Jump to content


กาลามชน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 2 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

Topics I've Started

เวปเสรีไทย ใครเป็นผู้รับผิดชอบความผิดตามกฎหมายครับ

13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:00

ตอนนี้ดูเหมือนเริ่มมีกระแสฟ้องร้องเอาผิดผู้ที่ปล่อยข่าวทางอินเตอร์เนท ก็เลยสงสัยว่าถ้าเกิดพลาดพลั้งอะไรขึ้นมา เวปเสรีไทยมีใครเป็นผู้รับผิดชอบความผิดตามกฏหมายครับ


ถ้าเกิดสงครามกลางเมืองวันนี้ กองทัพจะอยู่ข้างใคร

11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:58

รู้นะว่ามีหลายคนอยากให้เกิดสงครามกลางเมือง มีด้วยกันทั้งฝ่ายนั่นแหละ แต่มีคำถามที่น่าสนใจคือว่าถ้าเกิดสงครามกลางเมืองวันนี้ คุณคิดว่ากองทัพจะเลือกอยู่ข้างใคร แค่ชวนให้คิดเท่านั้นครับ ไม่ต้องทำโพล เพราะไม่ต้องการคำตอบ


เตรียมเอาผิดนักรบไซเบอร์เผยแพร่ข่าวเท็จ

1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:26

นายพร้องพงศ์ แถลงเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. กล่าวว่านอกจากนี้ ยังมีกลุ่มการเมืองบางกลุ่มหวังผลทางการเมืองปล่อยข่าวทางโซเชียลเน็ตเวิร์คหวังล้มโครงการรับจำนำข้าวและใช้โครงการรับจำนำข้าวล้มรัฐบาล ซึ่งเป็นข่าวที่ปราศจากข้อเท็จจริง ทำลายชาติ กระทบต่อความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ตนคิดว่าในปัจจุบันกฎหมายที่จะเอาผิดได้ก็มีอยู่แล้ว ซึ่งหน่วยงายที่รับผิดชอบอย่างกระทรวงเทคโนโลยีและสารสนเทศ (ไอซีที) โดยในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตนเตรียมจะทำหนังสือถึงกระทรวงไอซีทีและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องให้เอาผิดกับนักรบไซเบอร์เหล่านี้ให้ถึงต้นตอ


ขอบคุณที่ช่วยเปิดทางให้เจ๊หน่อย

10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 09:31

ขอบคุณที่ช่วยเปิดโอกาสให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ได้กลับคืนสู่สภาฯ เพื่อไทยในกรุงเทพคงจะเข้มแข็งขึ้น


ณัฐวุฒิ สั่งฝ่ายกฎหมายรวบรวมหลักฐานฟ้อง ไทกร

8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:52

“ณัฐวุฒิ” ฉุน “ไทกร” กล่าวหาในห้องทำงาน รมช.พาณิชย์ ไม่มีพระบรมฉายาลักษณ์ สั่งฝ่ายกฎหมายรวบรวมหลักฐานฟ้อง

นายสมหวัง อัสราษี ผู้ช่วยเลขานุการ รมว.พานิชย์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ กล่าวถึงกรณีที่ นายไทกร พลสุวรรณ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ขอนแก่น พรรครักษ์สันติ เขียนข้อความในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่าห้องทำงานของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.กระทรวงพาณิชย์ และห้องทำงานของนายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษา รมช.พาณิชย์ ไม่มีพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงและพระราชินีติดประดับอยู่ แต่นำรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กอดคอนายณัฐวุฒิ และรูป พ.ต.ท.ทักษิณกอดคอนายอารีมาติดประดับแทน ทำให้ข้าราชการในกระทรวงพาณิชย์สุดจะทนว่า เป็นการกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริง แสดงข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ความมุ่งทำลายความน่าเชื่อถือ ทำให้ประชาชนคนไทยเกิดความเกลียดชัง รมช.พาณิชย์ เพราะตั้งแต่นายณัฐวุฒิและนายอารีเข้ารับตำแหน่ง ในห้องทำงานก็มีพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงและพระราชินีติดประดับอยู่ตั้งแต่ต้น และไม่เคยเปลี่ยนแปลง ซึ่งเรื่องนี้นายณัฐวุฒิได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องดำเนินคดีนายไทกรแล้ว

 

http://www.manager.c...D=9560000054761