Jump to content


nadja

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2556 16:13
-----

Topics I've Started

ชาวพันทิปแฉ แก๊งดาราถืออภิสิทธิ์เบียดประชาชนมาเข้าเฝ้าในหลวงที่ลานพระรูปฯ

7 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 10:10

http://www.pantip.co.../A13029606.html




จากที่อ่านมาก ชัดเจนมากค่ะว่าเป็น.......

พิธีหมั้นน้องตั๊กบงกช กับเครื่องประดับผมจาก GODDIAMOND

19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:06

ขอแสดงความยินดีกับพิธีหมั้นเช้านี้ ระหว่างน้องตั๊กบงกชและคุณบุญชัย
ทางGOD DIAMOND มีความยินดีและภูมิใจมากที่ได้ร่วมออกแบบเครื่องประดับผม เป็นเถาดอกไม้ผสมลายไทย เพื่อประดับผมน้องตั๊กใส่กับชุดไทย สีชมพูอ่อนและทอง
งานนี้ต้องขอขอบพระคุณพี่โจ้แห่งห้องเสื้อ surface ใ้ห้ความไว้วางใจกับ GODDIAMOND ในการออกแบบผลิตมีเวลาผลิตเพียง12วันเท่านั้น แต่ทางเราเต็มที่กับงานนี้มากๆ งานออกมาเป็นที่น่าพอใจ



Posted Image

“คิด” ลูก “เจ้าสัวบุญชัย” ไม่ร่วมงานหมั้นพ่อ อ้างติดงานต่างประเทศ

16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 16:48

“คิด” ลูกชาย “เจ้าสัวบุญชัย” ไม่ว่างร่วมงานหมั้นพ่อ อ้างติดงานต่างประเทศ บอกยินดีด้วย และเคารพการตัดสินใจของพ่อ ส่วนตัวยังไม่เคยเจอตั๊ก แต่ยันไม่มีปัญหากัน ก่อนรับไปหา “กิ๊บซี่” ที่อังกฤษ สถานะแค่เพื่อน ไม่ได้กิ๊กกัน

เป็นประเด็นใหญ่โตที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการประกาศหมั้นของสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” และ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” เศรษฐีใหญ่ ซึ่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย ซึ่งเป็นช่างภาพไฟแรง ในงานเปิดนิทรรศการภาพถ่าย “The Golden Empire” ณ ร้าน SMITH สุขุมวิท จึงสอบถามถึงงานหมั้นของผู้เป็นพ่อที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย.นี้ แต่ หนุ่มคิด กลับบอกไม่ไป เพราะติดงานที่ต่างประเทศ แต่ยันไม่มีปัญหาอะไรกับตั๊ก

“ในฐานะที่เป็นลูก คิดก็ยินดีกับคุณพ่อครับ แต่เรื่องรายละเอียดอะไรยังไม่ได้คุยกัน คุยกันเล็กน้อย และผมก็เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อครับ ตอนที่รู้ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร คุณพ่อเขาแฮปปี้กับพี่ตั๊ก เราก็ยินดีด้วย ส่วนตัวยังไม่เคยได้เจอกับพี่ตั๊ก แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันครับ”

“งานวันนั้นตอนแรกตั้งใจจะเป็นช่างภาพงานคุณพ่อ แต่พอดีวันงาน คิดติดธุระที่ต่างประเทศก็อาจจะไม่ได้อยู่ช่วยงานครับ คิดได้คุยกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้วถึงธุระที่เราต้องไปทำที่ต่างประเทศครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไร แต่ท่านก็อยากให้มาร่วมงาน แต่อย่างที่บอก พอดีเราติดงานก็เลยไม่สามารถมาร่วมงานได้”

“ช่วงนี้คนก็จับตามองเยอะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผมว่าเป็นเรื่องปกติครับ กับพี่ตั๊ก ก็คิดว่าโอกาสข้างหน้าคงจะได้เจอกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาส เราก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะไม่เคยเจอพี่ตั๊กครับ คิดก็เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อ ก็ยินดีกับคุณพ่อด้วยครับ”

รับไปหาสาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” ที่ประเทศอังกฤษ จริง ส่วนความสัมพันธ์นั้นแค่เพื่อนไม่มีโอกาสพัฒนา

“กับกิ๊บซี่เราเป็นเพื่อนสนิทกันครับ เรืองไปหาที่อังกฤษนี่ไปจริงครับ ด้วยคิดเคยเรียนอยู่ที่อังกฤษอยู่แล้ว และตั๋วที่บินกลับเมืองไทย ก็ต้องผ่านอังกฤษอยู่แล้ว ก็เลยถือโอกาสไปเยี่ยมเขา และทราบว่า กิ๊บอยู่ที่นั่น และเราก็สนิทกันในระดับหนึ่ง และคิดก็มีเพื่อนอยู่ที่ลอนดอนอยู่แล้ว”

“เราไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรแบบนั้น เราเองสนิทกันมาหลายปีแล้ว มันสนิทกันแบบเพื่อนมากกว่า โอกาสพัฒนาอะไร ผมก็คิดแบบกิ๊บว่ามันคงจะไม่มี เวลาไปแฮงก์เอาท์ด้วยกัน ก็มีคนถ่ายภาพไป ก็เห็นเราด้วยกัน ก็ดูเหมือนเราสนิทกันต้องเป็นคนพิเศษ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ส่วนภาพในอินสตราแกรมกับสาวๆ ก็เพื่อนกันทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นเบอร์หนึ่งครับ แล้วผมก็ไม่ได้เจ้าชู้คาสโนวาด้วย”

Posted Image
Posted Image
Posted Image

มศว เริ่ดอ่ะค่ะ เริ่ด! มศวจับมือห้างฯจ้างนิสิตล้างห้องน้ำ บอกไม่ดูถูกงาน ดีกว่าไปยืนถื

16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 16:45

นายเฉลิมชัย บุญยะลีพรรณ อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) เปิดเผยว่า กำลังเดินสายนำเสนอโครงการล้างห้องน้ำตามห้างสรรพสินค้า ต่อเจ้าของห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เป็นการต่อยอดจากโครงการ "ล้างห้องน้ำไม่ดูถูกงาน ลดตัวลดตน" ที่เคยให้นิสิตได้มาทำงานล้างห้องน้ำ โดยให้ค่าตอบแทนชั่วโมงละ 80 บาท ซึ่งโครงการล่าสุดนี้จะไปล้างห้องน้ำตามห้างในวันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อหารายได้มาทำกิจกรรมในชมรมของนิสิต เป็นการหารายได้ด้วยตัวเอง


"ผมไม่อยากเห็นนิสิตคิดทำกิจกรรมอะไรแล้วต้องถือกล่องออกไปขอรับเงินบริจาค หากแต่เราต้องลงมือทำงานเพื่อแลกกับค่าตอบแทนโดยไม่ต้องขอบริจาค" นายเฉลิมชัยกล่าว และว่า คาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพราะถือว่าได้เข้ามามีส่วนช่วยเหลือสังคม หากห้างสรรพสินค้าใดสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 0-2649-5000 ต่อ 1-5621