Jump to content


สีโลเก

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 กันยายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 07:55
-----

Topics I've Started

respect my tax จากใจคนเสียภาษี

21 มกราคม พ.ศ. 2557 - 09:22

respect my tax  จากใจคนเสียภาษีที่ไม่อยากให้เอาเงินภาษีมาใช้ในการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้

 

1. “respect my vote” เป็นวลีฮิตหรือวาทกรรมที่พวกนักต่อสู้ปชต.แบบปลอมๆ(อาจม,นักวิชาการล้มเจ้า,เสื้อแดง) สร้างขึ้นมาเพื่อ หลอกล่อพวกที่คิดว่าการเลือกตั้งคือประชาธิปไตย  คิดเหรอครับว่าการเลือกตั้งมันเป็นทางออก เป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด การเลือกตั้งเป็นแค่กลอุบายในการหลอกให้คนมาสร้างความชอบธรรมให้นักกินเมืองกลับเข้ามาโกงกินประเทศอีกครั้งเท่านั้น  ถ้าเรายอมเอาเงินภาษีที่เราจ่าย มาจัดการเลือกตั้ง มาฟอกตัวให้พวกนักกินเมือง  เพื่อกลับมาโกงกินอีก  เราจะยอมกันเหรอครับ

 

2.อาจม,นักวิชาการล้มเจ้า,เสื้อแดง พวก สปป. หรืออะไรก็แล้วแต่ ภายใต้คำนิยาม โปรทักษิณและต้องการล้มเจ้า ที่ออกมาประสานเสียงว่าการเลือกตั้งเป็นวิทยาศาสตร์สามารถวัดได้  จะได้รู้ว่าคนส่วนใหญ่สนับสนุนแนวความคิดหรือต้องการแบบใหน  ผมเกิดความสงสัยทำไมท่านเหล่านี้ถึงชอบจังกับการเลือกตั้ง  อันใหนที่เป็นประโยชน์ต่อฝ่ายตนเองชอบเอามาตีกิน 

                ถามย้อนกลับว่า ถ้าเกิดการเลือกตั้งจริงท่านได้อะไร ได้เสียงข้างมาก ได้ความชนะ ได้นักกินเมืองกลับมาสู่ระบบโกงกิน ได้ปัญหาเดิมๆ ได้ความขัดแย้งเดิมๆ แล้วจะเลือกตั้งกันไปทำไม  เราๆก็เห็นกันอยู่แล้วว่าหลังการเลือกตั้ง ประเทศกัมพูชา หรือแม้แต่บังลาเทศ  ก็ไม่สามารถที่จะเดินหน้าได้ เกิดความวุ่นวาย  ประเทศเดือดร้อน ประชาชนก็ยังเดือดร้อน อยู่เหมือนเดิม   หรือท่านอยากได้แบบนั้นหรือ 

                อีกอย่างถ้าพวกท่าน โปรทักษิณต้องการล้มเจ้า ทั้งหลายที่อยากเลือกตั้ง  ท่านอย่ามาเอาเงินภาษีของคนไทยมาจัดการเลือกตั้งได้ใหม  ไอ้ อี หน้าไหน อยากจัดการเลือกตั้ง  อยากเลือกตั้งมาก  ให้มันเสียสละเงินจำนวนเท่าๆกัน เพื่อความเป็นประชาธิปไตย เพื่อความเท่าเทียมกัน(ตามอุดมคติของท่าน)  มาจัดการเลือกตั้งตามที่มันอยากได้นักได้หนา  จะกล้ากันหรือปล่าว  ถ้าท่านกล้าหรือยอมเสียสละเงินของท่านมา  เพื่อเลือกตั้งให้เกิดประชาธิปไตยที่ท่านชอบได้  ก็เอาเลยครับ ไม่มีใครในประเทศนี้ขัดขวางพวกท่านอยู่แล้ว 

                หรือหากอยากได้การเลือกตั้งมาก แต่ยังมีความเห็นแก่ตัวอยู่มาก  ไม่อยากออกเงินสนับสนุนจัดการเลือกตั้งเอง  ก็ไปเรียกร้องเอาเงินกับพ่อเหลี่ยมที่ดูไบ  มาจัดการเลือกตั้งเอาสิครับ  พวกผมจะไม่คัดไม่ค้านเลยซักคำ  ในเมื่อไอ้เหลี่อมอยากได้เป็นพรรครัฐบาล  อยากกลับเข้ามาสู่ในระบบอีก ในสถานการณ์อย่างนี้ ไอ้เหลี่ยมก็ต้องออกเงินเอง ควักกระเป๋าเอง  เพื่อประชาธิปไตย พ่อเหลี่ยมควรเสียสละบ้างนะ  ไม่งั้นจะไม่เป็นประชาธิปไตยนะ  5555

               

3.หรือถ้าอยากเลือกตั้งมาก  ไม่ได้เลือกตั้งแล้วมันจะลงแดงตาย  ผมยอมให้เอาเงินภาษีที่ผมจ่าย ไปให้คุณจัดการเลือกตั้งก็ได้ครับ  แต่ผมขอเพียงแค่ข้อเดียว ให้พวกท่านๆ อาจม อาจารย์ติ่งทักษิณ  โปรทักษิณ  สปป.  ครก.  112  2เอา 2ไม่เอา  ทั้งหลายเหล่านี้  มาลงสัตยาสบรรณ  ว่า ถ้าหลังจากเลือกตั้งแล้ว ประเทศยังวุ่นวาย ยังเกิดความขัดแย้ง  ยังมีนักกินเมืองเข้ามากอบโกยผลประโยชน์  ยังมีนักกินเมืองเอาเงินภาษีมาถลุงหลอกล่อคนด้วยนโยบายประชานิยม  ยังเกิดเหตุการณ์ประท้วงวุ่นวาย  วกวนอยู่ในอ่าง  ประเทศชาติไม่สามารถเดินหน้าได้  ท่านทั้งหลายเหล่านี้ที่ยกมา  จะยอมคว้านท้องฆ่าตัวตายเพื่อรับผิดชอบได้หรือไม่  หุหุ มันรุนแรงไปนะ  เอาแค่พวกท่านทั้งหลายช่วยกันย้ายและรีบไสหัวออกไปจากประเทศนี้ซะ  จะไปอาศรัยใบบุญที่จีน หรือเขมร หรือดูใบ ที่ใหนก็ไป  แต่อย่ามาอยู่ให้หนักแผ่นดินไทย   ท่านจะกล้าลงสัตยาบรรณหรือไม่