Jump to content


pingping

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2556 15:52
-----

Posts I've Made

In Topic: มีใครใช้ ทรูมูฟ ไหมค่ะ

3 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:00

ใช้เติมเงินทรูเหมือนกันครับ เค้าจะอัพเกรดเป็น ทรูมูฟเฮช ให้เมื่อหมดเวลาที่กำหนด หรือ กด sms ให้เค้าอัพเกรดได้ทันที <<< ถ้าทำตามที่ทรูแจ้งไว้ ตามเวลาที่กำหนดของทรู เค้าจะให้ มือถือมาใช้ฟรีๆ แต่ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร เพราะสำหรับคนใช้มือถือเติมเงิน แค่โทรออก รับสาย ก็พอแล้ว จะสมัครโปรเล่นเน็ตให้เปลืองเงินไปทำไม :D


In Topic: ถึงน้องๆอาชีวะทุกสถาบัน

27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:14

ไปสังเกตการณ์มาครับ เดินๆไปกับน้องๆจากทุกๆสถาบัน มากันเยอะมากจริงๆ น่าจะเกิน 2 พันคนอยู่ แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเลย เอามาฝากแค่ 3 รูปพอ
ความคิดส่วนตัว จากเท่าที่เห็นครับ น้องๆจากหลายๆที่มารวมกันเหตุผลหลักๆคือแสดงพลังเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ได้รับใช้พรรคการเมืองใดๆ ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ยังจูนกันไม่เนียนพอสำหรับการรวมตัว ยังมีการเบ่ง การข่ม สถาบันเล็ก สถาบันใหญ่ กันอยู่ ซึ่งไม่เป็นผลดีสักเท่าไรเลย ผมเห็นมาจะๆ แต่ก็นะวัยรุ่นเค้าเป็นแบบนั้น เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นรุ่นพี่สถาบันไหน ก็คุมกันดีดีละกันครับ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่มีแบ่งแยก ไม่มีแบ่งสี ตามคำปฏิญาณที่เราได้ให้ต่อกัน และคำว่าอาชีวะสร้างชาติจะเป็นจริง


In Topic: สถานีเสื้อแดง จะเชิญ อุเทน อาชีวะรุ่นแรกมา ออก

27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 16:41

น้องๆเค้าไม่ได้เอาชื่อสถาบันไปทำเสียหาย อย่างยกพวกตีกันเองแล้วนะครับ เค้ายกมือไหว้กัน จับมือกัน โอบเอว โอบไหล่ ถ่ายรูปร่วมกัน แล้ว เสื้อแดงที่คิดว่าจะมาป่วนเหมือนเดิม ผมเห็นว่าอาทิตย์นี้คงไม่จบแค่หน้าโรงพักนะ สำหรับเด็กๆประมาณ 2 พันคน ที่เค้าพร้อมไปด้วยกันไม่มีแบ่งแยก


In Topic: อียิปต์ ปฏิวัติยึดอำนาจคืนอำนาจให้ ปชช.แล้ว //ผบ.ทบ. หมู่เหล่าทหารแห่งสารขัณฑ...

6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 15:33

อย่าปฏิวัติเลย ตอนนี้ ประชาชนกำลังเห็นสัจธรรม อธรรมที่กำลังแสดงตัวตนที่แท้จริง ขอเพียงรอเวลา พรรคการเมืองนี้จะไม่ได้เป็นผู้นำรัฐบาลอีกตลอดไป (ถ้าไม่หนีเปลี่ยนชื่อไปซะก่อน) เชื่อผมสิ :)


In Topic: ไอ้ "ปอด" เรียกคนที่เขามาประท้วงเพื่อพิทักษ์ทรัพยากรน้ำ ว่า "ขยะ...

14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:30

"เห็บหมา"