มกบฏโจรใต้มีมาช้านาน และเหิมเกริมมาโดยตลอด

เหิมหนักถึงกับป้องร้ายในหลวง พระราชินี และพระเจ้าลูกเธอสองพระองค์...

 

เมื่อครั้งเดือนกันยายน พ.ศ. 2520 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระเจ้าลูกเธอทั้งสองพระองค์ มีหมายกำหนดการในการเสด็จพระราชดำเนินเยือนเพื่อปฏิบัติพระราชกรณียกิจและเยี่ยมเยือนราษฎรในจังหวัดภาคใต้

10252097_652086754838892_681468727559295

ขบวนการพูโลก่อเหตุร้ายขึ้น ในวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2520 ซึ่งตามหมายกำหนดการ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชดำเนินพระราชทานรางวัลแก่ครูสอนศาสนาอิสลามภาคใต้ และพระราชทานธงประจำรุ่นแก่ลูกเสือชาวบ้าน ที่สนามโรงพิธีช้างเผือก ในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองยะลา โดยสมาชิกขบวนการพูโลได้ประชุมกันถึงแผนการดังกล่าวหลายครั้ง ที่ตุมปัต รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย โดยให้สมาชิกในขบวนการแต่งกายเป็นลูกเสือชาวบ้าน ร่วมเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ และเมื่อเมื่อสบโอกาสก็จะเข้าประทุษร้าย แต่ถึงกระนั้น ในวันที่ 21 กันยายน 2520 ก่อนเหตุระเบิดหนึ่งวัน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมอเตอร์ไซต์ฝ่าสัญญาณไฟจราจรพุ่งชนรถยนต์พระที่นั่งก่อนที่จะเกิดไฟไหม้ตามมา

แม้ฝ่ายทหาร ตำรวจ พลเรือน จึงได้ร่วมวางแผนกันเพื่อถวายความปลอดภัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์อย่างเต็มกำลัง แต่ก็ได้เกิดเหตุร้ายขึ้น เมื่อคนร้ายได้ลอบวางระเบิด 2 ลูก บริเวณปะรำพิธีใกล้ลาดพระบาทที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระบรมราชินีนาถ และพระเจ้าลูกเธอจะเสด็จพระราชดำเนินผ่าน โดยกลวิธีในการวางระเบิดนั้น ได้วางไฟแช็คที่ต่อสายเอ็นไนลอนไว้กับวงจรของระเบิด หากมีคนหยิบไฟแช็คขึ้นมาก็จะเกิดระเบิดทันที และเมื่อประชาชนแตกตื่นก็จะเหยียบกับระเบิดลูกที่สองซึ่งจะทำให้ระเบิดลูกที่สองระเบิดขึ้นทันที

ภายหลังเกิดเหตุ สมเด็จพระพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงประกอบพระราชกรณียกิจต่อไป โดยมิได้แสดงพระอาการปริวิตกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีพระราชดำรัสให้ทุกคนมีจิตใจเข้มแข็งไม่ตื่นเต้นต่อสถานการณ์ เมื่อจบคำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิรินธรเทพรัตนสุดา และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ ซึ่งประทับอยู่ในพลับพลาฯทรงนำเหล่าราษฎรร้องเพลง “เราสู้” และภายหลังเสร็จพระราชกรณียกิจ เวลา 18.55 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมเยียนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลจังหวัดยะลา โดยจากเหตุการณ์นี้ มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 47 คน

แม้นใกล้ไกลอันตรายเพียงใด ในหลวง และพระราชินีของเราจะเสด็จไปเพื่อดับทุกข์

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

Wikipedia: http://bit.ly/1n1RugT

โจรใต้มีมาช้านาน มีฐานทั้งการฝึก และวางแผนอยู่ "ประเทศมาเลเซีย" มาโดยตลอดตราบจนถึงปัจจุบัน...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โจรใต้มันชั่วเหิมเกริมขนาดนี้ ถ้าคุณเป็นรัฐบาล คุณจะไปยืมกุมกะโปกขอเจรจากับพวกมันอยู่รึเปล่า   :angry: 


Edited by จอมยุทธตะเกียบคู่, 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:30.

                                       ทักษิณ พรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง และการเลือกตั้ง คือส่วนผสมที่ลงตัวของ ...

 

ประชาธิปไตยแบบทรราช


#2 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:45

-_-  เท่าที่ติดตามข่าว... มันไปให้เค้าเอาตีนลูบหน้าเล่นๆมาสามสี่รอบแล้วนี่ขอรับ ไม่ได้ไปยืนกุมกระเปาะอันใดนะขอรับ... เพราะกราบตีนได้มันคงกราบไปแล้ว...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#3 ctpk05

ctpk05

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:50

อ้างอิงจาก http://topicstock.pa...1/K3633581.html

 

 

  •  ความคิดเห็นที่ 1 trash.gif 

    เจ้าหน้าที่ถวายความปลอดภัยทั้งที่ตามเสด็จฯ อยู่ในขบวนและที่อยู่นอกขบวนต่างวิ่งไปยังที่เกิดเหตุ และเมื่อพบว่า ผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันนั้นและผู้นั่งซ้อนท้ายทั้งสามต่างนอนสลบอยู่ ก็ช่วยกันทำปฐมพยาบาล ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง และต่อมาแพทย์ต้องตัดเท้าข้างนั้นออก ทั้งสามคนได้รับการรักษาพยาบาล และควบคุมตัวไว้เป็นผู้ต้องหาฐานขับรถโดยประมาท

    ขณะที่ทุกคนกำลังสาละวนอยู่กับคนเจ็บนั้น พระเจ้าอยู่หัวประทับนิ่งทอดพระเนตรอยู่โดยไม่มีพระราชกระแสรับสั่งอย่างใด จนกระทั่งคนเจ็บถูกนำตัวไปพ้นที่เกิดเหตุแล้ว จึงทรงขับรถยนต์พระที่นั่งและเสด็จฯต่อไปยังพระราชตำหนัก

    ผมต้องยอมรับว่ารู้สึกอับอายขายหน้าอย่างบอกไม่ถูกเมื่อได้ทราบว่าผู้ขับจักรยานยนต์คันนั้นเป็นพลตำรวจสังกัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสนั่นเอง ก่อนเกิดเหตุ พลตำรวจผู้นั้นไปเที่ยวดื่มสุราและคงจะเมา และคงเป็นเพราะความเมา จึงขับฝ่าแถวตำรวจที่ยืนระวังรักษาการณ์อยู่จนกระทั่งไปชนรถพระที่นั่ง

    และที่ทำให้ผมรู้สึกอายเป็นซ้ำสองก็เพราะปรากฏว่าตำรวจที่ยืนระวังรักษาการณ์และมีหน้าที่ต้องสกัดกั้นมิให้คนใดหรือรถชนิดใดผ่านไปจนถึงรถพระที่นั่งได้นั้น ไม่มีใครเลยที่สามารถทำหน้าที่นั้นได้

    ก่อนที่กรมตำรวจจะทันเอาผิดและลงโทษพลตำรวจผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันนั้น ก็มีพระราชกระแสรับสั่งลงมาว่า ขออย่าให้ลงโทษหนักมิหนำซ้ำยังกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุเคราะห์แก่พลตำรวจผู้นั้นในการรักษาพยาบาลบาดเจ็บของเขาด้วย 

 

 

 

  •  ความคิดเห็นที่ 2 trash.gif 

    หลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว กรมตำรวจได้ออกแถลงการณ์และสั่งกำชับให้มีการประชุมวางแผนเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายทำนอนนั้นขึ้นได้อีก ขอตั้งข้อสังเกตไว้ว่า แม้เวลาล่วงเลยมาแล้วถึง 23 ปี การวางแผนราชการไทยนั้นมักจะมีแต่เป็นตัวหนังสือ ไม่มีการสมมุติเหตุการณ์และฝึกซ้อมให้เจ้าหน้าที่ได้หัดเผชิญและแก้ไขสถานการณ์กันเลย เพราะฉะนั้นพอเกิดเหตุการณ์ร้ายหรือฉุกเฉินขึ้น เจ้าหน้าที่จึงมักสิ้นสติ ตกตะลึง และไม่รู้จะทำอย่างไร

    ความอับอายขายหน้ายังพอทำเนา แต่ถ้าเหตุการณ์ร้ายแรง จนกระทั่งเป็นอันตรายถึงเบื้องยุคลบาท ความเสียหายที่ตามมานั้นจะรุนแรงกว้างขวาง ไม่มีมาตรการใดจะบำบัดหรือแก้ไข

    ไม่มีใครนึกว่า เหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นในวันนั้นแล้ว รุ่งขึ้นอีกวันหนึ่ง จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอีก....! 

 

 

  •  ความคิดเห็นที่ 3 trash.gif 

    วันที่ 22 กันยายน 2520 ยะลา เวลา 13.28 น. พระเจ้าอยู่หัวเสด็จฯ พร้อมด้วยทูลกระหม่อมหญิงทั้งสองพระองค์ เพื่อไปพระราชทานรางวัลแก่ครูโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามภาคใต้

    เหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นเมื่อมีเสียงระเบิดดังกึกก้องขึ้นสองครั้งติดๆกันที่หลังปะรำอันเป็นที่ที่ทางราชการจัดไว้ให้ประชาชนนั่งเฝ้าฯ ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของพลับพลาพิธีที่ประทับ ปะรำนั้นอยู่ห่างพลับพลาที่ประทับประมาณ 50 เมตร พอสิ้นเสียงระเบิด ก็มีเสียงร้องด้วยความตระหนกและเจ็บปวดตามมา ราษฏรที่นั่งเฝ้าพากันลุกฮือขึ้นเพื่อหลบภัยอันตราย
    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สำหรับผมคือฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ผมเคยถามตัวเองอยู่เสมอๆ ก่อนหน้านี้ว่า หากเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นจะทำอย่างไร นายตำรวจราชสำนักประจำได้รับการกำชับว่า ในกรณีเช่นนั้นความปลอดภัยของพระยุคลบาทเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และจะต้องคำนึงถึงก่อนสิ่งใดทั้งสิ้น เราตกลงกันว่า ในกรณีเช่นนั้นเราจะต้องเข้าล้อมพระวรกายเอาไว้ มิให้อันตรายถึงพระยุคลบาท

    ผมตัดสินใจก้าวจากพื้นพลับพลาขึ้นไปบนแท่นที่เขาจัดถวายให้เป็นที่ประทับของทั้งสี่พระองค์โดยเฉพาะ ผมเข้าไปยืนชิดจนชิดพระวรกายพระเจ้าอยู่หัว และหันหน้าออกเพื่อเผชิญภัยที่อาจตามมา พร้อมๆกันนั้นนายทหารราชองครักษ์ประจำและนายตำรวจราชสำนักประจำคนอื่นๆก็ปฏิบัติอย่างเดียวกัน ผมเชื่อว่าคงจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่พวกเราได้เข้าถวายความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดถึงเพียงนี้ 

 

 

  •  ความคิดเห็นที่ 4 trash.gif 

    ตามหลักการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ เมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นสิ่งแรกที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพึงกระทำ ก็คือเอาตัวบุคคลสำคัญผู้นั้นออกจากที่เกิดเหตุไปทันที เพื่อมิให้ได้รับอันตรายจากเหตุร้ายที่จะตามมาอีก

    แต่ไม่มีใครกล้ากราบบังคมทูลให้เสด็จออกจากพลับพลาพิธีนั้น เพราะทั้งพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จฯ ทรงแสดงกิริยามั่นคง ทรงยืนนิ่ง สีพระพักตร์เป็นปกติ

    สิ่งที่ผมเห็นข้างล่างก็คือ บรรดาเจ้าหน้าที่และผู้บังคับบัญชาลูกเสือชาวบ้านได้เข้าระงับควบคุมฝูงชนอย่างฉับพลัน มีการใช้เครื่องขยายเสียงแบบมือถือที่เตรียมไว้แล้วปลอบโยนประชาชนมิให้ตื่นตระหนก และให้อยู่กับที่ ขณะเดียวกันก็มีการลำเลียงผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล

    และอีกอย่างหนึ่งที่ผมมิได้คาดฝันว่าจะได้ยินคือ เมื่อประชาชนอยู่ในความสงบแล้ว พระเจ้าอยู่หัวก็ทรงก้าวพระบาทเข้าไปหาไมโครโฟน แล้วทรงพระกรุณาพระราชทานพระบรมราโชวาทด้วยพระสุรเสียงที่เป็นปกติ ไม่มีสั่นหรือเปลี่ยนแปลงแม้แต่น้อย

    ข้อความตอนหนึ่งมีว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น หากปรองดองกัน ให้กำลังใจและขวัญซึ่งกันและกัน รู้จักสงบจิตสงบใจ ก็จะสามารถขจัดภยันตรายและรักษาสถานการณ์ไว้ได้ด้วยดี

    พระราชกรณียกิจต่อจากนั้น ทั้งสองพระองค์พร้อมทูลกระหม่อมหญิงยังทรงปฏิบัติเป็นปกติ แทนที่จะเสด็จฯ กลับเพื่อความปลอดภัย ทรงพระราชดำเนินเยี่ยมประชาชนอย่างใกล้ชิดเป็นปกติ
    ไม่ต้องสงสัยว่า เหตุร้ายที่เกิดขึ้นจะทำให้ราชการโดยเฉพาะกรมตำรวจวิตกกังวลเพียงใด ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 4 คน ในการจับกุม เจ้าหน้าที่ยึดของกลางได้หลายรายการ มีสายไฟชิดเดียวกับที่ใช้ทำลูกระเบิด ผลการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ไม่ปรากฏจำเลยให้การซัดทอดผู้ใดว่าเป็นผู้ว่าจ้าง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ได้มีการกระทำที่ส่อความไม่จงรักภักดีในพระยุคลบาท เป็นการข่มเหงรังแกน้ำใจคนไทยทั้งชาติ 

 


"ข้าพระพุทธเจ้า จักยอมตาย เพื่อดำรงไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า"


#4 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:58

นั่นคือโจรใต้

 

แต่นี่โก๊ะตี๋ แกนนำเสื้อแดง เสื้อแดงเป็นกองกำลังของรัฐบาลปู+แม้ว

ใกล้ยิ่งกว่าโจรใต้เสียอีก

พวกเราจะเอายังไงกับรัฐบาลที่คิดสู้รบโค่นล้มพระมหากษัตริย์ดีล่ะครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#5 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:12

หลวงพ่อฤาษีลิงดำ - ในหลวง

 

หลวงพ่อฤาษีลิงดำ : “ที่พระองค์ปฏิบัติมานี่มันเลยแล้ว ไม่ใช่ไม่สำเร็จ พุทธภูมินี่ต้องบำเพ็ญบารมีกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านเป็นวิริยาธิกะ วิริยาธิกะนี่ต้องบำเพ็ญบารมีถึง ๑๖ อสงไขยกำไรแสนกัป นี่บำเพ็ญบารมีมาเกิน ๑๖ อสงไขยแล้ว ไอ้แสนกัปอาจจะยังไม่ครบ จึงต้องเกิดอีก ๕ ชาติ นี่หากว่าถ้าปรารถนาเป็นสาวกภูมิเฉยๆ ไม่ใช่อัครสาวก ก็บำเพ็ญบารมีเพียง ๑ อสงไขยกำไรแสนกัป อัครสาวกก็แค่ ๒ อสงไขยกำไรแสนกัป ทีนี้พระองค์ว่ามาตั้ง ๑๖ อสงไขยแล้ว ถ้าจะเป็นอรหันต์ชาตินี้ก็ควรจะได้ ถ้ากลับ”

ท่านยิ้ม ท่านบอกว่า “ผมเบื่อเต็มที ไอ้โลกนี้มันเต็มไปด้วยความน่าเบื่อ แต่ไอ้ที่ทำไปนี่ทำไปด้วยความเมตตา

 

หลวงพ่อยังเคยบอกอีกว่า ทั้ง 2 พระองค์ไม่มีใครจะทำอันตรายได้ ผมลูกศิษย์หลวงพ่อฤาษี ปฏิบัติกรรมฐานตามสายท่านมาและพบว่าสิ่งที่ท่านสอนเป็นจริงตามนั้น ผมจึงเชื่อว่าหลวงพ่อฤาษีไม่ได้พูดเกินเลยความจริงแต่อย่างใด



#6 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:37

*
POPULAR

นานมากแล้วเคยอ่านสัมภาษณ์พระเจ้าอยู่หัวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

 

ประมาณว่า เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมพระองค์ไม่เสด็จออกจากพลับพลาพิธีนั้นเมื่อมีเสียงระเบิด แต่ทั้งพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จฯ กลับทรงแสดงกิริยามั่นคง ทรงยืนนิ่ง สีพระพักตร์เป็นปกติ

 

พระองค์ท่านตรัสว่าเราพระเจ้าแผ่นดิน หากเราแสดงความกลัว ผละหนี แล้วประชาชนจะอยู่อย่างไร

 

 

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

 

ปล พยายามหาข่าวนี้นานมากแล้ว แต่ไม่หาเจอครับ :(


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#7 คนในเมือง

คนในเมือง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 75 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:46

จำได้ดีเลยครับ ผมไปเข้าเฝ้ากับยายด้วย (ยังเด็ก)

 

แต่ไปช้าเลยอยู่หลัง ๆ แต่พอเสียงระเบิดดัง ก็เผ่นกัน

 

แป๊บเดียวก็กลับมารอต่อ คราวนี้เลยได้อยู่ด้ายหน้า

 

ทางที่จะเสด็จพระราชดำเนินเลย



#8 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:47

นั่นคือโจรใต้

 

แต่นี่โก๊ะตี๋ แกนนำเสื้อแดง เสื้อแดงเป็นกองกำลังของรัฐบาลปู+แม้ว

ใกล้ยิ่งกว่าโจรใต้เสียอีก

พวกเราจะเอายังไงกับรัฐบาลที่คิดสู้รบโค่นล้มพระมหากษัตริย์ดีล่ะครับ

 

โกตี๋ครับ

 

โก๊ะตี๋นั่นมันตลก 

 

ed64567a48e.jpg


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#9 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:55

วางแผนที่ กลันตัน มาเซีย???
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#10 winwin191

winwin191

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,520 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 16:44

มีเหตุเช่นนี้หลายครั้งครับผมมีหนังสือด้วยแต่เล่มที่ผมมีไม่ลึกมาก
คนเก่งเป็นง่าย คนดีเป็นยาก

#11 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:37

อยากให้กระทู้ดีๆแบบนี้เข้าคลัง ไว้เลยนะครับ จะได้ง่ายต่อการค้นหา


ปล.เฮ้อไม่ทันไร มาอีกแล้ว

Edited by Bot V Mask, 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:02.


#12 หมาต๋า

หมาต๋า

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 337 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:44

คนชื่่ออ้างพ่อแม่ของแผ่นดิน มาเข้าข้างตน แล้วเที่ยวทำลายคนอื่นทั้งๆที่2ท่านเมตตาทุกฝ่าน

 

ก็ไม่ต่างจาก พวกคริสจักรนอกรีด และ มุสลิมนอกรีด อ้างพระเจ้า ก่อสงคราม ทำร้ายมนุษย์ด้วยกันเอง 



#13 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:10

คนชื่่ออ้างพ่อแม่ของแผ่นดิน มาเข้าข้างตน แล้วเที่ยวทำลายคนอื่นทั้งๆที่2ท่านเมตตาทุกฝ่าน

ก็ไม่ต่างจาก พวกคริสจักรนอกรีด และ มุสลิมนอกรีด อ้างพระเจ้า ก่อสงคราม ทำร้ายมนุษย์ด้วยกันเอง

พวกมรึงไง สันดานเอ้ย

#14 จอมยุทธตะเกียบคู่

จอมยุทธตะเกียบคู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 943 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:34

คนชื่่ออ้างพ่อแม่ของแผ่นดิน มาเข้าข้างตน แล้วเที่ยวทำลายคนอื่นทั้งๆที่2ท่านเมตตาทุกฝ่าน

 

ก็ไม่ต่างจาก พวกคริสจักรนอกรีด และ มุสลิมนอกรีด อ้างพระเจ้า ก่อสงคราม ทำร้ายมนุษย์ด้วยกันเอง

 

 

หึหึ.. ไม่แปลกใจสักนิด

ตรรกะนี้ไอ้คางคกจตุพรเป็นคนต้นคิด

แล้วพวกแดงล้มเจ้าทุกตัวก็จะจำขี้ปาก

มันมาใช้เวลาเถียงกับคนปกป้องสถาบัน

 

 

สลิ่มทุกคนล้วนมีจิตอาสา ปกป้องสถาบันของชาติ อย่างไรเสียก็ประเสริฐกว่าพวกแดงล้มเจ้าทะลุถุงยางมาเกิด เนรคุณประเทศ บ่อนทำลายสถาบันอันเป็นที่รัก

 

ผมว่าประเทศไทยเราควรให้ความสำคัญกับปัญหาการคุมกำเนิดมากกว่านี้

เพื่อเป็นการป้องกัน เชื้ออสุจิชั้นต่ำ ทะลุถุงยางมาปฏิสนธิเป็นสัตว์นรกสองขา

เช่นไอ้หมาต๋าตัวนี้ และเสื้อแดงสายล้มเจ้าทั้งหลาย


Edited by จอมยุทธตะเกียบคู่, 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:35.

                                       ทักษิณ พรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง และการเลือกตั้ง คือส่วนผสมที่ลงตัวของ ...

 

ประชาธิปไตยแบบทรราช


#15 templar

templar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,180 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 20:49

เห็นมีข่าวว่ามีควายหนึ่งนอร์  อยู่ตัวนึง  อยากเป็นสุลต่านรัฐปัตตานี  มันเลยมีปัญหามาจนถึงทุกวันนี้   <_<


อย่ามาเห่าว่ากรูมาจากการเลือกตั้ง  เพราะการเลือกตั้งไม่ใช่ทุกอย่างของประชาธิปไตย

การตรวจสอบบ้านเมืองอย่างเข้มข้น  ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและตุลาการ  จำเป็นสำหรับประเทศไทย

 

สิ่งที่บ่งบอกว่าประเทศไหนพัฒนาแล้วไม่ได้ดูที่  มีตึกสูงมากเท่าไร  มีห้างเยอะไหม  มีจีดีพีสูงแค่ไหน

แต่ดูที่การศึกษา  และ คุณภาพของบุคลากรภายในประเทศ


#16 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:25

คนชื่่ออ้างพ่อแม่ของแผ่นดิน มาเข้าข้างตน แล้วเที่ยวทำลายคนอื่นทั้งๆที่2ท่านเมตตาทุกฝ่าน

 

ก็ไม่ต่างจาก พวกคริสจักรนอกรีด และ มุสลิมนอกรีด อ้างพระเจ้า ก่อสงคราม ทำร้ายมนุษย์ด้วยกันเอง 

 

คนอ้างประชาธิปไตยมาด่าพ่อแม่ของแผ่นดิน ทั้งที่ 2 ท่านเมตตาทุกฝ่าย 

 

นี่ก็เลวนะครับ  :angry:


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#17 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:13

คนชื่่ออ้างพ่อแม่ของแผ่นดิน มาเข้าข้างตน แล้วเที่ยวทำลายคนอื่นทั้งๆที่2ท่านเมตตาทุกฝ่าน

ก็ไม่ต่างจาก พวกคริสจักรนอกรีด และ มุสลิมนอกรีด อ้างพระเจ้า ก่อสงคราม ทำร้ายมนุษย์ด้วยกันเอง


กูว่ามึ ง น่ะบ้า
คนที่บอกว่าสถาบันอยู่ข้าง กปปส
คือพวกมึ งม๊อบเพื่อแม้วเองตะหาก

ฝั่งกปปส สลิ่ม แมงสาบ
ไม่เคยเห็นใครพูดเลยว่าสถาบันอยู่ข้างพวกตน
มีแต่พวกมึ งนั่นแหละปั้นข่าวชักว่าวน้ำแตกกันเอง

ไอ้ควายย!!!

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#18 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:08

อ่านแล้วอึ้ง สิ่งที่พระองค์ผ่านมามากกว่าที่เราเคยรับรู้เยอะ พระองค์ผ่านมาได้อย่างไร สุดยอดผู้นำจริงๆ


มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#19 ฺำBery

ฺำBery

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 131 posts

ตอบ 13 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:55

มาเลเซียเป็นดงผู้ก่อการร้ายคลุมหัวทุกชาติ รัฐบาลมาเลเซียให้การต้อนรับอย่างดี

เพราะถือว่าเป็นพี่น้องกันเพราะจิตวิญาณเดียวกัน … :ph34r: ประเทศนี้จะถึงคราววาระกรรมคอยดู






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน