Jump to content


Photo
- - - - -

ในที่สุดก็ชัดเจนนะครับ...


  • Please log in to reply
55 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:51

การพยายามเข้ามาตั้งฐานทัพในไทยของอเมริกา เป็นสิ่งที่จีนยอมไม่ได้หรือเปล่าครับ น้าเชฯ 

 

เหมือนเคยดูผ่านๆว่า จุดตั้งฐานทัพในไทยเป็นอีกจุดเดียวหรือเปล่าที่จะล้อม จีน ??


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#52 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:55

เอาเข้าจริงไม่ใช่เพราะจีนรักไทยอะไรมากมาย แต่เพราะการสูญเสียความเป็นกลางอย่างเคร่งคร้ดของไทยแล้วเอนไปข้างสหรัฐ จะทำให้จีนสูญเสียหรือลดทอนเขตอิทธิพลของจีนในเขตทะเลจีนใต้ลง ที่สำรวจพบแหล่งพลังงานมหาศาล

งานนี้ถ้าไทยไม่เดินหมากให้ดี มีหวังเละเทะกันทั้งโลก

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#53 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:57

#30

มีอำนาจที่ได้มาจากปากกระบอกปืน

 

 

 

Arctinurus คุ้นเคยอำนาจกับอำนาจ'เผด็จการรัฐสภา'และ'ชายชุดดำ'.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#54 ter162525

ter162525

    มหาอำมาตย์ใต้พระบาทตลอดกาล

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,077 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:08

งานนี้ผมว่าลึกว่านั้นครับ รัฐบาลสหรัฐอาจจะเห่าออก มาหอน แต่ทหารไม่ขยับ เพราะว่าได้ยินว่ากองทัพอาจได้ไฟเขียวมา เพราะรัฐบาลเสรือกถ้า ทหารเสรือกด้วย งานนี้พี่จีนยิ้มเลย ผมว่ากองทัพน่าจะส่งสัญญาณให้กองทัพสหรัฐแล้ว ได้ไฟเขียวมา แม้วมันล็อบบี้นักการเมือง กองทัพน่าจะล็อบบี้กองทัพไว้แล้ว งานนี้ รัฐบาลเห่าได้เห่าไปกองทัพเงียบ

 

ช่วงนี้แม้วคงวิ่งฝุ่นตลบ แต่ลูกกระจ๊อก โดยเซ่นแน่นอน คุยกับผบทบคนเดียวง่ายกว่าคุย สุเทพ อภิสิทธิ์ ศาล วุฒิสภา องค์กรอิสระ งานนี้ หัวอาจรอดแต่ลูกน้องโดนสละ


Edited by ter162525, 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:10.

บรรพชนเป็นพยาน ข้าลูกหลานแผ่นดินท่าน ขอสาปส่ง มันผู้ใด ทรยศ คดโกงชาติ ขายแผ่นดิน ขอให้มันบรรลัย อย่าได้มีสุขในแผ่นดินนี้ เดินเหยียบไปในถิ่นใด ขอให้มันร้อนรนดังถูกเพลิงเผา มันผู้ใด คิดล้มล้างกษัตริย์ผู้ทรงทศพิธ ของให้มันผู้นั้นเกิดเป็นคนอนาถทุกชาติไป

#55 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:14

รัสเซียยังอยู่ห่าง แต่เชื่อได้เลยว่ารัสเซียต้องใช้สิทธิวีโต้ในคณะมนตรีความมั่นคงของสหประชาชาติ กรณีสหรัฐขอมติแซงชั่นคว่ำบาตรไทย

ส่วนจีนนี้ไมได้เลยสำหรับเกาหลีเหนือกับไทยเป็นอะไรที่แตะต้องไม่ได้เลย เกาหลีเหนือมันจะเกเรยังไง ลองระเบิดนิวเคลียร์ไปแล้วกี่ลูก สสหรัฐยังทำอะไรไม่ได้ ทีอิหร่านจะทำโรงไฟฟ้านิวเครียร์ สหรัฐชักดิ้นชักงอตรวจสอบแล้วตรวจสอบอีก

ส่วนของไทย จะซ้อมรบกับมันก็ซ้อมไป แต่ถ้ายอมให้มันมาตั้งฐานทัพเมื่อไหร่มันก็คือการที่ไทยประกาศตัวเป็นศรัตรูกับจีนนั่นเอง

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#56 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:25

 

ปัจจัยจากนอกประเทศมีเอี่ยวมั๊ยอ่ะ...ตาเช

เท่าที่ผมวิเคราะห์ดู มันมีสามปัจจัยหลักๆที่เกี่ยวเนื่องและบีบรัดให้น้าแม้วเปิดปฏิบัติการในช่วงนี้ครับ

ปัจจัยแรก ผลประโยชน์ทางด้านพลังงานในอ่าว ตอนนี้หุ้นส่วนทุกรายของน้าบีบคั้นรุมเร้า ฮุนเซ็นก็ง่อนแง่นทางการเมืองเต็มที ต้องการให้จบเร็วๆ จะได้เอาผลประโยชน์พื้นที่ทับซ้อนไปจำนำโกงคนเขมรต่อ เทมาเส็กของสิงคโปร์ก็โดนดอกเบี้ยงอกทุกวัน

ตราบที่น้าแม้วไม่มีนายกฯที่มีอำนาจเต็ม งานพวกนี้ค้างเติ่งหมด ไปต่อไม่ได้

แต่ส่วนที่สำคัญอีกส่วนเท่าที่ผมประเมินก็คือเงินมัดจำที่ให้ไอ้ทนายฝรั่งเอาไปล็อบบี้ เจมส์ เบเกอร์ หลายร้อยล้านดอลล่าสหรัฐกำลังจะมลายหายไปในอากาศในอีกไม่นานนี้แล้ว

เพราะอะไร ก็เพราะงานล็อบบี้ข้ามชาติแบบนี่ไม่ใช่ว่าจ่ายตังค์แล้วจะได้เลยง่ายๆ มันมีเงื่อนไขจเวลาผูกมัดด้วย เพราะเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐสภาสหรัฐที่รับงานล็อบบี้มันก็มีวาระการดำรงตำแหน่งเช่นกัน ถ้าพ้นตำแหน่งไปแล้ว งานล็อบบี้จ็อบนั้นๆก็ถือว่ายกเลิกและยึดเงินมัดจำตามธรรมเนียม

ในกรณีนี้เงื่อนไขก็คือต้องมีการจราจล หรือการปะทะกันของมวลชน หรืออะไรประมาณนี้สักอย่าง ขอให้มีข่าวว่ามีคนตายจากเหตุการเหล่านี้เผยแพร่ไปทั่วโลกยืนยันได้ น้าแม้วก็จะมีที่ยืนในคณะกรรมาธิการอะไรซักคณะกรรมาธิการหนึ่งในรัฐสภาสหรัฐ เจื้อยแจ้วไป และการเริ่มต้นแทรกแซงประเทศเราอย่างเเป็นทางการก็จะเกิดตามมา(จากปัจจุบันที่กระมิดกระเมี้ยนแทรกแซงโดยเอาพระเจ้าแม้วที่1 บังหน้าเป็นหุ่นเชิดครับ)

อิอิอิ โดนจับแก้ผ้าอีกแล้วลุงแซม...

 

 

ตาเชอ่านเกมส์ขาดจริงๆ ชูฮกๆ ตอนนี้ดูไอ้กันจะเอาไงกับจีนและรัสเซียเรื่อง... ผลประโยชน์ในทะเลจีนใต้.






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน