Jump to content


Jugjig

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 14:55
-----

Topics I've Started

ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกับเรื่องพวกนี้คะ

9 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:01

เพื่อนเสื้อแดงส่งมาถามว่ามีความเห็นยังไงบ้าง ตัวเองอ่านแล้วรู้สึกแปลกๆ ว่าคงไม่ใช่ แต่ไม่รู้จะตอบยังไง วานพี่ๆ ผู้รู้ช่วยอธิบายความจริงที่ถูกต้องหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ


แจ๊ดลาออก คุณแม่ขอร้อง

9 มกราคม พ.ศ. 2557 - 01:14

จะมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรมั๊ย

ASTV ผู้จัดการออนไลน์ - “คำรณวิทย์”ลาออกจากราชการตำรวจแล้ว หลังทนแรงกดดันและแรงด่าทั่วสารทิศไม่ไหว แม่เครียดหนักขอร้องให้ลาออก แต่ ผบ.ตร.ยังไม่ลงนาม!

วันนี้ (9 ม.ค.) รายงานข่าวจากกองบัญชาการตำวจนครบาล ( บช.น.) แจ้งว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ได้ทำหนังสือลาออกจากราชการตำรวจถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. แต่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาอนุมัติ โดย ผบ.ตร.ยังไม่ได้ลงนามในหนังสือดังกล่าวแต่อย่างใด

แหล่งข่าวระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แจ้งว่าเหตุผลในการลาออกจากราชการตำรวจอย่างกะทันหันของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจาง ผบช.น.ในครั้งนี้เนื่องจากทนแรงกดดันและแรงด่าจากหลายฝ่ายไม่ไหว อีกทั้งมารดาไม่เห็นด้วยกับการดำรงตำแหน่ง ผบช.น.ท่ามกลางเสียงก่นด่าทั้งประเทศเช่นนี้ ทำให้มารดามีความเครียดเป็นอย่างมากและขอร้องให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ลาออกจากราชการตำรวจเสีย

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.จะเกษียณอายุราชการตำรวจในเดือน ตุลาคม พ.ศ.2557 นี้
จาก www.manager.com

สงสัยค่ะช่วงนี้คุณอภิสิทธิ์ คุณกรณ์เงียบไป

5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 12:17

ไม่ทราบว่าถ้าออกมาร่วมชุมนุมก่อนเลือกตั้งจะผิดกฎหมายหรือเปล่าคะถึงไม่ค่อยเห็น เทียบกับตอนสามเสนกับ รดน.ช่วงแรกๆ เพื่อนแอ๊บกลางบอกว่าอภิสิทธิ์หวังตีกินต้องคอยหลบหลังคนนั้นคนนี้ที ฟังแล้วจี๊ด

ที่ผ่านมาสถานที่รับสมัครเลือกตั้งคือที่ไหนคะ

2 มกราคม พ.ศ. 2557 - 01:13

ใช่สนามไทย-ญี่ปุ่นตลอดหรือเปล่าคะ หรือว่าเพิ่งเปลี่ยนปีนี้เพราะอยู่ใกล้กระทรวงแรงงาน เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แอบสงสัยค่ะ