Jump to content


Photo
- - - - -

'สิ่งเทียมมนุษย์'บอกว่าข้าวในโกดังไม่หาย.....!


  • Please log in to reply
14 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:40

*
POPULAR

นักการเมืองและข้าราชการที่บอกว่า ข้าวในโกดังไม่หาย....!

รัฐมนตรีและปลัดกระทรวงบอกว่าไม่มีเงินจ่ายตามใบประทวนเพราะมหามวลชน กปปส.ขัดขวาง....!

 

พวกเขา/หล่อนเป็น'สิ่งเทียมมนุษย์' ไม่ใช่'มนุษย์'

อยากด่าอย่างอื่น แต่เกรงใจ WM/MOD ต้องเซ็นเซอร์.....

 

 

 

พระอุปัชฌาย์   : มนุสโสสิ...

สิ่งเทียมมนุษย์  : อามะ ภันเต...?

 

'สิ่งเทียมมนุษย์'คือ อะไรที่ไม่ใช่'มนุษย์'.....

ถ้าขอบวชเป็นพระภิกษุในศาสนาพุทธ.....

พระองค์ใดรับเป็นพระอุปัชฌาย์ อุปสมบทบวช'สิ่งเทียมมนุษย์'เป็นพระภิกษุต้อง'ปาราชิก'....!

 

ขอพระเจ้าตาฤาษีและหลวงพี่กรีเต้ไม่เห็นกระทู้นี้เถอะ......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


Edited by ปุถุชน, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:05.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#2 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:48

นักการเมืองพ้นเส้นทางอำนาจในกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงการคลัง และกระทรวงเกษตรฯแล้ว.....

ขอให้ปรับเปลี่ยนข้าราชการประจำเพื่อจะหา'ข้าวที่หายไป 3,000,000 ตัน'.......!


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#3 GuoJia

GuoJia

    Siam

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:59

ด่าเป็นเพลงเลย

 


“ ...คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ,

ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ “


#4 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:25

  • 33889.jpg
รมช.พาณิชย์สั่งแจ้งจับ “หมอวรงค์” ขโมยข้าวโกดัง

“นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ " แจ้งความจับ “หมอวรงค์” ขโมยข้าวแล้ว ให้เวลา 1-2 วันหากไม่ชี้แจงข้อมูล ชี้ รองผวจ.สุรินทร์ ยันไม่มีข้าวหายจากโกดัง

 

วันอังคาร 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:59 น.
 

วันนี้ (12 ก.พ. ) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช. พาณิชย์ กล่าวก่อนการประชุมครม.กรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ นำกระสอบข้าวในโกดังของรัฐบาลไปอภิปรายในสภาว่า ตนได้มอบหมายให้องค์การคลังสินค้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับนพ.วรงค์ ที่ สภ.เมือง จ.สุรินทร์ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และรับของโจร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ต้องดูเหตุการณ์ 1-2 วัน เพราะล่าช้าไม่ได้ หาก นพ.วรงค์ ไม่แสดงความบริสุทธิ์ใจ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการชี้แจง ข้อมูลที่มาของข้าวสาร คงต้องไปติดตามเร่งรัดกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ เพราะเรื่องนี้กระทรวงพาณิชย์ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะการที่โกดังเก็บข้าวของรัฐบาล จะมีใครเข้าไปเอาข้าวสารออกมาไว้ข้างนอกตามอำเภอใจ อย่างที่ นพ.วรงค์ ระบุ เป็นเรื่องที่ยอมให้เกิดขึ้นไม่ได้ และ ในโกดังที่กล่าวอ้างตนก็ได้มอบให้ผู้ที่เกี่ยวข้องนำโดย รองผู้ว่า จ.สุรินทร์ ไปตรวจสอบแล้วก็ไม่พบว่ามีข้าวสารเน่าเสีย หรือ พื้นที่โกดังจะทำให้เกิดการเน่าเสียแต่อย่างใด

 

 

เรื่องนี้ จริงๆ แล้วไม่น่าต้องให้ถามหลายรอบ นพ.วรงค์ น่าจะให้ความชัดเจนกับสังคมได้แล้ว ตนยืนยันว่าเคารพการทำหน้าที่ตรวจสอบของทุกฝ่าย แต่ การทำหน้าที่โดยวิธีการที่ไม่ชอบธรรม เราไปยอมรับไม่ได้ ต้องให้มีความชัดเจน..

 

http://www.dailynews...” ขโมยข้าวโกดัง

 

 

 

 

รมช.ณัฐวุฒิไม่สนใจว่าข้าวของรัฐบาลหายในโกดังอย่างไร.....!

แต่สนใจดำเนินคดีกับหมอวรงค์ที่นำการสูญหายของข้าวและข้าวเน่าเสียเปิดเผยในรัฐสภา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

ถ้าคณะ คสช. คณะกรรมการ ปปช. ข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัด ไม่สนใจ ไม่ติดตามดำเนินคดี เอาผิดกับ อดีต รมช.ณัฐวุฒิ.....

การปฏิรูปการเมืองไทย ก็ไม่ไปถึงไหน.. ?


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#5 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:38

บ้านเกิดเมืองนอน 'สิริอัญญา'   ข้าวก็หายเงินก็หาย…จะวายวอด!

 

กำลังมีคนคิดอ่านวางแผนหาคำอธิบายว่า ทำไมจึงต้องรับจำนำข้าว และทำไมจะต้องเก็บข้าวไว้ และจะยังคงเดินหน้ารับจำนำข้าว รวมทั้งพืชผลทางการเกษตรต่างๆกันต่อไป

ไม่ต้องฟังเสียงใคร เพราะจะฉิบหายวายวอดอย่างไร เป็นเรื่องของประเทศไทยและคนไทยทั้งประเทศ ส่วนนักการเมืองและลิ่วล้อบริวารเบิกบานสำราญพุงปลิ้นตามๆกัน แค่นั้นก็เป็นพอ

ตัวเลขล่าสุดที่มีการเปิดเผยออกสู่สาธารณะระบุว่า ขณะนี้ข้าวที่มีการรับจำนำไว้ขายไม่ออก และมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านตันแล้ว เท่ากับว่าทั้งปีแทบไม่มีการส่งออกข้าวเลย

 

 นั่นหมายความว่า เงินค่ารับจำนำทั้งหมดได้กลายเป็นข้าว 14 ล้านตันแล้ว เงินจำนวน 14 ล้านตันจึงหายออกไปจากกระเป๋าของรัฐบาล เพราะกลายเป็นข้าวอยู่ในโกดัง

แต่ในโกดังจะมีข้าว 14 ล้านตันจริงหรือไม่ ใครเล่าจะรู้ ก็ให้ดูบทเรียนจากการรับจำนำลำไยและหอมแดงนั้นเถิด ก็จะเกิดปัญญารู้ว่า ข้าวจะเหลืออยู่ 14 ล้านตันหรือไม่

 

เพราะโครงการรับจำนำหอมแดงนั้นเน่าเสียไปทั้งหมด ส่วนโครงการรับจำนำลำไยก็เน่าเสียไปทั้งหมด จนต้องเผาหรือฝัง แต่ข้าวในโกดังนั้นมากมายมหาศาลเกินกว่าจำนวนหอมแดงและลำไยหลายเท่านัก

 

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวข้าวล่องหน 1.5 ล้านตันไปทีหนึ่งแล้ว หลังจากนั้นก็มีข่าวไฟไหม้โกดังเก็บข้าวต่อเนื่องกันมาถึง 2-3 ระลอกแล้ว ก็ยังไม่รู้ว่าข้าวที่ถูกไฟไหม้ไปนั้นมีจำนวนเท่าใด

 

เพราะอาจจะยังอยู่ระหว่างการจำหน่ายหรือแทงบัญชีเสียหายจากไฟไหม้ ซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ว่า จะหายไปสักกี่ล้านตัน แต่ระวังให้ดีอย่าแทงบัญชีเสียหายจนพ้นวิสัยที่จะเป็นไปได้ ขอให้ทำให้เนียนสักหน่อย เอาเป็นโกดังละไม่เกินแสนตันก็ยังพอจะยกเมฆโมเมแถไถไปได้

 

ถึงแม้ใครๆจะไม่เชื่อและกล่าวหาว่าเป็นการวางเพลิงเผาข้าวลม เพื่อแทงบัญชีจำหน่ายข้าวเสียหายก็ไม่ต้องสนใจ เพราะใครขืนกล้ามาประท้วง ก็ให้ตำรวจไปจัดการสลายการชุมนุมเสียก็หมดเรื่อง

 

เมื่อข้าวหายไปจากตลาด ก็เป็นที่หวังว่าประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศผู้ผลิตและส่งออกข้าวรายใหญ่แต่ไม่ มีข้าวขายและส่งออก ก็จะทำให้ข้าวมีราคาแพงขึ้น และจะได้ฉวยจังหวะนั้นขายออกไป

 

แต่โชคไม่เข้าข้างนักการเมืองชั่ว ทั้งอินเดีย ทั้งเวียดนามและทั้งจีน รวมทั้งพม่า ลาว เขมร ต่างผลิตข้าวกันได้จำนวนมาก ส่งออกไปขายทดแทนข้าวไทยที่หายไปจากท้องตลาดอย่างสนุกสนานบันเทิงใจ

จนท่าเข้าก็ไปเว้าวอนผู้นำจีน เอาโครงการต่าง ๆ ไปล่อเป็นบรรณาการ ไม่ว่าโครงการซื้อหาอาวุธ โครงการรถไฟ โครงการบริหารจัดการน้ำ เพื่อขอให้จีนช่วยซื้อข้าวปีละ 5 ล้านตัน

 

พอทำท่าจะเออออห่อหมก ความก็แตกเพราะจีนจับได้ว่า เพื่อนแอบหักหลังไปลงนามข้อตกลงกับสหรัฐ ถือว่าจีนเป็นภัยคุกคามและยังให้ใช้ฐานทัพเพื่อหยุดยั้งภัยคุกคามนั้นเสีย อีก จีนจึงปฏิเสธไม่ยอมลงนามซื้อข้าวปีละ 5 ล้านตัน

 

แต่ด้วยมารยาทของชาติที่เป็นผู้ใหญ่ เขาก็ผ่อนปรนลงนามในข้อตกลงเป็นว่าจีนจะซื้อข้าวไทยตามจำนวนที่ต้องการและจำ เป็น ซึ่งภาษาชาวบ้านก็พอจะรู้กันว่าหมายความว่า “กูยังไม่ซื้อโว้ย”

 

เมื่อจนท่าเข้าอย่างนี้ก็จะต้องหาทางออกหลอกวัวควาย หรือคนทั้งหลายที่ยังกินแกลบกินลมกันต่อไปว่า เหตุไฉนจึงไม่ขายข้าว และเหตุไฉนจึงเดินหน้ารับจำนำข้าวกันต่อไป ในที่สุดก็ได้เหตุผลที่เลิศบรรเจิดจ้า

นั่นคือประการแรก แทนที่จะอ้างอย่างที่เคยหลอกว่าขายข้าวแบบจีทูจี หรือรัฐต่อรัฐ หรือจิ๋มทูจู๋ หรืออะไรทำนองนั้น ซึ่งไม่มีใครเชื่อถืออีกต่อไปแล้ว จะอ้างกันใหม่ว่าเป็นความตั้งใจที่จะไม่ขายข้าว ไม่ใช่ขายข้าวไม่ได้ หรือขายข้าวไม่ออก

 

เป็นการเลียนวิชาไก่แจ้ตัวหนึ่งที่ใกล้จะตายเต็มที นอนตีนชี้ฟ้าอยู่แล้ว พอถูกไก่อีกตัวหนึ่งมาถามว่า ป่วยหนักหรือไง จึงมานอนแหงแซะอยู่เช่นนี้ ไก่ขี้โม้ก็พาลตอบไปว่านี่เป็นแผนการที่ต้องการจะปี้อีแร้งต่างหาก ฉันใดก็ฉันนั้น

 

ส่วนใครจะเชื่อไก่แจ้เจ้าเล่ห์ก็เชิญเชื่อได้ตามสบาย

 

เมื่ออ้างเหตุผลที่ข้าวล้นเต็มโกดังว่า ไม่ต้องการขายอย่างนั้นแล้ว ก็จะมีเหตุผลมาอธิบายต่อไปให้บรรเจิดปัญญาประชาชาวไทยต่อไป ให้อดทนและสนับสนุนโครงการรับจำนำข้าวต่อไป ว่าเป็นอนาคตอันสดใสของประเทศชาติและประชาชนชาวไทยทั้งปวง

 

นั่นคือ จะอ้างเหตุผลว่าภายใน 2-3 ปีนี้จะเกิดสงครามใหญ่ในภูมิภาค เส้นทางเดินเรือในช่องแคบมะละกาจะถูกตัด เส้นทางพลังงานจะได้รับผลกระทบ โลกจะขาดแคลนอาหาร ข้าวจะมีราคาเท่ากับทองคำ ประเทศไทยภายใต้รัฐบาลของนักการเมืองชุดนี้ก็จะมีกำไรมหาศาล

 

อ้าว! เฮเข้าไป ประเทศไทยจะเป็นมหาอำนาจชาติรุ่งเรืองก็เพราะการไม่ขายข้าวด้วยเหตุผลอย่างนี้แล

 

http://www.naewna.co.../columnist/4623

 

 

 

 

ข้อเขียน ข่าวเกี่ยวกับข้าวหายในโกดังของหลวง หรือหลวงเช่าไว้เก็บข้าวของหลวง หาอ่านได้โดยง่าย โดยไม่ต้องไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่รัฐบาล ซึ่งบอกว่าเป็นความลับของราชการ......!

 

เมื่อ คณะ คสช.มีอำนาจเหนือนักการเมืองและข้าราชการประจำแล้ว จะปล่อยข้าราชการอ้างว่าเป็น'ความลับ'ของราชการกระทรวงพาณิชย์และกระทรวงการคลังต่อไปหรือไม่....?

 

พวกนี้ควรถูกจับกุมดำเนินคดีเพื่อให้เป็น'สิ่งเทียมมนุษย์'แทนการเป็น'มนุษย์'.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:55

อคส.เป็นคนให้ข่าวโต้คลังวันนี้เองครับว่าข้างไม่หาย

 

พิลึก!! ผลสอบข้าวอคส. ข้าวไม่หายแค่เบิกเกิน

http://www.thairath..../content/425550

 

 
 
วันที่ 27 พฤษภาคม 2557 16:07
อคส.โต้คลังสต็อกข้าวไม่หาย

http://www.bangkokbi...ข้าวไม่หาย.html

 

องค์การคลังสินค้า ยืนยัน สต็อกข้าวรัฐบาลในโกดังไม่หาย แปลกใจแจงข้อมูลต่อเนื่อง พร้อมแจงอีกรอบรอผู้บริหารเปิดทาง

นายชนุตร์ปกรณ์ วงศ์สีนิล ผู้อำนวยการองค์การคลังสินค้า (อคส.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวจากผลการตรวจสอบรายงานข้าวของคณะอนุกรรมการปิดบัญชีสินค้าเกษตรของกระทรวงการคลังที่ระบุตามข้อมูลในเอกสารว่า ปริมาณข้าวในสต็อกของรัฐบาลสูญหายไปเกือบ 3 ล้านตัน และยังไม่มีคำตอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ชัดเจน ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนในฐานะผู้ปฏิบัติและตรวจสอบข้อมูล พร้อมทั้งตั้งคณะทำงานเพื่อตรวจสอบสต็อกข้าวที่มีการระบุในช่วงกลางปี 2556 ข้าวสูญหายไป 3 ล้านตัน และเรื่องดังกล่าวได้ชี้แจงทำความเข้าใจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ ไปหลายครั้งและหลายรอบแล้ว

ทั้งนี้ อคส.ยืนยันข้าวที่ระบุว่าสูญหาย ได้ตรวจสอบแล้วไม่มีสูญหายไปจากคลังจัดเก็บข้าวแต่อย่างใด และหลายครั้งได้รายงานทำความเข้าใจ จึงไม่แน่ใจว่าข่าวที่ออกไปขณะนี้ต้องการให้เกิดความสับสนในระบบอย่างไร และเพื่อต้องการให้เกิดความสบายใจของทุกฝ่าย อคส.จะตั้งคณะทำงานเพื่อตรวจสอบและทบทวนตัวเลขปริมาณข้าวทั้งระบบอีกครั้งหนึ่ง และจะทำเรื่องเสนอให้นางศรีรัตน รัฐปานะ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ และปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พิจารณาเห็นชอบว่าจะให้ อคส. หรือกรมการค้าภายในดำเนินการชี้แจงทำความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสาธารณชน ซึ่งหากผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ต้องการให้ อคส.ชี้แจงก็พร้อมที่จะทำความเข้าใจ

ดังนั้น ขอยืนยันจากข้อมูลที่มีการตรวจสอบและเก็บรวบรวมปริมาณข้าวในสต็อกของรัฐไม่เกิดการสูญหายตามที่เป็นข่าวขณะนี้อย่างแน่นอน

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 nf9

nf9

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 588 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:47

ข้าวไม่หาย..แต่เบิกเกิน ป๊าดดดดดดดดด

โครงการข้าวถุงในร้านถูกใจ ร้านค้าในโครงการ

ไม่เคยได้รับซักถุง แล้วมันหายไปไหน

อีอคศ.นี่ล่ะตัวดี

#8 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:43

อนาถ กับไอ้พวกสิ่งเทียมมนุษย์ พวกนี้จริงๆ

 

มีหลายตัวด้วย ไม่ได้มีแค่ตัวเดียว :angry:


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#9 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:28

ต้องทำการตรวจสอบให้แน่ใจ พร้อมให้นักข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ด้วย ไม่งั้นก็จะได้คำตอบปากเปล่าจาก อคส ว่าข้าวไม่หาย และถ้ามีข้าวหาย อคส ต้องรับผิดชอบ ในการออกมาให้ข่าวว่าข้าวไม่ได้หายไปไหน 



#10 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:30

:D ตามหาข้าวถุงของท่านเต้นด้วย...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#11 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:35

ต้องทำการตรวจสอบให้แน่ใจ พร้อมให้นักข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ด้วย ไม่งั้นก็จะได้คำตอบปากเปล่าจาก อคส ว่าข้าวไม่หาย และถ้ามีข้าวหาย อคส ต้องรับผิดชอบ ในการออกมาให้ข่าวว่าข้าวไม่ได้หายไปไหน 

 

ข้าวหาย อคส. ก็ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะออกมาให้ข่าวหรือไม่

จึงไม่น่าแปลกใจที่ อคส. บอกว่าอยู่ครบ ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้วครับ  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#12 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:36

นักการเมืองและข้าราชการที่บอกว่า ข้าวในโกดังไม่หาย....!

รัฐมนตรีและปลัดกระทรวงบอกว่าไม่มีเงินจ่ายตามใบประทวนเพราะมหามวลชน กปปส.ขัดขวาง....!

 

พวกเขา/หล่อนเป็น'สิ่งเทียมมนุษย์' ไม่ใช่'มนุษย์'

อยากด่าอย่างอื่น แต่เกรงใจ WM/MOD ต้องเซ็นเซอร์.....

 

 

 

พระอุปัชฌาย์   : มนุสโสสิ...

สิ่งเทียมมนุษย์  : อามะ ภันเต...?

 

'สิ่งเทียมมนุษย์'คือ อะไรที่ไม่ใช่'มนุษย์'.....

ถ้าขอบวชเป็นพระภิกษุในศาสนาพุทธ.....

พระองค์ใดรับเป็นพระอุปัชฌาย์ อุปสมบทบวช'สิ่งเทียมมนุษย์'เป็นพระภิกษุต้อง'ปาราชิก'....!

 

ขอพระเจ้าตาฤาษีและหลวงพี่กรีเต้ไม่เห็นกระทู้นี้เถอะ......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

:huh:

 

:o

 

:unsure: :wacko: :blink:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#13 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:04

ข้าวไม่หาย..แต่เบิกเกิน ป๊าดดดดดดดดด

โครงการข้าวถุงในร้านถูกใจ ร้านค้าในโครงการ

ไม่เคยได้รับซักถุง แล้วมันหายไปไหน

อีอคศ.นี่ล่ะตัวดี

 

 

 

 

ซึ่งหากผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ต้องการให้ อคส.ชี้แจงก็พร้อมที่จะทำความเข้าใจ

ดังนั้น ขอยืนยันจากข้อมูลที่มีการตรวจสอบและเก็บรวบรวมปริมาณข้าวในสต็อกของรัฐไม่เกิดการสูญหายตามที่เป็นข่าวขณะนี้อย่างแน่นอน....

 

 

ต่อไปนี้ อคส.ต้องชี้แจงให้คณะ คสช.มากกว่า...ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#14 แม้ว ม.7

แม้ว ม.7

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,237 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:33

ได้ข่าวว่าบิ๊กคลังสินค้าได้รับใบสั่งให้เอาข้าวในสต๊อกรัฐบาล มาเวียนเทียนจำนำข้าว

ทำให้เกิดสต๊อกลม และทำให้กล้าออกมาสวนว่าข้าวไม่หาย

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า “พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ด็อกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯ ไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯ ก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯ ก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯ จึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยมันไม่ได้ดั่งใจ” 

http://astv.mobi/AlgEYM7

แปลสั้นๆ เขาด่าไอ้เสร่อแกนนำแดงว่า"โง่แต่ขยัน"


#15 อาบังคนเหนือ

อาบังคนเหนือ

    สมาชิกระดับรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,535 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:54

ไหนๆก้อเรื่องข้าวแล้วขอแสดงความคิดเห็นหน่อยละกัน....ตอนนี้เงินเริ่มถึงมือชาวนาแล้ว อยากให้ทาง คสช.ช่วยตั้งหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบหน่อยว่า ข้าวที่มีนั้นมันมีเหลืออยู่เท่าไหร่ เสียหายไปเท่าไหร่ เพราะตัว อคส.มันก้อคงหมกเม็ดเหมือนกัน เอาคนที่มันโกงมาเข้าคุกแล้วให้คนโกงเหล่านั้นที่มีส่วนในการโกงร่วมชดใช้หนี้ที่ประเทศชาติต้องเสียหายไป เพราะจากที่หลายส่วนออกมาพูดน่าจะเป็นไปในทางเดียวกัน ที่ว่าเสียหายเป็นแสนล้านซึ่งเงินที่เสียหายไปนั้น สามารถเอามาสร้างทางรถไฟได้หลายสาย.....แล้วอีกอย่างรบกวนทาง คสช.ช่วยบอกความจริงกับชาวนาด้วยว่า ผู้ที่ทำให้มันเสียหายมากมายขนาดนี้มันคือใคร พร้อมบอกข้อเสียของโครงการนี้ไปด้วยว่ามันเป็นเช่นไร เช่น ราคาข้าวตลาดโลกปั่นป่วน ราคาข้าวตกต่ำ ไทยไม่ได้เป็นเบอร์หนึ่งในการส่งออกข้าว คุณภาพข้าวของไทยแทบไม่เหลือ ฯลฯ......หากชาวนาจะบอกว่า คสช.ไม่คิดจะช่วยชาวนา ก้อแย้งไปเลยว่าการช่วยเหลือมันมีหลายทางทั้งเรื่อง เพิ่มปริมาณการผลิตต่อไร่ ลดต้นทุนการผลิต หรือเพิ่มคุณภาพของการปลูกข้าว หน่วยงานที่รองรับในเรื่องคิดวิจัยมีตั้งมากมาย ที่จะช่วยชาวนา


"ดาบวิเศษแสนคมอยู่ในมือลิงย่อมไร้ประโยชน์_กลับกัน_ยอดฝีมือที่บรรลุแล้ว ใช้กิ่งไม้ไผ่ก็ฆ่าคนได้ "





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน