Jump to content


เด็กเกรียน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 3 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2557 21:49
-----

#561862 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย zeed~ko on 8 มกราคม พ.ศ. 2556 - 04:11

คำต่อคำจากเว็บบอร์ดประชาถุย..ส์

คอป. เปิดรายงานฉบับสมบูรณ์ (ถามว่าประธาน คอป.คือใคร..)

เขาคือผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทยเพื่อนรักของไอ้โจรหนีคุกหนีตรางนั่นเอง

 

 

18201334549am.jpg

 

หัวข้อที่จะถกในกระทู้นี้คือ..ใครคือชายชุดดำ และชายชุดดำมาจากไหน?

ควายแดงที่ไหนอยากเกรียนเด่วอาตมาจะช่วยตบให้หายสงสัยในทุกประเด็น

 

เรื่องมาร์คหน้าหล่อ..สาวๆติดตรึม ม่ะเกี่ยวอย่านำมาโยงเข้าใจ๋..

(อยากคุยนอกเหนือจากเรื่องนี้ไปตั้งมู้เอาเองอย่ามาเจ๋อแถวนี้..

 

สมชาย หอมลออ แถลงข้อเท็จจริงความรุนแรง เมษา-พ.ค.53 ไล่สาเหตุตั้งแต่ รธน.40  ยันมีหลักฐานว่าทหาร-พลเรือนเสียชีวิตเพราะชายชุดดำ 9 คน  หลายคนใกล้ชิด เสธ.แดง การ์ด นปช. รู้เห็นเป็นใจ แต่ไม่มีหลักฐานโยงแกนนำ ยัน ศอฉ. อนุญาตใช้สไนเปอร์และไม่มีระบบตรวจสอบเจ้าหน้าที่ หลายคนยังคิดว่าใช้กระสุนปลอม

 

17 ก.ย.55 เวลา 14.00 น.

ที่โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา คณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ(คอป.) แถลงข่าวสรุปผลรายงานฉบับสมบูรณ์คณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.) ก.ค. 53 – ก.ค. 55 หลังครบวาระการทำงาน 2 ปี โดยเนื้อหาในรายงานฉบับสมบูรณ์มีจำนวน 276 หน้า พร้อมภาคผนวก แบ่งเป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคณะกรรมการ สาเหตุและรากเหง้าของปัญหา ข้อเสนอแนะ  รวมทั้งสรุปสถานการณ์ความรุนแรงและการละเมิดสิทธิที่เกิดขึ้น ซึ่งในส่วนหลังนี้มี นายสมชาย หอมลออ หนึ่งในกรรมการ คอป. ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการตรวจสอบและค้นหาความจริงเป็นผู้แถลง

 

79957302845acce78225.jpg

 

ที่เหลือตามไปอ่านเอาเองในเว็บบอร์ดประชาถุย...ส์

 

คลิ๊กhttp://prachatai.com...l/2012/09/42697

 

ไปนอนแหละ..ง่วงฉิบ....ห่ะ..




#561856 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย zeed~ko on 8 มกราคม พ.ศ. 2556 - 03:38

ชะเอ๋ย..ก่ะลังนอนหลับเพลินๆมี sms มาปลุกว่ามีควายขน..มอยอ่อนเพิ่งจะขึ้นมาเกรียนในกระทู้ของอาตมา  คลิ๊กเข้ามาดู ชะเอ๋ยล่อเข้าไปหน้า 3 แว้วว..อิ อิ อ่านไปอ่านมาเห็นมีแต่น้ำเนื้อ บ่ มี..เด่วมาร์คชั่งไข่ เด่วมาร์คหนีตาหาน หุ หุ นอกเรื่องแร๊วว๊อยไอ่เด็กเมื่อวานซืน..กระทู้แรกเกริ่นเอาไว้ไม่ได้อ่านหรือไร..ตูบอกว่า ไทย TBS ก่ะลัง "แฉ" ความเหรี้ยของพวกเอ็ง ความเหรี้ยของไอ้เสธอัปรีย์ ที่ขนนักรบโรนินเหรี้ยๆมายิงทหารและประชาชน อยากรู้ว่าเรื่องเป็นยังไงก้อไปดูต่อพรุ่งนี้ได้ทาง TV ช่อง ไทย TBS ในรายการเปิดปม เขาคงจะ rerun เทปก่อนข่าวเที่ยงม้าง..หัดแหกตาไปดูเองแล้วค่อยมาเกรียนก็ยังไม่สายนะไอ้หนู..ดูแล้วยังไม่เก็ตก็เข้าไปดูต่อตามลิ้งค์ที่อาตมานำมาแปะเผื่อเอ็งจะหายงั่งสุ่มสี่สุ่มห้าเดินเข้ามาชน teen แถวๆนี้เข้าเด่วก้อหน้าแหกหมอไม่รับเย็บ ที่นี่เขาคุยกันด้วยเหตุและผลมีหลักฐานยืนยันชัดเจน มีที่มาที่ไปไม่ใช่นั่งเทียนปั้นน้ำเป็นตัวเหมือนเอเชีบอาบแดดดอกน่ะซิบอกไห่..

 

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง..คลิ๊กซะhttp://forum.seritha...php?f=2&t=36015

 

18201332105am.jpg

 

ปล.เอ็งจงไปดูหลักฐานความจริงที่ไทย TBS เขา "แฉ" ในรายการเปิดปมโน่น..ที่นี้เขาแตกประเด็นกันจนแจ้งแล้วว่าไอ้เสธอัปรีย์มันรับจ๊อบมาจากไอ้เหรี้ยทักษิณให้มาเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง ส่วนเหตุมันบานปลายจนมีคนตายเป็นเพราะผิดแผนหรือจงใจก็ไม่ทราบได้อันนี้ต้องไปถาม ตาหานยศพลเอกที่เคยไปวางแผนฆ่าพี่น้องไทยมุสลิมสมัยไอ้เหรี้ยทักษิณมันบอกว่ามีโจรกระจอกโน่น หรือจะจุดธูปไปถามไอ้เวรตะไลเสธแดงในนรกขุมที่ 20 ดูบางทีอาจได้ได้ความจริงม้างง..

iconsoldier34.gif




#561844 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย RaRa on 8 มกราคม พ.ศ. 2556 - 02:46

จาก #44 ( ไม่อยากยกเอามาทั้ง Quote )

 

ขอโทษนะครับ พวก  Rep น้อยๆ มาใหม่ๆ ข้อมูลมั่วๆ !!!

 

 

 

ทีหน้าทีหลังอย่ามา Quote ผมนะครับ...!!! -_- -_-




#561716 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย RaRa on 7 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:56

ขออนุญาตหัวเราะล่วงหน้าไปก่อนจะได้มั้ยครับ  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

เชิญชวนพี่น้องมาขำกลิ้งควายแดงตัวข้างบน "ดิ้นเป็นใส้เดือนคลุกขี้เถ้า" เลย..อิ อิ

 

ผมว่าเราปล่อยให้มันปล่อยของให้สุด แล้วค่อยตบเกรียนมันทีหลังจะดีกว่า ดูซิ ว่ามันมีอะไรอยู่ในมือ ผมว่าไอ้ตัวนี้มันเจ๋งนะ คิดว่ามันต้องสามารถทำให้บอร์ดนี้สะเทือนด้วยหลักฐานของมันอย่างแน่อน  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

^

^

อิ อิ ไม่ได้เห็นควายมันดิ้นทุรนทุรายแบบนี้มานานแว้วว..เห็นแล้วสะใจเจงๆ เน๊อะทั่นจันทร์เจ้า..

 

อย่าไปรุนแรงครับ มันเหลือน้อยแล้วนะครับใน สรท. ....ใช้สอยกันประหยัดๆ หน่อยนะครับ !! :lol: :lol:




#561672 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย Moon on 7 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:32

เซง ... แทนที่จะให้มันปล่อยของให้หมด ก็มาขัดจังหวะกันซะแระ

 

ถามน้องหมีดีกว่าว่าหมดรึยัง ถ้าหมดแล้ว พวกพี่ๆ เขาจะได้เฉลยว่า

หลักแถของน้องน่ะ ควายแดงในนี้เคยเอามาเล่นแล้ว แล้วก็ร้องมอๆ

หางจุกตูดกลับไปแดรกหญ้ากันหลายตัวแล้ว




#561639 ได้เวลา "เผา Thai PBS" แล้ว "ไอ้พวกควายแดงเผาบ้านเผาเมืองโว้ยยย..

โดย Moon on 7 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:17

ขออนุญาตหัวเราะล่วงหน้าไปก่อนจะได้มั้ยครับ  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

เชิญชวนพี่น้องมาขำกลิ้งควายแดงตัวข้างบน "ดิ้นเป็นใส้เดือนคลุกขี้เถ้า" เลย..อิ อิ

 

ผมว่าเราปล่อยให้มันปล่อยของให้สุด แล้วค่อยตบเกรียนมันทีหลังจะดีกว่า ดูซิ ว่ามันมีอะไรอยู่ในมือ ผมว่าไอ้ตัวนี้มันเจ๋งนะ คิดว่ามันต้องสามารถทำให้บอร์ดนี้สะเทือนด้วยหลักฐานของมันอย่างแน่อน  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:




#558350 "น้าเดช" กูรูยนตกรรม ฉะ "รถคันแรก" พาคนไทยฉิบหาย

โดย ดอกปีบ on 4 มกราคม พ.ศ. 2556 - 06:58

36099.jpg

ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ บทสัมภาษณ์ คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ หรือ "น้าเดช" แห่งวงการรถยนต์ กับ Way Magazine (http://bit.ly/THjWnJ) ถึงประเด็น รถคันแรก ของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไว้อย่างน่าสนใจ แซบ แสบทรวง

โดยคุณพัฒนเดช หรือ "น้าเดช" ระบุว่า

 

กับการที่ภาครัฐช่วยธุรกิจยานยนต์...
"ธุรกิจรถยนต์มันเป็นธุรกิจเฟื่องฟู ทำเท่าไหร่ก็ขายไม่พออยู่แล้วสำหรับประเทศไทย จะเห็นว่าแม้จะผ่านน้ำท่วมมาแล้วก็ยังขายถล่มทลาย ไม่มีรถคันแรกก็ตั้งเป้าอยู่แล้วว่า 1,100,000 คัน มันเป็นการไปช่วยธุรกิจที่ยืนได้อยู่แล้ว ทำให้มันเสียระบบ"

 

กับ SME ผลิตอะไหล่รถยนต์
"สิ่งที่คุณต้องห่วงคือพวกโรงงานเล็ก โรงงานน้อย SME ที่รัฐบาลอยากส่งเสริม Subcontract ทั้งหลายนั่นแหละ ปีนี้ (2555) เคยวางแผนว่า ปีนี้จะส่งให้โรงงานโตโยต้า 100 ชิ้น ปีหน้าเพิ่มกำลังเป็น 110 ชิ้น อีกปี 130 ชิ้น อยู่ๆ ปีนี้ปาเข้าไป 150 ชิ้น พวกนี้ทำไง ก็ต้องจ้างคนงานเพิ่ม ค่าแรงก็ถูกบวกเพิ่มเป็น 300 บาท ลงเครื่องจักรใหม่เหรอ ปีเดียวก็ยังไม่คืนทุน ปีหน้าพอกำลังการผลิตเขาถอยลง เขาคาดการณ์อย่างต่ำว่าลดลงแน่ๆ 20 เปอร์เซ็นต์ แล้วพวกนี้จะทำยังไง นี่เป็นสิ่งที่คนในวงการรถยนต์เห็นกัน ทุกบริษัทบอกว่าปีหน้า ครึ่งปีแรกไม่มีผลกระทบหรอก เพราะยังผลิตรถส่งต่อ แต่ครึ่งปีหลังมิถุนายน เห็นผลตรงบริษัทเล็กจะดิ้นรนหนีตาย จะเกิดสงครามขึ้นอย่างรุนแรงในวงการ"

 

กับคนที่เงินเดือนน้อย แต่อยากได้...
"คือถ้าคุณคิดว่าคุณเงินเดือน 15,000 ผ่อนรถ 6,000 เหลือ 9,000 คุณคิดว่าไหว ผมว่าคุณล่มตั้งแต่แรก เพราะมันมีค่าน้ำมัน ค่าโน่นนี่อย่างที่บอก พอเข้าปีที่สองคุณจะเปลี่ยนยาง 4 เส้น คุณต้องเริ่มหาร้านผ่อนยาง 0 เปอร์เซ็นต์ละ คุณบอกงั้นจอดทิ้งไว้ที่บ้านเฉยๆ สิ คุณลองคำนวณเวลาคุณขายต่อสิ ว่าวันหนึ่งเงินคุณหายไปวันละเท่าไหร่"

 

กับคนที่กู้เงินมาซื้อ...
"คนที่ไปกู้มาซื้อจะยุ่งมากเลยนะ เอาเป็นว่าคืน หลังจากปีที่สอง หากคุณไม่มีกำลังผ่อนล่ะ ทำไง ไฟแนนซ์ยึด เขาต้องไปดูสภาพรถ คุณยังค้างหนี้อีก 4 แสน รถคันนี้ขายได้ 3 แสน เขาฟ้องคุณ 1 แสน อันนี้ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือเงิน 8 แปดหมื่นที่คุณได้ ต้องคืนรัฐบาลนะครับ เพราะมีการเปลี่ยนมือแล้ว ก็มีคนถาม งั้นก็ไปขายโอนลอยสิ อ๋อ ถ้าโอนลอยตอนนี้เต้นท์รู้แล้วว่าคุณเดือดร้อน คุณจะต้องเสีย 8 หมื่น ราคารถคุณจะหายไปเท่าไหร่ เพราะเขารู้ว่าคุณจะโอนลอยหลังจากผ่านปีแรกแล้ว คุณเดือดร้อนแน่"

 

กับความจำเป็นในการใช้รถ...
"คนที่ซื้อเพราะจำเป็นต้องใช้รถ มีวินัยการเงินดี ตรงนี้โอเคเลย ผมไม่ได้ไปแตะต้อง แต่คนไทย โอ้โห แม่งได้ลดตั้งแสน ไม่ซื้อ เสียดายตายห่า พวกนี้แหละจะเจ๊ง ทั้งที่จริงๆ ยังไม่มีความจำเป็นต้องซื้อเลย ยกตัวอย่าง คนที่มีบ้านอยู่บางแค บางใหญ่เริ่มทำงาน ซื้อรถคันแรกได้ส่วนลด ใช้ไปสามปี รถไฟฟ้าไปถึงละ ถามว่าคนๆนั้นจะตัดสินใจยังไง 1. จอดรถทิ้งไว้ที่บ้าน ประหยัด นั่งรถไฟฟ้าเข้ามาทำงาน 2. กูมีรถแล้ว ดันทุรังขับเข้ามา น้ำมันก็แพง รถก็ติด 3.ขายรถ ก็นำเงินภาษีไปคืนรัฐบาล เพราะงั้นผู้บริโภคต้องวางแผนให้ชัดเจน ไม่งั้นเดือดร้อน"

 

กับนโยบายประชานิยม...
ผมถึงบอกว่า นโยบายรัฐบาลอยากช่วยประชาชนรากหญ้า แต่มันไม่ใช่ เพราะรถส่วนใหญ่ของโครงการมันเป็นรถใช้ในเมือง รถขนาดเล็ก

ถ้ามีอีกก็ฉิบหายครับ ใครฉิบหาย ก็ทั้งหมดแหละครับ บริษัทรถก็ฉิบหายเพราะสินค้ามันไม่ได้ยืนอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง เป็นภาพลวง บริษัทที่ไม่มีรถเข้าข่ายเงื่อนไข รถนำเข้าตายสนิท รถมือสองฉิบหายแน่ ไฟแนนซ์ก็เหมือนกัน อันสุดท้ายคือประชาชนแหละครับ ฉิบหายจากอะไร คือคนไทยเราไม่สนใจเรื่องเครดิต พอเข้าปีที่สามรถมันต้องเริ่มซ่อมละ คุณหาทางทิ้งเพื่อซื้อคันใหม่ ถ้ามีต่อแล้วร่างกติกาใหม่ก็อาจจะดีขึ้น ผมก็ไม่รู้ แต่ถ้าภายใต้กติกานี้ก็ฉิบหายแน่

 



#539040 แม่น้องเกด...เธอไม่ทำการทำงานอะไรแล้วหรือ!!!

โดย ดอกปีบ on 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:11

ไม่ทำมาค้าขายอะไรแล้วหรือคะ เห็นวันๆ ดีแต่ไปเป็นหนังหน้าไฟให้พวกเสื้อแดง ในการปะ ฉะ ดะ กับฝ่ายตรงข้าม เห็นระยะหลังนางมีบทบาทมากในการหากินกับศพลูก พยายามทำตัวเป็นแกนนำญาติผู้เสียชีวิต เห็นเดี๋ยวไปเย๊วๆที่นั่นที่นี่ ล่าสุดนี่ก็ไปเย็วๆที่ดีเอสไอ....สงสัยจะเป็นอาชีพใหม่ของเธอไปแล้วหล่ะ

ใจเธอยังมืดบอดกับการหากินกับศพลูก ถึงแม้จะมีข้อมูล ความจริงออกมามากมายว่าทหารไม่ได้เป็นคนฆ่าลูกเธอ แต่นางก็หาได้รู้สึกรู้สาอะไรไม่

อย่าลืมนะคะ เงินเกือบ 8 ล้าน ที่ได้มา สักวันหนึ่งคงจะมีวันหมด โดยเฉพาะเงินหลวง ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ การได้มาซึ่งไม่สุจริตคุณคงรู้แล้วนะว่าผลกรรมจะเป็นอย่างไร เพราะเธอได้มาจากเสียงก่นด่า สาปแช่ง จากผู้เสียภาษีอย่างน้อยก็ฉันคงหนึ่ง :mellow:

ฉันจะรอดูบทสุดท้ายของชีวิตของนาง ที่สุดท้ายคงไม่ต่างจากสามล้อถูกหวย เพราะสุดท้ายจะไม่เหลืออะไรเลย เพราะเงินที่ได้มาเป็นของร้อน


#116631 === กระทู้สลิปเงินเดือน

โดย amplepoor on 26 มกราคม พ.ศ. 2555 - 09:23


ขอเป็นแบบ คาร์บอน นะ


บริษัทผมเป็นกระดาษ A4 อ่ะ


ไอ้เวรนี่โกหกจนน่าขำ

มันไม่เคยทำงาน
มันจึงไม่รู้ว่าสลิบเงินเดือนเขาไม่ใช้ A4
สรุปแล้ว ผมว่าไอ้นี่ อย่างมากก็เรียนปวส.



เต็มที่ก็เรียนรามปี 6


#529811 อยากทราบว่าทำไม สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล

โดย อู๋ ฮานามิ on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:31

สมศักดิ์เจียม ลูกจีนเนรคุณ
http://webboard.seri...ม-ลูกจีนเนรคุณ/


#529807 อยากทราบว่าทำไม สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล

โดย อู๋ ฮานามิ on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:27

ไอ้นี่เลวจริง กลัาตั้งคำถามว่า ในหลวงทรงงานหนักจริงเหรอ :angry:


ถ้าจำไม่ผิด มีสมาชิกคนหนึ่งเคยให้คำตอบประมาณว่า อยากรู้ใช่มั้ย คุณก็ลองเอาพลาสเตอร์ปิดตาข้างนึง แล้วแปลหนังสือฝรั่งเป็นภาษาไทยให้จบเล่ม จะได้รู้ว่าเป็นยังไง


#529378 คลิปแม่ค้าเสื้อแดงโดนโห่ไล่ในวันสำคัญ

โดย แสนยานุภาพ on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 01:17

อย่ากระแดะ

Posted Image


#529237 อยากทราบว่าทำไม สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล

โดย ไร้สีไร้กลิ่น on 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 23:01

ก็เขาเก่งแต่ด่าคน แต่สร้างสรรค์ประโยชน์ไม่เป็น

เคยได้ยินว่าโลกเรามีมนุษย์อยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มที่สร้าง กับ กลุ่มที่ทำลาย (เหมือนร่างกายเราก็มีเซลล์ที่สร้างกับเซลล์ทำลาย ซึ่งก็มีความสำคัญเหมือนกัน ถ้าไม่สมดุลย์ก็เป็นโรค เช่น มะเร็ง มันเป็นธรรมชาติครับ)

แต่กลุ่มที่ทำลายเขาก็ไม่รู้ตัวเขาเองหรอก (ดูอย่างพวกนาซีสิ เขากลับคิดว่าทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยซ้ำ) คนที่จะคิดในทางที่ถูกที่ดีได้อย่างแท้จริงจึงต้องมีธรรมมะกำกับ (แต่คนแบบสมศักดิ์เขามีหลักธรรมอะไรมายึดเหนี่ยวล่ะ มีแต่หลักกู)

แต่มันยากจะเชื่อได้ว่าพวกนี้แยกแยะผิดชอบชั่วดีไม่ได้จริงๆหรือ เขาไม่เห็นความผิดของนักการเมือง ไม่เห็นพระราชกรณียกิจของในหลวง ถ้านอกจากเรื่องผลประโยชน์แล้วก็คงเกิดจากอคติ หรือมิจฉาทิฐินั่นเอง

ที่มาของอคตินั้นเกิดได้อย่างไร ผมลองวิเคราะห์ดูโดยเทียบเคียงกับเหตุการณ์ปัจจุบัน (โลกเรามันก้มีเหตุการณ์ซ้ำๆอยู่แบบนี้แหล่ะ เพราะกิเลสมันก็เป็นตัวเดิมๆ)
- เท่าที่อ่านในเฟสแกผมเห็นเขาออกมาปกป้องปรีดีย์ (เหมือนร้อนตัวยังไงไม่รู้) (ลองไปอ่านเอง ผมขี้เกียจ cap มาแปะ)
ผมอยากให้ลองนึกถึงคดีห้างทองนะ น้องจะฆ่าหรือไม่ไม่รู้ แต่คดีนี้จะมีความขัดแย้งกันว่าเป็นการถูกฆ่าหรือฆ่าตัวตาย ซึ่งน้องชาย(ที่เป็นผู้ต้องสงสัย)พยายามบอกว่านี่คือการฆ่าตัวตาย ทั้งที่ญาติคนอื่นเชื่อว่าถูกฆ่า (เอามุมมองคนใกล้ชิดก่อนนะ)
ส่วนเรื่อง ร.8 ในหลวงท่านตรัสเองว่า ร.8 ถูกปลงพระชนย์ ทั้งที่ถ้าท่านร้อนตัวจะบอกว่าร.8 ฆ่าตัวตายก็ได้ คนรอบข้างจะทำให้ดูเป็นการฆ่าตัวตายก็ได้ แต่ไม่เลย พระองค์ยืนยันว่าร.8 ถูกปลงพระชนย์ (แต่ในคลิปไม่บอกว่าใครทำ ทั้งที่สามารถโยนความผิดให้ปรีดีย์ที่หนีไปต่างประเทศก็ได้ นี่แหละคือความเมตตา ไม่อาฆาตพยาบาท)

อีกประการหนึ่ง คดีนายห้างทองจะเห็นได้ว่ามีความขัดแย้งเกิดขึ้นทั้งก่อนและหลังนายห้างทองตาย แต่ตรงข้ามกับคดีร.9 ที่พี่น้องรักกันดี หลังจากร.8 สวรรคต สมเด็จย่าและพระพี่นางก็ยังรักในหลวงเหมือนเดิม ถ้าเป็นการฆ่าพี่ชายแล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปกปิดความผิด มันจะเป็นไปได้จริงหรือที่จะยังกลมเกลียวกัน

แล้วใครกันที่มีอำนาจพอที่จะปิดบังเรื่องใหญ่แบบนี้ ใครที่คุมอำนาจ(สูงสุด)ในยุคนั้น
การที่ปรีดีย์อ้างว่ามีพรรคหนึ่งใส่ร้ายทำให้ต้องหนีไปต่างประเทศ ถ้าใส่ร้ายกันง่ายขนาดนั้นก็ใส่ร้ายกลับ หรือใส่ร้ายคนอื่นต่อได้สิ ทำไมจึงถูกเพ่งเล็งอยู่คนเดียวจนต้องหนี แล้วทำไมจึงโยนความผิดให้ในหลวง(เพราะพระองค์ทรงทราบความจริงใช่หรือไม่) ทำไมลูกหลานปรีดีย์จึงเกลียดเจ้าไปด้วยถ้าหากพ่อเขาจงรักภักดีจริง ทำไมจึงมีใบปลิว เอกสารลับโจมตีเจ้ามากมายในธรรมศาสตร์ เพียงเพราะธรรมศาสตร์เป็นที่เดียวที่มีเสรีภาพงั้นหรือ เพราะธรรมศาสตร์รู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าทีวีพูลงั้นหรือ หรือเพราะเป็นสื่อในมือเปรียบเหมือนที่ทักษิณใช้ข่าวสดกับมติชนกระจายข้อมูลด้านเดียว

และด้วยความร้อนตัวนี้ก็จะมีหนังสือที่เขียนเพื่อปกป้องความผิดตัวเองเกิดขึ้นมากมาย(คุ้นๆมั้ย ก็เหมือนที่ทักษิณทำไง พอโดนตัดสินแล้วหนีออกไปก็อ้างเรื่องสารพัดว่าโดนกลั่นแกล้ง มีการสร้างหลักฐานต่างๆ) แล้วผู้ที่เสพติดความเชื่อแบบนี้ก็ไม่ใช่ใคร ลูกหลานธรรมศาสตร์นั่นเอง ยิ่งอยู่นานแบบสมศักดิ์(ร่วมกับไม่มีคุณธรรมพอที่จะแยกแยะได้ บวกกับปมด้อยที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในช่วงวัยเด็ก จึงชอบที่จะเรียกหาความยุติธรรม ความเท่าเทียม) ก็ย่อมจะรับความเชื่อผิดๆแบบฝังหัวเข้าไปได้ง่าย (เหมือนพวกเสื้อแดง จะอธิบายต่อใน rep ล่างช่วงปล.) จนทำให้เขามองผิดเป็นชอบ มองสิ่งที่ในหลวงทำดีว่าเสแสร้ง ปิดประตูทางความคิดไม่รับฟังใครเพราะมองว่าคนเหล่านั้นเป็นฝ่ายศัตรูไปหมด และคงไม่มีทางจะเชื่อว่าฮีโร่(ปรีดีย์)ของเขานั่นเองคือคนร้าย

นี่ล่ะครับ คนชั่วก็ย่อมไหลไปรวมกับคนชั่ว คงไม่มีใครทำให้เขาสำนึกได้นอกจากตัวเขาเอง คงต้องรอให้เขารู้จักธรรมจึงจะเปิดใจมองทุกอย่างตามความเป็นจริง ละวางอคติในใจลง (แต่คนแบบนี้เขานับถือศาสนาด้วยเหรอ ใครล่ะจะไปสอนแกได้ แก่เกินแกงขนาดนี้ นี่ล่ะครับที่เขาเรียกว่าบัวใต้น้ำก็คือแบบนี้นี่เอง น่าสังเวชยิ่งนัก)

ปล. ฝากบอกสมศักดิ์ด้วยว่าผมวิจารณ์ให้ละนะ เห็นชอบถามนักว่าคนไทยเป็นอะไรกันถึงไม่กล้าวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี
ปล.2 ผมกล้าท้าให้สมศักดิ์ไปยื่นฟ้องศาลโลกได้เลย ถ้าคิดว่าหลักฐานที่มีอยู่มันชัดเจนและแน่ชัดอย่างที่อ้าง อย่าทำแบบเสื้อแดงที่ขู่ว่าจะยื่นฟ้องศาลโลกเรื่องมาร์กสั่งฆ่าประชาชนแต่ก็ไม่ทำซะที


#529288 คลิปแม่ค้าเสื้อแดงโดนโห่ไล่ในวันสำคัญ

โดย promotion on 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 23:48

แนะนำให้ไปเรียนการตลาดใหม่ครับ ฮี่ๆ :P


ใช่ครับ มาขายของในที่ที่ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย :D :D :D


#528346 ถึงแม้ผมต้องติดคุกหรือโดนประหารชีวิต.. ก็จะไม่มีวันยอมล้างผิดให้คนโกง

โดย อิไซกูนิ on 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 13:25



เอกยุทธ อัญชันบุตร


ทำไมต้องเลี่ยงการเรียกชื่อทักษิณไปในแบบต่างๆ..คนแดนไกล..คนพิเศษ..นายห้างดูไบ..ฯลฯ..สารพัดจะเลี่ยง..ทั้งๆที่เหมาะที่สุดและตรงที่สุดคือ..นักโทษหนีคุก..