Jump to content


สีนวล...สีนิล

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 3 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:19
-----

Topics I've Started

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของตำรวจตงฉิน.......

15 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:46

จ่าเฉยตายแล้ว........

 

คอขาดเลย

 

1397191177-1908284671-o.jpg

 

 

http://pantip.com/topic/31902480


โชคดีของกู...

9 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:05

โชคดีของกูที่แดงได้จตุพรเป็นประธาน นปช. ซึ่งไม่มีบารมีพอที่จะคุมแดงได้ทุกกลุ่ม เช่น แดงขวัญชัย แดง กปว. ของโกตี๋ ที่สำคัญปราศรัยแบบไม่มีความรู้ โกหก ขี้โม้ และเคยหนีทิ้งเสื้อแดงตอนปี 52 53

โชคดีของกูที่แดงอยู่ ๆ ก็ประกาศแยกประเทศ จนโดนคนด่าทั่วบ้านทั่วเมืองถอยไม่เป็นท่าเพราะแกนนำมีแต่ชอบใช้กำลัง ไม่ใช้ความรู้ เลยแสดงความโง่ตลอด

โชคดีของกูที่หลังจากแดงเผาบ้านเผาเมืองปี 53 ก็ทอดทิ้งเสื้อแดงที่โดนคดี ทุกวันนี้ไม่ติดคุก ก็โดนหมดเนื้อหมดตัวขายนา จำนองที่มาสู้คดี จนคนเข็ดไปมาก

โชคดีของกูที่แดงชอบใช้วิธีรุนแรงจนเป็นนิสัยเพราะมันเคยทำให้เขาได้ดี ทำให้คนเห็นความถ่อยเถื่อน กระทืบพระ ยิงระเบิดใส่โรงพยาบาล ฆ่าเด็ก ขู่ฆ่าชาวนาจนร้องไห้ จนคนไม่อยากเข้าร่วม อย่างน้อยก็กลัวอันตราย

โชคดีของกูที่ทักษิณเลือกยิ่งลักษณ์มาเป็นนายกเพราะไม่ไว้ใจใครไม่เลือกจากความสามารถคน ทำให้ได้นายกที่เอ๋อ อ่านผิด ตอบคำถามผิดกับไม่รู้ หนีงาน หนีสภา หนีปัญหา ของแพงว่าคิดไปเอง นโยบายทำไม่ได้จริง โกงเงินชาวนาเป็นแสนล้าน ทำให้เพื่อไทยเสื่อมอย่างรวดเร็ว

โชคดีของกูที่ทักษิณตั้งจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ แกนนำแดงเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จึงกร่างไม่รับอำนาจศาล ปปช. แม้แต่ กกต. ก็หาเรื่องเขา จนมีศัตรูไปทั่วแผ่นดินโดย ทำให้ กปปส. ได้พวกทางอ้อม แถมเที่ยวขู่ฆ่าคนด้วยปืนสิบล้านกระบอก เล่นงานข้าราชการที่ไปขึ้นเวที กปปส. แต่ตัวเองไปขึ้นเวทีแดงได้ คนเลยยิ่งเกลียด 

โชคดีของกูที่ทักษิณหมดคนเก่ง จนต้องตั้งเฉลิมมาเป็นหัวหน้า ศรส. โดยนึกว่าจะฟัดกับสุเทพคู่แค้นได้ สุดท้ายเหลิมเก่งแต่เห่าดูถูกม็อบช่วยเรียกแขก ปฏิบัติการจริงล้มเหลวตลอด แม้กระทั่งยึดทำเนียบคืน

โชคดีของกูที่ทักษิณทำให้คนได้เห็นสันดานความเห็นแก่ตัวซ้ำซาก "กระสุนลั่นนัดแรกผมจะมา" ก็ไม่มา ด่าพวกเสื้อเหลือง-แดงว่าเห็นแก่ตัว เลิกแบ่งได้แล้ว อยากนิรโทษกรรมให้ตัวเองจนหน้ามืดไปนิรโทษให้อภิสิทธิ์ สุเทพที่แดงเกลียด
แถมเคยพูด "เสื้อแดงส่งผมถึงฝั่งแล้ว พักผ่อนเถอะ ผมเดินไปต่อเอง" หลอกใช้ชัดเจน

โชคดีของกูที่ความชั่วที่กล่าวมาทั้งหมดนี้รวมกันทำให้มวลมหาประชาชนออกมาขับไล่ทรราชย์ชินวัตรให้พ้นแผ่นดินไทย !!

@2

 

 

สยามเสรี 

 

--------------------------------

 

ชอบมากเลยครับ


DSI รับเป็นคดีพิเศษแล้ว กกปส งานเข้า

3 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:23

กทพ.แจ้งดำเนินคดีขบวนรถผู้ชุมนุม กปปส.ใช้ทางด่วนไม่ชำระค่าผ่านทางช่วง ม.ค.-มี.ค. 57 ทั้ง รถยนต์ 4 ล้อ, 6-10 ล้อ และรถจักรยานยนต์ ที่กฎหมายกำหนดห้ามใช้ทางด่วน ชี้ผิดทั้ง พ.ร.บ.จราจร, พ.ร.บ.การทางพิเศษ และกฎหมายอาญา เผยดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษแล้ว ขณะที่ดักยิงขบวน คปท.บนด่วนศรีรัช ตรวจ วงจรปิดไม่พบสิ่งผิดปกติ
       
       นางบุษบา ปทุมมาศ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยว่า กทพ.อยู่ระหว่างดำเนินคดีขบวนรถผู้ชุมนุมที่ผ่านทางพิเศษโดยไม่ชำระค่าผ่านทางช่วง Shut Down กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 จนถึงเดือนมีนาคม 2557 ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีและกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ได้รับไว้เป็นคดีพิเศษแล้ว โดยปรากฏว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมนำรถยนต์ 4 ล้อ รถยนต์ 6-10 ล้อขึ้นไป และรถจักรยานยนต์ขึ้นไปใช้บนทางพิเศษโดยผิดกฎหมาย และไม่ชำระค่าผ่านทางพิเศษเกือบทุกวัน
       
       ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการฝ่าฝืนไม่ชำระค่าผ่านทางพิเศษ และการนำรถจักรยานยนต์รวมถึงรถประเภทต้องห้ามมิให้ใช้ในทางพิเศษมาใช้บนทางพิเศษเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับการจราจรในทางพิเศษ พ.ศ. 2555 ข้อ 4 และมีบทลงโทษตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก มาตรา 154 ซึ่งกำหนดโทษปรับไว้ไม่เกิน 1,000 บาท พระราชบัญญัติ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย มาตรา 31, 40, 62 และ 63 ที่กำหนดโทษจำคุกไว้ไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 139 ซึ่งกำหนดโทษจำคุก ไม่เกิน 4 ปี หรือปรับไม่เกิน 8,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ การกระทำดังกล่าวนอกจากเป็นการฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับและกฎหมายแล้วยังอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่ง กทพ.ได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้กระทำความผิดโดยการแจ้งความดำเนินคดีและกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ได้รับไว้เป็นคดีพิเศษแล้ว
       
       ส่วนกรณีเกิดเหตุซุ่มยิงขบวนของเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ระหว่างเดินทางกลับจากเวที กปปส.แจ้งวัฒนะ มายังเวทีหลักเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ บนทางพิเศษศรีรัชบริเวณแจ้งวัฒนะ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 เวลาประมาณ 14.30 น.นั้น กทพ.ได้ดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ผ่านทางกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว ไม่ปรากฏว่าพบสิ่งผิดปกติ

 

http://www.manager.c...D=9570000037494

 

 

-------------------------------------------------------------

 

ขึ้นทางด่วนไม่จ่ายเงิน ดันรับเป็นคดีพิเศษ 

 

แล้วDSI อย่าลืมคดีบุกรุกป่าสงวนที่เขาใหญ่ด้วยละ


เห็นแต่ละหน่วยงานผลาญเงินภาษีแล้วหน่าย....

26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 11:14

ในแต่ละปีภาษีผมพยายามที่จะหาทางขอภาษีคืนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้ง LTF-RMF บริจาคมูลนิธิ ซื้้อประกันชิวิต ฯลฯ

 

ไม่ใช่อยากจะแกล้งรัฐบาลไม่ให้มีเงินเอาไปใช้บริหารประเทศหรอกนะครับ

 

แต่เห็นแต่ละหน่วยงานทำงานได้เข้าตา-ถึงใจพระเดชพระคุณท่านจริงๆ

 

รู้สึกละเหี่ยใจจริงๆ

 

เลยอยากจะสอบถามท่านๆทั้งหลายว่าแต่ละคนมีวิธีการลดหย่อนภาษียังงัยบ้าง

 

เน้นที่ต้องเป็นวิธีการที่ถูกต้องตามกฎหมายนะครับ  ไอ้ที่บอกว่าบกพร่องโดยสุจริตนะไม่เอานะครับ

 

 


วันนี้ท่าน นายก ออกไปทำแนวกันไฟที่อุทยานดอยสุเทพ

27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:40

ผมต้องชื่นชมท่าน นายก จริงครับว่า

 

ท่านช่างขยันขันแข็งในการทำงานจริงๆเลย 

 

ดูสิ...เธอตั้งใจทำงาน ทำแนวกันไฟ ที่อุทยาทแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย

 

มีคนคอยถ่ายรูปให้กำลังใจมากๆเลย

 

หลายๆคนคงอิจฉา ท่านนายกมากๆเลย

 

น่าชื่นใจจริงๆ