Jump to content


Photo

ข่าวแผ่นดินไหว หมอดูอีทีทำนายแม่น! ทักไทยแผ่นดินไหวใหญ่

ข่าวแผ่นดินไหว แผ่นดินไหว

  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Uchiha Pop

Uchiha Pop

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 14 posts

ตอบ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:56



1343043012.jpg

           ข่าวแผ่นดินไหว ล่าสุดชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ยังคงวิพากษ์วิจารณ์และวิเคราะห์ถึงภัยธรรมชาติครั้งรุนแรงที่ประเทศไทยต้องเผชิญครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหลายส่วนให้ความคิดเห็นว่า แผ่นดินไหวเป็นภัยพิบัติที่ไม่อาจแม้จะคาดการณ์ล่วงหน้าเอาไว้ได้เลย ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางส่วนต่างหยิบยกเอาคำนายของหมอดูชื่อดังต่างๆ ซึ่งเป็นที่รู้และเคยเป็นกระแสข่าวในสังคมไทย หนึ่งในนั้นคือหมอดูชาวพม่าชื่อดัง "หมอดูอีที" หรือ น.ส.ซุย ซุย วิน ชาวพม่า ซึ่งเคยทำนายทายทักไว้ว่า ประเทศไทยจะเผชิญกับแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 
          ย้อนกลับไปเมื่อปี 2555 ชื่อของ "หมอดูอีที" กลายเป็นบุคคลที่สังคมไทยได้รับความสนใจ หลังชื่อเสียงเรื่องการทำนายดวงหรือพยากรณ์ดวงชะตาต่างๆ ที่ หมอดูอีที ได้ทำนายทายทัก มักจะเกิดขึ้นจริงและแม่นยำอยู่บ่อยครั้ง ถึงขณะที่มีนักการเมืองและคนดังในสังคมไทยบางราย เดินทางตรวจดวงชะตากับหมอดูรายนี้อยู่บ่อยครั้ง
 
          ทั้งนี้ เมื่อปี 2555 "หมอดูอีที" ยังเคยได้ทำนายทายทักเกี่ยวกับดวงเมืองประเทศไทยเกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติ โดยระบุว่า ประเทศไทยจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ช่วงราวๆ ปี 2556 แต่ไม่สามารถระบุเจาะจงได้ว่าเกิดขึ้นที่ไหนหรือเวลาใด แต่ประเทศไทยจะเผชิญกับภัยพิบัตินี้อย่างแน่นอน ซึ่งการทำนายครั้งนี้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ตามความเชื่อส่วนบุคคล





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน