Jump to content


Gnot

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 21 กรกฎาคม 2555 16:24
-----

Posts I've Made

In Topic: ขบวนการปั้นข่าวเรื่องอภิสิทธิ์หนีทหาร

21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 16:27

สำหรับคนเสื้อแดงที่สงสัยว่าทำไมถึงต้องเล่นข่าวอภิสิทธิ์หนีทหาร เนื่องจากในช่วงนี้ในหน้าหนังสือพิมพ์หรือข่าวต่างๆของรัฐบาลมีแต่แง่ลบกลัวว่าถ้าประชาชนโดยเฉพาะเสื้อแดงเห็นแล้วอาจจะรู้สึกไม่ดี อาจจะทำให้ชื่นชอบรัฐบาลน้อยลงก็เลยต้องออกข่าวโจมตีฝ่ายตรงข้ามกลบข่าวเสียๆของพรรคตัวเอง เป็นเรื่องปกติที่พรรคนี้ทำมานานแล้ว เมื่อ 7 ปีก่อนปี 2005 มีอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคนี้ วันรุ่งขึ้นมีข่าว Bill Gates มาเมืองไทยกลบข่าวไปหมด ผมคิดว่าถ้าปั่นข่าวนี้ไม่ขึ้นก็คงจะมีข่าวอื่นๆตามมาอีก...ซึ่งๆจริงๆแล้วถ้าบอกว่าอภิสิทธิ์หนีทหารตัวเค้าก็พร้อมจะให้ข้อมูลทุกอย่าง พร้อมขึ้นศาลอยู่แล้ว แต่บางคนไม่ยอมขึ้นศาลแปลกไม๊ครับ

อยากให้คนเสื้อแดงคิดไตร่ตรองให้ดีๆ เมื่อมีอะไรสงสัย หรือรู้สึกสงสัย ว่าเรื่องนี้มันแปลกๆ มันเป็นแบบนั้นจริงๆหรือให้ค้นคว้าหาข้อมูลด้วยตัวเอง แล้วคิดให้ดีๆว่าอะไรเป็นเรื่องจริง ใครที่ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองอย่างจริงแท้มากกว่ากัน

อภิสิทธิ์หนีทหารเกณฑ์ เพราะเค้าสมัครเป็นทหารแล้ว มันเป็นตรรกะดาวนาเม็กเหรอครับเนี่ย ทหาร ตำรวจ ก็หนีทหารเกณฑ์กันหมดเลยสิ รวมถึงทักษิณด้วยเพราะเรียนเตรียมทหารไม่ได้เป็นทหารเกณฑ์???