Jump to content


ปลายแสง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 31 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2556 20:59
-----

Topics I've Started

คนนี้ใช่กบฎหรือไม่?

10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:21

เฒ่าชัยสิทธิ์เตรียมทหารรุ่น 5 ออกมาว่าการชุมนุมของเสํธ.อ้ายไม่เป็นประชาธิปไตยให้สู้กันในรัฐสภา.....สว.ควายๆบอกว่าการชุมนุมครั้งนี้ละเมิดอธิปไตย.....ตะกวดรับใช้แจ้งข้อหาเป็นกบฏ....

ถามนิดเดียวพี่น้องสรท.(รวมพี่น้องเสื้อแดงด้วยค่ะ).....Eคนที่อยู่ในภาพข้างล่างนี่..เป็นกบฎหรือไม่...หรือว่าในรูปมันกำลังพักผ่อนตากอากาศอยู่.....



Posted Image

เอ้าช่วยกันเป็นกำลังใจให้ตะกวดกองปราบหน่อยค่ะ...

6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:25


วันนี้(6 พ.ย.) นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษก และคณะทำงานด้านกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในบ่ายวันนี้ได้เดินทางไปยังกองปราบปราม เพื่อมอบพยานหลักฐานให้ดำเนินคดีความผิดต่อความมั่นคงของรัฐภายในราช อาณาจักร ในข้อหากบฏและข้อหาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง กับนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ นายจตุพร พรมพันธ์ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และ น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส. บัญชีรายชื่อ และแกนนำนปช. โดยข้อเท็จจริง ในระหว่างมีการชุมนุม ในปี 2552 ในสมัยรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้มีการกระทำผิดกฎหมายโดยชัดแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการปลุกระดมให้มีการล้มการประชุมอาเซี่ยน ที่พัทยา การบุกเข้าไปปิดล้อมกระทรวงมหาดไทย เพื่อไล่ล่าทำร้ายนายกฯ และ บุคคลในรัฐบาลขณะนั้น ซึ่งเป็นการชุมนุมที่ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ไม่ใช่เป็นการชุมนุม ที่สงบ เปิดเผย โดยปราศจากอาวุธ มีการเผาสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่ง ข้อเท็จจริงเหล่านี้ เข้าลักษณะความผิดฐานกบฏ โดยชัดแจ้งเพราะพฤติการณ์ที่ใช้กำลังประทุษร้าย หรือ ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย มีเจตนาอย่างเดียวคือล้มล้างอำนาจนิติบัญญัติและอำนาจบริหาร

นายราเมศ กล่าวว่า เมื่อข้อเท็จจริงค่อนข้างชัดเจน ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายทันที ให้มีมาตรฐานเดียวกันกับกรณีของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ซึ่งเป็นการชุมนุมที่สงบ เปิดเผย และปราศจากอาวุธ ซึ่งไม่เข้าลักษณะความผิดฐานกบฏ แต่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกภายในไม่กี่วัน ทั้งนี้ตนหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่เลือกปฏิบัติ และจะติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด

ช่วยกันจับตาดูสิ!ว่ามันจะใช้เวลากี่วันในการออกหมายเรียกไอ้ 4-5 ตัวข้างบนมารับทราบข้อกล่าวหา....จะได้รู้ 2 มาตรฐานตามวาทะที่มันใช้เผาเมืองมันอยู่ที่ไหน...

ช่วยเสธ.อ้าย คนดีให้มีที่ยืนหน่อยค่ะ

31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:00

http://www.manager.c...D=9550000132836

มาไม่ถึงเป้าเราจบเขาอยู่ หากเราอยู่เขาต้องไป...บางส่วนจากคำสัมภาษณ์ของเสธ.อ้าย