Jump to content


Photo

กวาดให้เรียบ!หม่อมเหยินผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าว


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 lalikalove

lalikalove

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 1 posts

ตอบ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:04

กวาดให้เรียบ!หม่อมเหยินผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าว

 

4lDeDG.jpg

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันไม่เข้าทีมลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าว โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะซิวตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพมาหมาดๆ
กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นนักเตะที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด 52% โดยเอาชนะสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษและเพื่อนร่วมสังกัดลิเวอร์พูลของเขา ส่วนยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" มาเป็นอันดับที่ 3

"หม่อมเหยิน" ยิงประตูไปทั้งหมด 30 ลุกในเวทีพรีเมียร์ ลีก ช่วยให้หงส์แดง ผงาดขึ้นมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว โดยปัจจุบันกำลังขับเคี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าจะต้องวัดกันไปจนถึงนัดสุดท้าย

ทางแอนดี้ ดันน์ ประธานสมาคมนักข่าวได้กล่าวถึงหลุยส์ ซัวเรซ ที่ลืมความเจ็บปวดจากโทษแบนในฤดูกาลก่อน และโชว์ฟอร์มสุดสะแด่วเอาไว้ด้วย

"สมาชิกในสมาคมของพวกเราที่โชคดีพอได้มีส่วนร่วมทำงานในเกมการแข่งขันที่หลุยส์ ซัวเรซลงเล่น ได้เป็นประจักษ์พยานรู้เห็นพรสวรรค์ชั้นหนึ่งของเขา"

"ความพยายามไม่รู้เหน็ดรู้เหนื่อย กับจินตนาการที่สุดยอดกลายเป็นส่วนผสมที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ และเมื่อบวกรวมกับการจบสกอร์สุดอัจฉริยะ คุณก็จะได้นักเตะผู้ซึ่งทำให้หัวใจของคนทุกคนสูบฉีดเต้นเร็วได้"

"หลุยส์เป็นอีกหนึ่งสุดยอดนักเตะพรสวรรค์ ที่ถูกเพิ่มชื่อเข้าไปในผู้ชนะรางวัลอันดีเด่นของพวกเรา"

สำหรับงานมอบรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม ณ โรงแรมแลนคาสเตอร์ ลอนดอน โฮเต็ล
 สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสนุกกับทางเราติดต่อได้ที่ 083-729-9996 , 083-729-9997 , Line : Chokdeesports หากคุณสงสัยหรือมีข้อสอบถามโทรติดต่อได้ตลอดเวลาเรามีทีมงานค่อยให้คำปรึกษา สมาชิกเปิดใหม่รับโบนัส 100% สำหรับท่านที่ชอบเล่นคาสิโนออนไลน์ ค่าคอมมิชชั่น 1% , โบนัสสำหรับ คอมมิชชั่น x3 สำหรับลูกค้า IBC
 

 






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน