Jump to content


Hackiller Ghosthost

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2555 20:48
-----

Posts I've Made

In Topic: ชวนอภิปรายเป็นไงบ้างสาวก ...พอแกอ้าปากข้าก็รู้ว่าแก่จะพูดอะไร...

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 16:54

ลองเดาครับลายเซนใคร

Posted Image

In Topic: สมาชิกเสรีไทย หรือเปล่า ?จะไปทัว โรงพักตำรวจ สักหน่อยไหม

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 16:27

Posted Image
นามสกุล ณ อยุธยา อวดศักดาลงเฟซบุ๊ค อ้างใช้ปืนตบแท็กซี่ไพร่หมั่นไส้หนุนแก้112

24 กุมภาพันธ์ 2555
ที่มา ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

แจ้งข่าวล่าสุด เมื่อคืนไปเยี่ยมพีเสธ.มา ขากลับเรียก TAXIสีฟ้าคันหนึ่งจากเสรีไทย ไปเลียบด่วนรามอินทรา เผอิญเราใส่เสื้อสีชมพูเข้ม(คนขับมันคงนึกว่าเราเป็นสถุลแดงเหมือนมัน)

มันเริ่มเรื่องบ้านเมืองก่อนเลยเราเลยแกล้งปีนบันได้ไปกับมันด้วย สุดท้ายมันลงเอยที่ ม.112 เรานั่งนึกอยู่ต้องนานว่าตรงไหนนะเป็นที่เปลี่ยวเพื่อสั่งสอนเสร็จแล้วจะมี รถรับเราต่อได้ สุดท้ายนึกถึงบ้านเพื่อนแถวๆทองหล่อ 25 ก็เลยให้มันเปลี่ยนที่ส่ง พอถึงที่หมาย โอ้พระเจ้าแม้วทรงโปรดมันเงียบดีจัง

จึงแกล้งลงจากรถโดยไม่จ่ายเงิน แอ่นแอ้น...เข้าล๊อค มันรีบตามลงมาทวงค่ารถ เราเลยแกล้งโยนเหรียญห้าบาทลงพื้นแล้วบอกมันว่า นี่ไงค่ารถมึง มันออกอาการครับไม่พอใจอย่างรุ่นแรง เราจึงล้วง "พระแสงปืนต้น ข้ามแม่น้ำสะโตนออกมา" ครานี้มันถึงผงะลนลาน เรายกพระแสงปืนขึ้นส่องตรงไปหามัน

มันรีบยกมือไหว้แล้วบอกกับเราว่า อย่าทำมันเลยมันทำมาหากิน อยากได้อะไรเอาไป เราจึงส่งภาษาฮอลล์ไปถึงมันว่า ให้คุกเข่าลงเงยหน้าขึ้นมาแล้วเราก็ใช้ mobile ของเราบันทึกภาพมันไว้และภาพรถด้วย จากนั้นพระแสงปืนต้นก็เริ่มทำงานทั้ง body วิ่งไปกระทบที่กกหูอย่างปานกลางกึ่งรุนแรงเล็กน้อย ยังผลให้ไอ้แดงสถุลตัวนั้นถึงกับร้องลั่น เอนตัวไปปะทะพื้นถนน

จากนั้นเราก็เริ่มอบรมอยู่ไม่นาน(เพราะกลัวไอ้พวกขี้ข้าหน้าเหลี่ยมสีกากี มา) มันคับๆลูกเดียว ไม่รู้ว่ามันคับเข้าไปในแก้วหูของมันหรือเปล่า อบรมเสร็จก็ถามมันว่า มึงติดใจไป ส.น.หรือเปล่าไปได้เลยนะกูจะได้ส่งคนไล่ล่ามือ

แล้วก็บอกกับมันต่อไปว่า ฝากบอกพวกมึงด้วยต่อไปนี้ให้ระวังปากไว้ให้ดี (ชำเลืองมองไปที่กกหูมัน เห็นโหนกแก้มมันปูดมีเลือดชั่วไหลออกมาซิบเยอะ) เรื่องก็มีเท่านี้

"สุภาษิตปัจจุบันสอนว่า เมื่ออยากเป็นหมาแล้วชอบเห่า จงเห่าอยู่ในรั่วบ้าน อย่าออกมาเห่าใส่มนุษย์นอกรั้วบ้าน จบ.


หมายเหตุไทยอีนิวส์:ผู้ใช้ชื่อในfacebook ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาว่า เรียนจบจากวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ในเขตปทุมวัน ทำงานบริษัทส่วนตัว และทำงานสนามให้บริษัทก่อสร้างจากประเทศญี่ปุ่น โดยแสดงทัศนะต่อต้านฝ่ายประชาธิปไตยในเฟซบุ๊คของเขา

http://thaienews.blo.../02/112_24.html

เสื้อแดง เขาคงจัดให้อีกคน


ก็แค่ สถุน ทำตัวแบบว่า กูเก่งโครต ต่อไปออกกฎหมายนี้เลยน่าจะดีนะว่า ห้ามพูด เขียน หรือสือสารด้วย คำว่า ม.112 เป็นกฎหมายที่ดีก็จริง แต่การที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับ ม.112 ต้องโดนตืบด้วย ยังว่าละคนอยากโชว์ เค้าไม่มีสิทธิ์พูดถึงกฎหมาย เหอๆๆ ตบท้ายด้วยขู่เค้าให้กลัว ไม่แน่จริงวะ ทำไมไม่ตบแล้วพาไป สน เลยละครับ หรือปืนเถื่อน แน่ๆ หรือ ไม่มี ป.12 แล้วคนพกของผิดกฎหมายนี้สำควรยกย่องกันเหรอ คุณๆๆที่เป็นนักประชาธิปไตย์ทั้งหลายผู้มากด้วยความรู้ทั้ง 900000 โลก

เค้าก็ไม่ได้บอกว่าแสดงความเห็นยังไง ก็ไม่ได้เขียนบอกหรือ ถ้าเข้าเสนอว่าน่าจะปรับเปลียนอะไรบ้าง หรือเค้าบอกว่าไม่ต้องการ ม112 ซึ่งเป็นกฎหมาย และเป็นกฎหมายที่ดี ใครจะพูดถึงก็ไม่เห็นแปลก แม้ว่าการพูดของคนๆจะแถบเหมือนคนบ้าก็ตาม แต่เรามีสิทธิ์ต่อยเหรอ อืมดีจัง ขนาดคนทำยังไม่เคารพกฎหมายไทยเลย แล้วยังตะอ้างกฎหมาย สุดๆไปเลยนี้ละตัวอย่างที่ดีคน คนไทยหน้านับถือจริงๆครับ

ในบทความ มีบ้างเปล่า ที่เข้าเขียนว่า มีการ หมิ่นก้าวล่วงเกินพระมหากษัตริย์ ของปวงชนไทยเราเลยนิ

In Topic: ชวนอภิปรายเป็นไงบ้างสาวก ...พอแกอ้าปากข้าก็รู้ว่าแก่จะพูดอะไร...

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 10:08

หน้าจะแจกปืนกันคนละกระบอกนะ เพื่อเคลียร์กันไม่ได้

In Topic: ชวนอภิปรายเป็นไงบ้างสาวก ...พอแกอ้าปากข้าก็รู้ว่าแก่จะพูดอะไร...

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 09:50

ยกพวกตีกันไปเลยดีใหม ก็ถูกกันทุกคนนิ ไม่เห็นว่าจะมีใครมองเห็นหัวประธานกันสักคน