Jump to content


Tatiana

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 เมษายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 04:08
*****

Topics I've Started

คิดถึง Canไทเมือง

15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 03:20

ในสถาณการณ์บ้านเมืองที่ร้อนแรงขณะนี้ ทำไมไม่เห็นโพสต์ของเขาใน OK nation หรือการโพสต์ในfacebook เลย ที่เห็น blog ล่าสุดเมื่อ 28 กค.56

 

ชุมนุมออนไลน์ไทยสปริงครั้งที่ 6 "แข็งข้อ...พวกทรยศ"
Posted by Canไทเมือง , ผู้อ่าน : 1766 , 18:24:01 น.

 

มีใครทราบบ้างไม๊คะ ช่วยแจ้งข่าวด้วยค่ะ หรือว่าดิฉันตกข่าว


ตระกูลชิงหาเกิดเตรียมจองตั๋วไป shopping นอกประเทศหรือยัง

30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:17

ถ้าการเป่านกหวีดครั้งนี้จุดติด พวกเราคงได้เห็นเศรษฐีตระกูลชิงหมาเกิดพากันยกโ ค ต ร ออกไปช็อปปิ้งต่างประเทศกันอีกแล้ว ตม.ที่สนามบินตรวจดูด้วยนะ ว่าขนกระเป๋าไปกี่ใบ

 

หรือจะใจดีสู้เสือยังไม่หนี(อายควายแดง) รอดูเหตุการณ์ก่อนเพราะพวกตัวเองมีกำลังสนับสนุนเยอะ พอเห็นท่าไม่ดีค่อยมุดรูออกทางเขมรก็ยังทัน ขอเตือนนะฮวยเซ็งตอนนี้ก็ย่ำแย่จะเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน

 

ใจจริงก็อยากให้รีบๆออกไปอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก น้อง หลาน  อัลกออิดะห์ จะได้ยิงปืนนัดเดียวได้สัตว์ทั้งโ ค ต ร ถือเป็นการทำบุญให้ประเทศไทยและคนไทย

 

ส่วนขี้ข้าที่ไม่มีปัญญาออกไปช็อปปิ้ง ก็รอสไกป์สั่งเผาครั้งต่อไป


เหลิมออกไอซียูวันนี้ หมอแนะพักผ่อนยาว ฤาจะโดนใบสั่งจากดูใบยึดเก้าอี้ไปสมนาคุณคนอื่นบ้าง

22 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:26

ขอบคุณแนวหน้า

73850.gif

22 ต.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เกิดอาการทรุดลง หลังกลับมาทำงานที่กระทรวงแรงงานได้ 1 สัปดาห์ จากการผ่าตัดอาการเลือดออกใต้เหยื่อหุ้มสมอง ซึ่ง นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดเผยว่า ร.ต.อ.เฉลิม เกิดอาการเกร็งปลายนิ้วมือด้านซ้าย ซึ่งแพทย์ต้องตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง และให้นอนรักษาตัวเพื่อดูอาการ 1-2 วันก่อน เพื่อทำการเจาะเลือด และเอ็กซเรย์สมอง เพื่อตรวจดูว่า อาการเกร็งนิ้วมือดังกล่าวมีผลมาจาก อาการป่วยครั้งที่ผ่านมาหรือไม่

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี เตรียมย้าย ร.ต.อ.เฉลิม ออกจากห้องไอซียู แล้ว เพราะเลือดในสมองหยุดแล้ว โดยอีก 2 - 3 วันสามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ แต่ต้องรักษาสุขภาพมากกว่านี้ เนื่องจากเลือดที่ไหลมาจากจุดใหม่ เป็นอีกด้านของสมอง โดยโรงพยาบาลรามา นัดมาตรวจสุขภาพเป็นระยะ

ทั้งนี้ การป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม ในครั้งนี้ ทางแพทย์ระบุให้พักผ่อน และรักษาสุขภาพให้มาก ซึ่งต้องจับตาดูว่า จะกระทบต่อการเข้าปฎิบัติหน้าที่ในกระทรวงแรงงาน จนต้องมีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) อีกครั้งหรือไม่ 

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ถูกปรับเปลี่ยนให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.56 ก่อนหน้านี้ เคยดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้ตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรี 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

เท่าที่ทราบจากเสื้อแดงตัวจริงคือพวกแดงแจ๊ดน่ะ เค้านินทากันว่าเป็ดเหลิมไม่จริงใจกับคนเสื้อแดง เข้ามาแฝงเพื่อผลประโยชน์ตนและบรรดาลูกเห้ๆทั้งหลาย เหลี่ยมสัมภเวสีแห่งดูไบก็ไม่ได้ไว้ใจเป็ดเหลิมซักเท่าไหร่ แต่ที่ยอมเพราะต้องอาศัยฝีปาก(หรือฝีตีนไม่แน่ใจ) ในสภาคุ้มครองอีโง่ ตอนนี้คงทำไรไม่ได้แล้ว ขืนแหกปากเสียงดังในสภามาก เดี๋ยวเส้นเลือดแตกตายห่-าไปซะก่อน (สังเกตุกันไหมว่าคนใกล้ตาย จะเริ่มด้วยเสียงพูดแหบๆ)

 

ฉะนั้นเป็นไปได้ว่าจะมีใบสั่งจากเห้เหลี่ยมหนีคุกให้สกัดขัดขาเป็ดเหลิมทุกวิถีทางให้ออกนอกวงการ ซึ่งไม่ใช่เรื่องยาก (ถ้าคุณป่วยเกี่ยวกับเรื่องเส้นเลือดในกระโหลกแบบนี้ หมอบอกให้พัก คุณก็คงต้องทำตามเพราะกลัวตาย) จะได้เอาเก้าอี้นี้ไปสมนาคุณคนอื่นอีกรอบ

 

เก้าอี้รัฐมนตรี 1 ตัว นี่มันใช้ตอบแทนบุญคุณพวกขี้ข้าได้หลายตัวทีเดียว :wub:  :wub:  :wub:  ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

 


มาแล้วคร่าาาาาา แถลงผลงานรัฐบาลยิ่งเละในรอบ 2ปี

11 กันยายน พ.ศ. 2556 - 01:29

ป้าเปลว ณ.ไทยโพสต์ ช่วยแถลงผลงานรัฐบาลอีเม้ย ที่ผ่านมา 2 ปีย่างเข้าปีที่ 3 ให้แล้วค่ะ

 

 

 

   ไม่ต้องตื่นเต้นกันไปหรอก ที่ "นายประชา มาลีนนท์" อดีต รมช.มหาดไทย ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมืองสั่งจำคุก ๑๒ ปี คดีซื้อรถ-เรือดับเพลิง เพราะนี่คืออีกหนึ่งใบเสร็จ ยืนยันถึงตำแหน่ง "คอรัปชั่นอันดับที่ ๘๘ ของโลก" ปี ๒๕๕๕ ที่ไทยได้มา ได้เพราะฝีมือ "ทีมการเมืองทักษิณ" ล้วนๆ ในการโกง-กินชาติ ไม่ใช่จับฉลากหรือวิ่งเต้นใต้โต๊ะได้มา!
    ถ้าไม่ซวย หรือฝีมือการโกง-กินชาติของระบอบทักษิณ มาตรฐานไม่ตกต่ำเกินไปนัก การจัดอันดับในปี ๒๕๕๖ ของ "องค์กรเพื่อความโปร่งใสนานาชาติ" ในจำนวน ๑๗๖-๑๘๐ ประเทศของโลก
    จากอันดับที่ ๘๘..... 
    ไทยคอรัปชั่น อาจกระโดดขึ้นอันดับที่ ๑๐๐ ได้ไม่ยาก!
    ผมเชื่อมือ "ทักษิณริ-ยิ่งลักษณ์ยำ" ผลงานในรอบ ๒ ปีโดดเด่นเข้าตาไม่เฉพาะในประเทศ ยังทะลวงทะลุลูกตาไปยังนอกประเทศด้วย
    โดยเฉพาะเรื่องจำนำข้าวทุกเม็ด ปีกว่า***นเตียนไปเฉียดล้านล้าน ยากที่จะหาประเทศไหนในโลกสร้างผลงาน "โกงทุกเม็ด" ทำลายสถิติรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้ 
    ยิ่งมีโครงการน้ำ ๓.๕ แสนล้าน โครงการราง-ถนน ๒.๒ ล้านล้าน "แผนงานยังไม่มี เอาเงินก่อน" ด้านๆ อย่างนี้ด้วยแล้วละก็ 
    ฉลองตำแหน่ง "โกง" ขึ้นตำแหน่งเลข ๓ หลัก ล่วงหน้าได้เลย!
    แล้วที่ประกาศตอนรับตำแหน่งนายกฯ "ไม่แก้แค้น แต่จะแก้ไข" น่ะ ปรากฏว่า การจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๕๗ ที่ผ่านทั้ง ๒ สภาไปแล้วนั้น
    ต้องแขวน "ค้างเติ่ง"!
    ยังนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อประกาศใช้ยังไม่ได้ เพราะมี ส.ส.-ส.ว.ส่วนหนึ่งไปยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ในประเด็นจัดทำงบประมาณไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญบัญญัติ
    ไปตัดงบ "องค์กรอิสระ" ซะเหลือแค่ตอโด่ๆ ขัดต่อรัฐธรรมนูญที่บอก "รัฐต้องจัดสรรงบให้เพียงพอ" อย่างของศาลยุติธรรม ศาลปกครอง และ ป.ป.ช. ตัดซะ...อย่าว่าแต่เพียงพอเลย เอามีเหลือซื้อยาหยอดตาซักหลอดก็ทั้งยาก
    "แก้แค้น" แทน "แก้ไข" เป็นไปตามที่คนเพื่อไทยเคยฝากอาฆาตไว้...กูมีอำนาจเมื่อไหร่ องค์กรอิสระเหล่านี้จะยุบทิ้งบ้างละ จะตัดงบประมาณบ้างละ
    แล้ว "สัจจะโจร" ก็มีจริงๆ! 
    ๑ ตุลานี้ งบประมาณใหม่ยังใช้ไม่ได้ ต้องรอไปจนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยคำร้องออกมาอย่างใด-อย่างหนึ่งนั่นแหละ
    นี่คืออุทาหรณ์...แต่ยังไม่ต้องหอน!
    ดูไว้นะครับ ท่านประธานรัฐสภาทั้ง ๒ ที่กำลังขะมักเขม้นทำหน้าที่ทาสระบอบทักษิณ รวบรัดตัดโหวตการแก้รัฐธรรมนูญว่าด้วยเรื่องที่มา ส.ว.เหย็งๆ อยู่ขณะนี้น่ะ 
    เพราะตามระเบียบ ส.ส.-ส.ว.ที่เขาสงวนคำแปรญัตติและความเห็นตามมาตราต่างๆ ไว้ จะต้องให้เขาได้พูด ได้อภิปรายทุกคน ครบทุกคนแล้วจึงโหวต 
    แต่นี่ไม่งั้น กลางวัน "ขุนค้อน" ขึ้นนั่งบัลลังก์ทำหน้าที่ "ท่านประธานรัฐสภาเทพ" ยึดกฎกติกามารยาท แต่ตกกลางคืน
    "ขุนตกใต้ถุน" ขึ้นนั่งบัลลังก์ทำหน้าที่ "ท่านประธานรัฐสภาทาส" ทำเปรี้ยวเหมือนเหงื่อหัวขุนช้าง จะรู้กัน หรือเตี๊ยมกันก็ไม่รู้แหละ
    แต่ที่ปรากฏ พูดกันไป ๓-๔ คน ก็มีไพร่ราบพลเลวลุกขึ้นยืนเสนอ "ปิดอภิปราย" แล้วท่านขุนตกใต้ถุนก็รับลูก...รวบรัดตัดตอน ใช้เสียงมากลาก
    โหวตเอาไปกินเลย!
    เนี่ย...แบบนี้ จบวาระ ๒-๓ ไปแล้ว ถูก ส.ส.หรือ ส.ว.ยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยแน่ ในประเด็นทำหน้าที่ไม่เป็นกลาง ส่อพฤติกรรมสมคบฝ่ายรัฐบาล ทำผิดรัฐธรรมนูญและข้อบังคับการประชุมร่วมรัฐสภา
    ถึงจบ ๓ วาระแล้ว ก็จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายไม่ได้อยู่ดี  ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยอย่างใด-อย่างหนึ่งจนได้!
    ผมดูสภาพรัฐปาลโจโร ผ่านเศรษฐกิจ ผ่านบริหารเหมือนแกล้งให้ชาติล่ม ผ่านสังคมชีวิตความเป็นอยู่แบบตีนชี้ฟ้า-หัวทิ่มดินของผู้คน ผ่านรถไฟตกรางรายวัน ผ่านเรือบินตกรันเวย์รายสัปดาห์ ผ่านค่าไฟ-ค่าก๊าซ "ขึ้นรายเดือน" ทางด่วนขึ้นรายด่าน แถมผ่านบนถนนชนและตายวิปลาสวันละหลายสิบ-ทุกวัน
    บ้านนี้-เมืองนี้-กับอีโง่นี้.... 
    แล้วจะอยู่กันได้ยังไงไหวล่ะ...(โว้ย)!
    ใครบอกว่า เป็นรัฐบาลมาครบ ๒ ปี ไม่มีผลงาน มี...มีเยอะไป จดเอาไปแถลงต่อรัฐสภาได้เลย เข้ามาปุ๊บ ออกพาสปอร์ตแดงให้ทักษิณปุ๊บ ติดต่อญี่ปุ่นให้ทักษิณเข้าประเทศโชว์ปั๊บ 
    ยัง..ยังมีอีก พวกเผาบ้าน-เผาเมือง-ฆ่าทหาร ยังไม่ได้ตกรางวัล เรื่องอะไรจะเอาเงินกู เอาเงินภาษีประชาชนนั่นแหละ ๒,๐๐๐ ล้านมาแจกลดหลั่นกันไป สูงสุด ๗.๕ ล้านบาท จนถึงระดับแสนบาท!
    ยัง..ยังไม่หมดแค่นั้น ตกรางวัลแล้ว ยังตั้งให้โจรานุโจรทั้งหลายตบเท้าเข้ากินตำแหน่งทางการเมืองย้ายแยกไปสิงสถิตตามกระทรวงต่างๆ 
    ทำงานให้กู แต่กินเงินหลวงบ้าง งาบเงินราษฎร์บ้าง ขึ้นอยู่กับความสามารถ สุดแต่ใครจะใช้อำนาจ-หน้าที่ กลบ-ไถ-ดาย-หว่าน เอาตามถนัด
    นี่รางวัลสำหรับพวกนิ้วก้อยตีนข้างซ้าย ส่วนพวกใหญ่ระดับหัวแม่เท้า พวกบอร์ดรัฐวิสาหกิจเฉดหัว***ออกไป เอาพวกทากทาสไทแดงยัดเข้าไป เรียกว่าประเทศไทยมีตำแหน่งตรงไหนถอดได้ ถอดมันไป 
    เอาสาย "แดงทั้งแผ่นดิน" เข้าไปยึดหัวหาด!
    ผลงานด้านกฎหมาย มากมายสุดจาระไนหมด แก้รัฐธรรมนูญทั้งรายมาตรา แก้-ฉีกทิ้งทั้งฉบับเขียนใหม่ พ.ร.บ.นิรโทษกรรมครึ่งซอย สุดซอย ปล้ำคร่ำเคร่งข้ามปี ถึงขณะนี้ก็ยังเหย็งๆ ตัวเกร็ง-ตัวโก่งกันอยู่อย่างที่เห็น
    นี่คือผลงานรัฐบาล "ทักษิณริ-ยิ่งลักษณ์ยำ" ยังไม่ได้พูดถึงโครงการประชานิยมนะ รถคันแรก บ้านหลังแรก ค่าแรง ๓๐๐ ปริญญาตรี ๑๕,๐๐๐ กองทุนหมู่บ้าน กองทุนสตรี บัตรแท็กซี่-เกษตรกร ฯลฯ 
    สดๆ ร้อนๆ คาเขียง รับจำนำข้าวหมื่นห้า น้ำ ๓.๕ แสนล้าน แห้ง ราง-ถนน ๒.๒ ล้าน แถมริเริ่มปฏิรูปการเมือง ที่จี๊ดจ๊าด สุดจั๊กจี้....จัดประกวดหญิงโง่แห่งชาติ
    ใครได้ตำแหน่งนี้ จะส่งไปปาฐกถาในหัวข้อ "ด้วยความเจ็บปวดของครอบครัวดิฉัน" ที่อูลานบาตอร์ ในปีต่อๆ ไป!
    ล่าสุด ผลงานหยดติ๋งๆ ยังไม่สะเด็ดน้ำด้วยซ้ำ ตัวอยู่มอนเตเนโกร หางอยู่ทางนี้ ครม.ไทยเมื่อวาน (๑๐ ก.ย.๕๖) มีมติเห็นชอบ ยกเว้นวีซ่าให้คนมอนเตเนโกรเข้าไทยไม่ต้องมีวีซ่า อยู่ได้ไม่เกิน ๙๐ วัน!
    นายมนัสวี ศรีโสดาพล อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงต่างประเทศบอกว่า...เป็นเรื่องปกติทางการทูต ซึ่งการเสนอต่อที่ประชุม ครม.ได้พิจารณาเห็นชอบในข้อตกลงดังกล่าว ที่เตรียมไว้สำหรับการเยือนของผู้นำ โดยข้อตกลงก็เป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเท่านั้น
    "ไม่ได้มีนัยอะไรพิเศษ เพราะบุคคลที่ถือหนังสือเดินทางดังกล่าว จะมีเพียงข้าราชการ ไม่ใช่บุคคลธรรมดา"!
    แหม..ท่านอธิบดี ก็น่าพูดให้ชัดไปเลยว่า ทั้งหมดนี้ทำเพื่อข้าราชการคนเดียวเท่านั้น! 
    และข้าราชการคนนั้น ก็คือ....
    คนมอนเตเนโกรที่ชื่อ "ทักษิณ ชินวัตร" ผู้จะถือ "พาสปอร์ตข้าราชการ" เดินทางเข้าประเทศไทยอย่างเท่ๆ ในทันทีที่ พ.ร.บ.นิรโทษเสร็จวาระ ๓ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า!
    กรรมเป็นเครื่องส่อเจตนา ยิ่งลักษณ์เอาสถานภาพประเทศไปแลกกับผลประโยชน์ว่านวงศ์พงศ์เผ่าตัวเองอย่างนั้นใช่หรือไม่?
     ทำเฉพาะข้าราชการ ก็ไม่จำเป็น ถ้าเป็นประชาชน ยังได้ประโยชน์ทางธุรกิจ-การค้า-การท่องเที่ยว เพราะราชการกับราชการไม่ต้องลงนาม บอกกันคำเดียวก็มาได้-ไปได้อยู่แล้ว!
    มาถึงวันนี้ สังเกตว่า ไม่กระมิดกระเมี้ยน ไม่เกรงใจประชาชน ไม่พิทักษ์ศักดิ์ศรีประเทศชาติกันแล้ว อยากเอาอะไร-ก็เอา อยากทำอะไร-ก็ทำ ไม่แคร์ใคร ไม่สนกฎหมาย ไม่พอใจก็ประกาศ "ไม่ยอมรับอำนาจศาล"    
    อืมมม..สถาปนาเป็น "รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ประเทศทักษิณ" แล้วก็ไม่บอก ชักธงที่เตรียมไว้ขึ้นหน้าทำเนียบฯ ซะเลย ผมจะได้เข้าใจถูกซะที!

http://www.thaipost....ws/110913/79141

 

เป็นไงล่ะผลง่านนังเม้ยเข้าตาควายไม๊ล่ะคร้าาาาาาาาาาาาา


อีกแล้ว ใครไม่รักทักษิณเป็นโดน

19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:05

ด่วน!!! "โหรภิญโญ"โดนดักต่อยคาปั๊ม-คิ้วแตก หัวแตก ขณะไปออกรายการทีวี
 

คอลัมน์ : การเมือง

tnews_1374226406_8105.jpg

สุดเถื่อน!!! คนร้ายซิ่งจยย.ดักต่อย "โหรภิญโญ พงศ์เจริญ"  ขณะจะไปออกรายการทีวี  ส่งผล "คิ้วแตก-หัวแตก-ตาช้ำ"   โดยก่อนหน้าหมอภิญโญ เคยทำนายดวง "แม้ว-ปู" จนสร้างความฮือฮา?????

 
 

วันนี้( 19 ก.ค.) นายภิญโญ พงศ์เจริญ  นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ    ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ว่า เมื่อเวลาช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ตนจะหยิบสูทในรถส่วนตัว  ที่อยู่ในปั๊มทีพีไอ    ถนนจันทน์ตัดใหม่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร   เพื่อเตรียมตัวไปร่วมออกรายการของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียวช่องสุวรรณภูมินั้น ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้เดินปรี่เข้ามา โดยไม่พูดไม่จา แล้วชกต่อยตนเองเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง  ทำให้คิ้วแตก ตาช้ำ ศีรษะแตก และเลือดอาบ  โดยคาดว่าน่าจะใช้สนับมือในการชก  จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่สตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีไป   หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปที่โรงพยายามทำแผล และไปแจ้งความไว้ที่สน.ทุ่งมหาเมฆแล้ว

 

 

นายภิญโญ  โดยบอกว่า ไม่ได้รู้จักชายคนดังกล่าวมาก่อน  และไม่ทราบเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

 
 
 

สำหรับนายภิญโญ  เป็นโหรชื่อดัง   โดยก่อนหน้านี้ได้ทำนายดวงรัฐบาล นางสาวยื่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี   และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  ในช่วงปี 2556 ในทำนองดวงไม่ดี ดวงตก ทำให้เป็นที่ฮือฮาของสังคมอย่างมาก ????

 

ที่มา: http://www.tnews.co....แตก-หัวแตก.html

 

ยังไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับหัวกระทู้หรือไม่ ข่าวด่วนจากทีนิวส์