Jump to content


neutralart

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 มีนาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 14:38
-----

Topics I've Started

สรุปคำทำนายของหมอดูอีทีเกี่ยวกับบ้านเมืองเรา อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจ!

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:23

http://www.youtube.c...h?v=HK_OBPnmddg

 

*****ผมแปะวีดีโอไม่เป็นน่ะครับ***

 

ขอสรุปคำทำนายของหมอดูอีทีที่ อ. หม่าไปขอพบเมื่อประมาณช่วงเดือน ก.ค. ปีที่แล้วนะครับ! โดย อ. หม่าได้ไปขอพบหมอดูอีทีถึง 2 ครั้ง 

ครั้งแรก หมอดูอีทีทำนายว่า ณ ตอนนั้นคือจุดต่ำสุดของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ จะมีการต่อสู้และสูญเสียจากฝ่ายประชาชนมากถึง 50% หลังจากนั้นทุกอย่างก็จะดีขึ้น ซึ่ง อ. หม่าก็กังวลและเป็นห่วงเรื่องของการสูญเสีย จึงได้ไปแก้ฮวงจุ้ยและขอเข้าพบหมอดูอีทีอีกครั้ง 

ซึ่งครั้งที่สองนี้ หมอดูบอกว่าช่วงเวลาของการต่อสู้จะเริ่มต้นในช่วง ส.ค.- ต.ค. 2556 และจะกินเวลา 6-9 เดือน หรือไปจนตลอดปี 2557 โดยสถานการณ์จะเริ่มอยู่ในความควบคุม เริ่มเข้าที่เข้าทาง กวาดล้างคนชั่ว จัดระเบียบทำความสะอาดบ้านเมืองเสียใหม่ โดยผู้มีอำนาจในปัจจุบันจะสูญหายไปแบบไม่เหลือซาก (ปัจจุบันในที่นี้หมายถึงปัจจุบันในปี 2556 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ อ. หม่าไปขอพบหมอดูอีที)  และตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองไปอีกไม่น้อยกว่า 40 - 50 ปี หรือที่เรารู้จักกันดีว่า "ฟ้าสีทองผ่องอำไพ"36.gif36.gif36.gif

 



คำทำนายตั้งแต่ ก.ค. เมื่อปีที่แล้ว เป็นงัยครับ อ่านแล้วรู้สึกสอดคล้องกับสถานการณ์บ้านเราขณะนี้ไหมครับ? 


แดงราชดำเนินร้อนตัว!! ไม่พอใจพระบรมราโชวาทของกษัตริย์จิกมี่ครับ

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:18

ผมเข้าไปไล่ดูกระทู้ในห้องราชดำเนิน ผมเจอกระทู้หนึ่ง อ่านแล้วอดขำไม่ได้ เป็นกระทู้ที่อ้างพระบรมราโชวาทของกษัตริย์จิกมี่ที่มีต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏานในกรุงทิมพู เมืองหลวงของประเทศ ซึ่งท่านโดยทรงเตือนสติบรรดานักการเมืองฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านในประเทศของพระองค์ให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ จะเห็นว่าท่านก็ทรงตรัสกลางๆ ไม่ได้ตั้งใจที่จะกล่าวถึงหรือเจาะจงประเทศใดเป็นสำคัญ แต่ปรากฎว่าแดงในนั้นกลับร้อนตัว โกรธพระองค์เป็นฟืนเป็นไฟ อยากให้ลองเข้าไปดูครับ อ่านแล้วสนุกดี

 

http://pantip.com/topic/32111129/comment3-1




" สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก องค์พระประมุขรัชกาลที่ 5 แห่งภูฏาน พระราชทานพระบรมราโชวาทระหว่างการเปิดประชุมรัฐสภาของประเทศ โดยพระองค์ระบุ นักการเมืองที่ดีต้อง “ไม่ลุ่มหลงแต่ชัยชนะในการเลือกตั้ง” และผลประโยชน์ส่วนตัวโดยอ้าง “ระบอบประชาธิปไตย” และทรงเน้นย้ำว่าการปกครองแบบประชาธิปไตยที่ดีนั้น ต้องไม่สร้าง “ความแตกแยกในชาติ”

       
       สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี วัย 34 พรรษา พระราชทานพระบรมราโชวาทต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏานในกรุงทิมพู เมืองหลวงของประเทศ โดยทรงเตือนสติบรรดานักการเมืองฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ พร้อมทรงย้ำ นักการเมืองที่ดีจะต้องไม่ “ลุ่มหลงมัวเมากับชัยชนะในการเลือกตั้ง” และใช้ระบอบประชาธิปไตยเพื่อประโยชน์ของตัวเอง
       
       สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งภูฏาน ซึ่งขึ้นครองราชสมบัติต่อจากพระราชบิดาของพระองค์เมื่อ 9 ธันวาคม ปี 2006 ยังทรงตรัสว่า แม้การเสริมสร้างระบอบประชาธิปไตยให้เข้มแข็งจะถือเป็น “เป้าหมายหลัก” ของราชอาณาจักรของพระองค์ แต่การใช้ระบอบประชาธิปไตยจะต้องไม่นำมาซึ่ง “ความแตกแยก” ของคนในชาติ
       
       “ความแข็งแกร่งของประชาธิปไตยและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนคือเป้าหมายหลักของภูฏาน แต่จะมีประโยชน์อันใดเล่า ถ้าระบอบประชาธิปไตยนั้นกลายเป็นสิ่งที่ทำลายความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประชาชนในสังคมของเรา ขอให้พวกท่านทั้งหลายที่เป็นนักการเมืองในรัฐสภาแห่งนี้ จงอย่าลุ่มหลงแต่ชัยชนะในการเลือกตั้ง จนหลงลืมประชาชนและคำสัญญาที่พวกท่านเคยให้ไว้กับพวกเขา” กษัตริย์จิกมี ตรัสต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏาน
       
       ในตอนท้ายของการพระราชทานพระบรมราโชวาทครั้งนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุกยังทรงเน้นย้ำว่า ในความเป็นจริงแล้วระบอบประชาธิปไตยถือเป็นระบอบการปกครองที่ดี แต่ที่ผ่านมากลับมีประชาชนในหลายประเทศทั่วโลกสูญเสียความเชื่อมั่นในการปกครองรูปแบบนี้ ซึ่ง “การสูญเสียศรัทธาในประชาธิปไตย” นี้มีที่มาจากพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของบรรดานักการเมือง และผู้แทนที่มาจากการเลือกตั้งนั่นเอง
       
       ทั้งนี้ ภูฏาน ซึ่งเป็นบ้านของประชากรมากกว่า 742,000 คน ได้เปลี่ยนการปกครองจากสมบูรณาญาสิทธิราชย์มาเป็นประชาธิปไตยตั้งแต่เมื่อปี 2008 ภายใต้การผลักดันของสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี โดยในปัจจุบัน สภาผู้แทนราษฎรของราชอาณาจักรบนเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้มีจำนวนผู้แทนเพียง 47 ที่นั่งและมีพรรคการเมืองหลักเพียง 2 พรรค"

ผมคิดว่าจะโทรไปแจ้ง คสช. ให้จัดการกับห้องราชดำเนินในพันทิพย์ครับ

26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:09

ผมคิดว่าจะโทรไปแจ้ง คสช. ให้จัดการกับห้องราชดำเนินในพันทิพย์ เพราะมีการโพสต์กระทู้ยุยงหรือสนับสนุนให้มีการเดินขบวนเพื่อต่อต้านรัฐประหารอยู่เรื่อยๆ ครับ เพื่อนๆ มีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไรครับ?

ร้องเรียน หรือแจ้งเบาะแส การกระทำผิดกฎหมายสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ คสช. หมายเลข 094-1286273-9, 094-2349312-4

 

 

 

*****อัพเดทเพิ่มเติมครับ ผมโทรไปแจ้งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะได้เรื่องไหมนะครับ เพราะดูเจ้าหน้าที่วุ่นๆ มาก รับเรื่องแล้วรีบวางสายไปเลย******


เข้าไปห้องราชดำเนินตอนนี้ รู้สึกสบายใจจริงๆ ครับ

24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:56

เข้าไปห้องราชดำเนินตอนนี้ รู้สึกสบายใจจริงๆ ครับ พวกหางแดงเงียบเป็นเป่าสาก พูดจาเรียบร้อยสุภาพมากเลยครับ

 

นี่กระทู้ผม

http://pantip.com/topic/32098764


สอบถามเรื่องสีของรถนำขบวนของในหลวงครับ

16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:11

สอบถามเรื่องสีของรถนำขบวนของในหลวงครับ พักหลังมานี้ผมเห็นแต่รถสีแดง อยากถามว่าทำไมถึงใช้สีแดงนำขบวนครับ? ทั้งๆ ที่ที่ผ่านมาผมกลับไม่เคยเห็นเลย