Jump to content


Photo
- - - - -

คสช.ส่งสัญญาณ! ปลดธงทองแล้ว นำผู้จงรักสถาบันขึ้นดูแลสำนักนายกแทน นักวิชาการแดงที่คุณขอมา โดนแล้วตามคาด!


  • Please log in to reply
8 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:23

http://www.manager.c...D=9570000059777 ปลด “ธงทอง” พ้นปลัดสำนักนายกฯ “ม.ล.ปนัดดา” นั่งแทน-สั่ง “วีรพัฒน์” รายงานตัว

 

คสช. สั่ง “ธงทอง จันทรางศุ” พ้นเก้าอี้ปลัดสำนักนายกฯ ให้ “ม.ล.ปนัดดา” รองปลัดมหาดไทย มาปฏิบัติหน้าที่แทนอีกตำแหน่ง พร้อมย้ายเลขาธิการกฤษฎีกาเข้าสำนักนายกฯ ตั้ง “ดิสทัต” รองเลขาฯ รักษาการแทน พร้อมสั่ง “วีรพัฒน์ ปริยวงศ์” รายงานตัวพรุ่งนี้

       
       เมื่อเวลา 20.33 น. ที่ผ่านมา โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ได้เผยแพร่คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 27/2557 ให้ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ปลัดสำนักนายกฯ แต่ยังปฏิบัติราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และให้ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย มาปฏิบัติหน้าที่ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีอีกหน้าที่หนึ่ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
       
       หลังจากนั้น ได้มีการเผยแพร่คำสั่ง คสช.ที่ 28/2557 ให้นายชูเกียรติ รัตนชัยชาญ เลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา มาปฏิบัติราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และให้ นายดิสทัต โหตระกิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา รักษาราชการแทน
       
       นอกจากนี้ คสช. ยังมีคำสั่งที่ 29/2557 ให้ นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักวิชาการด้านกฎหมาย ไปรายงานตัวที่ห้องจามจุรี สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 เวลา 10.00-10.30 น.


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:27

*
POPULAR

'มล.ปนัดดา' เปิดใจ 'ข้าราชการไม่ได้ขึ้นเวทีก็ไม่ได้เป็นทาสใคร'
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 2 ก.พ. 2557 02:26

รองปลัดกระทรวงมหาดไทย "ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล" โพสต์ข้อความจดหมายเปิดผนึกบนเฟซบุ๊คส่วนตัว เรียกร้องให้ข้าราชการไม่ใช้กำลังทำร้ายหรือข่มเหงประชาชน พร้อมเตือนสติว่ามีเกียรติมีศักดิ์ศรีเพราะเงินภาษีอากรประชาชน ไม่ใช่ของนักการเมืองหรือพรรคการเมืองใด...

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงพี่น้องเพื่อนข้าราชการบนเฟซบุ๊คส่วนตัวhttps://www.facebook...honping?fref=ts ความว่า...

 

เรียน พี่น้องเพื่อนข้าราชการ ที่เคารพรักยิ่ง

ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการต่างมีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เป็นล้นเกล้าล้นกระหม่อม ที่ได้ทรงพระกรุณาพระราชทานความร่มเย็นเป็นสุขแก่ปวงประชาราษฎร์ทั่วหล้า อย่างหาที่สุดมิได้ ขอน้อมเกล้าฯ ถวายพระพรขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ข้าพเจ้าขอเรียนว่า ด้วยความสำนึกในความเป็นข้าราชการขององค์พระมหากษัตริย์ ได้กลับกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการมุ่งมั่นปฏิบัติตนอยู่ในหลักแห่งคุณธรรมจรรยา ทำหน้าที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนคนไทย ซึ่งต่างล้วนเป็นพสกนิกรของพระองค์ท่าน ด้วยความกตัญญูรู้คุณแผ่นดิน

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการเป็นจำนวนมากอยากกระทำในยามนี้เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมือง ซึ่งเป็นวิกฤตของเหตุการณ์ทางการเมืองไทยอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เช่น การมีส่วนร่วมขึ้นพูดจาบนเวทีสาธารณะ การนำเสนอความคิดเห็นในอีกหลายๆ เรื่องผ่านกระบวนวิธีการสื่อสารมวลชน เพื่อหวังที่จะให้เกิดความรู้-รัก-สามัคคีในบ้านเมืองไทย ฯลฯ แต่ด้วยกฎระเบียบวินัยของข้าราชการ ได้แก่ มาตรฐานทางการประพฤติปฏิบัติ(Code of Conduct) ซึ่งข้าราชการได้รับการปลูกฝังมาต้ังแต่แรกเริ่มต้นเข้ารับราชการ ที่ไม่เปิดโอกาสในการที่จะกระทำในทุกสิ่งได้ตามใจประสงค์ แต่ก็หาได้แปลว่าต้องการที่จะเป็นข้าทาสบริวารรับใช้ผู้ใดแม้เพียงผู้เดียว

ที่แน่นอนที่สุด คือ การที่ข้าพเจ้าและเพื่อนข้าราชการจะยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง ไม่ทุจริตคดโกงหรือเอารัดเอาเปรียบพี่น้องประชาชนแม้แต่น้อยในการปฏิบัติหน้าที่ราชการสนองพระมหากรุณาธิคุณด้วยความจงรักภักดีสูงสุด ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการขอเรียกร้องและเชิญชวนเพื่อนข้าราชการทุกภาคส่วน พนักงานรัฐวิสาหกิจ ตลอดจนพี่น้องกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำหน้าที่เป็น "มิตรแท้ผู้มีน้ำใจไมตรีจิตมอบแด่พี่น้องประชาชน" ตามที่เราทุกคนได้ให้คำมั่นในการถวายสัตย์ปฏิญาณ จะไม่มีการใช้กำลังเจ้าหน้าที่ของทางราชการเข้าทำร้ายหรือข่มเหงรังแกพี่น้องประชาชนอีกต่อไปดั่งเช่นเหตุการณ์อันน่าเศร้าใจที่เกิดขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ต้องไม่ลืมว่า เราผู้เป็นข้าราชการสามารถดำรงชีวิตอยู่มาได้พร้อมครอบครัว มีเกียรติมีศักดิ์ศรีตราบทุกวันนี้ ด้วยเงินภาษีอากรของพี่น้องประชาชนชาวไทยมอบให้กับแผ่นดิน ไม่ใช่บุคคลอื่นใดนักการเมืองคนใดหรือพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น เราผู้เป็นข้าราชการต้องไม่เนรคุณประเทศชาติและประชาชน

โปรดใช้วิจารณญาณในการเลือกตั้ง ๒ ก.พ. ๕๗

ม.ล. ปนัดดา ดิศกุล
รองปลัดกระทรวงมหาดไทย
๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

NjpUs24nCQKx5e1DG7gq2wOw1hVDocHsefGGgO5q

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:27

คนที่เลี้ยงเปลืองข้าวสุกอย่างไอ้ธงธง โดนแค่นี้ยังน้อยไปน่าจะโดนปลดออกจากราชการเลย :angry:



#4 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:30

ไอ่ตู่ จตุพร คลั่ง! กัด ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล เป็นพวกราชนิกุลปลายแถว

12 พ.ค. 52 15:38 น.

 

วันนี้ (12 พ.ค.) ที่รัฐสภา นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.ส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีนั่งอยู่ในรถคันที่ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงทุบในกระทรวงมหาดไทยว่า ภาพที่นายเทพไทนำมาแสดงนั้นเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการข่าวของตนซึ่งมาจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงมหาดไทยนั้น ยืนยันชัดเจนว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แต่ตนไม่อยากให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนดังกล่าวเดือดร้อนด้วย เนื่องจากรัฐบาลชุดนี้ย้ายคนเหมือนผักปลาและไม่มีจริยธรรม
       
       นายจตุพรกล่าวต่อว่า ตามหลักสากลแล้วการพิสูจน์ภาพไม่ใช่เรื่องยาก ตนจะประสานกับประเทศอังกฤษ และประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีความถนัดในการสแกนภาพว่ามีบุคคลอยู่ภายในรถหรือไม่ เพราะการพิสูจน์ในประเทศเราไร้มาตรฐาน ดังนั้นจึงต้องใช้สถาบันจากต่างชาติซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะส่งภาพไปพิสูจน์เพื่อหาข้อเท็จจริงดังกล่าว ส่วนวันนี้ใครจะกล่าวหาอย่างไรก็ตามนั้น ทุกอย่างต้องรอการพิสูจน์
       
       นายเทพไทเป็นบุคคลที่ไม่น่าเชื่อถือ เคยเอาภาพนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ถ่ายภาพคู่กับจอมพลประภาส จารุเสถียร มาบอกว่าเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 แต่ความจริงภาพนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2515 และประเด็นที่เคยกล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สหรัฐอเมริกางดวีซ่าไม่ให้เข้าประเทศนั้นก็เป็นความเท็จทั้งสิ้น รวมทั้งที่ระบุว่าคอมมิวนิสต์เก่าฝึกกำลังจรยุทธ์เพื่อมาใช้อาวุธในเมืองนั้น ผมอยากให้นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี จับตัวมายืนยันให้ได้สักรายว่าใครเป็นคนฝึก แต่ทั้งหมดผมเห็นว่าเป็นเพียงเด็กเลี้ยงแกะเท่านั้น แล้วยังมีหน้ามาหาว่าผมเป็นเด็กเลี้ยงแกะ อีกไม่นานก็จะรู้กันว่าอะไรเป็นอะไร นายจตุพรกล่าว
       
       ส่วนกรณีที่ ม.ล.ปนัดดา ดิสกุล โฆษกฝ่ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทย พระนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมพระยาดำรงราชานุภาพ  ระบุว่านายอภิสิทธิ์อยู่ในรถคันดังกล่าวนั้น นายจตุพรกล่าวว่า ตนคงไม่มีเกียรติอะไรไปเทียบเพราะตนเป็นแค่ไพร่ แต่ถ้าพิสูจน์มาแล้วว่านายอภิสิทธิ์ไม่อยู่ในรถจริง อยากถามว่าเกียรติยศของราชนิกุลปลายแถวอย่าง ม.ล.ปนัดดา จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร เพราะขนาดข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่ตำแหน่งสูงกว่า ม.ล.ปนัดดา รวมทั้งข้าราชการก็พูดกันทั้งกระทรวงว่านายอภิสิทธิ์เปลี่ยนรถ ที่สำคัญตำรวจคนสนิทของนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็ยังออกมายืนยันว่ากลุ่มคนเสื้อแดงเป็นคนที่ช่วยเหลือนายนิพนธ์
       
       


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#5 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:33

5799B765439F4A8EA39F4408743EE319.jpg

 

มล.ปนัดดาปลุกขรก.ขึ้นเวทีหยุดยั้งจนท.ทำร้ายประชาชน

 

  • 01 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:16 น.

 

มล.ปนัดดา ปลุกขรก.ของในหลวงขึ้นเวทีร่วมหยุดยั้ง เจ้าหน้าที่รัฐใช้กำลังทำร้ายประชาชน เตือน ขรก.ต้องไม่เนรคุณแผ่นดินใช้วิจารณญาณจะไปเลือกตั้ง 2 ก.พ. หรือไม่มล.ปนัดดา ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ด้วยการเชิญชวนข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวร่วมกันขึ้นเวทีแสดงออกทางการเมือง เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงหยุดยั้งการทำร้ายประชาชน พร้อมกับเตือนสติตัดสินใจจะไปเลือกตั้งหรือไม่   

 

 

 

 

มล.ปนัดดา ดิศกุล : “ไม่มีประชาชน ไม่มีชาติ” เรียกร้องข้าราชการแสดงจุดยืนอย่าทำร้ายประชาชน!

28 มกราคม 2014 โดย แคน ไทเมือง  
 
ไม่มีประชาชน ไม่มีชาติ

 

ข้าพเจ้าบอกกับตนเองทุกวัน เราเป็นคนไทยคนหนึ่งใช่ไหม แล้วเราจะปล่อยให้ชาติของเราเผชิญชะตากรรมเช่นนี้ต่อไปได้อย่างไร ลูกหลานไทยในวันข้างหน้าจะจารึกจดจำสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้และจะมองย้อนอดีตกลับมาว่าผู้ใหญ่ปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับประเทศชาติได้อย่างไร ผู้คนขาดความรับผิดชอบชั่วดี เอารัดเอาเปรียบเพื่อนร่วมชาติ และลุแก่อำนาจวาสนา เนรคุณปู่ย่าตายาย

 

เราทุกคนเหล่าข้าราชการต้องร่วมมือร่วมใจกันประกาศเจตนารมณ์ให้เป็นที่ประจักษ์ว่า ไม่ให้มีการใช้กำลังของเจ้าหน้าที่ทั้งจริงทั้งปลอมเข้าทำร้ายประชาชนอีกเป็นอันขาด ในทางกลับกันเจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องช่วยพิทักษ์รักษาความอยู่รอดปลอดภัยในชีวิตของประชาชน เพราะชีวิตของพี่น้องคนไทยแม้เพียงคนเดียว คือ ความรักและสัมพันธภาพในเลือดเนื้อของคนชาติเดียวกัน มิใช่ใครอื่นไกลที่ไหน ทุกคนเป็นญาติพี่น้องพ้องไทย อะไรก็ตามแต่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ สังคม การเมืองการปกครอง ย่อมไม่มีความสำคัญทั้งสิ้นเท่ากับความเป็นญาติชาติเดียวกัน คำๆ เดียวคือ ไทย

 

ข้าพเจ้าเป็นเพียงข้าราชการตัวน้อยๆ คนหนึ่ง รู้และเข้าใจบทบาทและสถานะตนเอง เคยดำรงตำแหน่งทางการบริหารมาในหลายจังหวัด อายุก็มากแล้ว ไม่ได้มีอำนาจวาสนาที่จะพูดให้ผู้ใดมาเกรงอกเกรงใจได้มากไปกว่าความจริงใจที่ข้าพเจ้ามีต่อเพื่อนๆ ข้าราชการและพี่น้องคนไทย ข้าพเจ้าอยากจะพูดว่า ที่นี่ คือ ประเทศไทยของเรา แผ่นดินที่บรรพชนได้ร่วมกันเสริมร่วมกันสร้างให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุขมาโดยตลอดระยะเวลาอันยาวนานเพื่อลูกหลานไทย

 

หากสิ่งที่เรียกว่าประชาธิปไตย ซึ่งผู้คนนิยามกันหลากหลายมากแบบเข้าข้างตนเองในยามหลังนี้ ได้ก่อให้เกิดปัญหาใหญ่หลวงในการร่วมกันดำรงรักษาประเทศชาติเพื่อลูกเพื่อหลาน เราคนไทยล้วนมีหน้าที่ที่จะขบคิดกันด้วยปัญญาแห่งความรักชาติและลูกหลานไทย ไม่ใช่ด้วยอธรรมทางความคิดในการทำลายล้างชาติและประชาชนคนไทยด้วยกัน

 

องค์ปฐมเสนาบดีกระทรวงมหาดไทยทรงสอนไว้ว่า ในที่สุดของการดำรงรักษาประเทศชาติ ข้าราชการต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวในการดูแลรักษาประชาชน เพราะประชาชน คือ ความอยู่รอดของชาติ ไม่มีประชาชน ไม่มีชาติ.

 

ปนัดดา ดิศกุล
PDRL/140
หอสมุดสมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ
กรุงเทพฯ ๑๐๑๐๐

 
  •  
  •  

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:34.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#6 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:37

ม.ล.ปนัดดาคงไม่แยแสสิ่งมีชีวิตชั้นปลายแถวที่ไร้สำนึกความเป็นคน ขายชาติเพื่อความร่ำรวยอย่างไอ้คางคกตู่หรอกครับ



#7 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:37

แสดงว่าธงธง ตัวแสบจริงๆ



#8 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:13

ไอ่ตู่ จตุพร คลั่ง! กัด ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล เป็นพวกราชนิกุลปลายแถว

12 พ.ค. 52 15:38 น.

 

วันนี้ (12 พ.ค.) ที่รัฐสภา นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.ส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีนั่งอยู่ในรถคันที่ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงทุบในกระทรวงมหาดไทยว่า ภาพที่นายเทพไทนำมาแสดงนั้นเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการข่าวของตนซึ่งมาจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงมหาดไทยนั้น ยืนยันชัดเจนว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แต่ตนไม่อยากให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนดังกล่าวเดือดร้อนด้วย เนื่องจากรัฐบาลชุดนี้ย้ายคนเหมือนผักปลาและไม่มีจริยธรรม
       
       นายจตุพรกล่าวต่อว่า ตามหลักสากลแล้วการพิสูจน์ภาพไม่ใช่เรื่องยาก ตนจะประสานกับประเทศอังกฤษ และประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีความถนัดในการสแกนภาพว่ามีบุคคลอยู่ภายในรถหรือไม่ เพราะการพิสูจน์ในประเทศเราไร้มาตรฐาน ดังนั้นจึงต้องใช้สถาบันจากต่างชาติซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะส่งภาพไปพิสูจน์เพื่อหาข้อเท็จจริงดังกล่าว ส่วนวันนี้ใครจะกล่าวหาอย่างไรก็ตามนั้น ทุกอย่างต้องรอการพิสูจน์
       
       นายเทพไทเป็นบุคคลที่ไม่น่าเชื่อถือ เคยเอาภาพนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ถ่ายภาพคู่กับจอมพลประภาส จารุเสถียร มาบอกว่าเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 แต่ความจริงภาพนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2515 และประเด็นที่เคยกล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สหรัฐอเมริกางดวีซ่าไม่ให้เข้าประเทศนั้นก็เป็นความเท็จทั้งสิ้น รวมทั้งที่ระบุว่าคอมมิวนิสต์เก่าฝึกกำลังจรยุทธ์เพื่อมาใช้อาวุธในเมืองนั้น ผมอยากให้นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี จับตัวมายืนยันให้ได้สักรายว่าใครเป็นคนฝึก แต่ทั้งหมดผมเห็นว่าเป็นเพียงเด็กเลี้ยงแกะเท่านั้น แล้วยังมีหน้ามาหาว่าผมเป็นเด็กเลี้ยงแกะ อีกไม่นานก็จะรู้กันว่าอะไรเป็นอะไร นายจตุพรกล่าว
       
       ส่วนกรณีที่ ม.ล.ปนัดดา ดิสกุล โฆษกฝ่ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทย พระนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมพระยาดำรงราชานุภาพ  ระบุว่านายอภิสิทธิ์อยู่ในรถคันดังกล่าวนั้น นายจตุพรกล่าวว่า ตนคงไม่มีเกียรติอะไรไปเทียบเพราะตนเป็นแค่ไพร่ แต่ถ้าพิสูจน์มาแล้วว่านายอภิสิทธิ์ไม่อยู่ในรถจริง อยากถามว่าเกียรติยศของราชนิกุลปลายแถวอย่าง ม.ล.ปนัดดา จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร เพราะขนาดข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่ตำแหน่งสูงกว่า ม.ล.ปนัดดา รวมทั้งข้าราชการก็พูดกันทั้งกระทรวงว่านายอภิสิทธิ์เปลี่ยนรถ ที่สำคัญตำรวจคนสนิทของนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็ยังออกมายืนยันว่ากลุ่มคนเสื้อแดงเป็นคนที่ช่วยเหลือนายนิพนธ์
       

ตนคงไม่มีเกียรติอะไรไปเทียบเพราะตนเป็นแค่ไพร่ แต่ถ้าพิสูจน์มาแล้วว่านายอภิสิทธิ์ไม่อยู่ในรถจริง

ไอ้ตู่ไม่เคยพิสูจน์ให้สุจริตชนเชื่อว่าอภิสิทธิ์ไม่อยู่ในรถยนต์......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

สุจริตชนที่ได้วิดีโอคลิบแล้ว.....

น่าจะเห็นไพร่เสื้อแดงทุบตีตำรวจคนสนิทของ'นิพนธ์'อย่างไร....

หลังจากนั้นจึงมีเสื้อแดงบางคนขวางกั้นไม่ให้ทุบตีต่อไปอีก....!

 

ไอ้ตู่จึงบิดเบือน เบี่ยงเบน โกหก.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า      

 

 

 


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#9 La Estrella Brillante

La Estrella Brillante

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 41 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:33

นี่วีรพัฒน์ผู้กล๊างกลางหัวใจนักการเมืองเสื้อแดงเค้านึกว่าตัวเองเป็น celebrity นะคะเนี่ย

มีแถ-ลงข่าวใน Facebook กับ Twitter ด้วย แต่คนอย่างงี้ไม่ควรจะไปให้ราคา ที่น่าทำคือ

พนันกันดีกว่าว่าจะหนีไม่หนี..เหมือนนักวิชาการกล๊างกลางใจพวกล้มเจ้าอย่างนังปวิน


b1RRi1x.jpg


ปล. เห็นข่าวนังปวินโดนจับแล้วคิดว่าเป็นข่าวลือค่ะ เพราะถ้าจริงจะต้องดังกระหึ่มใน Twitter แน่
ถ้าเจอข่าวปวินโดนจับก็ช่วย ๆ กันแก้ด้วยนะคะ
ปล 2. ว่าแต่สมศักดิ์ เจียมไปหลบอยู่ใต้ผ้าถุงใครแล้วคะตอนนี้ ขอโทษที่หยาบแต่ไอ้แก๊งค์นี่ต้องรับผิดชอบ
ในสิ่งที่พวกมันได้พยายามทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


Edited by La Estrella Brillante, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:34.





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน