Jump to content


Photo

คลิปรุมกะเทย บางพระ ชาวเน็ตจวกยับ วัยรุ่นไทยโหด

คลิปรุม กะเทย

  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Uchiha Pop

Uchiha Pop

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 14 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:55

คลิปรุมกะเทย ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชี่ยล กับเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งช่วยกันรุมทำร้ายสาวประเภทสอง พร้อมถ่ายคลิปประจานในโลกออนไลน์ ตลอดระยะเวลา 2-3 วันที่ผ่านมา โดยมีประเด็นปัญหาหลักจากเรื่องแย่งผู้ชาย

         วันที่ 8 พฤษภาคม 2557 เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้ทำการแพร่คลิปวิดีโอ "กรรมติดจรวด กะเทยอั้ม บางพระ" ความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ โดยในคลิปแสดงให้เห็นถึงภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่นที่ไม่พอใจกับการกระทำของสาวประเภทสอง เนื่องจากหมั่นไส้และไม่พอใจที่สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้ทำร้ายเด็กผู้หญิงมาก่อนหน้านี้ โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าสาวประเภทสองรับบาดเจ็บเลือดกบปาก ซึ่งภาพที่ปรากฏออกมาทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางส่วนรู้สึกสะเทือนใจกับความรุนแรงในกลุ่มสังคมวัยรุ่นปัจจุบัน

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า เหตุการณ์ในคลิป รุมกะเทย ในครั้งนี้เป็นภาคต่อจากคลิปวิดีโอฉาวก่อนหน้านี้ ซึ่งวัยรุ่นสาวประเภทสองที่ถูกรุมทำร้าย เคยโพสต์คลิปวิดีโอประกาศศักดาตัวเอง บังคับสั่งให้เด็กสาวคนหนึ่งก้มลงทราบเท้าบริเวณหาดบางแสน จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่มายุ่งเกี่ยวกับผู้ชายในสังกัด พร้อมกับประกาศชื่อตัวอย่างอย่างชัดเจนว่า "อั้ม บางพระ"

1399520446_1.jpg






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน