Jump to content


Hand of KW

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 12 มกราคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2556 11:06
-----

Topics I've Started

จะไปทางไหน?

21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20:37

วันที่ 20 พ.ย. 56 ผ่านพ้นไปแล้ว หัวหน้าผู้ชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เทพเทือกจะนำมวลชนไปทางไหนแน่ ทางไปสวรรค์น่าจะปิดตายแล้ว ส้มคงไม่หล่นทับหรอกเทพเทือก เหลือทางเลือกเดินตีบตันเต็มที

กรวุฒิแนะนำบอกมวลชนไปเถิดว่า "ผมหลอกพวกคุณต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมไม่รู้จะสรรหาคำโกหกไหนอีก ผมพอแล้ว" และจะหลบลงรูและผูกคอตายตามที่ให้สัญญาไว้ไปเถิด ไปตามทางที่เทพเทือกเลือกไว้ ออกจากอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยเพราะตรงนั้นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และยินดีต้อนรับเฉพาะพวกประชาธิปไตยเท่านั้น นิยมเผด็จการทรราชไม่ต้อนรับ อีกอย่างโกหกใครโกหกได้แต่ตัวเองโกหกไม่ได้ ความเลวทีี่ตัวเองทำตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันคอยหลอกหลอนตลอดเวลาโดยเฉพาะบาปหนักสุดคือเข่นฆ่าประชาชนมือเปล่า จำไว้ทีหลังอย่าทำอีก!


กลายเป็นบ้องกัญชาได้ไง

18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:07

เรียกร้องต่อต้านพรบ.นิรโทษกรรม คนโกง คนคอรัปชัน ป่าวประกาศให้ประชาชน ข้าราชการทุกหมู่เหล่า นักธุรกิจ นิสิต นักศึกษา ร่วมต่อต้าน โดยเฉพาะเรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ข้อเรียกร้องเหล่านี้มีบุคคลบางกลุ่มที่มีรสนิยมเหมือนพรรคปชป.ตอบรับพอสมควร ยิ่งนานวันความเข้มข้นยิ่งลดน้อยถอยลง เพราะเงื่อนไขเปลี่ยนไปเรื่อยไม่มีจุดยืนจนถึงขณะนี้ กลายเป็นต่อต้านระบอบทักษิณและตระกูลชินวัตรไปฉิบ สงสัยเทพเทือก...เมากัญชาแน่ๆ! เพราะดูๆ เหมือนคนเสียสติ คุ้มดีคุ้มร้าย ระรานไปทั่ง เห็นได้จากตำรวจถูกการ์ดของเทพเทือกทำร้าย บาดเจ็บสาหัส การ์ดพวกนี้เทพเทือกรับไปแล้วกัน เลือกชุมนุมเมื่อไหร่...ถูกซิวแน่!

เทพเทือกเลิกเถิด ไม่มีทางชนะหรอก เพราะรัฐบาลมาจากการเลือกตั้ง มาตามรัฐธรรมนูญ ตัวช่วยที่เคยให้ท้ายหมดเรี่ยวหมดแรงเต็มที หมดปัญญาช่วยเทพเทือกแล้ว เพราะสังคมโลกเปลี่ยนไป เพราะสังคมโลกเขาต้องยืนเคียงข้างรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตย จริงมะ!


เตรียมเผ่นละสิ...

13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 11:29

หัวหน้าแกนนำอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยราชดำเนินนามว่าเทพเทือก (เทพอสูร) เตรียมเผ่นแน่นอนไม่เชื่อติดตามต่อไป สาเหตุนะหรือ กรวุฒิจะสาธยายให้ฟัง

1. ปลุกเร้าระดมมวลชนโค่นล้มรัฐบาลให้เจ้าหน้าที่องค์กรรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พนักงานเอกชน หยุดงานและชะลอการเสียภาษีที่คือขบฐ
2. คดีเข่นฆ่าประชาชนจ่อคอหอยเตรียมเข้าสู้กระบวนการยุติธรรม
3. ท้าทายอำนาจรัฐ ท้าเหยงๆให้จับ โดยเฉพาะ DSI ธาริต เพ็งดิษฐ์ เชือดเลยครับ รีบๆ หน่อย เดี๋ยวเทพเผ่นซะก่อน
4. คดีอื่นๆ เช่น คดีเขาแพง (คดีโรงพักตำรวจเสาโด่เด่)

ท้ายสุดที่ลาออกจาก สส. และจะไม่ลงเลือกตั้งอีก เพราะคงไม่มีโอกาส และนายสุเทพไม่เคยทำคุณให้ประเทศชาติเป็นชิ้นเป็นอันนอกจากกอบโกยผลประโยชน์จากที่ดินสปก.4-01 น้ำมันปาลม์ ฯลฯ จากกำนันบ้านนอกกลายเป็นรัฐมนตรี เป็นเศรษฐีจะเผ่นไปอยู่รูไหน ตามสบายเถิด


ใกล้บ้ากันเข้าไปทุกที !

12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:19

จั่วหัวต่อต้านพรบ.นิรโทษกรรม ไปๆ มาๆ จะล้มรัฐบาลที่มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน นายอภิสิทธิ์กับสุเทพโดนคดีเข่นฆ่าประชาชนจ่อหอย ไม่รู้จะทำไงดีเลยออกลูกบ้า ยุยงให้ประชาชนอารยขัดขืนหยุดงานงดจ่ายภาษี...เวรกรรมจริงๆ ... ทั้งๆที่สองคนเป็นสส.รับเงินเดือนจากภาษีประชาชนแท้ๆ ประชาชนที่ร่วมชุมนุมกับฆาตกรคู่โหดคงไม่บ้าตามนะครับ ถ้าไม่บ้าตามจงกลับบ้านไปเถิด

กรวุฒิติดตามข่าวเวทีชุมนุมของนายสุเทพมากหน้าหลายตาที่ออกตามสื่อ เป็นคนมีการศึกษาดี ฐานะดี ชาติตระกูล คิดจะบ้าตามสุเทพจริงรึ? สุเทพในอดีตมีเรื่องฉาวโฉ่ ไล่ตั้งแต่สปก.4-01 โรงพักมีแต่เสาโด่เด่ โดยเฉพาะคดีเข่นฆ่าประชาชนคนไทย ถ้าพวกคุณยังร่วมมือกับนายสุเทพแสดงว่่าพวกคุณบ้าจริง และสมรู้ร่วมคิดโค่นล้มรัฐบาล ระวังจะเป็นกบฐต่อประเทศชาตินะครับ


สนับสนุนเผด็จการจริงๆ

11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:28

เห็นการขับเคลื่อนของมหาวิทยาลัยหลักของประเทศขณะนี้แล้ว วังเวงจริงๆ รู้ทั้งรู้รัฐบาลอภิสิทธิ์ปล้นอำนาจของประชาชน นอกจากปล้น(งูเห่าภาค 2) แล้วยังเข่นฆ่าประชาชนตายร่วมร้อย บาดเจ็บร่วมสองพัน มหาวิทยาลัยหลักของประเทศเห็นดีเห็นงามร่วมสังฆกรรมเพื่อโค่นล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนโดยเฉพาะมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อธิการบดีกวักมือเรียกรั้วแดงกำแพงเหลือง (จปร.) นิ่งเฉยอยู่ได้อย่างไร การกวักมือเรียกจปร.คือเรียกร้องให้ทหารปฏิวัติ...เป็นไปได้อย่างไร!?

กรวุฒิถึงบ้างอ้อเมื่อเปิดรัฐธรรมนูญปี 50 ดู เห็นชื่ออธิการบดีธรรมศาสตร์หลาอยู่ในทั้งสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญและกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ...ชัวร์ สนับสนุนเผด็จการ! โดยเฉพาะมาตรา 309 อยู่ในรัฐธรรมนูญได้อย่างไร

ชาวธรรมศาสตร์ถ้าเห็นดีเห็นงามกับอธิการบดีคนนี้แล้ว..ก็แล้วไป ถ้าไม่เห็นดีเห็นงามลงช่วยกันขับไล่ให้พ้นเถิด จะเป็นพระคุณยิ่ง ถ้าธุระไม่ใช่จะมองชาวไร่ชาวนาคนรากหญ้าได้อย่างไร จริงมะ? เพราะคนเหล่านี้นิยมประชาธิปไตย เข้าใจประชาธิปไตยมากกว่าพวกท่านเสีย อายไหมล่ะ!