Jump to content


Siren

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 08:28
*****

#652435 ปูทำงานเก่ง แต่พูดไม่เก่งค่ะ.. การพูดผิดพูดถูกเป็นธรรมชาติค่ะ!!!???

โดย Siren on 23 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 14:24

       นายกฯ ยิ่งลักษณ์แถลงข่าวร่วมกับนางฮิลลารี คลินตัน รมว.ต่างประเทศของสหรัฐฯ โดยนายกฯ ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า “Let me begin by OVERCOME the secretary.” ซึ่งคำว่า Overcome แปลว่า เอาชนะ มีชัยต่อ ทั้งที่จริงน่าจะเป็นคำว่า Welcome ซึ่งแปลว่ายินดีต้อนรับ
       ปล่อยมุกให้คนไทยฟังยังไม่พอ นายกฯ หญิงเหล็กของเรายังโกอินเตอร์ ทำเอางามหน้ากันไปทั่วขนาดที่ว่ามีโพยแล้วยังจะอ่านผิด มหาวิทยาลัยเคนทักกีสเตท สหรัฐอเมริกาที่นางไปร่ำเรียนจนจบปริญญา
       โทอยากจะริบใบปริญญาคืนไหม
       
       26 ม.ค. 55 คอ-นก-รีต (คอน-กรีต)
       การอ่านคำนี้แบบผิดๆ เป็นเพียงข่าวลือจากวงในของคนที่ไปร่วมประชุม World Economic Forum (WEF) ครั้งที่ 42 ที่เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส ที่ว่านายกฯ เพี้ยนใหญ่อ่านคำว่า คอนกรีต ว่า คอ-นก-รีต ซึ่งก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างเละเทะว่านายกฯ ปูจะกลวงไปหรือเปล่าที่อ่านคำง่ายๆ แค่นี้ไม่ถูก
       
       02 เม.ย. 55 จังหวัดหาดใหญ่ !?
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ได้ลงพื้นที่โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังเกิดเหตุระเบิดคาร์บอมบ์ ขณะกล่าวกับประชาชนที่มาต้อนรับ
       “หลังจากนี้จะมีการประชุมในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัด ในส่วนของการบูรณาการร่วมกันระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และทางด้านกองทัพที่จะมีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะจุดผ่านแต่ละจุด ตั้งแต่สนามบิน และเส้นทางที่คมนาคมต่างๆ รวมถึงสถานที่พัก โรงแรม โรงพยาบาล หรือส่วนต่างๆ ที่มีบริเวณเป็นที่สาธารณะ ก็จะมีการบูรณาการเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่อยู่บริเวณแถบนี้และจังหวัดหาดใหญ่ด้วย”
       เหนื่อยใจอีกแล้วกับเหตุการณ์หน้าแตก ไม่รู้ว่านายกฯ อยู่แต่ในบ้านหรืออย่างไร ถึงไม่เคยรู้เรื่องโลกภายนอกบ้าง แค่อำเภอ จังหวัด ของประเทศไทยแท้ๆ ยังแยกแยะไม่ออก แล้วใครเขาจะไปเชื่อมั่นในตัวนายกฯ ได้
       
       07 เม.ย. 55 เปลี่ยนตำแหน่งนายกฯ เป็น ประธานาธิบดีมาเลเซีย
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์กล่าวในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์เพื่อประชาชนถึงการเดินทางไปประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนที่ประเทศกัมพูชา
       “การเดินทางไปประชุมอาเซียนก็ได้ใช้เวทีนี้ในการอธิบายชี้แจงให้ประเทศกลุ่มอาเซียนได้เข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคใต้ของไทย รวมถึงมาตรการต่างๆ ที่รัฐบาลจะมีออกมาเพื่อดูแลปกป้องคนไทยและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งประเทศในกลุ่มอาเซียนก็มีความเข้าใจ โดยเฉพาะมาเลเซีย ที่มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเสียชีวิตด้วย โดยดิฉันได้คุยกับทางประธานาธิบดีมาเลเซีย ซึ่งเขาเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการประสานงานอย่างใกล้ชิดด้วย ซึ่งถือเป็นเวลาที่ทันท่วงทีในการอาศัยเวทีนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะจากกลุ่มอาเซียน”
       คิดว่านายกฯ เผลอพูดผิดสลับสับสนระหว่างคำว่า นายกรัฐมนตรี กับ ประธานาธิบดี เพราะพี่ชายคงฝังสมองปูไว้แล้วว่าอยาก(กลับมา)เป็นประธานาธิบดี
       
       09 มิ.ย. 55 ประเทศซิดนีย์ !?
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ในขณะเยือนประเทศออสเตรเลีย
       “ได้ขอว่าให้มีป้ายที่เป็นสัญลักษณ์ว่าไทยทาวน์บ้าง ถ้าตรงนี้เองก็จะส่วนหนึ่งก็จะทำให้อาหารไทยกลายเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวของประเทศซิดนีย์ด้วยค่ะ”
       ขายหน้าประเทศเขาไหมล่ะ ที่ไปโชว์ตลกพูดผิดให้ต่างชาติดู ถ้านายกฯจะชอบปล่อยมุกขนาดนี้ แนะนำคณะตลกว่านายกฯปูได้ลงจากตำแหน่งเมื่อไหร่ อย่าลืมชวนเข้าคณะด้วยจะดีมาก
       
       14 ส.ค. 55 โอลิมปิก มวยปล้ำ !!
       อีกหนึ่งกระแสกระพือโหม ความฉลาดน้อยของนายกฯ ที่ได้ยินโดยนักข่าวสายการเมือง ขณะนายกฯ กล่าวขอบคุณเหล่านักกีฬาโอลิมปิก
       "แม้จะไม่ได้เหรียญทอง แต่ก็ชนะใจคนไทย โดยเฉพาะในส่วนของกีฬามวยปล้ำ กีฬาโอลิมปิกได้ผ่านพ้นไปแล้ว รัฐบาลขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด"
       
       นี่ก็เป็นเพียงข้อมูลส่วนหนึ่งที่เอามาให้อ่านแบบตลกขบขัน จากนายกฯ หญิงอารมณ์ดี ผู้มีดีกรีจบปริญญาโทจากเมืองนอกเมืองนา แต่ดูความรู้ในตำราจะช่วยเธอเอาไว้ไม่ได้ พิสูจน์มาแล้วจากเหตุการณ์หน้าแตกดังเพล้งแบบหมอไม่รับเย็บมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน


#652433 ปูทำงานเก่ง แต่พูดไม่เก่งค่ะ.. การพูดผิดพูดถูกเป็นธรรมชาติค่ะ!!!???

โดย Siren on 23 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 14:22

ส่งการบ้านแล้วนะคะ คุณดอกปีบ

       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ตอบคำถามนักข่าวหลังกองทัพเรือเสนอโครงการจัดซื้อเรือดำน้ำมือสองจากประเทศเยอรมนีจำนวน 6 ลำ งบประมาณ 6.9 พันล้านบาท
       “วันนี้ ครม.พิจารณา 37 ข้อ จริงๆ แล้วในส่วนของ ครม.นั้นไม่ได้ติดขัด ในส่วนของเรือดำน้ำผ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนของแบล็กฮอว์กนั้นยังติดเรื่องของเทคนิค เรื่องของรายละเอียดราคาเท่านั้น ก็ให้ไปหารือกับทางด้านของสำนักงบใหม่”
       ความจริงนั้นเรื่องของเรือดำน้ำที่กองทัพเรือเสนอนั้นยังไม่ได้ผ่านการเห็นชอบ โดยทั้งโฆษกและรองโฆษกก็ต้องแจ้นออกมาบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องของเรือดันน้ำมากกว่าที่ผ่านเรียบร้อยแล้ว “ดัน - ดำ” นายกฯลองออกเสียงหน่อย แล้วใช้สองรูหูน้อยๆ ฟังนะว่ามันเหมือนกันหรือเปล่า
       
       01 ต.ค. 54 เปลี่ยนหญ้าแฝก เป็นหญ้าแพรก
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ได้จัดรายการวิทยุทางสถานีวิทยุกระจายเสียง ขณะพูดเรื่องการบริหารจัดการน้ำก็ทำพลาดสลับชื่อของหญ้าไปเสียเต็มๆ
       “จะดูตั้งแต่ในเรื่องของระบบบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ ป้องกันภัยซึ่งต้องมีการเตือนภัย เพราะในหลายๆ พื้นที่นั้นระบบการเตือนภัยนั้นก็ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ รวมถึงระบบการชะลอน้ำตามแนวพระราชดำริ ตั้งแต่เรื่องของการมองเรื่องของการปลูกป่า หรือ การปลูกหญ้าแพรก เพื่อชะลอน้ำในส่วนของการไหลของน้ำนะคะ หรือการทำแก้มลิง โครงการแก้มลิงในการรองรับ”
       นายกฯ คงอยากจะไปไหว้ครูก่อนหรือเปล่าเลยบอกว่าเป็นหญ้าแพรก ซึ่งในความเป็นจริงต้องเป็นหญ้าแฝกต่างหาก แต่จริงๆ แล้วจะหญ้าแพรกหรือหญ้าแฝกก็ไม่ได้ช่วยชะลอน้ำอยู่ดี เพราะหญ้าแฝกปลูกไว้สำหรับช่วยป้องกันการชะล้างพังทลายของหน้าดิน รบกวนจำไว้ด้วยนะคะ ท่านนายกฯ
       
       02 ต.ค. 54 เอาหินไปโยนลงทะเลที่สิงห์บุรี ?
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ได้ลงพื้นที่บริเวณประตูน้ำบางโฉมศรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี หลังจากเกิดเหตุน้ำทะลักท่วมบ้านเรือนริมแม่น้ำทั้งสองฝั่ง ขณะนายกฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในเรื่องของการชะลอน้ำก็ดันโชว์ความสามารถในเรื่องภูมิศาสตร์ที่ทำเอาขำแทบตกเก้าอี้
       “เทคโนโลยีต่างๆ ในเรื่องของการที่จะใช้เหล็กลงไปทำ ซึ่งในเรื่องของการที่ทำนั้นเราอาจจะไม่มีอุปกรณ์เพียงพอ แต่ว่าเราก็ได้มีการเร่งหาวิธีการได้แล้ว ในแง่วิธีการก็คงจะใช้หินโยนลงไปในทะเล ซึ่งจะต้องใส่ตาข่ายลงไปนะคะ ซึ่งตรงนี้ก็จะทำตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ”
       สงสัยคงต้องขอให้นายกฯ พาไปดูเสียหน่อยว่าทะเลที่สิงห์บุรีมันอยู่ตรงไหนกันนะ ?!
       
       25 ต.ค. 54 ลาดพร้าว ไปอยู่ฝั่งตะวันออก
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ประกาศเตือนภัยสถานการณ์น้ำท่วม ในนามศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.)
       “อีกบริเวณหนึ่งนะคะ ก็คือบริเวณด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร นั่นคือบริเวณมีนบุรี หนองจอก ลาดพร้าว ซึ่งมีคลองระพีพัฒน์ คลองหกวาสายล่าง และคลองแสนแสบ”
       หลังตกวิชาภูมิศาสตร์กับการโยนหินลงทะเลที่สิงห์บุรีไปแล้ว รอบนี้ก็มาหลงทิศอีกกับการเปลี่ยนให้ลาดพร้าวไปอยู่แถบมีนบุรี ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานครแทน แล้วอย่างนี้ลาดกระบังจะไปอยู่ตรงไหนดี
       
       29 ต.ค. 54 ปรากฏเดือนใหม่ “พฤศจิกาคม”
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์กล่าวในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์เพื่อประชาชนถึงสถานการณ์น้ำท่วม
       “ก็ได้มีการประชุมกันนะคะจากคณะนี้ ทั้งในส่วนของรัฐบาลและก็กรุงเทพมหานคร ก็เห็นด้วยค่ะกับข้อเสนอของคณะทำงานบริหารจัดการระบายน้ำ โดยการเร่งรัดนะคะที่จะมอบหมายการทำงานเป็นช่วงๆ เพื่อเตรียมรองรับสถานการณ์ในช่วงของน้ำทะเลหนุนสูง ซึ่งเราก็จะมีมาตรการในการที่จะเร่งรัดระบายน้ำในช่วงระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง วันที่ 5 พฤศจิกาคม นี้นะคะ”
       ไม่รู้ว่าตอนเด็กๆ นายกฯ ตั้งใจเรียนหรือเปล่า ถึงเรียกเดือนพฤศจิกายน เป็น พฤศจิกาคม หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็อยู่ที่ไอคิวนายกฯ มีอยู่แค่ไหน แต่หวังว่าคงไม่ต่ำถึงขั้นเอ๋อหรอก
       
       09 พ.ย. 54 อ่านเลขออกไหม “53,918 = ห้าหมื่นสามแสนเก้าร้อยสิบแปด”
       นายกฯ ยิ่งลักษณ์กล่าวแถลงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 ต่อสภาผู้แทนราษฎร โดยตัวเลขรายจ่ายเพื่อชดใช้เงินคลัง จำนวนทั้งสิ้น 53,918 ล้านบาท (ห้าหมื่นสามพันเก้าร้อยสิบแปดล้านบาท) แต่ปรากฏว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์อ่านเป็นห้าหมื่นสามแสนเก้าร้อยสิบแปดล้านบาท


#652169 ปูทำงานเก่ง แต่พูดไม่เก่งค่ะ.. การพูดผิดพูดถูกเป็นธรรมชาติค่ะ!!!???

โดย Siren on 23 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 08:35

รู้สึกว่าความเก่งของเจ๊ปูที่เอามาเรียบเรียงนี่จะน้อยไปหน่อยนะคะ คุณดอกปีบ

เท่าที่ติดตามผลงานของเธอมา ยังมีเรื่องเก่ง ๆ ของเธออีกมากมายค่ะ


#650704 รัฐบาลปู คว่ำกฎหมายประกันสังคม แรงงานหมดโอกาสใช้บัตรเดียวรักษาทุกโรงพยาบาล...

โดย Siren on 21 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:03

ฝันไปเหอะ ให้ประชาชนทุกภาคส่วนเข้าไปมีส่วนร่วมใน กองทุนประกันสังคม

จ้องเขมือบมานานแล้ว เค้กก้อนโตชิ้นนี้


#648519 ตอบโจทย์โพสท์ขอบคุณไทยพีบีเอส ที่ให้ออกอากาศตอนสุดท้าย

โดย Siren on 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 12:47

"ห้องพระของวังวรดิศ ที่ประดิษฐานพระอัฐิของพระกษัตริยาธิราชไทยในราชวงศ์จักรี และเป็นที่ประดิษฐานขององค์พระสยามเทวาธิราช อันเป็นมรดกตกทอดขององค์ปราชญ์ สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ ปัญญาชนพระองค์สำคัญ ผู้เป็นหลักมั่นให้พระปิยะมหาราช รักษาสยามไว้ได้ ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงแห่งอดีต"

 

ยกองค์พระปิยะมหาราช และ สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ มาอ้าง  แล้วเคยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระกรุณาธิคุณบ้างหรือไม่ พระมหากษัตริย์ไทย ทรงวางรากฐานไว้ให้ประเทศชาิติ เป็นอย่างดี มีการวางแผน วางระบบ เป็นขั้นเป็นตอน ไม่ว่าจะเป็น การศึกษา สาธารณูปโภคต่าง ๆ จนทำให้ประเทศไทย เคยเป็นประเทศที่ทันสมัยนำหน้าในภูมิภาคนี้ประเทศหนึ่ง  แต่ไม่ใช่เพราะไอ้พวก "เห็นฝรั่งเป็นพ่อ"  และ "นักการเมืองชั่ว" ทั้งหลายหรือที่ทำให้ประเทศไทยต้องเป็นอย่างทุกวันนี้  - นับวันมีแต่จะถอยหลังเข้าคลอง - เสื่อมลง ๆ ทุกที




#646041 ปิยบุตร แสงกนกกุล "กฎหมาย/คุก/การประหารชีวิต ...ก็ไม่สามารถบังคับให้ ′รัก...

โดย Siren on 18 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 12:42

กฎหมาย/คุก/การประหารชีวิต เขาไม่ได้มีไว้ใช้บังคับให้ ใครต้องรักใคร

 

แต่มีไว้ลงโทษ คนที่ละเมิดสิทธิ หรือก้าวล่วงผู้อื่น

 

แม้ดวงตา และจิตใจ ของคุณจะมืดบอด มองไม่เห็นคุณงามความดีที่ใคร ๆ เขามองเห็น ก็ไม่มีใครไปสนใจคุณหรอก เพราะคุณมันไม่มีค่าอะไร

 

แต่คุณก็ไม่มีสิทธิจะให้ร้าย บุคคล ที่ผู้อื่นรัก และเคารพบูชา  และพยายามทำให้พวกเขา คิดเหมือนคุณ




#633475 สมเด็จพระเทพฯ เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ไปพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการ...

โดย Siren on 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 08:10

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ปลื้มใจแทนบัณฑิตคนนั้นจริงๆค่ะ


#633221 เพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่า บอร์ดนี้ เป็น บอร์ดไฮโซ

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 22:27

บุญส่วนบุญ บาปส่วนบาป อย่าไปก้าวล่วง....ปัญญาเท่านั้น ที่แยกแยะความดีเลวของคนได้..ผมบอกได้เลยว่า เจ๊หน่อยแกปัญญาทรามมาก..ที่เลือกข้างทักสิน โดยแยกแยะดีชั่วไม่ออก (คิดว่าถ้าแกไม่อยากได้ อยากเด่น อยากดัง อะไรแล้ว คงแยกทางทักสินไปแล้ว แต่กิเลส โลภ หลง ยังบังตาบังใจ...ทำบุญก้อได้บุญ แต่ไม่สามารถทำปัญญาให้เจริญได้ ถ้าไม่รู้จัก มนสิการที่ดี)

แปลกนะคะที่คนพวกนี้มักจะเชื่อและศรัทธาในบุญ
แต่ไม่เคยเชื่อและศรัทธาในบาปเลย 


#633092 เพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่า บอร์ดนี้ เป็น บอร์ดไฮโซ

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:15

วาทะกรรมแต่ละอย่างสร้างความแบ่งแยก อยากจะถาม คนพูดว่า 
"แล้วบ้านเจ๊ ราคาเท่าไหร่วะครับ? แล้วเจ๊เลือกพรรคอะไร?"


บ้านพวกนามสกุลชินวัตร ดามาพงษ์ ท่ารมต รมช รัฐบาลนี้ รวมทั้งพวกแกนนำเสื้อแดงด้วย


#633058 การเล่นเสรีไทย ช่วงไม่ได้เล่นบนแท็ปเล็ต ก็มีเครียดมีใช้ความคิดบ้าง พอมีแท็ปเล...

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:06

^
^
ผมขาดอีโมไม่ได้เลยอ้ะ  ติดอย่างเรง :P


คุณผึ้งน้อย emo & pic master!


#633041 ท่านอยู่สังกัดไหนใน ในเสรีไทยเว็บบอร์ด......

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:03

เหมือนคุณผึ้งน้อย + คุณตะนิ่นาตาญีค่ะ


#633022 เพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่า บอร์ดนี้ เป็น บอร์ดไฮโซ

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 20:57

หญิงหน่อยวิเคราะห์ผลการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ว่า เผาไทยแพ้เพราะไฮโซที่มีบ้านราคา 5ล้านขึ้นไป ไม่เลือกเผาไทย แต่ไปเลือก ปชป.

เจ๊หน่อยแจงจูดี้วืดผู้ว่าฯ "ไฮโซ"เมิน แก้"เผาเมือง-กินรวบ"ช้า "มาร์ค"ตั้งทีมกม.สู้กกต.

"หญิงหน่อย"ชี้บ้าน5ล.ทำแพ้

คุณ หญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยและแกนนำ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า ปัจจัยที่ทำให้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมครผู้ว่าฯกทม. พท. แพ้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยส่วนตัวมีการวิเคราะห์ว่าคนกรุงเทพฯที่ออกมาเลือกตั้ง มี 3 กลุ่ม กลุุ่มที่ 1 คนรากหญ้า เป็นฐานเสียงที่เลือก พท.อยู่แล้ว ส่วนกลุ่มที่ 2 กลุ่มคนชั้นกลาง ที่มีบ้านพักอาศัยราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทลงมา พวกที่อยู่

ทาวน์เฮาส์ กลุ่มนี้จะมองถึงนโยบายว่าจะเลือกใครที่จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม กลุ่มนี้จะมีเลือก พท. ส่วนกลุ่มที่ 3 กลุ่มคนชั้นกลางค่อนไปทางข้างบน ที่มีบ้านพักอาศัยราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มองการเมืองภาพใหญ่ด้วย การเลือกตั้งครั้งนี้กลุ่มที่ 3 จะออกมาใช้สิทธิมากกว่าการเลือกตั้งในทุกครั้งซึ่งมีประมาณ 30% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส่วนใหญ่จะเลือก ปชป.จึงส่งผลให้ พท.แพ้


#632937 การเล่นเสรีไทย ช่วงไม่ได้เล่นบนแท็ปเล็ต ก็มีเครียดมีใช้ความคิดบ้าง พอมีแท็ปเล...

โดย Siren on 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 20:28

ใครเล่นในไอแพดบ้างครับ
ต้องใช้ browser อะไร ในกล่องตอบกระทู้ถึงจะมีตัว อีโม ให้กด  
ลอง safari + Chrome + Photon  ก็ยังไม่ได้ 

ต้องใช้app ค่ะ มี emoji free app
ดาวน์โหลดมาแล้วปิดเครื่อง เปิดใหม่ เข้าไปตั้งที่ setting / general / keyboard / inter keyboard แล้วเลือก emoji ค่ะ
ทีนี้ที่คีย์บอร์ดเรา นอกจากภาษาอังกฤษ ไทย ตัวเลขแล้วจะมี emoji ให้เลือกพิมพ์ค่ะ

     


#631075 การเลือกตั้งใหญ่ ในปี พศ 2558 ถ้ารัฐบาลอยู่ครบเทอม เพื่อนๆคิดว่าจะมีการเปปล...

โดย Siren on 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 16:12

ต้อง ปูแปดปี เท่านั้นค่ะ




#630794 โจร ขโมย ผู้ร้าย................เต็มบ้านเต็มเมืองซะขนาดนี้............แล้วจะเ...

โดย Siren on 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 12:41

ยุคนี้  โจร กับ ตำรวจ เป็นพวกเดียวกันค่ะ

 

เอาหลักฐานมายืนยันค่ะ

 

 

 

 

 

จับตำรวจตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายา   http://news.thaiorc....ntID=1302170008

 

จับตำรวจนอกรีตตั้งแก๊งปล้นชิงเก๋ง       http://www.dailynews...th/crime/185483

 

งามไส้!! จับตำรวจ สภ.อวน จ.น่าน 5 นาย เอี่ยวยาเสพติด  http://www.fm91bkk.c...-03/3196-----5-

 

จับตำรวจนอกรีต เรียกเงินผู้ต้องหา  http://news.ch7.com/...นผู้ต้องหา.html

 

จับดาบตำรวจ ภูเก็ต คาป้อมยาม ค้ายาเสพติด เจอของกลางอื้อ ยาบ้า ยาไอซ์ ปืนลูกซอง

http://www.matichon....pid=03&catid=03

จับตำรวจอุบลฯขนไม้ประดู่เถื่อนค่า20ล้าน http://news.sanook.c...ถื่อนค่า20ล้าน/

จับตำรวจปล้นเงินชาวลาว 3.5 ล.

http://www.isnhotnew...ินชาวลาว-3-5-ล/

 

จับรองสารวัตรสะเดาใช้รถตราโล่ลอบขนงานช้าง 20 กิ่ง  http://www.mcot.net/...eo#.UTgbKdZ62So

 

ทหารจับตำรวจขับรถตู้กรมการแพทย์ฯลอบขนเหล้า-บุหรี่เถื่อน  http://www.thairath....t/region/303676