Jump to content


Photo
- - - - -

ยึดอำนาจแล้ว แก๊งน้ำด่างก็ยังดิสเครดิตกำนันไม่เลิก


  • Please log in to reply
41 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:01

*
POPULAR

ถอนรากถอนโคน โค่นระบอบทักษิณ คำถามที่ "กำนัน" ต้องตอบมวลมหาประชาชน

24 พฤษภาคม 2557 05:55 น.

http://www.manager.c...D=9570000057675

 

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ -ต้องขออภัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการกองรักษาความสงบเรียบร้อย (กอ.รส.) และล่าสุดคือหัวหน้าคณะรัฐประหาร นี่ไม่ใช่การปลุกระดมหรือยุยงส่งเสริมให้เกิดความแตกแยก มวลมหาประชาชนเพียงแค่ต้องการคำตอบจาก "กำนันสุเทพ" นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่าคำสัญญาจะถอนรากถอนโคนโค่นระบอบทักษิณที่เคยป่าวประกาศและจะได้รับชัยชนะในวันก่อนนั้น ถึงวันนี้ขอให้ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึงแล้ว ใช่ใหม?
       
       พลังความรักของกำนันสุเทพ ที่มีต่อพล.อ.ประยุทธ์ ที่ว่ารักเป็นร้อยยี่สิบเท่าหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ ออกมาประกาศกฎอัยการศึก เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ตามด้วยการยึดอำนาจรัฐประหาร ในวันที่ 22 พ.ค.นั้น จะทำให้กำนันสุเทพ หลงลืมคำสัญญากับมวลชนเพราะถูกบังคับให้ขึ้นขบวนรถไฟเที่ยวล่าสุดเพื่อหาทางออกให้กับประเทศดังที่พล.อ.ประยุทธ์ เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันแล้ว ใช่หรือไม่?
       
       ถึงวันนี้ ในใจกำนันสุเทพนั้นอยากบอกความจริงกับมวลชนเหลือเกินว่า โลกนี้ไม่มีอะไรที่จะมีใครได้หมด หรือเสียหมด อย่าหาว่าผมเกี๊ยะเซี๊ยะเลยพ่อแม่พี่น้อง ถ้อยวาจาที่ว่าจะถอนรากถอนโคนโค่นล้มให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่ไม่ได้ คงเป็นได้เพียงเรื่องที่อยากให้เป็น ไม่ว่ามวลมหาประชาชนหรือว่าผมก็อยากให้เป็น แต่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้จริง ซึ่งพี่น้องต้องรับให้ได้ ใช่หรือไม่?
       
       สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลง ในที่สุดก็ได้คำตอบแล้วว่า ชัยชนะที่กำนันสุเทพ นัดหมายมวลมหาประชาชนว่าจะประกาศแล้วประกาศอีกแต่ยังไม่ได้ประกาศสักทีนั้น แท้จริงแล้วเป็นชัยชนะของใครกันแน่?
       
       ถึงแม้ว่าการไปประชุมกับ กอ.รส.ตามประกาศ กอ.รส. ของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เรียกทุกฝ่ายมาประชุมหารือเพื่อหาทางออกให้กับประเทศนั้น นายสุเทพ จะพกเอาข้อเสนอของ กปปส. ที่ยืนยันว่าจะต้องให้วุฒิสภาดำเนินการให้มีนายกรัฐมนตรีคนใหม่ และรัฐบาลที่มีอำนาจเต็มเข้ามาบริหารประเทศโดยเร็วเพื่อดำเนินการปฏิรูปประเทศก่อนเลือกตั้ง เข้าสู่ที่ประชุมในวันแรก (21 พ.ค.) และวันที่สอง (22 พ.ค.) ของการหารือ ก็ตาม
       
       แต่ก็ใช่ว่าถึงที่สุดแล้ว นายสุเทพ จะสามารถยืนกรานข้อเสนอนี้ได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะฝ่ายรัฐบาล พรรคเพื่อไทย และกลุ่มนปช. เองก็ยืนยันในจุดยืนไม่เอานายกรัฐมนตรีคนกลางที่มีอำนาจเต็ม และเร่งรัดให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว แถมยังมาเหนือเฆมสร้างภาพแสดงความใจกว้างด้วยข้อเสนอที่ซื้อใจประชาชนชาวไทยและประชาคมชาวโลกด้วยว่า หากยังมีความเห็นต่างก็ขอให้ทำประชามติ ถามประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้งหรือเลือกตั้งก่อนปฏิรูป
       
       ตามรูปการที่ปรากฏ เมื่อทั้งสองขั้วยังยืนยันในจุดยืนเดิมเช่นนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะผอ.กอ.รส.ตามประกาศกฎอัยการศึก จะหาข้อยุติในเรื่องนี้ได้อย่างไร จะมีคำสั่งให้ถอยกันคนละก้าวหรือไม่ และหากต่างฝ่ายต่างไม่ยอมถอยจะมีการใช้อำนาจทหารควบคุมสถานการณ์บ้านเมืองเพื่อให้เป็นไปตามที่ทหารต้องการหรือไม่ ล้วนแล้วแต่เป็นเงื่อนไขที่จะทำให้กำนันสุเทพและมวลมหาประชาชน เดินเข้าสู่ประตูแห่งความพ่ายแพ้หากยังคงเป้าหมายโค่นล้มระบอบทักษิณเป็นจุดหมายสูงสุด เว้นเสียแต่ว่า กำนันสุเทพ จะเปลี่ยนเป้าหมายแห่งชนะไปจากเดิม
       
       แล้วคำถามข้างต้นก็มีคำตอบในเวลาต่อมาในอีกไม่กี่ชั่วโมง เพราะการนัดหารือรอบสอง เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เวลา 16.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ ก็อ่านประกาศยึดอำนาจการปกครอง หรือพูดง่ายๆ คือ ทำรัฐประหาร ซ้ำรอยรุ่นพี่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2549 ที่โค่นล้มรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ในเวลานั้น 
       
       การนัดหมายของกำนันสุเทพ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ขอนัดหมายมวลมหาประชาชนตามกำหนดการเดิม โดยจะชุมนุมใหญ่ในวันที่ 23 - 25 พ.ค. ที่ถนนราชดำเนินตลอดทั้งสาย ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. จากเดิมที่นัดที่ถนนสุขุมวิท แต่เนื่องจากมีการประกาศกฎอัยการศึกจึงต้องเปลี่ยนสถานที่ชุมนุมมาที่ถนนราชดำเนิน ซึ่งวันดังกล่าว จะมีการจัดเวทีใหญ่ 3 เวที คือ เวทีหน้าองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น), เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, เวทีสนามหลวง และวันที่ 26 พ.ค. เวลา 19.00 น. จะมีการประกาศชัยชนะคืนอำนาจอธิปไตยให้เป็นของปวงชน สุดท้ายก็เป็นเพียงฝันค้าง
       
       อย่างไรก็ตาม อธิบายกันตามตัวบทกฎหมายแล้ว รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550 มาตรา 3 กำหนดว่า อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย แต่พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นประมุข ทรงใช้อำนาจนั้นทางรัฐสภา คณะรัฐมนตรี และศาล ตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ นั่นหมายความว่า ประชาชนจะได้ใช้อำนาจนั้นก็แต่ในเวลาเดียวคือเลือกตั้ง และว่ากันโดยทั่วไปการยุบสภาก็คือการคืนอำนาจให้ประชาชนแล้ว เมื่อกำนันสุเทพ จะประกาศชัยชนะคืนอำนาจอธิปไตยให้ปวงชนซ้ำอีก ถามว่าโดยเนื้อหาสาระแล้ว ต่างกันตรงไหน? ชัยชนะที่ว่านั้นไม่ใช่การโค่นระบอบทักษิณดอกหรือ? หรือว่ามวลมหาประชาชนเข้าใจผิด แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมีรัฐประหารแล้ว รัฐธรรมนูญฯ ก็หมดความหมาย
       
       ห้วงเวลานั้น กำนันสุเทพ กำลังจะบอกว่า ให้มวลมหาประชาชนกลับไปเลือกตั้ง (และโปรดอย่าลืมเลือกพรรคประชาธิปัตย์) เพราะถ้าไม่เลือกเราเขามาแน่ ใช่หรือไม่ ไม่ว่าจะปฏิรูปก่อนหรือหลังเลือกตั้งอย่างไรเสียก็หนีเลือกตั้งไปไม่พ้น ส่วนที่ว่าหากยอมให้เลือกตั้งก่อนจะมีการปฏิรูปก็จะตกอยู่ในวงจรอุบาทว์ดังเดิม นั่นก็ใช่ แต่จะทำอย่างไรได้เพราะดันจนสุดแล้วได้เพียงแค่นี้ หากบทสุดท้ายของกำนันสุเทพ จบลงอย่างที่ว่า ก็ไม่ต่างไปจากการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ คล้ายกับว่าการชุมนุมของมวลมหาประชาชน นับจากยุบสภาเมื่อ 6 ธ.ค. 2556 มาจนถึงบัดนี้เป็นเวลากว่า 5 เดือน เสียเวลาเปล่า? เสียของเปล่า?
       
       ก่อนที่จะขอให้มวลชนทำใจยอมรับอำนาจรัฐประหารและขอให้ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึง กำนันสุเทพ ยังจำได้หรือไม่ว่าเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2557 กำนันได้นำมวลชนสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ฯ โดยเครื่องบวงสรวงประกอบด้วย ผลไม้ 9 ชนิดและของหวาน9 อย่าง โดยมีนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หนึ่งในแกนนำ กปปส. เป็นผู้อ่านคำถวายสักการะ และในวันนั้น กำนันได้เป็นตัวแทนประกาศเจตนารมณ์กลุ่มกปปส.ต่อหน้าพระพักตร์ของพระพุทธเจ้าหลวง ความว่า
       
       "พวกเรามวลมหาประชาชนขอประกาศเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ว่าพวกเราทั้งหลาย จะทุ่มเทแรงกาย จิตใจ และทรัพยากรทุกอย่างที่มีเพื่อขจัดเภทภัยนั่นก็คือระบอบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินของพระพุทธเจ้าหลวง เราจะร่วมแรงใจเพื่อปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้เป็นประเทศไทยที่ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อย่างแท้จริงเป็นประชาธิปไตยของประชาชนเพื่อประชาชน และเป็นประโยชน์สุขของประชาชนอย่างแท้จริง
       
       "ไม่ว่าจะทุกข์ยากเพียงใดเรามวลมหาประชาชนขอสัญญาว่าจะทุ่มเททุกอย่าง เอาประเทศออกจากระบอบทักษิณ เราจะปฏิรูปด้วยมือของประชาชนคนไทยไม่ใช่ด้วยนักการเมืองหรือพรรคการเมืองอีกต่อไปเราจะทำทุกอย่างโดยยึดหลักสันติสงบอหิงสา ซึ่งถือเป็นหลักการต่อสู้ของพลเมืองดีตามหลักสากล และเราจะทำให้สำเร็จ ขอพระบารมีพระพุทธเจ้าหลวงจงปกปักรักษามวลมหาประชาชนชาวไทยและดลบันดาลขอให้การต่อสู้ของประชาชนครั้งนี้ประสบชัยชนะ ชัยชนะจะเป็นของประชาชน" เลขาธิการกปปส. ประกาศเจตนารมณ์
       
       การเมืองไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร ทุกสรรพสิ่งล้วนแปรเปลี่ยนไปตามเงื่อนไข กำนันสุเทพ ไม่ต้องตกเป็นกบฏ เพราะมี พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาขันอาสาพาประเทศออกจากวิกฤต นับจากนี้ก็ต้องรอดูว่าหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทยจะจดจารจารึกชื่อ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าอย่างไร 

 

**************************************************

 

 

มาถึงบรรทัดนี้ ผมขออนุญาตพูดตรงๆเลยนะครับ ว่า ไอ้แก๊งสนธินี่มัน HERE ได้โล่จริงๆ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:04

ลูกไอ้แป๊ะ ลืมเรียกมันไปรายงานตัวเหรอ
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#3 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:07

ผบ.ทบ. ก็โดนแก๊งค์นี้ซัดอย่างเมามันมาก่อนไม่ใช่เหรอ

 

ระวังแกนึกขึ้นได้แล้วเกิดอาการ ฉุน ขึ้นมานะ


It's us against the world


#4 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:07

-_- มัวแต่เขียนอยู่ทำไม... ทำอะไรเองไม่เป็นหรือไง


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#5 Colourblind

Colourblind

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 135 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:17

เมื่อก่อนแม่บ้านช่วยโดยการรับข่าวASTV เดือนละประมาณ 200 ตอนนี้ยกเลิก จะดูบ้างแต่ไม่บริจาค


เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และความถูกต้อง พร้อมทุกรูปแบบและทุกเวลา

#6 SeraphUriel

SeraphUriel

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 393 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:20

สมควรปิดไปเลยนะคะ เครือข่ายไอ้ลิ้มเนี่ย
มือไม่พาย เอาหัวราน้ำตลอด
หมดยุคพันธมิตรแล้วค่ะ ใครช่วยเอามันไปเก็บให้ทีเถอะค่ะ รำคาญ

#7 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:56

1-2 วันนี้   สาวกน้ำเหลวข้นคลั่กไหลเยิ้มมุมปาก .......... ของไอ้แป๊ะ  ก็ออกมาไล่งับ ไล่กัด น่อง กปปส. กับ ปชป. อีกล่ะ

 

 

อย่างเรื่องที่  อี้แทนคุณ  ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัว ......... แล้วหลายต่อหลายคนเดาว่า  เดี๋ยวเสื้อขาวจุดเทียน+เสื้อแดงเอาประเด็นนี้ไปเล่นแน่

 

แต่ไม่น่าเชื่อว่า  ไอ้พวกที่  "กระโดดงับ" ก่อนเลย ........ กลับเป็นแก๊งสุนัขเถื่อนของไอ้แป๊ะ .......ซะงั้น

 

 

เอารูปอี้มา .........แต่เอามาด่ามาร์คแทน ........ แล้ววลีจั ญไรคำว่า  "แมงสาบ"  ก็หลุดมาจากปากเน่า ๆ ของพวกมัน..........เหมือนเดิม

 

ล่าสุดเอาภาพ 3 อันมาผสมกัน  คือรูป  พิชัย รัตตกุล  มาร์ค และอี้ ........ ใต้ภาพบรรยาย "พิชัย จี้ มาร์คให้ประท้วงการยึดอำนาจ ....เพื่อแสดงจุดยืน"

 

บอกว่าแชร์จาก  เนชั่นสุดสัปดาห์ + กรุงเทพธุรกิจ ....

 

 

แต่ผมเข้าไปหาจากทั้ง 2 ที่  ไม่เจอบทความสัมภาษณ์ พิชัย   ........  ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าข้อความบรรยายใต้ภาพ  "มโนเอง"  หรือว่า  พิชัย พูดจริง ๆ

 

ใครหาลิงก์หน้าข่าว + เนื้อข่าวคำสัมภาษณ์ของ พิชัย รัตตกุล ได้ ....... รบกวนช่วยแปะให้หน่อยครับ



#8 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:15

บทความนี้ถามลุงกำนัน แล้วลุงกำนันถูกปล่อยตัวแล้วหรือครับ ผมตกข่าว ??


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#9 Silencenight

Silencenight

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 171 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:47

ยังไม่เลิกบ้าอีก

#10 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:49

ลิ้มกลัวลุงกำนันเป็น อีโร่

แต่มองไม่เห็นหรือว่าวันนี้ ลุงกำนันไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว
ท่าน ผบ ทบ ท่านทำให้หมดแล้วครับผม ผบ ทบ มารับไม้
ต่อจากลุงกำนั้นเรียบร้อยแล้ว
คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#11 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:56

คงจองเวรไปถึงชาติหน้าล่ะครับ 555



#12 ONETHAI

ONETHAI

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:55

อ่านมาเรื่อยๆจนถึง

 

"การเเมืองไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร..."

 

ทำไมรู้สึกเหมือนว่ามันจะเปิดทางให้ตัวเอง

 

หรือว่าข่าวลือจะเป็นจริง.....



#13 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:00

ลุงกำนัน แกพักผ่อนอย่างสบายใจแล้ว อย่างน้อยแกก็มีสัจจะ สัจจะที่ว่าจบงานนี้แกไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ ไม่ขอกลับสู่วงการเมืองอีก



#14 10APR10

10APR10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 681 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:28

10172844_827166150644050_133494104067923

 

โผล่มาในเฟซอึ้งเลย  :huh:  :huh:  :huh:


Edited by 10APR10, 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:36.


#15 Ender

Ender

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 247 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:20

ได้เวลา กัดกันเอง แล้ว  



#16 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:26

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#17 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:26

นี่แหระ คือ เหตุผลที่ท่านประยุทธ์ต้องเรียกมหาศาสดาเข้าบ้าน AF ไปด้วยอีกคนไง

 

ป่านนี้กลับมาแระยังล่ะ ?

 

เพราะท่านก้อเป็นหนึ่งในบุคคลที่รู้ซึ้งดีถึง "สัน ดาน" ของมัน นอกเหนือจากร่างทรงของมวลมหา ปชช.

 

 

-_-  -_-  -_-


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#18 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:27

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก

 

 

-_-  -_-


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#19 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:28

ได้เวลา กัดกันเอง แล้ว  

 

 

ปากหมา  


Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#20 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:28

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

:D จะให้เขาประกาศตอนไหน...

 

สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลง ในที่สุดก็ได้คำตอบแล้วว่า ชัยชนะที่กำนันสุเทพ นัดหมายมวลมหาประชาชนว่าจะประกาศแล้วประกาศอีกแต่ยังไม่ได้ประกาศสักทีนั้น แท้จริงแล้วเป็นชัยชนะของใครกันแน่?


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#21 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:30

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก

 

 

-_-  -_-

 

ไม่โทรโว้ยขี้เกียจเขียนในที่แบบนี้แหละ       สมแล้วที่มาร์คสุเทพแตะไม่ได้ต่อให้ล้มเหลวปราบแม้วเสื้อแดงยังไงห้ามด่าห้ามแตะขนาดคมชล้มเหลวผมด่ามันเละไปแล้วแม้แต่สุรยุทธ์ก็ไม่รอดถ้าคสชล้มเ้หลวก็ไปทั้ง คมช ปชป หรืิออาจจะเพิ่มเป็น คสชก็ได้(แต่ต้องดูด้วยว่าสําเร็จไหม)


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#22 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:33

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

หลวงตาถามเราจริงๆ นะ

เราใช้คำพูดเพราะ ๆ ไม่เป็นหรือ ไม่มีใครอบรมหรืออย่างไร ในนี้ ส่วนมากรุ่น อาวุโสกันแล้วทั้งนั้น

 

 

:angry:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#23 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:33

 

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก

 

 

-_-  -_-

 

ไม่โทรโว้ยขี้เกียจเขียนในที่แบบนี้แหละ       สมแล้วที่มาร์คสุเทพแตะไม่ได้ต่อให้ล้มเหลวปราบแม้วเสื้อแดงยังไงห้ามด่าห้ามแตะขนาดคมชล้มเหลวผมด่ามันเละไปแล้วแม้แต่สุรยุทธ์ก็ไม่รอดถ้าคสชล้มเ้หลวก็ไปทั้ง คมช ปชป หรืิออาจจะเพิ่มเป็น คสชก็ได้(แต่ต้องดูด้วยว่าสําเร็จไหม)

 

 

สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อ...................

:angry:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#24 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:37

 

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก

 

 

-_-  -_-

 

ไม่โทรโว้ยขี้เกียจเขียนในที่แบบนี้แหละ       สมแล้วที่มาร์คสุเทพแตะไม่ได้ต่อให้ล้มเหลวปราบแม้วเสื้อแดงยังไงห้ามด่าห้ามแตะขนาดคมชล้มเหลวผมด่ามันเละไปแล้วแม้แต่สุรยุทธ์ก็ไม่รอดถ้าคสชล้มเ้หลวก็ไปทั้ง คมช ปชป หรืิออาจจะเพิ่มเป็น คสชก็ได้(แต่ต้องดูด้วยว่าสําเร็จไหม)

 

 

 

แค่โทรยังขี้เกียจ

 

 

กูล่ะสงสารคนเป็นพ่อ เป็นแม่ เมริงจิง ๆ ว่ะ

 

 

-_-  -_-  -_-


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#25 Kongkiet Rodpai

Kongkiet Rodpai

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 107 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:40

ในบทความมโนซะเยอะ

#26 Ender

Ender

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 247 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:41

 

ได้เวลา กัดกันเอง แล้ว  

 

 

ปากหมา  

 

 

 

เออ เผอิญคน ปากหมา มัน พูดเรื่องจริง ไม่ดัดจริต วะ



#27 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:57

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

หลวงตาถามเราจริงๆ นะ

เราใช้คำพูดเพราะ ๆ ไม่เป็นหรือ ไม่มีใครอบรมหรืออย่างไร ในนี้ ส่วนมากรุ่น อาวุโสกันแล้วทั้งนั้น

 

 

:angry:

 

 

 

คาดว่าไม่มีคนอบรมครับหลวงพ่อ

เลยปล่อยปละให้ลูกกลายเป็นภาระแก่คนอื่นในสังคม

 

 

ปล. พูดจาก้าวร้าวเกะกะระรานแบบนี้ คุณม็อดไม่จัดการ สมาชิกก็ต้องเหนื่อยแบบนี้แหละครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#28 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:00

 

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

หลวงตาถามเราจริงๆ นะ

เราใช้คำพูดเพราะ ๆ ไม่เป็นหรือ ไม่มีใครอบรมหรืออย่างไร ในนี้ ส่วนมากรุ่น อาวุโสกันแล้วทั้งนั้น

 

 

:angry:

 

 

 

คาดว่าไม่มีคนอบรมครับหลวงพ่อ

เลยปล่อยปละให้ลูกกลายเป็นภาระแก่คนอื่นในสังคม

 

 

ปล. พูดจาก้าวร้าวเกะกะระรานแบบนี้ คุณม็อดไม่จัดการ สมาชิกก็ต้องเหนื่อยแบบนี้แหละครับ

 

 

โดยปกติแล้ว ไม่ชอบความหยาบคาย หงุดหงิดทุกครั้งที่อ่านพบคำที่ด่ากัน

เพราะถ้าจะตำหนิใคร จะใช้คำพูดที่สุภาพ ให้กลับไปคิดว่า เอ๊ย นี่เขาด่าหรือว่าเขาชม

ถ้าคิดได้ก็ดีไป คิดไม่ได้ก็เป็นกรรม

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#29 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:09

โดยปกติแล้ว ไม่ชอบความหยาบคาย หงุดหงิดทุกครั้งที่อ่านพบคำที่ด่ากัน

เพราะถ้าจะตำหนิใคร จะใช้คำพูดที่สุภาพ ให้กลับไปคิดว่า เอ๊ย นี่เขาด่าหรือว่าเขาชม

ถ้าคิดได้ก็ดีไป คิดไม่ได้ก็เป็นกรรม

:)

 

 

ผมคิดได้เมื่อครู่ครับหลวงพ่อ

ที่จริง มีบักแพร่ดอยู่ในบอร์ดนี่ก็ช่วยเตือนใจผมได้ดีเหมือนกันนะครับ

มันทำให้ผมตระหนักได้อย่างแท้จริงว่า...ถ้าเราจะมีลูก เราต้องอบรมสั่งสอนลูกให้ดี เพราะถ้าเราไม่อบรมสั่งสอนเขา หรือเลี้ยงเขาไม่ดี

ลูกเราจะกลายเป็นภาระแก่คนอื่นในสังคม

 

และถ้าลูกของเรามีปัญหา ต้องรักษา อย่าละเลยและทำเหมือนว่าเขาไม่มีปัญหา

เพราะล่าสุดผมอ่านข่าวเจอเมื่อวานครับ  ลูกชายอายุ 22 ของผช.ผู้กำกับหนัง Hunger games

เขาหน้าตาหล่อเลยนะครับ ขับบีเอ็มด้วย เพราะพ่อรวย แต่มีความผิดปกติทางอารมณ์มาตั้งแต่เด็ก

เมื่อวานเขาขับรถไล่ยิงผู้หญิงผมบลอนด์ที่เดินถนน ตายไป 7 คน  ล้วนเป็นคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ทั้งนั้น

สาเหตุเพราะเขา ถูกปฏิเสธรักจากผู้หญิงครั้งแล้วครั้งเล่า  ก็เลยแค้น และต้องการแก้แค้นผู้หญิงที่ทิ้งเขา

 

 

นี่คือตย.ของพ่อแม่ที่รวยมากแต่ไม่ดูแลลูก รู้ว่าลูกมีปัญหาแต่กลับไม่พาไปหาผู้เชี่ยวชาญ ไปรักษาซะ ให้เขาอยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณภาพชีวิต

แต่หมกเม็ดปัญหาไว้  ท้ายที่สุดลูกกลายมาเป็นคนทำร้ายสังคม เป็นฆาตกร 7 ศพ

 

 

 

 

ปล. นี่ผมจะสนทนาธรรมกับหลวงพ่อซะแล้วชิมิครับเนี่ย?   ^_^


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:10.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#30 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:24

 

โดยปกติแล้ว ไม่ชอบความหยาบคาย หงุดหงิดทุกครั้งที่อ่านพบคำที่ด่ากัน

เพราะถ้าจะตำหนิใคร จะใช้คำพูดที่สุภาพ ให้กลับไปคิดว่า เอ๊ย นี่เขาด่าหรือว่าเขาชม

ถ้าคิดได้ก็ดีไป คิดไม่ได้ก็เป็นกรรม

:)

 

 

ผมคิดได้เมื่อครู่ครับหลวงพ่อ

ที่จริง มีบักแพร่ดอยู่ในบอร์ดนี่ก็ช่วยเตือนใจผมได้ดีเหมือนกันนะครับ

มันทำให้ผมตระหนักได้อย่างแท้จริงว่า...ถ้าเราจะมีลูก เราต้องอบรมสั่งสอนลูกให้ดี เพราะถ้าเราไม่อบรมสั่งสอนเขา หรือเลี้ยงเขาไม่ดี

ลูกเราจะกลายเป็นภาระแก่คนอื่นในสังคม

 

และถ้าลูกของเรามีปัญหา ต้องรักษา อย่าละเลยและทำเหมือนว่าเขาไม่มีปัญหา

เพราะล่าสุดผมอ่านข่าวเจอเมื่อวานครับ  ลูกชายอายุ 22 ของผช.ผู้กำกับหนัง Hunger games

เขาหน้าตาหล่อเลยนะครับ ขับบีเอ็มด้วย เพราะพ่อรวย แต่มีความผิดปกติทางอารมณ์มาตั้งแต่เด็ก

เมื่อวานเขาขับรถไล่ยิงผู้หญิงผมบลอนด์ที่เดินถนน ตายไป 7 คน  ล้วนเป็นคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ทั้งนั้น

สาเหตุเพราะเขา ถูกปฏิเสธรักจากผู้หญิงครั้งแล้วครั้งเล่า  ก็เลยแค้น และต้องการแก้แค้นผู้หญิงที่ทิ้งเขา

 

 

นี่คือตย.ของพ่อแม่ที่รวยมากแต่ไม่ดูแลลูก รู้ว่าลูกมีปัญหาแต่กลับไม่พาไปหาผู้เชี่ยวชาญ ไปรักษาซะ ให้เขาอยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณภาพชีวิต

แต่หมกเม็ดปัญหาไว้  ท้ายที่สุดลูกกลายมาเป็นคนทำร้ายสังคม เป็นฆาตกร 7 ศพ

 

 

 

 

ปล. นี่ผมจะสนทนาธรรมกับหลวงพ่อซะแล้วชิมิครับเนี่ย?   ^_^

 

เพราะถ้าเราไม่อบรมสั่งสอนเขา หรือเลี้ยงเขาไม่ดี ลูกเราจะกลายเป็นภาระแก่คนอื่นในสังคม

 

สังคมปัจจุบันก็เป็นแบบนี้ ซื้อความรักกันด้วยทรัพย์สิน-เงินทอง เอาอกเอาใจกันจนช่วยตัวเองไม่ได้

วัยรุ่นปัจจุบัน จะดีกับเพื่อนหรือกลุ่มของตัวเอง

แต่กับคนอื่น

ก้าวร้าว หยาบคาย ใจร้อน หน้างอ รอไม่เป็น

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#31 aiwen^mei

aiwen^mei

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,150 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:20

ใครเขียนคะเนี่ยะ จะบอกให้ไปหาจิตแพทย์ด่วน

 

ท่าทางเพ้อเจ้อ อาการหนัก ไม่ยอมรับความจริง น่าสงสารนะทั่นนะ 555

 

พันธมิตรที่ต้องสิ้นชื่อไป ก็เพราะทั่นศาสดานำพาไปในทางที่ผิด จนบัดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกหรือ

 

หลายเดือนมานี้ อาการเรียกร้องความสนใจ กำเริบมากขึ้นเรื่อยๆ

 

เฮ้อออออ



#32 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:25

ใครเขียนคะเนี่ยะ จะบอกให้ไปหาจิตแพทย์ด่วน

 

ท่าทางเพ้อเจ้อ อาการหนัก ไม่ยอมรับความจริง น่าสงสารนะทั่นนะ 555

 

พันธมิตรที่ต้องสิ้นชื่อไป ก็เพราะทั่นศาสดานำพาไปในทางที่ผิด จนบัดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกหรือ

 

หลายเดือนมานี้ อาการเรียกร้องความสนใจ กำเริบมากขึ้นเรื่อยๆ

 

เฮ้อออออ

แหวะๆๆๆถ้าทําดีเพื่อชาติกําจัดแม้วขั้นเด็ดขาดปฏิรูปจริงไม่ต้องมาพล่ามหรอกติติงแรงๆพวกเอ๊งรับฟังไม่ได้


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#33 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:40



โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว



โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก


-_- -_-
ไม่โทรโว้ยขี้เกียจเขียนในที่แบบนี้แหละ สมแล้วที่มาร์คสุเทพแตะไม่ได้ต่อให้ล้มเหลวปราบแม้วเสื้อแดงยังไงห้ามด่าห้ามแตะขนาดคมชล้มเหลวผมด่ามันเละไปแล้วแม้แต่สุรยุทธ์ก็ไม่รอดถ้าคสชล้มเ้หลวก็ไปทั้ง คมช ปชป หรืิออาจจะเพิ่มเป็น คสชก็ได้(แต่ต้องดูด้วยว่าสําเร็จไหม)




ควายแดง phat
วันก่อน เมิงยังแลบเลียกำนันแผล่บๆ ปากจะถึงรูตูดกำนัน
วันนี้ ศาสดาป้อนปากมาใหม่
ก็มาทำปากเก่งอีกแล้วสิ

ถามคำเหอะ
จุดยืนของเมิงเองน่ะ มีมั้ยวะเฮ้ย

สักวัน ศาสดาของเมิงคงบอกให้เมิงกินขี้ล่ะ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#34 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:41

10172844_827166150644050_133494104067923

โผล่มาในเฟซอึ้งเลย :huh: :huh: :huh:









ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#35 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:03

 

 

 

โด่แค่เขาถามถึงว่า กํานันกะประยุทธ์จะขุดรากถอนโคนไอ้แม้วยังไงทําไหมพวกเอ๊งแทนที่จะรับฟังแบบคนหวังดีติงเพื่อให้ชนะเอ๊งก็เหมือนพวกไร้สติกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

โทรไปยัง ไอ้ดีแต่ปาก  -_-  -_-

 

ไม่โทรโว้ยขี้เกียจเขียนในที่แบบนี้แหละ       สมแล้วที่มาร์คสุเทพแตะไม่ได้ต่อให้ล้มเหลวปราบแม้วเสื้อแดงยังไงห้ามด่าห้ามแตะขนาดคมชล้มเหลวผมด่ามันเละไปแล้วแม้แต่สุรยุทธ์ก็ไม่รอดถ้าคสชล้มเ้หลวก็ไปทั้ง คมช ปชป หรืิออาจจะเพิ่มเป็น คสชก็ได้(แต่ต้องดูด้วยว่าสําเร็จไหม)

 

 

แค่โทรยังขี้เกียจ

กูล่ะสงสารคนเป็นพ่อ เป็นแม่ เมริงจิง ๆ ว่ะ

 

   เซียนสนุ๊ค ตัวจริง ...หามุมแทงจนได้


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#36 blue

blue

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,979 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:49

ดูจากสำนวนโวหาร และเนื้อหาบางช่วงบางตอนแล้ว คนเขียนน่าจะเป็น ปานเทพ นะ

เพราะเขาจะชอบใช้วิธีเขียนแบบกันเหนียว โดยลงท้ายเป็นคำถามว่า "ใช่หรือไม่" รวมทั้งเรื่อง

รัฐธรรมนูญมาตรา 3 รู้สึกว่าเขาก็เคยพูดมาก่อน แต่ที่พูดมาก่อนนั้น ดูเหมือนจะพูดในลักษณะ

ว่า กำนันอ่านมาตรานี้ไม่จบ แล้วเอามาพูดว่าอำนาจเป็นของประชาชน เพราะมีท่อนต่อไปอีกว่า

พระมหากษัตริย์ทรงใช้อำนาจนี้ผ่านทาง บริหาร นิติบัญญัติ และตุลาการ เหมือนมี นัย บอกว่า

มันไม่ใช่อำนาจของประชาชนทำนองนั้น

 

มาดูจากบทความนี้ก็พูดถึงมาตรา 3 แต่กลายเป็นว่า เขาคืนอำนาจให้ประชาชนโดยการยุบสภาแล้ว

เพราะฉะนั้นประชาชนจะใช้อำนาจนั้นได้วิธีเดียวก็คือไปเลือกตั้ง แล้วก็ตั้งคำถามว่า กำนั้นจะมาประกาศ

ชัยชนะซ้ำซ้อนได้อย่างไร ในเมื่อประชาชนได้อำนาจคืนมาแล้ว

 

ไอ้ที่พยายามนั่งเขียนนั่งคิดหาประเด็นมาเชื่อมโยง ก็เพื่อจะสรุปเอาเองว่า สุดท้ายกำนันก็ต้องบอกให้

มวลมหาประชาชนไปเลือกตั้ง และอย่าลืมเลือกพรรคประชาธิปัตย์

 

อ่านแล้วก็ขำ แต่ในใจก็คิดว่าเขียนได้กะล่อนบัดซบจริง ๆ เพราะพยายามเขียนชี้นำ หรืออ้างความรู้สึก

ของมวลมหาประชาชนทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่เคยออกไปร่วมชุมนุมกับเขาเลย แถมยังทำปัญญาอ่อนเหมือน

ไม่รู้ว่า การชุมนุมมันจบไปแล้ว ส่วนมันจะจบแบบมวลมหาประชาชนรู้สึกผิดหวัง หรือรู้สึกพอใจ อย่าไป

คิดแทนเขาครับ เพราะเขาไม่ได้ โง่ อย่างที่คุณคิด เขาคิดเองเป็น และที่สำคัญ เขาไม่มีอคติเหมือนแก๊งค์

คุณครับ



#37 SeraphUriel

SeraphUriel

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 393 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:05

10172844_827166150644050_133494104067923
โผล่มาในเฟซอึ้งเลย :huh: :huh: :huh:


ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย ทุ้ย

ใครนะ ช่างกล้า!


ไอ้แป๊ะเนี่ย อยู่เฉยๆ กินบุญเก่าก็ดีอยู่แล้ว
คนไม่เห็นไส้มันยังมีอยู่อีกเยอะ
แต่พอดิ้นจะเอาหน้า กลายเป็นอ้าปากให้คนเห็นลิ้นสองแฉก
ทำตัวเองแท้ๆ อย่าโทษใครเลย

#38 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:08



มาถึงบรรทัดนี้ ผมขออนุญาตพูดตรงๆเลยนะครับ ว่า ไอ้แก๊งสนธินี่มัน HERE ได้โล่จริงๆ

 

 

แค่จะบอกว่า กดไลค์ เพราะประโยคนี้ค่ะ  :P


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#39 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:12

ทำไมตอนแป๊ะลิ้มชุมนุม ไม่ช่างสงสัยอย่างนี้บ้างน้าาา ??? ... คิดช้าจุงเบย
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#40 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:15

 

โดยปกติแล้ว ไม่ชอบความหยาบคาย หงุดหงิดทุกครั้งที่อ่านพบคำที่ด่ากัน

เพราะถ้าจะตำหนิใคร จะใช้คำพูดที่สุภาพ ให้กลับไปคิดว่า เอ๊ย นี่เขาด่าหรือว่าเขาชม

ถ้าคิดได้ก็ดีไป คิดไม่ได้ก็เป็นกรรม

:)

 

 

 

เคยด่าเด็กเกรียนในเกมครั้งนึงเจ้าค่ะ หลวงพ่อ   ปรากฏว่าเค้าติดใจ บอกว่าไม่เคยมีใครสอนเค้าอย่างนี้มาก่อน

 

ไอ้เราก็งงตึ้บ ..... นี่ตรูด่านะ ป่าวสอน 5555555


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#41 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:17

 

 

โดยปกติแล้ว ไม่ชอบความหยาบคาย หงุดหงิดทุกครั้งที่อ่านพบคำที่ด่ากัน

เพราะถ้าจะตำหนิใคร จะใช้คำพูดที่สุภาพ ให้กลับไปคิดว่า เอ๊ย นี่เขาด่าหรือว่าเขาชม

ถ้าคิดได้ก็ดีไป คิดไม่ได้ก็เป็นกรรม

:)

 

 

 

เคยด่าเด็กเกรียนในเกมครั้งนึงเจ้าค่ะ หลวงพ่อ   ปรากฏว่าเค้าติดใจ บอกว่าไม่เคยมีใครสอนเค้าอย่างนี้มาก่อน

 

ไอ้เราก็งงตึ้บ ..... นี่ตรูด่านะ ป่าวสอน 5555555

 

:) :)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#42 Tonto

Tonto

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 33 posts

ตอบ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

อย่าต่อว่ากันเลยท่าน คนเราต่างแง่มุม มองทางความคิดกันบ้าง ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนครับ

ไม่มีใครดีที่สุด แต่ละคนอาจจะมีดีแต่ต่างช่วงเวลาก็เท่านั้นเองครับ หมดเวลาของอีกคน ก็จะเริ่มเดินเวลาของอีกคนครับ 

ทั้งสองท่านในรูปก็จะหมดเวลาลงไปด้วยคำพูดของตัวเองทั้งสิ้น

คุณสนธิก็หมดเวลาลงเพราะคำพูดของเขาเอง และลุงกำนันก็หมดเวลาลงเพราะคำพูดของเขาเองว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองอีก

ต่อไปคงต้องรอดูเวลาก้าวต่อไปอยู่ที่ คสช จะเดินแทนท่านทั้งสองแล้วล่ะครับ

 

ต่างคนต่างเวลา ก่อนเคยดี ตอนนี้อาจไม่ดี ตอนนี้ดี ตอนต่อไปอาจไม่ดี ตามการเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปครับ






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน