Jump to content


เทพเปโตร

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 มกราคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2557 12:15
-----

Posts I've Made

In Topic: คนอีสานมีแต่คนฉลาด ล่าสุด สร้างซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ตัวแรกของไทย

5 เมษายน พ.ศ. 2557 - 16:25

ตรรกะแบบนี้มาจาก ควายแดงแน่นอน มหาลัยแห่งนี้มันก็คนทุกภาคเข้าเรียนได้ ไม่เกี่ยวกับคนอีสานสักหน่อย คนไทยทุกคนทุกภาค เงินภาษีที่สร้างก็ของคนไทย ของประเทศไทย เพียงแต่มันตั้งอยู่ โคราช เท่านั้น มันเอามาโยงกันได้ไง ถ้าคนอีสานแบบควายแดงฉลาดจริง มันคงไม่โดนแกนนำคนใต้ทั้งนั้นหลอกพาไปตาย เขาเรียนกว่าโง่ต่างหากเล่น พื้นเพประวัติของจตุพรเอย นัฐวุธเอง จบจากใหน ทำมาหากินอะไร เรียนกี่ปี จบ อาชีพปลุกปั่น แต่คนอีสานทำไมหลงเชื่อคนพื้นเพ แบคกราว แบบนี้นี่เรียกว่า โง่ต่างหาก ยอมรับว่ามีคนอีสานเก่ง จริงๆก็มีทุกภาคนั้นแหละ ยกเว้นอีสาน ที่บูชาศาสนาชินวัตรครับ ยอมรับว่า อ่านหนังสือน้อยจริงๆ


In Topic: ชาวนาเป็นคนจน หรือเป็นคนกลุ่มใหญ่ที่เสียงดัง ?

1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:16

ถ้าทำงานได้เงินเดือนไม่ถึง สามหมื่น สี่หมื่น นี่แพ้ชาวนานะครับ คนแถวบ้านหลายคนปีนึงได้ ที ห้า แสน นะครับ มากกว่า ลูกจ้างอีก ชาวนารวยก็เยอะแยะ ชาวไร่อ้อย ไร่ข้าวโพด รวยกว่ามนุษย์เงินเดือนเสียอีก ออกรถไถกัน รถกระบะกัน ด้วยเงินสดเลย คนเสียภาษีแบบจัดเต็มคือ มนุษย์เงินเดือน ส่วนชาวนา เสียภาษีน้อยหรือปล่าว ไม่แน่ใจ


In Topic: แกนนำ กปท. คุณสุทิน เสียชีวิตแล้ว มวลชนที่เหลือยังตกค้างอยู่ในวัดศรีเอี่ยม

26 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:37

รู้สึกโกรธแค้นอย่างมาก ต่อการตายของคุณสุทิน ประเทศนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว ตำรวจตายไปแล้ว ขอเรียกร้องให้ทหารออกมาปกป้องประชาชน ตอนนี้พวกเสื้อแดงมันทำเกินไปแล้ว


In Topic: ณัฐวุฒิลอยแพเสื้อแดง....ผมไม่ได้สั่งเผาบ้านเผาเมืองนะ จะบอกให้.....!

19 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:42

คนไทยยังมีคนเชื่อถือและให้ราคา ณัฐวุธ อยู่ สังคมไทยมันหลากหลายจนน่ากลัว ว่าทำไมเราแตกต่างกันเหลือเกิน จนเหมือนไม่น่าอยุ่ในประเทศเดียวกันได้ คนทำผิดเห็นๆ แต่ยังมีคนรัก คนชอบ ตามืดบอด แกล้งไม่สนใจความเลวร้ายของคนกลุ่มนี้ แถมยังได้ดิบได้ดี เป็นถึงเสนาบดี ประเทศเรามีอะไรพิกลพิกาลมากเลยนะครับ เป็นที่เมืองนอกที่เขาเจริญ คนแบบนี้ไม่ได้ผุดได้เกิดในสังคมหรอก เพราะโกหกปลิ้นปล้อน แต่สังคมไทยกลับชอบคนพูดโกหก ใครโกหก ใครกะล่อน คนเยินยอว่า เจ๋ง รอการปฏิรูปต่อไป ครับ


In Topic: เรื่องที่ได้ฟังจากแม่ค้าคนหนึ่ง...ชี้ว่า...ใกล้สิ้นสุดระบอบทักษิณเต็มทีแล้ว

16 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:50

ถ้าจริงก็สาธุ แต่กลัวว่า แม่ค้าคนนี้จะฉลาด พูดเพื่อเอาใจลูกค้า อยากขายของก็เลยใช้เทคนิค ขอเป็นพวกเดียวกันไว้ก่อน