Jump to content


Stargate-1

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
*****

Topics I've Started

ด่วน! บึมสนั่นที่บ้านเช่า ซ.เสรีไทย ดับ1สาหัส1

10 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:40

ด่วน! บึมสนั่นที่บ้านเช่า ซ.เสรีไทย ดับ1สาหัส1

 

 

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 10 เม.ย. 2557 07:01
 

 

EyWwB5WU57MYnKOuFT9WoG8G7LEPrliamUsImug4

 

 เกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด ที่บริเวณบ้านเช่า ซอยเสรีไทย 10-12 เขตคันนายาว เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย...


       วันที่ 10 เม.ย.เวลา 05.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเสียงคล้ายระเบิด ดังขึ้นที่บ้านไม้ส่วนบุคคล ซอยส่วนบุคคล อยู่ระหว่างซอยเสรีไทย 10-12 ตรงข้ามปั๊ม ปตท.แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       จากการสอบถามทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ อยู่ข้างโชว์รูมรถฟอร์ด ซอยเสรีไทย 10-12 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 15-20 ปี นอนคว่ำหน้า มีเลือดออกจำนวนมาก รอบตัวมีเศษแก้ว และที่ร่างพบมีเศษตะปูติดอยู่ด้วย ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่พบในที่เกิดเหตุเป็นหญิง อายุไล่เลี่ยกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.นพรัตน์ฯไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์เข้าตรวจสอบ

       ด้าน พล.ต.ต. นัยวัฒน์ เผดิมชิต ผบก.น. 4 เปิดเผยว่าเหตุระเบิดดังกล่าวยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตพยายามประกอบระเบิดปิงปองหรือระเบิดทำเอง แต่เกิดพลาดจนเสียชีวิต .

 

http://www.bangkokbi...สวงเครื่อง.html

 

หน่วยอีโอดี ระบุ บึ้มห้องพักย่านเสรีไทย เป็นระเบิดแบบแสวงเครื่อง

พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.ผู้กำกับการกลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) เปิดเผยว่า จากเหตุระเบิดภายในบ้านเช่า ย่านถนนเสรีไทย แขวงคลองกุม เขตบึงกุม กทม. ทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบห้องนอนที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นระเบิดแบบแสวงเครื่อง ชนิดทำขึ้นเอง แต่มีขนาดเล็ก และพบเศษตะปู เศษวัสดุที่ใช้ในการประกอบระเบิดด้วย ทั้งนี้ เพราะระเบิดมีขนาดเล็กจึงไม่ทำให้เกิดความเสียหายภายในห้องมากนัก ซึ่งจากนี้ไปจะต้องมีการตรวจสอบด้วยว่า ใครที่เป็นผู้ประกอบระเบิด และมีวัตถุประสงค์อะไร


กกต.ประกาศรับรองสว. 58 จว.

8 เมษายน พ.ศ. 2557 - 15:40

นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการกกต. แถลงภายหลังการประชุมกกต. ในวันนี้(8 เม.ย.) ว่า ที่ประชุมได้พิจารณาการรับรองการเลือกตั้ง ส.ว. จำนวน 58 จังหวัดที่ไม่มีเรื่องร้องคัดค้าน จากทั้งหมด 77 จังหวัด ประกอบด้วย กกต. ประกาศผลเลือกตั้ง ส.ว. จำนวน 58 จังหวัด ที่ไม่มีเรื่องร้องเรียนและเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งที่ได้รับคะแนนสูงสุด

สำหรับจังหวัดที่ไม่ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ว. เนื่องจากมีเรื่องร้องคัดค้าน ประกอบด้วย 19 จังหวัด ได้แก่ กทม. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา จ.ชัยภูมิ นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย จ.นครนายก นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ จ.ปทุมธานี นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา จ.เพชรบูรณ์ นายพิพัฒน์ชัย ภัครัชตานนท์ จ.แพร่ ด.ต.บุหลัน ราษฎร์คำพรรณ์ จ.แม่ฮ่องสอน นายสุรพล สันติโชตินันท์ จ.ระนอง นายศักดา ศรีวิริยะไพบูลย์ จ.ลพบุรี นายประทวน สุทธิอำนวยเดช จ.ลำปาง นายวราวุฒิ หน่อคำ จ.ลำพูน นายตรี ด่านไพบูลย์ จ.ศรีสะเกษ น.ส.วิลดา อืนฉัตร จ.สมุทรปราการ น.ส.วราภรณ์ อัศวเหม จ.สมุทรสาคร นายสุนทร วัฒนาพร จ.สิงห์บุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ จ.สุราษฎร์ธานี พล.อ.อ.สุจินต์ แช่มช้อย จ.หนองบัวลำภู นายประพาส นวนสำลี จ.อำนาจเจริญ นางญาณีนาถ เข็มนาค และจ.อุบลราชธานี นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ โดยขณะนี้มีเรื่องร้องคัดค้านเข้ามาทั้งหมด 46 เรื่อง เป็นคำร้องคัดค้านผู้สมัคร 44 เรื่อง อีก 2 เรื่องเป็นการร้องคัดค้านการเลือกตั้ง ส.ว. ที่ไม่เป็นไปโดยสุจริต โดยในส่วนของ กทม. มีคำร้องทั้งหมด 4 คำร้อง ซึ่งเป็นการปราศรัยและใส่ร้ายป้ายสีและติดป้ายหาเสียง อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้ง ส.ว .ที่ กกต.ประกาศรับรองผลไปแล้ว สามารถมารับหนังสือรับรองการได้รับการเลือกตั้งส.ว. เพื่อนำไปรายงานตัวต่อวุฒิสภา ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ แต่ยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ต้องรอให้กกต.ประกาศรับรองส.ว.ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95 หากนำไปรวมกับส.ว.สรรหาที่มีอยู่เดิม เนื่องจากจะต้องทำการปฏิญาณตนพร้อมกัน เพื่อที่จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้


มือปืนป๊อปคอร์น กลับคำ! อ้างถูกซ้อมให้รับสารภาพ

25 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:50

 

 

 

 

หลวงปู่พุทธอิสระชี้แจงเรื่องมือปืนป๊อปคอร์น  ดูตั้งแต่นาทีที่ 18:30

หลวงปู่ก็บอกชัดว่าไม่รู้จัก

 

ตอนแรกก็มีเสื้อขายอะไรนะ แต่พอโดนจับเท่านั้นแหละ ไม่รู้จักทันที นิสัยส่วนตัวกปปสครับ เอาตัวรอดเป็นยอดดีเพื่อนทิ้งแม้มหมด

เอ็งนี่ไม่รับรู้อะไรเลย มีคลิปให้ดูก็ไม่ดู พ่นอย่างเดียว ผิดวิสัยคนต้องการความจริง เหมือนเสื้อแดงทุกๆคนที่หายไปแล้วจากเว็บนี้

ใครที่รู้จัก คนๆนี้บ้าง ช่วยอ้างอิงมาด้วย

 

post-14906-0-92081500-1395544931.jpg

 

 

เริ่มจากออกหมายจับให้ครบทั้ง 4 คนที่เคยออกไปแล้ว แต่ศาลให้แค่คนเดียว แล้วออกมาแถลงอีกนะ มีใครรู้จักคนๆนี้หรือไม่

 

 

 

สำหรับคนที่บอกว่าเป็นแพะ  ขอถามหน่อยว่า

ทำไม  ตร. ขอหมายจับไป  4  คน   แต่ศาลอนุมัติ  คนนี้คนเดียว

และยื่นขอหมายจับสองครั้งด้วย   แสดงว่าหลักฐานชัดศาลถึงอนุมัติหมายจับ

ยอมรับเถิด  อย่าพยายามแถ   ไม่มีประโยชน์อะไร  ถึงแม้จะทำใจลำบาก :D  :lol:

 

http://www.bangkokbi...นป๊อปคอร์น.html

ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้พยายามรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งเสนอต่อศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับนายนิวัฒน์ และบุคคลอื่นอีก 3 คน แต่ศาลไม่อนุมัติหมายจับให้ และมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนไปรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพราะเห็นว่าหลักฐานที่พนักงานสอบสวนมีเป็นเพียงภาพถ่ายที่มีบุคคลบันทึกภาพไว้ได้ในวันเกิดเหตุเท่านั้น

พนักงานสอบสวนจึงกลับมารวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง และได้เสนอศาลออกหมายจับทั้ง 4 คนอีกรอบ ก่อนวันจับกุมเพียง 1 วัน ครั้งนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับนายนิวัฒน์เพียงคนเดียว เนื่องจากมีภาพที่เห็นใบหน้าชัดเจนว่ามีรูปพรรณสันฐานตรงกับ "มือปืนป๊อปคอร์น" ขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีก 3 ราย พนักงานสอบสวนยังคงต้องหาพยานหลักฐานไปแสดงต่อศาลเพิ่มเติม

 

ไม่ฟ้งคำตัดสินก่อนไม่ดีหรือ ผู้ต้องหากลับคำให้การได้นะ แล้วผู้ต้องหารู้จักการ์ดคนไหนบ้าง แล้วมีการ์ดบอกหรือเปล่าว่ารู้จักนายวิวัฒน์คนนี้

 

มือปืนป๊อปคอร์น กลับคำ! อ้างถูกซ้อมให้รับสารภาพ

 

แม่ “มือปืนป๊อปคอร์น” ขอความช่วยเหลือ ยันโดนซ้อม ข่มขู่ต้องเซ็นรับสารภาพ

 

วิวัฒน์ลั่นไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์นอ้างถูกซ้อม

 

มือปืนป๊อปคอร์นกลับคำอ้างถูกซ้อมให้รับสารภาพ

 

ทนายความ"คปท."เข้าเยี่ยมมือปืนป๊อปคอร์นในคุก อ้างถูกตำรวจซ้อมตลอด

 


ปปช.ชี้มูลนายนิคมแล้ว

20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:57

Attached File  ชี้มูลนิคม.JPG   38.55K   50 downloads

ป.ป.ช.ชี้มูลความผิด"นิคม" ปมแก้รธน. <--- คลิก

กรรมการป.ป.ช.ประสาท พงษ์ศิวาภัย เผยที่ประชุมป.ป.ช. มีมติเอกฉันท์ชี้มูลความผิดนายนิคม ประธานวุฒิ สภาปมแก้รัฐธรรมนูญ ที่มาส.ว.จงใจใช้อำนาจหน้าที่ขัดกฏหมาย พฤติกรรมในการทำหน้าที่ประธานสภาฯ เพื่อตัดสิทธิใช้เสียงข้างมากตัดการอภิปราย โยงคำวินิจฉัยศารธน. แม้ใช้ดุลยพินิจได้ แต่รัฐธรรมนูญ ม.216 วรรค 5 บอกว่า ต้องผูกพันทุกองค์กร ส่งต่อวุฒิถอดถอนโดยต้องยุติปฏิบัติหน้าที่ทันที

 

Attached File  ปปช.ชี้มูลนิคม.JPG   26.8K   48 downloads

 

 

เริ่มที่นาทีที่ 33:20


หารือหลวงปู่พุทธอิสระ การสรุปพิมพ์เขียวปฏิรูปพลังงานไทยและพลังงานทดแทน

23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:11

ม.ล.กรกสิวัฒน์ แกนนำเครือข่ายพลังงาน หารือพิมพ์เขียว หลวงปู่พุทธะอิสระ พร้อมผุดไอเดียดึงแนวทาง"มาเลย์-อินโดฯ"มาปรับเทียบใช้

       ที่อาคารเรือนไทย เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ ช่วงบ่ายวันนี้ ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี อนุกรรมาธิการเสริมสร้างธรรมาภิบาลด้านพลังงาน วุฒิสภา และภาคประชาชนติดตามเรื่อวพลังงาน ประมาณ 10 ราย หารือหลวงปู่พุทธอิสระ การสรุปพิมพ์เขียวปฏิรูปพลังงานไทยและพลังงานทดแทน โดยการหารือ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างหลากหลายจากผู้ที่ทำงานติดตามแก้ปัญหาพลังงาน รวมทั้งการปรับขึ้นราคาก๊าซ LPG ทั้งที่ใช้ในครัวเรือนและคมนาคม

       ภายหลังใช้เวลาหารือ ประมาณ 1 ชั่วโมง หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ข้อสรุปในเบื้องต้นว่า การเสนอพิมพ์เขียวปฏิรูปพลังงาน จะนำหลักการประเทศมาเลเซีย และอินโดนีเซียมาเทียบเคียง โดยส่วนหนึ่งจะเสนอแก้ระบบการลงทุนด้านปิโตรเลียม - พลังงาน จากการเก็บค่าสัมปทาน เป็นระบบแบ่งปันผลผลิต ที่จะต้องการเสนอกฎหมายแก้ไขระบบการลงทุน ทั้งนี้จะได้มีการนัดหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างละเอียดในครั้งต่อไป หลังจากความเห็นเบื้องต้นที่ได้สรุปในวันนี้