Jump to content


นารายณ์สังหาร

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 29 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:00
-----

#1049853 ผิดสังเกตุ "ยิงกันที่แยกหลักสี่"

โดย นารายณ์สังหาร on 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:10

ง่ายๆครับ

 

เรื่องนี้ที่ยิงกันคือ ทัพเรือ vs ทัพบก

โก๊ะตี้มันเอาคนของทัพบกมาใช้โดยไม่บอกประยุทหรืออาจบอกก็ได้ จึงอาจเป็นที่ว่าของข่าวล่าค่าหัวกำมะลอของโก๊ะตี้เอง

 

สรุปประยุทอาจให้ความช่วยเหลือโก๊ะตี้ลับๆ พอพลาดแล้วโก๊ะตี้ก็ต้องหายตัวไปตามระเบียบ และสุดท้ายทัพเรือก็คือวีระบุรุษของพี่น้องชาวไทยตัวจริง

 

อ้างอิงส่วนหนึ่งมาจากนักข่าวต่างประเทศที่อยู่ในเหตุการณ์ยิงกันที่หลักสี่

 

ไม่รู้ อย่าพูดดีกว่าครับ ถ้าพูดแบบทำนองนี้  ^_^  ^_^




#1049766 ........ไม้ตายสุดท้าย : ยึดอำนาจน้องสาวตัวเอง ........

โดย นารายณ์สังหาร on 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:12

ไม่มีนิ ^^" ถึงมีมันก็ไม่กล้าครับ เพราะมันกลัวโดนตลบหลัง  :ph34r:

 

 

ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน กันอีกเยอะ หลายชั้น 




#1048456 ป๊อปคอร์น อร่อยจนหยุดไม่ได้ โกตี๋การันตี!!!

โดย นารายณ์สังหาร on 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:35

แหม่ - -' เล่าซะเห็นภาพ  :lol:




#1041130 บทความ "การคานกำลังกัน ระหว่าง ทหาร-ตำรวจ ในกรุงเทพ" จริงหรือเท็จ ?

โดย นารายณ์สังหาร on 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:08

ผมไม่ได้ดูถูกหรือประมาทตำรวจนะ

 

แต่มันเทียบกันไม่ได้หรอกครับ  เพราะถ้าตำรวจเล่นของหนัก  ทหารมีของหนักกว่ามาประเคนแบบไม่ยั้งอยู่แล้ว 

 

ว่าแต่ .50 กับ RPG นี่หนักละเหรอ  :lol:  :lol:

 

พวกผมว่ากันที่ 20มม. ขึ้นไปนะครับ  รถ V-150 น่ะ  กระดาษดีๆนี่เอง




#1037184 เวทีแดงชะอำ ล่มไม่เป็นท่า

โดย นารายณ์สังหาร on 30 มกราคม พ.ศ. 2557 - 11:02

นายกเทศมนตรีชะอำนี่ แดงเถือกแน่นอนครับ  นายนุกูลน่ะ ....




#1035944 บริษัทขายเหล้าเบียร์ เป็ดไก ที่โดนพ่อไอ้ปื๊ดขู่ คือ บริษัทอะไร

โดย นารายณ์สังหาร on 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:29

เหล้าเบียร์ - Thai Bev. คุณเจริญ  สิริวัฒนภักดี เป็นคนหนึ่งที่สนิทสนมมากกับสายวังและป๋าเปรม  ถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของฝ่ายรักเจ้า  โอเคบางคนอาจจะมองว่า เค้าขายเหล้า - เบียร์  สิ่งมอมเมา  แต่ให้ดูว่าเขาทำอะไรกลับคืนมาบ้างก็ดีครับ 

 

ปล. ผมอาจจะดูสนับสนุนออกนอกหน้ากับคนนี้หน่อย เพราะที่บ้านก็รู้จักมักคุ้นกับทั้งคุณเจริญและคุณหญิง ดีครับ 




#1032625 ตั้งทู้เลยดีกว่า.....ใครเผาเซ็นต์ทรัลเวิลด์ ชัดเจนดีจัง

โดย นารายณ์สังหาร on 27 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:47

คลิปนี้มาจนได้ อิอิ




#1024576 สะเก็ดข่าวเล็กๆที่ที่กองบัญชาการกองทัพอากาศ... ไอ้เหลิมหน้าแหก...

โดย นารายณ์สังหาร on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:15

ทะลึ่ง เป็นแค่ร้อยเอก จะยื่นไปจับพลเอก  ไม่เจียมตัว!! 




#1024412 13คำถามจากตร. "ทำไมพวกคุณต้องมาเกลียดตร.กัน" ดราม่าเล็กน้อย

โดย นารายณ์สังหาร on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:49

ผมตอบในมุมของผมที่มีต่อพวกคุณละกันนะ  ผมออกตัวก่อนว่าไม่ได้เกลียดพวกคุณเพราะพวกคุณหลายคน ก็ กิน-นอน มากะผมตั้งสองปีสมัยเรียน และยังไม่รวมพวกเพื่อนๆที่ทำงานในพื้นที่ด้วยกัน  แต่คำตอบต่อคำถามของคุณ ผมมีดังนี้ครับ

 

1. คุณมีความเชื่อว่าตำรวจทั้งประเทศจะเลวทั้งหมดไม่มีคนดีเลยจริงไหม...? - ไม่หรอกครับ คนดีๆ มี แต่ไม่ได้เป็นใหญ่ เพราะตำรวจดีๆ ไม่มีแบ้คอัพ ส่งเงินเลี้ยงนายไม่ได้ จึงไม่ได้ถูกเหลียวแล  ดูพวกที่เค้ารับคำสั่งมาดูแลม้อบในกรุงเทพที่เป็นตำรวจชั้นผู้น้อยนั่นปะไร  พวกคุณดูแลกันยังไง ปล่อยลูกน้องมานอนทุเรศทุรังขนาดนั้น  ค่าอาหารยังหักหัวคิว  พวกผมไปรบ ยังมีที่นอน ที่กิน สมบูรณ์พูนสุขกว่าเยอะ เพราะนาย ไม่เคยหักหัวคิวลูกน้อง แบบวัฒนธรรมองค์กรของพวกคุณ

 

2. คุณมีเพื่อนมีญาติพี่น้องหรือคนสนิทที่เป็นตำรวจไหม เขาเหล่านั้นนิสัยเหมือนหรือคล้ายกันกับญาติพี่น้องคนอื่น ๆ หรือไม่ ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องของตำรวจคนนั้นนิสัยดี ตำรวจคนนั้นก็นิสัยดีด้วยใช่ไหม ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องเขานิสัยไม่ดีตำรวจคนนั้นก็จะนิสัยไม่ดีด้วยใช่ไหม...? 

ผมมีน้องที่สนิทกันมากเป็นตำรวจ  ต่อพวกผมเค้าทำดีครับ เพราะความเป็นพี่น้อง แต่หน้างานและวัฒนธรรมองค์กร การปกครองของพวกคุณทำให้เขาต้องปรับตัว ไม่อย่างงั้นก็ไม่เจริญเติบโต  ผมไม่ได้เกลียดตำรวจ แต่ผมเกลียดวัฒนธรรมองค์กรของพวกคุณที่ทำให้ เพื่อน พี่ น้อง ของผมหลายๆคนเปลี่ยนไป  คนเก่งไม่เจริญเติบโต คนหาเงินส่งนายกลับได้ดี.

 

3. คุณคิดว่าปัจจุบันมีตำรวจที่ทำงานเสี่ยงอันตรายในพื้นที่เสี่ยงภัยด้วยอุดมการณ์หรือไม่...? - มีครับ โดยเฉพาะ ตชด. ใน 3 จชต. พวกน้ ใจถึง มือถึง ลุยไหนลุยนั่น  กินอุดมการณ์ ทำทุกอย่างเพื่อชาติและประชาชน .....ว่าแต่ ตำรวจสาย ตชด. เคยได้เป็นผบ.ตร. ไหมครับ???? 

 

4. คุณคิดว่าตำรวจพลร่มหรือตำรวจตระเวนชายแดน อยู่ในป่าเขาไม่มีไฟฟ้าประปาสัญญาณโทรศัพท์ ไกลทางคมนาคม ไกลบ้านห่างลูกเมียตามแนวชายแดน ยังมีอยู่ไหม ... เขาทำงานเพื่อปกป้องคุณที่อยู่ในเมืองหลวงแสนสะดวกสบาย คุณคิดเห็นใจเขาบ้างไหม ... ? 

ผมบอกแล้ว  ตชด. โอเค โดยเฉพาะในส่วนที่ทำงานใน 3 จชต. หลายคนนอนร่วมเบิร์มเดียวกับผม  ทำงานด้วยกัน หาข่าวให้กัน บางครั้งเคยแอบของานกันดื้อๆก็มี (กล้าขอ ผมก็กล้าให้  ให้พี่ ให้น้อง  งานแค่นี้ให้ได้)  แต่ผมว่า ตำรวจที่ทำให้คนส่วนใหญ่เกลียดและเป็นขี้ข้านักการเมืองก็คือตำรวจในเมืองทั้งหลายนี่แหละ  ที่ต้องใช้สารพัดวิธีหาเงินมาส่งนาย เพื่อความจเจริญเติบโต ตามสภาพองค์กรของพวกคุณ

 

5. คุณลืมวีรชนตำรวจที่สละชีพเพื่อชาติหลาย ๆ ท่านไปแล้ว ขอยกตัวอย่างแค่ 4 ท่านเช่น 1 ผู้กองแคน (ร.ต.อ.ธรณิศ) 2 หมวดตี้ (ร.ต.ท.กฤตติกุล) 3 จ่าเพียร (ผกก.สมเพียร) 4 ดาบเชน (เก็บกู้วัตถุระเบิด) แล้วใช่ไหม...คุณคิดว่าทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะมีคนดีเพียงแค่ 4 ท่านนี้หรือไม่...?

คุณไม่ต้องมาอ้าง โดยเฉพาะคนแรก แคนเป็นรุ่นน้องที่ทันกัน เป็น ตชด.ที่เรียกได้ว่ายอดฝีมือ ทหารแบบพวกผมยอมรับ การเสียเค้าไป ทำให้พวกเราเสียใจมาก (และจัดหนักตามหลังเป็นที่เรียบร้อย ยกค่าย)  คนดีมีมากกว่า 4 คนนี้  แต่อย่างที่บอก  "วัฒนธรรมองค์กร" ของตำรวจ มันทำให้คนดี ขึ้นเป็นใหญ่ไม่ได้

 

6. ตำรวจทำงานเสียสละเสียชีวิตเพื่อปกป้องชาติ ราชบัลลังก์ และประชาชน มีไหม...? มี และมากกว่า 4 คนข้างบน  แต่ถ้าเทียบกับคำรวจที่ดิ้นปากกัด ตีนถีบ ใช้กฎหมายเป็นอาวุธทำร้ายประชาชนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด จำนวนมันผิดกันมากเกินไป 

 

7. คุณทำผิดกฎหมายแล้วโดนตำรวจจับ ไม่ว่าผิดอะไรก็ตามหากกฎหมายระบุว่าผิดตำรวจต้องดำเนินการ เป็นปกติที่ไม่มีใครชอบ คุณมีวินัยในการรักษากฎหมายหรือยัง...? - ถ้าผมบอกว่าผมเคยโดนตำรวจจับ ข้อหาเมาแล้วขับ พอตำรวจเห็นใบขับขี่  ตำรวจไม่อยากเขียนใบสั่ง ผมบิดว่า "เขียนมาเหอะน้อง ทำหน้าที่ไป  พี่ผิดเอ็งจับได้ก็ว่ามาตามผิด พี่ไม่ว่า เดี๋ยวพี่ไปเคลียร์เอง" คุณจะเชื่อไหม .. คนอื่นเป็นไงไม่รู้นะ แต่ถ้าผมทำผิดจริง ผมไม่เคยอุธรณ์  ขณะเดียวกัน ถ้าคนไหนทำผิดกับผม ผมก็ไม่มีคำว่า ขออุธรณ์เหมือนกัน...

 

8. ตำรวจรับส่วย เพราะคุณทำธุรกิจสีเทา หรือทำอะไรที่มีกฎหมายระบุว่าสิ่งที่คุณทำนั้นผิด คุณกลับยอมจ่ายเงินให้ตำรวจบางคนเพื่อที่คุณจะทำผิดกฎหมายเช่นว่านั้นต่อใช่หรือไม่...? ถ้ารู้ว่าผิดก็ยังทำ นั่นคงไม่ใช่ผมแล้วล่ะ ผมไม่ได้ดีเลิศประเสริฐศรี เป็นมนุษย์ขี้เหม็นทั่วไป มีดี มีเลวในตัว แต่ให้ทำสิ่งที่ผิดแล้วยัดสินบน ผมคงไม่ทำ และผมก็ไม่รับเหมือนกัน

 

9. คุณไม่เคยทำผิดกฎหมายแต่คุณเกลียดตำรวจเพราะคุณฟังเขามาว่าตำรวจเลวทั้งหมดใช่หรือไม่...? - ผมไม่ได้เกลียดตำรวจ  ผมรักตำรวจบางคนมากกว่าเืพื่อนทหารบางคนด้วยซ้ำ  แต่ผมเกลียด " วัฒนธรรมองค์กร" ของพวกคุณ

 

10. ตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องปะทะกับประชาชนโดยตรง ไม่ได้ออกไปทำสงครามกับต่างชาติแบบทหาร เมื่อคุณเจอปัญหาอะไรก็แล้วแต่คุณจะได้เจอกับตำรวจคุณไม่ได้เจอทหาร ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลานั้นคุณจะอารมณ์เสีย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ต้องหาหรือเป็นเจ้าทุกข์ ตำรวจรองรับอารมณ์แบบนี้ของบรรดาคุณ ๆ มาตลอดชีวิตราชการ .....ตำรวจก็คือคนธรรมดาคนนึงมีอารมณ์ความรู้สึก ..... แต่บังเอิญคุณไปเจอกับตำรวจคนหนึ่งอารมณ์หลุด... ทำให้คุณคิดว่า รักทหารมากและเกลียดตำรวจมาก.....จริงไหม ? - ไม่รู้จะตอบยังไงว่ะ  บังเอิญมีเอี่ยวในคำถาม ขอไม่ตอบละกันนะ

 

11. คุณเปิดใจ หรือคุณรู้หรือไม่ว่า ตำรวจต้องทำงานตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาเหนือตนโดยชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งหากไม่ปฏิบัติตามจะมีความผิด...(ระบุไว้ใน วินัยตำรวจ) ตอนรัฐบาล ปชป. ท่านสุเทพก็เคยเป็นรองนายกฯมีหน้าที่คุมหรือเป็นผู้สั่งการตำรวจ ตอนนั้นตำรวจก็ทำตามที่คุณสุเทพสั่ง แล้ววันนี้ตำรวจทำตามคำสั่งการ คุณกลับหาว่าตำรวจเป็นขี้ข้าระบอบทักษิณ คุณมีวิจารณญาณในการกล่าวเช่นนั้นแล้วหรือไม่...?

- แน่ใจหรอว่าทำตามที่รัฐบาลอภิสิทธิ์สั่ง ในตอนปี 53 ??? ทำตามสั่งแล้ว ทำอย่างเต็มกำลังความสามารถหรือไม่ล่ะ....จะบอกให้นะ ปี 53 น่ะ พวกผมไม่ได้อยากเข้ามายิงกบาลโจรเสื้อแดงในเมืองนักหรอก  แต่เพราะตำรวจไม่ทำเต็มความสามารถจนมันบานปลายลุกลามนั่นแหละ เลยเดือดร้อนพวกผมต้องเข้ามาทำงาน  และในเชิงลึก พวกคุณในระดับตัวหัวๆก็ตั้งตนเป็นปฏิปักษ์กับรัฐบาลอภิสิทธิ์อยู่แล้ว   ไม่แปลกใจเหรอว่าทำไม หลังปี 52 มา อภิสิทธิ์ถึงเปลี่ยนทีมรักษาความปลอดภัยจากตำรวจเป็ทหารทั้งทีม  ผมรู้ว่าพวกคุณรู้ว่าสภาพภายในพวกคุณคิดอย่างไรต่อรัฐบาลอภิสิทธิ์ ที่เอนเอียงมาทางทหาร มากกว่ารัฐบาลภายใต้ ทักษิณ  ชินวัตรที่เป็นตำรวจเหมือนพวกคุณ 

 

12. ทุกประเทศในโลกนี้ต้องมีตำรวจเพื่อปราบปรามผู้กระทำผิด...ตอนนี้คุณจะทำให้สถาบันตำรวจไทยอ่อนแอลง ...เมื่อตำรวจอ่อนแอลงผู้ที่จะแข็งแกร่งขึ้นคือพวกอาชญากร .....คุณจะให้เมืองไทยเป็นแหล่งอิทธิพลของอาชญากรที่เข้มแข็งที่สุดในโลก....คุณต้องการแบบนั้นหรือไม่...?

- ปัจจุบัน เมืองไทยแทบจะเป็นแหล่งรวมอชาญากรของโลกแล้วล่ะ  คุณตั้งคำถามฆ่าตัวตายแบบนี้ทำม๊ายยยย  สถาบันตำรวจไม่ได้อ่อนแอลงเพราะใครกระทำ แต่อ่อนแอลงเพราะสภาพภายในองค์กร ของพวกคุณเองนั่นแหละ  พวกคุณใกล้ชิดและรับใช้นักการเมืองมากไปในความเห็นของผม   นักการเมืองมันมีผลประโยชน์มาจากไหนล่ะ  ก็จากสิ่งผิดกฎหมายซะส่วนมาก ... นักการเมืองเค้าก็ใช้พวกคุณไปพิทักษ์รักษาสิ่งผิดๆที่พวกมันทำน่ะแหละ  แต่สภาพสังคมปัจจุบัน ปากกัดตีนถีบขนาดนี้  นักการเมืองโยนเศษเงินอะไรมาให้ก็กระโดดตะครุบ (ทหารก็มีนะ ไม่ใช่จะดีไปซะหมดในเรื่องนี้) 


13. คุณรู้ไหมว่าประวัตินั้น ตำรวจก็คือทหารรักษาวัง และพัฒนาเปลี่ยนชื่อมาเป็นตำรวจ แยกการทำงานจากทหาร ให้ตำรวจมีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยภายใน..... คุณคิดว่าหากเอาข้าราชการหน่วยอื่นหรือทหารมาทำหน้าที่ตำรวจ เขาก็จะต้องตั้งคำถามแบบ ข้อ 1 - 12 ข้างบน ..... ตอนนั้นคุณจะเกลียดใคร ๆ ก็ได้ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำรวจใช่หรือไม่...?

 

ผู้ใดทำงานรับใช้นักการเมือง  ผู้นั้นมักจะรับเอาสิ่งไม่ดีมาด้วยเสมอ ... ผมเชื่อเหมือนกันนะว่าถ้าทหารมาทำหน้าที่แบบตำรวจ มันก็คงเละเหมือนกัน  แต่โชคยังดีที่ วัฒนธรรมองค์กรของพวกทหารแบบผม ไม่มีนโยบาย "หาเงินส่งนาย" เหมือนที่พวกคุณมี  วัฒนธรรมองค์กรของทหาร ยังมีประเพณีที่แข็งแกร่ง (แต่ยอมรับเหมือนกันช่วงหลังๆชักเปราะ) 

 

 

พวกคุณอย่าน้อยใจไปเลย  ผมเชื่อว่าประชาชนเค้าไม่ได้เปลียดพวกคุณไปหมดทุกคนหรอก  แต่ไอ้ตัวหัวๆ นายๆพวกคุณน่ะ มันประกาศตัวชัดว่ารับใช้ นักโทษหนีคดี ..... ทั้งๆที่หน้าทีตำรวจอย่างแรกคือการจับกุมคนร้าย  แต่พวกคุณก็ไม่ทำ ... กลับรับใช้มัน  โดยรับเงินเดือนจากภาษีอากรของประชาชนอีก  แล้วจะให้ประชาชนเค้ารักพวกคุณได้อย่างไร ...

 

ก่อนตั้งคำถามกับสังคมและคนอื่น   น่าจะตั้งคำถามต่อตนเองดูก่อนนะว่าทำไม  เพราะบางทีคำตอบมันก็อยู่ในใจอยู่แล้ว




#1022784 ที่แท้ "วณิณา" คือพันโทหญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ

โดย นารายณ์สังหาร on 22 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:29

ตกลงคือคนเดียวกันเหรอครับ  เมื่อวานเงิบไป 1 ที เพื่อนเสื้อแดงบอกว่าคนละคน




#1022766 ด่วน.... ขวัญชัยโดนยิง

โดย นารายณ์สังหาร on 22 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:20

ยิงเรียกแขก ให้ม้อบเสื้อแดงออกมาสู้กับ กปปส. เพราะเสื้อแดงปลุกไม่ขึ้นแย้วว  ต้องมีคนโดนบูชายัญ




#1022761 ผบ.หน่วยซีล ประกาศลั่น พร้อมตายเพื่อประชาชน!!!

โดย นารายณ์สังหาร on 22 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:17

อย่าไปเชื่อมากครับ 4-5ปี ก่อน ตอนที่เสื้อแดงบุกพังประชุมอาเซียน ผมได้ไปที่ค่ายนี้แหละเพราะเกมส์ที่เล่นพาไปปลูกปะการัง

 

น้องที่อยู่ในค่าย เป็นเสื้อแดง แต่นิสัยดี เล่าให้ฟังว่า ดูช่องแดงแทบทั้งค่าย

 

จะดูช่องไหน มันก็สิทธิของแต่ละคนนี่ครับ แต่พอนายสั่งให้ทำ มันอีกเรื่องนึง  ดูช่องแดง ไม่ได้หมายความว่าเป็นเสื้อแดงเสมอไปนี่ครับ  ผมเองก็หมุนไปดูนะ อยากรู้ว่ามันหลอกคนยังไง หว่านล้อมยังไง อะไรจริง ไม่จริง   บลูสกายกับ ASTV ผมก็ดู  อย่าว่ายังงั้นงี้เลย  พอกันทั้งสามค่ายอ่ะแหละครับ  ข้อมูลบิดมากบ้างน้อยบ้าง ตามกมลสันดานของแต่ละฝ่าย    ว่าแต่น้องเสื้อแดงนิสัยดีที่ว่านี่  เค้าจะบอกคุณไหมครับว่า  พี่ๆ กบแม่มดูแต่บลูสกายว่ะ ไม่มีใครสนใจช่องแดงเลย....

 

ปล. ค่ายที่ว่านี่ค่ายไหนครับ เพราะเค้าคงไม่พาไปปลูกปะการังถึงเกาะที่พวกกบอยู่กันหรอกนะ 




#1013584 "ผบ.ทบ." ซัด... ชายชุดดำหากก่อกวนอีก... ทหารยิงได้ทันที...

โดย นารายณ์สังหาร on 18 มกราคม พ.ศ. 2557 - 00:34

คำถาม.........คือแอบระบายหน่อย....

 

 

ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆผมยิงสวน แล้วไอ้คนร้ายดั๊น.....เป็นตำรวจ.......ใครจะดำเนินเรื่องคดีให้ครับ...

 

ปล.ถามจากประสบการณ์ส่วนตัว.......




#1009508 .... คิดนอกกรอบ เสนอวิธีปราบคอรัปชั่น ....

โดย นารายณ์สังหาร on 16 มกราคม พ.ศ. 2557 - 09:53

เฉพาะคดีคอรัปชั่น  ให้เอาการประหารแบบโบราณมาใช้ครับ   ตัดคอ กลางสนามหลวง ออก ทีวีพูล

 

โทษประหารทุกวันนี้มันไม่น่ากลัว เพราะคนไม่รู้ไม่เห็นภาพ  ให้เห็นกันจะจะ แบบสมัยก่อนอ่ะดีกว่าครับ  ข่มขวัญดี....

 

.....อ๊ะ อะไรนะ สิทธิมนุษยชนเหรอ???? NGO เหรอออ????....

 

เคยได้ยิน  "ปูติน โมเดล" ไหม  ว่า NGO มันเป็นไงกันบ้าง




#1009379 ราบ ๑๑ ยกพลยึดสะพานหัวช้าง..แว้วววววว

โดย นารายณ์สังหาร on 16 มกราคม พ.ศ. 2557 - 08:33

พี่ตู่เกษียณปีนี้ครับ .....แต่ถ้าตามแผงมันไม่พลาด คนที่จะมาต่อจากพี่ตู่  รัฐบาลก็ต้งหาผ้าห่ม มาห่มต่ออ่ะแหละ