Jump to content


จักรี

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 31 พฤษภาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2555 00:21
-----

Posts I've Made

In Topic: ขอเสียงสนับสนุน ให้ ปชป. ขอโทษประชาชน

31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 23:56

1.ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการออกมาขอโทษ ของ ส.ส. ปปช. เพราะถ้าจะให้ขอโทษ ก็ต้องให้ประธานสภาออกมาขอโทษด้วยที่ทำตัวไม่เป็นกลางเป็นบุคคลจุดชนวนให้เกิดปัญหาขึ้น ทั้งๆที่รู้ว่ามันจะต้องเกิดแน่ๆถ้าเสนอขึ้นมาแต่ก็ดันทุรังจะทำ (ไม่รู้ว่าใครสั่งหรือเปล่า) และจังหวัดผมก็เป็นจังหวัดทางภาคเหนือที่ ส.ส.เป็น ปปช.ทั้งหมด เช่นกัน เป็นผมเป็นคุณรังสิมา ผมก็ทนไม่ได้ที่จะให้เกิดเหตุการณ์ที่เร่งด่วน ในเมื่อปัญหาอื่นๆที่ประชาชนมีให้แก้ยังมีเยอะแยะ แต่กลับไปเรงด่วนเรื่องอื่นที่ทำเพื่อใคร? ประชาชนได้อะไรจากสิ่ิงที่เขานำมาเป็นวาระเร่งด่วน?

2.ในกรณีมีคำพูดว่า "หน้าด้าน" จากคนๆหนึ่ง ถามว่า คุณกลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า ผมเคยเห็นคลิปหนึ่่งที่คุณพูดคำๆนี้ให้สัมภาษณ์สื่อ ว่า เป็นอุดมการณ์ชอบพันธมิตรขนาดไปเข้าร่วมชุมนุม แต่พอเกิดเรื่องกับคนสำคัญปุ๊บ คุณก็รีบกลับลำกลืนน้ำลายตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไปอยู่กับฝั่งตรงข้าม หรือจะบอกว่าอุดมการณ์ฉันเปลี่ยนไปแล้ว เอ๊ะ..แบบนี้เขาเรียกว่า อุดมเงินมากกว่ารึเปล่า หึหึ

In Topic: คลิปเสียงที่ในหลวงทรงติดต่อสนทนากับศูนย์ควบคุมค่ายวิทยุสายลม โดยทรงใช้สัญญาณเ...

31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 22:52

ทรงเป็นห่วงราษฎร์เสมอตลอดเวลา ทรงมิเคยถือพระองค์เอง ซึ่งสมเด็จพระเทพทรงเหมือนพ่อหลวงทุกอย่าง ไม่ว่าจะสมถะ และทรงพกกล้องและสมุดทรงงาน พร้อมการฉลองพระองค์ที่ทรงเรียบง่าย

In Topic: จะให้พระองค์ทรงล้มลงได้อย่างไร

31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 22:24

ทรงพระเจริญ ผมคนหนึ่งที่ตราบใดยังมีชีวิตอยู่ หากมันผู้ใดคิดจะล้มสถาบัน ผมจะเป็นคนหนึ่่งที่จะเป็นกำแพงมนุษย์ยอมตายเพื่อพ่อและแม่ของแผ่นดิน