Jump to content


Photo
- - - - -

เอ…อย่างงี้จะว่า สมน้ำหน้าหรือ ว่าแช่งชักหักกระดูก กันอ๊ะป่าวเนี่ยะ ? ...


  • Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

Posted 30 April 2014 - 12:03

บังเอิญไปอ่านเจอในเพจ ที่เขานำ 'ความลับ...มาแฉ'... B) 

 

ยาวหน่อย แต่ก็น่าสนใจ  …  ;) 

 

แฉ..แดงอุ้มแดงไปฆ่าอีกแล้ว เป็ดตาย อาเพศไล่ล่า รมต.แดงม่องเท่ง 

29 เม.ย.57 แฉ..แดงอุ้มแดงไปฆ่าอีกแล้ว เป็ดตาย อาเพศไล่ล่า รมต.แดงม่องเท่ง

หลังการชุมนุม “อมเงินหัวคิว” ของแก๊งค์แบ่งแยกทรัพย์แดง นปช.ที่ร้อยเอ็ด แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวจะตายชัก แต่ใส้เดือนเต้น ก็กลัวแบบขี้หด ตดหาย ยอมทรมาณใส่เสื้อเจ็กเก็ตกันกระสุน ยืนปราศัย ท่ามกลางมวลชนรับจ้างที่หมดกะเวลา 22.00 น.ก็สลายตัวหายสาบสูญวับไปกับตา เหลือต่างหน้าเพียงมวลมหาขยะจำนวนมาก

 

ชัดเจนมากกว่า เสื้อแดงกระแสตกสุดๆ จ้างมาในจังหวัดก็แทบไม่มีคนยอมมา ทั้งให้ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน อบต. ไปบังคับมาก็ฝืดเต็มที่ จนต้องไปหาจ้างมวลชนจากจังหวัดใกล้เคียงให้มาชุมนุม จ่ายหัวละ 200 บาท และให้เอาเสื้อแดงมาเองจากบ้านด้วย (แกนนำรับมาครั้งนี้ 1,000 บาทต่อหัว ที่เหลือ อมเข้ากระเป๋า) แกนนำหลอกจะให้เงินรถอีแต๋นคันละ 1,000 บาท น้ำสักขวดก็ไม่มีให้คนขับกิน แถมให้เติมน้ำมันเองอีก เงินหัวคิวบางคนก็ไม่ได้..คนอีสานยอมได้อย่างไร? โทรไปบอกลูกหลาน ให้ช่วยกัน แฉ ออกมาให้หมดเลย

 

ขุนพลสายลับอีสาน รายงานว่า มวลชนเสื้อแดงตอนนี้ อยู่ในอาการ"จิตตก" เพราะกิตติศัพท์ “แดงฆ่าแดง” มันหึ่งไปภาคอีสาน และเงินค่าจำนำข้าว ก็โดนบริษัทเผาไทย ผู้อุปการะคุณอย่างเป็นทางการของแกนนำแดงโกงไป ไม่ยอมจ่ายมาสักที รอแล้ว รอเล่า เฝ่าแต่รอ ชะเง้อ ชะแง้ จะนานเท่าไรก็ไม่จ่าย เพราะแก๊งค์คอมมิวนิสต์แดงเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มวลชนเสื้อแดงห่อเหี่ยว ไม่มีกะจิตกะใจจะรุกรบ ไปตาย ติดคุก เพื่อทวงเงินคืนให้เศรษฐีแสนล้าน

 

แก๊งค์คอมมิวนิสต์แดง จึงเสนอแผนใหม่ ที่โหดอย่างมาก น่าเกรงขาม ขนพองสยองเกล้า..คือ ให้ชายดูไบ เปิดท่อน้ำเลี้ยงแบบระยะยาว ตราบนานเท่านาน ไปชั่วนิจนิรันดร์กาล โดยจัดชุมนุมเลาะเลียบค่าย อมหัวคิวต่างจังหวัดไปเรื่อยๆ ให้ชายดูไบ เปิดระบบชลประทานน้ำเลี้ยงไหลแรงๆ แบบ Unlimit เริ่มจากวันที่ 6 พ.ค.57 ยาวไปถึงปลายปี 57 โน่น..โดยอย่าพึ่งแตกหัก เพราะหากเข้าปะทะตอนนี้มีแต่ "แพ้กับแพ้" และจะแพ้อย่างราบคาบ !!..ส่วนคากคกตู่ ก็ได้คำรามกร้าวด้วยเสียงดุดันว่า “จะต่อสู้ต่อไป..จนกว่าจะไม่มีตังให้เบิก”..ฮา

 

รายงานอีกสายมาว่า อดีต ส.ส.อีสาน บริษัทเผาไทย มีการนัดประชุมกันที่ทำการแก๊งค์อั้งยี่แดง ได้ข้อสรุปว่าจะจัดตั้ง “ขบวนการคนอีสานปกป้องประชาธิปไตย” เพื่อต้มตุ๋นหลอกลวงเคลื่อนไหวในทุกจังหวัดภาคอีสาน และจัดเวทีปราศรัยไปทั่วทั้งภาค เพื่อจะแบ่งทรัพย์ อมหัวคิวแข่งกับ นปช.บ้าง เบื้องต้นจะใช้เวทีหน้าศาลกลางจังหวัด หน้าสนามกีฬากลางจังหวัด เป็นจุดเข้าคิวไปลงชื่อรับเงิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2-3 พ.ค. เรื่อยไป จนถึงวันที่ศาลไคฟงรัฐธรรมนูญ จะมีคำตัดสินถีบปูเน่าตกเก้าอี้

 

ชายดูไบ ได้สไกป์เข้ามาสั่งการด้วย โดยเขาเห็นด้วยในสิ่งที่ อดีต ส.ส.อีสานกำลังจะทำ เพราะต้องแยกส่วนกับ นปช. เนื้องจากคนอีสานไม่มีใครเอาแก๊งค์แดง นปช.แล้ว เพราะชอบอุ้มฆ่าพวกเดียวกันเองเป็นประจำ เขากำชับเน้นย้ำว่า “ให้เลี้ยงกระแสไว้ “ และค่าใช้จ่ายการระดมมวลชนแต่ละจังหวัดจ่ายไม่อั้น แต่ๆๆ...ให้ ส.ส.สำรองจ่ายกันเองไปก่อน..ฮา ขี้เหนียวฝุดๆ

 

ส่วนการชุมนุมวันที่ 6 พ.ค.2557 เป็นต้นไป เพื่อเปลี่ยนถนนอักษะ ให้เป็นถนนอัก “สะบักสะบอม” อีกรอบ เขารู้ตัวว่าสมุนบริวารขนมวลชนเสื้อแดงมาไม้ได้ตามเป้าแน่ๆ 1000% จึงให้แนวทางมา คือ ให้ขนต่างด้าวใส่รถไฟมาแทนรถยนต์ ตามที่เล่าตอนที่แล้ว (ที่ https://www.facebook...44770444&type=1 ) และให้เอาเข้าไปที่ถนนอักษะให้ได้ทุกวิถีทาง จะมุดดินหลบด่าน เดินเท้าฝ่าป่าที่งูชุมเข้าไปก็บังคับให้ทำ ส่วน ส.ส.อีสาน ก็ให้ไปหลอกต้มคนอีสาน ที่ยากจน ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ว่างงานหน้าแล้ง คนตกงาน คนแก่ เด็กปิดเทอม คนเร่ร่อน พวกติดยา ไปเอาแหหว่านใส่ตะข้อง เอามาร่วมที่ถนนอักษะ ให้ได้มากที่สุด..

 

เช่น กำนันคำหล้า ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เรียกชุมนุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน บังคับให้เข้าร่วมชุมนุมวันที่ 6 พ.ค.ถ้าใครไม่ไปไม่จ่ายเงินเดือน..ทั้งที่เป็นเดือนที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว แบบนี้ลูกบ้านก็ต้องสอย..เงินเดือนจะได้ไหลพรู ขืนไปร่วมก็ตาย สอยง่ายสุด !!

 

ต้องเข้าใจคนอีสานว่า การชุมนุมคนเสื้อแดงในภาคอิสาน อาจจะทำยอดผู้เข้าร่วมได้ถึง 2-3 หมื่น ด้วยการจ้างมา แต่ผู้เข้าชุมนุมนั้นเขามาเพื่อเงินค่าจ้าง ไม่ได้เป็นคนเสื้อแดงอย่างแท้จริง เพราะเงินค่าจ้าง 200-300 ร้อยบาทต่อวัน สำหรับคนอีสานนั้นมันสำคัญมาก เพราะฐานะส่วนใหญ่เขายากจนและมีอาชีพรับจ้าง อีกทั้งคนอีสานระดับรากหญ้า ไม่รู้เรื่องกฏหมายรัฐธรรมนูญ อย่าถ่องแท้ ไม่รู้เรื่องความเสียหายจากโครงการประชานิยม ไม่รู้เรื่องพลังงาน ฯลฯ ขนาดเงินค่าจำนำข้าวไม่ได้จนบัดนี้ แกนนำเสื้อแดงไปหลอกว่า มวลชน กปปส.ไปขวางทางรถขนเงิน ทำให้ขนเงินมาจ่ายค่าจำนำข้าวไม่ได้ คนอีสานที่ไม่รู้ความจริงจำนวนมากก็ยังเชื่อ

 

ส่วนเสื้อแดงอีกแบบ คือ แดงคอมมิสต์ จะเป็นพวกอีโก้สุดโต่ง หลงตัวเอง เกิดมาไม่เคยยอมคนอื่น ไม่ต้องการปฏิบัติตามกฎที่วางไว้ พวกนี้ก็อยากให้โลกพังทลาย เหมือนชีวิตตัวเอง คนเสื้อเเดงที่มีน้อยลงมากไม่ใช่ว่าคิดได้ เเต่มันเริ่มเกลียดชายดูใบ ที่เห็นพวกมันเป็นทุยหลอกใช้เเบบโง่ๆ เสื้อแดงคอมมิสต์จะไม่ยอมเปลี่ยนความคิด แต่แค่เปลี่ยนเป้าหมายคนที่พวกมันเกลียด และอิจฉา คนที่เขาดีกว่า คนที่มีประชาชนเคารพมากกว่า คนเสื้อแดงประเภทนี้เกิดมาเลวโดยสันดาน มันยากที่กลับตัวเป็นคนดีได้ แต่มันเเค่ไม่เเสดงออกเท่านั้น

 

ผลจากอาเพศคนอีสาน ที่สนับสนุนขบวนการแดงล้มเจ้า ที่ไปเลือก ส.ว.ที่เป็นคนขโมยเพชร ธรรมชาติเลยวิบัติ เมื่อวันนี้ที่ จ.อุดรธานี เกิดอาเพศพายุมี โดยมีลักษณะพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรง สายฟ้าโกรธา แลบแปลบปราบจากท้องฟ้าลงสู่พื้นดิน ลมกระโชกอย่างแรง อากาศก็แปรปรวนร้อนแทบบ้า แต่กลับมีฝนอาเพศผิดฤดูตกลงมาอย่างหนัก พร้อมกับพายุหมุนบ้าคลั่งรุนแรง

 

 

ทำเต็นท์ของผู้ประกอบการร้านค้างาน "โอทอปถิ่นฟ้า ล้านนาตะวันออก" ที่จัดบริเวณสนามทุ่งศรีเมือง แทบทั้งหมดล้มพังทับสินค้า และผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดง จนพังย่อยยับในพริบตา เจ้าของร้านค้าน้ำตาตกเพราะเสียหายจนสิ้นแทบหมดตัว ขณะที่ เป็ดยางสูบลมสีเหลืองสันติภาพ แม่และลูกอีก 2 ตัว ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองประจักษ์ ก็ล้มเอียงพังเสียหายเกิดรอยรั่ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุอาเพศกับเป็ดเหลืองตัวนี้ เพิ่งเคยเกิดมาและลากเป็ดครูดขึ้นมาพังทลายรถมอเตอร์ไซต์ริมฝั่งยับเยินมาแล้ว

 

ส่วนการชุมนุมแก๊งค์อมเงินหัวคิว นปช.ที่อุตรดิตถ์ ก็ต้องย้ายสถานที่กระทันหันไปที่สนามกีฬาหมอนไม้ จากเดิมที่สนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก หน้าอนุสาวรีย์ของท่านฯ เพราะขืนจัดที่นั่นต้องตายจากอาถรรพ์กันระนาวแน่ แต่ก็เกิดอาเพศรับแก๊งค์แดงอัปรีย์จนได้ เมื่อเกิดพายุ และฝนกระโชกตกหนักรุนแรงในวงกว้าง พิโรธกระหน่ำทั้ง จ.อุตรดิตถ์ จนบ้านเรือนชาวบ้านพังยับเยิน..แก๊งค์แดงอัปรีย์แผ่นดินนี่ไปเหยียบที่ไหน อาเพศหนักที่นั่น ชาวบ้านเลยเจอความซวยไปเต็มๆ ส่วนคนเสื้อแดงที่รับเงินร้อนค่าจ้างไป จะไม่มีใครได้ต่ายดีแน่ๆ

 

มาดูตัวอย่างวงเวียนกรรม ยุติธรรมเสมอ ที่ชวนขนพองสยองเกล้า สำหรับคนเสื้อแดง คือ

 

1. จุมพล อดีตเปาบุ้นจิ้นรัฐธรรมนูญ สมัยที่เคยตัดสินให้ชายดูไบ หลุดคดีซุกหุ้น ป่วยหนัก นอนรอความตายด้วยโรคมะเร็งปอด เมียก็เป็นมะเร็งด้วย เงินบาปที่ได้มาจากค่าจ้าง ก็ถูกเผาผลาญไปจนหมดกับการรักษา..ล่าสุดวงเวียนกรรมได้สูบเอาชีวิตเขาไปเรียบเรียบร้อยแล้วโรงเรียนยมทูต

ประวัติเขาเป็น 1 ใน 8 เปาบุ้นจิ้นรัฐธรรมนูญเสียงข้างมาก ที่สร้างความโห่ฮา ระงม ที่ตัดสิน “แบบศาลา” ให้ชายดูไบไม่มีความผิด ในกรณีเอาหุ้นไปซุกแอบบไว้ที่คนใช้ คนสวน คนขับรถ หลายพันล้านบาท เพื่อเลี่ยงการตรวจสอบ จนทำให้ผล ชนะ ไปด้วยเสียงเฉียดฉิว 8 : 7 เสียง เขาได้รับสินบน และบอกว่าแม้ ป.ป.ช.จะตัดสินให้ชายดูไบผิด แต่บริษัทเผาไทยชนะการเลือกตั้ง จึงแสดงว่า ประชาชนลงมติกันแล้วว่าข้อหานี้ไม่ร้ายแรง ไม่ได้คดโกง เปาบุ้นจิ้นรัฐธรรมนูญ จะไปไล่เขา ไม่ใช่ประชาธิปไตย..คนนี้แหละเจ้าตำหรับแถ ที่เสื้อแดงเอามาอ้างจนถึงปัจจุบันละ..นี่แหละตัดสินแบบศาลา โดยไม่เที่ยงตรงตามกฎหมาย ประเทศชาติถึงฉิบหายวายวอดจนบัดนี้

 

เขายังได้รับการแต่ตั้งจากแก๊งค์คอมมิวนิสต์แดง ให้เป็นคณะทำงานกลั่นกรอง กรณีทูลเกล้าฯ ถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้กับ ชายดูไบอีกด้วย..คนในตระกูล ทนไม่ไหว เคยลงชื่อเป็นหางว่าวเรียกร้องให้เขาถอนตัวจากการพิจารณาคดียุบบริษัทเผาไทย และทุกคดีที่เกี่ยวข้องกับชายดูไบ เพราะที่ผ่านมาเขาเอนเอียงเข้าข้างตลอด จนเกิดความเสื่อมเสียกับวงศ์ตระกูลที่อดีตบรรพบุรุษเป็นถึงองคมนตรี และผู้สำเร็จราชการ..วันก่อนเขาตัดสินไม่เที่ยงตรง แบบศาลา แต่วันนี้เขาต้องใช้บริการศาลา..ในการวางร่างไร้วิญญาณเขาเสียเอง

 

2. นายพีรพันธ์ รมต.วิทย์ เกิดอาการโรคหัวใจกำเริบ วูบ เส้นเลือดหัวใจตีบ และเส้นเลือดในสมองตีบด้วย ญาติต้องหามส่งโรงพยาบาลเอกชนแถว นวมินทร์เป็นการด่วน อาการโคม่าหนักมาก (เป็นการขัดคำสั่งคากคกตู่ เพราะห้ามคนเสื้อแดงป่วยไปหาหมอเด็ดขาด เพราะหมอต่อต้านคนโกง) หมอต้องผ่าตัดด่วน อาการยังทรงและทรุด ไม่รู้สึกตัว

ปูเน่า หน้าซีดเผือด กรรมตามมาเร็วเกินคาด ได้สั่งให้ยกเลิกการประชุมพลังงานที่มีกำหนดการล่วงหน้า เพื่อเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลบอกว่า นายพีรพันธ์ มีอาการโคม่าไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ปูเน่าเหวอกลับไป..นี่มันไม่รู้หรือไง ว่าปูเน่าไปเหยียบที่ไหน พินาศวายป่วงที่นั่น ไปเยี่ยมคนเจ็บหนัก..เฮ้อ..พอปูเน่ามาเยี่ยมปุ๊บ พีรพันธ์ตายปั๊บเรียบร้อยแล้วเช้า 30 เม.ย.47 ไม่มีชีวิตอยู่รักษาประชาธิปไตยซะแล้ว !! อย่ามาโทษว่าอำมาตย์กลั่นแกล้ง หรือ เป็นผลพวงจากรัฐประหารอีก..ให้โทษตัวเองที่คนเตือนกันทั่วบ้านทั่วเมือง ยังดื้อไม่ฟัง

 

ประวัติเขายโสธร จบนิติศาสตร และ ป.เอกสาขากฎหมาย จากปารีส เคยเป็นอาจารย์คณะนิติศาสตร์ รามฯ และรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เคยเป็น ส.ส.สังกัด ปชป. , บริษัทพลังคอมมิวนิสต์ และบริษัทเผาไทย เป็นทีมกฎหมายแก๊งค์คอมมิวนิสต์แดง เป็นลูกน้องเป็ดเหลิม ที่เคยผลักดันร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ฉบับเป็ดเหลิม

เขาเคยตำหนิ ชาย 2 คน ที่รุมชกปาก วรเจตน์ กลุ่มนิติขี้ราด มหาลัยกฎหมายเก่าแก่ ที่ต้องการแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา112 ข้อหาหมิ่นเบื้องสูง โดยให้พวกนี้ด่าได้อย่างเสรี เพราะมันกินข้าวไม่ลง ถ้าไม่ได้หมิ่นเบื้องสูง และแก้กฎหมายมาตรานี้

 

 

3. รายล่าสุดหมาดๆ นายสมพร อายุ 51 ปี อดีตรองนายก อบต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อเดือนธันวาคม 2556 เขาไปร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงที่สนามรัชมังคลา กรุงเทพฯ ที่ตั้งอาชีวะ ยืนปราศรัยด่า หมิ่น ให้ร้ายเจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ท่ามกลาง รมต.บริษัทเผาไทย จำนวนมาก และคนเสื้อแดงปรบมือชอบใจ จนคากคกตู่ตบรางวัลเงินสดให้ที่ตั้งอาชีวะ หลายหมื่นบาท ปรากฏว่าหลังจากวันนั้น นายสมพร ก็เจอ “แดงอุ้มแดง” หายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย ขาดการติดต่อกับญาติไปแล้วนานกว่า 4 เดือน จนเมียต้องไปแจ้งความต่อ สภ.เกษไชโย อ่างทอง เพื่อร้องทุกข์และตามหาผัว..

 

โถ..นาน 4 เดือนแบบนี้ แก๊งค์อั้งยี่แดงมันอุ้มไปฆ่าแล้ว มันก็ทำแบบนี้กันประจำอยู่แล้ว แก๊งค์นี้มันจะมีพฤติกรรมอุ้มการ์ดด้วยกัน อุ้มคนจัดม๊อบมาไม่เข้าเป้า อุ้มเสื้อแดงที่กล้าหนีกลับบ้านก่อนเวลา กล้ามองหน้าการ์ด หรือเรื่องมาก พวกนี้มันก็จะอุ้มเสื้อแดงด้วยกันเองไปซ้อมบ้าง ไปยิงทิ้งเล่นบ้าง แล้วก็ถีบลงน้ำ หรือเอาไปยิงทิ้งในป่าเปลี่ยวไกลคน ก็จะหาซากไม่เจอ

คนเสื้อแดงที่ไปร่วมชุมนุม ก็รู้กันทุกคนแหละว่า “แดงฆ่าแดง” เพราะเป็นกฎของแก๊งค์นี้..เข้าได้ แต่ถ้าออกต้องตายว่างั้นเถอะ !! ก็คากคกตู่ มันประกาศไงว่าเสื้อแดงตายไม่ให้เผาวัด..เพราะมันโกรธพระ (แต่มันให้เอาไปทิ้งแม่น้ำแทน)..

 

ยังมีพวกที่สนับสนับสนุนแก๊งค์ขบวนการแดงล้มเจ้า อีกจำนวนมากมาย ที่ตัวเอง ลูก เมีย พ่อแม่ นอนรักษาตัวเป็นผักในโรงพยาบาล ด้วยโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง หัวใจตีบ หลอดเลือดสมองแตก ผลาญเงินบาปที่โกงมาให้หมด แล้วยมทูตกระชากวิญญาณออกจากร่างไป..เสื้อแดงไม่ต้องแย่งกันได้รับทั่วถึงทุกคน..ขึ้นกับใครเร่งกรรมมากกว่ากัน !!

 

ตอนอยู่เป็นคนเสื้อสีอื่นดีๆ มีความสุขกลับไม่ชอบ หาเรื่องไปร่วมกับแก๊งค์เสื้อแดงล้มเจ้าปุ๊บ ไม่เห็นตายดีสักคน..

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

https://www.facebook.com/topsecretthai

 

หุๆๆ…ช่วงนี้ ฟ้าฝน ดูแปลกๆพิกล  ยังไงไม่รู้

ถ้ามีใครบนเวทีไพร่ถูกฟ้าผ่า พายุพัดเวทีถล่มใส่ ฯลฯ

 

ยังไงแล้ว ก็ให้นึกไว้เลยน่ะครับว่า 'เป็นฝีมือ อำมาตย์"... ;) 


Edited by Suraphan07, 30 April 2014 - 12:06.


#2 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

Posted 30 April 2014 - 12:10

เพจนี้ก็ต้องค่อยๆอ่านนะครับ อย่าพึ่งโดดไปเต็มตัว มันมีจินตนาการเติมลงไปด้วย ข่าวลึกบ้าง ตื้นบ้าง

 

แต่ผมสนใจข้อ 3 นี่แหละ// หายไปไหน เจอรึยัง


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#3 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 30 April 2014 - 12:30

..... เสียง สาปแช่ง.....

 

๑. ตายตาย ไปให้หมด.....คนคด คิดอุบาทว์

...ก่อการ เป็นพาลชาติ.....พินาศ มรณัง

 

๒. ตายตาย ไปให้สิ้น........แผ่นดิน ดูมีหวัง

...ใครชั่ว คนชิงชัง.............ฝากฝัง ยังโลกันต์

 

๓. ตายตาย ไปรับผล........อกุศล ที่สร้างสรรค์

...ต่ำช้า สารพัน.................ถึงวัน ก็วอดวาย

 

๔. ตายตาย ไปนรก...........ไหม้หมก มานสลาย

...โทษทัณฑ์ อันตราย.......ฉิบหาย ขายวิญญาณ

 

๕. ตายตาย ไปรับบาป.......เสียงสาป ส่งสังขาร

...เสียเผ่า เสียพงศ์พาล......ทรมาน นิรันดร..ฯะ

 

.....พระฤๅษี..๓๐.๔.๕๗..(ก.๕)..


Edited by พระฤๅษี, 30 April 2014 - 12:31.


#4 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 30 April 2014 - 12:37

ไม่ค่อยเชื่อครับ

 

เหมือนนิยายนิตยสารบางกอกสมัยก่อนเลย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#5 usa

usa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,669 posts

Posted 30 April 2014 - 14:21

[quote name="ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่" post="1148189" timestamp="1398836253"]ไม่ค่อยเชื่อครับ
 
เหมือนนิยายนิตยสารบางกอกสมัยก่อนเลย[/quot

แรก ๆ ผมก็ติดตามอ่านบ่อย ๆ แต่หลัง ๆ นี่ ก็เรื่มคิดเหมือน คุณผึ้งน้อยฯ เหมือนกัน

#6 หลงฮู้เช็ง

หลงฮู้เช็ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 328 posts

Posted 30 April 2014 - 14:33

ผมชอบเพจนี้นะ  คือใช่ว่ามันแก่มโนและจิ้นเยอะไปบ้าง  จับแพะมาผสมกับแกะพอท้วมๆ

แต่มันก็เติมเต็มและทำหน้าที่ขจัดความหงุดหงิดที่เกิดจากการถูกยัดเยียดเสพสารลวง

และมอมเมาเปื้อนโซเชียลจากฝั่งแดงได้เยอะมาก มันอาจจะไม่ใช่ยาแรงที่รักษาโรคได้

อย่างถูกต้อง แต่ก็เปรียบเสมือนยาลมที่แก้อาการคลื่นเหียน สองแสนกว่าไลค์  ที่เทให้

ก็คงจะบอกอะไรเราได้บ้างพอสมควรในสังคมนี้



#7 Novice

Novice

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,353 posts

Posted 30 April 2014 - 15:23

ผมไม่ค่อยเชื่อครับ

 

แต่ผมชอบ  :)  :P  :D  :lol: 



#8 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

Posted 30 April 2014 - 16:04

เสธ. แกจงใจ ปจว. กับทุยแดง



#9 ตะขบ

ตะขบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 404 posts

Posted 30 April 2014 - 22:57

ติดหนึบตั้งแต่ก่อนเกิดป๊อบคอนอีกอะ อ่านแล้วสบายใจไม่งุงิ




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users