Jump to content


Photo
- - - - -

“ดร.เสรี” อัด “มาร์ค” จี้แจงจุดยืนหลังถูกครหา เตะตัดขา กปปส. (ฟังคลิป)


  • Please log in to reply
26 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:26

*
POPULAR

http://www.manager.c...D=9570000047698

 

ASTVผู้จัดการ - “ดร.เสรี” กังขา “อภิสิทธิ์” เดินสายหาทางออกประเทศ ชี้ไม่ถูกเวลา-กำกวม ทำคนครหาเตะตัดขา กปปส. และกระสันอยากเป็นนายกฯ เผยคนรอบข้างด่าเกือบ 100% ชี้ท่าที “อภิสิทธิ์” พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นแค่นักการเมืองนำการปฏิรูปไม่ได้ แง้มคนประชาธิปัตย์ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับกำนัน-กปปส.ตั้งแต่ชัตดาวน์
       
       ช่วงเช้าวันนี้ (29 เม.ย.) นายเสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนชื่อดัง และหนึ่งแนวร่วมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) ได้ให้สัมภาษณ์นายรัชชพล เหล่าวานิช ทาง สถานีวิทยุเอฟเอ็ม 101 Radio Report One ต่อกรณีการเดินสายหาทางออกประเทศไทยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนายเสรีกล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่คิดว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเป็นคนเลว หรือมีข้อตกลงลับอะไรกับใคร แต่ตนเห็นว่าสิ่งที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทำอยู่ทุกวันนี้ไม่ถูกเวลาและขาดความชัดเจน
       
       “การปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญควบคู่ไปกับการเลือกตั้ง การปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งมีข้อจำกัด แปลว่าอะไร? คุณอภิสิทธิ์แปลว่าอะไร? แปลว่าตกลงคุณจะให้เลือกตั้งแล้วไปปฏิรูป แต่ถ้าเกิดเราฟังในรายการทีวี ลูกน้องแกเหมือนพยายามจะพูดว่าก็จะมีบางอย่างเริ่มต้นปฏิรูปไปก่อน แล้วก็เลือกตั้ง หลังจากนั้นก็ให้มีความมั่นใจว่าหลังจากเลือกตั้งแล้ว การปฏิรูปจะดำเนินการต่อไป ลูกน้องก็ตีความว่าอย่างนั้น แต่สำหรับมวลมหาประชาชนเราปักใจเชื่อแน่ว่า ถ้าจะปฏิรูปรอบนี้ขออย่ามีนักการเมืองเข้ามาเกี่ยวมาข้องได้ไหม” นายเสรีกล่าว และแจงเพิ่มเติมว่า หลายส่วนของการปฏิรูปที่ภาคประชาชนเสนอ เช่น การแก้กฎหมายให้คดีคอร์รัปชันไม่มีอายุความนั้นเป็นการขัดต่อผลประโยชน์ของนักการเมืองโดยตรง ซึ่งถ้าให้นักการเมืองเข้ามาดำเนินการปฏิรูป การแก้กฎหมายอย่างนี้ก็จะไม่มีทางทำได้
       
       “ทุกคนเขาพูดกันว่า ณ เวลานี้ เราไม่เชื่อใจนักการเมืองแล้ว เราขอได้ไหมสักปีครึ่งสองปี ขอให้เราได้ปฏิรูปกฎเกณฑ์-กติกาต่างๆ เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เกิดกรณีที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ เวลานี้ ... การที่คุณอภิสิทธิ์ออกมาจังหวะนี้และพูดจาเนี่ย ก็พูดจาแบบนักการเมืองอะนะ คือกำกวม ให้ไปตีความเอาเองว่าอะไร” นายเสรีกล่าว
       
       นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนกล่าวต่อว่า ส่วนการที่มีกระแสข่าวลือออกมาระบุว่า ทางนายอภิสิทธิ์และลูกพรรคประชาธิปัตย์ไปทำข้อตกลงกับฝ่ายระบอบทักษิณ ยกตัวอย่างเช่น “ออกซฟอร์ดดีล” เพื่อที่นายอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกฯ ชั่วคราวระยะเวลา 1 ปี หรืออะไรก็แล้วแต่ แม้ส่วนตัวตนเองจะไม่เชื่อ แต่ก็ไม่อาจห้ามสาธารณชนไม่ให้เชื่อข่าวลือดังกล่าวได้
       
       เมื่อผู้ดำเนินรายการกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้เมื่อครั้งเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 นายอภิสิทธิ์ก็เคยให้เหตุผลที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ลงเลือกตั้งทั่วไปว่า เพราะเห็นว่านักการเมืองคือตัวปัญหาที่ทำให้เกิดวิกฤตในบ้านเมือง พรรคประชาธิปัตย์จึงขอเว้นวรรคไม่ลงเลือกตั้งครั้งนั้น ทำให้นายเสรีเสริมขึ้นว่า พอวันนี้นายอภิสิทธิ์เดินสายหาทางออกให้ประเทศ จึงทำให้มีคนครหาว่านายอภิสิทธิ์อยากให้มีการเลือกตั้ง-อยากเป็นนายกฯ ขณะที่คนใกล้ชิดหรือคนที่เชียร์นายอภิสิทธิ์ก็จะออกมาแก้ตัวว่า นายอภิสิทธิ์อาจจะโดนลูกพรรคที่อยากลงเลือกตั้งบีบ ทำให้นายอภิสิทธิ์ต้องแสดงท่าทีเดินสายไกล่เกลี่ยกับทุกฝ่ายอยู่ในปัจจุบัน
       
       “อย่างที่พี่โพสต์ในเฟซบุ๊ก พี่ต้องขึ้นประโยคแรกว่าพี่เชื่อว่าคุณอภิสิทธิ์เป็นคนหวังดีต่อประเทศชาติ ความเชื่อนี้พี่ยังมีอยู่ แต่คุณอภิสิทธิ์เดินผิดเส้นผิดทางเพราะความหยิ่งยโสอวดดีที่คิดว่าตัวเองเป็นคนเก่ง ... อย่างพี่ยังมองแกดีข้อหนึ่งว่า ในฐานะเป็นหัวหน้าพรรคฝ่ายค้านและเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีจะนั่งงอมืองอเท้าอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลยก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นแกลุกขึ้นมาทำน่ะดีแล้ว แต่ในยามวิกฤตอย่างนี้ต้องทำอย่างชัดเจน แจ่มแจ้ง โปร่งใส ไร้ความอยากรู้อยากเห็นจากสาธารณะ เผอิญสิ่งที่แกทำมันขาดข้อนี้ มันเต็มไปด้วยความกำกวม มันเต็มไปด้วยความลับ มันเต็มไปด้วยข้อน่าสงสัย ไม่ประจักษ์แจ้ง มิหนำซ้ำคำพูดของแกยังตีความไปด้วยว่า แกอยากเลือกตั้งก่อนปฏิรูป” นายเสรีระบุ และว่าถ้าตนเข้าใจผิดก็ขออภัย แต่คำพูดของนายอภิสิทธิ์ทำให้คนคิดไปได้อย่างนั้นจริงๆ และสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ทำอยู่ ณ ปัจจุบันไม่เป็นผลดีต่อตัวนายอภิสิทธิ์แต่อย่างใด
       
       “เอาเป็นว่าตั้งแต่แก (อภิสิทธิ์) ออกมาจนถึงวันนี้พี่เจอหน้าใครหรือใครที่โทรมาหาพี่ หรือใครที่ไลน์มาถามพี่ว่าเกิดอะไรขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ด่า ส่วนในเฟซบุ๊กที่พี่โพสต์ไป 90 เปอร์เซ็นต์ด่า แล้วอีกประมาณ 3-4 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่าดูไปก่อนแล้วกัน แล้วอีก 5-6 เปอร์เซ็นต์ ที่แก้ตัวให้พัลวันด้วยความรักอภิสิทธิ์อย่างสุดซึ้ง” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสื่อและการประชาสัมพันธ์กล่าว
       
       เมื่อถามว่า ในประเด็นเรื่องนายอภิสิทธิ์เดินสาย ภายในหมู่แกนนำ กปปส. มีการพูดถึงว่าอย่างไรบ้าง นายเสรีเผยว่า เรื่องนี้ในหมู่แกนนำ กปปส.ไม่มีใครพูดถึงเลย แม้ว่าตนจะพยายามสอบถามแล้วก็ตาม นอกจากนี้ นายเสรียังเผยด้วยว่าเท่าที่ตนทราบก็คือ แกนนำและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์นั้นไม่เห็นด้วยกับ กปปส. ตั้งแต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแกนนำ กปปส.ประกาศยุทธศาสตร์ชัตดาวน์กรุงเทพฯ ในเดือนมกราคม 2557
       
       “หลังเวทีไม่มีใครด่าคุณอภิสิทธิ์ แต่ก็ไม่มีใครแก้ตัวให้คุณอภิสิทธิ์ คือทุกคนคงจะรู้น้ำเสียงเวลาพี่ถาม ทุกคนก็จะหลีกเลี่ยง และเวลาพี่นั่งรอจะขึ้นเวทีก็ไม่มีใครพูด ไม่มีใครถกเรื่องอภิสิทธิ์เลยแม้แต่น้อย ... พี่อยู่ที่เวทีมาเป็น 6 เดือน พี่เห็นประชาธิปัตย์มาที่นี่เฉพาะ พูดถึงประชาธิปัตย์พวกที่ไม่ขึ้นเวทีนะ มาเฉพาะช่วงราชดำเนิน พอชัตดาวน์เขาหายไปเลย เพราะตอนนั้นพี่บอกได้เลย นี่เอาความลับมาเปิดเผยว่า พวกประชาธิปัตย์ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการชัตดาวน์ เหลืออยู่ไม่กี่คนที่มาหรือขึ้นเวที” นายเสรีเผย
       
       ขณะเดียวกัน นายเสรีก็ยังแสดงความเห็นด้วยว่า ดัชนีชี้วัดการเดินสายของนายอภิสิทธิ์ว่าถูกต้องหรือไม่นั้น สามารถประเมินได้จากเสียงสะท้อนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี หรือลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมคนเสื้อแดงออกมาแสดงความชื่นชมและให้กำลังใจนายอภิสิทธิ์ หรือเสียงที่คนที่เคยเชียร์นายอภิสิทธิ์ออกมาด่าทอการกระทำของนายอภิสิทธิ์จำนวนมากโดยเฉพาะในสื่อสังคมออนไลน์
       
       “พี่ว่าเขา (นายอภิสิทธิ์) คงไม่เห็นด้วย (นายสุเทพ) ตั้งแต่สมัยโน้นแล้ว ตั้งแต่ 7 เวทีแล้ว คือ คุณอภิสิทธิ์ไม่ว่าเขาจะรักชาติรักแผ่นดินแค่ไหน จะเป็นคนดีคนไม่ดียังไงแค่ไหนก็ตาม เขาก็คือนักการเมือง” นายเสรีกล่าวในช่วงท้าย และว่านายอภิสิทธิ์ต้องรีบเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน มิฉะนั้นจะเสียคะแนนแม้แต่ในภาคใต้ซึ่งเป็นฐานเสียงดั้งเดิมของพรรคประชาธิปัตย์
       

 

**********************************************

 

ไหนใครหรือควายที่ไหนชอบบอกว่าพวกแฟนอภิสิทธิ์แฟนปชป. ด่าไอด้อลไม่ได้ไงล่ะ

 

 

ไอ้ที่ใครด่าไม่ได้เลย วิจารณืไม่ได้เลยน่ะ ไอ้แม้วต่างหาก!!


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:35

ไหนใครหรือควายที่ไหนชอบบอกว่าพวกแฟนอภิสิทธิ์แฟนปชป. ด่าไอด้อลไม่ได้ไงล่ะ

 

 

ไอ้ที่ใครด่าไม่ได้เลย วิจารณืไม่ได้เลยน่ะ ไอ้แม้วต่างหาก!!

 

ทำไมเสื้อแดงเราไม่ด่าท่านทักษิณนะหรอ

ก็เพราะว่าท่าน..

 

post-2730-0-13512700-1395908777.jpg

 

พวกเรายังไม่อยากอดตาย

ถ้าท่านทักษิณไม่อยู่สักคน..เราจะทำมาหากินยังไงละครับ

สลิ่มต้องเข้าใจนะ.. -_-


The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#3 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:56

*
POPULAR

ฮะฮะฮะฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol: 

 

 

สมกับเป็นสื่อจอมเสี้ยมจิง ๆ

 

คือ 101 มะเช้านี้ก้อฟังอยู่ ฟังตอนที่ อ.เสรีแกโฟนอินให้สัมภาษณ์ด้วย

 

 

ใช้คำว่า "อัด" เรยหรา หึหึหึ ทำไมเราฟังตลอดไม่เห็นรู้สึกอย่างงี้เรยแหระ ? ฟังคลื่นเดรียวกันป่าวหว่า ? 

 

 

แต่ อ.เสรีแกพูดจิงว่า ปชป.ไม่เห็นด้วยที่จะชัตดาวน์บางกอก หรือพูดว่าพอหลังจากวันนั้น ปชป.ก็ไม่ยอมมา อันนี้แกพูดจิง (แต่ไม่ได้หมายความว่าที่แกพูดนี่เป็นความจิงนะ)

 

อ.แกบ่องว่า บรรยายกาศหลังเวทีไม่มีใครพูดถึงเรื่องอภิสิทธิ์ อันนี้แกพูดจิง

 

 

แต่อ.แกคงไม่รู้ดอกว่า ในบรรดาแกนนำ กปปส. คือ พ่อใหญ่ อิสสระ สมชัย โพสต์ว่าไงเกี่ยวกะเรื่องนี้

 

 

อิสสระ สมชัย โพสต์ลงในเฟซบุ๊คของคุณติ๊งต่างเธอว่า

 

Tingtang Kanjanee  Valvasevi

 

 

อิสสระ สมชัย

 

 

ติ๋งต่างตอบโต้ได้ดีมากครับ

 

 

 

คือ ห่ะนั้นคุณติ๊งต่างเธอตอบโต้พวกลิ่วล้อแป๊ะ แระไอ้พวกเสี้ยมทั้งหลายอ่ะนะเกี่ยวกะเรื่องนี้

 

 

พ่อใหญ่อิสรระเป็น 1 ในแกนนำ กปปส. ทีนี้การโพสต์แบบนี้คงบ่งบ่อกอะไรได้อ่ะนะว่าลึก ๆ ในใจของ กปปส.เขาคิดยังงัยกับอภิสิทธืิ์ หรือดูการแถลงของโฆษกขิงก็ได้ หรือกระทั้งการโพสต์เฟซบุ๊คของแทน ลูกชายคนโตของกำนัน

 

 

 

^_^  ^_^ 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#4 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:09

*
POPULAR

ผมมองว่า กปปส ก็คิดว่า ออกมาทำไมตอนนี้ ซึ่งก็จริง ว่าทำไมต้องออกมาตอนนี้ แต่ผมก็มองว่า ที่คุณอภิสิทธิ์ต้องออกมาตอนนี้ เพราะคิดว่าถ้าแก้ปัญหาได้ตอนนี้ การปะทะกัน ก็อาจจะไม่มีการสูญเสีย และถือว่าได้ออกมาแก้ปัญหาของชาติแล้ว แต่ถ้าไม่มีใครยอมรับ ก็ต้องรับผิดชอบกันไป บางทีก็ต้องเอาใจเขา มาใส่ใจเราด้วย จะให้คุณอภิสิทธิืทนมองความสูญเสียของคนในชาติ ก็คงทนไม่ได้ แต่ถ้ามองในมุมมองของ กปปส เราสูญเสียมาหลายคนแล้ว เราอดทนสู้มาครึ่งปีแล้ว เราต้องกำจัดระบอบทักษิณให้จงได้ ผมไม่ขอออกความเห็นนะ ว่าจะเข้าข้างใคร เพราะทั้งสองแนวทาง อาจจะบรรจบกันที่ปลายทาง ที่ตรงกัน และไม่มีใครสูญเสียชีวิตอีกก็ได้ ผมจึงให้โอกาสคุณอภิสิทธิ์ทำงานก่อน ซึ่งผมว่าไม่เสียหายเลย ผมก็ยังเดินในแนวทางของลุงกำนันเหมือนเดิม คุณอภิสิทธิ์ก็เดินไปแนวทางของคุณอภิสิทธิ์ ซึ่งไม่ได้ขัดแย้งกับ กปปส ซะหน่อย อย่าใจร้อนตัดสินคนขนาดนั้น ผมยังไม่เคยเห็นคุณอภิสิทธิ์ทำอะไร เพื่อตระกูลชินหมาวัดเลย ผมถึงยังไว้ใจคุณอภิสิทธิ์



#5 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:12

ผมมองแล้ว คนที่่จะแก้ปัญหาของชาติได้อีกส่วน คือกฎหมาย ใครผิดก็ตัดสินไปตามนั้น อย่าไปฟังเสียงพวกนรกนักวิชาเกินควายแดง อย่างไอ่อุกฤษ ที่บ่มเพาะความชั่วร้ายให้คนในชาติ 



#6 webster

webster

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:22

มันน่าเศร้าตรงย่อหน้าสุดท้าย....ตกลงไม่ว่าคุณจะทำความดี หวังดีแค่ไหน แต่ถ้าคุณเป็นนักการเมือง.......



#7 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:48

อ.เสรี มีส่วนสำคัญในกปปส. เป็นมวลมหาปชช.คนหนึ่ง ที่รับรู้ความรู้สึกเหน็ดเหนื่อย ลำบาก และการสูญเสีย

 

ล่าสุดข่าวที่แก บริจาคกำนัน 1 ล้าน หมายถึงแกมุ่งมั่นการต่อสู้ครั้งนี้จริงๆแล้วการที่จู่ๆนักการเมืองดันโผล่มาหาทางออก

 

ที่คนอื่นๆมองไม่เห็น ไม่คิดจะทำ ย่อมกังวล เคลือบแคลงเป็นธรรมดาครับ ที่สำคัญแก......... ปากจัด :D (แต่ใจดีนะ)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#8 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:50

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#9 หมาต๋า

หมาต๋า

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 337 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:55

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:



#10 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:12

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

มึงเป็นใครครับ มาสั่งให้คนนั้นทำนั่นทำนี่

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ


It's us against the world


#11 หมาต๋า

หมาต๋า

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 337 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:13

 

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

มึงเป็นใครครับ มาสั่งให้คนนั้นทำนั่นทำนี่

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ

 

แล้วมรึงเป็นใคร มาทำนักเลงกล้ามโต เก่งนักแน่จริงไปเลื่อนกรวยที่แจ้งวัฒนะ  :lol: ทำเป็นไส่อารม โถ ... เช้ดตูดบ้างหรือเปล่าา



#12 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:25

 

 

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

มึงเป็นใครครับ มาสั่งให้คนนั้นทำนั่นทำนี่

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ

 

แล้วมรึงเป็นใคร มาทำนักเลงกล้ามโต เก่งนักแน่จริงไปเลื่อนกรวยที่แจ้งวัฒนะ  :lol: ทำเป็นไส่อารม โถ ... เช้ดตูดบ้างหรือเปล่าา

 

 

แล้วเมิงละ ทำมาเป็นนักเลงโต ถุย ๆ ๆ แค่ขี้ข้านักโทษหนีคดี

 

เ-หี้ยจริง ๆ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#13 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:39

 

 

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

มึงเป็นใครครับ มาสั่งให้คนนั้นทำนั่นทำนี่

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ

 

แล้วมรึงเป็นใคร มาทำนักเลงกล้ามโต เก่งนักแน่จริงไปเลื่อนกรวยที่แจ้งวัฒนะ  :lol: ทำเป็นไส่อารม โถ ... เช้ดตูดบ้างหรือเปล่าา

 

 

ตกลงสั่งใครได้จริงหรือเปล่า

 

หรือขี้โม้

 

สงสัยเป็น Red cyber academy จริงๆ 

 

10176014_667371856631830_318829013021615

 

 

เพิ่งหัดเล่นเน็ต 


It's us against the world


#14 blue

blue

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,979 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 20:11

ดู ๆ แล้ว อาจารย์เสรีนี่ แกรักอภิสิทธิ์จริงจังนะนั่น ใครรุมด่าอภิสิทธิ์ทีไร

แกต้องออกมาแนวนี้ทุกที

 

ไอ้ที่ว่าฉอด ๆ น่ะ แต่ก็บอกว่า ไม่เชื่อหรอกว่าเค้าจะเป้นคนเลว แถมยังไปเอา

หลังฉากหลังเวทีมาแฉอีก 555

 

ผมว่าแกนนำแต่ละคน ก็คงคิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะพูดหรือจะวิพากษ์วิจารณ์

อย่างไรดี ก็เลยเฉยดีกว่า

 

ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่อภิสิทธิ์ออกมาทำไม ออกมาผิดเวลา หรือไม่เห็นด้วย

กับกำนันหรอกครับ แต่ประเด็นมันก็คือ ตอนนี้มีคนจำนวนไม่น้อยกำลังเต้นตาม

จังหวะของไอ้แก๊งเสี้ยม ที่มันเคาะจังหวะให้เต้นนั่นแหละ

 

ต้องตั้งสติให้ดีครับ โดยเฉพาะแกนนำ หรือผู้ปราศรัย พิธีกร ถ้ายังไม่ชัดเจนในเรื่องนี้

อย่าเอาไปพูดไปวิจารณ์เรื่อยเปื่อยตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวเอง

 

แก๊งค์เสี้ยมมันเคาะกะโหลกกะลาอยู่ข้างนอก มันตอบโต้กันได้ แต่ถ้าแกนนำ ผู้ปราศรัย

หรือพิธีกร เอาไปพูดบนเวที เมื่อใด ตอนนั้นแหละ คุณจะเริ่มเห็นความระส่ำระสายในการ

ชุมนุมแน่ ปล่อยกำนันแกสร้างความเชื่อมั่น ให้ผู้ชุมนุมคนเดียวก็พอแล้ว เพราะแกตะโกน

บอกอยู่ทุกคืนทุกวันว่า "กูไม่เจรจากับใครทั้งน้านโว้ย"  คนอื่นไม่ต้องไปช่วยแกตะโกนหรอก

เดี๋ยวมันจะยุ่ง

 

คิดอะไรไม่ออก ก็สวดอิติปิโส แล้วนั่งนึกตรึกตรองให้ดีว่า ทำไมกูต้องเต้นแร้งเต้นกากับ

การที่อภิสิทธิ์เดินหน้าหาทางออกให้ประเทศวะ มันเกี่ยวอะไรกับการชุมนุมของกูหรือ กูถึง

ต้องเต้น แบบนี้ถ้าเป็นบรรหาร หรือชวลิต บอกจะเดินหน้าหาทางออกให้ประเทศ แล้ว

ไอ้แก๊งค์เสี่ยมมันเคาะจังหวะให้กูเต้นกูจะเต้นไหมเนี่ยะ



#15 Strangerman

Strangerman

    คนแปลกหน้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,674 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 20:33

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

อ.เสรี กับ อาจารย์แม่ คนล่ะคนกันครับ  (เสร่อได้ใจจริงๆ หมาน้อย)

 

แกนนำ พิธีกร แต่ล่ะคนไม่ได้เอ่ยเรื่องนี้บนเวทีเลยครับ ตั้งแต่วันแรกที่อภิสิทธิ์ออกมาแถลง 

 

ไม่ได้เชียร์อภิสิทธิ์มากมายอะไรนัก เพียงแต่อยากทำก็ทำไป ถ้ามันมีหนทาง ไม่ได้ขัดแย้งกับ แนวทางของลุงกำนันสักหน่อยนี่น่า ^_^


• เอือมระอากับบรรดาพี่น้องที่หลงทางจริงๆ เห็นต่างกันยังรับได้ครับ แต่เห็นผิดเป็นชอบแบบนี้มันบัดซบจริงๆ •
• หายนะของประเทศไทย ก็คือการที่   "ควายเลือกควาย"   เข้ามาทำลายประเทศ •


#16 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:41

 

 

 

ผมก็อยากบอกอะไรนอกเรื่องตรงนี้เลยละกันว่า ในบรรดาผู้ปราศรัย กปปส ทั้งหมด ผมเบื่อหน่ายเสรีที่สุด ไม่มีข้อมูลดี ๆ อะไรเลย มีแต่เล่นคำเล่นสำนวน

 

โอเคนะ

ดูถูกอาจารย์แม่แบบนี้ เดวให้ศิษย์เอก จิตกร บุษบา กระซวกผ่าน facebook ดีไหมเอ่ย  :lol:

 

 

มึงเป็นใครครับ มาสั่งให้คนนั้นทำนั่นทำนี่

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ

 

แล้วมรึงเป็นใคร มาทำนักเลงกล้ามโต เก่งนักแน่จริงไปเลื่อนกรวยที่แจ้งวัฒนะ  :lol: ทำเป็นไส่อารม โถ ... เช้ดตูดบ้างหรือเปล่าา

 

 

จริง ๆ ผมไม่อยากแทรกการถกของ 2 ท่านหรอกนะ  แต่อ่านที่เน้นแล้ว  ตะหงิด ๆ ยังไงไม่รู้

 

ทำไมถึงสนใจว่าเค้าเช๊ดหรือไม่เช็ดตูดไปทำไมล่ะ .......... หรือว่าโดนนิสัยสันดานแล้ว  ชอบเลียตูดเป็นประจำ เลยสนใจเรื่องนี้  -_-

 



#17 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 21:53

ฉันเห็นคนปลูกเผือกอยู่แถวนี้


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#18 Huligan

Huligan

    ดาวพยศนภา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 - 22:42

เข้ามาติดตาม  :ph34r:


ทฤษฎีของ เดล คาเนกี ใช้กับเหิ้ยหางแดงไม่ได้*สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่มองเห็นได้นั้นน่าเชื่อถือมากกว่า*

#19 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:04

 

พวก Red cyber academy นี่ อยู่หน้าคีย์บอร์ดแล้วโคตรใหญ่เลยว่ะ

 

 

 

ชดเชยอวัยวะสำคัญที่เล็กครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#20 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:14

 


 

ตกลงสั่งใครได้จริงหรือเปล่า

 

หรือขี้โม้

 

สงสัยเป็น Red cyber academy จริงๆ 

 

10176014_667371856631830_318829013021615

 

 

เพิ่งหัดเล่นเน็ต 

 

 

จริงดิ ที่มาจากบ้านโป่ง ?  :o

 

h3c1UM.jpg


Edited by อู๋ ฮานามิ ประธาน กปปส., 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:14.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#21 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 01:22

ผมตามกระแสในเฟส การออกตัวของคุณอภิสิทธิ์ทำให้พวกเราแตกสามัคคีกันเอง

จนบางเฟสต้องปลุกกระแสความสามัคคีกันเลยทีเดียว

 

สงสารลุงต้องไปเดินตากแดดกี่กิโล ต้องไปเรียกแขกตั้งนาน

แต่คุณอภิสิทธิ์ไม่กี่วันทำคนเซ็งไปตามๆกัน

 

แล้วสื่อเสี้ยมเอเอสทีวี ผมนั่งฟังเสี้ยมให้คนเกลียดอภิสิทธิ์

มีคนทาบ้านโทรมาในรายการแฟนคลับ ปชป.ทางภาคใต้

บอกว่าผิดหวังลาออกจากหัวหน้าพรรคเถอะ บลาๆ

ไม่รู้จะพูดไงเหมือนกัน



#22 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 01:51

^

^

ตอนนี้น้ำกำลังม้วนตีกันจนขุ่นข้น

คงต้องรอน้ำนิ่งสักพัก ถึงจะใสจนเห็นอะไรเป็นอะไรได้จริงๆครับ

 

เราคงจำตอนลุงปชป.ออกมาชุมนุมที่สามเสนได้  ตอนนั้นก็โดนด่าระงมแบบนี้ แล้วเป็นไง

ตอนปชป.ลาออก ก็โดนแบบนี้ แล้วเป็นไง

ตอนลุงกำนันออกมา ก็โดนด่าแบบนี้ แล้วเป็นไง

 

กระแสช่วงแรกยังคงวัดไม่ได้ครับท่าน ต้องอดใจรออีกพักถึงจะรู้ว่าอะไรจริงอะไรเป็นกระแสอารมณ์พาไป


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#23 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:28

..... เรื่องของคุณอภิสิทธิ์  ก็คล้ายเรื่อง ของ คณะรัฐบุคคล

 

..เพราะจะมีทั้งคนเห็นด้วย.และไม่เห็นด้วย.  แต่เท่าที่ คุย ๆกัน

 

..ความเห็น เหมือนกันอยู่อย่าง. คือ  คะแนนเสียง ปชป ใน กทม.

 

..เสียหาย..เหมือนดังที่  รศ.ดร  จงรักษ์  ว่า  ประชาชน จะถึงเส้น-

 

..ชัยปักธง อยู่แล้ว.. คุณอภิสิทธิ์ มาบอกให้ เบรคก่อน.. คงยาก...



#24 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:52

ผมตามกระแสในเฟส การออกตัวของคุณอภิสิทธิ์ทำให้พวกเราแตกสามัคคีกันเอง

จนบางเฟสต้องปลุกกระแสความสามัคคีกันเลยทีเดียว

 

สงสารลุงต้องไปเดินตากแดดกี่กิโล ต้องไปเรียกแขกตั้งนาน

แต่คุณอภิสิทธิ์ไม่กี่วันทำคนเซ็งไปตามๆกัน

 

แล้วสื่อเสี้ยมเอเอสทีวี ผมนั่งฟังเสี้ยมให้คนเกลียดอภิสิทธิ์

มีคนทาบ้านโทรมาในรายการแฟนคลับ ปชป.ทางภาคใต้

บอกว่าผิดหวังลาออกจากหัวหน้าพรรคเถอะ บลาๆ

ไม่รู้จะพูดไงเหมือนกัน

 

^

^

ตอนนี้น้ำกำลังม้วนตีกันจนขุ่นข้น

คงต้องรอน้ำนิ่งสักพัก ถึงจะใสจนเห็นอะไรเป็นอะไรได้จริงๆครับ

 

เราคงจำตอนลุงปชป.ออกมาชุมนุมที่สามเสนได้  ตอนนั้นก็โดนด่าระงมแบบนี้ แล้วเป็นไง

ตอนปชป.ลาออก ก็โดนแบบนี้ แล้วเป็นไง

ตอนลุงกำนันออกมา ก็โดนด่าแบบนี้ แล้วเป็นไง

 

กระแสช่วงแรกยังคงวัดไม่ได้ครับท่าน ต้องอดใจรออีกพักถึงจะรู้ว่าอะไรจริงอะไรเป็นกระแสอารมณ์พาไป

 

บอกตรงๆ ก็คือ มันผ่านอะไรมามากแล้ว ตั้งแต่ตอนเผาบ้านเผาเมือง มาเรื่องศาลโลก มาเรื่อง นิรโทษ มาเรื่อง กปปส. มาจนถึง ปัจจุบัน

มันยังไม่มากพอหรือครับ ที่จะเชื่อใจ คนที่ชือ อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ

 

จริงๆ ตอนจบยังไงมันก็ต้องจบตามแบบที่ มาร์ค กำลังทำอยู่นี่แหละครับ มันมาถึง เฟส สุดท้ายแล้ว

ว่ากันตรงๆ ผมมองออกเลยว่า นี่แหละคือ พี่มาร์คแกกะลังวางกระไดให้ทุกฝ่ายลงแล้ว โดยเฉพาะกับ ลุงกำนัน

เพราะแกประณีประนอมไม่ได้  แ่ต่จะเอากันตาย ให้ฆ่าเสื้อแดง ยิงเป้า ส.ส. จับ ชินวัตรถ่วงน้ำ จับแกนนำแดงนั่งยาง  แบบนั้น มันทำไม่ได้

ต่อให้ทหารปฏิวัติเอง ก็ยังทำถึงขั้นนั้นไมไ่ด้เลย

 

ว่ากันแล้วมันก็เหมือนการขึ้นศาล ที่คุณผึ้งน้อยฯ เคยพูดเรื่องการเจรจายอมความในคดี ว่า ไม่ได้หมายความว่า เราแพ้ หรือยอมเขา แค่ทำให้มันจบอย่างที่เราต้องการ  มันก็เท่านั้นเอง

 

กปปส. จะปฏิรูป  แต่คนทั่วไปกับ องค์กรต่างๆ เขาไม่เอาด้วย กปปส. จะเอาอำนาจอะไรไปปฏิรูปครับ

ตอนนี้ต้องคิดเรื่องดึงคนพวกนี้เข้ามาร่วมให้เห็นด้วย แล้วพูดออกมาว่า "เอาปฏิรูปโว้ย"

ส่วนไอ้พวก พท. ถึงไม่ยอม ก็ต่อรองยาก ไอ้ฮาร์ดคอร์ ปลุกตอนนี้ไม่ขึ้นแล้ว ไอ้พวกต๊อกต๋อยก็โสทิ้ง แล้วแต่มันจะเป็น

ส่วนเรื่องคดีความ ทุจริตต่างๆ ก็ปล่อยให้กระบวนการดำเนินไป ซึ่งตอนนี้หลังจากที่หลับสนิทมานาน ก็ขยับเขยื้อนกันมากแล้ว

ไม่รีบจบตอนนี้จะไปจบตอนไหน? ที่สำคัญ เราจบ คนอื่นไม่จบ มันก็ไม่จบอยู่ดี

 

บอกตรงๆ แนวร่วมเรา เซ้นซิทีฟกันมากจริงๆ นิดหน่อยก็แตกกันแล้ว 

เทียบกับฝูงควายแดงที่แม่ มันโกงฉิบหาย มันยังเหนียวแน่นกันได้ 

-_-


Edited by DarkSwan, 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 17:52.

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#25 winwin191

winwin191

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,520 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:31

วอน
คนเก่งเป็นง่าย คนดีเป็นยาก

#26 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 23:25

 

บอกตรงๆ แนวร่วมเรา เซ้นซิทีฟกันมากจริงๆ นิดหน่อยก็แตกกันแล้ว 

เทียบกับฝูงควายแดงที่แม่ มันโกงฉิบหาย มันยังเหนียวแน่นกันได้ 

-_-

 

 

 

เรื่องนี้ผมเห็นด้วยมากเลยครับ

ที่ชัดสุดตอนแพ้เลือกตั้งปี 54 ใหม่ๆ

โห ในโอเคเนชั่นนะ...ซ้ำกันซะ เหยียบซะจมมิด  แม่ยกพ่อยกปชป.นี่แหละครับ เป็นคนแรกที่ออกมาด่าสาดเสียเทเสียเลย

ผมเลยเบื่อสุดๆ  คิดเหมือนท่านหงส์ดำเลยครับว่า....แม่ม ยังกะแฟนคลับลิเวอร์พูล ด่าทีมตลอด ไม่เคยปลอบใจ

ผิดก็ด่า แพ้ก็ด่า ทำดีก็ด่า ชนะก็ด่า ทำไม่ถูกใจก็ด่า

ไม่เหมือนแก๊งปลักควายของไอ้แม้วเลยสักนิด

 

ผมเบื่อจนอยู่ตัวครับ  ตอนนี้เลยนิ่ง ทำใจได้  เพราะโดนจนชินแล้วมะใช่เหรอ  5555555555555 เอิ๊ก :D


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 23:26.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#27 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:34

ถ้ามันเข้าใจอะไรกันยากเย็นเพราะเชื่อไอ้ลิ้มมากกว่าอภิทธิก็ให้มันรู้เเล้วรู้รอดไปว่าบางคนมันเเค่ทำตามใจตัวเองเอามันส์เข้าว่า   ไม่ได้นึกถึงประเทศชาติอย่างเเท้จริง 


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน