Jump to content


Photo
- - - - -

เผย..ควันหลง เบื้องลึก ความเด็ดขาด พยัคฆ์สยบแมว ของชายผู้ไม่ยิ้ม


  • Please log in to reply
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Ender

Ender

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 247 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:00

22 พ.ค.57 เผย..ควันหลง เบื้องลึก ความเด็ดขาด พยัคฆ์สยบแมว ของชายผู้ไม่ยิ้ม 

พอทหารออกมาประกาศกฎอัยการศึก ไม่รู้ขบวนการล้มเจ้าเผาไทยทุยแดง นักวิชากำกวม และสื่อแดงมันเป็นอะไร ดิ้นกันจนปลักโคลนแทบพัง จนโคลนกระเด็นขึ้นมาถูกคนดีที่เดินผ่าน ผลสำรวจของสวนดุสิตโพล ก็ออกมาว่าประชาชนพึงพอใจถึง 76 % แล้วทุยแดง เป็นสัตว์ส่วนน้อยของสังคมแค่ 24 % จะโวยวายทำไม คนดีเขาไม่เห็นเดือดร้อนอะไร ทำมาหากินก็ตามปรกติ แต่ปลอดภัยจากแมงเม่าแดงขึ้นก็แค่นั้น ที่อัยการบวชไม่เห็นจะโวยวาย ที่อัยการศึก ทำว่าโวยวาย..ฮา

พวกจุดเทียนตอนค่ำก็เหมือนกัน ตอนประชาชนเขาโดน M79 ไม่เคยจุด ตอนนี้มาจุดเทียนให้เกะกะชาวบ้าน ระวังจะเจอเอาขี้ไปขว้างกลางวงเทียน พวกนักวิชากำกวม ก็เริ่มดิ้นหอนโหยหวน แลกเศษเงินจากคนแดนไกล ต้องโดนตะกร้อครอบปากจึงจะหยุดได้ พวกสื่อบางค่ายก็จะเป็นจะตายขอความเป็นธรรม ในการเสนอข้อมูลโกหกหลอกลวงประชาชนให้มากๆ ไม่อยากให้ประชาชนรับรู้ความจริง..

เอางี้แลกกัน ไปออกข่าว ทำสารคดีชาวนาหลายล้านคน ที่โดนรัฐบาลเห็บโลน โกงจำนำข้าวมา 7 เดือนแล้ว ว่าเขาเดือดร้อน ลูกเมียอดอยากขนาดไหน..ไปขอความเป็นธรรมเรียกร้องสิทธิมนุษยชนให้เขาก่อน เขาเป็นอาชีพส่วนใหญ่ของประเทศ..ช่องไหน สื่อใด ออกข่าวแนวนี้สัก 1 เดือน ถือว่าจริงใจ จะถูกปลอดบล๊อคให้เสรีได้ 

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.57 กอ.รส.ของทหาร เรียกประชุม หัวหน้าส่วนราชการ ตั้งแต่ปลัดกระทรวง อธิบดี สหภาพแรงงาน รัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคธุรกิจ ที่สโมสรทหารบก ทุกคนมีบรรยากาศชื่นมื่น หมอณรงค์ นั่งรถมากับ ถวิล ยิ้มระรื่น 

หลังจากนั้น บิ๊กสีเขียว ร่ายยาวเกริ่นไปจนจบ ได้เดินปรี่ตรงไปหาปลัดกระทรวงคลองหลอด บอกว่า "ท่านปลัดมหาดไทย ก็เหมือนกัน ไม่ต้องไปเรียกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือ อส. มาสู้กับทหารนะ เพราะไม่มีวันชนะ ไม่มีทางรบชนะทหาร อย่าทำ" ผมมี ท.ทหารอดทน เยอะนะ..ฮา

ส่วนริดสีดวงที่แอบไปนั่งซุกที่แถวหลังสุด โดน บิ๊กสีเขียว เรียกให้ขานชื่อ " อธิบดี DSI มามั้ย?? มาหรือเปล่า?? ธาริตอยู่มั้ย?? “ ริดสีดวง ค่อยๆ โผล่หน้าแย้มมา และชูมือน้อยๆ อูมๆ ขึ้นเหนือหัว บอกว่า “อยู่นี่ครับ”..ดีนะไม่โดนสั่งให้ยืนหน้าห้องขาเดียว คาบไม้บรรทัด..ฮา 

บิ๊กสีเขียว ทำเสียงเข้มๆ ด้วยน้ำเสียงดุดันว่า " ให้ไปถอนคดีความต่างๆ ที่ตั้งข้อหา คนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ไหม เพราะสร้างปัญหา ทำให้เกิดความแตกแยก และไม่ได้ประโยชน์ หยุดได้แล้ว เละหมดแล้ว" เสียงเฮดังจน ห้องประชุมแทบพัง เพดานสะเทือนแทบหล่นลงมา ตามมาด้วยเสียปรบมือ และเสียงหัวเราะ ของผู้อยู่ในห้องประชุมด้วยความสะใจ 

ริดสีดวงพยักหน้าหงึกๆ ตาลอย และนิ่งเฉย ด้วยอาการช็อค หายใจติดๆ ขัดๆ..สักพักก็ค่อยๆ เดินตูดงอนๆ พุงห้อยๆ ออกไปจากห้องประชุม ขึ้นรถกลับไปดูดนมนอน..ฮา

บิ๊กสีเขียว ยังมีของแถม ฝากไปถึงแกนนำขบวนการล้มเจ้าเผาไทย และแก็งค์อั้งยี่แดง ว่า "ไอ้แกนนำคนไหน อยากลองดีก็มา อยากรู้เหมือนกัน ผมไม่ได้ท้าทายนะ บิ๊กสีเขียวย้ำ "ผมเอาจริงนะ" ..."อย่ารบกับทหาร ไม่มีวันชนะ" พูดคำนี้บ่อยครั้งมากๆ..อืมม..โกยทั้งศาลาเถอะท่านเจ้าคุณ..ฮา

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.57 หลังจาก กอ.รส.ของทหาร ออกคำสั่ง เชิญมานั่งคุยพร้อมๆกันได้เป็นครั้งแรก ที่สโมสรกองทัพบก ตัวแทนจาก 7 แห่งๆ ละ 5 คน คือ
- 2 องค์กร (วุฒิสภา / กกต.) 
- 2 พรรคการเมืองหลัก (พท. / ปชต.) 
- 2 กลุ่มมวลชน (กปปส./ นปช.) 
- ครม.เทียมเห็บโลน 

 

.....

 

อ่านต่อเองนะครับ ยาวจัด

 

https://www.facebook...44770444&type=1



#2 Novice

Novice

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,353 posts

ตอบ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:12

ตอนนี้ไอ้แม้วเล่นสองหน้า ทางแรกให้ไอ้นิวัดทำงงดื้อแพ่งดันเลือกตั้งไม่ได้ แต่ถ้าไม่ได้ให้เอาประชามติโดยข้อเสนอไอ้ตู่

 

สิ่งที่เป็นภัยของความมั่นคงมันมีแค่อย่างเดียวล่ะครับ ขึ้นอยู่กับว่าอยากแก้ไขที่ต้นเหตุแห่งภัยความมั่นคงหรือเปล่า






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน