Jump to content


Manop

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 มีนาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2557 15:37
*****

#476984 ชวนพี่น้องชาวบุรีรัมย์ร่วมเวทีผ่า...ความจริงไม่มีวันตาย เรื่องของชายชุดดำ การ...

โดย Manop on 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 20:48

ผมคนบุึรีรัมย์๋อยู่ต่างอำเภอ เสียดายไม่ทราบข่าวเพราะห่างตัวจังหวัดแค่ 30 กิโลเมตรเอง ที่ผ่านมาเวทีปราศัยที่บุรีรัมย์ของพรรคการเมืองอื่นๆจะมีคนมาเกณฑ์ชาวบ้านตามอำเภอต่างๆไปฟังพร้อมให้ค่าเสียเวลา แต่เวทีนี้ไม่มีการมาเกณฑ์คนอำเภอที่ผมอยู่ไปฟังเลยทำให้ผมตกข่าว!


#431190 สิ่งที่อยู่ในบ้านของผม และผมไม่เคยสนใจหรือมองเห็นค่าของมันเลย (ถ้าสนใจกับมัน...

โดย Manop on 27 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:11

ผมอยู่ต่างจังหวัด บ้านทำอาชีพซ่อมรถจักรยานยนต์กับขายของชำ พวกกระป๋องน้ำมันเครื่องที่เป็นพลาสติก, ขวดน้ำหวานพลาสติก, ขวดแก้ว ที่ใช้แล้ววางอยู่หน้าร้าน หรือลูกค้าดื่มแล้ววางไว้เกะกะไม่ทิ้งลงถังขยะผมก็จะเก็บไว้ขายเองครับ ขายแต่ละครั้งรวมพวกเศษเหล็กก็ได้หลายบาท แต่ไม่ได้ซีเรียสที่จะต้องเก็บมาขายเองทุกชิ้น ชิ้นไหนที่ลูกค้าทิ้งลงถังขยะหน้าร้านก็จะไม่เก็บเองแต่ปล่อยให้คนที่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งมั่นคง(คนเก็บขยะขายหาเลี้ยงชีพ)มาเก็บไปขายครับ


#299272 นายกปูข์โชว์โง่อีกแล้ว!!! สั่งชะลอน้ำเขื่อนภูมิพลที่ไหลลงสู่แม่น้...

โดย Manop on 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 15:48

ท่านนายกเรียนจบวิศวชลประทานมาเหรอครับ ทำไมไม่ใช้คนที่มีความรู้และความชำนาญด้านนี้โดยตรงมาทำงาน แล้วในการตัดสินใจออกคำสั่งต่างๆท่านนายกใช้ความรู้สึกส่วนตัวว่า "น่าจะ" หรือใช้หลักเหตุผลทางวิชาการในการตัดสินใจ

ท่านนายกไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง รู้ทุกเรื่องหรอกครับ ขอแค่ท่านใช้คนให้เหมาะกับงานก็คงไม่มีใครสามารถกล่าวหาว่าท่านไม่ทำงานได้หรอก เพราะท่านได้มอบอำนาจให้ผู้ที่มีความสามารถมาทำงานด้านต่างๆแทนท่านได้อย่างเหมาะสมแล้ว ดีกว่าไม่เป็นอะไรเลยแต่อยากเอาหน้าอย่างนี้มีแต่เสียกับเสีย ทั้งเสียหน้าของท่านเอง หรือแม้กระทั่งความเสียหายของชาวบ้านที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานที่ผิดพลาดของท่าน