Jump to content


kon_thai

Member Since 13 July 12
Offline Last Active 26 March 13 07:20
-----

#375886 ชัยชนะของแก้วคือชัยชนะของคนเสื้อแดง ! ??

Posted by kon_thai on 11 August 2012 - 14:57

ผมรู้สึกว่าความอดทนของผมกำลังจะหมด...กับพวกไม่เอาเจ้า.ล้มเจ้า...ผมอยากจะค่ามัน.ผมคิดอย่างนั้น..จิงๆท่าพวกคุณไม่พอใจที่จะอยู่ประเทศนี้ก็ไปอยู่ที่อื่นเลย..หรือท่ายังไม่มีที่ไป..ก็อย่าเห่าออกมาให้คนเค้าเบื่อ..เห่าอยู่แต่ในฝูงก็พอ...หรือว่าท่าคิดว่าแน่จริงแล้ว..ขอเจอตัวจริงเสียงจริงหน่อย...ไอ่พวกชอบเห่านะ..จะมากี่ตัวไม่ว่าเลย..แต่ขอให้แน่ๆๆ เดี่ยวจะจัดให้หายอยาก..เอาแบบพ่อแม่นั้งร้องให้สามวันสามคืนเลย.. แต่ก็คิดว่าได้แต่ดีแค่ปาก..ใจนะฮี..มด..แน่จริงรวมฝูงมา..ที่ไหนได้หมด...เดี่ยวจัดให้..


#372767 “แม้ว” โผล่นิวยอร์ก เจอ “มือตบ” ไล่-คนไทยใน “ดี.ซี.” นัดรวมตัวต้าน

Posted by kon_thai on 8 August 2012 - 20:36

ไม่มีใครสนใจที่จะไปขอให้ส่งนักโทษกลับไทยที่หน้า สถานทูตอเมริกา กันเลยหรือครับ. ผมไปคนเดียวก็ได้...แต่มันจะมีพลังอะไร...ผมไม่อยากคิดนะครับว่า...จะมีแค่คนส่งกำลังใจไปช่วยผม...


#372681 “แม้ว” โผล่นิวยอร์ก เจอ “มือตบ” ไล่-คนไทยใน “ดี.ซี.” นัดรวมตัวต้าน

Posted by kon_thai on 8 August 2012 - 19:00

แล้วทำไมท่าบอกว่าคดีไอ้ทักษิณ..มันคดีขี้หมา..แล้วจะกลัวอะไรละครับ..กลับมาสู้คดีดิ..ทนายเก่งๆๆก็มีตั้งเยอะ...ทำไมไม่กลับมาสู้ละ...ไหนไอ้พวกปากดีรองตอบให้เข้าใจหน่อย...อยากรู้...เพราะผมโง่...


#372677 “แม้ว” โผล่นิวยอร์ก เจอ “มือตบ” ไล่-คนไทยใน “ดี.ซี.” นัดรวมตัวต้าน

Posted by kon_thai on 8 August 2012 - 18:57

แม้ทักษิณ ไม่ได้เซ็นต์ร่วมหรือเซ็นต์ยินยอม ทักษิณก็ผิดอยู่แล้ว ในฐานะผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง อนุมัติให้เมียตัวเองเข้าทำสัญญาซื้อขายในทรัพย์สินหรือเป็นผลประโยชน์ของรัฐ .....ก่อนที่คุณจะว่้าคนอื่น..หัดไปอ่านศึกษาให้ดีก่อนว่ากฎหมาย..มันมีอะไรบ้างสำหรับนักการเมืองนะ..มีเป็นยังงัย..แล้วประเทศไทยเคยมีหรือครับที่วันที่31ธันวาคมไม่เป็นวันหยุดราชการ.แล้วทำไมทำไมวันที่ทำการโอนที่กันต้องเป็นวันที่31 ธันวาคม..ทำไมราชการไม่หยุด...เอาคิดแบบชาวบ้านเลยนะ...หาคำตอบให้หน่อย...


#372594 “แม้ว” โผล่นิวยอร์ก เจอ “มือตบ” ไล่-คนไทยใน “ดี.ซี.” นัดรวมตัวต้าน

Posted by kon_thai on 8 August 2012 - 17:35

ผมว่า... พวกเราไปที่ สถานทูตอเมริกา ประท้วงเพื่อกดดันกันดีป่าวครับ..ช่วยกันหลายๆๆทาง...ต้องไปกันให้เยอะๆมากๆๆผมว่ามีผลนะครับอย่างน้อย...ก็กดดันให้อเมริกาต้องคิดหนัก....


#362103 นักยกน้ำหนักไทย โดนเล่นแล้วครับ !!!

Posted by kon_thai on 31 July 2012 - 23:24

ผมไม่ทราบว่าคนที่่คนที่ไม่รักพ่อหลวง.นั้น..คิดอะไรกันอยู่..อายุเค้าเท่าไหร่...แต่ผมนะครึ่งร้อยพอดีครับ..ตั้งแต่เกิดมาพอจำความได้ก็เห็นรูปพ่อหลวงของเราอยู่ทุกมุมในบ้านแล้วครับ..ผมอยากรู้จริงๆๆพวกที่ไม่เอาเจ้านะเค้าต้องการอะไรกัน...รองคิดเล่นๆๆนะครับ........................................ท่า้เมื่อ24 มิถุนายนพ.ศ.ปี2475นั้น...ทำให้เราไม่มีเจ้าอีกเลย(คิดเล่นๆๆนะครับ) ณ.วันนี้เราจะเป็นยังงัยกัน..จะถูกใจอย่างที่พวกไม่เอาเจ้าต้องการหรือเปล่า...อย่าลืมนะครับคนไทยเรายังไม่เข้าใจ...การที่มีผู้นำประเทศที่ไม่ใช่เจ้า..ยังไม่เคยมี..จะมีความยอมรับได้สนิทใจ..เหมือนเคยมีพระเจ้าแผ่นดินปกครองหรือเปล่า...หรืออาจจะมีบางกลุ่มบางพวกที่คิดว่า" *คุณ*มีดีอะรัยถึงคิดจะมาปกครองกู..กูคิดว่าก็ทำได้ดีกว่ามึงซะด้วยซำ้" แล้วประเทศชาติเราจะเป็นแบบไหนครับ.แค่อยากได้คำตอบจากพวกไม่เอาเจ้านะครับ..เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้มีเยอะมาก...จนทำให้ผมรู้สึกว่าเรากำลังจะเสียความเป็นไทยไป...


#339665 คนอ้างชื่อ ประยุทธ์ ร่ายกลอนเจ็บแค้น หลังจากเหตุการณ์ คนชั่ว "เตะ" รู...

Posted by kon_thai on 16 July 2012 - 15:59

น่าคิดๆๆ.....บทกลอนนี้มีความหมาย..ผมว่าปวงชนคนไทยที่รักประเทศและพ่อหลวงของเรา..น่าจะตีความหมายว่ากลอนบทนี้กำลังเตือนอะไรเรา..ท่าทหารไม่ลุกขึ้นสู้..พวกเราประชาชนคนธรรมดาเนี้ยละจะลุกขึ้นสู้ปกป้องท่านเอง...(ดีป่าว)