Jump to content


Photo
- - - - -

คลิปนายทหารยศพันเอก ที่โดนการ์ด ม็อบโจรกบฏ กปปส.(พันธมิตร)ยิงกระเจิงที่แจ้งวัฒนะ


  • Please log in to reply
78 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:16


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#2 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:19

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#3 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:19

:D อ้าวไม่ได้ลงไปเก็บกรวยหรอกหรอ...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#4 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:21

ใครคนพากษ์ล่ะ เสียงคุ้น ๆ ไอ้คนล้มเจ้าหรือเปล่า  :huh:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#5 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:25

พ.อ.น้องชาย ผกก.สน.โชคชัย ถูกยำเละหน้าแจ้งวัฒนะ ซ.7 blank.gif โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 25 เมษายน 2557 17:03 น.
 
 
 
    blank.gif TabOver.gif คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น 557000004783901.JPEG พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล น้องชาย พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย
blank.gif blank.gif ทหารยศ พ.อ.น้องชาย ผกก.สน.โชคชัย ถูกคนร้ายคาดว่าเป็นการ์ด กปปส.ยิงและรุมยำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับรถผ่านบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7 ซึ่งมีกรวยกั้นขวางถนนอยู่ ลงไปหยิบออกจนเกิดเรื่อง ด้านนาวาโทน้องชายรุดเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสี่แล้ว ชี้พี่ชายจดจำใบหน้าคนร้ายได้
       
       วันนี้ (25 เม.ย.) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีทหารถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บว่า ตนได้รับรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดลูกปืนเข้า ที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังถูกรุมทำร้ายอาการสาหัส โดยส่งตัวมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนว่าถูกการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายตามที่มีกระแสข่าวออกมาหรือไม่
       
       จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา คือ พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ถูกส่งเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. โดยถูกสะเก็ดลูกกระสุนปืนฝังที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง คาดว่าคนร้ายอาจยิงปืนลงพื้นทำให้เศษลูกกระสุนปืนแตกกระจายและฝังในข้อเท้า ดังกล่าว เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้ที่บริเวณใบหน้าของผู้บาดเจ็บก็มีรอยฟกช้ำคาดว่าน่าจะถูกทำร้าย ร่างกายด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้อาการโดยรวมถือว่าปลอดภัยแล้ว
       
       ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น.ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ท.ณัฐพล วัฒนกุล เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ก้องปพัฒน์ ขันเงินธัญวัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเเจ้งความดำเนินคดีต่อกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้ายร่างกายเเละควบคุมตัว พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ผู้เป็นพี่ชายเมื่อคืนที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายเเก่กาย, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เเละพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต
       
       จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการรับเรื่องไว้เเล้วจึงเดินทางไปสอบคำให้ การ พ.อ.วิทวัส เบื้องต้นที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ความว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. พ.อ.วิทวัสขับรถออกจากร้านอาหารย่านสุขุมวิทเพื่อเดินทางกลับแฟลตที่พักย่าน เมืองทองธานี ระหว่างที่ขับเข้ามาทางเเจ้งวัฒนะ ซอย 7 พบว่ามีกรวยตั้งกีดขวางอยู่ พ.อ.วิทวัสจึงเปิดประตูรถโดยตั้งใจจะลงมายกกรวยดังกล่าวออก แต่เมื่อเปิดประตูรถกลับมีเสียงผู้คนตะโกนเอะอะโวยวาย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด พ.อ.วิทวัสจึงรีบวิ่งไปหลบหลังต้นไม้ แต่กลับมีชายฉกรรจ์หลายคนนำตัว พ.อ.วิทวัสไปที่ลานจอดรถตึกเอของศูนย์ราชการฯ เเละรุมทำร้าย กระทั่งมีการค้นตัวเเละทราบว่า พ.อ.วิทวัสเป็นทหาร จึงรีบนำตัวส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ
       
       เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องดังกล่าวไว้เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในเบื้องต้น เเละรอให้ พ.อ.วิทวัสอาการดีขึ้นก่อน เนื่องจากทราบว่าสะเก็ดกระสุนฝังที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง แต่ข้างหนึ่งสามารถนำออกมาได้เเล้ว เหลืออีกข้างที่สะเก็ดฝังใกล้จุดสำคัญซึ่งต้องเตรียมผ่าตัดต่อไป จากนั้นจึงค่อยนัดมาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีต่อผู้กระทำความผิด ต่อไป
       
       ต่อมา น.ท.ณัฐพล วัฒนกุล น้องชาย พ.อ.วิทวัส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่พี่ชายกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่ย่านเมืองทอง ธานี โดยใช้เส้นทางถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า พบว่ามีกรวยยางวางอยู่บนพื้นถนนกีดขวางการจราจรบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ จึงลงจากรถเพื่อไปนำกรวยยางออก จากนั้นถูกกระสุนปืนระดมยิงเข้าใส่ โดยวิถีกระสุนมาจากทางฝั่งการ์ดของกลุ่ม กปปส.แจ้งวัฒนะ เมื่อพี่ชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บแล้วจากนั้นกลุ่มการ์ด กปปส.ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนยังไม่ขอให้ข้อมูล ต้องรอปรึกษากับพี่ชายก่อนว่าพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลหรือไม่
       
       จากนั้นผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย โดย พ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวว่า พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ผู้บาดเจ็บจากเหตุเมื่อคืนนั้นเป็นน้องชายแท้ๆ ของตนเอง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ แต่อยู่ระหว่างประสานย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตนได้สอบถามอาการน้องชายจากมารดาทราบว่าเบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว โดย พ.อ.วิทวัสน้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงก่อนถูกรุมทำร้าย จนกระทั่งกลุ่มการ์ดเข้าค้นรถยนต์เจอบัตรแสดงตนเป็นทหารจึงได้หยุดทำร้าย และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า พ.อ.วิทวัสสามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้ โดยหลังจากนี้ตนจะสอบถาม พ.อ.วิทวัสอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

http://www.manager.c...D=9570000046242


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#6 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:28

การ์ดกปปส.เหิม ยิงทืบพ.อ. แค่ยกกรวยออก
โดย ทีมข่าวหน้า1 26 เม.ย. 2557 08:20
  •  
  •  
  •  

EyWwB5WU57MYnKOuFTzpfUai0oGiGHbznwhmo7vL

พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รอง ผอ.กองวิเทศสัมพันธ์ ถูกกลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ใช้ปืนยิงใส่และรุมทำร้ายอาการสาหัสระหว่างลงจากรถไปยกกรวยขวางทางกลับบ้าน.

รุมยำน่วมซอยแจ้งวัฒนะ7เทือกชวนบินไทยเผด็จศึกเช็กวงจรปิดล่าฆ่า‘ไม้หนึ่ง’

“เฉลิม” ไม่สนใจ “เทือก” ใช้เท้าเหยียบแถลงการณ์ ศอ.รส. เย้ยเป็นอาการบ้าระห่ำ ไร้พรรคพวก ขนาดพวกเดียวกันยังทะเลาะ ชักฉุนการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะอาละวาดยิงคนไม่เลือกหน้า ขู่อาจตัดสินใจแรงๆใช้ยุทธวิธีดาวล้อมเดือนบุกจับแกนนำม็อบ “กำนันเทือก” นำขบวนเข้าการบินไทยกล่อมร่วมม็อบวันเผด็จศึก ม็อบกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านสุดทน เตรียมรวมตัว 5 หมื่น ทวงคืนกระทรวงมหาดไทย ด้านกลุ่มเที่ยงตรงจัดกิจกรรมจำลองลงประชามติชูนายกฯเลือกตั้ง ส่วนคดีสังหาร “ไม้หนึ่ง” ยังไม่คืบได้แต่พยานแวดล้อม พนักงานสอบสวนยังไม่ทิ้งทุกประเด็น รอสอบปากคำ “อาจารย์หวาน” สาวคนสนิท ขณะที่ พ.อ.ถูกยิงเผยแค่ขับรถกลับบ้านลงไปหยิบกรวยขวางทางโดนรุมยิง หัวหน้าการ์ดยอมรับเข้าใจผิด รุดขอโทษถึงโรงพยาบาล ส่วนเอ็ม 79 ตกที่เดลินิวส์ ศอ.รส.บอกใบ้สาเหตุมาจากเสนอภาพ-ข่าว ทำให้ กปปส.เสียหาย

สถานการณ์การเมืองนานวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มีการใช้อาวุธทั้งปืนและระเบิดก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเหยื่อความรุนแรงเป็นถึงนายทหารยศพันเอก สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย โดนการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ อ้างเข้าใจผิดรุมยิงและทำร้ายปางตาย

ตำรวจเร่งสางปมยิง “ไม้หนึ่ง”

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เวลา 13.00 น. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาร-พิทักษ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.อ.สง่า กรร-ภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.อรรถพร สุริยเลิศ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนร่วมกันประชุมคลี่คลายคดี และติดตามคนร้ายก่อเหตุยิงนายกมล ดวงผาสุก หรือ “ไม้หนึ่ง ก.กุนที” แกนนำกลุ่มปฏิญญาหน้าศาลและกวีเสื้อแดงเสียชีวิต เหตุเกิดตอนกลางวันแสกๆที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซอยลาดปลาเค้า 24 เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ก่อนเริ่มประชุม พล.ต.อ.เอก และ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม มอบเงินเยียวยาให้กับ น.ส.รุจิรา จารุพันธ์ อายุ 44 ปี ภรรยานายกมล หรือไม้หนึ่ง ก.กุนที จำนวน 100,000 บาท

คดีไม่คืบมีแต่พยานแวดล้อม

พล.ต.อ.เอกกล่าวภายหลังการประชุมนาน เกือบ 2 ชม.ว่า ได้รับรายงานจากฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวนคดีว่ามีการสอบปากคำพยานบุคคลในที่ เกิดเหตุไปทั้งหมด 12 ปาก ผู้ที่รู้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เข้ามาพบกับผู้ตาย ร่วมรับประทานอาหาร จนกระทั่งเกิดเหตุและพาผู้ตายไปส่งที่โรงพยาบาล ส่วนวัตถุพยานในที่เกิดเหตุทั้งปลอกกระสุนและหัวกระสุนที่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์วิถีกระสุนและแผนประทุษกรรมคนร้ายจะสอบสวนในส่วนนี้ ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะค้นหาภาพเบาะแสในการสืบ สวนหาตัวคนร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบยืนยันวัตถุพยานและภาพจากกล้องทีวี วงจรปิด เพื่อพิจารณาว่าสอดคล้องกับคำให้การพยานอย่างไร และคงจะต้องเสาะแสวงหาพยานบุคคลเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุที่อาจจะได้ยิงเสียง ปืน หรือเห็นเหตุการณ์ก่อนหลังที่พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบอยู่

ยังไม่ตัดสาเหตุทุกประเด็น

เมื่อถามว่า การที่ผู้ตายมีการเคลื่อนไหวในการยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรที่ออกมาต่อต้านการเคลื่อนไหวดังกล่าวด้วยหรือไม่ พล.ต.อ.เอก ตอบว่าหลักการทำงานสืบสวนเราไปตรวจที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถสรุปยืนยันได้ว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุหรือกลุ่มคนไหน หากสามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าใครเป็นคนร้าย คงจะชัดเจนว่ามีสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับเรื่องใด เมื่อถามอีกว่ากรณีที่ผู้ตายไปร้านที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นประจำจะเรียกคน ใกล้ชิดมาสอบเพิ่มเติมหรือไม่ พล.ต.อ.เอกตอบว่า พยานทุกปากที่เกี่ยวข้องหรือเป็นประเด็นที่เกี่ยวข้องกับนายกมล ไม่ว่าจะเป็นการรู้จักส่วนตัวหรือเคยร่วมงาน ยินดีที่จะสอบสวนทั้งหมด ส่วนการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับคนใกล้ชิดที่เดินทางไปด้วยกัน คงจะต้องพิจารณาว่ามีส่วนสนับสนุนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ผบช.น.เผยวงจรปิดเห็นมือปืนชัด

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทุกชุดที่คลี่คลายคดีรีบดำเนินการและนำมาชี้แจงที่ประชุมครั้ง ต่อไป ส่วนกลุ่มคนร้ายก่อเหตุเป็นคนในเครื่องแบบหรือไม่ จากลักษณะการยิงเป็นคนที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ขอเวลาตรวจสอบสักระยะ แต่กล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้ายชัดเจน และเป็นประโยชน์กับการสืบสวนค่อนข้างมาก ต้องขอเวลาสักระยะ โดยการที่ต้องจำลองเหตุการณ์ก็มีประโยชน์ เพราะว่าจะสามารถบอกเส้นทาง ระยะเวลาได้ คนร้ายขับรถติดตามและเฝ้าจุดมาจากไหน ยืนยันจะสามารถคลี่คลายคดีดังกล่าวได้อย่างแน่นอน ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการเมือง ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ น.ส.สุดา รังกุพันธ์ หรืออาจารย์หวาน อาจารย์คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แกนนำกลุ่มปฏิญญาหน้าศาลผู้ใกล้ชิดกับผู้ตายแต่ยังไม่สะดวกให้เบาะแส รวมถึงโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปกำลังติดตามว่าอยู่กับใคร เพราะอาจมีข้อมูลสำคัญในการติดต่อบุคคลอื่นที่สามารถนำมาใช้เป็นประโยชน์ คลี่คลายคดีได้

พุ่งเป้าสอบ “อจ.หวาน” สาวคนสนิท

ที่ สน.โชคชัย พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนเเละฝ่ายสอบสวนเเบ่งหน้าที่กันทำอย่างเต็มที่ โดยฝ่ายสอบสวนได้สอบปากคำพยานเเวดล้อมเเละพยานใกล้ชิด มีทั้งญาติพี่น้องเเละภรรยาของนายกมลพบว่า นายกมลเเละภรรยายังไม่ได้หย่าร้างกัน ก่อนวันเกิดเหตุนายกมลไม่ได้กลับบ้านมา 2-3 วันเเล้ว ทั้งนี้ พยานใกล้ชิดอีก 3 คนที่ไปนั่งรับประทานอาหารด้วยวันเกิดเหตุ 2 คนได้สอบปากคำเรียบร้อยเเล้ว เหลือเเต่ น.ส.สุดา รังกุพันธ์ หรืออาจารย์หวาน ที่ยังปฏิเสธมาให้ปากคำ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้และติดภารกิจงานศพ ถือว่าเป็นพยานปากสำคัญ เพราะนอกจากจะสนิทสนมกับนายกมลแล้ว ยังอยู่ในวันเกิดเหตุด้วย เชื่อว่าหากอาจารย์หวานมาให้ปากคำ น่าจะช่วยไขความกระจ่างให้กับคดีนี้ได้พอสมควร ด้าน พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก สว.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนจะเน้นลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นหลัก ขณะนี้ไล่ดูกล้องบริเวณที่เกิดเหตุและละเเวกใกล้เคียงกว่า 40 ตัวแล้ว ยืนยันว่าได้เบาะเเสเพิ่มขึ้นเเต่ยังไม่ขอเผยรายละเอียด

เข้าเก็บหลักฐานศาลปกครอง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 เม.ย. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผบก.พฐก. พ.ต.อ.กิตภัท เพ็งรุ่ง รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้ประสานกับนายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม เลขาธิการสำนักงานศาลปกครอง เพื่อเดินทางเข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณศาลปกครองสูงสุด ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังเกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิด M79 ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสวนหย่อมประตูหน้าศาลปกครองสูงสุด พบหลุมลึก แรงระเบิดทำให้ต้นไม้ล้มระเนนระนาด เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมใช้เวลากว่า 30 นาที พ.ต.อ.กำธรยืนยันว่าระเบิดที่ใช้ก่อเหตุเป็น M79 ระยะยิง 250 เมตรวิถีโค้งจากทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คาดว่าน่าจะยิงมาจากบริเวณถนนหน้า กสท.โทรคมนาคม (CAT) มุ่งเป้ายิงใส่บริเวณที่มีการชุมนุม แต่ด้วยแรงลมทำให้ระเบิดเปลี่ยนทิศ

คาดเป้ายิงใส่ม็อบแจ้งวัฒนะ

พล.ต.อ.เอกกล่าวว่า ผบ.ตร.ได้กำชับให้ตนเดินทางลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจากเหตุระเบิดจะทำให้ประชาชนได้รับอันตราย จากนี้ไปจะต้องให้ บกน.2 หามาตรการป้องกันการก่อเหตุอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีเหตุระเบิดในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ส่วนประเด็นที่จะทำให้คนร้ายมุ่งยิงระเบิดไปที่ศาลปกครองสูงสุดนั้น ไม่มี คาดว่าน่าจะเป็นการมุ่งประทุษร้ายกลุ่มผู้ชุมนุมมากกว่า แต่ด้วยแรงลมทำให้ระเบิดมีการเปลี่ยนทิศ เบื้องต้นยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุที่ นสพ.เดลินิวส์หรือไม่ ทั้งนี้ จะต้องดูสะเก็ดระเบิด วัตถุพยาน กล้องวงจรปิดเพื่อยืนยัน

รุดสอบที่เกิดเหตุบึมเดลินิวส์

ต่อมา พล.ต.อ.เอกพร้อมกำลังเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ซึ่งถูกคนร้ายยิง M79 ตกบริเวณใกล้อาคาร 9 ชั้น เมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย. ผ่านมา โดย พล.ต.อ.เอกได้พูดคุยกับ ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บก.บห.บริษัทสี่พระยาการพิมพ์ เพื่อหารือถึงมาตรการป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ พล.ต.อ.เอกกล่าวว่า กรณีระเบิดไม่ควรเกิดขึ้นกับ นสพ.เดลินิวส์ เพราะถือเป็นการคุกคามสื่อ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะป้องกันระงับยับยั้งโดยการตั้งจุดตรวจความมั่นคงตามจุดต่างๆ และจะปรับปรุงเพิ่มกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมมากขึ้น เหตุในลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ นสพ.เดลินิวส์

พ.ต.ต.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุคาดว่าการยิงน่าจะยิงมาจากแนวราบ บริเวณด้านหน้า ลูกระเบิดตกลงในมุม 40 องศา ระยะการยิงประมาณ 150-200 เมตร ในวิถีโค้ง ซึ่งเป็นระยะที่ค่อนข้างแม่นยำ

“อดุลย์” สั่งคุมเข้มบ้านวีไอพี

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.หญิง วิชญ์ชยากร ณิชาบวร รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากกรณีคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่อาคารสำนักงาน น.ส.พ.เดลินิวส์ และที่ศาลปกครอง พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุรนิตย์ พรหมบุตร ผบก.น.2 และเจ้าหน้าที่ สพฐ.

ตร.รวมทั้งเจ้าหน้าที่ชุด EOD เร่งรัดติดตามสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปยังผู้กระทำผิดโดยเร่ง ด่วน และยังได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร.เป็นผู้ควบคุมกำกับดูแล การปฏิบัติงาน นอกจากนี้ยังกำชับให้เฝ้าระวังดูแลรักษาความปลอดภัยต่อสถานที่พักอาศัยของ บุคคลสำคัญ รวมถึงป้องกันเหตุแทรกซ้อนในพื้นที่ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่การชุมนุมปฏิบัติต่อกลุ่มผู้ ชุมนุมทั้งสองฝ่าย โดยยึดหลักกฎหมายอย่างเท่าเทียมกัน

ตำรวจรุดสอบพันเอกถูกการ์ดยิง

อีกคดี เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.ท. ก้องปพัฒน์ ขันเงินธัญวัฒน์ พงส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยนาวาโทณัฐพล วัฒนกุล น้องชาย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รอง ผอ.กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย (กวส.สวส.ขว.) ที่ถูกกลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ใช้อาวุธปืนยิงใส่และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย. เดินทางไปสอบคำ พ.อ.วิทวัส ที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ โดย ร.ต.ท.ก้องปพัฒน์กล่าวว่า พ.อ.วิทวัสให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ขับรถออกจากร้านอาหารย่านสุขุมวิทเดินทางกลับเเฟลตที่พักย่านเมืองทองธานี ระหว่างขับรถยนต์เข้าถนนแจ้งวัฒนะซอย 7 พบว่ามีกรวยตั้งกีดขวางทางอยู่ จึงเปิดประตูรถลงไปยกกรวยออก แต่มีเสียงผู้คนตะโกนเอะอะโวยวาย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบวิ่งไปหลบหลังต้นไม้ แต่กลับมีชายฉกรรจ์หลายคนนำตัวไปที่ลานจอดรถตึกเอของศูนย์ราชการ และรุมทำร้าย กระทั่งมีการค้นตัวและทราบว่า พ.อ.วิทวัสเป็นทหาร จึงรีบนำตัวส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ เบื้องต้นตำรวจสอบสวนถึงลักษณะรูปพรรณกลุ่มคนร้ายไว้แล้ว ด้าน พล.ต.นพ.เหรียญ–ทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ เปิดเผยว่า พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ถูกส่งเข้ามารักษาที่ รพ.เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ถูกสะเก็ดลูกกระสุนปืนฝังที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง คาดว่าคนร้ายอาจยิงปืนลงพื้นทำให้เศษลูกกระสุนปืนแตกกระจาย และฝังในข้อ และบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำ

เผยเป็นน้องชาย ผกก.สน.โชคชัย

พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เผยว่า พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ผู้บาดเจ็บเป็นน้องชายแท้ๆ ของตน และจะให้ย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ได้สอบถามอาการน้องชายจากมารดาทราบว่า เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว โดย พ.อ.วิทวัส น้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่า ตนเป็นทหารอย่ายิง แต่ถูกยิงมาอย่างต่อเนื่องก่อนถูกรุมทำร้าย จนกระทั่งกลุ่มการ์ดเข้าค้นรถยนต์เจอบัตรแสดงตนเป็นทหารจึงหยุดทำร้าย และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า พ.อ.วิทวัสสามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้ หลังจากนี้ตนจะสอบถาม พ.อ.วิทวัสอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

หัวหน้าการ์ดขอโทษอ้างเข้าใจผิด

วันเดียวกัน พล.ท.สีหนาท วงศาโรจน์ เจ้ากรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการของ พ.อ.วิทวัส ที่โรงพยาบาลมงกุฏ–วัฒนะ โดยมีหัวหน้าการ์ด กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะเดินทางมาพูดคุย เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า เป็นความเข้าใจผิดของการ์ดที่รักษาความปลอดภัยในบริเวณนั้น เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นกลุ่มที่มักจะมาก่อกวน และก่อเหตุยิงกลุ่มผู้ชุมนุม อย่างไร ก็ตาม ทางหน่วยต้นสังกัดได้ให้สิทธิ พ.อ.วิทวัส ตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ทำร้ายร่างกายหรือไม่

จัดระเบียบทหารเดินผ่านที่ชุมนุม

ที่กองบัญชาการกองทัพไทย พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.ทหารสูงสุด ได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งวางมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ใกล้เคียงกองบัญชาการกองทัพ ไทย และกำลังพลที่ต้องเดินทางผ่านในเส้นทางใกล้เคียงกับพื้นที่การชุมนุมเวที กปปส. แจ้งวัฒนะ โดย พล.อ.ธนะศักดิ์ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่รับผิดชอบไปประสานกับทาง กปปส. เพื่อรับแจ้งข่าวสาร และเวลาในการตั้งด่าน ปิดเส้นทางในการเฝ้าระวังผู้ก่อเหตุรุนแรงกับกลุ่มผู้ชุมนุม รวมทั้งการวางกำลังของการ์ดที่ทำหน้าที่โดยรอบบริเวณ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับหน่วยนำไปแจ้งกับกำลังพลไม่ให้ผ่านเข้าไปในบริเวณดัง กล่าว เพื่อลดการกระทบกระทั่ง และความเข้าใจผิดที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

“เฉลิม” เมิน “เทือก” เหยียบแถลงการณ์

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 เม.ย.ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.เอาเท้าเหยียบแถลงการณ์ของ ศอ.รส.ฉบับที่ 2 ว่า นายสุเทพเป็นผู้ต้องหาและกำลังจะถูกฟ้องจึงไม่มีวิธีการอื่น ต้องประพฤติปฏิบัติอย่างนี้สุดท้ายมีการจับกุมนายสุเทพต้องไปต่อสู้คดี ส่วนตนถ้ายกเลิก ศอ.รส.กลับไปอยู่บ้านไม่มีอะไรเดือดร้อน เพราะไม่ได้ทำนอกกรอบกฎหมาย นายสุเทพวันนี้บ้าระห่ำขาดแนวร่วมและพรรคพวก พวกเดียวกันยังทะเลาะ แนวคิดของคณะรัฐบุคคลกับแนวทางรัฏฐาธิปัตย์ของนายสุเทพยังขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม ขอกราบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) งามๆกรุณารีบจัดการเลือกตั้งเพื่อถอดสลักแก้ปัญหาบ้านเมือง พรรคใดไม่ลงเลือกตั้งเป็นสิทธิ เพราะจัดการเลือกตั้งแล้วเป็นประชาธิปไตยบ้านเมืองจะไปได้ เข้าสู่ประชาคมอาเซียนอย่างสง่างาม ฟันธง วันนี้ใครยืนอยู่กับระบอบประชาธิปไตยชนะ คนฝักใฝ่นอกระบบแพ้และติดคุก

ขู่ใช้แผนดาวล้อมเดือนจับแกนนำ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กล่าวถึงกรณียิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และศาลปกครองสูงสุดว่า สังเกตหรือไม่เมื่อวันที่ 24 เม.ย.นสพ.เดลินิวส์เป็นฉบับเดียวที่เอารูปตำรวจตอนถูกควบคุมตัว และมัดมือที่เวทีกปปส. แจ้งวัฒนะลงหน้า 1 คนที่ได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คือเวที กปปส.แจ้งวัฒนะ ตนไม่พูดว่าใครทำ แต่ให้ช่วยคิด และถามว่าใครยิงพ.อ.วิทวัส วัฒนกุล แค่ขับรถผ่าน เดี๋ยวจะถามกองทัพว่าจะให้ ศอ.รส.คิดอย่างไร หากปล่อยไว้อย่างนี้จะมีตำรวจและทหารไว้ทำไม และตนอาจตัดสินใจแรงๆเร็วๆนี้ ถ้าออกมาอาละวาดทำให้สุจริตชนเดือดร้อนอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จะเข้าจับกุมผู้ที่มีหมายจับทุกคน แต่ไม่สลายม็อบ โดยจะหาวิธีการเตือนเป็นระยะๆ ตอนนี้กำลังรอหมายจับที่จะออกมาเร็วๆนี้ โดยกำลังพิจารณาเตรียมจับแกนนำใช้ยุทธวิธีดาวล้อมเดือน ซึ่งจะใช้หน่วยรบพิเศษของตำรวจที่มีอยู่ แต่ห่วงกองกำลังที่อยู่รอบกายนายสุเทพเหมือนกัน แต่สุดท้ายตำรวจและทหารไม่แพ้หรอกจะใช้ตำรวจอย่างเดียวแล้วให้ทหารยืนดู

“ปึ้ง”หวั่นรุนแรงวอนทหารอย่าเฉย

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่างประเทศ ประธานที่ปรึกษาศอ.รส. กล่าวว่า วันจันทร์ที่ 28 เม.ย.นี้จะเสนอ ครม.ต่ออายุการประกาศใช้ พ.ร.บ.รักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรออกไปอีก 30 หรือ 60 วันและต้องกำชับทหาร ตำรวจ ให้ดูแลสถานการณ์ให้เข้มงวดมากขึ้น โดยเฉพาะขบวนการติดอาวุธกวาดบ้านกวาดขยะ ที่ผ่านมา ศอ.รส.ปล่อยและใช้ความอดทนอดกลั้นมาตลอด ศอ.รส.ติดตามมา 6 เดือนเต็มรู้เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่เลวร้ายที่สุดคือเกรงจะเกิดความรุนแรง โดยเฉพาะทหารต้องจัดกำลังเพิ่มขึ้นอีกมากจะปล่อยปละละเลยอยู่เฉยๆไม่ได้ เดือนพ.ค.ฝ่ายความมั่นคงต้องดูแลเข้มเพราะในประวัติ-ศาสตร์เป็นเดือนที่ร้อน ชุมนุมประท้วง 6 เดือนบ่อนทำลายความมั่นคงและเศรษฐกิจของประเทศอย่างร้ายแรงประเมินค่าไม่ได้ ปล่อยทิ้งไว้อีก 3-4 เดือนประเทศชาติล่มสลายแน่นอน

ศอ.รส.ห่วงแจ้งวัฒนะอันตราย

เมื่อเวลา 13.00 น. เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) น.ส.สิริมา สุนาวิน คณะทำงานศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) แถลงว่า ศอ.รส.มีความกังวลต่อเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้อาวุธปืนยิงประชาชน ดังเช่น เหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่วัยรุ่น 2 คน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บใกล้เวทีชุมนุมของกลุ่ม กปปส. แจ้งวัฒนะ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว และเมื่อเช้ามืดของวันที่ 23 เม.ย. ยิงอาวุธปืนใส่ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบังเกอร์ของกลุ่มผู้ชุมนุมของ กลุ่ม กปปส.แจ้งวัฒนะ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 5 ราย รวมทั้งยิงและทำร้าย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล เมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย.ผ่านมา แสดงให้เห็นว่ากลุ่ม กปปส.มีการใช้ความรุนแรงกับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น ประชาชนทั่วไปหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐ และสะสมอาวุธปืนจึงไม่ใช่การชุมนุมอย่างสงบและปราศจากอาวุธ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปรับเปลี่ยนเส้นทางการจราจรบริเวณการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่ถนนแจ้งวัฒนะแล้ว

ชี้ปมถล่มเดลินิวส์แพร่ข่าวยิงปะทะ

น.ส.สิริมากล่าวว่า ส่วนกรณียิงนายกมล ดวงผาสุก หรือไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีเสื้อแดง เสียชีวิตนั้น ศอ.รส.ขอประณามผู้ที่ก่อเหตุรุนแรงครั้งนี้ และ มีความกังวลอย่างยิ่งว่า เหตุลอบยิงนายกมลอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ความขัดแย้งระหว่างกลุ่มต่างๆ ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น จึงขอเรียกร้องให้แกนนำอย่าได้ปลุกระดมมวลชนให้เกิดความรู้สึกต่อต้านหรือ เกลียดชังอีกฝ่าย และขอให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวสารต่างๆ ส่วนเหตุการณ์ยิงเอ็ม 79 ใส่อาคารสำนักงาน นสพ.เดลินิวส์ขอตั้งข้อสังเกตว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก นสพ.เดลินิวส์ฉบับ วันที่ 23 เม.ย. 57 ได้เสนอภาพข่าวการยิงปะทะกันบริเวณถนนแจ้งวัฒนะเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็น นสพ.เพียงฉบับเดียวที่นำเสนอภาพดังกล่าว

ประณามยิงเอ็ม 79 คุกคามสื่อ

วันเดียวกัน สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย และสภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ ได้ออกแถลงการณ์ประณามการใช้ความรุนแรงคุกคามสื่อมวลชน กรณีคนร้ายยิงลูกระเบิดชนิดเอ็ม 79 ใส่สำนักงาน นสพ.เดลินิวส์ ระบุว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจใช้ความรุนแรงมุ่งข่มขู่ และการคุกคามสิทธิเสรีภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรสื่อมวลชนอย่างร้าย แรง และถือว่าไม่ได้เป็นการคุกคามเฉพาะหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เท่านั้น แต่เป็นการคุกคามความปลอดภัยของสังคมไทย และเป็นการคุกคามความปลอดภัยชีวิตของประชาชน ขอให้ผู้ที่ก่อเหตุ และผู้ที่เกี่ยวข้องต้องเคารพสิทธิเสรีภาพ เข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่สื่อมวลชนที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อนำความจริงมาสู่ สังคม พร้อมทั้งขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหยุดใช้ความรุนแรงในทุกกรณี ขอเรียกร้องต่อ ผอ.ศอ.รส.-ผบ.ตร. รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายโดย เร็ว และขอเป็นกำลังใจให้กองบรรณาธิการ

นสพ.เดลินิวส์ และสื่อมวลชนทุกแขนงให้ทำหน้าที่ยึดมั่นในกรอบจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพอย่าง เข้มแข็ง นำเสนอข่าวสารด้วยข้อมูล ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง รอบด้าน ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

“ณัฐวุฒิ” งงพันเอกถูกยิงบิ๊กๆเงียบ

ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.กล่าวว่า กรณีที่ พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ถูกยิงและถูกรุมทำร้าย บริเวณการชุมนุมของ กปปส.แจ้งวัฒนะ เพียงแค่ขับรถผ่านแล้วลงจากรถเพื่อหยิบกรวยออกจากถนน ขอฟันธงว่าผู้ก่อเหตุคือการ์ด กปปส.ของพุทธอิสระ จึงอยากทราบท่าทีของแม่ทัพนายกองว่าจะปล่อยให้ลูกน้องถูกทำร้ายหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ทหารชั้นประทวนเคยถูกยิง ประชาชนขับรถมาเคยถูกยิง แต่ผู้ใหญ่ในกองทัพไม่เคยว่าอะไร ชัดยิ่งกว่าชัดว่าแนวปฏิบัติ ปกติเรื่องนี้แบบนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ นายทหารพันเอกถูกยิงถูกซ้อมกลางเมืองหลวงไม่มีท่าทีใดๆฝากถึง พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ แกนนำกลุ่มองค์กรกำจัดขยะแผ่นดินว่า ก่อนเก็บขยะแผ่นดินแน่จริงเก็บกรวยที่กลุ่มพุทธอิสระวางขวางถนนออกเสียบ้าง

กำนัน ผญบ.กดดันม็อบเปิด มท.

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 เม.ย.ที่วังสราญรมย์ ตรงข้ามกระทรวงมหาดไทย ถนนอัษฎางค์ กลุ่มตัวแทนสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทยรวมตัวกัน เพื่อร่วมแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการขอคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทย จากกลุ่มสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ที่ยึดกระทรวงมหาดไทยเป็นเวลาประมาณ 5 เดือน นายธนาศักดิ์ จิรโอฬารนนท์ ประธานที่ปรึกษาสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย ได้อ่านคำแถลงการณ์ของสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอคืนพื้นที่กระทรวง มหาดไทยว่า กปปส.ยึดกระทรวงมหาดไทยส่งผลกระทบต่อการบริหารประเทศและการบริการประชาชน ดังนั้นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จึงรวมพลัง ขอกระทรวงมหาดไทยคืนจากกลุ่ม กปปส.เพื่อให้ข้าราชการได้ทำหน้าที่แก้ปัญหาความเดือดร้อนต่อไป โดยในวันที่ 28 เม.ย.นี้ จะนำกำนันผู้ใหญ่บ้านจากทั่วประเทศ 50,000 คนมาปักหลักชุมนุม จนกว่าจะเปิดให้บริการประชาชนได้ ยืนยันว่าจะชุมนุมอย่างสงบ ไม่กีดขวางทางจราจรไม่ให้เดือดร้อนประชาชน และจะไม่ให้ปะทะกับกลุ่มที่อยู่ในกระทรวงมหาดไทย

กลุ่มเที่ยงตรงชูนายกฯเลือกตั้ง

วันเดียวกัน ที่สวนเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท กลุ่มเที่ยงตรง ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนประชาชนที่ผ่านไปมาร่วมแสดงเจตนารมณ์ทางการเมือง ด้วยการลงประชามติ (จำลอง) เลือกนายกรัฐมนตรี โดยนำคูหาเลือกตั้ง จำลองแบบการเลือกตั้งทุกอย่าง หากประชาชนต้องการนายกฯมาจากคนกลาง ให้กากบาทลงในหมายเลข 1 และหากประชาชนต้องการนายกฯที่มาจากการเลือกตั้งให้กากบาทหมายเลข 2 ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก นางพัชนี ธนาพรสิน ผู้ประสานงานกลุ่มเที่ยงตรง กล่าวว่า เนื่องจากความขัดแย้งทางการเมือง ทำให้ประเทศชาติเกิดวิกฤติทุกด้าน มีความพยายามจากอำนาจทั้งในและนอกระบบในการสร้างเงื่อนไขให้ประเทศเกิด สุญญากาศ เพื่อเข้ามาแทรกแซงโดยการนำเสนอนายกฯคนกลาง อ้างว่าจะทำให้ประเทศหลุดพ้นจากความขัดแย้ง ทางกลุ่มจึงได้จัดทำประชามติโดยจำลองแบบการเลือกตั้ง โดยให้ประชาชนลงความเห็นดังกล่าวขึ้น เพื่อสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนว่า พวกเราต้องการนายกฯมาจากการเลือกตั้งไปสู่ กกต.โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ จ.นนทบุรี และจะจัดไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ

“เทือก” เดินสายอ้อนแอร์บินไทย

ด้านการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เมื่อเวลา 10.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.พร้อมแกนนำ ได้นำผู้ชุมนุมเดินทางโดยรถยนต์ออกจากสวนลุมพินีไปยังสำนักงานใหญ่ บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ถนนวิภาวดีรังสิต เชิญชวนพนักงานให้ออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้ายกับ กปปส. ซึ่งตลอดเส้นทางการ์ดรักษาความปลอดภัยเข้มงวด โดยเฉพาะบนทางด่วนโทลล์เวย์หน้าบริษัทการบินไทย การ์ดขึ้นไปรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เมื่อขบวนมาถึงพนักงานที่ยืนต้อนรับจำนวนมากตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าจนถึง หน้าอาคาร 1 ทั้งเป่านกหวีด โบกธงชาติต้อนรับ พร้อมตะโกนให้กำลังใจ ทำให้บรรยากาศคึกคักมาก โดยมีการนำธนบัตรชนิดต่างๆเย็บติดยาวเป็นหางว่าว ขณะเดียวกันมีการเตรียมอาหาร เช่น ขนมจีนและข้าวแกงเขียวหวาน พร้อมกับขนมหวาน บริการผู้ชุมนุมโดยติดป้ายที่มีข้อความที่ซุ้มอาหารว่า “ดงผู้ดี”, “กำจัดระบอบทักษิณ ออกจากไทย”, “ไล่อำพน ออกจากการบินไทย”

ดีดี-ผู้บริหารพร้อมใจต้อนรับ

จากนั้นนายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร และนายดำรงค์ ไวยคนี ประธานสหภาพแรงงานและพนักงานบริษัทการบินไทย ให้การต้อนรับนายสุเทพพร้อมแกนนำ กปปส. โดยมีการมอบเสื้อแจ็กเกตสีดำ มีตราการบินไทย พร้อมผ้าพันคอการบินไทยสีม่วงให้นายสุเทพ รวมทั้งแกนนำ กปปส.ก่อนที่ผู้บริหารการบินไทยจะนำนายสุเทพและแกนนำ กปปส. ไปสักการะศาลท้าวมหาพรหม ด้านหน้าประตูทางเข้า และเดินมายังห้องโถงอาคาร 1 ซึ่งมีการจัดโต๊ะไว้ให้นายสุเทพได้พูดคุยกับผู้บริหาร บริษัทการบินไทย ซึ่งระหว่างทางเดินมีพนักงานยืนต้อนรับพร้อมมอบดอกกุหลาบ บริจาคเงินให้นายสุเทพ และขอถ่ายรูปจำนวนมาก

กล่อมผนึกกำลังล้มระบอบ “ทักษิณ”

ต่อมาเวลา 12.15 น. นายสุเทพชี้แจงกับผู้บริหารบริษัทการบินไทยว่า มาเพื่อเชิญให้พนักงานการบินไทยไปร่วมกันต่อสู้เพื่อชาติเพื่อแผ่นดินในการ นัดหมายครั้งสำคัญวันเผด็จศึก เพื่อให้ไปผนึกกำลังร่วมกันขจัดระบอบทักษิณให้พ้นจากการยึดครองอำนาจเหนือ ประเทศไทยให้ประเทศของเราปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยสมบูรณ์อันมีพระมหา กษัตริย์เป็นประมุข โดยวันเวลาจะแถลงให้ทราบวันที่ 30 เม.ย.นี้ ออกมาครั้งนี้ให้เห็นดำเห็นแดง ถ้าประชาชนชนะหมายความว่าเราจะสามารถปฏิรูปประเทศไทยด้วยมือของประชาชนเอง เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และระบอบทักษิณไม่สามารถมีอำนาจอยู่เหนือชีวิตคนไทยได้อีกต่อไป และรู้สึกเสียใจที่ผลประกอบการของการบินไทยลดลงเรื่อยๆถ้าฝ่ายการเมืองไม่ แทรกแซงการบินไทยน่าจะไปได้ดี มากกว่านี้ จากนั้นนายสุเทพได้รับประทานอาหารร่วมกับผู้บริหาร บริษัท การบินไทย ก่อนขึ้นปราศรัย และนำผู้ชุมนุมเดินทางกลับสวนลุมพินี

จัดงานฉลอง 180 วัน

ที่เวที กปปส. สวนลุมพินี นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. กล่าวว่า วันที่ 28 เม.ย.ที่จะถึงนี้จะครบรอบการชุมนุม 180 วัน ดังนั้นในวันที่ 27 เม.ย.นี้ เราจะจัดงานภายใต้ชื่อ “180 วัน 180 องศาประเทศไทย” โดยในช่วงเช้านายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะเดินเชิญชวนประชาชนให้ออกร่วมการชุมนุมครั้งสุดท้าย ส่วนในภาคบ่ายนายสุเทพจะมาเปิดนิทรรศการในสวนลุมพินี ขณะที่บนเวทีก็จะมีกิจกรรมพิเศษโดยเริ่มในเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป จะมีแกนนำคนสำคัญขึ้นเวทีเพื่อแสดงพลังเหมือนตอนเวทีที่ถนนราชดำเนิน

กปปส.สงขลามอบตัวขวาง ลต.

ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีแกนนำ กปปส.สงขลา 7 คน ที่ถูกออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาขวางการเลือกตั้ง ส.ส.ประกอบด้วย นายพงศภัค วุฒิปุญญะ หรือโต อายุ 32 ปี นายธัญญะ จันทรัตน์ อายุ 38 ปี นายชัชพล สุวรรณสนิท อายุ 24 ปี นายสุรเชษ บิลสัน อายุ 27 ปี นายกาจบัณฑิต รามมาก อายุ 50 ปี นายสมโชค ดีลีน อายุ 54 ปี และนายเกรียงศักดิ์ หลิวจันทร์พัฒนา อายุ 57 ปี โดยมีกลุ่ม กปปส.สงขลานำดอกไม้มาให้กำลังใจท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ พ.ต.อ.สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร พงส.ผทค.หน.งานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า แกนนำทั้ง 7 คนมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ได้แจ้งไว้ และการออกหมายเรียกครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง หลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้วได้ปล่อยตัวไป

ปลัดไอซีทีรับเรื่องขจัดเว็บหมิ่น

วันเดียวกัน นายสุรชัย ศรีสารคาม ปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) พร้อมคณะเดินทางเข้าพบกับหลวงปู่พุทธอิสระ แกนนำ กปปส.เวทีศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีเว็บไซต์หมิ่นประมาท ภายหลังหลวงปู่พุทธอิสระนำมวลชนไปยื่นหนังสือ เมื่อวันที่ 24 เม.ย.57 ที่ผ่านมาแล้ว แต่นายสุรชัย ศรีสารคาม ติดภารกิจเพิ่งเดินทางเข้ามารับเรื่อง โดยพุทธอิสระกล่าวว่า ขณะนี้มีการเผยแพร่ข้อความ รูปภาพหมิ่นเบื้องสูงในเว็บไซต์ต่างๆจำนวนมาก เข้าข่ายกระทำผิดมาตรา 112 อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกรณีของ น.ส.ฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือ โรส ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นเบื้องสูง นายสุรชัยกล่าวว่า ที่ผ่านมาพยายามจัดการกับเว็บไซต์ในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม แต่ยอมรับว่าการปิดกั้นข้อความและภาพทางโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นเรื่องยาก เพราะมีทั้งเว็บไซต์ ยูทูบ และเฟซบุ๊ก

เตือนสื่อไม่เชียร์ รบ.ระวังเอ็ม 79

ต่อมาเวลา 20.30 น. ที่เวที กปปส. สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยว่า เรื่องวันชุมนุมใหญ่เมื่อไหร่นั้นขอให้พี่น้องอดใจ ต้องมีระยะเวลาให้ประชาชนไตร่ตรองตรวจสอบข้อมูลและชั่งน้ำหนักเพื่อตัดสินใจ ดังนั้น จึงจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาออกรณรงค์พูดจาปราศรัยอย่างวงกว้าง เมื่อมั่นใจว่าประชาชนรู้และเข้าใจสภาพปัญหาบ้านเมืองรู้จักระบอบทักษิณแล้ว เชื่อว่าประชาชนจะตัดสินใจได้ ส่วนการเลื่อนเวลาชุมนุมใหญ่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินคดีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพราะเราตัดสินแล้วว่าเรื่องทุจริตจำนำ ข้าว น.ส.ยิ่งลักษณ์และ ครม.สมคบคิดทำผิด และกลั่นแกล้งข้าราชการโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี ตอนนี้รัฐบาลอาจจะคุกคามสื่อมวลชนได้ที่นำเอ็ม 79 ยิงเดลินิวส์ชัดเจนว่าตั้งใจคุกคามสื่อ ให้สื่ออื่นระวังหากไม่เชียร์รัฐบาลก็จะโดนแบบเดียวกัน

โต้ “เฉลิม” สร้างเรื่องป้ายสี “พุทธอิสระ”

นายสุเทพกล่าวต่อว่า กรณียิงศาลปกครอง รัฐบาลบิดเบือนว่าเป็นมือที่ 3 อยากบอกว่า มือที่ 3 ไม่มี มีแต่เฉพาะมือตนและมือรัฐบาล ฝ่ายมวลมหาประชาชนไม่ทำเรื่องดังกล่าวแน่นอน อย่างไรก็ตามในที่ประชุม ศอ.รส.สร้างเรื่องว่าเป็นฝีมือของหลวงปู่ พุทธอิสระ จึงขอเตือน ร.ต.อ.เฉลิม หากหลวงปู่บริกรรมคาถาเมื่อไหร่ ร.ต.อ.เฉลิมเจ๊งแน่นอน อย่างไร ก็ตาม วันที่ 26 เม.ย. เราจะออกเดินเชิญชวนประชาชนโดยขึ้นรถจากสวนลุมพินี เวลา 09.30 น. และจะเริ่มเดินที่สะพานอรุณอัมรินทร์ ผ่านพรานนก ถนนอิสรภาพ สี่แยกบ้านแขก วงเวียนใหญ่ และนั่งรถกลับสวนลุมพินีรวม 9 กิโลเมตร

 

http://www.thairath..../content/418913


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#7 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:31

 

คราวหน้าถ้าจะโพสอะไร หาข้อมูลมาอ้างอิงบ้าง แล้วหัวเรื่องในคลิป กับ หัวข้อกระทู้เหมือนกันไหม แล้วคำว่า กปปส(พันธมิตร) คืออะไร

 

กปปส เกี่ยวอะไรกับพันธมิตร

 

-_-


Edited by กีรเต้, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:34.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#8 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:41.


#9 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:42

เกี่ยวสิครับ กปปส ก็คือ พวกพันธมิตรเดิม แค่เปลี่ยนชื่อ แปลงร่าง

 

มันคือพวกสาวกโกเต๊ก ที่เคยปิดสนามบิน ยึดทำเนียบ

 

สร้างความพินาศเสียหายให้กับประเทศไทยป่นปื้ มาจนถึงวันนี้ :angry: 


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#10 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:43

 

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ

 

 

เห็นนั่งจ้องอยู่นานแล้ว โพสได้แค่นี้หรือ

-_- 

ภาษาไทยน่ะเขียนให้ถูกด้วย

อันธพาล ไม่ใช่อันฑพาล

ม็อบ ไม่ใช่ มอบ


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#11 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:45

เกี่ยวสิครับ กปปส ก็คือ พวกพันธมิตรเดิม แค่เปลี่ยนชื่อ แปลงร่าง

 

มันคือพวกสาวกโกเต๊ก ที่เคยปิดสนามบิน ยึดทำเนียบ

 

สร้างความพินาศเสียหายให้กับประเทศไทยป่นปื้ มาจนถึงวันนี้ :angry: 

 

ตอบแค่นี้ไม่ได้เรื่อง  ไปหาหลักฐานมาอ้างอิง

-_-


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#12 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:47

 

 

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ

 

 

เห็นนั่งจ้องอยู่นานแล้ว โพสได้แค่นี้หรือ

-_- 

ภาษาไทยน่ะเขียนให้ถูกด้วย

อันธพาล ไม่ใช่อันฑพาล

ม็อบ ไม่ใช่ มอบ

 

 

อัณฑะ พาล



#13 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:49

 

 

 

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ

 

 

เห็นนั่งจ้องอยู่นานแล้ว โพสได้แค่นี้หรือ

-_- 

ภาษาไทยน่ะเขียนให้ถูกด้วย

อันธพาล ไม่ใช่อันฑพาล

ม็อบ ไม่ใช่ มอบ

 

 

อัณฑะ พาล

 

 

แล้วไง

 

ได้ 2 โพสแล้วนะ นับให้ (วันนี้ใจดี)

^_^


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#14 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:51

คลิปนายทหารยศพันเอก ที่โดนการ์ด ม็อบโจรกบฏ กปปส.(พันธมิตร)ยิงกระเจิงที่แจ้งวัฒนะ


 

พวกบัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่อ่าน'ใบบอก'ในกะลา.....

ไม่รู้ว่าโลกภายนอกกะลานั้นเป็นอย่างไร....

 

คนพรรค์นี้เป็นคนที่'สิ้นวาสนา ชตาแม้ว'ต้องใช้.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#15 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:51

 

 

 

 

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ

 

 

เห็นนั่งจ้องอยู่นานแล้ว โพสได้แค่นี้หรือ

-_- 

ภาษาไทยน่ะเขียนให้ถูกด้วย

อันธพาล ไม่ใช่อันฑพาล

ม็อบ ไม่ใช่ มอบ

 

 

อัณฑะ พาล

 

 

แล้วไง

 

ได้ 2 โพสแล้วนะ นับให้ (วันนี้ใจดี)

^_^

 

 

 องค์อนาถาวิบัติ  สะกดถูกใหม

หรือสะกดเป็น องค์อนาถาธิปัตย์



#16 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:52

 

 

 

 

 

จากคลิปนี้บอกอะไรได้บ้างครับ ?

 

1. เด็ก กปปส หลักสี่ อันฑพาล

2. ตะหาน ไม่รู้จัก กรวย

3 กรวย มอบหัวกรวย ทรงอาถรรพ์

 

และ มอป กปปส ของ องค์อนาถาวิบัติ มีอาวุธ

 

 

เห็นนั่งจ้องอยู่นานแล้ว โพสได้แค่นี้หรือ

-_- 

ภาษาไทยน่ะเขียนให้ถูกด้วย

อันธพาล ไม่ใช่อันฑพาล

ม็อบ ไม่ใช่ มอบ

 

 

อัณฑะ พาล

 

 

แล้วไง

 

ได้ 2 โพสแล้วนะ นับให้ (วันนี้ใจดี)

^_^

 

 

 องค์อนาถาวิบัติ  สะกดถูกใหม

หรือสะกดเป็น องค์อนาถาธิปัตย์

 

 

3 โพส แล้ว

-_-


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#17 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:53

คลิปนายทหารยศพันเอก ที่โดนการ์ด ม็อบโจรกบฏ กปปส.(พันธมิตร)ยิงกระเจิงที่แจ้งวัฒนะ

 

พวกบัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่อ่าน'ใบบอก'ในกะลา.....

ไม่รู้ว่าโลกภายนอกกะลานั้นเป็นอย่างไร....

 

คนพรรค์นี้เป็นคนที่'สิ้นวาสนา ชตาแม้ว'ต้องใช้.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า  องค์อนาถาธิปัตย์



#18 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:55

 

คลิปนายทหารยศพันเอก ที่โดนการ์ด ม็อบโจรกบฏ กปปส.(พันธมิตร)ยิงกระเจิงที่แจ้งวัฒนะ

 

พวกบัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่อ่าน'ใบบอก'ในกะลา.....

ไม่รู้ว่าโลกภายนอกกะลานั้นเป็นอย่างไร....

 

คนพรรค์นี้เป็นคนที่'สิ้นวาสนา ชตาแม้ว'ต้องใช้.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า  องค์อนาถาธิปัตย์

 

 

4 โพส

เร็วๆ ทำยอดหน่อย

-_-


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#19 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:55

พ.อ.วิทวัสน้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงก่อนถูกรุมทำร้าย 

 

โชคดีบอกทันว่าเป้นทหาร ไม่งั้น อาจโดน ถ่วงน้ำ



#20 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:55

 


 

แล้วไง

 

ได้ 2 โพสแล้วนะ นับให้ (วันนี้ใจดี)

^_^

 

 

55555+


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#21 ร้ายกาจ...

ร้ายกาจ...

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 112 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:56

สร้างหนังได้เรื่องนึงเลยนะเนี่ย :lol: :lol: :lol:



#22 แสงธูป

แสงธูป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 753 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:58

พ.อ.วิทวัสน้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงก่อนถูกรุมทำร้าย 

 

โชคดีบอกทันว่าเป้นทหาร ไม่งั้น อาจโดน ถ่วงน้ำ

น้อง ละมั่ง ใช่มั้ย 



#23 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:58

พ.อ.วิทวัสน้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงก่อนถูกรุมทำร้าย 

 

โชคดีบอกทันว่าเป้นทหาร ไม่งั้น อาจโดน ถ่วงน้ำ

 

5 โพสแล้ว เร็วๆ เอาอีก เอาอีก

 

ใครช่วยนับยอดให้ด้วย

พรุ่งนี้จะมาสรุป

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#24 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:58

"พุทธะอิสระ"ไม่สบายใจการ์ดรุมยำทหาร วอนเข้าใจ

 

น่าฉงฉาน

 

หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวถึงกรณีการ์ดกปปส.แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายพ.อ.วิทวัส วัฒนกุล จนได้รับบาดเจ็บว่า รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นได้ให้แกนนำกปปส.แจ้งวัฒนะไปขอขมาแล้ว จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงคืนเดียวกับที่เวทีแจ้งวัฒนะถูกยิงระเบิดเอ็ม 79 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นห่างกันไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ความเข้าใจผิดเกิดส่วนหนึ่งเกิดจากทหารรายดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราและลงมารื้อสิ่งกีดขวางและขับรถชนบังเกอร์ ประเด็นนี้ผู้บังคับบัญชาของทหารก็ยอมรับ 

 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต้องการให้มีการโทษว่าเป็นความผิดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ได้สั่งให้หัวหน้าการ์ดนำดอกไม้ ธูปเทียนไปขอขมา พร้อมได้นำเงินช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น 10,000 บาท แต่ญาติไม่ขอรับ คืนเงินกลับมา หากผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีก็คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่อยากให้สังคมเข้าใจสถานการณ์ที่ล่อแหลม และเวทีแจ้งวัฒนะเป็นเวทีเดียวที่มีเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 ต่างจากเวทีอื่นที่ไม่มีเหตุรุนแรง เนื่องจากเวทีแจ้งวัฒนะเป็นพื้นที่ที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการได้คืนเพื่อเข้ามาปิดล้อมที่ทำการศาลรัฐธรรมนูญ
 
หลวงปู่ฯ ยังกล่าวถึงกรณีที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.)ออกแถลงการณ์ระบุเหตุที่สำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ถูกยิงระเบิดเอ็ม 79 เพราะนำเสนอภาพการ์ดแจ้งวัฒนะยิงปะทะตำรวจว่า เวทีแจ้งวัฒนะจะเอาระเบิดเอ็ม 79 จากที่ไหนไปยิงใส่เดลินิวส์ ที่สำคัญอาตมาและเดลินิวส์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด รายการของอาตมาที่นำเสนอทางทีวีของเดลินิวส์ก็ไม่เคยถูกเซ็นเซอร์หรือตัดทอน เหตุยิงเดลินิวส์จึงไม่น่าจะเกี่ยวพันกับการนำเสนอภาพดังกล่าว ขณะที่ศอ.รส.พูดได้แม้กระทั่งข่มขู่ศาล เราจะฟังศอ.รส.หรือจะฟังข้อเท็จจริง วิธีพูดของศอ.รส.คือเอาชั่วให้คนอื่น เอาดีใส่ตัว หน้าที่คือยัดข้อหาให้ฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่รักษาความสงบให้บ้านเมือง ตั้งแต่ตั้งศอ.รส.มายังไม่เคยเห็นทำอะไรที่สร้างความสงบให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง 
 
ส่วนกรณีการจับกุมนายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำกปปส. หลวงปู่ฯ กล่าวว่า ในส่วนของเวทีแจ้งวัฒนะหากตำรวจแต่งเครื่องแบบ พร้อมเข้ามาจับกุมในพื้นที่อาตมาก็พร้อมให้จับกุม แต่มวลชนจะยอมให้จับกุมหรือไม่เป็นอีกเรื่อง หากคิดว่าจับกุมแกนนำแล้วจะจบก็มาจับได้ตลอด อาตมาไม่ได้หวาดกลัว แต่ขออย่ามานอกเครื่องแบบหรือมาในยามวิกาล

Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:59.


#25 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:02

 

"พุทธะอิสระ"ไม่สบายใจการ์ดรุมยำทหาร วอนเข้าใจ

 

น่าฉงฉาน

 

หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวถึงกรณีการ์ดกปปส.แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายพ.อ.วิทวัส วัฒนกุล จนได้รับบาดเจ็บว่า รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นได้ให้แกนนำกปปส.แจ้งวัฒนะไปขอขมาแล้ว จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงคืนเดียวกับที่เวทีแจ้งวัฒนะถูกยิงระเบิดเอ็ม 79 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นห่างกันไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ความเข้าใจผิดเกิดส่วนหนึ่งเกิดจากทหารรายดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราและลงมารื้อสิ่งกีดขวางและขับรถชนบังเกอร์ ประเด็นนี้ผู้บังคับบัญชาของทหารก็ยอมรับ 

 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต้องการให้มีการโทษว่าเป็นความผิดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ได้สั่งให้หัวหน้าการ์ดนำดอกไม้ ธูปเทียนไปขอขมา พร้อมได้นำเงินช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น 10,000 บาท แต่ญาติไม่ขอรับ คืนเงินกลับมา หากผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีก็คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่อยากให้สังคมเข้าใจสถานการณ์ที่ล่อแหลม และเวทีแจ้งวัฒนะเป็นเวทีเดียวที่มีเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 ต่างจากเวทีอื่นที่ไม่มีเหตุรุนแรง เนื่องจากเวทีแจ้งวัฒนะเป็นพื้นที่ที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการได้คืนเพื่อเข้ามาปิดล้อมที่ทำการศาลรัฐธรรมนูญ
 
หลวงปู่ฯ ยังกล่าวถึงกรณีที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.)ออกแถลงการณ์ระบุเหตุที่สำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ถูกยิงระเบิดเอ็ม 79 เพราะนำเสนอภาพการ์ดแจ้งวัฒนะยิงปะทะตำรวจว่า เวทีแจ้งวัฒนะจะเอาระเบิดเอ็ม 79 จากที่ไหนไปยิงใส่เดลินิวส์ ที่สำคัญอาตมาและเดลินิวส์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด รายการของอาตมาที่นำเสนอทางทีวีของเดลินิวส์ก็ไม่เคยถูกเซ็นเซอร์หรือตัดทอน เหตุยิงเดลินิวส์จึงไม่น่าจะเกี่ยวพันกับการนำเสนอภาพดังกล่าว ขณะที่ศอ.รส.พูดได้แม้กระทั่งข่มขู่ศาล เราจะฟังศอ.รส.หรือจะฟังข้อเท็จจริง วิธีพูดของศอ.รส.คือเอาชั่วให้คนอื่น เอาดีใส่ตัว หน้าที่คือยัดข้อหาให้ฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่รักษาความสงบให้บ้านเมือง ตั้งแต่ตั้งศอ.รส.มายังไม่เคยเห็นทำอะไรที่สร้างความสงบให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง 
 
ส่วนกรณีการจับกุมนายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำกปปส. หลวงปู่ฯ กล่าวว่า ในส่วนของเวทีแจ้งวัฒนะหากตำรวจแต่งเครื่องแบบ พร้อมเข้ามาจับกุมในพื้นที่อาตมาก็พร้อมให้จับกุม แต่มวลชนจะยอมให้จับกุมหรือไม่เป็นอีกเรื่อง หากคิดว่าจับกุมแกนนำแล้วจะจบก็มาจับได้ตลอด อาตมาไม่ได้หวาดกลัว แต่ขออย่ามานอกเครื่องแบบหรือมาในยามวิกาล

 

 

6 โพส ละ

เวลาอ้างข้อความให้เอาลิ้งค์ หรือ ใครโพสมาด้วย

อย่าอ้างลอยๆ  สอนให้นะจ๊ะ

-_-


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#26 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:04

กราบก็แล้ว เขาไม่ให้อภัย

ถ้าเป็นคนธรรมดา คงโดนตืบฟรี

 

น่าฉงฉาน

 

 

"หน.การ์ดกปปส." ขอขมาผ่านเจ้ากรมทหารเหตุรุมทำร้ายทหาร

 

แหล่งข่าวทหารกองทัพไทย ระบุ จากกรณีเหตุการณ์การ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ได้ยิงและทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยการ กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์ กรมข่าวทหาร บริเวณถนนระหว่างศูนย์ราชการ อาคาร A กับกองบัญชาการกองทัพไทย(บก.ทท.) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน เวลา 11.00 น. ผู้แทนพุทธอิสระ แกนนำและหัวหน้าการ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ได้ติดต่อเพื่อเข้าขอขมา พ.อ.วิทวัส แต่เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไม่สะดวก ดังนั้น จึงขอให้มาขอขมาผ่าน พล.ท.สีหนาท วงศาโรจน์ เจ้ากรมข่าวทหาร ที่เป็นผู้บังคับบัญชาของตนเอง โดยทางการ์ด กปปส. ได้เดินทางเข้ามาขอขมาที่บก.ทท.พร้อมดอกไม้ ธูปเทียน โดยทาง บก.ทท.ได้นำภาพและคำขอโทษของ หัวหน้า การ์ด กปปส.ขึ้นเว็ปไซด์ กองบัญชาการกองทัพไทย http://www.rtarf.mi.th/index_new.html เมื่อวันที่27 เมษายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หัวหน้าการ์ด กปปส.กล่าวว่า รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากในคืนนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. กปปส.ได้ถูกยิงด้วย M79 บริเวณด้านหน้าศาลปกครองสูงสุด และต่อมาได้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง กลุ่มการ์ดจึงได้เพิ่มความระมัดระวังเพื่อป้องกันตนเอง จนเกิดการเข้าใจผิดคิดว่า พ.อ.วิทวัส เป็นผู้ที่มาก่อเหตุ และเมื่อทราบว่าเป็นทหาร จึงได้รีบนาตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันทีทางฝ่าย กปปส. แจ้งวัฒนะ รู้สึกเสียใจต่อการกระทำดังกล่าว ได้สำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกเป็นอันขาด 

ทั้งนี้ ในเว็ปไซด์ยังระบุว่า การขอขมาในครั้งนี้ พ.อ.วิทวัส ได้รับทราบ และรู้สึกพอใจ สำหรับเรื่องการดำเนินคดีขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

แหล่งข่าวทหาร กล่าวว่า หลังจากที่หัวหน้าการ์ด กปปส. ได้เข้ามาขอโทษและทางเราได้นำภาพเผยแพร่ และ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) ก็ไม่ได้ห้ามให้ พ.อ.วิทวัส เอาผิด โดยให้ดำเนินการตามความเป็นจริง ทำให้เรื่องใบปลิวโจมตีผู้บังคับบัญชาก็เงียบลง เพราะกำลังพลเข้าใจมากขึ้น

แหล่งข่าวทหาร ระบุกรณี พล.อ.ท.อารมย์ ปัถวี เจ้ากรมกำลังพลทหาร ได้ทำหนังสือถึง พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) เสนอให้กำลังพลกองบัญชาการกองทัพไทย (บก.ทท.) แต่งชุดพลเรือนมาทำงาน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอย่างมาก มีอุณหภูมิสูงถึง 37-40 องศาเซลเซียส ตั้งแต่เดือนเมษายน-พฤษภาคม และถูกโยงว่าเกี่ยวข้องการชุมนุม กปปส.บริเวณแจ้งวัฒนะ ว่า การทำหนังสือเรื่องการแต่งกายชุดกำลังพลออกมาก่อนที่จะมีเหตุการณ์การ์ด กปปส.ยิง พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยการกองวิเทศสัมพันธ์ โดยการขออนุญาตแต่งชุดพลเรือนมาทำงานหน่วยกำลังพลเป็นผู้ริเริ่ม เพราะช่วงเวลานี้มีสภาพอากาศที่ร้อน จึงได้เสนอ พล.อ.ธนะศักดิ์ เพื่อขออนุมัติ ซึ่งเบื้องต้นวางแผนไว้ว่าจะให้ทดลองแต่งชุดพลเรือนในทุกวันศุกร์ก่อน ทั้งนี้ ขณะนี้คำขอแต่งชุดพลเรือน พล.อ.ธนะศักดิ์ยังไม่ได้อนุมัติ และกำลังพลใน บก.ทท.ยังไม่มีการแต่งชุดพลเรือนมาทำงาน ดังนั้น เรื่องนี้คงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการชุมนุมแต่อย่างใด


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:04.


#27 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:07

กราบก็แล้ว เขาไม่ให้อภัย

ถ้าเป็นคนธรรมดา คงโดนตืบฟรี

 

น่าฉงฉาน

 

 

"หน.การ์ดกปปส." ขอขมาผ่านเจ้ากรมทหารเหตุรุมทำร้ายทหาร

 

แหล่งข่าวทหารกองทัพไทย ระบุ จากกรณีเหตุการณ์การ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ได้ยิงและทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยการ กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์ กรมข่าวทหาร บริเวณถนนระหว่างศูนย์ราชการ อาคาร A กับกองบัญชาการกองทัพไทย(บก.ทท.) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน เวลา 11.00 น. ผู้แทนพุทธอิสระ แกนนำและหัวหน้าการ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ได้ติดต่อเพื่อเข้าขอขมา พ.อ.วิทวัส แต่เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไม่สะดวก ดังนั้น จึงขอให้มาขอขมาผ่าน พล.ท.สีหนาท วงศาโรจน์ เจ้ากรมข่าวทหาร ที่เป็นผู้บังคับบัญชาของตนเอง โดยทางการ์ด กปปส. ได้เดินทางเข้ามาขอขมาที่บก.ทท.พร้อมดอกไม้ ธูปเทียน โดยทาง บก.ทท.ได้นำภาพและคำขอโทษของ หัวหน้า การ์ด กปปส.ขึ้นเว็ปไซด์ กองบัญชาการกองทัพไทย http://www.rtarf.mi.th/index_new.html เมื่อวันที่27 เมษายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หัวหน้าการ์ด กปปส.กล่าวว่า รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากในคืนนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. กปปส.ได้ถูกยิงด้วย M79 บริเวณด้านหน้าศาลปกครองสูงสุด และต่อมาได้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง กลุ่มการ์ดจึงได้เพิ่มความระมัดระวังเพื่อป้องกันตนเอง จนเกิดการเข้าใจผิดคิดว่า พ.อ.วิทวัส เป็นผู้ที่มาก่อเหตุ และเมื่อทราบว่าเป็นทหาร จึงได้รีบนาตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันทีทางฝ่าย กปปส. แจ้งวัฒนะ รู้สึกเสียใจต่อการกระทำดังกล่าว ได้สำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกเป็นอันขาด 

ทั้งนี้ ในเว็ปไซด์ยังระบุว่า การขอขมาในครั้งนี้ พ.อ.วิทวัส ได้รับทราบ และรู้สึกพอใจ สำหรับเรื่องการดำเนินคดีขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

แหล่งข่าวทหาร กล่าวว่า หลังจากที่หัวหน้าการ์ด กปปส. ได้เข้ามาขอโทษและทางเราได้นำภาพเผยแพร่ และ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) ก็ไม่ได้ห้ามให้ พ.อ.วิทวัส เอาผิด โดยให้ดำเนินการตามความเป็นจริง ทำให้เรื่องใบปลิวโจมตีผู้บังคับบัญชาก็เงียบลง เพราะกำลังพลเข้าใจมากขึ้น

แหล่งข่าวทหาร ระบุกรณี พล.อ.ท.อารมย์ ปัถวี เจ้ากรมกำลังพลทหาร ได้ทำหนังสือถึง พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) เสนอให้กำลังพลกองบัญชาการกองทัพไทย (บก.ทท.) แต่งชุดพลเรือนมาทำงาน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอย่างมาก มีอุณหภูมิสูงถึง 37-40 องศาเซลเซียส ตั้งแต่เดือนเมษายน-พฤษภาคม และถูกโยงว่าเกี่ยวข้องการชุมนุม กปปส.บริเวณแจ้งวัฒนะ ว่า การทำหนังสือเรื่องการแต่งกายชุดกำลังพลออกมาก่อนที่จะมีเหตุการณ์การ์ด กปปส.ยิง พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยการกองวิเทศสัมพันธ์ โดยการขออนุญาตแต่งชุดพลเรือนมาทำงานหน่วยกำลังพลเป็นผู้ริเริ่ม เพราะช่วงเวลานี้มีสภาพอากาศที่ร้อน จึงได้เสนอ พล.อ.ธนะศักดิ์ เพื่อขออนุมัติ ซึ่งเบื้องต้นวางแผนไว้ว่าจะให้ทดลองแต่งชุดพลเรือนในทุกวันศุกร์ก่อน ทั้งนี้ ขณะนี้คำขอแต่งชุดพลเรือน พล.อ.ธนะศักดิ์ยังไม่ได้อนุมัติ และกำลังพลใน บก.ทท.ยังไม่มีการแต่งชุดพลเรือนมาทำงาน ดังนั้น เรื่องนี้คงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการชุมนุมแต่อย่างใด

 

7 โพส

ตรงไหนที่บอกว่ากราบแล้วเขาไม่ให้อภัย

ขอหลักฐานชัดๆ อย่ามโน

 

-_-


Edited by กีรเต้, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:08.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#28 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:08

เอาเงินไปให้ เขาไม่รับอีก โอ้ยๆๆๆ

ถ้าเป็นคนธรรมดา คงโดนตืบฟรี

น่าฉงฉาน

 

 

 

ครอบครัว "พันเอก" เหยื่อการ์ดกปปส. รุมตื้บไม่รับเงิน "พุทธอิสระ - เปิดคลิปวงจรปิดแฉ!

 

วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า สำหรับคดีการ์ดม็อบกปปส. แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายและยิงปืนใส่พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผอ.กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์ กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย จนได้รับบาดเจ็บเมื่อกลางดึก 25 เม.ย.ที่ผ่านมา 

 
ล่าสุด พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย และพี่ชายพ.อ.วิทวัส เผยว่า พุทธอิสระ แกนนำม็อบกปปส. แจ้งวัฒนะ มอบเงินค่ารักษาพยาบาล 50,000 บาท แต่ทางครอบครัวยืนยันว่าจะไม่รับเงินดังกล่าวและจะให้ตัวแทนนำเงินคืนพระพุทธอิสระ ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.นี้ ตัวแทนครอบครัวจะมีการแถลงรายละเอียดการส่งมอบเงินคืน รวมถึงนำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาเผยแพร่อีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง
 
ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 4 พ.ค. เวลา 10.00 น.ที่สน.ทุ่งสองห้อง มารดาพ.อ.วิทวัส จะแถลงข่าว พร้อมนำภาพวีดิโอจากกล้องวงจรปิดมายืนยันต่อกรณีที่พ.อ.วิทวัส ถูกกล่าวหาว่าเมา พร้อมจะนำเงิน 50,000 บาทไปคืนพุทธอิสระ ผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
 
ที่กระทรวงสาธารณสุข ผู้สื่อข่าวรายว่า พุทธอิสระ พร้อมด้วยมวลชน กปปส. ได้เดินทางมายังกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการ ร่วมแนวทาง เดินทางกู้ชาติ ถวายคืนพระราชอำนาจ เจริญมนต์ถวายพระราชกุศล โดยได้อ้างว่าสามารถอาศัย อำนาจรัฐธรรมนูญมาตรา 3 เพื่อทูลเกล้าถวายคืนพระราชอำนาจ และขอพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าใช้พระราชอำนาจ ตามหลักราชประชาสมาสัย เพื่อแก้วิกฤตของประเทศ และเลือกใช้รัฐธรรมนูญเพื่อบางมาตรา โดยใช้เวลาปราศรัยประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนเดินทางกลับไปอย่างสงบ


#29 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:10

 

เอาเงินไปให้ เขาไม่รับอีก โอ้ยๆๆๆ

ถ้าเป็นคนธรรมดา คงโดนตืบฟรี

น่าฉงฉาน

 

 

 

ครอบครัว "พันเอก" เหยื่อการ์ดกปปส. รุมตื้บไม่รับเงิน "พุทธอิสระ - เปิดคลิปวงจรปิดแฉ!

 

วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า สำหรับคดีการ์ดม็อบกปปส. แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายและยิงปืนใส่พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผอ.กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์ กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย จนได้รับบาดเจ็บเมื่อกลางดึก 25 เม.ย.ที่ผ่านมา 

 
ล่าสุด พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย และพี่ชายพ.อ.วิทวัส เผยว่า พุทธอิสระ แกนนำม็อบกปปส. แจ้งวัฒนะ มอบเงินค่ารักษาพยาบาล 50,000 บาท แต่ทางครอบครัวยืนยันว่าจะไม่รับเงินดังกล่าวและจะให้ตัวแทนนำเงินคืนพระพุทธอิสระ ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.นี้ ตัวแทนครอบครัวจะมีการแถลงรายละเอียดการส่งมอบเงินคืน รวมถึงนำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาเผยแพร่อีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง
 
ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 4 พ.ค. เวลา 10.00 น.ที่สน.ทุ่งสองห้อง มารดาพ.อ.วิทวัส จะแถลงข่าว พร้อมนำภาพวีดิโอจากกล้องวงจรปิดมายืนยันต่อกรณีที่พ.อ.วิทวัส ถูกกล่าวหาว่าเมา พร้อมจะนำเงิน 50,000 บาทไปคืนพุทธอิสระ ผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
 
ที่กระทรวงสาธารณสุข ผู้สื่อข่าวรายว่า พุทธอิสระ พร้อมด้วยมวลชน กปปส. ได้เดินทางมายังกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการ ร่วมแนวทาง เดินทางกู้ชาติ ถวายคืนพระราชอำนาจ เจริญมนต์ถวายพระราชกุศล โดยได้อ้างว่าสามารถอาศัย อำนาจรัฐธรรมนูญมาตรา 3 เพื่อทูลเกล้าถวายคืนพระราชอำนาจ และขอพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าใช้พระราชอำนาจ ตามหลักราชประชาสมาสัย เพื่อแก้วิกฤตของประเทศ และเลือกใช้รัฐธรรมนูญเพื่อบางมาตรา โดยใช้เวลาปราศรัยประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนเดินทางกลับไปอย่างสงบ

 

 

เอ้า  8 โพสแล้ว

 

เอาอีก เอาอีก

:lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#30 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:13

ทำอะไรไม่ได้  

กีรเต้  ได้แต่นับแก้ขวย

 

น่าฉงฉาน


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:13.


#31 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:16

กีรเต้  ได้แต่นับแก้ขวย

 

นับไปเรื่อยๆ นะ กีรเต้  รู้ว่าพูดไม่ออก

 

น่าฉงฉาน



#32 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:17

ทำอะไรไม่ได้  

กีรเต้  ได้แต่นับแก้ขวย

 

น่าฉงฉาน

9 โพส

-_- 

ไม่ใช่ทำอะไรไม่ได้

 

แต่ไม่อยากเสวนา

อีกอย่างรำคาญพวกที่เข้ามาโพสแล้วชอบเปลี่ยนล็อคอิน

 

เลยนับเพิ่มยอดให้ดีกว่า


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#33 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:18

 

กีรเต้  ได้แต่นับแก้ขวย

 

นับไปเรื่อยๆ นะ กีรเต้  รู้ว่าพูดไม่ออก

 

น่าฉงฉาน

 

 

10 โพส

อย่ามาทำเป็นรู้ใจคนอื่น (ชาวบ้านหมายถึงว่าอย่าทะลึ่ง)

:angry:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#34 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:19

 

ทำอะไรไม่ได้  

กีรเต้  ได้แต่นับแก้ขวย

 

น่าฉงฉาน

 

10 โพส

อย่ามาทำเป็นรู้ใจคนอื่น (ชาวบ้านหมายถึงว่าอย่าทะลึ่ง)

:angry:

 

 

คริ คริ คี  นับอีกดิ กีรเต้ หยุมหยิม  ใจมด  จิหริ จิดริด  

 

ไร้สาระ 


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:29.


#35 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:35

พ.อ.วิทวัสน้องชายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงก่อนถูกรุมทำร้าย 

 

โชคดีบอกทันว่าเป้นทหาร ไม่งั้น อาจโดน ถ่วงน้ำ

 

 

ประชาชนที่เสียชีวิตเพราะไพร่เสื้อแดงนั้น.....

เพราะบอกไพร่เสื้อแดงไม่ทันหรือ........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#36 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:40

เห็นพวกสมัครล็อคอินใหม่ๆ แล้ว ผมนึกถึงไอ้ลี

 

แต่แปลกแฮะ วันนี้ นอกจากจะนึกถึงไอ้ลี ผมยังนึกถึงนายเวรด้วย

 

นายเวร

มนุษย์เดินดินมันก็ขี้เหม็นกันทุกคนท่านคิดว่ามีใครในโลกที่ขี้หอมไหม?
แต่สำหรับผมทนเหม็นของทักจี้เค้าได้เพราะมันเหม็นกันทุกคน
แต่กลิ่นเน่าเหม็นทักษิณมันน้อยกว่ากลิ่นเหม็นของคนอื่น


 

Quote

นายเวร

.......ขอดมขี้ทักษิณ....... ขี้นำไปขายได้ยังมีราคาทำเป็นเล่นไป........


icon_confused.gif

 

 

 

หรือบางที.....?


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#37 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:41

เห็นพวกสมัครล็อคอินใหม่ๆ แล้ว ผมนึกถึงไอ้ลี

 

แต่แปลกแฮะ วันนี้ นอกจากจะนึกถึงไอ้ลี ผมยังนึกถึงนายเวรด้วย

 

นายเวร

มนุษย์เดินดินมันก็ขี้เหม็นกันทุกคนท่านคิดว่ามีใครในโลกที่ขี้หอมไหม?
แต่สำหรับผมทนเหม็นของทักจี้เค้าได้เพราะมันเหม็นกันทุกคน
แต่กลิ่นเน่าเหม็นทักษิณมันน้อยกว่ากลิ่นเหม็นของคนอื่น

 

Quote

นายเวร

.......ขอดมขี้ทักษิณ....... ขี้นำไปขายได้ยังมีราคาทำเป็นเล่นไป........

icon_confused.gif

 

 

 

หรือบางที.....?

 

ไม่มีใครคิดถึงมั่งเลย หรือค่า


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:48.


#38 captmoo

captmoo

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 13 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:43

เกี่ยวสิครับ กปปส ก็คือ พวกพันธมิตรเดิม แค่เปลี่ยนชื่อ แปลงร่าง

 

มันคือพวกสาวกโกเต๊ก ที่เคยปิดสนามบิน ยึดทำเนียบ

 

สร้างความพินาศเสียหายให้กับประเทศไทยป่นปื้ มาจนถึงวันนี้ :angry: 

งั้นดีเลยคับ กปปสคือพันธมิตร ถูกมั้ยคับ แล้วโกตี๋กับกับได้ตั้ง ไอ้ใจคือเสื้อแดงป่าวคับ หรือจะบอกว่าแดงเทียม ไอ้เจ๋งดอกจิกด้วยนะคับ ตอบด่วนคับ



#39 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:44

ไม่มีใครคิดถึ่งมั่งเลย หรือค่า

 

 

 

ใครพอจะมีความรู้ ช่วยแปลภาษาต่างประเทศให้ทีครับ ผมไม่ถนัดภาษาต่างประเทศ   :wacko: 


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#40 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:47

 

ไม่มีใครคิดถึ่งมั่งเลย หรือค่า

 

 

 

ใครพอจะมีความรู้ ช่วยแปลภาษาต่างประเทศให้ทีครับ ผมไม่ถนัดภาษาต่างประเทศ   :wacko: 

 

 

ชอบจริง พิมพ์ผิดนิดๆ หน่อยๆ เนี่ย เก่งเรื่องเล็กเหลือเกิน นะ 


Edited by lovesalim, 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:48.


#41 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:50

เดินผ่านมา แล้วก็เดินผ่านไปนะครับ พักนี้ขยันทำงานกันจริงๆ รอว่างๆจะเข้ามาเสวนาด้วยนะครับ icon_soldier12.gif


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#42 lovesalim

lovesalim

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 45 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:52

เดินผ่านมา แล้วก็เดินผ่านไปนะครับ พักนี้ขยันทำงานกันจริงๆ รอว่างๆจะเข้ามาเสวนาด้วยนะครับ icon_soldier12.gif

 

ค่ะ



#43 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:55

 

เดินผ่านมา แล้วก็เดินผ่านไปนะครับ พักนี้ขยันทำงานกันจริงๆ รอว่างๆจะเข้ามาเสวนาด้วยนะครับ icon_soldier12.gif

 

ค่ะ

 

 

ครับ จุ๊บๆ คิดถึงนะครับ icon_soldier23.gif


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#44 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:00

 

เห็นพวกสมัครล็อคอินใหม่ๆ แล้ว ผมนึกถึงไอ้ลี

 

แต่แปลกแฮะ วันนี้ นอกจากจะนึกถึงไอ้ลี ผมยังนึกถึงนายเวรด้วย

 

นายเวร

มนุษย์เดินดินมันก็ขี้เหม็นกันทุกคนท่านคิดว่ามีใครในโลกที่ขี้หอมไหม?
แต่สำหรับผมทนเหม็นของทักจี้เค้าได้เพราะมันเหม็นกันทุกคน
แต่กลิ่นเน่าเหม็นทักษิณมันน้อยกว่ากลิ่นเหม็นของคนอื่น

 

Quote

นายเวร

.......ขอดมขี้ทักษิณ....... ขี้นำไปขายได้ยังมีราคาทำเป็นเล่นไป........

icon_confused.gif

 

 

 

หรือบางที.....?

 

ไม่มีใครคิดถึงมั่งเลย หรือค่า

 

 

ทำไมผมดันคิดถึงเคนอิจิ :D



#45 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:12

ที่พิมพ์ผิดๆถูกๆบ่อยๆนี่เพราะจะรีบทำยอดรึเปล่าครับ:D

#46 CrazyDaimon

CrazyDaimon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 879 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:16

เพื่อนๆ ครับเพราะรักจึงตักเตือน

อย่าไปเล่นกับขี้เลยครับ

#47 ร้ายกาจ...

ร้ายกาจ...

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 112 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:19

รายได้ดีจริงๆ :lol: :lol: :lol:



#48 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:31

เห็นพวกสมัครล็อคอินใหม่ๆ แล้ว ผมนึกถึงไอ้ลี

 

แต่แปลกแฮะ วันนี้ นอกจากจะนึกถึงไอ้ลี ผมยังนึกถึงนายเวรด้วย

 

นายเวร

มนุษย์เดินดินมันก็ขี้เหม็นกันทุกคนท่านคิดว่ามีใครในโลกที่ขี้หอมไหม?
แต่สำหรับผมทนเหม็นของทักจี้เค้าได้เพราะมันเหม็นกันทุกคน
แต่กลิ่นเน่าเหม็นทักษิณมันน้อยกว่ากลิ่นเหม็นของคนอื่น

 

Quote

นายเวร

.......ขอดมขี้ทักษิณ....... ขี้นำไปขายได้ยังมีราคาทำเป็นเล่นไป........

icon_confused.gif

 

 

 

หรือบางที.....?

 

http://forum.seritha...7fec72&start=30

 

สอนไม่รู้จักจำ  ให้ลงลิงค์ที่มาด้วย   คนอื่นจะได้เข้าไปอ่านเนื้อหาทั้งหมด ไม่ใช่นำมาให้อ่านแค่นี้

 

ยิ่งพากันฉลาดๆทั้งนั้นนิ ทีหน้าทีหลังนำลิงค์วางไปด้วย สันดอนมันยังพอขุดกันได้นะ :huh:


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#49 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:33

เพื่อนๆ ครับเพราะรักจึงตักเตือน

อย่าไปเล่นกับขี้เลยครับ

ขอบคุณที่บอกให้สติ  ว่าไม่ให้ไปเล่นกับขี้เหลืองๆครับ -_-


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 


#50 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:35

 

เกี่ยวสิครับ กปปส ก็คือ พวกพันธมิตรเดิม แค่เปลี่ยนชื่อ แปลงร่าง

 

มันคือพวกสาวกโกเต๊ก ที่เคยปิดสนามบิน ยึดทำเนียบ

 

สร้างความพินาศเสียหายให้กับประเทศไทยป่นปื้ มาจนถึงวันนี้ :angry: 

งั้นดีเลยคับ กปปสคือพันธมิตร ถูกมั้ยคับ แล้วโกตี๋กับกับได้ตั้ง ไอ้ใจคือเสื้อแดงป่าวคับ หรือจะบอกว่าแดงเทียม ไอ้เจ๋งดอกจิกด้วยนะคับ ตอบด่วนคับ

 

อยากรู้ ตั้งกระทู้ถามครับ :)


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน