Jump to content


เกลียดคุณแม้วจังครับ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:32
-----

Topics I've Started

สงกรานต์นี้ขอขับไปเชียงใหม่อีกรอบ 125 ซีซี 15 ชั่วโมง ถึงไหมครับ พี่น้อง

4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:23

สงกรานต์นี้ขอขับไปเชียงใหม่อีกรอบ 125 ซีซี 15 ชั่วโมง ถึงไหมครับ พี่น้อง

      คิดว่าภายใน 15 ชั่วโมงนี้จะถึงไหมครับ  ขอรบกวนสอบถามผู้รู้และผู้ที่มีความรู้ในการเตรียมมอเตอร์ไซด์ในการขับขี่ไกล ๆ ด้วยครับ

 


ตะกวดชั่ว เปิดตัวสอนยิงปืน ให้ควายแดงทั้งหลาย เอาปืนมายิงประชาชน ทุกคนจะว่่ายังไงครับ

25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:28

คิดว่าเป็นตะกวดแดง แล้วจะทำแบบนี้ได้ตลอดใช่ไหม  เปิดอบรมยิงปืนให้ทุยแดงเอาปืนมายิงประชาชนทั่วไป ที่ไม่มีอาวุธ

พ่อแม้วมันสอนใช่ไหม ระวังบาปกรรมตามทันนะครับ

ตะกวดชั่ว  พี่น้องครับ ตอนนี้มันปิดเพจนี้ไปแล้ว

 


คนเชียงใหม่ตรึม! ไล่ “ระบอบแม้ว” เต็มลานศาลาธรรม มช. แม้วมีคนรักมากจริง ๆ

10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:51

ศูนย์เชียงใหม่ - ชาวเชียงใหม่กว่า 3,000 คนรวมตัวหน้าศาลาธรรมในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประกาศจุดยืนจะต้องช่วยกันล้มล้างระบอบทักษิณให้ได้ แม้นายกฯ จะประกาศยุบสภาไปแล้วก็ยังยึดถือจุดยืนเดิมเพราะการเลือกตั้งไม่ได้แก้ปัญหา
       
       วันนี้ (9 ธ.ค.) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. คนเชียงใหม่หลากสาขาอาชีพไม่ต่ำกว่า 3,000 คนรวมตัวชุมนุมกันบริเวณหน้าศาลาธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อแสดงจุดยืนขับไล่รัฐบาลและเรียกร้องให้เกิดการล้มล้างระบอบทักษิณ
       
       กลุ่มมวลชนซึ่งประกอบด้วยคณาจารย์ นักศึกษา และประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้เดินทางมาร่วมชุมนุม หลังจากมีการแจ้งข่าวสารผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คถึงการนัดหมาย ชุมนุมในวันนี้ โดยกลุ่มมวลชนจากเครือข่ายเชียงใหม่เพื่อการปฏิรูปได้นำรถพร้อมเครื่องขยาย เสียงมาประจำ ณ บริเวณดังกล่าวพร้อมทั้งเปิดการปราศรัยด้วยการเชิญตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุม จากกลุ่มต่างๆ ขึ้นมาปราศรัย พร้อมทั้งทำการแจกธงชาติและนกหวีดให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมการชุมนุม ขณะที่ประชาชนต่างทยอยเข้าร่วมการชุมนุมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมไปถึงการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุมที่คอยดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่และช่วย อำนวยความสะดวกด้านการจราจรที่ติดขัดอย่างมากในจุดดังกล่าว
       
       จากนั้นในเวลาประมาณ 11.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งหมดได้เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากศาลาธรรม มุ่งหน้าไปตามเส้นทางต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกไปชักชวนนักศึกษาและคณาจารย์ที่ยังคงทำการเรียน การสอนอยู่ให้หยุดกิจกรรมการเรียนการสอนชั่วคราวและมาเข้าร่วมการชุมนุม โดยหลังจากเคลื่อนไปตามเส้นทางต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยแล้ว กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งหมดได้กลับมาที่บริเวณศาลาธรรมอีกครั้ง ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนออกจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย บริเวณเชิงดอยสุเทพเพื่อเป็นการแสดงออกถึงการไม่ยอมรับระบอบทักษิณ รวมทั้งเพื่อสักการะครูบาศรีวิชัยซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวเชียงใหม่อีก ด้วย
       
       ทั้งนี้การชุมนุมในวันนี้มีประชาชนจากหลายภาคส่วน รวมไปถึงอดีตอาจารย์และผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยพายัพและมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เข้าร่วม ขณะในส่วนของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งเป็นสถานที่จัดการชุมนุม นอกจากจะมีคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาบางส่วนที่มาร่วมชุมนุมแล้ว ยังพบว่ามีคณาจารย์ในระดับผู้บริหารของมหาวิทยาลัย รวมถึงอดีตอธิการบดีเข้าร่วมในการชุมนุมอีกด้วย
       
       นอกจากนี้ในระหว่างการชุมนุม แม้กลุ่มผู้ชุมนุมจะทราบข่าวการประกาศยุบสภาของนายกรัฐมนตรีแล้วก็ตาม แต่กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งหมดยังไม่ได้ยุติการชุมนุม โดยระบุว่าแม้จะมีการประกาศยุบสภาเพื่อคืนอำนาจให้กับประชาชน แต่จำเป็นจะต้องมีการปฏิรูปการเมืองเพื่อไม่ให้มีการคอร์รัปชั่นหรือซื้อ เสียงเกิดขึ้นอีก
       
       ส่วนบรรยากาศโดยรอบบริเวณแม้จะมีข่าวว่าอาจมีมวลชนกลุ่มที่ไม่เห็น ด้วยออกมาต่อต้าน แต่ปรากฏว่ากิจกรรมต่างๆ สามารถดำเนินไปได้โดยไม่มีมวลชนกลุ่มอื่นออกมาเผชิญหน้าแต่อย่างใด


รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยได้ไหมครับ มีคนในเชียงใหม่บอกว่า ยิ่งลักษณ์ไม่ใช่น้องทักษิณ แต่เ...

3 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:32

รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยได้ไหมครับ  มีคนในเชียงใหม่บอกว่า ยิ่งลักษณ์ไม่ใช่น้องทักษิณ แต่เป็นลูกทักษิณ จริงหรือเปล่า

เพราะ พ่อและแม่ของทักษิณ ตอนนั้นแก่มากแล้ว  จะมีท้องได้ยังไง

คนในเชียงใหม่บอกว่า เป็นลูกของทักษิณ เพราะทักษิณ มีลูกตั้งแต่วัยรุ่น  จริง ๆ น่าจะตรวจ DNA  รับรองรู้ได้เลยว่าเป็นเรื่องจริง หรือเปล่า

 


แม้วมันจะชั่วไปไหนเนี้ย ไม่เกรงใจนรกเลย

8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:21

ไม่คิดว่าคนอย่างทักกี้จะเลวได้ขนาดนี้

ชั่วได้ไม่มีทีติจริง ๆ