Jump to content


mod15-2

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2557 16:45
-----

#1167674 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Jedihan on 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:50

เมื่อตอนสาย ๆ มีน้องที่รู้จักกันพาหมาไปหาหมอขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงจอดรถไว้หน้าคลีนิคหันหลังให้เพียงประมาณ 1 นาที โจรคร่อมมอเตอร์ไซค์ขโมยไปหน้าตาเฉย ขี่มอเตอร์ไซค์ตามตามไม่ทัน แล้วก็ไปแจ้งความ แต่คอยดูต่อไปก็จะจับไม่ได้ เจอกับคนที่รู้จักมาแล้วหลายรายเป็นแบบนี้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ แต่รถยนต์หายโจรขับขึ้นทางด่วนต่อหน้าต่อตาแจ้ง 191 ยังสกัดไม่ได้เลยบนทางด่วนน่ะ แต่ลองเป็นพวกรถหรู ๆ รถเจ้าใหญ่นายโตสิ เผลอ ๆ ไม่ถึง 24 ชม. จับได้แล้ว....... ควรจะทำยังไงกับเจ้าหน้าที่ดี บางประเทศกระเป๋าเงินหล่นอยู่หน้าบ้านเย็นกลับมาก็ยังอยู่ที่เดิม บางประเทศพิพิธภัณฑ์โชว์เครื่องเพชรทรัพย์สินมีค่าราคาแพงไม่ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่ยังไม่มีขโมยเลย แสดงว่ากฏหมายต้องเด็ดขาด ใช้ได้จริง ไม่มีการลดหย่อนจริงไหมครับ แล้วประเทศเราหล่ะจะทำยังไงกันดี?????


ทำใจร่มๆ พวกเราเจอมามากกว่านี้ แถวบ้านเรา ตำรวจมีหน้าที่ใส่กุญแจมือ ลงบันทึก แล้วพาเข้าห้องขังเท่านั้น ส่วนหน้าที่ในการจับกุมผู้ร้ายก็เป็นหน้าที่ของเจ้าทุกข์เองแหละ เอ๊ะ ไม่ต้องทำหน้าประหลาดใจ อย่างแถวบ้านเรา เจ๊ขายหมูที่ตลาด จอดปิ๊กอัฟไว้หน้าบ้าน แล้วรถหาย ไปแจ้งตำรวจ แต่มันไม่ทำห่านไรทั้งสิ้น จนเจ๊แกทนไม่ไหว ต้องจ้างตำรวจ30,000เพื่อตามหารถ ปรากฏว่าเจออยู่ที่สระแก้ว ได้รถคืน แต่จับใครไม่ได้เลย ก็ไปมโนเอาเองแล้วกันว่าหมายความว่าไร


#1165709 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย asawinee on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:48

ชมรมแพทย์ชนบท with Weena Love King

พญ.เบญจพร ตันตสูติ ได้เล่าเรื่องราวประทับใจใน facebook ส่วนตัวไว้น่าสนใจ จึงขอนำมาบอกเล่าเป็นกำลังใจแก่มวลมหาประชาชน

 

" ช่วงค่ำแล้ว เจอคุณป้าสามคนอายุรวมกันน่าจะราวๆสองร้อยกว่าๆ แต่งตัวลายธงชาติ พร้อมแหลงใต้กันโฉงเฉง เป็นที่มั่นใจได้ว่า ป้าๆต้องเป็น มวลมหาประชาชนแน่ ป้าๆทำท่าเดินไปสวนลุม

 

ด้วยความเป็นห่วง เลยถามป้าๆว่า “จะไปไหนกัน” เพราะสวนลุม ไม่มีคนแล้ว เค้าเดินไปราชดำเนินหมดแล้ว

 

ป้าๆบอกว่า “รู้แล้วลูก ป้าๆเพิ่งไปเดินกับลุงมา และเดินกลับมาที่นี่ ป้าๆจะกลับโรงแรม”

 

เมื่อถามป้าๆว่า “โรงแรมไหนคะ” (เผื่อบอกทาง) ป้าๆบอกว่า “นอนอยู่ที่นี่สามคืนแล้ว” พร้อมชี้นิ้วไปที่โรงแรมดุสิตธานี

แหมป้าๆนอนดุสิตเลยเหรอ ใจสุดๆ หรอยๆ ป้าๆบอก “ไม่รู้จักโรงแรมอื่นเลย

 

แพงหน่อยแต่ยอมลงทุนเพื่อประเทศชาติ สามคนแชร์กันหนึ่งห้อง วิวสวนลุมเลยนะลูก”

 

10330271_870293302997828_637495236667124




#1165681 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย asawinee on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:17

ด้า ชินวัตร

ใครอยากขับมินิ คูเปอร์ เอส บ้างเอ้าไครอยากได้เชิญ5555

 

10322770_1375905996031196_72076703926152

 

ยิงหัวกำนันได้แค่ มินิคูเปอร์

ยิงหัวไอ้แม้วดีกว่า ได้ประเทศทั้งประเทศคืนมา.... คุ้มกว่าเยอะ




#1165657 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Bookmarks on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:09

นพุธ ที่ 14 พฤษภาคม 2557
"เจ้านางฝ่ายเหนือ-ใหม่"... คือ "ภาพพจน์" ปัจจุบัน ของ "ยิ่งลักษณ์ ?"
Posted by Maira , OKnation.  
 

attachicon.gif13999840361399984298l.jpg

 

(ขอบคุณภาพจากมติชน)

 

ภาพพจน์(figure of speech)—เป็นการใช้ถ้อยคำโวหาร ทำให้ผู้รับสารเกิดมโนภาพ เกิดจินตนาการถ่ายทอดอารมณ์ มีเจตนา(ซ่อน)ทำให้มีความรู้สึกร่วมตรงตามความปรารถนาของผู้ส่งสาร ภาพพจน์ในการสื่อสารมีอยู่มากมายหลายประเภท

....

เราเคยเห็น แต่ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในชุดสูท .. ในภาพพจน์ของความเป็น "นักธุรกิจหญิง” เก่ง มีประสิทธิภาพ และประสบผลสำเร็จอย่างสูง - เสื้อผ้าอาภรณ์ กระเป๋า รองเท้า และมีเครื่องประดับที่เธอสวมใส่ เป็นแบรนด์เนม หรูหรา ราคาแพง

เราเคยเห็น ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในชุดสูท และชุดนานาชาติ ในมาดของ "นายกรัฐมนตรี" ที่เป็น “อินเตอร์ฯ” เข้าได้กับทุก ๆ ชาติ ทุกสังคมฯ ในทุก ๆ ที่ ๆ เธอเดินทางไปเยี่ยมเยียน ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกไทยที่เดินทางไปต่างประเทศมากที่สุดในบรรดาผู้นำคนอื่นๆของไทย (หรืออาจจะมากที่สุดในบรรดาผู้นำโลก?)

แต่หลังจาก "วันนรกแตก" ที่สังคมไทย และทั่วโลกฮือฮากันสนั่นหวั่นไหว เนื่องจากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้เธอ "ยุติทำหน้าที่" และความเป็นนายกรัฐมนตรีของเธอ "สิ้นสุด"ลง เนื่องจากความผิดที่สั่งย้ายนายถวิล เปลี่ยนสี เลขาธิการ สมช.อย่างไม่ยุติธรรม เพราะต้องการได้ตำแหน่งให้เครือญาติ

จากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมง เราก็ได้เห็น ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในชุดสูท เป็นครั้งสุดท้าย –สูทสีดำเข้ม มีผ้าพันคอแบรนด์เนม ลายดอก มีพื้นเฉดสีโอลโรส ดูสง่าผ่าเผย มีอำนาจ ..

ยิ่งลักษณ์ออกมากล่าวคำปราศรัยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไม่ทุกร้อน ประมาณ 5 นาที ที่ส่วนใหญ่เป็นเล่าถึงวันเวลา แห่งความสุข ของการทำงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 2 ปี 9 เดือนและ 2 วัน แต่ไม่ยอมรับสักคำว่าตนทำความผิด (และดูเหมือนจะไม่มีสักคำเดียวว่าเธอยอมรับคำตัดสินของศาล)

จากนั้น ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็หายไปจากจอทีวี และสื่อ อย่างเงียบ ๆ  และมีข่าวว่าเธอได้เดินทางไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่เชียงใหม่

แต่อีกไม่กี่วันเธอก็เป็นข่าวอีกครั้ง “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ออกไปช๊อปปิ้ง ยิ่งลักษณ์ อยู่ในชุดลำลองและนัดทานอาหารกลางวัน กับผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการตำรวจฯ ทุกอย่างดูเป็นกันเอง

หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าออกไปทำภารกิจการทำบุญ เสดาะเคราะห์บ้าง ขจัดความโชคร้ายบ้าง ซึ่งเป็นกิจกรรมของพุทธศาสนิกชน เช่นคนไทย ทั่ว ๆ ไปชอบทำกันในเวลาที่ชะตาตก

 

(ขอบคุณภาพจากมติชน)

attachicon.gif13999840361399984156l.jpg.....

 

เมื่อวานวันวิสาขบูชา ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้พรีเซ้นท์ “ภาพพจน์ ใหม่” ซอฟลงจากเดิมที่เราเคยเห็น เธอมาในชุด  ผสมผสานไทยเหนือ ไทยกลางฯ ไม่ใช่ไทยเหนือแบบเก่า หรือไทยดั้งเดิม แต่เป็น “ไทยประยุกต์”..ดูจากภาพนะคะ

-----------------------------------------------
“มติชน” สื่อที่เป็นกระบอกเสียงของ “ชินวัตร” พาดหัวว่า “ปู ควง น้องไปป์ ไปทำบุญ”

และบรรยายใต้ภาพว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ควง ด.ช. ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย พร้อม นางมณฑาทิพย์ ชินวัตร พี่สาว ทำบุญ เวียนเทียน และห่มผ้าองค์เจดีย์ เนื่องในวันวิสาขบูชา ทีวัดโลกโมฬี ต. ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 พฤาภาคม 2557

นางสาว “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ในชุดไทยประยุกต์ สวมผ้าถุงไหมสีม่วงอ่อน ๆ หม่น ๆ ยาวกรอมเท้า มีเชิงสีเหลือทองอ่อน ๆ ตัดกันแต่กลมกลืนคาดอยู่สองเส้น ใกล้ ๆ ชายผ้าถุง ท่อนบนเธอสวมเสื้อผ้าป่านแก้วสีขาวบริสุทธิ์ ตัวสั้น ซับในให้ดูเรียบร้อยมิดชิด ปล่อยชายลอย ๆ เคลียคลออยู่บนเนินสะโพกได้รูป ส่วนแขนเสื้อยาวสามส่วนนั้นปล่อยไว้โปร่ง ๆ เป็น “ซีทรู” มองดูบางเบา รับกับผมยาวสีดำที่หวีไว้ตรง ๆ ปล่อยปลายพริ้วตามสบายเคล้าคลออยู่บริเวณหน้าอก..ภาพที่เห็นแล้วก็ไม่ต่างจาก “เจ้านาย ฝ่ายเหนือ” ทั่วไป
ค่ะ… ภาพพจน์ใหม่ …อะไรคือความหมายที่เธอต้องการสื่อ ….”เจ้านายไทยเหนือ -ใหม่” สวย มีสง่า หรูหราแต่ไม่เจิดจ้าร้อนแรง ใจบุญสุนทาน เป็นคนเก่งเคยเป็นทั้งนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหมมาแล้ว แต่เธอก็ไม่ลืมคุณสมบัติความเป็นหญิงชาวเหนือ.. เป็นน้อง เป็นภรรยา และเป็นแม่ที่รักลูก..
….

ในยุคของเทคโนโลยีสมัยใหมและโซเชียลมีเดียที่คนแชร์ทุกสิ่งทุกอย่างกันด้วย “ภาพ” และ “สัญลักษณ์”ด โดยไม่ต้องใช้ภาษาพู นั้น “ภาพ” เช่นนี้จึงถือว่าเป็น “สื่อ” ที่มีศักยภาพมากชนิดหนึ่ง

...

ปล…และมันคงไม่ใช่เป็นไปตามธรรมชาติ แต่เป็น “ภาพพจน์” ที่ได้ออกแบบ และสร้างขึ้นมาใช้แบบเฉพาะกิจ โดย PR “มือโปร” อย่างแน่นอน... ส่วนความหมายที่ "ซ่อน" อยู่ในนั้นจะเป็นอะไร ต้อง "มโน" กันเอาเองนะคะ!

 

ข้อแนะนำ ให้เพื่อนๆอ่าน ตอนท้องว่าง หรือไม่ก็เตรียมกระโถนไว้ข้างๆด้วยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเรามีสื่อขี้ข้าที่เห็นเงินเป็นทุกอย่างในชีวิตได้ขนาดนี้ กล้าชื่นชมผู้หญิงโง่ๆคนนึงที่ทำความเสียหายให้กับประเทศชาติอย่างมากมายได้แบบไม่อายหมา

ผมขำนะ ยังคิดว่าตัวเองเป็นนางยกอยู่หรือ ถึงไปวัดต้องใส่ชุดไทย??? เวลาคนใส่ไปแบบนี้ เค้าเรียกว่ากระแดะ ดูคนอื่นๆ ก็ไปแต่งชุดธรรมดา อีนี่ต้องใส่ชุดไทย แรดไม่เลิกจริงๆ 




#1165551 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย foyfon on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:57

attachicon.gifอีโง่ตระเวณสะเดาะเคราะห์.jpg
 
นี่นางจะต้องสะเดาะเคราะห์ไปชั่วชีวิตซะละมั้ง เพราะเคราะห์ที่เกิดจากการทำชั่วมันช่างมากมาย
 
ภาพพิธีสะเดาะเคราะห์แปลกๆ มีผู้รู้อธิบายได้ไหมคะ และนางหน้าแป้นผมยาวข้างๆนางคือใครคะ คงชั่วระดับเดียวกันเลยเข้าพิธีพร้อมกัน


 
 
น่าจะเป็น เยาวเรศ ชินวัตร หรือเปล่า 
 
 
น่าจะใช่หน้าแป้น ๆ กลม ๆ แบบนี้
 
200px-%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%
ไม่หน้าใช่ เพราะไม่หน้าซาละเปาขนาดนี้ค่ะ
 
นางมณฑาทิพย์  ชินวัตรค่ะ
 
10294465_1406552126295597_39536534128393
 
นางมณฑาทิพย์ ชินวัตร (นั่งหน้าขวา)
ผู้ชายด้านหลัง คือ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

สรุปว่าไอ้ชินวัตคลอกนี้มีทั้งหมดกี่ตัวกันครับ ทำไมเยอะจังเลยจำไม่หวาดไม่ไหว


#1165548 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ธีรเดชน้อย on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:56

เชื่อว่า กปปส.อุทธรณ์แน่นอนครับ ส่วนเหตุผลในการอนุมัติหมายจับของศาล รอดูก่อนดีกว่า 




#1165286 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย สัตยวาที on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:58

 

 

ขอแปะอีก 1 โพสต์น้าค้า

 

 

จากเฟสของ   ควายคลั่งกรวย   เอ๊ยย.....  เต่าคลั่งกรวย       คร่า......

 

 

 

 

อีกนิดด่ะ เดี๋ยวจะไม่เคลียร์ ....เพราะเห็นว่าวันที่ 16 พ ค นี้ ไอ้พวกหน้าด้านมันจะประกาศชื่อ นายก***กลวงออกมาดื้อๆ... คงกะจะเชคกระแสว่าคนจะต้องกรี๋ด ชื่อคนดี คนดังเหล่านี้... ก็เอาเป็นว่าในวันนั้น ถ้าบิดากูเอง ม ร ว จัตุมงคล โสณกุล ไม่รู้ฟลุ๊กยังไง ดันมีชื่อจะเป็น นายก***กลวงกํบเขาด้วย หรือแม้แต่เป็นรัฐมนตรีอำนาจนอกระบบ หรือแม้แต่เป็นสมาชิคสภาประชาชนที่ให้สิทธิคนไม่เท่าเทียมกัน เราก็ขอยืนยัน ว่า ม.ร.ว จัตุมงคล โสณกุล จะได้รับการต้อต้านขั้นสูงสุดจากเรา ....จะให้เราตกนรก หมกไหม้ ไร้อนาคต หมดหนทางได้มรดกยังไงก็ได้ แต่เราขอยืนยันว่านายกรัฐมนตรีต้องมาจากการเลือกตั้งเท่านั้น.... เรื่องความรักเราก็จะรักบิดาเราอยู่ ...แต่เรื่อง ศักดิ์ศรี ถ้าท่านจะมาแย่งเอาส่ิงที่ไม่ใช่ของของท่านไปจากคนไทยส่วนใหญ่ทั้งประเทศ... ท่านก็จะไม่ต่างอะไรกับ ม ร ว กรวยดิยาธร เทวกุล และท่านจะมีชื่อใหม่ ว่า ม ร ว จัตุกรวยมงคล โสณกุล
 

 

https://www.facebook...sonakul?fref=ts

 

 

ท่าทางจะเป็น บร้า ไปซะแล้ว  

ไม่แปลกใจหรอกครับ มันบ้าตั้งแต่จะให้ควายแดง กระทืบพ่องมัน ถ้าออกมาพูดเหมือนหม่อมอุ๋ยแล้ว ประมาณว่า อย่าไปแตะนังปูผัดผงกระหรี่นะ น่าสมเพชอีทอมวิปริตจริงๆ หาความดังจากความเลว

 

 

จริงด้วย

คำนี้เลย "หาความดังจากคนเลว"  หรือ เอาความเลวของตัวเองมาหากิน 

ควายแดงถนัดมาก 

 

 

สั้นๆนะ  เต่าแนด  คุณชายคงไม่รับหรอก

เพราะท่านต้องเห็นแก่ชาติบ้านเมือง  ว่านายกรัฐมนตรี  

ที่มีลูกอัปรีย์อย่างเต่าแนดน่ะ  จะทำความเสื่อมเสียให้ประเทศได้ขนาดไหน

 

ลูกหลานดี  เป็นศรีแก่สกุล  ลูกหลานสะถุน  เสนียดสกุลจนตาย  




#1165218 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย b... on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:26

Tee Terapong
ล่าสุด!! รัฐบาล - กกต. เลื่อนหารือวันเลือกตั้งแล้ว หลังตกลงสถานที่ไม่ได้ กกต. จะใช้ที่ศูนย์ราชการ แต่รัฐบาลจะใช้โรงเรียนนายเรืออากาศ#nna



กกต. คุณมีสิทธิ์การกำหนดควบคุมเหนือกว่า รบ. เหล่าเหย่เหล่านี้นะ กล้าๆๆหน่อย

 

 

 

ขอเรียกร้องให้ ทั้งรัฐบาลและกกต. ร่วมกันรับผิดชอบหาเงินมาจ่ายหนี้ค่าจัดการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา        

 

ก่อนจะหารือเรื่องจัดการเลือกตั้งครั้งใหม่




#1165183 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย อู๋ ฮานามิ on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:52

เสื้อแดงมันกราบกรวยจิงนะเอออ ทำเป็นเล่นไป

 

-_-  -_-

 

768118-img-1399948698-2.jpg

 

 

จาก postjung

เจอกรวย .... กราบ

เจอป้ายต้านโกง ...... ดิ้น




#1162824 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:05

วินเทจ เลิฟคิงส์
ข่าวด่วนจากเพื่อนเฟสบุ้คที่รัสเซีย
"Odd Nawaporn"
3 hours ago · Edited
ขณะนี้ ทักษิณ เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งอยู่ที่ International Hospital Medical Centre , Building No. 18 Monetkovskiy Street, Moscow"

***Hot News*** ข่าวดีของชาวไทยในปี 2557
ที่ร.พ. รามาธิบดี
วันนี้ผลตรวจเป็ดเหลิมออกมา เหลิมเป็นมะเร็งตับจ้า

ขอบคุณเครดิตคะ /// อย่างไรเช๊คข่าวอีกทีคะ



ภาพออกมาว่าอยู่ที่หนึ่ง ตัวจริงจะอยู่อีกที่หนึ่งเสมอ ในเวลาที่หายเงียบๆไป
ที่นี้จะมาตามกำหนดเสมอ คิดว่าน่ามีการเพิ่มระดับละหน่าาาา!!!!



#1158483 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:23

ดาริน กานต์
เนชั่นโดรนหน้ารัฐสภา เห็นพี่น้องมวลมหาปชช.เยอะมาก....!!

10300957_863643206984288_378334461673550

10325553_1432643246989279_68777671649144


#1158450 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย juemmy on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:01

 

 

 

BnLTLbaCQAAFrlG.jpg

 

อั้ยย๊ะ ที่ไหนแว๊...!!! 5 5

โห!!สถาปนิกตัวไหนออกแบบฟระ

ต่อท่อลงไปทิ้งที่ไหน

ขอทายว่า..คลองข้างถนนแหงมๆ

อยู่กันซักเดือนอย่างไอที่บิ๊กคกเห่า

คงส่งกลิ่นรัญจวนใจพิลึก :D

ถ้าบิ๊กคกปวดฉี่ ต้องแบกบันไดเข้ามาด้วยนะ... เดี๋ยวเลอะ :wacko:

 

 

 

น่ากลัวมากอะ ดูเหมือนจะไม่มีก๊อกน้ำล้างด้วยนะ  กลิ่นคงตลบอบอวล :o

 

ขนาดโถชักโครกผู้ชายยืนฉี่ยังกระเซ็นเลอะรอบๆ(คุณผู้ชายอย่าเถึยงว่าไม่จริง :D )

แล้วนี่เป็นแค่กรวย มันจะเละแค่ไหน

ปล.ที่บ้านเรา คุณสามีนั่งฉี่เพื่ออนามัยของภรรยาและลูกสาวค่ะ :D




#1158297 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ธีรเดชน้อย on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:09

4 นาที 
ใครจะมาก่อกวนที่เวทีหลวงปู่ ให้รีบมา มีคนรออยู่ ตรึม
10342427_704106529628503_490038388995470



#1158277 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:54

Trisith Akarasith
เสนอข่าวกปปส.--ไม่เสนอข่าวทรราช รัฐบาลเถื่อน
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
สรุปล่าสุด ช่อง3-7-9โอเค เอาด้วย
15.25-ช่อง5 ทีวีของกองทัพบก ตอบรับ ข้อเสนอกปปส แล้ว
เหลือแต่ ช่อง11 ช่องเดียว ยังโยกโย้
เห็นท่า..พี่น้องมวลมหาประชาชน คงต้องออกแรง แรงขึ้น



#1158033 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:38

เจ้าหญิง ราพันเซล รักในหลวง
@..มวลชนเฮ!ช่อง3รับ4ข้อกปปส. ยิงสด'กำนัน'แถลงยันไม่ยุ่งศอ.รส.@
9 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานเจรจาระหว่าง
นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และ ทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. กับผู้บริหารช่อง 3
ที่ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์
ที่นานกว่า 1 ชั่วโมง
ล่าสุด ทางแกนนำได้ออกมาประกาศว่า
ผู้บริหารช่อง 3 ยืนยันจะทำตามข้อตกลงของกลุ่ม กปปส.ทั้งหมดที่มีจำนวน 4 ข้อคือ
1.หากมีแถลงการณ์ใดๆของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ทางสถานี จะเกี่ยวสัญญาณถ่านทอดสดทุกครั้ง ทันที
2.จะไม่เสนอข่าวการแถลงการณ์ ของ ศอ.รส.ใดๆ ทั้งสิ้น
3.ให้ความร่วมมือในการประสานเรื่องที่พักให้กับผู้ชุมนุมที่จะปักหลักชุมนุมหน้าอาคารมาลีนนท์
4.ให้เสนอข่าวสารอย่างเป็นกลาง
ทั้งนี้ มวลชนที่อยูู่หน้าอาคารมาลีนนท์ ต่างโห่ร้องดีใจ ถึงข่าวดีในครั้งนี้