Jump to content


เสรีชน2519

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2555 23:11
-----

Posts I've Made

In Topic: ให้เกรด เสธอ้าย กับปฎิบัติการครั้งนี้

24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:51

ม็อบรับจ้างจากดูไบ สั่งผ่านบรรหารบุรีส่งต่อพิจิตรเป็นคนวางแผนให้เสธฯอ้ายคนสนิท ณ.สนามม้า สร้างกระแสหยั่งเสียงมวลชนคนไม่เอาทักษิณว่ามีมากน้อยเพราะนายใหญ่กำลังจะไม่มีที่ไปที่เที่ยวไปกระ่ล่อนหลอกลวงนานาประเทศจนเขารู้ทันกันหมดเัขากำลังจะพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน??? กรรมตามทันติดจรวดคนวางแผนหัวใจวายส่งไปหลายโรงพยาบาลสุดท้ายไปนอนพะงาบๆที่่ศิริราช คนไทยหัวใจรักชาติเดินทางข้ามวันข้ามคืนฝ่าฟันอุปสรรคและพร้อมที่จะยอมตายในทุกสถานะการณ์พอถึงจุดหมายได้หายใจแค่7ชั่วโมงในหมู่มวลมิตรร่วมมอุดมการณ์อาหารเช้าที่กินไปยังไม่ย่อยกลายเป็นขี้ให้ถ่ายทุกอย่างกลายเป็น 0 (ขอโทษครับไม่ต้องถามว่าผมเป็นใครรูปประจำตัวคือคำตอบ)

In Topic: เอามันทุกเม็ด เก็บมันทุกบาททุกสตางค์

22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:06




ควายแดงไม่เดือดร้อน เพราะควายแดงไม่เคยนั่งเครื่องบิน ได้แต่ลากเกวียนให้อีปูอย่างเดียว


ผมนั่งเครื่องบ่อย และผมเป็นแดง ที่สำคัญผมไม่ใช่ควาย อย่ามั่วครับ


นั่งเครื่องคูโบต้า หรือเครื่องยันม่าร์ล่ะ ^_^ ^_^




ถ้าคุณดูคนที่ทรัพย์สิน ดูถูกคนจน คุณก็ไม่น่าใช้รูป เช กูวารา Che Guevara นักปฏิวัติแห่งคิวบา แทนตัวเองนะครับ น่าจะใช้รูปอื่นน่าจะเหมาะมากกว่า

มันหลอกๆ ยังไงน้า




จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไปที่: ป้ายบอกทาง, ค้นหา

Posted Image

Posted Imageภาพถ่ายเช เกบารา เกร์รีเยโร เอโรยโก ถ่ายโดย อัลเบร์โต กอร์ดา
เอร์เนสโต เกบารา (สเปน: Ernesto Guevara) รู้จักในชื่อ เช เกบารา (สเปน: Che Guevara, [ɡeˈb̞aɾa];[note 1] 14 มิถุนายน พ.ศ. 2471 - 9 ตุลาคม พ.ศ. 2510) นักปฏิวัติแนวมาร์กซิสต์ชาวอาร์เจนตินา และเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม 26 กรกฎาคมของฟีเดล กัสโตร ซึ่งเป็นกลุ่มที่ปฏิวัติประเทศคิวบาเมื่อปี พ.ศ. 2502 (ค.ศ. 1959)
เชกำเนิดที่ประเทศอาร์เจนตินาเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2471 (ค.ศ. 1928) ในคริสต์ศตวรรษที่ 20 เหล่าชาวโลกต่างรู้จักชายคนนี้ในฐานะนักปฏิวัติ และยังถูกขนานนามว่าชายผู้สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกในศตวรรษนั้นด้วย
เชเติบโตในครอบครัวที่มั่งมี ตัวเชเองเรียนจบมหาวิทยาลัยในสาขาแพทยศาสตร์ในปี พ.ศ. 2494 (ค.ศ. 1951) หลังจากพิธีรับปริญญาเพียง 25 วัน เชเดินทางกับเพื่อนนามว่าอัลเบร์โต กรานาโด ด้วยมอเตอร์ไซค์ไปทั่วอเมริกาใต้ และชายคนนี้ก็ได้พบกับความจริงของโลก ได้พบความยากจนข้นแค้นของประชาชน และเป็นจุดกำเนิดของวีรบุรุษแห่งปวงประชาชาวอเมริกาใต้จวบจนถึงปัจจุบัน
เชละทิ้งฐานันดรและครอบครัวของตนเองไว้ที่เม็กซิโก แล้วมุ่งสู่เกาะคิวบาเพื่อหวังจะล้มล้างระบอบการปกครองเผด็จการของฟุลเคนซีโอ บาซิสตา สร้างกลุ่มกำลังของตนเองเพื่อหวังจะทำการปฏิวัติในคิวบา หลังจากปฏิวัติสำเร็จในคิวบา เชได้ออกจากคิวบาในปี พ.ศ. 2508 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะให้ประเทศอื่นเพื่อก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวทางการเมืองอีก เช่น สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก และประเทศโบลิเวีย ซึ่งที่โบลิเวียนี้ เขาถูกจับได้โดยกองทัพโบลิเวียซึ่งมีหน่วยสืบราชการลับกลาง (ซีไอเอ) ของสหรัฐอเมริกาสนับสนุนอยู่ และถูกสังหารทันทีหลังจากที่ถูกจับตัวได้
9 ตุลาคม พ.ศ. 2510 (ค.ศ. 1967) ในวันสุดท้ายของชีวิตของเช ทหารโบลิเวียกำลังจะประหารชีวิตเขา เชได้ทิ้งประโยคสุดท้ายของชิวิตเขาไว้ว่า Posted Image


ยิงฉันเลย... ฉันมันก็แค่ผู้ชายธรรมดาคนนึง...

Posted Image
แต่การตายของชายธรรมดาในวันนั้น มีความหมายอย่างยิ่งยวดกับการเมืองของโลก เหล่านักศึกษา หนุ่มสาวทั่วโลกต่างรับรู้และยกย่องการกระทำที่กล้าหาญของเขา ภายหลังการตายของผู้ชายคนนึง เกิดการปฏิวัติในฝรั่งเศส รวมถึงการเดินประท้วงเรียกร้องอิสรภาพของประเทศเวียดนาม เหล่าวัยรุ่นในประเทศเวียดนาม นำรูปของเชมาใช้ในการเดินขบวน และจนถึงทุกวันนี้ ชายคนนี้ก็ยังเป็นสัญลักษณ์ของการปฏิวัติ

หัวแถวโคตรโง่แล้วหางแถวจะไม่โง่โคตรได้อย่างไร???

In Topic: โปรดระวังแดงเทียม 3,000คน จะใช้M79 มาถล่มม๊อบนะคับ

21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:54

เลขาสมช.จับตาM79ถล่มม็อบยังปูดขนแดงเทียมป่วนย้ำห่วงมือที่3ขณะณัฐวุฒิปูดมือที่มองไม่เห็น

พลโท ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือสมช. กล่าวว่า มีการประเมินสถานการณ์และจำนวนกลุ่มผู้ร่วมชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษสยาม หรือ อพส. วันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ประมาณ 4 หมื่นคน พร้อมยอมรับว่า รัฐบาลกังวลเรื่องการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ซึ่งด้านการข่าวมีรายงานว่ามีการเตรียมเสื้อแดงเทียมไว้ 3,000-4,000 ตัว เข้ามาในพื้นที่การชุมนุม

เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ย้ำว่า หากมีกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวให้ถือว่าเป็นแดงเทียม เพราะได้ประสานกับแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช.แล้วว่า จะไม่มีการเคลื่อนไหวมวลชน แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า กลุ่มแดงเทียม มีความสัมพันธ์ุ เชื่อมโยงกับนักการเมืองกลุ่มใด พร้อมจับตากรณีการใช้อาวุธที่อาจนำมาก่อนเหตุในระหว่างการชุมนุมอย่าง ระเบิด M79 ด้วย

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และฐานะแกนนำ นปช.ระบุว่า มีคนบางกลุ่มความพยายามสร้างสถานการณ์พิเศษในการชุมนุมของกลุ่ม อพส.หลังรัฐบาลประเมินว่า จะมีคนมาร่วมน้อย พร้อมสนับสนุนทางการข่าวของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมมาดไทย เรื่องแดงเทียม จึงขอย้ำคนเสื้อแดงให้อยู่ในที่ตั้ง โดยเกรงว่าจะถูกสร้างเงื่อนไขการเผชิญหน้า ทั้งนี้ตนเชื่อว่ามีมือที่มองไม่เห็นอยู่เบื้องหลังม็อบ
http://www.tnews.co....ml#.UKstW66Dpk0

เล่นปล่อยข่าวกันแบบนี้หวังให้คนกลัวแล้วมาชุมนุมกันน้อยๆใช่ไหมคับ แล้วถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงคนทำคือแดงเทียมนะคับ ไม่ใช่แดงแท้ เพราะแดงแท้จะแสดงออกด้วยความเรียบร้อยน่ารัก ไม่ป่าเถือน จุดไฟเผาเมืองก็แต่เป็นการหุงหาอาหารเตรียมทำกับข้าวเฉยๆๆนะคับ ทุกคน ทุบรถอภิสิทธิ์ก็แค่วันนั้นเห็นมี แมลงวันมาเกาะฝากระโปรงรถเลยช่วยไล่เฉยๆๆนะคับ เราแดงแท้จะแสดงออกอย่างสุภาพชนนะจ๊ะ

ไอ้เต้นขี้ข้าทักษิณมือที่มองไม่เห็นน่ะมือพ่อมึงไง

In Topic: ขอถามดังๆไปถึงประชา ประสพดี..พูดแบบนี้เพื่ออะไร

19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:44

ตามข่าวมาหลายวันไม่เห็นได้ยินข่าวนี้
เป็นถึงรัฐมนตรีช่วยมหาดไทย
ไม่ใช่ว่านึกจะพูดอะไรก็พูดออกมา

หมาเคยกินขี้มันก็ต้องกินขี้อยู่วันยังค่ำอย่าไปให้ความสำคัญกับมันครับ

In Topic: อีก1เหตุผลที่คนเสื้อเเดงรักเเละชื่นชอบท่านทักษิณ

10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:44

เมื่อหลายปีก่อน

ญาติของพี่เลี้ยงที่บ้านหนูต้องผ่าตัดไส้ติ่ง

เขายากจนมากเลยค่ะ

ถ้าไม่มีนโยบาย30บาท รักษาทุกโรค

เขาคงต้องตายก่อนเวลาอันควร เพราะไม่มีค่ารักษา

นโยบาย30 บาท ที่ท่านทักษิณอัจฉริยะนักบุญผู้เเสนดี

นำมาใช้ ช่วยชีวิตคนไทยได้นับล้าน

นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่คนเกือบทั่วโลกต่างนิยม ชมชอบ

ยกย่องท่านทักษิณ
-
พวกเเมลงสาบจ๋าพวกเธอจงมากราบท่านทักษิณซะเถอะ

Posted Image

ขอขอบคุณ นโยบาย30บาทรักษาทุกโรค

ขอขอบคุณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ขอขอบคุณ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์

ขอขอบคุณท่านทักษิณที่นำสิ่งที่ดีดีมาสู่ประเทศชาติมากมาย

คนไทยกว่า60,000,000 ยังรักเเละคิดถึงท่านอยู่ตลอดเวลา

กลางวันตื่น กลางคือฝัน นอนหลับตาเห็นหน้าท่าน คิดถึงคุณงามความดีที่เคยสร้างอยู่ตลอดเวลา

ด้วยรักจากใจ

มวลชนคนเื้สื้ิอเเดง
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ภาพจากเวบ seedza

อย่าเหมารวมตรูเข้าด้วยนะ มีเรื่องแน่