Jump to content


sebastian

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 21:32
-----

#884187 ป้ายขี้ให้อมาตย์ไว้ก่อน หลอกควายง่ายดี

โดย Bookmarks on 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:09

ควายแดงมันเชื่อทุกเรื่องที่เพื่อไทยมันพูด ก็ไม่เห็นไอ้เห็บหมา มันจะต้องออกมาแก้ตัว โทษอำมาตย์เลยนี่หน่า ก็บอกไปเลย ว่าที่ตายไปก็เพื่อไอ้แม้ว สั่งให้กินขี้ก็กิน สั่งให้ตายก็ตาย นี่คือคำสั่ง ควายแดงจงฟัง 




#884168 ป้ายขี้ให้อมาตย์ไว้ก่อน หลอกควายง่ายดี

โดย พอล คุง on 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:55

โอ้ววววววววววววววววววววววววว

 

มีใครไปบังคับ สส เพื่อไทย กดโหวต ว่ะ

 

ปชป บังคับ ให้กดโหวต เหรอ เค้ามีแต่ค้าน

 

อำมาตย์ เหรอ ก้อพวกเอ๊ง ไม่ใช่หรือ ทีเ่ป็นอำมาตย์ เป็น รมต กันนะ

 

สุดท้าย ไม่ใช่ไอ้แม้ว หรอกเหรอ ที่อยากให้ พรบ ผ่านนะ




#884151 ป้ายขี้ให้อมาตย์ไว้ก่อน หลอกควายง่ายดี

โดย หมาเน่า on 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:46

วรชัย อ้างมีอำมาตย์อาวุโสบงการนิรโทษกรรมสุดซอย

 

 

วรชัยอ้างอำมาตย์อาวุโสบงการนิรโทษสุดซอย (ไอเอ็นเอ็น)

          วรชัย เหมะ อ้างมีอำมาตย์อาวุโสอยู่ในประเทศ บงการผลักดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย ระบุเป็นแผนทำคนในเพื่อไทยแตกแยกกับกลุ่มเสื้อแดง และช่วยพรรคประชาธิปัตย์ ให้คืนชีพ

          วันนี้ (31 ตุลาคม 2556) นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์โดยอ้างว่า มีอำมาตย์ผู้อาวุโส ที่อยู่ในประเทศไทย นอกพรรคเพื่อไทย เป็นผู้บงการผ่านมายังอำมาตย์ในพรรคเพื่อไทย ให้เดินหน้าผลักดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย พร้อมปฏิเสธไม่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในเรื่องดังกล่าว

          ทั้ง นี้ แสดงความไม่พอใจว่า ผู้อาวุโสคนดังกล่าวนี้  ได้สร้างความแตกแยกระหว่างคนในพรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดง อีกทั้งยังเป็นแผนการที่ช่วยให้พรรคประชาธิปัตย์ ฟื้นคืนชีพ ดังนั้น จึงอยากวิงวอนพรรคเพื่อไทย อย่าหลงกลแผนของผู้อาวุโสคนดังกล่าวนี้ เพราะจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ ล้มรัฐบาลได้
 

 

http://hilight.kapook.com/view/92962




#884163 ป้ายขี้ให้อมาตย์ไว้ก่อน หลอกควายง่ายดี

โดย MIRO on 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:51

จะยังมี "ควาย" เชื่ออีกมั๊ย.. :D




#882156 ยัยป้าธิดาแดงพล่าม โทษ"อำมาตย์"คือตัวการใช้แม้วและประชาชนดันพรบ.นิรโท...

โดย Bookmarks on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:01

ขำพวกควายแดงจริงๆ เอาคนบ้ามานำ โหวงเหวงแบบนี้ ถึงได้อีโง่มาเป็นนางยก  :D

 

188845_365078976939147_810460064_n.jpg




#882051 ยัยป้าธิดาแดงพล่าม โทษ"อำมาตย์"คือตัวการใช้แม้วและประชาชนดันพรบ.นิรโท...

โดย Moo3storey on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:42

ธรรมดาของพวกคอมมิวนิสต์ครับ ถูกปลูกฝังความเกลียดชังมา แนวคิดพวกนี้ไม่เอาชาติศาสนาอยู่แล้วครับ ไม่แปลกที่เอะอะอะไรก็โทษอำมาตย์ อะไรก็อำมาตย์ผิด

อำมาตย์ปล่อยจระเข้ ,อำมาตย์กักน้ำ ,อำมาตย์ใช้ทักษิณดันนิรโทษสุดซอย มันบ้า!รึเปล่า? ทักษิณมันอยากนิรโทษคดีของตัวเอง มันอยากเอาเงินคืนของมันเอง ใครจะไปสั่งมันได้ แต่นี่ทักษิณทำยังมาโทษคนอื่นได้อีก แล้วเอาส.ส.แดงสามคนมางดออกเสียงแหกตาคนเสื้อแดง


#882384 ตาเถรหก! กลัวตกรถไฟ ASTV ตัดสินใจด่วน ถ่ายทอดสดชุมนุม 31 ตค.

โดย จีรนุช on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:05

สนธิลิ้มคือตัวอย่างที่ดีของคนที่คิดหากินกับการสร้างความเเตกเเยกในสังคม  ยังไงสักวันนึงหน้ากากมันก็หลุด 

 

มันบอกเเล้วว่ายินดีจะร่วมกันกับนปช  บอกโหวตโนเเล้วไม่เสียชาติเกิด  หลังจากม็อบนี้จบ 

 

มันก็กลับมาด่าอภิสิทธิเหมือนเดิม




#881987 หมวดเจ็บ รองโฆษกฯ กล่าวว่า การที่นายสุเทพข่มขู่นายกฯ ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่นั้...

โดย ปุถุชน on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:13

พรึ่บ!ดับฝันโคตรโกง คนไทยไม่เฉยมุ่งตรงสามเสนปชป.นำทัพสกัดล้างผิดแม้ว
 
31 October 2556 - 00:00

  ม็อบครึ่งแสนรวมพลที่สถานีรถไฟสามเสน ต้านกฎหมายล้างผิด "เทพเทือก" นำ 50 ส.ส.ปชป.แถลงหน้าพระบรมรูป ร.7 ลั่นหากปล่อยให้รัฐบาลย่ามใจทำในสิ่งเลวร้ายบ้านเมืองจะอยู่ภายใต้เผด็จการ ปลุก ปชช.ทุกสาขาอาชีพออกมาสู้ พร้อมยกระดับจนกว่ารัฐบาลจะยกเลิก เครือข่าย ปชช.เคลื่อนทัพหนุน หมอนัดรวมพลที่ รพ.รามาฯ เดินไปสมทบม็อบอุรุพงษ ์รัฐพล่านสกัดทุกทาง มท.1 สั่งผู้ว่าฯ งัดพ.ร.บ.ปภ.ป้องกันศาลากลาง คาดโทษหากปล่อยให้โดนยึด "เด็จพี่" ป้ายสีเสี่ยน้ำมันเถื่อนหนุนท่อน้ำเลี้ยง "โอ๊ค" พลิ้วพร้อมรับฟังคนเสื้อแดง

 

    เมื่อวันพุธ ที่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัฐสภา แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ส.ส.สุราษฎร์ธานี, นายอิสสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน, นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ, นายถาวร เสนเนียม รองหัวพรรคภาคใต้ พร้อมด้วย ส.ส.ปชป. จำนวน 50 คน แต่งชุดดำ ร่วมแถลงการณ์คัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมแก่ผู้ซึ่งกระทำความผิดเนื่องจากการชุมนุมทางการเมือง การแสดงออกทางการเมืองของประชาชน หรือฉบับซุดสอย ที่ล้างความผิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคุกด้วย

 

    โดยนายสุเทพได้อ่านพระราชหัตถเลขาสละราชสมบัติตอนหนึ่งของพระบาทสมเด็จพระปก เกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 7) เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2477 ความว่า “...ข้าพเจ้ามีความเต็มใจที่จะสละอำนาจอันเป็นของข้าพเจ้าอยู่แต่เดิม ให้แก่ราษฎรโดยทั่วไป แต่ข้าพเจ้าไม่ยินยอมยกอำนาจทั้งหลายของข้าพเจ้าให้แก่ผู้ใด คณะใด โดยเฉพาะเพื่อใช้อำนาจนั้นโดยสิทธิขาด และโดยไม่ฟังเสียงอันแท้จริงของราษฎร...”

 

    นายสุเทพกล่าวว่า บัดนี้เป็นที่ปรากฏแน่ชัดแล้วว่า รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย กระทำการอันสวนทางกับแนวพระราชหัตถเลขาข้างต้นอย่างชัดเจน ด้วยการดึงดันอย่างถึงที่สุดที่จะใช้เสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎรผลักดัน ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งมีเนื้อหาลบล้างความผิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในคดีทุจริตคอร์รัปชัน รวมถึงความผิดของแกนนำกลุ่มผู้ก่อเหตุร้ายในการชุมนุมทางการเมืองที่มิชอบ ด้วยกฎหมาย พวกเรา ส.ส.ได้พยายามต่อสู้คัดค้านร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง พยายามเรียกร้องต่อรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยให้ถอนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมออกไป แต่ไม่เป็นผล จนในที่สุดพวกเสียงข้างมากใช้วิธีรวบรัดนำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร วาระ 2-3 ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ดังนั้นจึงเห็นว่า หากปล่อยให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย ย่ามใจในอำนาจเสียงข้างมากทำในสิ่งเลวร้ายเช่นนี้ต่อไป บ้านเมืองจะไร้หลักยึด อยู่ภายใต้อำนาจเผด็จการ

 

    "ขอประกาศว่า ตั้งแต่บัดนี้ กลุ่มสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นำโดยผม จะร่วมกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ เคลื่อนไหวต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมอย่างเข้มข้น โดยในเบื้องต้นขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทั่วประเทศออกมาชุมนุมคัดค้านโดยพร้อม เพรียงกัน ที่บริเวณสถานีรถไฟสามเสน เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นจะร่วมกับพี่น้องข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า นักธุรกิจ และพี่น้องชาวไทยทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศและทั่วโลก ยกระดับการเคลื่อนไหวจนกว่ารัฐบาลและพรรคเพื่อไทยจะยอมยกเลิกร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมดังกล่าว”

 

    นายสุเทพยืนยันว่า จะเคลื่อนไหวต่อสู้ภายใต้สิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ เคารพต่อกฎหมายอย่างเคร่งครัด จึงขอเตือนมายังรัฐบาลว่า อย่าลุแก่อำนาจสั่งการใช้อำนาจรัฐที่มิชอบเข้าขัดขวางหรือทำลายการต่อสู้อัน ชอบธรรมของประชาชนเป็นอันขาด เพราะยิ่งจะเป็นการเติมเชื้อไฟแห่งความไม่พอใจของประชาชน จนทำให้สถานการณ์บานปลายจนยากจะเยียวยา

 

มวลชนครึ่งแสนลุกฮือ

    จากนั้น นายสุเทพให้สัมภาษณ์ว่า กลุ่ม ส.ส.ชุดนี้เป็นชุดแรกที่ได้ประกาศตัวออกไปยืนเคียงข้างประชาชน และเพื่อไม่ให้มีผลผูกพันกับพรรค รองหัวหน้าพรรคบางส่วน ได้แก่ นายกรณ์ จาติกวณิช, นางศิริวรรณ, นายอิสสระ และนายถาวร จึงได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรค ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมี ส.ส.ชุดอื่นๆ เตรียมตัวมาร่วมต่อสู้ และอาจจะมี ส.ส.จากพรรคอื่นมาร่วมด้วย ส่วนที่พวกตนไม่ลาออกจาก ส.ส.เพราะยังมีหน้าที่ต่อสู้ในสภา โดยต้องอภิปรายคัดค้าน และลงมติแสดงความไม่เห็นด้วยกับร่างดังกล่าว

 

    ด้านนายอิสสระ สมชัย กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยรองหัวหน้าพรรคอีก 3 คน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโดยไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับพรรค แต่เป็นการตัดสินใจส่วนตัว เพราะหากไม่ลาออก ก็จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามยื่นยุบพรรคได้ เพื่อต้องการออกมาเคลื่อนไหวอย่างเปิดเผย เพราะต่อไปนี้เราจะหวังพึ่งสภาต่อไปไม่ได้แล้ว จึงต้องหวังพึ่งประชาชนในการเปิดเผยความจริง เช่น กลุ่มผู้ชุมนุมที่แยกอุรุพงษ์และกลุ่ม สปท.

 

    นายถาวร เสนเนียม  เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ยศ พ.ต.ท. นายหนึ่งโทรศัพท์ไป ส.ก.ของพรรค ปชป. พื้นที่ฝั่งธนบุรี และผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯกทม. สอบถามรายละเอียดส่วนบุคคล เช่น ชื่อ และบ้านพัก ว่าอยู่จุดนั้นจุดนี้ใช่หรือไม่ ซึ่งถือเป็นการข่มขู่คุกคาม มีสั่งการไปยังนายสถานีรถไฟสามเสนว่าห้ามใช้สถานที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.)  ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความพยายามสกัดกั้นการชุมนุมของ ส.ส.ปชป.ไม่ล่วงล้ำเข้าไปในพื้นที่สถานี แต่จะชุมนุมบนพื้นที่ถนนกำแพงเพชร 5 จึงขอเตือนรัฐบาลว่า ถ้าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์ ก็อย่าขัดขวาง เพราะจะทำให้มีผู้ร่วมชุมนุมมากขึ้น และอย่าลิดรอนสิทธิ์ประชาชนมากเกินไป

    นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง ปชป. เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานว่าขณะนี้ตำรวจสกัดกั้นผู้ชุมนุมที่มาเป็นคันรถ โดยบอกว่าถ้าให้รถชนรถได้ก็ต้องทำ ทั้งนี้ จำนวนผู้ร่วมชุมนุมน่าจะอยู่ที่ 3-5 หมื่นคน

 

    ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวในรายการฟ้าวันใหม่ ถึงเรื่องการ Reset Zero ที่เริ่มต้นใหม่ว่า มันถอยหลังนะ ถ้าพรุ่งนี้ตนบอกว่าคนเผาบ้านเผาเมืองด้วยความจงใจ เพราะว่าการเมืองขัดแย้งกันอยู่ไม่ต้องรับผิด ถ้าเกิดอุรุพงษ์กับสวนลุมฯ วันนี้มาเผาบ้าง จะดำเนินคดีกับเขาไหม แล้วมัน Zero ยังไง
    ด้านนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน กล่าวว่า ในส่วนของเครือข่ายประชาชน 77 จังหวัดได้ประสานและนัดหมายให้เครือข่ายทุกจังหวัดอยู่ในความพร้อมระดับสูง สุด โดยขอให้เดินทางมาก่อนมาสมทบที่เวทีอุรุพงษ์หรือเวทีที่สวนลุมพินี ตั้งแต่คืนวันที่ 31 ต.ค.เป็นต้นไป และให้เตรียมพร้อมอยู่กันยาวยืดเยื้อรอฟังศาลโลกตัดสินคดีปราสาทพระวิหารไป ด้วย

 

หมอหนุนม็อบอุรุพงษ์

    ที่น่าสนใจ "กลุ่มแพทย์ไทยหัวใจรักชาติ" นำโดย ศ.นพ.ประมวล วรุตมเสน อดีตนายกแพทย์สภา อดีตศาตราจารย์แผนกสูตินรีเวชจุฬาฯ ได้เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมเดินรณรงค์ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยแต่งชุดขาว-ดำ นัดแสดงจุดยืนในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00 น. ที่หน้ามูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ฝั่งตรงข้ามอาคารเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี สี่แยกตึกชัย ถนนพระรามหก จากนั้นจะเดินรณรงค์ไปยังเวทีอุรุพงษ์ ก่อนที่จะขยับต่อเนื่องไปยังสถานีรถไฟสามเสน 

 

    ที่บริเวณแยกอุรุพงษ์ บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ประชาชนยังคงปักหลักชุมนุมอย่างสงบ โดยนายพานสุวรรณ ณ แก้ว โฆษกเวที คปท. กล่าวปราศรัยว่า ในวันที่ 31 ต.ค.นี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการนัดชุมนุมที่บริเวณสถานนีรถไฟสามเสน ทางคปท.จะยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ที่แยกอุรุพงษ์ จะไม่มีการเคลื่อนไปยังจุดอื่น โดยในคืนนี้จะมีมวลชนจาก จ.ระนองเดินทางเข้ามาสมทบ และจะมีมวลชนอีกมากที่จะทยอยเข้าร่วมเพิ่มจนเต็มพื้นที่ เพื่อป้องกันการสกัดกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ช่วงค่ำ พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผู้กำกับการ สน.พญาไท เดินทางมายื่นหนังสือให้แก่นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. โดยให้รื้อถอน เคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางการจราจรบริเวณพื้นที่การชุมนุมบริเวณแยกอุรุพงษ์ตาม แนวถนนพระราม 6 ขาออก และพื้นที่ต่อเนื่อง ภายในกำหนด 3 วัน (2 พ.ย.)

 

    นายนิติธรกล่าว ตนยินดีจะไปชำระค่าปรับเป็นครั้งที่ 2 ทั้งนี้ เดิมกลุ่ม คปท.ชุมนุมเพื่อตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลในเรื่องต่างๆ เเต่หาก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมในสภาผ่านการพิจารณาในวาระ 3 เมื่อไหร่ กลุ่ม คปท.จะยกระดับการชุมนุมเป็นขับไล่รัฐบาล

 

    ส่วนท่าทีของรัฐบาล นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพรรค ปชป.เรียกคนให้ออกมาชุมนุมว่า รัฐบาลเข้าใจดีว่าเป็นไปตามกระบวนการในระบอบประชาธิปไตย แต่ที่ขอติงคือกระบวนการทางกฎหมาย ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมถึงแม้จะผ่านสภาผู้แทนราษฎรใน 2-3 วันนี้ ก็ยังคงมีขั้นตอนต่อไปอีก ในชั้นวุฒิสภา และอาจจะมีการยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ถือเป็นไปตามกระบวนการทางรัฐสภา และกระบวนการในระบอบประชาธิปไตย ถ้าฝ่ายค้านไม่เห็นด้วย การต่อสู้ในเชิงความคิดสามารถมีได้ในเวทีรัฐสภา หรือแสดงความเห็นนอกเวทีสภาก็ได้ แต่ต้องไม่ไปละเมิดสิทธิผู้อื่น และไม่ใช่การเรียกระดมคนในลักษณะที่มีการชุมนุมยืดเยื้อเพื่อสร้างแรงกดดัน หรือทำให้เกิดเงื่อนไขที่นำไปสู่ความรุนแรงได้ซึ่งรัฐบาลยอมไม่ได้

 

     ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่นายสุเทพข่มขู่นายกฯ ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่นั้น ถือเป็นการใช้คำพูดที่สะท้อนนัยความรุนแรง ทำให้สังคมไม่สบายใจ ว่านี่เป็นการเป่านกหวีดเพื่อส่งสัญญาณความรุนแรงทั้งในและนอกสภาใช่หรือไม่ ทั้งยังน่าสงสัยว่ามีความเชื่อมโยงกับกระแสข่าวที่ว่าขณะนี้มีกลุ่มผู้ไม่ หวังดีวางแผนจุดชนวนความรุนแรงเพื่อนำไปสู่ความวุ่นวายเพื่อโค่นล้มรัฐบาล

 

 

http://www.thaipost....ws/311013/81434

 

 

 

 

อ่านความคิดเห็นของหมวดเจ็บดีกว่า....

การที่นายสุเทพข่มขู่นายกฯ ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่นั้น ถือเป็นการใช้คำพูดที่สะท้อนนัยความรุนแรง ทำให้สังคมไม่สบายใจ ว่านี่เป็นการเป่านกหวีดเพื่อส่งสัญญาณความรุนแรงทั้งในและนอกสภาใช่หรือไม่

 

 

ผมเชื่อว่าถ้านายกฯยิ่งลักษณ์จะไม่มีแผ่นดินอยู่ ทำให้สังคมสุจริตชนไทยสบายใจมากกว่า......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 




#882247 ตาเถรหก! กลัวตกรถไฟ ASTV ตัดสินใจด่วน ถ่ายทอดสดชุมนุม 31 ตค.

โดย eAT on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:19

ผมว่าถ้าถ่ายจริง มันคงพูดว่า

"อภิสิทธิ์ขายชาติ"

"มาร์คเลวกว่าทักษิณ 3 เท่า"

"พายเรือให้โจรนั่ง"

"MOU43 ขายชาติ"

"นักการเมืองเลวทุกตัว"

ฯลฯ

แทรกไปตลอดมากกว่า คำนวณจากนิสัยของพวกมันแล้ว




#882068 ตาเถรหก! กลัวตกรถไฟ ASTV ตัดสินใจด่วน ถ่ายทอดสดชุมนุม 31 ตค.

โดย protecter on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 06:52

จขกท ครับ

มีแนวร่วมเยอะก็ดีแล้ว

 

ไม่ควรยุแหย่นะครับ

 

เป็นเพื่อนยังไงก็ดีกว่าเป็นศัตรูนะครับ




#882060 ตาเถรหก! กลัวตกรถไฟ ASTV ตัดสินใจด่วน ถ่ายทอดสดชุมนุม 31 ตค.

โดย IFai on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 06:16

   ก็ดีครับ และจะดีที่สุด ถ้าไม่มีการบรรยาย ให้ความเห็นจากทีมงานของแป๊ะ ...หวั่นใจจริงๆ




#882073 จับผิดลวงโลกเชิญ..ปลายอ้อเข้ามาเคลีย !!

โดย ศรอรชุน on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 06:57

 

:lol:  :lol: :lol:  ป 12 ต้องผ่านการอนุมัติ จาก รัฐมนตรีมหาดไทย

ถ้าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อาชืพอื่นๆที่จะพกพา ก็ถือว่ายาก
ถ้าปลายอ้อ พกพาได้จริงก็ต้องถือว่าเส้นใหญ่

อิอิ ก็หลายหมื่นอยู่นะ เฮ้อ !

 

ในขั้นต้นขอกล่าวหาว่าคุณปลายอ้อ "โม้เอามันส์" ไว้ก่อน จนกว่าจะมีหลักฐานยืนยัน

เหตุผล

 

1. ชาวบ้านประชาชนทั่วไป ถ้าจะมีปืน ส่วนใหญ่เน้นไปทาง 9 มม. หรือ ลูกโม่ .22 .38  สำหรับขนาด .45 หรือ 11 มม. เมื่อก่อนเป็น

ความเชื่อของคนไทยเลยว่าเป็นอาวุธสงคราม เพราะส่วนใหญ่มีใช้ในราชการทหาร

 

2. ปืนพกขนาด .45 หรือ 11 มม. ถ้าไม่ใช่ทหาร ตำรวจ หรือเจ้าพนักงานที่มีหน้าที่ป้องกันปราบปราม ถึงเป็นข้าราชการก็ยังขออนุญาตยากแล้ว 

ประชาชนทั่วไปถึงขอในฐานะนักยิงปืน ก็ต้องมีปั๊มที่หัวใบ ป.4 ว่า อนุญาตให้มีไว้เพื่อการกีฬา  

 

3. ใบอนุญาติพกพา ถ้าไม่ใช่ตำรวจ หรือเจ้าพนักงานที่มีหน้าที่ป้องกันปราบปราม ขอได้ยากมาก ถึงมากที่สุด 

 

4. คุณปลายอ้อ ไม่ใช่ตำรวจ ทหาร เจ้าพนักงานที่มีหน้าที่ป้องกันปราบปราม หรือนักกีฬายิงปืน

 

จบข่าว...




#881911 จับผิดลวงโลกเชิญ..ปลายอ้อเข้ามาเคลีย !!

โดย awhile on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 23:16

โห นี่ขนาด แดง ระดับ คลังปัญญาแห่งลากดำนาเลยนะเนี่ย

ยังตอบกระทู้ได้เท่านี้...แดง คนอื่น คงไม่ต้องพูดถึง




#881847 จับผิดลวงโลกเชิญ..ปลายอ้อเข้ามาเคลีย !!

โดย centrino14 on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 22:30

 

 

ผมนี่ ก็ทำบุญเหมือนกันนะนี่

 

ตั้งกระทุ้ให้คนสงสัย

พอสงสัย ก็ต้องไปหาข้อมูลจากกูเกิ้ล

 

ทำให้คนหลายคนกลายเป็นคนแสวงหาข้อมูล

ตั้งหลายเรื่อง 55555

 

 

ตอนนี้ คุณเป็นผู้ชำนาญเรื่อง พรบ.อาวุธปืนไปแล้วซิ ???

 

 .45 กับ 11 ม.ม. อย่างไหนมีอำนาจหยุดยั้งได้ดีกว่ากันครับ ยี่ห้อไหนกลุ่มดีที่สุด ? 

 

  แนะนำด้วยนะครับ ทั้งสองแบบ งบไม่อั้น สนใจจริงๆ ครับ

 

 

ดูขนาดหัวตัด ก็รู้แล้ว

 

11 มม.นะมันยิงคน   45 มันยิงอย่างอื่น

 

1 นิ้ว มีระยะเท่ากับ 25 มม.
ถ้า 0.45 นิ้ว x 25 มม. = 11.25 มม.
หรือ 11.25 มม. หารด้วย 25 มม. = 0.45 นิ้ว

ดังนั้น .45ACP ต่างกันกับ 11 มม.
ตรงที่ เรียกหน่วยวัดต่างกันครับ....

 

http://www.weekendho...ion.asp?ID=9753




#881842 จับผิดลวงโลกเชิญ..ปลายอ้อเข้ามาเคลีย !!

โดย centrino14 on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 22:28

 

:lol:  :lol: :lol:  ป 12 ต้องผ่านการอนุมัติ จาก รัฐมนตรีมหาดไทย

ถ้าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อาชืพอื่นๆที่จะพกพา ก็ถือว่ายาก
ถ้าปลายอ้อ พกพาได้จริงก็ต้องถือว่าเส้นใหญ่

อิอิ ก็หลายหมื่นอยู่นะ เฮ้อ !

 

พูดตรงๆ นะ ผมพร้อมจ่ายประมาณสามหมื่น กินเปล่าสำหรับ จนท. สำหรับใบ ป.๑๒

เอาแค่พกพาในสองจังหวัดที่ผมเดินทางไปมาเป็นประจำ

จนท.ที่จะชงเรื่องนี้ยังบอกว่า ยากมากๆ เลย เพราะผมไม่ได้ขนเงินเหมือนพวกธนาคาร

 

ผมไม่อยากเชื่อว่าคุณมีใบ ป.๑๒ ถ้ามี เอามาให้ชมเป็นบุญตาหน่อย